Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k: Chi phí thế nào? An toàn không?

Sự phát triển của công nghệ, cụ thể là trong lĩnh vực công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã kéo theo sự ra đời của rất nhiều những phương pháp nâng mũi làm đẹp cho các chị em. Trong vô vàn những phương pháp ấy thì nâng mũi bằng chỉ vàng 24k là một phương pháp mới mẻ, hiện đại, được đánh giá là “sang chảnh” và đang cực kỳ thịnh hành trong thời điểm hiện tại. 

Và nếu chị em tò mò muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này thì hãy cùng Vimed tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k là gì?

Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp nâng mũi phổ biến và được nhiều người biết đến như phương pháp nâng mũi S-line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift, nâng mũi sụn tự thân…và rất nhiều các phương pháp khác nữa. Trong đó, phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k là một trong những phương pháp được nhiều chị em tin tưởng chọn lựa.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k
Phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng và chọn lựa hiện nay

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k có tên tiếng Anh là Gold Thred V-lift được phủ vàng 24k. Thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ cấy một mạng lưới chỉ vàng 24k  giống như vàng 24k vào bên dưới da của bạn. Sau khi đã hoàn thành công đoạn cấy vào da thì chúng sẽ bám chắc vào khung xương mũi và tạo thành một chiếc giá đỡ có nhiệm vụ như một khung xương thứ 2 nhằm nâng đỡ mô mêm của mũi, từ đó mũi được nâng lên cao và chống chảy xệ hiệu quả.

Không những vậy, chỉ vàng 24k còn có công dụng làm kích thích quá trình sản xuất collagen trong cơ thể, toàn bộ hàm lượng collagen sẽ được tập trung tối đa xung quanh lưới vàng và tạo nên cơ chế chống miễn dịch tự nhiên và cực kỳ hiệu quả cho cơ thể.

Đây là hoạt chất có tác dụng chống lão hóa da, hỗ trợ cải thiện nâng cao vẻ đẹp của làn da và đặc biệt là làm thon gọn phần mũi. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chính là chỉ có tác dụng trong vòng 2 – 5 năm tùy vào chất lượng vàng 24k cũng như sử dụng bảo vệ có tốt hay không.

Những ưu và nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một chiếc mũi đẹp, hài hòa với tổng thể gương mặt. Vì vậy, việc tìm đến những phương pháp nâng mũi là cách để giúp khắc phục những khuyết điểm trên. Và đối với phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k là một phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng nhờ những ưu điểm nổi trội.

Đầu tiên, đối với những chị em sợ động chạm dao kéo vì sợ đau thì đây là phương pháp cực kỳ phù hợp. Vì đây không phải là phương pháp phẫu thuật, không cần phải cắt rạch hay can thiệp, xâm lấn vào da thịt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó hoàn toàn không gây đau đớn, không để lại bất kỳ một vết sẹo nào và cũng không gây tốn nhiều thời gian như những phương pháp nâng mũi khác.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k
Đây là phương pháp không xâm lấn, không gây đau đớn, không để lại sẹo phù hợp với những người không muốn can thiệp vào da thịt gây đau đớn

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời này thì phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k cũng tồn tại rất nhiều nhược điểm như:

  • Hiệu quả nâng mũi không tức thì, tức là lớp khung bằng vàng 24k sẽ có tác dụng nâng mũi từ từ.
  • Kết quả không ổn định bởi nó còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu may mắn tương thích thì không sao, nhưng nếu cơ thể bài xích và đào thải ra ngoài thì rất mất thời gian và tốn kém tiền bạc, thậm chí là gây biến chứng cao như dị ứng chảy máu, viêm xoang, nhiễm trùng, mũi bị biến dạng…
  • Phương pháp này khá kén chọn, chỉ phù hợp dành cho những người có dáng mũi không quá thấp thì khi thực hiện mới có hiệu quả.
  • Cũng vì vậy mà phương pháp này không thể khắc phục được các khuyết điểm lớn của mũi như cánh mũi rộng, mũi gồ, đầu mũi to hay mũi khoằm…

Thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24k có đắt không?

Hiện nay, chi phí thực hiện nâng mũi bằng các nguyên liệu chỉ thông thường tại những cơ sở thẩm mỹ với mức giá dao động trong khoảng 8.000.000 – 12.000.000đ. Tuy nhiên, đối với chỉ vàng 24k thì sẽ đắt hơn rất nhiều so với các chất liệu thông thường do đây là loại chất liệu cao cấp.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k
Chi phí cho phương pháp thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24k khá đắt, dao động từ khoảng vài chục cho đến vài trăm triệu đồng

Thông thường, mức giá dao động cho một ca thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24k dao động khoảng 50.000.000 – 140.000.000 triệu đồng cho tổng số các lần nâng mũi bằng chỉ vàng 24k tùy vào tình trạng của mũi, cơ sở thực hiện hay các dịch vụ đi kèm.

Với mức giá cao như vậy, thời gian duy trì của phương pháp này không quá dài thì thực sự phương pháp này rất tốn kém.

Bạn cần lưu ý những gì khi quyết định chọn lựa nâng mũi bằng chỉ vàng 24k?

Trước khi quyết định thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hay bất kỳ một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào thì tốt nhất chị em cũng nên tìm hiểu thật kỹ và chú ý các điều sau đây:

Chỉ nên chọn lựa cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Yếu tố đầu tiên bạn cần phải đặt lên hàng đầu trước khi quyết định thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24k đó là tìm kiếm một địa chỉ hay cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu làm được điều này thì bạn đã đảm bảo được đến 50% tỷ lệ thành công, bảo vệ cho sức khỏe và nhan sắc của mình khi chọn lựa thực hiện phương pháp này.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k
Việc chọn lựa được một địa chỉ, cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy là đã đảm bảo 50% tỷ lệ thành công

Trong đó, điều kiện để tìm và chọn lựa cũng không hề đơn giản, bạn chỉ nên tìm đến những cơ sở làm đẹp, trung tâm hay thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt đồng từ Bộ Y tế. Thông qua những hình ảnh feedback và phản hồi từ khách hàng tích cực về đội ngũ bác sĩ, hệ thống máy móc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, giá cả…để quyết định chọn lựa địa chỉ phù hợp nhất.

Tự tìm hiểu thông tin và trang bị những kiến thức cơ bản cho bản thân

Trước khi quyết định chọn lựa một phương pháp nâng mũi nào, không riêng gì phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k chắc chắn bạn sẽ phải tìm hiểu thật kỹ về nó. Chẳng hạn như phương pháp đó là gì, được thực hiện như thế nào, có đau hay không, tác dụng ra làm sao, ưu và nhược điểm của nó, lợi ích, giá cả….

Những thông tin này có rất nhiều trên internet mà chị em có thể dễ dàng tìm thấy và đọc tham khảo trước. Sau đó, khi đã có ý định thực hiện và tìm đến cơ sở thẩm mỹ thì bạn sẽ tiếp tục được các bác sĩ hay đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn cặn kẽ hơn về phương pháp này. Đừng vì một lời giới thiệu bâng quơ mà quyết định chọn lựa phương pháp này khi chưa tìm hiểu kỹ càng bạn nhé.

Nơi có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm

Có thể nói rằng, tay nghề của bác sĩ cũng như sự kinh nghiệm lâu năm của người thực hiện chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp mang đến sự thành công trong quá trình thực hiện cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24k.

Vì vậy, trong quá trình được tư vấn thì chị em hoàn toàn có thể đặt câu hỏi cho bác sĩ để kiểm chứng về tay nghề, trình độ. Điều này vừa giúp chị em giải đáp mọi thắc mắc về phương pháp này vừa giúp bạn thêm phần kiên định và quyết tâm chọn lựa phương pháp này cũng như chuẩn bị sẵn tư tưởng, tâm lý.

Nguyên liệu sử dụng an toàn, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

Có rất nhiều các nguyên liệu được sử dụng để nâng mũi như chỉ vàng 24k, sụn…Vỉ vậy, trước hết chị em cần nắm rõ về các ưu nhược điểm của từng loại. Nhờ vậy mà khi trong quá trình sử dụng sẽ hạn chế được các tác dụng phụ cũng như hạn chế tối đa gây ra biến chứng rất nguy hiểm.

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k
Chú ý cân nhắc chọn địa chỉ đáng tin cậy, sử dụng nguyên liệu cao cấp và được đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Cùng với đó, hãy tìm hiểu thật kỹ về cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn lựa. Hãy đảm bảo toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị, dụng cụ cũng như môi trường thực hiện phẫu thuật phải đạt tiêu chuẩn khử trùng tuyệt đối. Điều này vừa giúp chị em yên tâm hơn và tin tưởng vào sự chọn lựa của mình đảm bảo kết quả cuối cùng như ý muốn.

Hy vọng rằng những thông tin chi tiết về phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k trong bài viết trên đây sẽ giúp chị em có cái nhìn tổng quan hơn cũng như đánh giá về phương pháp này. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn lựa để đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

Nhằm giúp chị em dễ dàng hình dung hơn về kết quả sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ vàng 24k, Vimed đã tổng hợp một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện. Đây đều là những hình ảnh chân thực không qua chỉnh sửa và hy vọng rằng những ảnh này sẽ giúp chị em có những cơ sở để đánh giá và cân nhắc quyết định có nên chọn lựa phương pháp này hay không?

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k
Hình ảnh trước và sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k (1)
Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k
Hình ảnh trước và sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k (2)
Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k
Hình ảnh trước và sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k (3)

Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k. Chị em hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn lựa bất kỳ một phương pháp làm đẹp nào.

 

Cùng chuyên mục

các dáng mũi đẹp

Tổng hợp các dáng mũi đẹp cho nam, nữ được yêu thích nhất

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay được cả nam và nữ lựa chọn để cải thiện những khuyết điểm trên khuôn mặt, đem đến sự...

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Giải đáp

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Giải đáp

"Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không?" là thắc mắc của nhiều người. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ mũi được ưa chuộng trong thời gian gần...

Nâng mũi đầu mũi bị to

Nâng mũi đầu mũi bị to có sửa được không? Ở đâu sửa mũi uy tín

Nâng mũi đầu mũi bị to có sửa được không là băn khoăn của rất nhiều người sau khi sửa mũi hỏng. Nếu tìm đến các cơ sở thẩm mỹ...

Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D là gì? Chi phí và những thông tin cần biết

Theo một thống kê gần đây nhất là vào năm 2007 của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cho thấy trung bình cứ 100 người thực hiện nâng mũi...

Mũi Tẹt Đẹp Ngay Cùng Vị Bác Sĩ Nổi Tiếng 

Dáng mũi tẹt là một trong những nét đặc trưng độc đáo của người Á Đông. Quan niệm nhân tướng học cho rằng, vận mệnh của những người sở hữu...

Sửa mũi có kiêng quan hệ không

Sửa mũi có kiêng quan hệ không? Bác sĩ giải đáp

Sửa mũi có kiêng quan hệ không là băn khoăn của rất nhiều người sau làm đẹp vô cùng băn khoăn lo lắng. Theo các bác sĩ, sau nâng mũi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn