Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện với vị bác sĩ tài năng, nổi tiếng trên các trang báo trong ngoài nước, mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát hài hòa. Một bác sĩ tài năng thiên phú sẽ là chọn lựa lý tưởng để bạn có được dáng mũi đẹp và duy trì bền vững với thời gian. 

Nâng mũi cấu trúc
Hàng chục khách hàng đến đợi mỗi ngày để được vị bác sĩ tài giỏi này tư vấn và thực hiện nâng mũi.

Vậy nâng mũi cấu trúc là gì? Có an toàn hay không? Thực hư về vị bác sĩ trẻ tuổi tài năng có rất đông khách hàng tìm đến để nâng mũi là như thế nào? Cùng theo dõi đến hết bài viết dưới đây để có thể tìm được lời đáp các bạn nhé.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Bằng cách áp dụng kỹ thuật ưu việt, nâng mũi cấu trúc là dạng phẫu thuật thẩm mỹ mũi mới nổi và đang được phái đẹp vô cùng ưa chuộng.

Tiểu phẫu này có thể mang đến dáng mũi thon gọn, thanh tú đúng chuẩn, khiến khuôn mặt chị em thêm cuốn hút, quyến rũ.

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp tái cấu trúc toàn diện dáng mũi (trụ mũi, sống mũi, đầu mũi, lỗ mũi, cánh mũi và vách ngăn) bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân, từ đó cải thiện mọi khuyết điểm của bộ phận này một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Vì vậy, khách hàng có thể tự tin và hài lòng hơn với nhan sắc của mình.

Thông qua một đường mổ mảnh tại trụ mũi (giữa hai lỗ mũi), chất liệu sụn nhân tạo cao cấp và sụn tự thân sẽ được bác sĩ chuyên khoa khéo léo đưa vào khoang mũi, sau đó tiến hành chỉnh sửa cẩn thận.

Nâng mũi cấu trúc là gì?
Nâng mũi cấu trúc là phương pháp tái cấu trúc toàn diện dáng mũi (trụ mũi, sống mũi, đầu mũi, lỗ mũi, cánh mũi và vách ngăn) bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân.

Đặc điểm

So với các loại hình sửa mũi truyền thống, nâng mũi cấu trúc có thể kiến tạo dáng mũi cân đối, hoàn hảo từng milimet, đồng thời đảm bảo duy trì hiệu quả thẩm mỹ ổn định, dài lâu.

Vậy cụ thể, điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của kỹ thuật này?

  • Tái tạo cấu trúc mũi: Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh hình tiến hành bóc tách toàn diện cấu trúc tự nhiên của mũi. Với trình độ chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dặn, những vị bác sĩ giỏi phân chia tiểu phẫu thành 2 thủ thuật, sau đó lần lượt can thiệp – xử lý từng nhiệm vụ.
  • Cụ thể, ⅓ đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân và ⅔ sống mũi được nâng cao với sụn nhân tạo.
  • Thêm vào đó, đầu mũi, cánh mũi và xương mũi cũng được điều chỉnh theo tỷ lệ vàng để trở nên cân đối, hài hòa hơn với các đường nét tự nhiên trên khuôn mặt khách hàng.
  • Cải thiện dáng mũi hỏng: Bên cạnh thao tác nâng cao sống mũi, kỹ thuật này còn góp phần điều chỉnh dáng mũi hỏng do tai nạn giao thông, tai nạn lao động hoặc phẫu thuật nâng mũi thất bại.
  • Trước khi tiến hành tiểu phẫu, chuyên gia làm đẹp sẽ thăm khám trực tiếp nhằm xác định chính xác nguyên nhân hỏng mũi.
  • Sau đó, bác sĩ tiến hành xâm lấn toàn bộ khoang mũi, loại bỏ phần sụn kém chất lượng, cuối cùng tái lập dáng mũi tự nhiên, hài hòa theo tiêu chí thẩm mỹ hiện đại. Vì vậy, các khách hàng bị hỏng mũi có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng, cơ địa: Nếu các công nghệ truyền thống chỉ chú trọng điều chỉnh dáng mũi của một nhóm đối tượng nhất định thì nâng mũi cấu trúc được cải tiến tối ưu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp cũng như phù hợp với hầu hết cơ địa khách hàng.
  • Những trường hợp mũi thấp tẹt, đầu mũi mỏng, bóng đỏ, dị ứng với sụn nhân tạo hay mũi bị biến chứng sau khi chỉnh sửa đều có thể áp dụng kỹ thuật này.
  • Hiện nay, nâng mũi cấu trúc là một trong những giải pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhất dành cho cả đàn ông (nâng mũi L line) và phụ nữ (nâng mũi S line). Bằng cách ứng dụng nhuần nhuyễn công nghệ hiện đại và kết hợp hài hòa sụn tự thân với sụn nhân tạo, phương pháp này có khả năng mang đến dáng mũi cuốn hút, xinh đẹp một cách an toàn, hiệu quả, ít gây tác dụng phụ.
  • Có thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Đây là một trong những ưu điểm độc đáo của phương pháp nâng mũi cấu trúc. Với tiểu phẫu này, sau khi làm đẹp, dáng mũi của bạn có thể tồn tại trong một khoảng thời gian lâu dài. Với hàng loạt điểm sáng trên, nâng mũi cấu trúc trở thành phương pháp chỉnh sửa dáng mũi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Theo các chuyên gia, kỹ thuật này phù hợp với những trường hợp sau:

  • Những người từ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt và có dáng mũi thấp tẹt.
  • Khách hàng mũi ngắn, hếch, quá nhiều khuyết điểm.
  • Chị em sở hữu dáng mũi biến dạng sau khi nâng mũi thất bại.
  • Những người có nhu cầu thay đổi tướng số cũng như vận mệnh thông qua việc điều chỉnh ngoại hình.

Nâng mũi cấu trúc là công nghệ thẩm mỹ tương đối phức tạp. Do đó, bạn cần tìm hiểu thông tin cặn kẽ và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ uy tín trước khi thực hiện tiểu phẫu này.

Bên cạnh đó, muốn tối ưu hóa kết quả nâng mũi, bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

2 kỹ thuật nâng mũi cấu trúc phổ biến

Dáng mũi thon gọn, cao thẳng và duyên dáng là mong ước chung của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng, các trung tâm thẩm mỹ cung cấp nhiều dịch vụ nâng mũi mới mẻ và khác biệt.

Tuy nhiên, nhìn chung, giới chuyên gia phân loại nâng mũi cấu trúc thành 2 kỹ thuật điển hình là nâng mũi cấu trúc tạo dáng S line và nâng mũi cấu trúc tạo dáng L line.

Trên thực tế, cách gọi tên này có tác dụng mô tả dáng mũi sau khi phẫu thuật. Mỗi công nghệ mang những đặc trưng riêng biệt và độc đáo.

kỹ thuật nâng mũi cấu trúc phổ biến
Nâng mũi tuyệt đẹp trực tiếp bác sĩ Duy thực hiện sau 2 tháng

Nâng mũi cấu trúc S line

Nâng mũi cấu trúc S line bắt nguồn từ Hàn Quốc và là một trong những kỹ thuật phổ biến nhất hiện nay.

Tiểu phẫu này ứng dụng công nghệ hiện đại để can thiệp – chỉnh sửa khoang mũi một cách hiệu quả, an toàn, từ đó tái định hình dáng mũi theo hình chữ S uốn lượn, thanh thoát và dịu dàng đúng chuẩn truyền thống.

Nâng mũi cấu trúc S line
Theo quan niệm Á Đông, S line là dáng mũi đạt chuẩn tỷ lệ vàng vì sở hữu độ cao hoàn hảo cùng đường cong hình chữ S mềm mại.

Theo quan niệm Á Đông, S line là dáng mũi đã đạt chuẩn tỷ lệ vàng vì sở hữu độ cao hoàn hảo cùng đường cong hình chữ S mềm mại chạy dọc góc trán đến đầu mũi.

Kết nối 3 vị trí quan trọng (bao gồm chóp mũi, điểm chính giữa hai khóe mắt và điểm chính giữa hai chân mày) Từ đó mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, thanh tú, cuốn hút cho khuôn mặt phái đẹp.

Trong kỹ thuật này, bác sĩ chuyên khoa sẽ điều chỉnh dáng mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo sao cho hài hòa, cân đối với đường nét tự nhiên của mỗi chị em.

Thông thường, sụn tự thân được trích lấy từ vành tai, vách ngăn, vùng sườn hoặc cơ cân thái dương. Trong khi đó, sụn nhân tạo thường là những loại sụn sinh học định hình cao cấp như: sụn megaderm, sụn surgiform

Nâng mũi cấu trúc L line

Bên cạnh dáng mũi S line ngọt ngào, nữ tính và thanh mảnh, dáng mũi L line cao Tây đầy sang trọng, thần thái cũng đang trở thành trào lưu thẩm mỹ được các tín đồ làm đẹp vô cùng ưa chuộng.

Nâng mũi cấu trúc L line là gợi ý lý tưởng cho những khách hàng sở hữu khuôn mặt góc cạnh, cá tính và yêu thích phong cách phương Tây quyến rũ, hiện đại. Kỹ thuật nâng mũi này phù hợp với cả nam giới lẫn nữ giới.

Bằng cách ứng dụng công nghệ tiên tiến đến từ đất nước Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc L line có thể giải quyết triệt để khuyết điểm dáng mũi thô – hếch, sống mũi thấp tẹt, cánh mũi to bè, đầu mũi tròn – ngắn một cách nhanh chóng và an toàn.

Đồng thời kiến tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, ấn tượng và đầy lôi cuốn. Không chỉ dừng lại ở đó, kỹ thuật này còn có thể khắc phục toàn diện nhiều nhược điểm của các phương pháp nâng mũi truyền thống.

Theo một thống kê, tỷ lệ xảy ra biến chứng nguy hiểm sau khi nâng mũi L line khoảng dưới 3%.

Hiện nay, nâng mũi cấu trúc L line bao gồm nhiều tên gọi do mỗi cơ sở tự đặt tên khác nhau như:

  • Nâng mũi L line 3D (85% sụn sinh học cao cấp  + 15% sụn vành tai) phù hợp với các khách hàng có ít khuyết điểm ở mũi (sống mũi thấp tẹt).
  • Nâng mũi L line 4D (60% sụn sinh học cao cấp + 40% sụn vành tai/vách ngăn) thích hợp với những người sở hữu nhiều khuyết điểm như: mũi hỏng, mũi gãy, mũi gồ, mũi kỳ lân…
  • Nâng mũi L line toàn phần (100% sụn tự thân: sụn sườn, sụn vách ngăn và sụn vành tai) rất phù hợp với chị em có cơ địa nhạy cảm với nhiều khuyết điểm tại vùng mũ, hoặc không tương thích với các loại sụn bên ngoài.

L line là dáng mũi khá kén khuôn mặt. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ khuyết điểm của bản thân cũng như trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ thẩm mỹ trước khi áp dụng. Hơn nữa, thời gian tiến hành tiểu phẫu nâng mũi L line thường kéo dài hơn hẳn so với nâng mũi S line.

Ưu – nhược điểm của phương pháp nâng mũi cấu trúc

Bất kỳ công nghệ thẩm mỹ nào cũng sở hữu nhiều ưu điểm cũng như tồn tại một số hạn chế nhất định. Vì vậy, trước khi nâng mũi, phái đẹp cần nắm vững ưu – nhược điểm của phương pháp nâng mũi này để cân nhắc cẩn thận và quyết định sáng suốt.

Ưu điểm:

  • Dáng mũi thanh thoát, cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
  • Thời gian nâng mũi nhanh chóng.
  • Có thể duy trì hiệu quả lâu dài.
  • Không để lại sẹo xấu, dễ dàng hồi phục.
  • Thích hợp cho những dáng mũi mang nhiều khuyết điểm, hoặc mũi sửa đi sửa lại quá nhiều lần

Nhược điểm:

  • Vì đây là tiểu phẫu nhiều xâm lấn – can thiệp đến cấu trúc tự nhiên của vùng mũi nên có thể gây ra tình trạng đau nhức, sưng bầm, nếu kỹ thuật yếu sẽ gây ra những biến chứng khó lường.
  • Thường chỉ phù hợp với những dáng mũi mang nhiều khuyết điểm
  • Cần một khoảng thời gian nghỉ dưỡng nhất định nhằm giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng, lệch vẹo…

Quy trình nâng mũi cấu trúc

Quy trình nâng mũi cấu trúc bác sĩ Lê Trần Duy
Quy trình nâng mũi cấu trúc

Quy trình nâng mũi cấu trúc tương đối tinh gọn với 5 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1 – Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám khách hàng để xác định tình trạng khuyết điểm, thu thập thông tin sức khỏe cũng như lắng nghe nhu cầu, nguyện vọng làm đẹp của chị em.
  • Bước 2 – Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Bác sĩ yêu cầu phái đẹp thực hiện một số xét nghiệm bắt buộc. Nếu đảm bảo tốt các tiêu chí nghiêm ngặt về mặt sức khỏe, bạn sẽ được tiến hành nâng mũi.
  • Bước 3 – Nâng mũi cấu trúc: Sau khi gây mê hoặc gây tê, bác sĩ thẩm mỹ nhẹ nhàng nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo, sau đó bóc tách toàn diện khoang mũi để dựng trụ vách ngăn và chỉnh hình dáng mũi với sụn tự thân. Cuối cùng, bác sĩ khéo léo khép miệng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chất lượng cao.
  • Bước 4 – Nghỉ ngơi hậu phẫu: Bác sĩ sẽ hướng dẫn chị em cách chăm sóc tại nhà thật đầy đủ và cặn kẽ.
  • Bước 5 – Tái khám: Phái đẹp nên tái khám đúng hẹn, thường xuyên, đồng thời tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Bí quyết lựa chọn dáng mũi phù hợp

Như phần trên bài viết đã đề cập, nâng mũi cấu trúc bao gồm nâng mũi S line và nâng mũi L line.

Việc tiến hành điều chỉnh dáng mũi không chỉ dựa trên nhu cầu, sở thích của khách hàng mà còn phải phù hợp với đặc điểm khuôn mặt.

Dưới đây là một số gợi ý hữu ích giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bí quyết lựa chọn dáng mũi nâng mũi cấu trúc
Sở hữu dáng mũi đẹp như mơ sau khi thực hiện nâng mũi ở vị bác sĩ trẻ tuổi tài năng.
  • Mặt vuông: Với khuôn mặt sở hữu nhiều góc cạnh, các khách hàng mặt vuông có thể thoải mái áp dụng cả 2 kỹ thuật này. Dáng mũi S line tạo nên vẻ đẹp mềm mại, thanh tú trong khi dáng mũi L line giúp bạn thêm thần thái, sang trọng.
  • Mặt tròn: Nếu có dáng mặt hình tròn với gò má nhô cao thì bạn phù hợp với dáng mũi S line dịu dàng, đằm thắm.
  • Mặt dài: Thông thường, những người sở hữu khuôn mặt dài khá thích hợp với nâng mũi cấu trúc S line. Dáng mũi này khiến ngũ quan của độc giả trông hài hòa và ngọt ngào hơn hẳn. Thêm vào đó, bạn có thể yêu cầu bác sĩ thu nhỏ đầu mũi để khuôn mặt thêm tròn trịa, cân đối.
  • Mặt nhọn: Phái đẹp có khuôn mặt nhọn phù hợp với cả 2 dáng mũi S line và L line.
  • Mặt trái tim: Dáng mũi S line sẽ giúp khuôn mặt trái tim thêm thanh thoát, nhẹ nhàng.
  • Mặt trái xoan: Khuôn mặt trái xoan phù hợp với dáng mũi S line mềm mại với độ cao vừa phải.

Những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Trên thực tế, muốn đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, khách hàng cần trao đổi cặn kẽ với bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Chi phí nâng mũi cấu trúc

Hiện nay, chi phí dịch vụ nâng mũi cấu trúc trên thị trường dao động trong khoảng 45.000.000 – 75.000.000 đồng/lần làm đẹp. Các chuyên gia lý giải, mức giá này phụ thuộc và nhiều yếu tố như:

Chi phí nâng mũi cấu trúc
Chi phí nâng mũi cấu trúc phụ thuộc vào nhiều yếu tố
  • Chất liệu sụn nâng: Chi phí phẫu thuật phụ thuộc rất lớn vào loại sụn nâng mũi (sụn sinh học, sụn sườn, sụn vách ngăn hay sụn vành tai). Với mỗi loại sụn, bác sĩ sẽ phải chuẩn bị và tiến hành trích lấy – can thiệp khác nhau tùy theo mức độ phức tạp của tiểu phẫu. Do đó, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
  • Tình trạng khuyết điểm ban đầu: Đây là một trong những yếu tố chi phối mạnh mẽ chi phí thẩm mỹ. Những trường hợp nhiều khuyết điểm như: dáng mũi thô to, cánh mũi bè rộng, sống mũi thấp tẹt… cần mất nhiều thời gian bóc tách, điều chỉnh. Vì vậy, mức giá dịch vụ cao hơn rõ rệt là điều dễ hiểu.
  • Địa chỉ phẫu thuật: Nhân tố quan trọng này được coi là tiền đề đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Để đảm bảo an toàn sức khỏe, đồng thời tối ưu hóa vẻ đẹp dáng mũi, độc giả hãy lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống máy móc – thiết bị tối tân, hiện đại.
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ: Những vị bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm có thể nâng mũi cấu trúc một cách nhanh chóng, an toàn và vô cùng hiệu quả, cam kết hạn chế đau đớn, không để lại sẹo, giảm thiểu biến chứng. Đây chính là lý do vì sao chi phí nâng mũi do các bác sĩ nổi tiếng thực hiện thường chênh lệch đáng kể so với mặt bằng chung.

Một số lưu ý khi nâng mũi cấu trúc

Dáng mũi cân đối, thon gọn, tự nhiên, hài hòa có thể khiến khuôn mặt phái đẹp thêm tươi tắn, rạng ngời và quyến rũ. Thế nhưng, người đọc không thể sở hữu nhan sắc mỹ miều nếu không ghi nhớ và áp dụng những điều sau:

  • Tuy nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi khiến ngũ quan xinh đẹp, sắc sảo hơn nhưng bạn cần nghiên cứu và cân nhắc kỹ thuật chỉnh sửa phù hợp nhất với bản thân, tránh chạy theo xu hướng thời thượng nhất thời.
  • Hãy luôn ưu tiên những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, nổi tiếng, đáng tin cậy nhằm đảm bảo tối đa hiệu quả thẩm mỹ cũng như giảm thiểu nguy cơ xuất hiện biến chứng nguy hiểm (viêm nhiễm, hoại tử, bóng đỏ, lộ sóng…).
  • Những người đang mang thai, sốt cao, tiểu đường, nhiễm trùng nội khoa hoặc rối loạn đông máu không được phẫu thuật nâng mũi.
  • Phương pháp này chỉ phù hợp với những trường hợp mắc nhiều khuyết điểm ở vùng mũi. Ngược lại, chị em hoàn toàn có thể áp dụng các thủ thuật làm đẹp có mức độ xâm lấn thấp hơn để điều chỉnh dáng mũi của mình.
  • Bạn cần thông báo với bác sĩ chuyên khoa về những loại thuốc và thực phẩm chức năng bản thân đang sử dụng trong 2 tuần gần nhất.
  • Sau ca tiểu phẫu, phái đẹp nên theo dõi tình trạng hồi phục của vùng mũi thật cẩn thận. Khi phát hiện dấu hiệu bất thường (chảy máu, đau nhức, sưng phù, bóng đỏ dữ dội và kéo dài), độc giả cần đi thăm khám bác sĩ ngay lập tức để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.
  • Khách hàng hãy dành ra khoảng 1 tháng để vùng mũi ổn định hoàn toàn. Trong khoảng thời gian này, bạn nên cam kết tuân thủ chỉ định của bác sĩ.
  • Dùng thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh theo hướng dẫn.
  • Tránh xông hơi, đeo kính, sờ nắn, đụng chạm vào vùng mũi tối thiểu 2 tuần – 1 tháng.
  • Hạn chế trang điểm và sử dụng mỹ phẩm ít nhất 2 tháng sau tiểu phẫu.
  • Không mang khẩu trang quá chật.
  • Tuyệt đối không sử dụng thuốc lá, rượu bia, cà phê, nước ngọt có ga và chất kích thích.
  • Ngủ trong tư thế nằm ngửa thư giãn, không nằm nghiêng hay nằm sấp.
  • Hạn chế sinh hoạt vợ chồng tối thiểu 2 tuần.
  • Kiêng thức khuya, làm việc quá sức, ngồi quá nhiều, nằm quá lâu.
  • Chườm lạnh xung quanh vùng mũi thường xuyên (3 – 4 lần/ngày) nhằm hạn chế tình trạng sưng viêm.
  • Tránh cho vùng mũi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong tuần lễ đầu tiên.
  • Che chắn đầy đủ và cẩn thận trước khi ra ngoài.
  • Khi dáng mũi bắt đầu ổn định, bạn có thể vận động nhẹ nhàng bằng cách đi lại xung quanh ngôi nhà.
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt – nghỉ ngơi khoa học và điều độ.
  • Tăng cường bổ sung nước, rau xanh, trái cây, ngũ cốc, thịt cá và các loại đậu.
  • Kiêng kỵ rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản, thức ăn dai cứng, nhiều dầu mỡ.
  • Chủ động tái khám theo đúng lịch hẹn.
lưu ý khi nâng mũi cấu trúc
Nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bác sĩ nâng mũi cấu trúc giỏi, uy tín tại TPHCM

Có đến hàng trăm địa chỉ làm đẹp nâng mũi uy tín tại TP HCM, trong đó, chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy chính là thương hiệu mà chúng tôi luôn muốn bạn nên để tâm, nếu bạn mơ ước có được dáng mũi cấu trúc như điêu khắc trên gương mặt mình.

Lê Trần Duy chắc chắn không phải là cái tên xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ.

Với hơn 20.000 ca thẩm mỹ thành công và chưa ghi nhận bất cứ trường hợp chứng nào, bác sĩ Duy đã trở thành một trong những “hiện tượng” của thị trường làm đẹp hiện nay.

Chọn bác sĩ Duy để nâng mũi cấu trúc là một lựa chọn an toàn, vì quan điểm làm việc của bác sĩ cũng luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu.

Bác sĩ Lê Trần Duy nâng mũi cấu trúc an toàn
Bác sĩ Lê Trần Duy là thương hiệu nâng mũi cấu trúc an toàn số 1 hiện nay

Tiếp sau, bạn sẽ sở hữu được một dáng mũi đẹp hài hòa và tự nhiên nhất trong mọi góc nhìn, vì với bác sĩ, đã làm thì phải đẹp.

Bạn có biết, hiện nay mỗi ngày có đến hàng chục khách hàng liên hệ làm đẹp tại DR Duy?

Tuy nhiên, mỗi ngày, bác sĩ chỉ thực hiện 3 trường hợp, cho dù danh sách khách hàng chờ đợi kéo dài, nhưng bác sĩ vẫn giữ đúng quan điểm của mình.

Vì bác sĩ cho rằng, chỉ khi bản thân mình có đủ tinh thần và sức khỏe, khi làm đẹp cho khách hàng không áp lực, thì bác sĩ mới có thể đảm bảo chất lượng thẩm mỹ cao nhất cho các khách hàng của mình.

Mỗi ca làm đẹp, bác sĩ Duy đều trực tiếp thăm khám tư vấn, và tự mình thực hiện cho khách hàng, với tất cả sự tận tâm, ân cần, nhẹ nhàng và chuyên nghiệp nhất.

Sự tài hoa của người bác sĩ thể hiện ở từng vết rạch chính xác, từng kỹ thuật bóc tách xử lý sụn, từng đường kim mũi chỉ.

Mũi làm xong đẹp tự nhiên đến ngỡ ngàng, và dù cơ địa xấu thì vẫn không để lại bất cứ vết sẹo nào.

Hàng chục nghìn khách hàng đã để lại những lời cảm ơn rất chân thành, và nếu bạn còn thắc mắc liệu việc làm đẹp ở đây sẽ có trải nghiệm gì, hãy lắng nghe chia sẻ từ chị Phương Anh, Hà Nội:

“Mình tận Hà Nội, đặt lịch gần 20 ngày thì mới được thông báo làm đẹp từ bác sĩ Duy.

Gác lại công việc cuối tuần, mình đặt chân vào TPHCM vào thứ 6 để tranh thủ 2 ngày cuối tuần.

Nghe tin đồn đã lâu, cũng tìm hiểu qua nhiều thông tin trên mạng, báo chí và truyền hình, thế nhưng được bác sĩ Duy tư vấn mình càng thêm yên tâm với tay nghề nâng mũi cấu trúc của bác sĩ.

Mình được bác sĩ thực hiện phẫu thuật trong khoảng gần 1 tiếng. Trong suốt thời gian đó, mình thấy rất nhẹ nhàng. 

Sau thẩm mỹ, chỉ cần 1 miếng gạc nhỏ để cố định mũi, không phải là băng bó cả nửa gương mặt như mình từng tưởng tượng.

Thật tuyệt vì vết thương lành khá nhanh, sau khoảng 1 tuần, mình đã thấy mọi thứ gần như hồi phục.

Bây giờ, sau 6 tháng làm đẹp cùng bác sĩ Duy, mình thật sự tiếc tại sao không quyết định sớm hơn.

Dáng mũi bây giờ cố định rất tốt. Thậm chí có thể véo, sờ như mũi thật.

Những ai mới gặp mình lần đầu đều không thể nhận ra mình đã thẩm mỹ. Bản thân mình cũng thấy dáng mũi rất thật, rất hài hòa.

Mình hy vọng các chị em khi làm đẹp hãy chọn thương hiệu uy tín. Mình biết ngoài bác sĩ Lê Trần Duy thì còn rất nhiều những chuyên gia thẩm mỹ khác.

Thế nhưng, với một thương hiệu đã được khẳng định, chắc chắn chúng ta sẽ yên tâm hơn đúng không?

địa chỉ nâng mũi cấu trúc đẹp
100% khách hàng sau nâng mũi đều hài lòng với dáng mũi đẹp mơ ước

Ngoài nâng mũi cấu trúc, DR Duy còn là chuyên gia của hàng loạt phương pháp nâng mũi khác như bọc sụn, megaderm.

Tùy từng hình dáng gương mặt cũng như đặc điểm dáng mũi, khiếm khuyết nhiều hay ít, bác sĩ sẽ giúp bạn chọn được phương pháp phù hợp nhất.

Nâng mũi cấu trúc đòi hỏi trình độ bác sĩ phải thật giỏi, đó chính là sự đảm bảo tốt nhất cho một chiếc mũi đẹp cũng như đảm bảo hạn sử dụng.

Và vì vậy, nếu bạn đang mong muốn sở hữu được gương mặt mới cho cuộc sống mới, hãy liên hệ ngay để được đặt lịch tư vấn theo thông tin sau đây.

Vị bác sĩ giỏi, nổi tiếng và tận tâm hàng đầu ở TPHCM Lê Trần Duy sẽ đồng hành để bạn có được vẻ ngoài như mơ ước:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi ở bác sĩ tài năng là một trong những tiêu chí hàng đầu của những ai đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín,...

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không là điều mà những người đã và đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này băn khoăn. Thực...

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi được xem là giai đoạn quan trọng, giúp phục hồi vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo và duy trì hiệu quả...

Bình luận (2)

  1. Trần Thị Trinh Trinh says: Trả lời

    Vô tình thấy Bác sĩ Duy trên HTV7 thế là quyết định gửi gắm em mũi cho Bác Duy. Kết quả thật vượt quá mong đợi. Mình được Bác sĩ Duy thăm khám và nâng mũi từ đầu đến cuối quá trình. Bác sĩ Duy thật sự rất tài, nói chuyện tâm lý, chia sẽ nhiều điều bổ ích, làm việc tận tâm, tỉ mĩ. Sau khi thực hiện nâng mũi ở Bác sĩ Duy thì mũi giờ thon gọn và cao hơn trước nhiều

  2. Phùng Yến says: Trả lời

    Cảm ơn Bác sĩ Duy rất là nhiều. Mũi mình từng sửa 1 lần rồi nhưng bị hỏng do té xe, mình tìm đến bác sĩ Duy để sửa lại, công nhận Bác sĩ Duy tận tình và tỉ mĩ hơn chỗ trước mình nâng mũi nhiều. Mình còn được gói bảo hành trọn đời dù cho có bị hỏng do tai nạn cũng được sửa miễn phí nữa nhưng hi vọng là sẽ xui sẻo lần 2.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn