Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Nâng mũi S line cho vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát, đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn khi thực hiện với bác sĩ giỏi, kỹ thuật nâng mũi S line là tên gọi của dáng mũi đến từ Hàn Quốc, với các đặc trưng đường nét mềm mại nhẹ nhàng, phù hợp với gương mặt Á Đông.

Chọn thực hiện với bác sĩ giỏi, đó chính là bí quyết để sở hữu gương mặt thần thái nhất, sáng ngời đầy tự tin với dáng mũi đẹp trọn đời.

nâng mũi s line
Nâng mũi S line đẹp siêu cuốn hút được thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh sửa dáng mũi hiệu quả, an toàn và nhanh chóng với khả năng tạo hình dáng mũi theo tỷ lệ vàng lý tưởng: sống mũi cao thẳng hình chữ S có độ cong hợp lý, đồng thời nối liền đầu mũi với góc trán.

Với kỹ thuật này, bác sĩ chuyên khoa sẽ kết hợp sử dụng sụn tự thân hoặc sụn sinh học kết hợp với sụn nhân tạo  để chỉnh hình dáng mũi sao cho hài hòa, cân đối và thon gọn. 

Sụn nhân tạo và sụn sinh học cao cấp và nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới. 

Trong khi đó, sụn tự thân có nguồn gốc từ vành tai, vùng sườn, vách ngăn hoặc cơ cân thái dương. 

Các chuyên gia làm đẹp nhận định, S line là dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng với độ cao hoàn hảo, đường cong hình chữ S mềm mại kéo dài qua 3 vị trí quan trọng là điểm giữa hai chân mày, điểm giữa hai khóe mắt và chóp mũi. 

Vì vậy, sau khi nâng mũi S line, ngũ quan của khách hàng sẽ trở nên quyến rũ và dịu dàng hơn hẳn.

Các đối tượng có thể nâng mũi S line:

  • Chị em có sống mũi hếch, dáng mũi thấp tẹt
  • Khách hàng bị hỏng mũi sau khi phẫu thuật thất bại
  • Phụ nữ gặp biến chứng sau khi nâng mũi do lựa chọn chất liệu không phù hợp

Đặc điểm dáng mũi S line

Để tìm được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với bản thân, phái đẹp nên nắm vững những kiến thức nền tảng về một dáng mũi xinh đẹp, thanh tú. 

Ngành nhân tướng học quan niệm, dáng mũi hoàn mỹ không chỉ mang đặc điểm hài hòa, cân đối với các đường nét tự nhiên trên khuôn mặt mà còn cần phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí như:

  • Dáng mũi hình chữ S uyển chuyển uốn lượn với độ cong tự nhiên, nhẹ nhàng.
  • Sống mũi có độ cao 9 – 11mm và chiều dài bằng ⅓ khuôn mặt.
  • Đầu mũi có độ cao bằng ½ chiều dài của sống mũi. Khi nhìn chính diện, đầu mũi mang hình chữ A cân xứng.
  • Chóp mũi tròn trịa, nhỏ nhắn và hướng thẳng lên trên.
  • Cánh mũi thon gọn, không thô dày hoặc to bè.
  • Lỗ mũi hình hạt chanh kín đáo và xinh xắn.

Dáng mũi thanh thoát góp phần tôn tạo vẻ đẹp quyến rũ, đầy mê hoặc của chủ nhân. Một số diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc chuẩn mực với dáng mũi S line mỹ miều bao gồm: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Lee Young Ae…

nâng mũi s line đẹp
Dáng mũi Sline đẹp chuẩn Hàn Quốc

Thế nhưng, đặc điểm chung của người Châu Á là cấu trúc da mũi quá mỏng manh và yếu đuối, cánh mũi to bè, trụ mũi và sống mũi thấp tẹt với nhiều mô sợi, mô mỡ. 

Điều này khiến các chị em tự ti, lo lắng về dáng mũi chưa thực sự hoàn hảo của mình.

Để tháo gỡ vấn đề hóc búa này, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đã phát minh công nghệ nâng mũi S line.

Nâng mũi S line – Phương pháp nâng mũi “hot” nhất hiện nay

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ nâng mũi S line đã “vượt mặt” nhiều kỹ thuật chỉnh sửa mũi hiện tại và “ghi điểm” bởi hàng loạt ưu thế vượt trội. 

Do đó, tiểu phẫu này không chỉ nổi tiếng ở đất nước Hàn Quốc mà còn được nhiều phụ nữ Việt Nam ưu ái đặc biệt. Vậy sức hấp dẫn không thể chối từ của công nghệ nâng mũi S line bắt nguồn từ đâu?

phương pháp nâng mũi s line
Dáng mũi thanh thoát góp phần tôn tạo vẻ đẹp quyến rũ, đầy mê hoặc của chủ nhân

Hiệu quả, an toàn, hiếm khi xuất hiện biến chứng

Nếu lựa chọn nâng mũi S line ở bác sĩ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy và đã được thì phái đẹp có thể hoàn toàn an tâm về mức độ an toàn của tiểu phẫu này. 

Với đôi bàn tay khéo léo, thành thạo, những vị bác sĩ giàu kinh nghiệm có thể lần lượt thực hiện từng thao tác một cách bài bản, chuẩn xác và nhanh chóng, từ đó hạn chế tối đa sự can thiệp – xâm lấn, không gây đau đớn cũng như không để lại sẹo xấu.

Bên cạnh đó, chất liệu sụn nâng mũi của kỹ thuật nâng mũi S line có mức độ tương thích cao và rất thân thiện với cơ thể chúng ta. Điều này góp phần giảm thiểu biến chứng bóng đỏ, lộ sóng sau khi phẫu thuật. 

Kiến tạo dáng mũi hài hòa, tự nhiên và cân đối

Kỹ thuật nâng mũi S line là tiểu phẫu làm đẹp có sự phối hợp nhịp nhàng của 2 thủ thuật nâng cao sống mũi và chỉnh sửa toàn diện vùng mũi (tái cấu trúc dáng mũi, dựng lại trụ mũi, kéo dài đầu mũi, thu gọn cánh mũi, tạo dáng mũi hình chữ S uốn lượn uyển chuyển chạy dọc trán tới đầu mũi, điều chỉnh lỗ mũi thành hình hạt chanh duyên dáng).

nâng mũi s line chuẩn hàn quốc
Dáng mũi S Line chuẩn đẹp với bác sĩ Lê Trần Duy

Hiệu quả thẩm mỹ bền vững với thời gian

Công nghệ nâng mũi tạo hình dáng mũi S line trong các phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay cam kết duy trì dáng mũi thanh tú trong nhiều năm tháng. 

Thời gian tiến hành tương đối ngắn (khoảng 60 phút), không đau đớn, không để lại sẹo, không làm lộ dấu vết thẩm mỹ, chế độ chăm sóc hậu phẫu dễ dàng, đặc biệt là khả năng cải thiện nhiều khuyết điểm của dáng mũi, bao gồm: sống mũi thấp tẹt, cánh mũi to bè và đầu mũi ngắn thô.

Quy trình nâng mũi S line đúng chuẩn

nâng mũi s line
Bác sĩ Lê Trần Duy trực tiếp nâng mũi cho bệnh nhân
  • Bước 1 – Trực tiếp thăm khám và tư vấn: Bác sĩ chuyên khoa thăm khám khách hàng trực tiếp nhằm đánh giá tình trạng khuyết điểm của dáng mũi, thu thập thông tin sức khỏe liên quan cũng như lắng nghe mong muốn/nguyện vọng làm đẹp của họ, từ đó cân nhắc lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất và tư vấn cho chị em thật chi tiết, cụ thể.
  • Bước 2 – Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Kiểm tra sức khỏe lâm sàng . Nếu đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt về mặt sức khỏe, bạn sẽ được nâng mũi. Trái lại, nếu sức khỏe không cho phép, bác sĩ tạm thời hoãn lại và chờ cho đến khi khách hàng thực sự sẵn sàng. 
  • Bước 3 – Gây tê cục bộ hoặc gây mê toàn thân: Để hạn chế tối đa cảm giác khó chịu đau đớn cho khách hàng, bác sĩ chuyên khoa thực hiện thao tác gây tê cục bộ hoặc gây mê toàn thân (tùy theo tình trạng bệnh nhân và phương pháp nâng mũi sẽ được sử dụng).
  • Bước 4 – Nâng mũi S line: Bác sĩ chuyên khoa lần lượt tiến hành các thao tác phẫu thuật chỉnh sửa dáng mũi đúng theo kế hoạch đã thảo luận với phái đẹp từ đầu.
  • Bước 5 – Theo dõi hậu phẫu và dặn dò chế độ chăm sóc: Sau khi kết thúc ca mổ. Sức khỏe bình thường, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn cặn kẽ cách chăm sóc hậu phẫu, sau đó về nhà tĩnh dưỡng. 

Như vậy, chỉ sau một ca phẫu thuật kéo dài khoảng 60 phút, khách hàng có thể tự tin sở hữu dáng mũi thanh thoát hoàn mỹ.

Xem Video Nâng mũi đẹp tự nhiên với Bác sĩ Lê Trần Duy

Nâng mũi S line có an toàn không?

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn) và sụn sinh học cao cấp, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển. 

Kỹ thuật này không chỉ nâng cao sống mũi đơn thuần mà còn khắc phục nhiều khuyết điểm khác của dáng mũi phái đẹp (xương mũi gồ, đầu mũi thô to, cánh mũi rộng dày…), từ đó mang đến dáng mũi ngọt ngào, nhẹ nhàng và thanh thoát đúng chuẩn.

nâng mũi s line đẹp với bác sĩ giỏi
Nâng mũi S line đẹp và an toàn khi thực hiện với bác sĩ giỏi

Đặc biệt, sụn sinh học nâng mũi định hình được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan. Các chất liệu này đều đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định kỹ lưỡng và cấp phép sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Trong khi đó, với công dụng bọc lót đầu mũi, sụn tự thân được trích lấy từ chính cơ thể khách hàng. 

Vì vậy, loại sụn này có mức độ tương thích cao, không gây ra hiện tượng đào thải – dị ứng, đồng thời giúp bảo vệ đầu mũi khỏi hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng ngoài ý muốn.

Trên thực tế, nếu được tiến hành theo đúng quy trình và thỏa mãn các tiêu chuẩn y khoa nghiêm ngặt thì kỹ thuật nâng mũi S line hoàn toàn không gây ra bất cứ rủi ro nào. Mức độ thành công và an toàn của tiểu phẫu phụ thuộc trực tiếp vào 5 yếu tố quan trọng sau:

  • Bác sĩ phẫu thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm
  • Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy
  • Chất liệu nâng mũi an toàn, chất lượng với nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng
  • Hệ thống máy móc – thiết bị hiện đại, tiên tiến
  • Phòng mổ vô trùng, tiện nghi và khép kín

Nhìn chung, công nghệ nâng mũi S line rất đơn giản, an toàn, không gây đau đớn, hiếm khi dẫn đến biến chứng. 

Bằng cách chỉnh hình dáng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo, kỹ thuật này đã và đang tái tạo dáng mũi mềm mại, quyến rũ và cuốn hút cho hàng nghìn tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới. Do đó, về cơ bản, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của ca tiểu phẫu này.

Thế nhưng, trong nhiều trường hợp, nếu tin vào các chiêu trò quảng cáo nâng mũi S line giá rẻ bất ngờ vô cùng hấp dẫn của các cơ sở làm đẹp kém chất lượng, khách hàng có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề thẩm mỹ và sức khỏe bản thân:

  • Lệch vẹo sống mũi xảy ra khi bác sĩ chuyên khoa bóc tách – tạo khoang mô mũi không đúng cách hoặc sai lệch so vị trí với sống mũi tự nhiên. Nếu được phát hiện sớm, bác sĩ có thể can thiệp nắn – chỉnh kịp thời. Tuy nhiên, nếu để quá lâu, chị em cần tái phẫu thuật điều chỉnh dáng mũi.
  • Lộ sóng, bóng đỏ là hai tình trạng phổ biến sau khi nâng mũi S line sai cách. Nguyên nhân của vấn đề này chủ yếu bắt nguồn từ việc sụn sinh học bị đặt ở vị trí không phù hợp với xương mũi và vùng da mũi khi bác sĩ nâng cao sống mũi.
  • Biến dạng dáng mũi xuất hiện nếu bạn đã từng phẫu thuật sửa mũi nhiều lần hoặc bác sĩ thẩm mỹ can thiệp quá đà. Lúc này, vì vùng mũi xơ cứng nên thủ thuật bóc tách khoang bên trong vùng mũi càng thêm khó khăn, phức tạp, dễ dẫn đến hiện tượng chảy máu liên tục, thậm chí gây biến dạng dáng mũi.
  • Nhiễm trùng vết mổ hệ thống phòng mổ không đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng, khép kín cũng như trang thiết bị y tế thô sơ chính là lý do gây ra tình trạng nhiễm trùng vết thương. Hơn nữa, bạn cũng dễ gặp phải biến chứng này hơn nếu bác sĩ chuyên khoa chỉ định sai thuốc.

Nâng mũi S line có đau không? Có mau lành không?

Trước khi nâng mũi S line, bạn sẽ được bác sĩ gây tê cục bộ hoặc gây mê toàn thân (tùy từng trường hợp cụ thể). Vì vậy, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn khó chịu trong suốt thời gian phẫu thuật. 

Đây là một dạng tiểu phẫu ít nhiều can thiệp – xâm lấn đầu mũi, trụ mũi và sống mũi nên trong 1 – 2 ngày đầu tiên, tùy theo cơ địa mà khách hàng có thể bị sưng, viêm tấy nhẹ ở bề mặt vết thương. 

Vết mổ thường lành lại hoàn toàn sau 1 – 2 tuần. Khi đó, dáng mũi bắt đầu tự nhiên, ổn định và lên dáng thon gọn, thanh thoát.

Tuy nhiên, trên thực tế, câu trả lời chính xác cho nỗi băn khoăn “Nâng mũi S line có đau không? Có mau lành không?” còn chịu sự chi phối của 4 yếu tố: 

trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ, uy tín của địa chỉ làm đẹp, cơ địa và tình trạng sức khỏe của phái đẹp cũng như chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi. 

Do đó, trước khi tiến hành tiểu phẫu này, bạn cần suy xét cẩn thận các vấn đề trên.

Nâng mũi S line có vĩnh viễn không?

Mũi đẹp vĩnh viễn với bác sĩ thực hiện tài năng
Mũi đẹp vĩnh viễn với bác sĩ thực hiện tài năng

Việc nâng mũi S line có để được vĩnh viễn hay không còn tùy thuộc vào nhiều vấn đề.

Thứ nhất là chất lượng sụn, sụn nâng mũi tốt nhất phải là sụn tự thân hoặc sụn megaderm.

Thứ hai là chăm sóc sau nâng mũi, dáng mũi cố định tốt, không nhiễm trùng cần sự chăm sóc cẩn thận, chu đáo theo các hướng dẫn từ bác sĩ.

Thứ ba, cũng là quan trọng nhất, chính là tay nghề bác sĩ thực hiện.

Bác sĩ nâng mũi S line giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ cho dáng mũi đẹp thanh thoát nhẹ nhàng, an toàn không biến chứng và duy trì được lâu dài.

Tay nghề bác sĩ quyết định đến 90% sự thành công của nâng mũi thẩm mỹ S line.

Nếu chọn được bác sĩ giỏi, dáng mũi có thể duy trì vĩnh viễn trọn đời, mũi đẹp tự nhiên không có hạn sử dụng, cho bạn sự an tâm tối đa về các nguy cơ biến chứng.

Nâng mũi S line giá bao nhiêu?

Bảng giá nâng mũi tại thẩm mỹ Dr.Duy
Bảng giá nâng mũi tại thẩm mỹ Dr.Duy

Nâng mũi S line là tên gọi của dáng mũi, còn nó được tạo thành từ rất nhiều phương pháp:

  • Nâng mũi bọc sụn
  • Nâng mũi cấu trúc
  • Nâng mũi megaderm 
  • Nâng mũi sụn sườn

Chọn lựa phương pháp nào thì sẽ có mức chi phí tương ứng, trong đó, nâng mũi bọc sụn có chi phí thấp nhất, chỉ từ 25 triệu đồng.

Ngược lại, các phương pháp yêu cầu kỹ năng xử lý cao như nâng mũi sụn sườn sẽ có mức giá cao hơn, đến tầm 80 triệu đồng.

Tùy vào đặc trưng khuyết điểm mũi mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với khách hàng.

Ngoài các cơ sở thẩm mỹ uy tín, hiện nay giá nâng mũi S line ở nhiều địa chỉ spa khá rẻ, có khi chỉ chục triệu đồng.

Chọn lựa các cơ sở này, phải tuyệt đối cân nhắc kỹ lưỡng vì có thể họ sẽ không đảm bảo được các điều kiện phẫu thuật hoặc bác sĩ có tay nghề không đảm bảo.

Phẫu thuật nâng mũi S line hiện nay rất phổ biến. Nó là phương pháp làm đẹp rất đơn giản, nhưng nếu bác sĩ tay nghề kém thì mũi có thể bị chỉnh hỏng, không đẹp như ý, nặng hơn thì có thể có biến chứng.

Do đó, tốt nhất không nên vì giá rẻ mà không có sự chọn lựa đúng đắn nhất cho nhan sắc và sức khỏe của mình.

Nâng mũi S line ở đâu đẹp TPHCM? 

Nâng mũi S line không phải là kỹ thuật khó, nhưng đó là một can thiệp y khoa và cần một chuyên gia thẩm mỹ giỏi.

Do đó, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ nâng mũi đẹp, hãy liên hệ đến những bác sĩ giỏi, điển hình như chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy – thương hiệu nâng mũi số 1 TPHCM hiện nay.

Bác sĩ Duy được cộng đồng làm đẹp biết đến với kinh nghiệm xử lý hơn 20.000 khách hàng, cho vẻ đẹp tự nhiên như thật cùng sự an toàn cao nhất.

Chọn bác sĩ Duy, bạn không cần phải lo lắng về tạo hình dáng mũi.

Bác sĩ Duy với khiếu thẩm mỹ đặc biệt cùng bàn tay thiên phú, tạo hình dáng mũi đẹp xuất sắc và hài hòa với từng khách hàng.

Không những thế, mũi chỉ làm một lần là đẹp trọn đời, chưa hề ghi nhận trường hợp nào phải sửa lại, trừ những trường hợp khách hàng sơ ý tác động không đúng cách trong quá trình mũi hồi phục.

Cho đến nay, danh tiếng của bác sĩ Duy lan rộng, không chỉ khách hàng trong nước mà còn là điểm đến làm đẹp của nhiều khách hàng nước ngoài.

Chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy - Sứ giả sắc đẹp
Chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy – Sứ giả sắc đẹp

Bác sĩ cũng là một trong những gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình, các phỏng vấn báo chí về nâng mũi thẩm mỹ đẹp tự nhiên.

Chị Minh Tú, đã thực hiện nâng mũi ở bác sĩ Duy, chia sẻ rằng:

“Điều mình hài lòng nhất ở bác sĩ Duy chính là kỹ thuật làm đẹp rất nhẹ nhàng, tỉ mỉ từng chút và cả ekip đều rất thân thiện, tạo cho mình cảm giác thoải mái như với người thân vậy. 

Không đau, và không hề có bất cứ vết sẹo nào, dáng mũi đẹp tự nhiên chỉ sau 60 phút, làm xong là thấy đẹp ngay, khác biệt ngay.

Bác sĩ Duy cũng tư vấn rất tận tình. Vì mỗi ngày bác sĩ chỉ thực hiện 3 ca nên mình phải chờ gần 2 tháng mới đến lượt.

Thế nhưng, sự chờ đợi thật xứng đáng, mình đã cải thiện được chiếc mũi thấp tẹt bằng phương pháp bọc sụn, chi phí chỉ 25 triệu đồng.

Bây giờ, dáng mũi của mình chuẩn S line nhẹ nhàng, không quá cao, rất mềm mại tự nhiên.

Trước kia, mình cứ đinh ninh dáng mũi thật cao mới đẹp, thế nhưng sau khi được bác sĩ tư vấn thì mình đặt trọn niềm tin để bác sĩ điêu khắc dáng mũi cho mình.

Các bạn cứ tự tin liên hệ nhé, mọi lo lắng sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình. Mình hy vọng các chị em sẽ có được địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn nhất”.

Video khách hàng đánh giá dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ Dr Lê Trần Duy

Nâng mũi S line đẹp nhẹ nhàng và hài hòa với gương mặt chính là vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Chọn mặt gửi vàng ở một thương hiệu uy tín, đó là sự đảm bảo tốt nhất cho một dáng mũi đẹp bền vững trọn đời với thời gian.

Có rất nhiều địa chỉ nâng mũi ở TPHCM, thế nhưng, chỉ cần một chọn lựa sai lầm, bạn có thể sẽ rất hối tiếc về sau.

Liên hệ ngay đến bác sĩ Duy, chúng tôi tin rằng, với cái tâm, cái tài của bác sĩ, bạn sẽ có được dáng mũi như mơ ước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi được xem là giai đoạn quan trọng, giúp phục hồi vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo và duy trì hiệu quả...

Da mũi mỏng có nâng mũi được không

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Nâng mũi là một dạng tiểu phẫu nhỏ nhằm mục đích chỉnh sửa các khuyết điểm trên mũi, từ đó giúp khuôn mặt trở hài hòa, thanh thoát và cân...

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Dáng mũi cao thẳng, thanh tú và duyên dáng là mong ước chung của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu sống mũi xinh đẹp...

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi ở bác sĩ tài năng là một trong những tiêu chí hàng đầu của những ai đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín,...

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện với vị bác sĩ tài năng, nổi tiếng trên các trang báo trong ngoài nước, mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn