Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Làm tình bằng tay được xem là “tuyệt kỹ” của cánh mày râu khi không chỉ làm cho chuyện mây mưa trở nên cuồng nhiệt hơn mà còn khiến nàng tê tái vì sung sướng. Chỉ cần thực hiện nó thật điêu luyện và hoàn hảo thì đảm bảo mọi cô nàng đều sẽ phải “cầu xin” được bạn “ăn” ngay lập tức.

Làm tình bằng tay
Làm tình bằng tay được xem là “tuyệt kỹ” của cánh mày râu khi không chỉ làm cho chuyện mây mưa trở nên cuồng nhiệt hơn mà còn khiến nàng tê tái vì sung sướng

Làm tình bằng tay – lợi thế của đàn ông trong chốn phòng the

Làm tình bằng tay là cụm từ miêu tả cách làm chuyện ấy bằng tay, làm cho đối phương đạt được cực khoái và sự thỏa mãn trong lúc quan hệ tình dục mà không cần sử dụng đến dương vật đưa vào âm đạo. Đây là một kiểu “yêu” rất quen thuộc và thường được các quý ông sử dụng để kích thích bạn tình, làm tăng ham muốn ở nàng để chuyện mây mưa trở nên cuồng nhiệt và thăng hoa hơn.

Mặc dù quen thuộc nhưng không phải người đàn ông nào cũng biết làm tình bằng tay, việc thiếu hụt “tuyệt kỹ” này khiến cho phái mạnh vô tình mất đi vài phần hoàn hảo trong mắt nàng. Và ngược lại, quý ông nào sở hữu cho mình kỹ thuật điêu luyện trong chuyện làm tình bằng tay sẽ thể hiện được bản lĩnh đàn ông, chinh phục được cô ấy hoàn toàn trong chuyện giường chiếu.

Đặc biệt, làm tình bằng tay còn được xem là người bạn song hành tuyệt vời của những người đàn ông gặp vấn đề về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Bởi nếu “hết đạn” giữa đường lâm trận thì vẫn còn đôi bàn tay điêu luyện có thể khiến nàng “phê” không lối thoát và đạt được cao trào khoái cảm.

Và hơn hết, nếu các quý ông biết kết hợp tuyệt chiêu này song song với quan hệ bằng dương vật thì việc khiến nàng đê mê và chìm đắm trong dục vọng trở nên thật dễ dàng. Khi đó, nàng sẽ không chỉ rên “ư ử” vì sung sướng mà sẽ phải la hét, van nài bạn “cho” cô ấy nhiều hơn nữa để có thể lấp đầy cơn “hứng tình” đang bùng cháy bên trong.

Banner kichmen 1h, chơi hoài không mỏi
ĐÁNH THỨC MÃNH THÚ TRONG BẠN. >>ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG<<

Tuyệt kỹ làm tình bằng tay cho nàng tê tái vì sung sướng

Mân mê những điểm nhạy cảm, vuốt ve “cô bé”, tấn công sâu vào “cấm địa” hay chạm trúng điểm G là những tuyệt kỹ làm tình bằng tay cho nàng tê tái vì sung sướng. Nắm rõ những chiêu thức này thì dù đối phương có là cô nàng không dễ chiều hay khó tính thì cũng sẽ chết mê chết mệt vì bạn.

1. Mân mê những điểm nhạy cảm trên người nàng

Mân mê những điểm nhạy cảm trên người nàng chính là tuyệt kỹ đầu tiên và vô cùng quan trọng để đánh thức giác quan và khơi màu dục vọng của phụ nữ trong chuyện ấy. Chỉ cần thực hiện tốt, cánh mày râu sẽ khiến đối phương đê mê và chìm đắm trong khoái lạc bởi những xúc cảm mà làm tình bằng tay mang lại.

Làm tình bằng tay
Mân mê những điểm nhạy cảm trên người nàng chính là tuyệt kỹ đầu tiên và vô cùng quan trọng để đánh thức giác quan và khơi màu dục vọng của phụ nữ trong chuyện ấy

Hãy bắt đầu việc ấy bằng cách mơn trớn dọc khắp cơ thể nàng, sau đó dừng lại ở những điểm nhạy cảm rồi xoa bóp nhẹ nhàng. Đặc biệt, tập trung mân mê vùng ngực, đùi trong và mông của cô ấy vì đây là những điểm vô cùng mẫn cảm, chỉ cần vài sự va chạm nhẹ cũng khiến cô ấy gục ngã vì “phê”.

Nhưng không nên dừng lại ở đó, hãy tiếp tục dùng tay chơi đùa cặp bò bồng căng mọng và quyến rũ của nàng bằng cách xoa bóp và nhào nặn liên tục. Hành động này sẽ tác động mạnh mẽ vào các dây thần kinh ở bầu ngực, khiến cho hormone tình dục trong người nàng tăng cao, tạo ra những cơn khoái cảm liên tiếp, sinh ra cảm giác thèm thuồng và ham muốn được “lấp đầy”.

Tùy theo tính cách và xu hướng tình dục của nàng mà cánh mày râu sẽ chọn lựa phương pháp thực hiện phù hợp. Nếu cô ấy là người ưa thích sự mạnh bạo thì hãy mân mê một cách đầy kích thích và táo bạo. Ngược lại, đối phương là người e dè thì hãy làm chúng bằng tất cả sự nâng niu và chiều chuộng. Chắc chắn, chẳng ai có thể chống lại sự “cám dỗ” đầy ngọt ngào và thú vị này.

2. Vuốt ve “cô bé” cho nàng chảy nước lênh láng

Sau khi đã mân mê những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng thì đừng chần chờ mà tiến thẳng xuống “cô bé” vì nơi này giờ đây đã rất ướt át vì “phê” và đang chờ đợi đôi bàn tay ma thuật đến để vuốt ve.

lam tinh bang tay co anh huong gi khong
Vuốt ve “cô bé” là một trong những tuyệt kỹ làm tình bằng tay khiến nàng chảy nước lênh láng

Nhưng như vậy không có nghĩa là chiều lòng cô ấy liền nhé các chàng trai. Hãy dùng tay chơi đùa bên ngoài chiếc quần lót con con để kích thích gián tiếp, khiến nơi ấy ra thật nhiều dâm thủy, còn nàng thì phải vặn vẹo cơ thể vì khó chịu.

Tiếp đến, hãy lột phăng chiếc quần chíp đang bao trọn lấy vùng bí mật của nàng để âm đạo ướt át lộ ra trước mặt. Lúc này, đừng quên dành một chút lời khen cho “cô bé” của nàng như “của em hồng quá, anh nhìn chỉ muốn ăn” hay “của em ướt hết rồi nè, để anh làm cho em sướng hơn nữa”. Việc này sẽ như lời khen tặng và động viên để giúp nàng thoải mái, thả lỏng cơ thể hơn trên giường, khiến cho quá trình làm tình bằng tay của chàng diễn ra thuận lợi hơn.

Đây là thời điểm chàng sẽ dùng đôi bàn tay điêu luyện của mình để vuốt ve và nắn bóp xung quanh cô bé, nhất là phần môi lớn và môi bé. Nhớ là hãy thực hiện động tác một cách chậm rãi và nhẹ nhàng để nàng quen với những kích thích đang diễn ra, sau đó tăng dần tốc độ để làm cho cảm xúc của nàng dâng trào theo những đê mê, sung sướng mà nó mang lại.

Hầu hết các cô gái sẽ thể hiện điều ấy trên gương mặt và dưới âm đạo của mình. Nếu họ đang thật sự hứng tình và chờ mong thì gương mặt sẽ mơ màng, mời gọi, còn âm đạo sẽ chảy nước ra tràn trề. Khi ấy, chàng hãy dùng 1 hoặc 2 ngón tay bắt đầu cho từ từ vào bên trong “cô bé” để lấp đầy khoảng trống trong nàng.

Các động tác xâm nhập vào trong âm đạo phải được thực hiện nhịp nhàng với cường độ “ra vào” phù hợp, tránh làm nhanh sẽ khiến nàng đau, còn quá chậm thì không đủ để “sướng”. Và đừng quên kết hợp thêm hôn môi, cổ hoặc phần ngực của nàng để tăng thêm phần kích thích và khoái cảm, khiến nàng ra nhiều nước hơn.

Đây là bước cực kỳ quan trọng vì sẽ quyết định rất lớn đến sự thăng hoa của cả hai trong chuyện giao hợp. Nếu cánh mày râu làm chuyện này tốt thì nàng sẽ quen dần với chuyện “ân ái”, nước nôi cũng sẵn sàng để chờ dương vật của chàng vào đưa lên đỉnh. Ngược lại, nếu bỏ qua hoặc quên vuốt ve “cô bé” sẽ khiến nàng có nguy cơ bị đau và mất hứng trong chuyện ấy.

3. Tấn công sâu vào “cấm địa” cho nàng sướng tê tái

Tấn công sâu vào “cấm địa” cũng là một cách mà các chàng trai cần học để sở hữu cho mình tuyệt kỹ khiến nàng tê tái vì sung sướng. Sau khi đã thực hiện hoàn hảo hai bước trên, quý ông hãy đổi ngón tay đang kích thích “cô bé” sang ngón giữa để có thể thâm nhập sâu nhất vào âm đạo. Bởi lúc này nàng đã rất hưng phấn và sẵn sàng cho việc nhập cuộc mạnh bạo hơn.

Làm tình bằng tay
Tấn công sâu vào “cấm địa” cũng là một cách mà các chàng trai cần học để sở hữu cho mình tuyệt kỹ khiến nàng tê tái vì sung sướng

Lúc này, cánh mày râu hãy đưa ngón tay vào sâu hơn trong “cô bé” và khều nhẹ vào thành âm đạo của nàng. Thực hiện một cách nhịp nhàng thì mỗi lần “ra vào” như thế nàng sẽ không ngừng rên rỉ và thở dốc vì sung sướng. Đồng thời, dâm thủy ở “vùng bí mật” sẽ tuôn trào không kiểm soát, khiến chàng ướt hết cả tay.

Từ từ tăng dần tốc độ thực hiện để đưa nàng lên cao trào khoái cảm. Tránh làm các động quá nhanh hoặc dùng lực quá mạnh vì có thể sẽ làm nàng cảm thấy khó chịu và đau đớn. Nếu muốn nàng phát điên lên vì sướng thì hãy kết hợp hôn thật sâu vào môi hoặc ngậm mút lấy bầu ngực khi làm tình bằng tay. Chắc chắn bạn sẽ khiến nàng đạt được những cực khoái tuyệt vời chưa từng có.

ĐÁNH GIÁ: 10 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ được nam giới khen tốt

4. Chạm trúng điểm G khiến nàng rung bần bật vì phê

Điểm G của phụ nữ là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác nhất của âm đạo. Người đàn ông chỉ cần dùng tay chạm trúng điểm G là sẽ có thể khiến nàng trào dâng khoái cảm, thăng hoa lên đỉnh và rung người bần bật vì quá phê.

lam tinh bang tay co anh huong gi khong
Người đàn ông chỉ cần dùng tay chạm trúng điểm G là sẽ có thể khiến nàng trào dâng khoái cảm, thăng hoa lên đỉnh và rung người bần bật vì quá phê

Theo các nghiên cứu của giới chuyên môn thì điểm G của phụ nữ sẽ nằm cách âm đạo từ 2cm đến 4cm. Chàng muốn chạm trúng để kích thích nó thì chỉ cần gập ngón tay xuống và đưa vào trong sâu thêm một chút. Trong quá trình đó, nên kết hợp thêm các hành động như xoa, nấn bóp, mân mê hay massage nhẹ nhàng để khiến nàng thoải mái và chìm đắm hơn trong sung sướng, đê mê.

Để cuộc ân ái trở nên nồng nhiệt và hào hứng hơn, chàng hãy kết hợp một tay tấn công sâu vào điểm G và tay còn lại mơn trớn, vuốt ve dọc khắp cơ thể. Tập trung vào những vùng như cặp ngực, bờ mông hay đùi trong bởi đây là những vị trí nếu kích thích đúng cách trong lúc làm tình bằng tay sẽ khiến nàng dễ dàng thăng hoa lên đỉnh.

Banner kichmen 1h cho cuộc yêu lâu ra ĐÁNH THỨC MÃNH THÚ TRONG BẠN. >>ĐẶT HÀNG CHÍNH HÃNG<<

Những lưu ý khi làm tình bằng tay

Để thực hiện tuyệt kỹ làm tình bằng tay một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất thì các quý ông cần lưu ý những điều sau đây:

  • Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục và bàn tay trước khi bắt đầu cuộc “yêu” để giữ an toàn cho bạn tình và tránh để vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo gây ra các bệnh phụ khoa.
  • Nếu móng tay chàng quá dài thì nên cắt gọn đi vì trong quá trình mơn trớn, vuốt ve hay xâm nhập vào âm đạo có thể gây ra các tổn thương cho cô ấy.
  • Luôn quan sát cảm xúc và biểu cảm trên gương mặt nàng để điều chỉnh tốc độ làm tình bằng tay phù hợp. Chọn thời điểm “đút sâu” hay “rút ra” thích hợp sẽ khiến nàng đạt được nhiều khoái cảm và thăng hoa hơn trong lúc “yêu”.
  • Nếu sau khi đã thực hiện các động tác kích thích mà “cô bé” của nàng vẫn không thể ra nhiều nước thì cánh mày râu có thể kết hợp Oral Sex để làm mềm nơi ấy, giúp quá trình làm tình bằng tay diễn ra thuận lợi và trơn tru hơn.
  • Không phải thời điểm nào cũng phù hợp để làm tình bằng tay, nếu muốn thực hiện tuyệt kỹ này thì cánh mày râu nên chọn những lúc nàng thật sự thoải mái, không bị mệt mỏi để đạt được hiệu quả kích tình tốt nhất.

Hy vọng với những tuyệt kỹ làm tình bằng tay vừa được chia sẻ sẽ giúp các quý ông chinh phục được mọi cô nàng và khiến cô ấy tê tái vì sung sướng. Nhưng nên nhớ, hãy thực hiện nó bằng tất cả tình yêu thương và chân thành, có như vậy người phụ nữ của bạn mới thật sự thăng hoa lên đỉnh.

Cùng chuyên mục

cách nhận biết con gái đã quan hệ hay chưa

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Đối với văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, vấn đề trinh tiết của người phụ nữ luôn được những đấng mày râu chú trọng. Họ...

dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

“Điểm mặt” 12 dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thường có các dấu hiệu như thoải mái chia sẻ quan điểm tình dục, cuồng nhiệt khi "ân ái", có thói quen...

nhận biết đàn ông quan hệ tình dục nhiều

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều, dày dạn kinh nghiệm

Làm sao để nhận biết đàn ông quan hệ nhiều là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi những người đàn ông quan...

Đàn Ông Lâu Ngày Không Quan Hệ

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Để nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, bạn có thể dựa vào thói quen ăn mặc, hành động, cử chỉ và lời nói. Ngoài ra nam giới...

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai, lựa chọn thời điểm, xuất tinh ngoài... là những cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp...

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay bởi sự kích thích và thú vị mà nó mang lại....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn