Răng thưa có nên niềng hay không? Vì sao?

Nước uống tăng sinh lý Zawa giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Viên uống tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không, giá bao nhiêu?

Bệnh Whitmore là gì? Nguy hiểm không? Dấu hiệu nhận biết

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2021

Mạng Xã Hội Vietmec.com Về Y Tế Sức Khỏe Toàn Diện Nhất Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm loại nào tốt nhất hiện nay? TOP 9 gợi ý

Chỉ Cần Order, Nàng Dâu 9X Tự Tin Chăm Sóc Sức Khỏe Cả Nhà Với Loạt Sản Phẩm Từ DrVitamin

Thuốc Zinnat tablets 500mg: thành phần, liều dùng

Không tiêu hoá được rau, đi phân sống là bệnh gì?

Nấm Lim Xanh Tiên Phước – Tác dụng, giá bán, điểm mua uy tín

Nấm lim xanh Tiên Phước là dược liệu quý được Công ty TNHH Tiên Phước khai thác ở những cánh rừng nguyên sinh từ Tây Nguyên, Nam Lào và dãy Trường Sơn. Hiện nay, công ty chuyên cung cấp 3 nhóm nấm linh xanh chính bao gồm nấm lim chi thái lát, nấm linh xanh nguyên cây, nấm lim điều chế theo bí quyết gia truyền là Thanh thiết bảo sinh.

Nấm Lim Xanh Tiên Phước - Tác dụng, giá bán, điểm mua uy tín
Nấm lim xanh Tiên Phước là dược liệu quý được Công ty TNHH Tiên Phước khai thác ở những cánh rừng nguyên sinh từ Tây Nguyên, Nam Lào và dãy Trường Sơn

Nguồn gốc và xuất xứ của Nấm lim xanh Tiên Phước

Nấm lim xanh Tiên Phước được khai thác và bào chế bởi Công ty TNHH Tiên Phước. Đơn vị luôn tiên phong trong lĩnh vực thu hái và sản xuất nấm lim xanh phục vụ nhu cầu cải thiện và chăm sóc các vấn đề sức khỏe. Nấm lim xanh Tiên Phước nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn từ khách hành bởi chất lượng và quy trình khai thác từ môi trường tự nhiên.

Nấm lim xanh Tiên Phước được hái trực tiếp từ thân gỗ lim mục từ những khu rừng nguyên sinh ở Tây Nguyên, Nam Lào và dọc dãy Trường Sơn. Hiện tại, diện tích những khu rừng này đang giảm mạnh cùng với sự biến đổi khí hậu dẫn đến số lượng nấm lim xanh bị giảm mạnh gây khó khăn trong quá trình thu hái. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đội ngũ Công ty Tiên Phước đang đẩy mạnh khai thác, đồng thời chú trọng quy trình bào chế cũng như kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt.

Nấm lim xanh Tiên Phước thuộc Công ty TNHH Tiên Phước được Bộ Y Tế chứng nhận về chất lượng và an toàn số 14477/ ATTP-XNCB. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng Nấm lim xanh Tiên Phước trong cải thiện và chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm đang được phân phối rộng tại những tiệm thuốc Tây uy tín trên toàn quốc.

Tác dụng của Nấm lim xanh Tiên Phước

Nấm lim xanh là một trong những dược liệu quý mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe. Tác dụng của loại nấm này không chỉ được ghi nhận trong Đông y mà còn được chứng minh trong nhiều nghiên cứu của Y học hiện đại.

Dưới đây là một số công dụng của nấm lim xanh đã được các nghiên cứu khoa học công nhận:

  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan B, C
  • Thúc đẩy quá trình hoạt động tuần hoàn máu, từ đó cải thiện các biểu hiện bệnh thiếu máu não, rối loạn huyết áp, xơ vữa động mạch,…
  • Điều hòa các hoạt động chuyển hóa, nhờ đó giúp kiểm soát các bệnh lý liên quan đến xương khớp, bệnh gout
  • Hỗ trợ ức chế hoạt động tăng sinh các tế bào bất thường, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh u bướu, ung thư
  • Tăng cường sức khỏe tổng thể, ổn định huyết áp, giúp giải độc gan, điều hòa thanh lọc cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý, đồng thời làm giảm nồng độ cholesterol
  • Các hợp chất chống oxy hóa mạnh có trong nấm lim xanh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ tế bào
Tác dụng của Nấm lim xanh Tiên Phước
Các hợp chất chống oxy hóa mạnh có trong nấm lim xanh có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ tế bào

Với những công dụng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, dược liệu quý này đã được người dân khai thác và đưa vào sử dụng khoảng 200 năm trước. Và đến thời điểm hiện tại, nấm lim xanh đã được nghiên cứu, công nhận trên cơ sở khoa học.

Nấm linh xanh Tiên Phước phù hợp với đối tượng nào?

Nấm lim xanh Tiên Phước được điều chế theo bí quyết gia truyền Thanh thiết bảo sinh từ 200 năm trước có khả năng bảo toàn được dược tính, mang lại mùi thơm dịu nhẹ và hương sắc đặc trưng. Sản phẩm là loại nấm được thu hái trực tiếp trên cây lim đã chết. Do đó, Nấm lim xanh Tiên Phước mang lại nhiều công dụng, lợi ích đối với sức khỏe.

Nấm lim xanh Tiên Phước phù hợp với những đối tượng như sau:

  • Người cao tuổi, người trung niên mong muốn cải thiện sức khỏe
  • Người mắc các bệnh lý mãn tính như bệnh gan, xơ vữa động mạch, bệnh gout, chức năng sinh lý bị suy giảm do tuổi tác,…

Quy trình sơ chế nấm lim xanh tươi thường phức tạp. Nếu sơ chế không đúng cách có thể khiến mất đi lớp bào tử nấm, từ đó làm giảm giá trị dinh dưỡng. Đối với nấm lim xanh Tiên Phước có quy trình sơ chế kỹ, loại bỏ các tạp chất, độc tố và vi khuẩn nhưng không ảnh hưởng đến dược tính của nấm. Người dùng có thể sử dụng nấm trực tiếp mà không cần qua sơ chế như những sản phẩm nấm lim xanh trên thị trường.

Lưu ý: Không sử dụng nấm lim xanh cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Cách sử dụng Nấm lim xanh Tiên Phước

Dược liệu có cách sử dụng đơn giản. Bạn có thể dùng nấm lim xanh sắc với nước và uống mỗi ngày.

Hướng dẫn cách sắc nấm lim xanh Tiên Phước:

  • Chuẩn bị khoảng 10 – 30 gam dược liệu (tùy thuộc vào mục đích sử dụng) đun sôi với 2 lít nước đến khi sắc lại 1.5 lít thì tắt bếp
  • Chia phần nước sắc từ 3 – 5 lần và uống hết trong ngày
  • Trường hợp đang sử dụng thuốc Tây điều trị, nên uống nước nấm lim xanh sau 30 phút
Cách sử dụng Nấm lim xanh Tiên Phước
Để đảm bảo dược tính của dược liệu, bạn nên sắc bằng ấm chuyên dụng (ấm sành), tránh sử dụng ấm bằng kim loại, bằng sắt

Theo thông tin của nhà sản xuất, trong lần đầu tiên sử dụng chỉ dùng từ 5 – 10 gam dược liệu và tăng dần liều lượng theo phản ứng của cơ thể đến khi đạt liều tối đa.

Liều dùng nấm linh chi Tiên Phước:

  • U bướu, viêm gan sử dụng khoảng 30 gam dược liệu mỗi ngày
  • Bệnh tiểu đường, bệnh đại tràng, tim mạch sử dụng 20 gam/ ngày
  • Cải thiện sức khỏe, dưỡng nhan sử dụng 10 gam/ ngày

Để đảm bảo dược tính của dược liệu, bạn nên sắc bằng ấm chuyên dụng (ấm sành), tránh sử dụng ấm bằng kim loại, bằng sắt. Bên cạnh đó, nên sử dụng phần nước sắc hết trong ngày. Việc để nước quá đêm có thể làm giảm dược tính của nấm lim xanh và biến đổi thành phần dược liệu.

Bên cạnh cách sắc nước uống, người dùng có thể ngâm nấm lim xanh với rượu hay mật ong nhằm cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị các bệnh lý mãn tính.

Lưu ý trong quá trình dùng Nấm lim xanh Tiên Phước

Nấm lim xanh Tiên Phước chính gốc được khai thác từ cây lim chết ở những khu rừng nguyên sinh. Sau khi nấm được thu hái sẽ được sơ chế cùng với bí quyết gia truyền Thanh thiết bảo sinh giữ nguyên được dược tính, mùi thơm và hương sắc đặc trưng.

Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cũng như an toàn trong quá trình sử dụng dược liệu, người dùng cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Sử dụng nấm đều đặn từ 2 – 5 tháng để cảm nhận cải thiện sức khỏe rõ rệt. Sau vài tuần, bạn sẽ thấy cải thiện tình trạng mệt mỏi, kích thích ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc
  • Để đảm bảo các dược tính có trong nấm, bạn nên sử dụng đúng liều lượng theo chỉ định . Việc sử dụng dược liệu ít hơn hoặc nhiều hơn liều dùng khuyến cáo có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, không mang lại hiệu quả điều trị
  • Trong thời gian sử dụng Nấm lim xanh Tiên Phước, bạn nền hạn chế dung nạp các thực phẩm chứa hàm lượng đạm cao và có tính hàn như nghêu, cua, tôm, mực,…
  • Nên sắc nấm lim xanh trong ấm chuyên dụng (chất liệu bằng sứ, sành) giúp đảm bảo được dược tính của thảo dược. Nếu sử dụng ấm kim loại có thể làm giảm dưỡng chất và tác động tiêu cực đến hiệu quả điều trị.
Lưu ý trong quá trình dùng Nấm lim xanh Tiên Phước
Không sử dụng nấm lim xanh cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Bạn có thể kết hợp sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước cùng với liệu trình của bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, khoảng cách sử dụng các loại thuốc và nấm lim xanh ít nhất 30 phút
  • Trường hợp không thể bổ sung nhiều nước do bệnh lý, bạn có thể sắc nước nấm lim xanh với liều lượng còn 0.5 – 1 lít
  • Với những đối tượng có cơ địa nhảy, chỉ nên sử dụng 1/2 tổng liều dùng được khuyến cáo và tăng dần khi cơ thể đã quen với liều lượng cũ

Nấm lim xanh Tiên Phước có gây tác dụng phụ không?

Nấm lim xanh của Công ty TNHH Tiên Phước đã được sơ chế loại bỏ các độc tố, hại khuẩn, tạp chất có trong dược liệu. Do đó, trong quá trình sử dụng hầu như không gây ra các tác dụng phụ, trừ những trường hợp sử dụng sai cách hoặc áp dụng sai đối tượng.

  • Đối với những bị chứng huyết áp thấp chỉ nên sử dụng dược liệu liều lượng nhỉ hoặc không sử dùng để tránh tình trạng tụt huyết áp đột ngột.
  • Người mắc các bệnh lý liên quan đến thận, gan, đau dạ dày nên sử dụng dược liệu ở dạng sắc uống. Việc sử dụng nấm lim xanh ngâm rượu có thể gây nổi mề đay, chảy máu cam hoặc khô rát họng

Trong những đầu tiên sử dụng nấm, cơ thể có thể xuất hiện dấu hiệu đào thải độc tố như rối loạn tiêu hóa, đi tiểu tiện nhiều lần. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể, do đó người dùng không nên quá lo lắng.

Nấm lim xanh Tiên Phước có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nấm lim xanh Tiên Phước có 3 loại chính, bao gồm: Nấm lim xanh nguyên cây, nấm đã thái lát, nấm lim xanh Thanh thiết bảo sinh. Ở mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau.

Giá bán tham khảo:

  • Nấm lim xanh nguyên cây có giá khoảng 1.100.000 đồng/ hộp 250 gam
  • Nấm lim xanh đã được thái lát có giá khoảng 1.900.000 đồng/ hộp 500 gam
ĐIỂM MUA NẤM LIM XANH
CÔNG TY TNHH NẤM LIM XANH TIÊN PHƯỚC
Địa chỉ: Thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0973268529 Dược sỹ Trung – 0982419526 Dược sỹ Thủy
Website: namlimxanhtunhien.com.vn

Để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn trong quá trình sử dụng, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua nấm lim xanh uy tín như các tiệm thuốc tây hoặc những trang thương mại điện tử.

Nấm lim xanh Tiên Phước chính gốc có quy trình sơ chế kỹ và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như an toàn cho người dùng trước khi đưa vào thị trường. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn nên tìm mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín, tránh mua phải nấm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cùng chuyên mục

O incrível mundo do Spaceman!

Neste artigo, vamos revelar para você esta fascinante jornada intergaláctica, repleta de aventuras e provações. Pronto para embarcar nessa aventura? Vamos começar! Não há necessidade de girar as bobinas, desenvolver...

Sau 1 ngày các sản phẩm vitamin sẽ đến tay người tiêu dùng

Không cần chờ đợi hàng order, sản phẩm Vitamin chất lượng đến tay khách hàng chỉ sau 3-5 ngày

Không cần phải order quá lâu, không cần phải chờ đợi hàng tháng trời sản phẩm mới về, người dùng hiện nay có thể nhanh chóng nhận được những sản...

Bài Thuốc Ngâm Rượu Đỗ Minh Quốc Tửu Dành Cho Ai, Ai Có Thể Sử Dụng, Cách Sử Dụng Thế Nào? 

… Đó là những câu hỏi gần đây của khá nhiều thượng khách gửi tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Với vai trò là truyền nhân đời thứ 5 dòng...

Muối hồng Himalaya

Muối hồng Himalaya là gì? Những kiến thức cần biết khi sử dụng

Được xuất xứ từ vùng Punjab ở Pakistan, gần khu vực chân núi thuộc dãy Himalaya, muối hồng Himalaya được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những loại...

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Doanh nghiệp Hội nhập tiêu biểu năm 2022

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được bình chọn vinh danh Bảng vàng và Cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm...

dấu hiệu trẻ tự kỷ dưới 12 tháng tuổi

Các dấu hiệu trẻ tự kỷ dưới 12 tháng tuổi cần phát hiện sớm

Tự kỷ là sự rối loạn của hệ thần kinh trung ương, hiện nay chưa có thuốc hay phương thức điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, việc phát hiện trẻ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn