Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi sụn Nanoform có tốt không? bác sĩ giải đáp

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn Nanoform là công nghệ thẩm mỹ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội trong việc chỉnh hình dáng mũi. Phù hợp áp dụng khắc phục các khuyết điểm của mũi như: mũi thấp tẹt, mũi lệch, vẹo, gồ ghề,… Bên cạnh đó, chất liệu cấu thành sụn có độ tương thích 100% với cơ thể, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ lâu dài. 

nâng mũi sụn Nanoform
Kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn Nanoform được nhiều người biết đến với những hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Tìm hiểu về sụn Nanoform

Việc áp dụng các loại sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân vào thủ thuật nâng mũi đã không còn là vấn đề quá xa lạ trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Ngoài các loại sụn được chiết xuất từ silicon truyền thống thì hiện nay còn có cả sụn Megaderm làm từ biểu bì da, hay các loại sụn cấu thành bởi hợp chất ePTFE như sụn Surgiform và sụn Nanoform.

Trong đó, sụn Nanoform chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em khi có nhu cầu thực hiện nâng mũi thẩm mỹ. Với đặc tính riêng biệt cũng như kỹ thuật tạo hình hiện đại, phương pháp nâng mũi bằng sụn Nanoform mang đến không ít ưu việt cho quá trình nâng tầm nhan sắc.

Sụn Nanoform là gì?

Sụn Nanoform là một trong những loại sụn nhân tạo sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ nâng mũi hiện đại. Nanoform thuộc nhóm sụn sinh học có đặt tính ePTFE – một hợp chất chuyên dụng trong công nghệ chế tạo van tim người. Vì được cấu thành từ chất liệu đặc biệt như vậy nên sụn có đặc điểm chính là khá mềm, xốp và nhẹ với hàng triệu lỗ nano li ti.

sụn nâng mũi Nanoform
Sụn Nanoform thuộc nhóm sụn sinh học được cấu thành từ 100% hợp chất ePTFE có độ tương thích cao với cơ thể.

Cấu tạo của sụn Nanoform vừa giúp các mạch máu dễ dàng xuyên qua, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa sụn và các tế bào mô mũi, đảm bảo tính bền bỉ lâu dài của cấu dáng mũi. Vừa làm tăng khả năng tương thích của sụn với cơ thể, giảm thiểu tối đa tình trạng đào thải, kích ứng với sụn nâng, hạn chế mọi biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Đối tượng sử dụng của sụn Nanoform

Sụn Nanoform có tính tương thích cao với cơ thể nên hầu như phù hợp với mọi đối tượng, dù là người có cơ địa nhạy cảm vẫn có thể sử dụng loại sụn này mà không cần lo ngại kích ứng. Ngoài ra, việc nâng mũi bằng sụn Nanoform còn thích hợp với những trường hợp sở hữu nhiều khuyết điểm như: dáng mũi thấp, mũi gồ, mũi gãy, mũi hếch, mũi bị tổn thương nặng do tai nạn hay thẩm mỹ thất bại,…

Sau đây là những đối tượng thích hợp thực hiện nâng mũi bằng sụn Nanoform để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất:

  • Người trên 18 tuổi, đáp ứng đủ mọi điều kiện về sức khỏe, đảm bảo không mắc các bệnh mãn tính ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật.
  • Người có phần da đầu mũi mỏng, nhạy cảm, nhiều khuyết điểm,…
  • Người có nhu cầu thay đổi dáng mũi, nâng tầm nhan sắc.
  • Trường hợp mũi bị hỏng bẩm sinh, do tai nạn hoặc thẩm mỹ.
  • Người có cơ địa nhạy cảm, dễ kích ứng với khi có sự tác động của các chất liệu lạ lên cơ thể.

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn Nanoform

Nâng mũi sụn Nanoform là kỹ thuật thẩm mỹ mũi toàn diện từ hình dáng đến cấu trúc chính của mũi. Phần trụ mũi được dựng lại bằng sụn Nanoform kết hợp linh hoạt với sụn tự thân để tạo sự tự nhiên nhất. Về phần sóng mũi sẽ được nâng cao và tạo dáng thích hợp bằng sụn sinh học.

kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nanoform
Phương pháp nâng mũi bằng sụn Nanoform là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

Nâng mũi Nanoform sử dụng hai chất liệu sụn khác nhau là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Chính vì vậy mà kỹ thuật nâng mũi này được chia ra làm hai giai đoạn chính: xử lý chất liệu sụn tự thân và tạo hình mũi bằng các chất liệu nâng.

  • Sụn tự thân cần dùng sẽ được định lượng và phác thảo vị trí để tiến hành chiếc tách, cắt gọt tạo hình thích hợp để dùng bọc đầu mũi và làm cột chống trụ mũi.
  • Với sụn nhân tạo Nanoform bác sĩ sẽ gọt giũa tạo hình cho cân đối với dáng mũi trước khi được đặt vào khoang mũi.

Quy trình thực hiện nâng mũi Nanoform

Về quy trình thực hiện của phương pháp nâng mũi bằng sụn Nanoform, sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các chất liệu nâng. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hàng rạch một đường nhỏ tại chân trụ mũi và lần lượt đưa sụn vào để tạo form mũi.

Trong đó, sụn Nanoform được tỉ mỉ đưa vào khoang mũi vừa được tạo nhằm nâng cao sống mũi. Sụn tự thân thì được đặt tại vị trí trụ và bao bọc đầu mũi để tránh tụt sóng và bóng đỏ đầu mũi.

Toàn bộ quá trình phẫu thuật phải mất từ 60 – 90 phút với nhiều thủ thuật kết hợp nhuần nhuyễn, luân phiên nhau để mang đến dáng mũi hoàn hảo nhất.

Ưu điểm của nâng mũi sụn Nanoform

Có thể nói, phương pháp nâng mũi bằng sụn Nanoform là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại được nhiều trung tâm làm đẹp cung cấp, giới thiệu rộng rãi cho chị em khi có nhu cầu chỉnh hình mũi. Bởi phương pháp này có thể khắc phục hoàn toàn các điểm thiếu sót của nâng mũi truyền thống và mang đến nhiều những ưu điểm vượt trội khác:

ưu điểm nâng mũi sụn nanoform
Những ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi bằng sụn Nanoform.
  • Giúp tái cấu trúc lại dáng mũi và giải quyết hiệu quả các khuyết điểm mà mũi đang gặp phải.
  • Sụn Nanoform giúp khắc phục triệt để tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.
  • Độ đàn hồi của sụn cùng khả năng vặn xoắn cực đại giúp mũi có khả năng chịu va đập mạnh, không bị biến dạng khi vặn, vẹo mũi.
  • Cấu tạo của sụn có thể kết hợp chặt chẽ với các tế bào gốc giúp mũi trông mềm mại tự nhiên như thật ở mọi góc nhìn.
  • Có tính an toàn và tương thích cao với cơ thể, đảm bảo không xuất hiện tình trạng đào thải dị ứng sau khi đặt sụn vào khoang mũi.
  • Hiệu quả duy trì dáng mũi lâu dài, bền vững theo thời gian.
  • Nâng cao sống mũi và tạo dáng mũi đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người thực hiện.

Mặc dù kỹ thuật nâng mũi bằng sụn Nanoform sở hữu nhiều ưu điểm như đã liệt kê, nhưng bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua một vài hạn chế mà bạn cần xem xét khi quyết định thực hiện. Thứ nhất, vì đây là kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp nên đòi hỏi cho phí thực hiện khá cao so với các phương pháp nâng mũi khác. Thứ hai, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn cần mất khoảng 1 – 3 tháng chăm sóc và theo dõi để vết thương hồi phục và ổn định dáng mũi.

Những lưu ý khi nâng mũi bằng sụn Nanoform

Trước khi quyết định thực hiện nâng mũi, bạn cần chú ý tìm hiểu và chuẩn bị cho một số vấn đề sau để quá trình làm đẹp có thể diễn ra thuận lợi, mang đến hiệu quả nhanh chóng và tốt nhất:

lưu ý khi nâng mũi sụn Nanoform
Khi thực hiện nâng mũi bằng sụn Nanoform, bạn cần chú ý tìm hiểu những điều cần thiết để có được quá trình làm đẹp tốt nhất.

Tìm hiểu phương pháp nâng mũi phù hợp

Đầu tiên bạn cần nghiên cứu về hình dáng của mũi mình cũng như xác định bản thân mong muốn cải thiện theo hướng nào cho phù hợp với khuôn mặt. Vì như vậy khi thăm khám thì bác sĩ mới có thể dễ dàng đưa ra những tư vấn, lời khuyên phù hợp về phương pháp thực hiện mà bạn có thể áp dụng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu trước về những kỹ thuật nâng mũi phổ biến hiện tại để dễ dàng xác định và lựa chọn hơn. Nên nắm rõ về ưu – khuyết điểm, chất liệu sụn nâng, mức giá,… để cân nhắc, so sánh tìm ra phương pháp tốt nhất.

Lựa chọn địa chỉ, bác sĩ thực hiện

Cơ sở và bác sĩ thực hiện đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc quyết định kết quả thẩm mỹ. Chính vì vậy, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, sở hữu trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Cùng với đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi.

Không nên quá chủ quan với các lời mời chào ưu đãi, hấp dẫn của các địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ, kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Vì thực hiện nâng mũi tại những cơ sở này sẽ tìm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm cho cơ thể.

Tuân thủ chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn cần ghi nhớ và tuân thủ nghiêm những lời khuyên và hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc hậu phẫu. Thực hiện vệ sinh và dùng thuốc đúng quy định, không được tự ý sử dụng thuốc kháng sinh, giảm đau khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Ngoài ra, cần chú ý kiêng cử trong sinh hoạt và ăn uống để tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ hồi phục của vết thương, cũng như tác động không tốt đến kết quả thẩm mỹ.

Nâng mũi sụn Nanoform là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, mang lại hiệu quả cao được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Nếu có nhu cầu chỉnh hình mũi, bạn có thể tham khảo tìm hiểu về phương pháp này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Cần chú ý lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để được hỗ trợ một cách tốt và an toàn nhất.

Tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Mới nâng mũi nên ăn gì? Kiêng gì để mũi mau lành

Thực đơn ăn uống tác động không nhỏ đến tiến độ phục hồi sau khi sửa mũi. Trong đó, nắm bắt vấn đề Mới nâng mũi nên ăn gì? Kiêng...

Bác sĩ thẩm mỹ Hồ Phi Nhạn

Tìm hiểu về đầu mũi to với bác sĩ chuyên khoa Hồ Phi Nhạn

“ Đầu mũi to, sống mũi thấp, cánh mũi bè là khuyết điểm mũi thường thấy của người châu Á nói chung, và người Việt Nam nói riêng. Những khuyết...

Nâng mũi uy tín Hà Nội bác sĩ Bùi Văn Cường

Thảo luận cùng Ths.Bs Bùi Văn Cường về công nghệ và xu hướng nâng mũi cao tây

Ths.Bs Bùi Văn Cường - Giám đốc chuyên môn và điều hành Thẩm mỹ viện Hương Giang, đã thực hiện 12.000 ca nâng mũi hàng năm, từng công tác và...

Nâng Mũi Giá Bao Nhiêu Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng?

Nâng mũi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp và phương pháp thực hiện, với chi phí tổng thể dưới 70 triệu đồng cho chiếc mũi...

Nâng Mũi Nam Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng mũi nam đẹp như ý khi thực hiện cùng bác sĩ nổi tiếng, cho dáng mũi L Line nam tính, mạnh mẽ và sang trọng mọi góc nhìn. Nâng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn