U xơ tử cung là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Bệnh u xơ tử cung có nguy hiểm không? Biến chứng như thế nào?

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi: Thông tin cần biết

Mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt tại TPHCM và Hà Nội?

U xơ cổ tử cung có nguy hiểm không? Có gây ung thư không?

Có nên điều trị u xơ tử cung bằng Thuốc Nam?

Bị u xơ cổ tử cung kiêng ăn gì, nên ăn gì để hỗ trợ điều trị

U xơ tử cung kích thước bao nhiêu thì mổ? Giải đáp

Sau mổ u xơ tử cung cần phải kiêng những gì?

Chữa u xơ tử cung bằng Tam Thất có hiệu quả không?

Mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt tại TPHCM và Hà Nội?

Mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi trong một số trường hợp, can thiệp ngoại khoa là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ khối u xơ và bảo tồn sức khỏe. Bài viết sẽ giới thiệu các bệnh viện mổ u xơ tử cung uy tín tại Hà Nội và TPHCM.

mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt
Tìm hiểu mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt nhất hiện nay? Chi phí bao nhiêu?

Tiêu chí chọn bệnh viện mổ u xơ tử cung tốt

U xơ tử cung là thuật ngữ đề cập đến các khối u lành tính xuất hiện ở cơ trơn tử cung, rất phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Đa số các trường hợp không có triệu chứng và được phát hiện tình cờ khi thăm khám phụ khoa.

Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định theo dõi khoảng 3 – 6 tháng/ lần mà không cần phẫu thuật. Sau khi sinh hay mãn kinh, các khối u xơ có thể dần thu nhỏ kích thước và biến mất. Tuy nhiên vẫn có khoảng 20 – 50% trường hợp có biểu hiện bất thường cần phải mổ.

Phẫu thuật được chỉ định khi có một trong các yếu tố sau đây:

  • Tử cung to tương đương với thai từ 12 tuần (kích thước khối u xơ lớn hơn 6cm). Đồng thời phải kèm theo các triệu chứng rong kinh, cường kinh hay rong huyết gây thiếu máu.
  • Các khối nhân xơ tuy nhỏ hơn 5cm nhưng nằm ở vị trí dưới niêm mạc gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt.
  • U xơ kèm theo các bệnh lý phụ khoa khác gây tăng sinh nội mạc tử cung, sa tử cung.
  • Khối nhân xơ đi kèm với các khối u buồng trứng thực thể.
  • U xơ tử cung to nhanh sau mãn kinh.
  • U xơ hoại tử.
  • U xơ tử cung kèm theo hiếm muộn hay sẩy thai liên tiếp.

Khi mổ u xơ tử cung cần lựa chọn bệnh viện lớn, uy tín để nhận được dịch vụ phẫu thuật tốt nhất. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả điều trị và hạn chế các vấn đề rủi ro phát sinh. Lựa chọn bệnh viện để mổ u xơ tử cung cần lưu ý đến các tiêu chí sau:

  • Bệnh viện đảm bảo uy tín và chất lượng. Đặc biệt cần được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Hiện nay có rất nhiều bệnh viện tư nhân được mở ra nhưng không được cấp phép, chị em cần cẩn trọng.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Nhất là kinh nghiệm trong việc mổ cắt u xơ tử cung.
  • Bệnh viện được trang bị hệ thống phòng ốc khang trang, máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Chi phí phẫu thuật cắt u xơ tử cung cần hợp lý và được công khai minh bạch. Bệnh viện cần tư vấn kỹ lưỡng cho người bệnh trước khi tiến hành.

Mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào uy tín tại Hà Nội?

Hà Nội là thủ đô của nước ta, ở đây tập trung rất nhiều bệnh viện tuyến đầu để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Nếu đang có nhu cầu mổ u xơ tử cung, chị me có thể tham khảo một số bệnh viện rất tốt dưới đây:

1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là bệnh viện tuyến cuối chuyên khoa Phụ sản của nước ta. Đây là địa chỉ uy tín chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, đồng thời còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản. Nếu còn thắc mắc không biết mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào uy tín tại Hà Nội thì đây là gợi ý tốt cho các chị em.

Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là nơi làm việc của đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia được đào tạo bài bản cả ở trong nước và quốc tế. Ngoài có chuyên môn cao thì còn rất giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề. Hơn nữa, bệnh viện còn đầu tư hệ thống phòng ốc khang trang, trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ.

địa chỉ mổ u xơ tử cung tốt
Bệnh viện Phụ sản Trung Ương là địa chỉ mổ u xơ tử cung uy tín tại Hà Nội

Trên thực tế, các ca mổ u xơ tử cung tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương luôn có tỷ lệ thành công cao. Sau khi mổ, người bệnh sẽ được đưa tới phòng hồi sức và được chăm sóc tận tình cho đến khi có đủ điều kiện xuất viện. Ngoài ra, người bệnh còn được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc tại nhà để hỗ trợ phục hồi nhanh và hạn chế các rủi ro phát sinh sau đó.

Chi phí mổ u xơ tử cung:

  • Phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung: 6.116.000 đồng.
  • Phẫu thuật nội soi cắt tử cung hoàn toàn: 5.914.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Tràng thi – Phố Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3825.2161
  • Fax: 024.3825.4638
  • Email: ipmn@hn.vnn.vn
  • Website: benhvienphusantrunguong.org.vn

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chính thức thành lập vào năm 1979 theo Quyết định số 4951/QĐTC của UBND Thành phố Hà Nội. Đến nay đã trải qua hơn 20 năm hoạt động, đây là cơ sở y tế chuyên sâu về Sản phụ khoa trên địa bàn Hà Nội cung cấp đến người dân rất nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chính là địa chỉ mổ u xơ tử cung đáng tin cậy mà chị em có thể tham khảo. Bệnh viện có hệ thống phòng ốc rộng rãi được đầu tư trang thiết bị y khoa và máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển. Đây còn là nơi làm việc của đội ngũ bác sĩ và các nhân viên y tế giỏi, được đào tạo bài bản và luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm.

Qua nhiều năm hoạt động, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã thực hiện thành công rất nhiều ca mổ u xơ tử cung từ đơn giản cho đến phức tạp. Đặc biệt, vào năm 2020, bệnh viện đã thực hiện thành công ca phẫu thuật u xơ tử cung kéo dài 2 tiếng. Các bác sĩ đã lấy khối u nặng khoảng 4kg ra khỏi cơ thể người bệnh và hồi sức thành công. Bệnh nhân sau đó được theo dõi và chăm sóc kỹ lưỡng, tình trạng sức khỏe ổn định mới cho xuất viện.

Chi phí mổ u xơ tử cung:

  • Phẫu thuật mở bụng bóc u xơ tử cung: 3.355.000 đồng.
  • Phẫu thuật mở bụng cắt tử cung bán phần/ toàn phần: 3.876.000 đồng.
  • Phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung: 6.116.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 929 La Thành – Phường Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900.6922
  • Số cấp cứu: 024.3834.3181
  • Website: benhvienphusanhanoi.vn

3. Khoa Sản – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Được thành lập từ năm 2007, đến nay Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã có gần 15 năm hoạt động, cung cấp đến người dân rất nhiều dịch vụ khám chữa bệnh. Đặc biệt, khoa Sản của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ mổ u xơ tử cung đáng tin cậy ở Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu.

Khoa Sản - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Khoa Sản – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật u xơ tử cung

Khoa Sản – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hiện đang là nơi làm việc của rất nhiều bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và tận tâm với nghề. Hơn nữa, khoa Sản còn được bệnh viện quan tâm đầu tư nhiều trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại để phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh.

Với nhiều năm hoạt động, khoa Sản của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã phẫu thuật thành công cho hàng ngàn người bệnh gặp phải các vấn đề u xơ tử cung, u nang buồng trứng… Đa số các ca mổ đều có tỷ lệ thành công cao và hồi phục nhanh sau đó. Rất hiếm trường hợp xảy ra các vấn đề rủi ro cả trong hay sau phẫu thuật.

Chi phí mổ u xơ tử cung:

Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và phương pháp mổ mà chi phí mổ u xơ tử cung sẽ khác nhau ở mỗi người bệnh. Khi chị em đến khám, bác sĩ sẽ giải đáp rõ về mức độ bệnh, phương pháp điều trị và chi phí tương ứng. Phẫu  thuật chỉ được tiến hành khi người bệnh xác nhận đồng ý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Phường Trung Tự – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3574.7788 – 024.3574.6298
  • Hotline: 0982.873.112
  • Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com

4. Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế tuyến Trung ương có nhận điều trị u xơ tử cung bằng phương pháp phẫu thuật. Nếu đang sống và làm việc tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận thì đây chính là địa chỉ rất đáng tin cậy chị em nên tìm đến khi có nhu cầu mổ u xơ tử cung.

Chị em có thể đến khoa Phụ sản của bệnh viện Bạch Mai để được các y bác sĩ ở đây trực tiếp thăm khám và điều trị. Số liệu thống kê cho thấy, các ca mổ u xơ tử cung tại bệnh viện Bạch Mai đều có tỷ lệ thành công rất cao. Bởi bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Cùng với đó là ca mổ sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến cùng máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại.

Trước khi chỉ định phẫu thuật u xơ tử cung, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá mức độ bệnh và tư vấn kỹ lưỡng. Tùy thuộc vào nhu cầu của người bệnh, người nhà và các yếu tố liên quan khác mà có thể lựa chọn mổ hở, mổ nội soi hay cắt bán phần, toàn phần tử cung.

Chi phí mổ u xơ tử cung:

  • Phẫu thuật bóc nhân xơ tử cung: 800.000 đồng.
  • Phẫu thuật cắt 1/2 tử cung trong khối u dính: 2.200.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng – Phường Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3869.3731
  • Website: bachmai.gov.vn

5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa chuyên sâu hạng đặc biệt – tuyến cuối của ngành Quân y. Đây là cơ sở y tế lớn có khả năng điều trị u xơ tử cung cả bằng phương pháp nội khoa lẫn phẫu thuật. Trường hợp có nhu cầu muốn mổ u xơ tử cung thì đây là địa chỉ uy tín cho chị em.

mổ u xơ tử cung ở đâu tốt
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những địa chỉ mổ u xơ tử cung tốt ở Hà Nội

Việc khám và điều trị u xơ tử cung tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sẽ được khoa Phụ sản trực tiếp đảm nhiệm. Đây là một khoa lâm sàng chuyên thực hiện công tác khám chữa bệnh ngoại trú, nội trú và quản lý thai nghén. Chủ nhiệm khoa Phụ sản hiện đang là Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Hà.

Ngoài tiếp nhận bệnh trực tiếp thì Khoa Phụ sản – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 còn tiếp nhận các trường hợp bệnh chuyển từ tuyến dưới lên. Trước khi tiến hành phẫu thuật, người bệnh sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thăm khám và tư vấn rất kỹ lưỡng.

Mổ u xơ tử cung tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tắc mạch là chủ yếu. Do đây là phương pháp có nhiều ưu điểm và tỷ lệ thành công lên tới 95%. Mặc dù cần thực hiện gây mê và có thể làm mất máu nhưng vết mổ nhỏ nên hiếm khi để lại sẹo trên bụng. Đặc biệt là chị em có thể bảo tồn được khả năng sinh con sau khi mổ.

Chi phí mổ u xơ tử cung:

Chi phí phẫu thuật u xơ tử cung ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điển hình như kích thước khối u, thể trạng người bệnh cùng các yếu tố liên quan khác. Khi đến thăm khám, mức phí phẫu thuật sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 069.555.283 – 069.572.400
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Website: benhvien108.vn

Mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt tại TPHCM?

TPHCM là trung tâm kinh tế của khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. Đây cũng là nơi tập trung nhiều bệnh viện lớn có chất lượng tốt. Nếu đang bị u xơ tử cung và có nhu cầu điều trị phẫu thuật, chị em có thể lựa chọn một trong số các bệnh viện sau:

1. Bệnh viện Từ Dũ

Đề cập đến vấn đề mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào đáng tin cậy tại TPHCM thì không thể bỏ qua bệnh viện Từ Dũ. Đây là bệnh viện công đứng đầu khu vực miền Nam trong thăm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Bệnh viện Từ Dũ luôn được cả giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Đến với bệnh viện Từ Dũ, chị em sẽ được những bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Riêng với các trường hợp bị u xơ tử cung, bác sĩ sẽ xác định rõ vị trí và kích thước của khối u rồi mới cân nhắc có nên chỉ định phẫu thuật hay không. Bởi nhiều trường hợp có các lựa chọn khác như điều trị theo dõi hay sử dụng thuốc.

mổ u xơ tử cung ở Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ thực hiện thành công hàng ngàn ca mổ u xơ tử cung cho người bệnh mỗi năm

Hằng năm, bệnh viện Từ Dũ thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật u xơ tử cung cho người bệnh. Các ca mổ phần đa có tỷ lệ thành công cao nhờ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại. Sau khi phẫu thuật, người bệnh sẽ được theo dõi sát sao cho đến khi có đủ điều kiện xuất viện.

Ưu điểm lớn của mổ u xơ tử cung ở bệnh viện Từ Dũ là có chi phí thấp do đây là bệnh viện công. Hơn nữa, chị em còn được áp dụng hỗ trợ từ bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Bộ Y tế. Điều này đặc biệt phù hợp với các chị em không có quá nhiều tài chính để thực hiện dịch vụ ở các bệnh viện tư nhân.

Chi phí mổ u xơ tử cung:

  • Phẫu thuật bóc u xơ tử cung: 2.500.000 đồng.
  • Phẫu thuật cắt tử cung bán phần: 3.000.000 đồng.
  • Phẫu thuật cắt tử cung toàn phần: 3.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Cổng số 1: 284 Cống Quỳnh – Quận 1 – TPHCM.
  • Cổng số 2: 191 Nguyễn Thị Minh Khai – Phường Đa Kao – Quận 1 – TPHCM.
  • Cổng số 3: 227 Cống Quỳnh – Phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.5404.2829
  • Hotline: 1900.7237
  • Email: web.admin@tudu.com.vn
  • Website: tudu.com.vn

2. Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương được thành lập từ năm 1978, đến nay đã trải qua hơn 40 năm hoạt động. Hiện tại, đây là một trong những bệnh viện hàng đầu về Sản – Phụ khoa tại TPHCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Mỗi năm bệnh viện thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật, trong đó có nhiều ca mổ u xơ tử cung.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Hùng Vương không chỉ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao mà còn rất dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, các y bác sĩ ở đây còn nghiên cứu và thực hiện thành công rất nhiều lần phương pháp mổ nội soi để loại bỏ u xơ tử cung. Tỷ lệ thành công cao của các ca phẫu thuật còn nhờ vào sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại.

Khoa Phụ khoa của bệnh viện Hùng Vương ngoài thực hiện thăm khám và điều trị u xơ tử cung thì còn cung cấp rất nhiều dịch vụ chất lượng khác. Điển hình như khám phụ khoa định kỳ, điều trị rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, u nang buồng trứng, soi cổ tử cung, nạo sinh thiết buồng trứng, khám và điều trị bệnh lý sàn chậu, tư vấn tiêm ngừa HPV…

Chi phí mổ u xơ tử cung:

  • Bóc nhân xơ tử cung dính khó: 3.600.000 đồng.
  • Phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung: 6.065.000 đồng.
  • Phẫu thuật nội soi cắt tử cung: 5.863.000 đồng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng – Phường 12 – Quận 5 – TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3855.8532
  • Fax: 028.3857.4365
  • Email: bv-hvuong@hcm.vnn.vn
  • Website: bvhungvuong.vn

3. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn chính thức được thành lập từ năm 1998. Đến đã trải qua hơn 20 hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em. Đây là cơ sở y tế đầu tiên tại TPHCM được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn và đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

mổ u xơ tử cung ở đâu tốt
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là địa chỉ mổ u xơ tử cung uy tín tại TPHCM

Nếu có nhu cầu mổ u xơ tử cung thì chị em có thể đến khoa Phụ khoa của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn để được tư vấn cụ thể. Đến đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ giỏi có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thăm khám. Phương pháp điều trị sẽ được chỉ định tùy thuộc vào mức độ bệnh và các yếu tố liên quan khác. Phẫu thuật chỉ được cân nhắc khi thật sự cần thiết.

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn có hệ thống phòng ốc khang trang và sạch thoáng. Đặc biệt là được đầu tư hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại, tân tiến, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Mổ u xơ tử cung ở đây được thực hiện trong không gian vô trùng tuyệt đối. Ngoài giúp đảm bảo hiệu quả phẫu thuật thì còn tránh được các vấn đề rủi ro trước, trong và hậu phẫu.

Chi phí mổ u xơ tử cung:

  • Phẫu thuật u xơ tử cung: 19.200.000 đồng.
  • Phẫu thuật cắt bỏ tử cung: 15.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân – Phường Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.9990.9269
  • Chăm sóc khách hàng: 0909.003.999 – 0903.958.366 – 0898.300.028
  • Email: info@sihospital.com.vn
  • Website: sihospital.com.vn
  • Facebook: facebook.com/sihospital

4. Bệnh viện Phụ sản MêKông

Bệnh viện Phụ sản MêKông là đơn vị được kế thừa toàn bộ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế và máy móc cũng như nhân sự của Khoa phụ sản (Cơ sở 4) – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bệnh viện Phụ sản MêKông đã mở rộng diện tích và đầu tư thêm trang thiết bị máy móc cũng như đội ngũ nhân sự để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Hiện nay, khoa Sản phụ khoa của Bệnh viện Phụ sản MêKông là địa chỉ mổ u xơ tử cung uy tín tại khu vực phía Nam. Khi đến đây, người bệnh sẽ được các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ và chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám và chỉ định phẫu thuật khi cần thiết. Chi phí phẫu thuật cũng được tư vấn rất rõ ràng và minh bạch.

Ngoài thăm khám và điều trị u xơ tử cung thì khoa Sản phụ khoa của Bệnh viện Phụ sản MêKông còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác. Phải kể đến như khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm âm đạo… Ngoài ra còn theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho các sản phụ sau sinh.

Chi phí dịch vụ mổ u xơ tử cung:

  • Phẫu thuật bóc nhân xơ tử cung: 8.000.000 đồng.
  • Phẫu thuật cắt tử cung hoàn toàn: 10.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ – Phường 1 – Quận Tân Bình – TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3844.2986 – 028.3844.2988
  • Hotline: 1900.6113
  • Website: mekonghospital.vn

5. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng nằm trong top những bệnh viện mổ u xơ tử cung tốt nhất ở khu vực phía Nam. Nếu đang sinh sống và làm việc ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận thì chị em có thể tham khảo, đến đây thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

bệnh viện nào mổ u xơ tử cung tốt
Dịch vụ mổ u xơ tử cung ở Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được nhiều người bệnh tin tưởng

Khoa Phụ sản chính là đơn vị trực tiếp nhận nhiệm vụ thăm khám và điều trị u xơ tử cung. Bao gồm cả thực hiện mổ để lấy khối nhân xơ. Khoa được thành lập từ năm 2016, mặc dù mới trải qua 5 năm hoạt động nhưng đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật u xơ tử cung từ đơn giản cho tới phức tạp.

Khoa Phụ sản – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là nơi làm việc của đội ngũ y bác sĩ có kiến thức sâu rộng, giàu kinh nghiệm lâm sàng. Hiện tại, khoa Phụ sản cung cấp rất đầy đủ các dịch vụ y tế chuyên sâu về phụ khoa, sản khoa và kế hoạch hóa gia đình.

Ưu điểm nổi trội của khoa Phụ sản – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là nằm trong một bệnh viện lớn có đầy đủ chuyên khoa sâu cùng hỗ trợ. Do đó sẽ mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, bao gồm cả dịch vụ mổ u xơ tử cung.

Chi phí dịch vụ mổ u xơ tử cung:

  • Phẫu thuật mở bụng bóc u xơ tử cung: 7.200.000 đồng.
  • Phẫu thuật nội soi bóc u xơ tử cung: 11.800.000 đồng
  • Phẫu thuật nội soi cắt tử cung hoàn toàn: 11.600.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

  • Khoa Phụ sản, lầu 4, khu B – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM.
  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng – Phường 11 – Quận 5 – TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3952.5220 – 028.3952.5230
  • Website: bvdaihoc.com.vn
  • Thời gian làm việc: 6:30 – 16:30

Bài viết đã giải đáp rõ thắc mắc mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội. Mong rằng chị em có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp để đến khám chữa bệnh khi có nhu cầu. Bất cứ ca phẫu thuật nào cũng luôn tiềm ẩn các vấn đề rủi ro nên cần làm theo chỉ dẫn của bác sĩ và chăm sóc hậu phẫu thật tốt. Điều này sẽ thúc đẩy tốc độ phục hồi và hạn chế phát sinh rủi ro.

Cùng chuyên mục

u xơ tử cung có gây ra ung thư không

U xơ cổ tử cung có nguy hiểm không? Có gây ung thư không?

U xơ cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa rất phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Nhiều người thắc mắc liệu bệnh u xơ cổ...

thuốc nam chữa u xơ tử cung

Có nên điều trị u xơ tử cung bằng Thuốc Nam?

Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc Nam tận dụng nguồn thảo dược tự nhiên lành tính. Ngoài giúp cải thiện triệu chứng, hỗ trợ làm teo khối u...

Bị u xơ cổ tử cung kiêng ăn gì

Bị u xơ cổ tử cung kiêng ăn gì, nên ăn gì để hỗ trợ điều trị

Bị u xơ cổ tử cung kiêng ăn gì và ăn gì để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất là băn khoăn của tất cả mọi bệnh nhân....

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi: Thông tin cần biết

Mổ u xơ tử cung bằng phương pháp nội soi là một hình thức điều trị đạt khá nhiều hiệu quả. Bởi đặc biệt không chỉ giúp người bệnh hồi...

u xơ tử cung

U xơ tử cung là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

U xơ tử cung (Uterine fibroids) là bệnh lý phụ khoa phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Các khối u xơ hầu hết là lành tính...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn