Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?

“Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?” là thắc mắc của nhiều người đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này. Thực tế, có hai phương pháp nâng mũi chính là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi can thiệp xâm lấn, mỗi kỹ thuật sẽ có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Theo các chuyên gia đầu ngành, việc dáng mũi sau khi nâng duy trì được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp nâng mũi, chất liệu sử dụng, cách chăm sóc và địa chỉ thực hiện.

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?
“Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?” là thắc mắc của nhiều người đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này

Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?

Nâng mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ giúp tái tạo cấu trúc dáng mũi, từ đó khắc phục các khuyết điểm ở mũi như mũi thấp, tẹt, cánh mũi to bè, thô,… Nâng mũi được chia thành hai phương pháp chính là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật. Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với những đối tượng khác nhau với những ưu điểm và hạn chế nhất định.

Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật thường sử dụng chỉ thẩm mỹ nhằm cố định dáng mũi hoặc dùng chất làm đầy (filler) hay mỡ tự thân để khắc phục một số khuyết điểm nhỏ ở vùng mũi. Kỹ thuật nâng mũi này phù hợp với những bạn sở hữu dáng mũi nhỏ nhưng không cao, ít khuyết điểm hoặc không muốn can thiệp xâm lấn.

Trong khi đó, những kỹ thuật nâng mũi xâm lấn có thể khắc phục toàn bộ các khuyết điểm ở vùng mũi. Từ đó, tạo ra dáng mũi có độ cao tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt tổng thể. Với nâng mũi can thiệp xâm lấn được chia thành các phương pháp khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng mũi của mỗi khách hàng và sở thích mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi phù hợp nhất.

Về vấn đề “Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?”, các chuyên gia giải đáp rằng: Mỗi phương pháp nâng mũi sẽ có những ưu điểm và hạn chế khác nhau, do đó thời gian duy trì dáng mũi sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp thực hiện, khả năng tương thích, cơ sở thực hiện dịch vụ, cách chăm sóc,…

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ

Đây là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Thông qua các sợi chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, bác sĩ sẽ luồn dưới da để kéo căng vùng cơ mũi. Nhờ đó, các mô tế bào xung quanh sẽ được liên kết, từ đó tạo ra dáng mũi cao tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt tổng thể.

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ
Nâng mũi bằng chỉ duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào độ tuổi, cơ địa và chất liệu chỉ sử dụng

Tuy nhiên, thủ thuật thẩm mỹ mũi này cũng tìm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro như chỉ khó phân hủy, không tương thích với cơ thể, dễ gây dị ứng, kích ứng. Bên cạnh đó, phương pháp nâng mũi chỉ phù hợp với những khách hàng có ít khuyết điểm ở mũi, trước khi quyết định thực hiện bạn nên trao đổi thật kỹ với bác sĩ chuyên môn để được tư vấn cụ thể.

Nâng mũi bằng chỉ duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào độ tuổi, cơ địa và chất liệu chỉ sử dụng. Thông thường, khách hàng thực hiện phương pháp làm đẹp này có thể duy trì từ 1.5 – 2 năm. Tuy nhiên, với những loại chỉ thông thường chỉ có thể duy trì dáng mũi từ 12 đến 18 tháng.

Nâng mũi bằng tiêm filler

Filler là một chất làm đầy được tiêm trực tiếp vào mũi giúp nâng cao sống mũi một cách tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt tổng thể. Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng kim tiêm bơm một lượng chất làm đầy phù hợp vào vùng mũi. Tiếp đến chỉnh mô mềm giúp dáng mũi cao, thẳng như ý.

Tương tự với phương pháp nâng mũi bằng chỉ, tiêm filler nâng mũi không can thiệp xâm lấn, có độ an toàn cao. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện cũng không gây chảy máu hoặc phát sinh những biến chứng dao kéo.

Thực tế cho thấy, nâng mũi bằng tiêm filler thường duy trì hiệu quả thẩm mỹ từ 12 đến 18 tháng (tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). Do đó, nếu muốn sở hữu một dáng mũi thanh thoát, cao như ý và duy trì trong thời gian dài thì phương pháp phẫu thuật nâng mũi sẽ là một giải pháp phù hợp.

Phương pháp nâng mũi bằng mỡ tự thân

Bên cạnh phương pháp nâng mũi tiêm filler thì nâng mũi bằng mỡ tự thân đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là một trong những kỹ thuật nâng mũi không can thiệp phẫu thuật, có độ an toàn cao, quy trình thực hiện nhanh chóng và không gây đau đớn.

Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp nâng mũi này là thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ không lâu. Thực thế, khách hàng nâng mũi bằng mỡ tự thân chỉ kéo dài từ 6 – 10 tháng. Bên cạnh đó, chi phí cho mỗi lần thực hiện cũng khá cao. Do đó, nhiều khách hàng không muốn can thiệp xâm lấn vấn ưu tiên lựa chọn phương pháp nâng mũi tiêm filler hơn so với dùng mỡ tự thân.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn

Phương pháp nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp can thiệp xâm lấn hiện đại dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp can thiệp xâm lấn hiện đại dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Kỹ thuật được thực hiện bằng cách sử dụng sụn nhân tạo giúp nâng cao sống mũi kết hợp với sụn tự thân để bọc đầu mũi giúp khách hàng sở hữu dáng mũi thanh thoát, cao như ý và hài hòa với gương mặt tổng thể.

Việc kết hợp sử dụng nhân tạo và sụn tự nhiên trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn không chỉ giúp khách hàng sở hữu dáng mũi như mong muốn mà còn hạn chế phát sinh các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, dáng mũi không được tự nhiên,…

Theo các chuyên gia đầu ngành, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hạn chế phản ứng đào thải do sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. Do đó, thời gian duy trì dáng mũi có thể kéo dài từ 15 năm đến 25 năm. Một số trường hợp có thể duy trì vĩnh viễn do cơ địa tương thích với chất liệu sụn nâng và chăm sóc đúng cách.

Nâng mũi cấu trúc

Phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ thiết lập lại toàn bộ cấu trúc mũi, từ đó khắc phục toàn bộ những khuyết điểm ở vùng mũi từ cánh mũi, sống mũi đến đầu mũi. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi này phù hợp với những khách hàng có nhiều khuyết điểm ở vùng mũi như mũi thấp, tẹt, cánh mũi to bè, dày, đầu mũi thô hoặc phẫu thuật nâng mũi hỏng.

Việc lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc, thời gian duy trì dáng mũi sẽ không còn là vấn đề. Bởi khi tác động trực tiếp vào vùng mũi bằng phương pháp thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nên nâng mũi cấu trúc mang lại hiệu quả lâu dai. Thông thường, những khách hàng thực hiện phương pháp thẩm mỹ có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ lên đến 30 năm hoặc duy trì vĩnh viễn.

Những yếu tố quyết định phương pháp nâng mũi giữ được bao lâu?

Như đã đề cập, ở mỗi phương pháp nâng mũi thời gian duy trì hiệu quả sẽ không giống nhau từ nâng mũi chỉ, tiêm filler, dùng mỡ tự thân đến nâng mũi cấu trúc, bọc sụn. Theo các chuyên gia đầu ngành, thời gian duy trì dáng mũi và sự ổn định còn tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện, chất liệu nâng mũi và chế độ chăm sóc.

1. Chất liệu sụn

Với những trường hợp nâng mũi can thiệp xâm lấn đều cần đến chất liệu sụn độn để cố định dáng mũi như ý muốn. Sụn nâng không chỉ đó vai trò nâng cao sống mũi, tạo hình dáng mũi có còn giúp dáng mũi được ổn định, duy trì hiệu quả thẩm mỹ trong thời gian dài.

Những yếu tố quyết định phương pháp nâng mũi giữ được bao lâu?
Kỹ thuật và tay nghề của đội ngũ bác sĩ là nhân tố quan trọng trong việc duy trì hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi

Do đó, khách hàng đang có ý định phẫu thuật nâng mũi cần lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp giấy phép hoạt động. Chất liệu nâng mũi được nhập khẩu chính hãng và đã được Bộ Y Tế kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn và hiệu quả. Việc thực hiện nâng mũi tại những cơ sở kém chất lượng không chỉ không duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài mà còn tăng nguy cơ phát sinh các biến chứng nguy hiểm.

2. Tay nghề đội ngũ bác sĩ

Kỹ thuật và tay nghề của đội ngũ bác sĩ là nhân tố quan trọng trong việc duy trì hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi, cũng như kiểm soát những rủi ro phát sinh trong và sau quá trình thực hiện hiệu quả.

Nếu đang có ý định nâng mũi, bạn nên tham khảo những trung tâm thẩm mỹ có trình độ chuyên môn chuyên sâu, từng tu nghiệp và công tác tại những nước phát triển, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng. Bởi những yếu tố này sẽ đảm bảo chất lượng cuộc phẫu thuật cũng như dáng mũi về sau của bạn được ổn định lâu dài.

3. Chế độ chăm sóc

Ngoài những yếu tố trên, chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật cũng ảnh hưởng đến dáng mũi và kết quả thẩm mỹ duy trì bao nhiêu năm. Thực tế cho thấy, nhiều trường hợp sau khi nâng mũi chủ quan trong việc chăm sóc, bảo vệ vùng mũi trước những chấn thương, va chạm kém nên dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, mũi bị vẹo lệch,… Nghiêm trọng hơn có thể nâng mũi lại.

Khi thực hiện nâng mũi lại, kết quả sẽ không hoàn hảo như lần đầu tiên. Do đó, để ngăn ngừa phát sinh các biến chứng, cũng như tốn kém chi phí. Bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, đồng thời chú ý bảo vệ vùng mũi giúp dáng mũi ổn định lâu dài.

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc “Nâng mũi được bao nhiêu năm? Có bền vĩnh viễn không?” và một số yếu tố ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ mũi. Với mỗi phương pháp sẽ có thời gian duy trì dáng mũi khác nhau, do đó trước khi quyết định thực hiện nâng mũi, bạn cần trao đổi với bác sĩ chuyên môn để được tư vấn cụ thể và lựa chọn phương pháp phù hợp.

Cùng chuyên mục

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng?

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng? Bác sĩ giải đáp

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng, cách chăm sóc sau đó như thế nào được rất nhiều đang có nhu cầu này quan tâm. Theo các bác sĩ, sau...

Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D là gì? Chi phí và những thông tin cần biết

Theo một thống kê gần đây nhất là vào năm 2007 của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cho thấy trung bình cứ 100 người thực hiện nâng mũi...

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k: Chi phí thế nào? An toàn không?

Sự phát triển của công nghệ, cụ thể là trong lĩnh vực công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã kéo theo sự ra đời của rất nhiều những phương pháp...

Nâng mũi có ăn chuối được không

Nâng mũi có ăn chuối được không? Giải đáp

Nâng mũi có ăn chuối được không, ăn như thế nào cho đúng cách là băn khoăn của rất nhiều người. Chuối là thực phẩm vừa thơm ngon lại rất...

Dr Lê Trần Duy

Dr Lê Trần Duy – Bác sĩ nâng mũi giỏi được nhiều người tin cậy

Để có một chiếc mũi hoàn mỹ sau khi nâng phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Và trong đó, người bác sĩ chính là một trong những yếu...

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Sử dụng trụ chống, trang điểm 3D, massage trực tiếp lên mũi,... là những giải pháp khắc phục cánh mũi to và dày, giúp bạn sở hữu một dáng mũi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn