Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng Mũi L Line Đẹp Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng mũi L line cao tây cho vẻ đẹp hiện đại và sang trọng,  là giải pháp giúp khắc phục các khuyết điểm trên vùng mũi như mũi thấp, tẹt, cánh mũi to, mũi gồ lệch, thô bè,… Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này bạn sẽ sở hữu một dáng mũi chữ L thẳng tắp, thon gọn chuẩn Tây. 

Nâng mũi L line
Nâng mũi L line cao tây cho vẻ đẹp hoàn hảo chỉ sau 60 phút thực hiện cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Bạn yêu thích vẻ đẹp cao tây và mong muốn sở hữu chiếc mũi như thế? Chỉ sau 60p thực hiện với bác sĩ tài năng sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình.

Nâng mũi L Line là gì?

Nâng mũi L Line là thủ thuật tạo hình dáng mũi theo phương pháp nâng mũi cấu trúc, hoặc nâng mũi điêu khắc, nâng mũi bọc sụn…

Kỹ thuật được thực hiện thông qua can thiệp xâm lấn vào cấu trúc mũi và kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân một cách hài hòa. Từ đó sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi hình “L” thẳng tắp chuẩn Tây và hài hòa với gương mặt tổng thể.

Nâng mũi L Line là gì?
Nâng mũi L Line là giải pháp giúp khắc phục các khuyết điểm trên vùng mũi như mũi thấp, tẹt, cánh mũi to, mũi gồ lệch, thô bè,…

Theo các chuyên gia đầu ngành, phương pháp nâng mũi L Line sẽ khắc phục những hạn chế của các phương pháp nâng mũi truyền thống như thân mũi gồ, dáng mũi thấp tẹt, bè ngang, mũi không cân đối, bị lệch,… Giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian dài.

Phương pháp nâng mũi L Line phù hợp với đối tượng nào?

Nếu phương pháp nâng mũi S Line giúp bạn sở hữu dáng mũi hình chữ S uyển chuyển, mềm mại phù hợp gương mặt phụ nữ Á Đông thì với phương pháp nâng mũi L Line phù hợp cho cả nam giới và nữ giới bởi dáng mũi sở hữu thẳng tắp, chuẩn Tây phù hợp với nhiều đối tượng.

Tuy nhiên, theo thống kê đa số nam giới có nhu cầu nâng mũi thương ưa chuộng phương pháp nâng mũi này. Bởi dáng mũi thẳng và cao sẽ giúp gương mặt của các quý ông trở nên nam tính, thanh tú và thu hút hơn.

Phương pháp nâng mũi L Line phù hợp với những đối tượng như:

  • Khách hàng thực hiện nâng mũi trên 18 tuổi và đảm bảo mũi phát triển cố định
  • Người có các khuyết điểm ở mũi như dáng mũi thấp tẹt, ngắn mong muốn nâng cao, kéo dài hài hòa với gương mặt tổng thể
  • Người có dáng mũi gãy, mũi hếch, cánh mũi to bề, thô,… muốn cải thiện
  • Trường hợp phẫu thuật nâng mũi hỏng, bị chấn thương khiến phần mũi biến dạng và muốn cải thiện chức năng cũng như phục hồi dáng mũi

Lưu ý: Bên cạnh các trường hợp phù hợp thực hiện nâng mũi L Line, bạn đọc cũng nên lưu ý phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này không áp dụng với một số trường hợp như: Người mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp, bệnh tiểu đường, phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời gian hành kinh. Nếu có nhu cầu thẩm mỹ, cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên môn để được hướng dẫn cụ thể.

Những điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi L Line

So với phương pháp nâng mũi cấu trúc S Line thì điểm khác biệt lớn trong thủ thuật nâng mũi L Line chú trọng đến dáng mũi. Trước đây, khi nhắc đến phương pháp này nhiều người sẽ nghĩ đến dáng mũi thẳng dành cho phái nam.

Những điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi L Line
So với phương pháp nâng mũi cấu trúc S Line thì điểm khác biệt lớn trong thủ thuật nâng mũi L Line chú trọng đến dáng mũi

Tuy nhiên, hiện nay dáng mũi thẳng tắp và chuẩn Tây cũng được nhiều phái nữ yêu làm đẹp lựa chọn bởi sự cá tính, phong cách nổi bật mà phương pháp mang lại.

Hơn nữa, với những bạn nữ sở hữu gương mặt trẻ trung, nhỏ nhắn thì một dáng mũi L Line sẽ tạo điểm nhấn khiến gương mặt trở nên cá tính, chuẩn Tây hơn.

Không chỉ chú trọng đến dáng mũi, phương pháp nâng mũi L Line còn tạo ra sự khác biệt nhờ tính an toàn cao. Cụ thể:

  • Vật liệu sử dụng trong nâng mũi L Line hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, dị ứng và có độ tương thích cao với cơ địa người thực hiện.
  • Dạng mô cấy ghép ở cấu trúc mô da dưới dạng vô bào nhân tạo. Do đó, không gây ra tình trạng đào thải do phản ứng miễn dịch, ngược lại có khả năng thích nghi tốt.
  • Với các liên kết của các tế bào dưới tầng trung bì sẽ giúp tạo ra khả năng đàn hồi và độ bám dính tốt, các lực bám trải đều trên bề mặt mũi. Từ đó giúp các tổ chức xung quanh không co kéo lệch sau khi thực hiện phẫu thuật
  • Chất liệu sử dụng trong nâng mũi không bị biến đổi theo thời gian
  • Khách hàng khi thực hiện phương pháp nâng mũi L Line sẽ giảm tình trạng sưng đỏ, đau nhức và rút ngắn thời gian hồi phục hậu phẫu thuật. Bạn sẽ sở hữu một dáng mũi mềm lại, không lộ sống, bóng đỏ ở đầu mũi, hài hòa với gương mặt tổng thể.

Ưu – Nhược điểm của phương pháp nâng mũi L Line

Nâng mũi cấu trúc L Line là những dáng mũi được ưa chuộng trong những năm gần đây, phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Bên cạnh đó, phương pháp kêt hợp hài hòa giữ sụn tự thân và sụn nhân tạo có khả năng tương thích cao với cơ thể, hạn chế đối đa tình trạng đào thải và các biến chứng trong và sau phẫu thuật. Dáng mũi này có chiều cao nhất định, do đó thời gian thực hiện sẽ lâu hơn so với dáng mũi S Line. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bạn cần lưu ý một số ưu điểm cũng như hạn chế của phương pháp.

Ưu điểm

  • Người thực hiện sẽ sở hữu dáng mũi cao như mong muốn, sang trọng, cá tính giúp gương mặt trở nên sắc sảo, cuốn hút hơn
  • Phương pháp thẩm mỹ mũi L Line phù hợp cho cả nam giới và cả nữ giới
  • Hiệu quả tương đối ổn định và lâu dài
  • Sau khi phẫu thuật không để lại sẹo

Hạn chế

  • Thời gian thực hiện phẫu thuật nâng mũi L Line lâu hơn so với nâng mũi S Line
  • Kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn vành tai
  • Do dáng mũi cao, thẳng tắp nên bạn cần phải thận trọng trong sinh hoạt, hạn chế tối đa chấn thương, va đập mũi

Chi phí thực hiện nâng mũi L Line

Theo các khảo sát cho thấy, chi phí thực hiện nâng mũi cấu trúc L Line có giá dao động khoảng 25.000.000 đồng – 75.000.000 đồng/ lần. Tuy nhiên, trên thực tế mức chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Chi phí thực hiện nâng mũi L Line 
Theo các khảo sát cho thấy, chi phí thực hiện nâng mũi cấu trúc L Line có giá dao động khoảng 20.000.000 đồng – 75.000.000 đồng/ lần
  • Loại sụn nâng: Nâng mũi bằng sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai, sụn nhân tạo, sụn sườn,… sẽ có các mức giá khác nhau. Mỗi loại sụn sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. Để được tư vấn cụ thể, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ thẩm mỹ.
  • Cấu trúc mũi: Chi phí phẫu thuật nâng mũi cấu trúc L Line thực tế còn phụ thuộc vào dáng mũi của mỗi người như dáng mũi to bè, thô, sống mũi thấp sẽ mất nhiều thời gian thực hiện và có mức chi phí cao hơn so với những đối tượng có ít khuyết điểm ở mũi hơn.
  • Lựa chọn cơ sở thực hiện: Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chi phí thực hiện nâng mũi. Trên thực tế, những trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, quy trình thực hiện khép kín, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn sẽ có chi phí thực hiện cao hơn những cơ sở làm đẹp thông thường.
  • Bác sĩ thực hiện: Thông thường, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại các trung tâm làm đẹp thường không đồng bộ về trình độ và tay nghề. Nếu dịch vụ nâng mũi L Line được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ có chi phí cao hơn so với những bác sĩ có ít năm kinh nghiệm.

Chi phí thực hiện nâng mũi L Line được đề cập trong bài viết có tính chất tham khảo. Để rõ hơn về mức giá của dịch vụ, khách hàng nên trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn hoặc bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp cụ thể về dịch vụ.

Bên cạnh đó, với những trường hợp có nhu cầu giải phẫu mũi bất thường hay từng phẫu thuật mũi, thường sẽ có chi phí cao hơn so với mức giá niêm yết.

Một số lưu ý khi thực hiện nâng mũi cấu trúc L Line

Nâng mũi cấu trúc nói chung và phương pháp nâng mũi L Line nói riêng là giải pháp nhằm khắc phục những khuyết điểm ở vùng mũi như đầu mũi tròn, mũi thấp tẹt, to bè, dáng mũi thiếu tự nhiên,…

Bên cạnh đó, việc cải thiện dáng mũi còn giúp dáng mũi được hài hòa, thu hút, cá tính và sắc sảo hơn.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện dịch vụ nâng mũi L Line, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ, bạn cần lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng, được nhiều người đánh giá cao. Bởi nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ xâm lấn nên có thể gây ra các biến chứng như hoại tử da, nhiễm trùng, mũi lệch, bóng đỏ đầu mũi,… nếu thực hiện những địa chỉ kém chất lượng, không có giấy phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ có trình độ kém,…
  • Theo các chuyên gia đầu ngành, dáng mũi đẹp là một dáng mũi phù hợp với gương mặt tổng thể. Do đó, bạn không nên chạy theo xu hướng làm đẹp, những hình mẫu cố định. Thay vào đó hãy lựa chọn sáng mũi phù hợp với cấu trúc khuôn mặt, hài hòa với tổng thể,…
lưu ý khi thực hiện nâng mũi cấu trúc L Line
Để hạn chế tối đa ảnh hưởng cấu trúc mũi cũng như duy trì kết quả thẩm mỹ trong thời gian dài, bạn cần tránh những tác động mạnh lên khu vực này
  • Trường hợp có ít khuyết điểm ở mũi, bạn có thể cân nhắc những phương pháp nâng mũi có mức độ xâm lấn thấp hơn như nâng mũi không phẫu thuật hay thu gọn cánh mũi
  • Thủ thuật nâng mũi đòi hỏi xâm lấn các mô dưới da để tiến hành đặt vật liệu và sụn để tạo hình mũi. Do đó, bạn hãy chủ động thông báo với các bác sĩ chuyên khoa gặp phải các bệnh lý như rối loạn chảy máu, nhiễm trùng, tiểu đường,… Đồng thời, cần thông báo với bác sĩ những loại thuốc, bao gồm TPCN mà bạn dùng trong 30 ngày để được cân nhắc những rủi ro trước khi phẫu thuật.
  • Thông thường, thực hiện nâng mũi L Line cần khoảng 1 tháng để có thể cố định được dáng mũi như ý muốn. Do đó, sau khi phẫu thuật bạn cần áp dụng các biện pháp chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa nhằm hạn chế phát sinh các rủi ro, biến chứng như co rút mũi, mũi lệch,…
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn hoặc đến ngay bệnh viện nếu nhận thấy các biểu hiện bất thường như mũi bị đau nhức dữ dội, chảy máu, nóng sốt, cơ thể mệt mỏi, mũi lệch,…
  • Để hạn chế tối đa ảnh hưởng cấu trúc mũi cũng như duy trì kết quả thẩm mỹ trong thời gian dài, bạn cần tránh những tác động mạnh lên khu vực này. Đồng thời, hạn chế tập luyện thể dục thể thao với cường độ mạnh và nghiêng người về phía trước.

Nâng mũi L line cao tây ở đâu đẹp tại HCM?

Nâng mũi cao tây ở đâu đẹp tại HCM đang là một trong những từ khóa được các tín đồ làm đẹp săn lùng, khi dáng mũi này đang dần trở thành một trong những xu hướng thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.

Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản, nhưng dáng mũi cao tây không dễ làm cho đẹp, thấp quá khiến gương mặt kém sang, cao quá lại nhìn rất giả.

Nâng mũi L line cao tây ở đâu đẹp tại HCM?
Dáng mũi L line pha lẫn sự mềm mại của S line thích hợp cho nữ giới cực kỳ đẹp được thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Vì vậy, để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra giải pháp làm đẹp tốt nhất, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các bạn chuyên gia làm đẹp Lê Trần Duy – một trong những sứ giả nhan sắc với kỹ thuật nâng mũi cao tây đẹp tự nhiên nhất hiện nay.

Bác sĩ Duy là một trong số ít các chuyên gia thẩm mỹ nâng mũi tự nhiên với khả năng điêu khắc dáng mũi trên gương mặt, đẹp toàn diện không góc chết nào.

Bác sĩ Duy cũng là người sở hữu phương pháp nâng mũi cấu trúc đã được cấp bằng sáng chế độc quyền, mang đến niềm tin về dáng mũi đẹp như mơ cho hàng triệu khách hàng.

Nâng mũi ở DR Duy, bạn sẽ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì, vì:

  • Bác sĩ nâng mũi rất nhẹ nhàng, mọi thao tác đều chính xác tuyệt đối đến từng mm, cho dáng mũi được cân chỉnh hài hòa nhất với gương mặt và chiều cao lý tưởng nhất.
  • Kỹ thuật tinh tế với từng đường khâu nhẹ nhàng, chuẩn xác, cho dáng mũi hồi phục nhanh chóng và không để lại sẹo.
  • Sử dụng các chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo chất lượng để nâng mũi, giúp chiếc mũi có được độ bền tuyệt đối với thời gian.
  • Nâng mũi nhanh chỉ trong vòng từ 45-60 phút, nhẹ nhàng không đau.
  • Xử lý gần như toàn bộ các khuyết điểm dáng mũi, kể cả những trường hợp mũi hỏng cần tái cấu trúc lại.

Chị Trang, một khách hàng đã nâng mũi ở bác sĩ Duy cách đây 3 tháng, chia sẻ rằng trước đây chị khá phản cảm với các trường hợp nâng mũi, vì thấy dáng mũi cao rất thiếu cân đối.

Thế nhưng, sau khi cô bạn thân nâng mũi cao tây ở bác sĩ Duy thì chị thay đổi hoàn toàn quan điểm, dáng mũi cao vừa tây lại vừa rất nhẹ nhàng khiến chị mê mẩn đến mức đăng ký làm đẹp.

Bây giờ, chị cũng đang sở hữu dáng mũi rất hài hòa, chỉ tiếc là bác sĩ Duy tư vấn khuôn mặt chị hợp với dáng S Line nhẹ nhàng hơn.

Chị biết, bác sĩ là người có kinh nghiệm nên nghe theo bác sĩ tư vấn, quả thật, bây giờ chị cảm thấy nếu mình cố chấp nâng mũi cao thì có lẽ gương mặt sẽ nhìn rất già, thậm chí là hung dữ.

Sở thích là một chuyện, còn chuyện hợp hay không lại là chuyện khác, chị Trang mong rằng các bạn trẻ đừng vì chạy theo trào lưu, hãy chọn giải pháp nào thật sự phù hợp với mình.

Đó cũng là những gì mà bạn sẽ cảm nhận khi làm đẹp với bác sĩ Lê Trần Duy, trong mọi trường hợp, bác sĩ đều thăm khám cẩn thận và đưa giải pháp hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Mỗi ngày, bác sĩ Duy chỉ thực hiện 3 ca làm đẹp để đảm bảo chất lượng thẩm mỹ, do đó nếu bạn muốn được tư vấn sớm thì hãy liên hệ đặt lịch ngay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Kẹp nâng mũi Nose Up

Kẹp nâng mũi Nose Up hiệu quả không? Giá bán, cách dùng

Trong thời gian gần đây đang rộ lên thông tin về một sản phẩm dụng cu nâng mũi và có rất nhiều quảng cáo cũng như các ý kiến trái...

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Sử dụng trụ chống, trang điểm 3D, massage trực tiếp lên mũi,... là những giải pháp khắc phục cánh mũi to và dày, giúp bạn sở hữu một dáng mũi...

Dr Lê Trần Duy

Dr Lê Trần Duy – Bác sĩ nâng mũi giỏi được nhiều người tin cậy

Để có một chiếc mũi hoàn mỹ sau khi nâng phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Và trong đó, người bác sĩ chính là một trong những yếu...

Nâng Mũi Tự Nhiên – 60 Phút Đẹp Xuất Sắc Trọn Đời

Nâng mũi tự nhiên là tiêu chuẩn vàng của vẻ đẹp hiện đại. Dáng mũi tự nhiên sẽ mang đến những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn...

Dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi

Các dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi cần hết sức lưu ý

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp vô cùng phổ biến hiện nay nhưng cũng đồng thời tồn tại rất nhiều biến chứng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe....

Nâng mũi có đau không? Bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn

Nâng mũi có đau như lời đồn không? Chọn bác sĩ thực hiện giỏi và chuyên nghiệp, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn và vết thương hồi phục nhanh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn