Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi cấu trúc 4D là gì? Chi phí và những thông tin cần biết

Theo một thống kê gần đây nhất là vào năm 2007 của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cho thấy trung bình cứ 100 người thực hiện nâng mũi thì có đến hơn 80% người trong số đó chọn lựa thực hiện bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D. Đặc biệt, hầu hết họ đều nhận được kết quả khả quan và hài lòng với chiếc diện mạo mới của mình. Vậy nâng mũi cấu trúc 4D là gì và tại sao phương pháp này lại được nhiều chị em ưa chuộng đến vậy?

Nâng mũi cấu trúc 4D là gì?

Nâng mũi cấu trúc 4D được xem là công nghệ thẩm mỹ mũi mới nhất hiện nay, bắt nguồn từ Hàn Quốc. Công nghệ này nhằm giúp tái cấu trúc hoàn toàn vùng mũi bao gồm toàn bộ các vị trí như sống mũi, trụ mũi, xương mũi, đầu mũi, vách ngăn…

Áp dụng phương pháp này sẽ đạt được nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các phương pháp truyền thống, là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ nâng mũi 3D và kỹ thuật dựng mũi 4D tiên tiến bằng chất liệu sụn tự thân nhằm mang đến sự tương thích cao nhất.

Nâng mũi cấu trúc 4D
Nâng mũi cấu trúc 4D được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được nhiều chị em yêu thích và chọn lựa

Để thực hiện được phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn vách để dựng phần trụ mũi, sụn vành tai thì dùng để bọc đầu mũi và cuối cùng là hoàn thiện sống mũi bằng sụn nhân tạo (sụn Nanoform) nhằm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, kết quả cuối cùng thành công 100%, không gây bài xích cho cơ thể và đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D được các chuyên gia đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nó có khả năng khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm như mũi bị lệch trụ, đầu mũi ngắn, hếch, cánh mũi dày, thô to và bè ra, mũi thấp, mũi gồ…và thậm chí là mũi đã từng thẩm mỹ hỏng cũng có thể khắc phục được.

Nâng mũi cấu trúc 4D khác gì so với nâng mũi cấu trúc 3D?

Để biết được sự khác nhau giữa 2 công nghệ nâng mũi gồm nâng mũi cấu trúc 4D và nâng mũi cấu trúc 4D thì ta cần hiểu rõ bản chất của từng phương pháp.

  • Nâng mũi cấu trúc 4D: hay còn được gọi là nâng mũi cấu trúc S line 4D kết hợp cùng thủ thuật tạo dáng mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân. Trong đó, phần sụn nhân tạo được sử dụng phổ biến nhất là sụn Nanoform. Đây là loại sụn được đánh giá là có khả năng tương thích với cơ thể người tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, phần đầu mũi hay trụ mũi được bọc bằng sụn vách ngăn hoặc sụn vành tai…
  • Nâng mũi cấu trúc 3D: phương pháp này hay còn được gọi là nâng mũi cấu trúc S line 3D. Trên thực tế thì nâng mũi cấu trúc 3D cũng khá tương đồng với công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D khi có khả năng khắc phục khuyết điểm của dáng mũi, cũng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Tuy nhiên, sự khác biệt ở đây chính là nằm ở miếng sụn nhân tạo. Sụn được sử dụng khi thực hiện nâng mũi cấu trúc 3D đơn thuần là sụn nhân tạo Gore-tex (sụn sinh học).
Nâng mũi cấu trúc 4D
Sự khác biệt lớn nhất giữa nâng mũi cấu trúc 4D và nâng mũi cấu trúc 3D đó chính là ở chất liệu sụn được sử dụng

Vì sao nên chọn lựa phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D?

Sở hữu những dáng mũi cao, thanh thoát, đẹp tự nhiên là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tùy vào nhu cầu và sự tư vấn của bác sĩ bạn có thể chọn lựa phương pháp nâng mũi 4D để khắc phục những khuyết điểm trên mũi của mình và đạt được các lợi ích cũng như sự an toàn:

Khả năng tái cấu trúc toàn diện dáng mũi

Hầu hết những công nghệ nâng mũi khác chỉ dừng lại ở khả năng nâng cao vùng sống mũi, còn riêng công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D thì có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm nhờ ứng dụng công nghệ chỉnh hình ở cả phần trụ mũi và phần chóp.

Lúc này, dáng mũi sau khi được nâng sẽ hoàn toàn thay đổi so với ban đầu, tự nhiên, thanh thoát và đẹp ở mọi góc nhìn với những đặc điểm tuyệt vời như phần sống mũi cao, thẳng tự nhiên, cân đối với tỉ lệ khuôn mặt, không bị cao quá, phần đầu mũi được kéo hơi dài ra và bọc đệm tròn trịa, đầy đặn nhưng vẫn đảm bảo thon gọn, phần trụ mũi dựng thẳng đảm bảo hài hòa cân xứng với chiều dài của mũi.

Khắc phục được tình trạng mũi hỏng sau nâng

Nâng mũi là giải pháp nhanh nhất để khắc phục khuyết điểm, hoàn thiện chiếc mũi và tái tạo diện mạo mới. Tuy nhiên, đây cũng phương pháp dễ gây ra tại nạn, biến chứng hậu phẫu như tụt sụn, tràn filler, lộ sóng…nếu bạn chọn không đúng nơi thẩm mỹ.

Và với những trường hợp này thì áp dụng công nghệ nâng mũi 4D hoàn toàn có khả năng khắc phục được. Lúc này, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sơ và xác định nguyên nhân cũng như tình trạng gây mũi hỏng của khách hàng, sau đó là đưa ra phương án loại bỏ chất liệu nâng cũ bên trong mũi và tiến hành nâng mũi cấu trúc 4D để tái tạo dáng mũi lại từ đầu theo nguyện vọng của khách hàng.

Phù hợp với nhiều cơ địa

Nếu như trước kia các phương pháp nâng mũi, phẫu thuật chỉnh hình chỉ thường dùng duy nhất chất liệu sụn nhân tạo và khuyết điểm của nó là không phải đối tượng nào cũng có thể áp dụng, vì vốn dĩ sụn nhân tạo rất khó tương thích hoàn toàn với cơ thể.

Nâng mũi cấu trúc 4D
Dù mũi hỏng hay có bất kỳ khuyết điểm nào thì phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D đều có thể khắc phục được

Còn đối với công nghệ nâng mũi cấu trúc 4D thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để chỉnh sửa mũi. Dù là những khách hàng có cơ địa nhạy cảm, đã từng bị dị ứng với chất liệu nâng mũi hoặc gặp phải tình trạng cơ thể bài xích chất liệu nâng…thì hoàn toàn có thể áp dụng nâng mũi cấu trúc 4D.

Những người có thể áp dụng nâng mũi cấu trúc 4D

Như đã nói, nân mũi cấu trúc 4D là phương pháp có độ an toàn cao, hiệu quả tối ưu và tiết kiệm tối đa mọi chi phí nên những nhóm đối tượng dưới đây có thể thực hiện nâng mũi:

  • Những người trên 18 tuổi, cơ thể đã phát triển đầy đủ và hoàn thiện, cũng như không có bất kỳ sự thay đổi sinh lý nào tính đến thời điểm nâng mũi.
  • Những người có dáng mũi trung bình, không có quá nhiều khuyết điểm thì có thể không cần can thiệp quá sâu để đảm bảo sự tự nhiên nhất cho dáng mũi.
  • Để thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D thì bạn cần phải đảm bảo đạt đầy đủ các điều kiện về sức khỏe như không mắc các bệnh nan y, các bệnh lý mãn tính như tiểu đường, huyết áp, tim mạch…, không mắc bệnh máu khó đông, không đau ốm gì trong khoảng thời gian gần nhất chuẩn bị nâng mũi…
  • Ngoài ra, việc bạn có được thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D hay không còn phụ thuốc vào tình trạng mũi ở thời điểm hiện tại. Hãy tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia thẩm mỹ để được tư vấn kỹ lưỡng và phù hợp nhất.
  • Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang trong thời kỳ cho con bú hay đang trong chu kỳ kinh nguyệt thì sẽ không được nâng mũi.

Quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D phổ biến

Tại các trung tâm hay thẩm mỹ viện, quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D ở mỗi nơi có thể sẽ khác nhau đôi chút. Tuy nhiên, về cơ bản thì quy trình này sẽ được diễn ra gồm các bước cơ bản sau đây:

Nâng mũi cấu trúc 4D
Quá trình nâng mũi cấu trúc 4D sẽ diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng bởi bác sĩ sẽ tiến hành gây tê hoặc gây mê trước cho bạn
  • Bước 1: Tiến hành thăm khám trực tiếp, bác sĩ quan sát nhằm xác định tình trạng tổn thương hay khuyết điểm của mũi sau đó tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng mũi phù hợp.
  • Bước 2: Chỉ định cho khách hàng thực hiện thăm khám sức khỏe và thực hiện một vài các xét nghiệm quan trọng như xét nghiệm máu, đo huyết áp…Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh, đáp ứng đủ các điều kiện về sức khỏe thì mới được phép tiến hành phẫu thuật.
  • Bước 3: Đo vẽ những nét quan trọng trên vị trí sẽ phẫu thuật để đảm bảo độ chính xác cao nhất.
  • Bước 4: Tiến hành gây mê hoặc gây tê tùy trường hợp và sau đó là bước vào phẫu thuật.
  • Bước 5: Hoàn thiện bước cuối cùng đó là nẹp mũi sau phẫu thuật để cố định sống mũi.

Một vài mốc thời điểm quan trọng khách hàng cần lưu ý để đạt được kết quả như ý muốn:

  • Ngày thứ 2 sau khi thực hiện nâng mũi bạn phải quay trở lại bệnh viện để hút dịch, tránh gây ứ dịch và dẫn đến nhiễm trùng gây biến chứng nguy hiểm.
  • Từ ngày thứ 7 đến ngày thứ 10 là thời điểm cần tiến hành tháo nẹp tại bệnh viện.
  • Ngày thứ 10 kể từ ngày phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ được cắt chỉ.

Trong lúc này, bạn sẽ được bác sĩ và đội ngũ trợ lý tư vấn dặn dò kỹ lưỡng về những điều nên làm và không nên làm, kiêng cữ ra sao và cách chăm sóc như thế nào để mũi nhanh vào form cũng như đẹp tự nhiên, hài hòa cân đối với gương mặt.

Nâng mũi cấu trúc 4D có đau không? Mất bao lâu thì lành hẳn?

Bất kỳ cuộc phẫu thuật xâm lấn da thịt nào cũng đều gây ra đau nhức, tuy nhiên đối với phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D thì thực chất đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng. Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ sẽ gây tê hoặc tiền mê cho bạn để loại bỏ hoàn toàn mọi cảm giác khó chịu trong quá trình thực hiện nâng mũi.

Bên cạnh đó, nếu người bác sĩ trực tiếp thẩm mỹ là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm, nhẹ nhàng thì quá trình thực hiện nâng mũi sẽ không hề đau đớn, diễn ra một cách chóng vánh và thành công.

Theo thông tin từ các chuyên gia, sau khi ca phẫu thuật sửa mũi cấu trúc diễn ra thành công thì khách hàng cần dành thời gian nghỉ dưỡng ít nhất là trong vòng 1 tháng. Trong lúc này, bạn cần hoạt động nhẹ nhàng, ăn uống đủ chất để giúp vết mổ ở vùng mũi nhanh chóng phục hồi ổn định và tương thích hoàn toàn với cơ thể.

Cụ thể quá trình hồi phục sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D diễn ra như sau:

  • Trong vòng 3 ngày đầu: sưng tấy, bầm tím và đau rát. 

Lúc này, sau khi thuốc tê đã hết hoàn toàn bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối mặt với một số cảm giác tê rát, đau nhức và khó chịu tại vùng mũi. Mũi của bạn tại thời điểm này sẽ sưng đỏ, bầm tím và hành đau nhức, thậm chí các triệu chứng này không chỉ xuất hiện ở quanh mũi mà còn ở quanh mắt và 2 bên gò má.

Thường thì chỉ mất khoảng 5 – 7 ngày là các hiện tượng “đáng ghét” này sẽ hoàn toàn biến mất, tuy nhiên cũng có vài trường hợp bạn sẽ bị sưng đau nhiều hơn, kéo dài hơn 5 – 7 ngày cũng là điều hoàn toàn bình thường, bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi đây có thể chỉ là do cơ địa của bạn như vậy, nhạy cảm với những tổn thương và lâu lành hơn so với những người bình thường.

  • Từ 5 – 7 ngày tiếp theo: Vết khâu lành lại, hết sưng và bầm

Lúc này, vết mổ trên mũi bắt đầu khô và lành lại, kéo theo đó là triệu chứng sưng tấy, bầm tím cũng biến mất hẳn. Khi nhìn vào gương bạn sẽ hoàn toàn không còn nhìn thấy tình trạng sưng phù như vài ngày trước mà thay vào đó là khuôn mặt trở lại như ban đầu, những đường nét thanh thoát, dáng mũi cao tự nhiên dần hiện ra rõ ràng hơn một chút.

Lưu ý, trong lúc này bạn đã có thể hoạt động trở lại nhưng vẫn phải thật nhẹ nhàng và cẩn thận vì vẫn chưa hoàn toàn lành hẳn, chỉ khâu vẫn còn. Bên cạnh đó, cần duy trì thói quen vệ sinh vết thương mỗi ngày một cách kỹ lưỡng để tránh gây ra tình trạng nhiễm trùng cũng như ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm khác.

  • Từ 7 – 10 ngày tiếp theo: Tái khám định kỳ để cắt chỉ

Theo thông tin từ các chuyên gia thẩm mỹ thì chỉ khoảng sau 7 ngày tính từ ngày hoàn thành phẫu thuật nâng mũi cấu trúc 4D là vùng mũi sẽ ổn định một cách tương đối. Đây là thời điểm bạn cần đi tái khám để bác sĩ kiểm tra quá trình lành lại của vết mổ có diễn ra bình thường hay không, nếu mọi thứ đều tốt đẹp thì bác sĩ sẽ đặt lịch hẹn cho bạn quay trở lại cắt chỉ sau 10 ngày.

Nâng mũi cấu trúc 4D
Sau nâng mũi bạn cần chú ý chăm sóc kỹ lưỡng, cẩn thận, tránh vận động mạnh để hạn chế làm ảnh hưởng đến vết mổ

Sau khi đã cắt chỉ, bạn cần chú ý cẩn thận trong sinh hoạt, tránh những hoạt động quá mạnh, dùng lực lớn như chơi thể thao, chạy bộ, bơi lội,…bởi lúc này hạn chế vận động là cách tốt nhất để tránh khiến cho vết mổ bị rách hoặc hở ra. Nếu vậy sẽ phải tiến hành khâu lại và dưỡng thương thêm vừa tốn kém chi phí vừa mất thời gian.

  • 1 tháng sau phẫu thuật

Sau 1 tháng sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc 4D, dáng mũi cao đã lộ rõ, không còn các vết khâu xấu xí mà thay vào đó là làn da mịn màng, lành lặn, không để lại sẹo, từng nét rõ ràng, cao tự nhiên, không lộ vết thẩm mỹ, thon gọn không bị lệch hay vẹo ngay cả khi bạn vận động mạnh.

Chi phí thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D là bao nhiêu?

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ làm đẹp đặc biệt là dịch vụ nâng mũi ngày càng tiên tiến, có nhiều phương pháp khác nhau nên sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến nhiều chị em hoang mang không biết phương pháp nào phù hợp với mình, liệu công nghệ mắc tiền nhất có phải là phương pháp tốt nhất hay không?

Hiện nay, phương pháp nâng mũi cấu trúc 4D thường dao động trong khoảng từ 35.000.000 – 70.000.000 VND. Tùy vào từng trường hợp khác nhau, mức độ cần nâng hoặc sửa mũi ra sao mà mức giá đưa ra cho một lần nâng mũi sẽ khác nhau.

Bên cạnh đó, chi phí thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D cũng phụ thuộc vào các yếu tố ngoài lề khác như:

  • Bác sĩ thực hiện có chuyên môn, tay nghề cao và có kinh nghiệm đã từng thực hiện nhiều ca nâng mũi thành công.
  • Chất liệu sụn sử dụng để nâng mũi cấu trúc 4D thường sẽ đắt hơn so với những phương pháp thông thường khác nên có thể chi phí sẽ “đội” lên cao hơn.
Nâng mũi cấu trúc 4D
Chi phí cho một lần thực hiện nâng mũi cấu trúc 4D còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất thiết bị, vật liệu sử dụng để nâng mũi có tốt hay không…

Tuy nhiên, nhìn chung thì mức chênh lệch cũng không quá lớn, chỉ cần bạn lưu ý chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy để thực hiện là được.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng tồn tại những rủi ro. Vì vậy, tốt nhất đừng nên quá lạm dụng cũng như hãy lắng nghe những gì bác sĩ tư vấn cho mình, sau đó cân nhắc chọn lựa phương pháp phù hợp, hiệu quả cao, an toàn tối đa rồi mới quyết định nên thực hiện hay không nhé! Chúc các bạn thành công.

Cùng chuyên mục

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k: Chi phí thế nào? An toàn không?

Sự phát triển của công nghệ, cụ thể là trong lĩnh vực công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã kéo theo sự ra đời của rất nhiều những phương pháp...

các dáng mũi đẹp

Tổng hợp các dáng mũi đẹp cho nam, nữ được yêu thích nhất

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay được cả nam và nữ lựa chọn để cải thiện những khuyết điểm trên khuôn mặt, đem đến sự...

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Giải đáp

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Giải đáp

"Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không?" là thắc mắc của nhiều người. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ mũi được ưa chuộng trong thời gian gần...

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng?

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng? Bác sĩ giải đáp

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng, cách chăm sóc sau đó như thế nào được rất nhiều đang có nhu cầu này quan tâm. Theo các bác sĩ, sau...

Sửa mũi có kiêng quan hệ không

Sửa mũi có kiêng quan hệ không? Bác sĩ giải đáp

Sửa mũi có kiêng quan hệ không là băn khoăn của rất nhiều người sau làm đẹp vô cùng băn khoăn lo lắng. Theo các bác sĩ, sau nâng mũi...

Nâng mũi có ăn chuối được không

Nâng mũi có ăn chuối được không? Giải đáp

Nâng mũi có ăn chuối được không, ăn như thế nào cho đúng cách là băn khoăn của rất nhiều người. Chuối là thực phẩm vừa thơm ngon lại rất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn