Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng Mũi Giá Bao Nhiêu Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng?

Nâng mũi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp và phương pháp thực hiện, với chi phí tổng thể dưới 70 triệu đồng cho chiếc mũi đẹp xuất sắc. Nâng mũi giá bao nhiêu là băn khoăn chính đáng của hàng triệu tín đồ thẩm mỹ, khi mà giá nâng mũi đa dạng ở nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau. 

Nâng mũi giá bao nhiêu
Nâng mũi giá bao nhiêu ở bác sĩ nổi tiếng?

Chọn bác sĩ nổi tiếng, bạn sẽ được nâng mũi với hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, đồng thời mức giá chuẩn xác, tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Nâng mũi S line giá bao nhiêu?

Nâng mũi S line dùng các kỹ thuật nâng mũi bọc sụn, sụn sườn hoặc cấu trúc để tạo hình dáng mũi S line mềm mại, hài hòa.

Đây là dáng mũi phù hợp nhất với gương mặt người Việt và phù hợp cho bất cứ độ tuổi nào, mang đến gương mặt ngời sáng dễ nhìn mọi góc.

Nâng mũi S line giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng công nghệ làm đẹp, vì S line thực chất chỉ là tên dáng mũi chứ không phải tên phương pháp thực hiện.

Nâng mũi S line giá bao nhiêu?
Nâng mũi S Line mềm mại tự nhiên chỉ từ 25 triệu đồng

Bạn có thể tham khảo mức phí cơ bản ở các địa chỉ làm đẹp uy tín, mức phí sẽ dao động từ 25 – 70 triệu đồng cho lần nâng mũi đầu tiên.

Trường hợp sửa mũi hỏng thì mức phí sẽ được cân đối cụ thể theo thực trạng của khách hàng.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? 25

Nâng mũi Hàn Quốc là xu hướng thẩm mỹ đến từ Hàn, tạo hình nâng mũi đẹp tự nhiên theo dáng mũi S line mềm mại hoặc dáng L line ấn tượng.

Cũng tương tự như nâng mũi S line, có rất nhiều phương pháp để có thể tạo hình dáng mũi Hàn Quốc.

Và do đó, mức phí cũng sẽ dao động theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ chỉ định cho khách hàng.

Hiện nay, nâng mũi Hàn Quốc ưu tiên sử dụng sụn sinh học Mỹ thay thế cho các loại sụn Hàn truyền thống, với chất lượng tốt hơn nhiều lần, do dáng mũi bền vững với thời gian.

Nâng mũi sụn Mỹ Megaderm sẽ có mức giá từ 27 triệu đồng, các bạn có thể tham khảo để chọn làm đẹp mỹ mãn như ý.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?

Bảng giá nâng mũi
Bảng giá nâng mũi tại Dr.Duy

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện thông qua việc sử dụng sụn tự thân để bao bọc phần đầu mũi, giúp bảo vệ phần da mũi và tránh được các nguy cơ biến chứng có thể xảy đến.

Tùy vào bọc sụn vành tai hay sụn sườn mà mức chi phí cũng sẽ có sự khác biệt, trong đó, nâng mũi bọc sụn vành tai chỉ có giá 25 triệu đồng.

Với chi phí này, bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp chuẩn mực, an toàn và bền bỉ với thời gian, do mức độ tương thích của sụn tự thân là gần như tuyệt đối.

Nâng mũi cho nam giá bao nhiêu?

Nâng mũi cho nam đang được cánh mày râu ưa chuộng, mang lại vẻ đẹp nam tính với các khiếm khuyết của mũi được cải thiện triệt để.

Kỹ thuật nâng mũi cho nam phức tạp hơn so với nữ, tuy nhiên ở nhiều cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng thì mức giá sẽ niêm yết tương đồng cho bất cứ đối tượng khách hàng nào.

Nâng mũi cho nam giá bao nhiêu
Nâng mũi nam giá bao nhiêu?

Mặc dù vậy, nâng mũi cho nam cần phải chọn được bác sĩ giỏi, kỹ thuật xử lý tốt.

Vì chỉ cần một chút sơ sót trong tạo hình đã thì dáng mũi nam sẽ không đạt được vẻ mạnh mẽ nam tính như yêu cầu, và phải tốn thêm thời gian, chi phí để chỉnh sửa nhiều lần.

Bác sĩ nâng mũi đẹp nổi tiếng phải đợi hơn một tháng mới được thực hiện

Nâng mũi cùng bác sĩ nổi tiếng, được mệnh danh là sứ giả nhan sắc Lê Trần Duy đang là chọn lựa hàng đầu của hàng nghìn khách hàng.

Nổi tiếng trong giới thẩm mỹ với kỹ thuật nâng mũi điêu khắc, tạo hình dáng mũi chuẩn đẹp xuất sắc cho từng gương mặt, DR Duy là chuyên gia hàng đầu với thành công hơn 20.000 khách hàng.

Một con số thực sự ấn tượng với người bác sĩ trẻ tài năng, với kinh nghiệm làm việc phong phú này, bác sĩ luôn tạo được sự an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Bác sĩ nâng mũi đẹp nổi tiếng
Nâng mũi mềm mại như thật với bác sĩ Lê Trần Duy

Kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ Duy được tín nhiệm qua rất nhiều ưu điểm:

  • Nâng mũi nhẹ nhàng với kỹ thuật bóc tách chuẩn, không gây bất cứ cảm giác đau đớn nào, vết mổ chính xác, vết khâu nhẹ nhàng, không để lại SẸO dù là nhỏ nhất.
  • Nâng mũi nhanh chóng với thời gian thực hiện chỉ từ 45-60 phút.
  • Nâng mũi an toàn với hiệu quả làm đẹp vĩnh viễn, chưa ghi nhận bất cứ trường hợp biến chứng nào.
  • Nâng mũi đẹp tự nhiên với dáng mũi S line hoặc L Line chuẩn cho từng gương mặt, đẹp hài hòa từ góc thẳng đến góc nghiêng cho gương mặt nổi bật thần thái.

Với hiệu quả thẩm mỹ gần như tuyệt đối, số lượng khách hàng biết đến bác sĩ Duy ngày càng nhiều.

Vì vậy, có thể bạn sẽ phải đợi cả tháng mới đến lượt thực hiện, như trường hợp của anh Tuấn, Nha Trang.

Sau khi nâng mũi với bác sĩ Duy gần 2 năm, anh đã có những chia sẻ cùng chúng tôi:

Tôi ở Nha Trang và tại đây không thiếu viện thẩm mỹ có dịch vụ nâng mũi, thế nhưng qua tìm hiểu tôi được biết bác sĩ Duy luôn cho hiệu quả làm đẹp chỉ một lần duy nhất.

Thật sự đi nâng mũi tôi cũng có nhiều lăn tăn lắm, nam mà, nếu mà mũi không đẹp, nhìn giả quá hay nữ quá thì lại nhận các điều tiếng xì xào.

Vốn dĩ tôi chỉ muốn cải thiện chiếc mũi thấp tẹt này vì hầu như ai cũng bảo mũi thấp quá cản tài vận, mà thực tế thì cũng đúng như vậy (cười).

Gặp bác sĩ Duy, ban đầu rất ngạc nhiên vì bác sĩ trẻ quá, rồi cũng lo ngại liệu có phải chất lượng như lời đồn hay không.

Vậy mà nghe bác sĩ tư vấn thì gần như mọi lo lắng đều tan biến. Tôi dân làm ăn mà, nên cũng khá nhạy trong việc nhìn nhận sự việc hay nhìn nhận con người.

Chiếc mũi của tôi được làm với phương pháp cấu trúc, chi phí hết 45 triệu đồng, cộng thêm chi phí đi lại cũng hết 50 triệu.

Làm xong là tôi về Bình Dương ngay không cần nghỉ dưỡng, các công việc vẫn được thực hiện bình thường, nhiều người thấy đã khen và hỏi thăm sửa mũi ở đâu đẹp thế.

Bác sĩ Duy thực hiện nâng mũi rất tỉ mỉ và nhẹ nhàng, gần như không có cảm giác gì luôn. Sau khoảng 1 tuần thì lành và sẹo thì tìm đỏ mắt cũng không thấy, thật tuyệt vời.

Bây giờ thì tôi đã nâng mũi gần 2 năm rồi, chiếc mũi cao nhẹ nhàng, mặt mũi nhìn cũng ưu tú sáng sủa hơn, làm việc cũng thấy tự tin hơn hẳn.

Đẹp nhân tạo còn tốt hơn nhiều so với xấu tự nhiên anh em ạ, cốt lõi là mũi tôi nâng từ sụn của tôi nên nó chả khác gì mũi thật đâu.

Hy vọng các anh em khi chọn nâng mũi hãy chọn các địa chỉ uy tín như bác sĩ Duy, làm luôn một lần là đẹp luôn chả phải lăn tăn sóng gió gì”.

Nâng mũi với bác sĩ Lê Trần Duy
Mũi đẹp tự nhiên cho gương mặt bừng sáng

Những trải nghiệm của anh Tuấn cũng là trải nghiệm của hàng chục khách hàng khi chọn nâng mũi cùng bác sĩ Lê Trần Duy – Bậc phù thủy cho mọi dáng mũi tự nhiên đẹp xuất sắc hiện nay.

Mặc dù lượng khách hàng luôn tăng lên mỗi ngày, thế nhưng bác sĩ Duy vẫn cố định số ca làm đẹp chỉ 3 ca/ ngày.

Bác sĩ cho rằng đây là tần suất làm việc hợp lý để bản thân có được sức khỏe và tinh thần tốt nhất, như vậy mới có thể làm đẹp chuẩn xác cho bất cứ khách hàng nào ở bất cứ thời điểm nào, không thể sáng đầy năng lượng chiều uể oải thì thật thiệt thòi cho các khách hàng sau.

Nâng mũi giá bao nhiêu ở bác sĩ Duy? Mức phí sẽ dao động từ 25-70 triệu đồng tùy từng phương pháp cụ thể.

Trường hợp khách hàng chỉ cần mài gồ hay thu gọn cánh mũi, mức chi phí chỉ từ 8-10 triệu đồng.

Hãy đăng ký lịch hẹn theo thông tin dưới đây, vì có thể bạn sẽ phải chờ đợi cả tháng, thậm chí hơn mới đến lượt mình:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng mũi uy tín Hà Nội bác sĩ Bùi Văn Cường

Thảo luận cùng Ths.Bs Bùi Văn Cường về công nghệ và xu hướng nâng mũi cao tây

Ths.Bs Bùi Văn Cường - Giám đốc chuyên môn và điều hành Thẩm mỹ viện Hương Giang, đã thực hiện 12.000 ca nâng mũi hàng năm, từng công tác và...

Nâng mũi sụn Nanoform

Nâng mũi sụn Nanoform có tốt không? bác sĩ giải đáp

Kỹ thuật nâng mũi bằng sụn Nanoform là công nghệ thẩm mỹ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội trong việc chỉnh hình dáng mũi. Phù hợp áp dụng...

Mới nâng mũi nên ăn gì? Kiêng gì để mũi mau lành

Thực đơn ăn uống tác động không nhỏ đến tiến độ phục hồi sau khi sửa mũi. Trong đó, nắm bắt vấn đề Mới nâng mũi nên ăn gì? Kiêng...

Nâng Mũi Nam Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng mũi nam đẹp như ý khi thực hiện cùng bác sĩ nổi tiếng, cho dáng mũi L Line nam tính, mạnh mẽ và sang trọng mọi góc nhìn. Nâng...

Nâng Mũi Sụn Sườn Có Tốt Hay Không?

Nâng mũi sụn sườn được xem là giải pháp “chữa cháy” hiệu quả toàn diện khi các giải pháp nâng mũi khác không đảm bảo hiệu quả an toàn. Phương...

Nâng Mũi Bọc Sụn Megaderm Hiệu Quả Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi megaderm được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp tốt nhất hiện nay, với sụn sinh học Mỹ chất lượng hàng đầu. Nâng mũi bọc...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn