Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng Mũi Bọc Sụn Megaderm Hiệu Quả Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi megaderm được biết đến là một trong những phương pháp làm đẹp tốt nhất hiện nay, với sụn sinh học Mỹ chất lượng hàng đầu. Nâng mũi bọc sụn megaderm sử là kỹ thuật tạo hình nâng mũi hiện đại, mang đến dáng mũi đẹp tự nhiên như thật với bác sĩ tài năng.

Nâng Mũi Bọc Sụn Megaderm
Nâng mũi bọc sụn Megaderm đẹp tự nhiên ở bác sĩ tài năng thiên phú

Chỉ những bác sĩ giỏi mới có thể đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ tốt, chọn lựa thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài xuất sắc vượt mong đợi.

Nâng mũi bọc sụn megaderm là gì?

Nâng mũi bọc sụn megaderm là tên gọi của phương pháp nâng mũi sử dụng sụn sinh học megaderm để bao bọc đầu mũi, đồng thời kết hợp sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi.

Trong một vài trường hợp đặc biệt, bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp sụn megaderm và sụn tự thân để nâng cao sống mũi và bảo bọc đầu mũi, giúp đảm bảo hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất.

Nâng mũi bọc sụn megaderm mang đến hiệu quả thẩm mỹ chất lượng không kém nâng mũi bọc sụn tự thân, cho khả năng tương thích đến 99%, an toàn và bền bỉ lâu dài.

Nâng mũi bọc sụn megaderm là gì?
Sụn megaderm mang lại một dáng mũi thanh thoát đẹp lôi cuốn

Sụn megaderm là loại sụn đến từ Mỹ, được FDA công nhận và sử dụng rộng rãi trong các viện thẩm mỹ lớn toàn cầu, hiện nay, đây là loại sụn sinh học chất lượng nhất và an toàn nhất.

Nâng mũi bọc sụn tai là như thế nào?

Cùng với nâng mũi megaderm, nâng mũi bọc sụn tai cũng là giải pháp nâng mũi an toàn và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

Nâng mũi bọc sụn tai là phương pháp tạo hình dáng mũi bằng cách bóc tách sụn tai của chính người được thực hiện.

Sụn sau đó được xử lý và đặt vào đầu mũi để cố định dáng mũi, đồng thời sử dụng kết hợp sụn nhân tạo để nâng cao mũi và điều chỉnh dáng mũi như ý muốn.

Nâng mũi bọc sụn megaderm ở đâu tốt?

Nâng mũi bọc sụn megaderm hiện nay được phổ biến rộng rãi và hầu hết các bác sĩ giỏi đều sử dụng phương pháp này.

Trước kia, các loại sụn sinh học từ Hàn Quốc được ưa chuộng, tuy giá thành không rẻ nhưng độ tương thích lại không cao, trong nhiều trường hợp có thể để lại các biến chứng đáng tiếc.

Ngược lại, sụn Mỹ megaderm được sản xuất với công nghệ cao, ứng dụng nghiên cứu từ biểu bì da người nên làm lớp đệm nâng đỡ đầu mũi rất an toàn, hiệu quả.

Để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và duy trì được vẻ đẹp lâu dài, cần phải thực hiện nâng mũi ở một địa chỉ uy tín với bác sĩ giỏi.

Nâng mũi bọc sụn megaderm ở đâu tốt?
Nâng mũi bọc sụn megaderm đẹp an toàn lâu dài với bác sĩ giỏi

Vì chỉ có những bác sĩ thật giỏi, tài năng mới có thể xử lý sụn mỹ megaderm theo cách tốt nhất, từ liều lượng sử dụng cho đến cách bóc tách khoang đầu mũi và đặt sụn vào đúng vị trí.

Nếu tay nghề bác sĩ không cao, có thể sẽ không đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, hoặc quá trình phẫu thuật có thể gây viêm nhiễm khá nguy hiểm.

Cùng với đó, là loại sụn cao cấp nên hiện nay chỉ những viện thẩm mỹ lớn hoặc những bác sĩ danh tiếng mới sử dụng megaderm khi nâng mũi.

Vì vậy, nếu đơn vị thẩm mỹ có sụn megaderm, thì bạn cũng có thể phần nào an tâm về chất lượng dịch vụ nơi đó.

Nâng mũi cấu trúc bọc sụn megaderm

Kỹ thuật nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn megaderm được các bác sĩ áp dụng để tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi, chỉnh sửa toàn diện từ trụ mũi, cánh mũi, đầu mũi, áp dụng cho các trường hợp mũi nhiều khuyết điểm.

Đây là một trong những kỹ thuật nâng mũi không đơn giản, cần phải được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.

Vì can thiệp cấu trúc sẽ chỉnh sửa sâu hơn so với các hình thức nâng mũi bọc sụn thông thường, bác sĩ có trình độ chuyên môn sẽ đảm bảo tốt nhất cho hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao nhất.

Khi đó, dáng mũi cấu trúc sẽ đạt được chuẩn vẻ đẹp tỉ lệ vàng, cân xứng với các đường nét trên gương mặt, khiến ngũ quan tươi sáng dễ nhìn hơn.

Đồng thời, mũi cấu trúc cũng đạt được bộ bền vĩnh viễn, bạn sẽ không cần lo ngại về “hạn sử dụng” của chiếc mũi như các phương pháp tiêm filler nhiều rủi ro như trước.

Bác sĩ nâng mũi sụn megaderm đẹp

Dù giải pháp nâng mũi nào, nâng mũi megaderm hay nâng mũi bọc sụn tai, thì bác sĩ điều trị cũng quyết định đến 90% hiệu quả.

Cũng chính vì vậy, trước khi quyết định chọn bất cứ địa chỉ nào, hãy tìm hiểu thật thật trọng và chỉ chọn những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiều ca thẩm mỹ nâng mũi thành công.

Với bác sĩ Lê Trần Duy – một sứ giả sắc đẹp – một phù thủy trong làng thẩm mỹ nâng mũi, tất cả những lo lắng của bạn sẽ không còn là vấn đề.

Hiện nay, bác sĩ Duy là một trong số ít những bác sĩ đạt được tỷ lệ làm đẹp cao nhất, với gần như 100% trường hợp nâng mũi đẹp ngay lần đầu tiên sau khi thực hiện.

Với khiếu thẩm mỹ vượt trội cùng tài năng thiên phú, DR Duy đã tạo hình xuất sắc hơn 20.000 trường hợp, dáng mũi sau thẩm mỹ đẹp tự nhiên hài hòa, nhẹ nhàng giúp gương mặt trẻ trung xinh đẹp hơn rất nhiều.

Bác sĩ nâng mũi sụn megaderm đẹp
Bác sĩ Lê Trần Duy – Phù thủy nhan sắc của hơn 20.000 dáng mũi đẹp

Điểm đặc biệt trong kỹ thuật nâng mũi megaderm của bác sĩ Duy chính là các thao tác nhẹ nhàng tỉ mỉ từng milimet.

Khách hàng sẽ không thấy đau đớn, không cảm giác khó chịu, mũi làm xong cho hiệu quả hồi phục nhanh chỉ sau 1 tuần, và gần như không để lộ vết thẩm mỹ hay bất cứ vết sẹo nào.

Nổi tiếng với kỹ thuật điêu khắc dáng mũi đẹp siêu tự nhiên, bác sĩ Duy cũng là một trong số ít các chuyên gia có thể sử dụng thành thạo sụn nâng mũi megaderm.

Chị Hà Phương, thực hiện nâng mũi bọc sụn megaderm cách đây 1 năm, chia sẻ:

“Ban đầu mình dự tính là chọn nâng mũi sụn sườn vì thấy phương pháp này giá cao nhất nên đinh ninh tốt nhất, thế nhưng khi được bác Duy tư vấn thì mình quyết định theo ý bác sĩ là dùng sụn megaderm kết hợp với sụn vành tai.

Bác sĩ tiến hành gây tê rồi bóc tách 1 phần sụn ở vành tai của mình, cũng không đau hay khó chịu gì cả gì lớp sụn không ảnh hưởng gì đến mô cơ mà.

Rồi sau đó, bác sĩ tiến hành “xử lý” chiếc mũi của mình với các khuyết điểm như thấp, ngắn, bè to.

Nói chung gương mặt mình mắt miệng không đến nỗi nào, chỉ có chiếc mũi di truyền xấu xí nên nói thật bình thường mình rất ngại chụp ảnh.

Sau 45 phút, ca thẩm mỹ hoàn tất, sau khi được bác sĩ cho xem gương mặt mới sau phẫu thuật, mình rất bất ngờ, vẫn là mình đấy, nhưng sang trọng tươi đẹp hơn rất nhiều.

Có lẽ do cơ địa mình lành nên khi bác sĩ nói khoảng 1 tuần thì vết mổ sẽ hết sưng đau mà mình chỉ 4 ngày thôi, rồi không thấy vết sẹo nào luôn.

Bây giờ thì mình đã làm mũi 1 năm rồi nè, nhiều người gặp lần đầu đều không nhận ra mình đã sửa mũi, vì bác sĩ Duy làm mũi rất hài hòa, không cao nhọn hoắt như các bạn tưởng tượng đâu, thực sự là rất hợp với mặt luôn.

Bây giờ thì Facebook của mình lại ngập hình sống ảo, có sao đâu, tốt khoe xấu che mà chị em nhỉ?”

kỹ thuật nâng mũi megaderm
Mũi đẹp sang trọng cho gương mặt đẹp rạng ngời hơn

Bạn có muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp vạn người mê như thế không, và quan trọng nhất là giúp bản thân xinh đẹp, tự tin hơn mỗi ngày?

Bạn có biết hiện nay bác sĩ Duy đã nâng mũi đẹp trọn đời cho hơn 20.000 khách hàng?

Bạn có biết hiện nay mỗi ngày văn phòng bác sĩ tiếp nhận đến hàng chục lượt đăng ký, và gần như khách hàng nào cũng phải chờ đợi cả tháng mới đến lượt?

Vậy thì hãy nhanh liên hệ để có thể được nâng mũi bọc sụn megaderm kỹ thuật tạo hình siêu đẹp từ vị bác sĩ nổi tiếng này, chắc chắn bạn sẽ hối hận sao mình không biết đến bác sĩ sớm hơn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng Mũi Sụn Sườn Có Tốt Hay Không?

Nâng mũi sụn sườn được xem là giải pháp “chữa cháy” hiệu quả toàn diện khi các giải pháp nâng mũi khác không đảm bảo hiệu quả an toàn. Phương...

Nâng Mũi Nam Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng mũi nam đẹp như ý khi thực hiện cùng bác sĩ nổi tiếng, cho dáng mũi L Line nam tính, mạnh mẽ và sang trọng mọi góc nhìn. Nâng...

Nâng Mũi Giá Bao Nhiêu Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng?

Nâng mũi giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào địa chỉ làm đẹp và phương pháp thực hiện, với chi phí tổng thể dưới 70 triệu đồng cho chiếc mũi...

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu? Có giữ được cả đời?

Nâng mũi vĩnh viễn giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi, dao động từ 25 đến 80 triệu đồng, an toàn và đẹp tự nhiên với bác...

Nâng Mũi Sụn Tai Tuyệt Đẹp Cùng Chuyên Gia Hàng Đầu

Nâng mũi sụn tai mang đến độ tương thích gần như tuyệt đối, thực hiện với chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho dáng mũi đẹp thanh thoát nhẹ nhàng....

Nâng mũi bán cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi có chọn lọc, chỉ tác động vào một phần của cánh mũi

Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Ưu điểm và chi phí thực hiện

Nâng mũi bán cấu trúc là một trong những kỹ thuật nâng mũi hiện đại, giúp chị em khắc phục được khuyết điểm về mũi được nhiều chị em ưa...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn