Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Bí quyết làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì “phê”

Nam giới thường dễ dàng hưng phấn và lên đỉnh nếu có một màn dạo đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì “phê” thì không phải dễ và không phải ai cũng làm được. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tất tần tật bí quyết khiến chàng rên lên sung sướng vì màn dạo đầu tuyệt vời của bạn.

Làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất
Màn dạo đầu hoàn hảo khiến chàng ngây ngất vì “phê”

Tại sao nên có màn dạo đầu khi “yêu”?

Màn dạo đầu được xem là món khai vị hoàn hảo cho bữa tiệc ân ái. Tuy nhiên, nhiều người lại bỏ quên nó mà tiến thẳng đến món ăn chính là “giao hợp” khiến bữa tiệc mất ngon.

Theo các chuyên gia tình dục, khi có màn dạo đầu, não và thần kinh được kích thích một cách nhẹ nhàng làm cho hormone sinh dục tăng cao gây ra sự hưng phấn và muốn được “yêu”. Đối với nữ giới, màn dạo đầu giúp “cô bé” tiết ra nhiều dịch nhờn, các cơ âm đạo co bóp nhiều hơn tạo ra ham muốn muốn được “lấp đầy” và dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ. Ở nam giới, màn dạo đầu giúp “cậu nhỏ” được kích thích nhiều hơn và sẵn sàng “súng đạn” để đưa bạn tình thăng hoa, đồng thời kéo dài thời gian quan hệ và hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Một màn dạo đầu ấn tượng sẽ giúp cuộc “yêu” thêm thú vị và trọn vẹn. Nếu màn dạo đầu không “trơn tru” và hưng phấn có thể dẫn đến đau rát, khó chịu khi quan hệ, khó lên đỉnh trong giai đoạn sau.

Làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất
Màn dạo đầu giúp cuộc “yêu” thú vị và trọn vẹn hơn

Bí quyết làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì “phê”

Đối với nam giới, màn dạo đầu khiến chàng ngây ngất nếu nó khơi gợi các giác quan tình dục và đánh thức được “con thú” dục vọng trong đàn ông thức dậy.

Có nhiều cách để bắt đầu màn dạo đầu hiệu quả như mặc một chiếc áo gợi cảm, vuốt ve mơn trớn trên cơ thể hay dùng ánh mắt khiêu gợi và nói khẽ vài tai chàng “em muốn”. Nhưng như thế thôi chưa đủ, muốn có màn dạo đầu khiến chàng nhớ mãi không quên thì không được bỏ lỡ bí quyết dưới đây.

1. Sử dụng hơi thở

Đàn ông rất thích phụ nữ dùng hơi thở để khơi gợi ham muốn tình dục trong họ. Hơi thở càng gấp gáp, càng nóng bỏng sẽ càng có tác dụng kích thích dục vọng đàn ông trổi dậy một cách mạnh mẽ.

Hãy thở nhẹ nhàng vào các vùng nhạy cảm trên cơ thể chàng như phía sau tai, cổ, ngực, gáy và đặc biệt là phần đùi trong gần dương vật, đảm bảo chàng sẽ không thể chịu nằm im mà lập tức “đè” bạn ra để thỏa mãn lửa tình đang cháy bên trong của mình.

Để sử dụng hơi thở hiệu quả trong màn dạo đầu, bạn có thể kết hợp với những nụ hôn khắp cơ thể để khiến chàng đê mê và đắm chìm trong thế giới bạn tạo ra.

2. Nụ hôn nồng cháy

Một nụ hôn nồng cháy, thắm thiết là vũ khí khơi gợi ham muốn của chàng trai tốt nhất. Vì vậy, đừng quên tận dụng nụ hôn nồng nàn trong màn dạo đầu để đưa chàng vào cuộc “yêu” tràn đầy hứng khởi.

Một nụ hôn tuyệt vời được bắt đầu một cách nhẹ nhàng, sau đó khiêu khít chiếc lưỡi và mút nấy những hương vị ngọt ngào từ miệng của chàng. Để tăng thêm phần kích thích, bạn có thể cắn nhẹ vào môi đối phương rồi buông ra, nhìn chàng với ánh mắt đê mê mời gọi để chàng không thể cưỡng lại mà nhào đến “ăn” bạn ngay để xem bên trong có gì mà mê hoặc đến vậy.

Trong mỗi màn dạo đầu bạn có thể thử nhiều cách hôn khác nhau như kiểu hôn Pháp nóng bỏng, hôn kéo dài đầy đam mê, hôn khắp cơ thể, hôn mút ngọt ngào hoặc hôn kiểu hickey quyến rũ,… mỗi cách hôn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác mới mẻ và sự thú vị khác nhau trong màn dạo đầu.

3. Oral Sex

Oral Sex là quan hệ tình dục bằng miệng, nó được thực hiện bằng cách dùng môi, lưỡi và răng để kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình.

Đa số đàn ông đều thích Oral Sex vì họ thích cảm giác miệng của nàng ôm chặt lấy dương vật và mút lên xuống để nó cương cứng, thích cảm giác nàng dùng lưỡi để chơi đùa dọc theo thân “cậu bé” và hôn lấy nó.

Oral Sex được cho là mang lại khoái cảm lớn cho bạn tình, giúp màn dạo đầu trở nên thăng hoa và dễ lên đỉnh hơn. Ngoài ra, nữ giới cũng tâm sự rằng, họ cảm thấy âm đạo mình bị kích thích và trở nên ham muốn hơn khi Oral Sex cho đối phương.

Làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất
Oral Sex là cách để chàng ngây ngất vì màn dạo đầu của bạn

4. Dùng những lời gợi tình

Ít phụ nữ biết rằng, đàn ông rất dễ bị thu hút bởi những lời nói gợi tình của nữ giới. Bạn không cần quá phô trương, chỉ cần thì thầm vào tai chàng rằng “hôm nay anh tuyệt vời thế nào”, “em muốn cùng anh lên đỉnh” hay “em muốn mây mưa cùng anh” để kích thích giác quan của họ, nhờ đó dục vọng bên trong sẽ trổi dậy mạnh hơn.

Hơn hết, đàn ông rất thích được khen trên giường, điều đó giúp họ thể hiện được bản lĩnh đàn ông, thỏa mãn được bản năng chinh phục và sung sức hơn trong cuộc yêu. Vì vậy đừng ngại bày tỏ sự thích thú, yêu mến của bạn dành cho họ trong màn dạo đầu nhé.

5. Khoe đường cong trên cơ thể

“Đàn ông yêu bằng mắt” nên ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy nàng rất quan trọng, những bộ trang phục gợi cảm và sexy sẽ giúp bạn khoe trọn các đường cong trên cơ thể và thu hút chàng hơn trong màn dạo đầu.

Cánh mày râu thú nhận rằng họ không thể cưỡng lại trước một cô nàng mặc chiếc đầm ngủ 2 dây lấp ló vòng 1 hoặc những chiếc áo khoe khéo nội y bên trong, họ cảm thấy như bị kích thích và ham muốn mãnh liệt đối với đối phương.

Ngoài ra, “nude” cũng là cách để khơi gợi chàng hiệu quả trong màn dạo đầu mà bạn có thể thử.

Làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất
Chàng bị thu hút trong màn dạo đầu với những cô gái biết khoe khéo đường cong cơ thể

6. Hóa thân trong màn dạo đầu

Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ và táo bạo trong chuyện chăn gối, tại sao không thử hóa thân trong màn dạo đầu? Nghe có vẻ hơi “điên” một tí nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả nó mang lại đấy.

Hãy thử khoác lên mình bộ quần áo nữ sinh và xuất hiện trước mặt chồng bằng dáng vẻ e ấp, ngây thơ đảm bảo chồng sẽ bị đổ ngục ngay. Hoặc có thể thử vào vai nàng yêu nữ quyến rũ với vẻ mặt mời gọi, khiêu khích sẽ khiến chàng nhào vào bạn ngay lập tức. Ngoài ra, đàn ông cũng rất thích bạn hóa thân thành thư ký, y tá hay bảo mẫu.

Tuy nhiên, không nên quá dụng chuyện hóa thân trong màn dạo đầu sẽ dễ khiến đối phương dễ quên lãng bạn là ai hoặc màn dạo đầu chỉ thăng hoa khi bạn trở thành ai đó. Vì vậy, chỉ nên áp dụng cách này lâu lâu một lần để tạo sự thú vị cho cuộc “yêu”.

Cách nhận biết chàng muốn “yêu” bạn ngay lập tức

Một cô nàng tinh tế và thu hút trong mắt bạn tình là người không chỉ làm màn dạo đầu hoàn hảo, mà còn biết cách nhận biết chàng muốn “yêu” khi nào. Hãy bỏ túi ngay những dấu hiệu dưới đây để chàng ngất ngây và mê đắm vì bạn.

  • Đàn ông thường không giấu được ham muốn tình dục trong mắt. Khi muốn “yêu”, mắt đàn ông sẽ trở nên lờ đờ, nhìn bạn đắm say như thể muốn ăn tươi nuốt sống ngay lập tức. Lúc này, ánh mắt đối phương sẽ đổ dồn vào những vùng nhạy cảm của bạn, đặc biệt là vùng kín như muốn với rằng anh ta “muốn” bạn.
  • Liên tục thở nhanh và liếm môi là dấu hiệu chàng đang muốn “ân ái”. Theo các chuyên gia tình dục, khi cơ thể ham muốn tim sẽ đập mạnh và hơi thở trở nên dồn dập, môi bắt đầu khô đi khiến họ vô thức liếm môi liên tục như một cách để thể hiện sự khát khao cần được “yêu”
  • Hơn 99% nam giới có thói quen sờ mũi khi mong muốn được làm tình. Điều này được lí giải là do ở mũi tồn tại các dây thần kinh liên quan mật thiết đến cơ quan sinh dục, nên khi ham muốn tình dục, đàn ông sẽ đưa tay lên sờ mũi.
  • Ngoài ra, khi muốn “yêu” đàn ông sẽ ôm và hôn bạn nhiều hơn nhằm mục đích kích thích sự ham muốn và mong nhận lại sự hưởng ứng từ bạn.

Tóm lại, bí quyết làm một màn dạo đầu cho chàng ngây ngất nằm ở tình cảm, sự quan tâm và thấu hiểu đối phương. Màn dạo đầu sẽ trở nên hoàn hảo khi cả hai cùng nhau thăng hoa trong từng hành động, lời nói và thỏa mãn sở thích tình dục của nhau.

Cùng chuyên mục

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình...

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – Zin 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ nam giới quan tâm chuyện trinh tiết, nữ giới cũng rất...

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi quan tâm và muốn biết câu trả lời. Để kết luận...

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là "liều thuốc" đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài...

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm,...

Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn

Sử dụng cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn được nhiều cặp đôi áp dụng và thành công. Đây là phương pháp đơn giản,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn