Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là kỹ thuật chỉnh hình dáng mũi không xâm lấn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đây được xem là một bước tiến mới trong công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Vậy nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này thật khách quan và chi tiết.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là gì?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú, đa dạng của cả hai giới, nhiều phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, mới lạ đã liên tục ra đời. Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là tiểu phẫu có khả năng tái lập dáng mũi không xâm lấn đến cấu trúc tự nhiên của vùng mũi, không gây đau đớn khó chịu với hiệu quả làm đẹp tốt. Vì vậy, nhiều tín đồ làm đẹp rất ưa chuộng nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là gì?
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là gì?

Với kỹ thuật này, bác sĩ chuyên khoa sẽ khéo léo luồn những sợi chỉ/bó chỉ Ultra V Lift vào lớp cơ nông (SMAS) nhằm kéo căng vùng da chùng quanh mũi, từ đó kiến tạo dáng mũi thon gọn, cao thẳng và tự nhiên. Thời gian tiến hành tiểu phẫu tương đối nhanh chóng. Liệu trình đơn giản, tinh gọn. Đặc biệt, sau khi điều chỉnh, dáng mũi trở nên thanh tú, hài hòa, cuốn hút và hoàn toàn không để lộ dấu vết thẩm mỹ. 

Các chuyên gia đánh giá, đây là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả bởi chỉ Ultra V Lift đã được nhiều tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực y tế – sức khỏe kiểm định chất lượng và chính thức công nhận (FDA của Hoa Kỳ, KFD của Hàn Quốc…). Chất liệu này có mức độ tương thích cao với cơ thể chúng ta và hiếm khi gây dị ứng hoặc biến chứng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift.

Kỹ thuật thẩm mỹ này phù hợp với các đối tượng sau:

  • Những người đang mong muốn cải thiện dáng mũi nhưng e ngại tiến hành phẫu thuật
  • Chị em sở hữu sống mũi thấp tẹt cùng cánh mũi to bè kém duyên
  • Khách hàng gặp phải biến chứng hỏng mũi sau khi làm đẹp

Ưu – nhược điểm của kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Bạn có biết, chỉ Ultra V Lift sẽ dễ dàng tiêu biến chỉ khoảng 1 tuần sau khi nâng mũi. Do đó, khách hàng không cần tốn thời gian trở lại cơ sở thẩm mỹ để cắt chỉ và theo dõi. Bên cạnh đó, Ultra V Lift còn có khả năng sản sinh collagen trong một khoảng thời gian lâu dài, đồng thời đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn sức khỏe. Phái đẹp cần nắm vững từng ưu – nhược điểm dưới đây của phương pháp làm đẹp này để cân nhắc cẩn thận và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Ưu điểm

  • Chỉnh hình dáng mũi duyên dáng, thanh tú với sống mũi cao thẳng tự nhiên, đầu mũi nhỏ xinh hình chữ A đúng chuẩn tỷ lệ vàng
  • Thời gian nâng mũi vô cùng nhanh chóng, chỉ khoảng 5 – 20 phút (tùy theo cơ địa và tình trạng khuyết điểm của mỗi người)
  • Ít xâm lấn, không can thiệp thay đổi cấu trúc tự nhiên của vùng mũi, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không xuất hiện biến chứng, có thể duy trì kết quả ổn định
  • Chi phí thực hiện thấp hơn so với các tiểu phẫu nâng mũi khác
  • Chỉ Ultra V Lift có khả năng tự tiêu sau 1 tuần, mức độ tương thích cao và tự sản sinh collagen

Nhược điểm

  • Chỉ có thể duy trì dáng mũi trong vòng 6 tháng, tùy theo cơ địa mỗi chị em
  • Không thể đạt đến chiều cao sống mũi như ý
  • Khó cải thiện một số khuyết điểm khác ở vùng mũi
  • Không thể áp dụng cho trường hợp mũi gồ khoằm, lệch vẹo

Quy trình nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift được tiến hành nhanh chóng, dễ dàng. Thông thường, tiểu phẫu này kéo dài tối đa 20 phút với 6 bước đơn giản sau:

  • Bước 1 – Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thẩm mỹ thăm khám trực tiếp khách hàng để đánh giá sức khỏe, xem xét tình trạng khuyết điểm vùng mũi và lắng nghe mong muốn làm đẹp của phái đẹp. Sau đó, bác sĩ đề xuất phương pháp nâng mũi phù hợp, đồng thời tư vấn cho chị em thật cặn kẽ.
  • Bước 2 – Khám sức khỏe tổng quát: Khách hàng được đo huyết áp, kiểm tra tim mạch cũng như tìm hiểu mức độ phản ứng với chất liệu chỉ Ultra V Lift hoặc một số loại thuốc Tây. Nếu đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về mặt sức khỏe, bạn sẽ được nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift.
  • Bước 3 – Đo vẽ phần mũi cần chỉnh sửa: Ở bước này, bác sĩ tiến hành đo vẽ tỷ lệ chỉnh sửa lên khuôn mặt khách hàng nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực từ các loại máy móc – thiết bị tiên tiến, hiện đại. 
  • Bước 4 – Gây tê, sát khuẩn: Thủ thuật gây tê sẽ giúp bạn giảm thiểu cảm giác khó chịu, đau rát trong suốt quá trình nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift. Tuy đây là tiểu phẫu hạn chế xâm lấn tối đa nhưng bác sĩ chuyên khoa cần đảm bảo thực hiện bước này thật chuẩn xác và cần thận. Bên cạnh đó, thao tác sát khuẩn có công dụng phòng tránh tình trạng nhiễm trùng.
  • Bước 5 – Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift: Vì đã đo vẽ tỷ lệ chính xác từ trước nên bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành luồn chỉ vào sống mũi vô cùng nhanh gọn, từ đó định hình dáng mũi theo yêu cầu khách hàng. Thông thường, bước 5 chỉ diễn ra trong vòng tối đa 20 phút. 
  • Bước 6 – Hoàn thành tiểu phẫu và hẹn lịch tái khám: Sau khi nâng mũi, chị em có thể về nhà nghỉ ngơi – tĩnh dưỡng mà không cần lưu lại bệnh viện thẩm mỹ. Lúc này, bác sĩ sẽ dặn dò khách hàng một số lưu ý về chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng như hẹn lịch tái khám. Độc giả hãy tuân thủ nghiêm túc mọi chỉ định của bác sĩ nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe và hiệu quả thẩm mỹ.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có tốt không? Có an toàn không?

Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift được sáng chế bởi giáo sư, bác sĩ Kwon Han Jin. Tiểu phẫu này tiến hành bằng cách luồn các sợi chỉ sinh học Ultra V Lift vào vùng mũi để tạo thành hiệu ứng kéo căng vây quanh sống mũi. Nhờ đó, dáng mũi trở nên duyên dáng hơn hẳn với sống mũi cao thẳng, cánh mũi gọn gàng cùng chóp mũi hình chữ A xinh xắn. Với phương pháp này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu khuôn mặt cân đối, hài hòa và thanh thoát mà không cần phẫu thuật xâm lấn.

Có an toàn không?
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có tốt không? Có an toàn không?

Sau một khoảng thời gian ngắn nâng mũi, các sợi chỉ/bó chỉ Ultra V Lift sẽ tự tiêu hoàn toàn, thoát khỏi bề mặt da và không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Vì thường được sử dụng trong phẫu thuật vá nối động mạch tim nên loại chỉ này rất an toàn đối với sức khỏe khách hàng. 

Chỉ Ultra V Lift được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA), Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) kiểm nghiệm và công nhận. Vào năm 2016, loại chỉ này đã được vinh danh trên kênh truyền hình Discovery danh tiếng. Hiện nay, 36 quốc gia trên thế giới, bao gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Anh Quốc, Thụy Sỹ, Singapore, Trung Quốc… đều cho phép nhập khẩu và sử dụng loại chỉ này trong ngành thẩm mỹ nội khoa.

Không chỉ dừng lại ở đó, với thành phần collagen, loại chỉ này còn góp phần kích thích quá trình tăng sinh elastin và collagen tự thân bên trong tế bào. Vì vậy, theo thời gian, làn da của bạn càng trở nên săn chắc, mịn màng và trẻ trung hơn. Kể cả khi chỉ đã hoàn toàn tự tiêu sau khoảng 1 tuần nâng mũi, quá trình này vẫn tiếp tục kéo dài nhiều tháng sau đó.

Tuy nhiên, tương tự các phương pháp làm đẹp khác, nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu quy trình thẩm mỹ không diễn ra khép kín, chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Khi đó, bạn dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như: chảy máu, tụ máu, sưng tấy nghiêm trọng, bội nhiễm… Ngoài ra, sau khi áp dụng kỹ thuật này, một số chị em còn xuất hiện tình trạng đào thải, dị ứng. Vậy đâu là nhân tố quyết định mức độ thành công, an toàn của một ca nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift?

Bác sĩ thẩm mỹ vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Trước khi nâng mũi, điều quan trọng hàng đầu là bạn cần tìm ra địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, có đầy đủ giấy phép kinh doanh và chứng nhận chất lượng từ Bộ Y tế Việt Nam. Đặc biệt, bác sĩ chuyên khoa giỏi với trình độ chuyên môn cao có thể giúp phái đẹp đảm bảo kết quả thẩm mỹ cũng như giảm thiểu biến chứng nguy hiểm sau khi nâng mũi.

Lựa chọn loại chỉ nâng mũi chất lượng

Loại chỉ Ultra V Lift cao cấp chính là yếu tố quan trọng còn lại có thể quyết định mức độ an toàn – thành công của một ca tiểu phẫu nâng mũi. Sau nhiều năm miệt mài nghiên cứu và phát triển, hiện nay, giáo sư, bác sĩ Kwon Han Jin đã giới thiệu với ngành thẩm mỹ 3 thế hệ chỉ Ultra V Lift, bao gồm:

  • Thế hệ I – Ultra V PDO được sản xuất từ chất liệu thông thường, có thể duy trì hiệu quả 6 tháng ở điều kiện lý tưởng.
  • Thế hệ II – Ultra V PLLA có nguồn gốc từ axit alpha hydroxy với thời hạn sử dụng khoảng 18 tháng.
  • Thế hệ II – Ultra V PCL là loại chỉ Ultra V Lift tiên tiến, hiện đại nhất, được sản xuất từ vật liệu polyme với thời gian giữ gìn dáng mũi lên đến 6 – 8 năm trong điều kiện lý tưởng.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có đau không?

Đa số khách hàng đều lo ngại về mức độ đau đớn của kỹ thuật làm đẹp này. Các chuyên gia khẳng định, bạn có thể yên tâm rằng tiểu phẫu nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift không gây đau đớn. Trước khi tiến hành, bác sĩ thẩm mỹ sẽ gây tê rất cẩn thận. Trong suốt quá trình nâng mũi, chị em hoàn toàn tỉnh táo và hầu như không cảm thấy khó chịu. 

Thế nhưng, khoảng vài giờ sau khi thuốc tê mất hết tác dụng, phái đẹp có thể đau nhẹ ở sống mũi. Nếu bạn sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau cũng như chăm sóc hậu phẫu theo đúng chỉ định của bác sĩ thì cơn đau sẽ nhanh chóng biến mất. Thêm vào đó, vùng mũi và vùng dưới mắt có thể sưng phù và bầm tím trong những ngày đầu tiên. Đây là hiện tượng rất bình thường, sẽ tự hết chỉ sau vài ngày. 

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có vĩnh viễn không?

Ngày nay, nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích vì khả năng điều chỉnh dáng mũi hiệu quả với mức độ can thiệp – xâm lấn tối thiểu. Thêm vào đó, khách hàng không cần mất nhiều thời gian chăm sóc – nghỉ dưỡng. 

Trên thực tế, các phương pháp nâng mũi bằng chỉ nói chung đều dựa trên nguyên tắc tạo nên lực nâng với độ lớn vừa phải lên cơ nông của mũi. Tuy có thể phần nào cải thiện dáng mũi nhưng kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift khó mang lại dáng mũi hoàn hảo với độ cao như ý cho phái đẹp. Ngoài ra, một trong những hạn chế lớn nhất của tiểu phẫu này chính là kết quả thẩm mỹ không thể duy trì lâu dài.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có vĩnh viễn không?
Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift chỉ có thể khắc phục khuyết điểm của dáng mũi từ 6 tháng đến 2, 3 năm.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift chỉ có thể khắc phục khuyết điểm của dáng mũi từ 6 tháng đến 2, 3 năm. Với nỗ lực không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng chỉ, Ultra V PCL (thế hệ Ultra V Lift mới nhất) có thể tự tiêu sau 24 tháng và vẫn tiếp tục thúc đẩy quá trình sản xuất collagen trong 32 tháng tiếp theo, từ đó duy trì dáng mũi đến 8 năm, thậm chí vĩnh viễn (tùy theo cơ địa mỗi người). Bên cạnh đó, chỉ nâng Ultra V PCL còn có khả năng tạo thành những mô sụn tự nhiên có thể tồn tại vĩnh viễn, đồng thời kiến tạo dáng mũi cao hơn nhiều so với thời điểm trước khi nâng. 

Để duy trì dáng mũi trong một khoảng thời gian lâu dài, khách hàng cần dặm lại chỉ sinh học nhiều lần (lần 1: 1 – 2 năm sau khi nâng mũi, lần 2: 3 năm sau khi chỉnh sửa, lần 3: 5 năm sau khi điều chỉnh). Nhìn chung, thời gian và tần suất dặm lại sẽ được bác sĩ thẩm mỹ tính toán sao cho phù hợp nhất với thể trạng và tình trạng dáng mũi của mỗi chị em).

Hòa vào quy luật tự nhiên, cơ thể chúng ra cũng dần dần lão hóa theo thời gian. Điều này tạo nên những ảnh hưởng nhất định đến toàn bộ khuôn mặt nói chúng và vùng mũi nói riêng. Các chuyên gia cho biết, thời gian duy trì dáng mũi của những người có cơ địa dễ thích nghi và dưới 30 tuổi dài hơn hẳn so với các đối tượng còn lại. 

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift giá bao nhiêu?

Chi phí của một ca nâng mũi bằng kỹ thuật này dao động trong khoảng 8.000.000 – 24.000.000 đồng. Tuy nhiên, mức giá trên có thể thay đổi, tùy thuộc vào danh tiếng của địa chỉ làm đẹp và uy tín của bác sĩ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

Hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu

Không chỉ góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe, chế độ chăm sóc hậu phẫu còn giúp giảm thiểu biến chứng nguy hiểm và duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Bên cạnh việc tuân thủ triệt để mọi chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không tác động mạnh (xoa bóp, sờ nắn, vặn vẹo, đụng chạm) vùng mũi vào những ngày đầu sau khi nâng mũi.
  • Vệ sinh vùng mũi bằng tăm bông và dung dịch nước muối sinh lý 2 – 3 lần/ngày nhằm hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng. 
  • Tránh để mũi tiếp xúc trực tiếp với nước trong 1 – 2 ngày đầu tiên.
  • Nằm ngửa khi ngủ, tuyệt đối không nằm nghiêng hoặc nằm sấp.
  • Kiêng cữ các rau muống, trứng, thịt bò, thịt gà, gạo nếp, hải sản, thuốc lá, cà phê, bia rượu và các chất kích thích.
  • Không trang điểm (nhất là tại vùng mũi), xông hơi, massage mặt trong vòng 1 tháng sau khi làm đẹp.
  • Sử dụng thuốc Tây đúng theo hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.
  • Thường xuyên tái khám để được theo dõi cẩn thận và kịp thời.

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift là kỹ thuật chỉnh sửa an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ sau khoảng 20 phút, phái đẹp có thể tự tin sở hữu dáng mũi thanh tú, thon gọn và đầy cuốn hút. Hy vọng với những thông tin tổng quan từ bài viết này, chị em có thể dễ dàng tìm thấy phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với bản thân. Chúc bạn luôn xinh đẹp rạng ngời!

Cùng chuyên mục

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi ở bác sĩ tài năng là một trong những tiêu chí hàng đầu của những ai đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín,...

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không là điều mà những người đã và đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này băn khoăn. Thực...

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi được xem là giai đoạn quan trọng, giúp phục hồi vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo và duy trì hiệu quả...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn