Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm, nữ giới thường có những biến đổi bất thường về tâm sinh lý, khiến cho các chàng trai dỡ khóc dỡ cười vì không biết làm thế nào để cô nàng có thể vừa lòng. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ đề cập đến những cách có thể khiến nàng hạnh phúc và nở nụ cười suốt cả ngày dù cho đang hành kinh khó chịu. Mời phái mạnh đọc để tham khảo!

Vì sao khi phụ nữ tới tháng thường hay gắt gỏng, khó chịu?

Khi phụ nữ tới tháng thường có những thay đổi nhất định trong cơ thể. Về thể chất, nữ giới sẽ hay bị đau lưng, tức vùng bụng dưới, căng đau bầu ngực, nhức mỏi tay chân,… Còn về tinh thần, “phái” yếu sẽ luôn trong trạng thái gắt gỏng, khó chịu, tâm trạng thay đổi thất thường, hay trách móc và giận dỗi vô cớ, suy nghĩ tiêu cực, dễ sốt ruột và nôn nóng.

Khi phụ nữ tới tháng
Phụ nữ tới tháng sẽ luôn trong trạng thái gắt gỏng, khó chịu, tâm trạng thay đổi thất thường, hay trách móc và giận dỗi vô cớ, suy nghĩ tiêu cực, dễ sốt ruột và nôn nóng

Theo các bác sĩ thì đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, thậm chí là rất phổ biến ở phái nữ, đặc biệt sẽ dễ gặp hơn ở những người nhạy cảm và yếu đuối. Điều này là do sau khi trứng rụng, lượng progesteron trong cơ thể phụ nữ bị thiếu hụt, làm cho hệ thần kinh trung ương không được trấn tĩnh nên gây ra tình trạng khó chịu, căng thẳng và dễ nổi quạo với mọi thứ xung quanh.

Theo thống kê, tâm trạng nữ giới sẽ có những thay đổi khác nhau tùy theo chu kì kinh nguyệt. Cụ thể:

  • Tuần đầu tiên: Là khoảng thời gian phụ nữ đang bị hành kinh. Đa số chị em sẽ cảm thấy khó chịu, mệt mỏi trong 1 – 3 ngày đầu, sau đó ổn định dần tâm lý vào những ngày cuối trong tuần.
  • Tuần kế tiếp: Cơ thể nữ giới bắt đầu khỏe hơn do lượng hormone progesteron tăng lên. Lúc này, các chị em phụ nữ sẽ có nhiều ham muốn tình dục và đặc biệt nhạy cảm với những đụng chạm cơ thể.
  • Tuần thứ ba: Cơ thể nữ giới quay trở lại trạng thái cân bằng, không còn cảm giác gắt gỏng, khó chịu nữa. Tâm sinh lý bình thường nhưng có dấu hiệu giảm ham muốn gần gũi. Một số người có thể gặp tình trạng mệt mỏi vào những ngày cuối của tuần.
  • Tuần cuối cùng: Hầu hết nữ giới sẽ cảm thấy đột nhiên khó chịu trong người, bầu ngực căng tức, tính khí thay đổi thất thường, trở nên cáu gắt và không muốn “ân ái” cùng chồng/bạn tình.

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Hầu hết các chàng trai đều cho rằng, thời điểm “phụ nữ tới tháng” rất khó chiều chuộng và làm vừa ý. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, mọi cô gái đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi nhận được sự quan tâm, yêu thương và nhẫn nhịn đúng cách từ cánh mày râu.

1. Nhẫn nhịn và không tranh cãi

Nhẫn nhịn và không tranh cãi là một trong những cách tốt nhất có thể làm “phụ nữ tới tháng” vui vẻ cả ngày. Bởi trong suốt thời gian “rụng dâu”, nữ giới đã quá mệt mỏi và khó chịu với những thay đổi bất thường của cơ thể. Chỉ cần một sai lầm nhỏ hoặc một điều gì đó không vừa ý đều có thể khiến cô nàng bực bội, cáu gắt và “phát điên”.

Khi phụ nữ tới tháng
Nhẫn nhịn và không tranh cãi là một trong những cách tốt nhất có thể làm “phụ nữ tới tháng” vui vẻ cả ngày

Bên cạnh đó, phụ nữ trong giai đoạn này còn rất nhạy cảm, hay khóc và dễ tủi thân. Nếu cánh mày râu không nhường nhịn đúng cách sẽ khiến cả hai diễn ra cuộc cãi vã lớn và phát sinh những chuyện không mong muốn. Một số trường hợp còn vì chuyện này mà sức mẻ tình cảm, thậm chí chia tay. Chính vì vậy, nam giới nên thấu hiểu người phụ nữ của mình hơn, thay vì bắt bẻ, tranh cãi thì hãy chăm sóc, mềm mỏng với cô ấy nhiều hơn.

2. Quan tâm đến cảm giác của nàng

Vào những ngày đèn đỏ, phụ nữ cực kì muốn đàn ông quan tâm đến cảm giác của mình. Đó không cần là thứ gì thật cao siêu mà chỉ mong đối phương có thể lắng nghe những khó chịu và phiền phức họ gặp phải. Sau đó thấu hiểu, an ủi, vỗ về và chia sẻ rằng bạn thông cảm với những gì cô nàng đang trải qua.

Tuyệt đối không nên đùa cợt về những hành vi và triệu chứng của cô ấy trong ngày hành kinh. Hạn chế bộc lộ sự không thoải mái về cách cư xử của nàng vì đôi khi những điều ấy người phụ nữ của bạn cũng không kiểm soát được. Đặc biệt, không dùng các từ ngữ có ý nghĩa xúc phạm như “điên rồ” hay “mất trí” để chỉ trích về tâm trạng và hành động cô nàng lúc này. Hãy hiểu rằng, đây không phải là con người thật của nàng ấy mà chỉ là sự thay đổi nhất thời do hormone progesteron suy giảm.

3. Nói những lời ngọt ngào và đầy yêu thương

Đa số phụ nữ tới tháng đều thích nghe những lời nói ngọt ngào và đầy yêu thương từ người đàn ông của mình. Những khó chịu, mệt mỏi khi nguyệt san ghé thăm sẽ được xoa dịu bởi tình cảm chân thành từ người “bạn đời”, khiến cho nữ giới có cảm giác được nâng niu, chiều chuộng và trở nên vui vẻ hơn.

Khi phụ nữ tới tháng
Đa số phụ nữ tới tháng đều thích nghe những lời nói ngọt ngào và đầy yêu thương từ người đàn ông của mình

Ngược lại, nói những lời tổn thương và trách móc trong giai đoạn này sẽ khiến cho “phái yếu” suy sụp và vô cùng đau lòng. Lúc ấy, phụ nữ sẽ làm ra những hành động mất kiểm soát, thậm chí đưa ra các quyết định không đúng đắn và mặc kệ đúng sai để thỏa mãn sự nóng giận và bực bội trong lòng.

4. Xoa bóp mỗi khi nàng bị nhức mỏi

Khi “đèn đỏ” đến, cơ thể của phụ nữ rất hay gặp tình trạng nhức mỏi tay chân và đau nhức vùng lưng. Họ thường không thể tự massage để giải tỏa cơn đau và đem đến sự thoải mái cho bản thân được. Thay vào đó, phái nữ cần một ai đó có thể giúp mình làm việc ấy.

Chính vì vậy, sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu nàng được người mình yêu thương chủ động đề nghị xoa bóp mỗi khi bị nhức mỏi. Hành động này vô cùng ngọt ngào, làm cho nữ giới cảm thấy được quan tâm, chia sẻ, thấu hiểu và không bị bỏ rơi một mình.

5. Chủ động mua túi chườm, thuốc giảm đau và băng vệ sinh

Chủ động mua túi chườm, thuốc giảm đau và băng vệ sinh là việc làm đơn giản nhất có thể khiến phụ nữ tới tháng dù khó tính đến đâu cũng phải nở nụ cười vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, nó lại hoàn toàn không dễ thực hiện khi phái mạnh thường có tâm lý mắc cỡ, ngại ngùng khi mua những vật dụng liên quan đến con gái.

Một mẹo nhỏ để các chàng trai có thể vượt qua trở ngại bản thân là hãy tưởng tượng đến gương mặt tươi cười và sung sướng của vợ/người yêu khi nhận được những “món đồ” hết sức chu đáo từ mình. Từ đó, bạn sẽ xem những thứ ấy là cũng chỉ là vật dụng bình thường và bản thân nên mua cho người mình yêu thương.

6. Nấu ăn hoặc chia sẻ công việc nhà

Vào ngày hành kinh, cơ thể nữ giới sẽ có những biến đổi nhất định như: thường xuyên bị đau bụng, trong người mệt mỏi, mất máu không ít, tiêu hao nhiều năng lượng,… Dẫn đến tinh thần và thể chất không được như ngày bình thương, đôi khi người như lơ lửng trên mây, không thể tập trung làm được bất cứ việc gì, kể cả nấu ăn và công việc nhà.

Khi phụ nữ tới tháng
Nấu ăn hoặc chia sẻ công việc nhà là một trong những cách khiến phụ nữ tới tháng vui vẻ hiệu quả nhất

Lúc này, cánh đàn ông có thể dành chút ít thời gian để nấu cho cô ấy vài món ăn yêu thích, phụ làm một số công việc nhà như dọn dẹp, lau chùi, giặt đồ,… Đảm bảo cô nàng sẽ vô cùng cảm động và thích thú vì có một người bạn trai/chồng tâm lý và yêu thương mình hết mực.

7. Không để nàng cảm thấy “đơn độc”

Phụ nữ từ lúc sinh ra đã được gọi “phái yếu” vì rất sợ cảm giác đơn độc, đặc biệt là khi tới tháng thì điều ấy diễn ra càng tồi tệ hơn. Nếu cánh đàn ông để người phụ nữ của mình cô đơn giữa căn nhà hiu vắng thì chắc chắn cô nàng sẽ rất tủi thân và buồn bã.

Để không xảy ra tình trạng đó, tốt nhất phái mạnh nên dành thời gian rảnh rỗi của mình để bên cạnh cô ấy những ngày “đèn đỏ”. Không cần phải nói hay hành động gì nhiều mà hãy nhẹ nhàng ôm cô nàng vào lòng, vỗ về an ủi và tâm sự với nhau những điều vui vẻ, hạnh phúc.

8. Không chê bai nhan sắc cô ấy

Trong thời kì hành kinh, nữ giới thường mất nhiều máu và năng lượng, làm cho dáng vẻ bề ngoài trở nên kém sắc và không lung linh như ngày thường. Điều này khiến cho không ít cô nàng tự ti về ngoại hình và nhạy cảm với những lời nhận xét từ xung quanh. Chỉ cần một lời chê bai nhan sắc nhẹ là đã có thể khiến cô nàng buồn bực và khó chịu cả ngày.

Tốt nhất khi phụ nữ tới tháng, các chàng trai nên dành vài lời khen gợi để nữ giới cảm thấy được yêu thương và tự tin hơn về bản thân. Nhưng lưu ý rằng, chúng phải được dùng đúng thời điểm, tránh lạm dụng khen quá nhiều hoặc khen thái quá sẽ gây ra tác dụng ngược, làm cho nàng nghĩ đó là giả dối và sẽ giận dỗi bạn.

Khi phụ nữ tới tháng
Khi phụ nữ tới tháng, các chàng trai nên dành vài lời khen gợi để nữ giới cảm thấy được yêu thương và tự tin hơn về bản thân

9. Khuyến khích nàng uống nhiều nước và ăn các thực phẩm giàu chất xơ

Những cơn co thắt và đau bụng sẽ xuất hiện ngày càng nhiều trong ngày “đèn đỏ” khi cơ thể phụ nữ không có đủ lượng nước cần thiết. Vì vậy, khi cô nàng bước vào giai đoạn hành kinh, nam giới nên khuyến khích nàng ấy uống thật nhiều nước để giúp bản thân thoải mái và dễ chịu hơn.

Ngoài ra, bạn cũng cần cho cô ấy ăn các thực phẩm giàu chất xơ vào những ngày nguyệt san ghé thăm. Đó có thể là gạo lức, quả mâm xôi, đậu lăng, bông cải xanh, ngũ cốc nguyên hạt,… Chúng sẽ giúp cơ thể nữ giới bổ sung một vài dưỡng chất cần thiết để phục hồi năng lượng và hạn chế được tình trạng táo bón khi có kinh nguyệt.

Phụ nữ tới tháng thật chẳng hề sung sướng và vui vẻ như nhiều người đã nghĩ. Nhưng nhờ có chồng/bạn trai luôn bên cạnh yêu thương và quan tâm mà những ngày ấy trôi qua đỡ vất vả và hạnh phúc hơn. Hi vọng qua bài viết này, các chàng trai có thể thấu hiểu hơn người yêu/người bạn đời của mình để chuyện tình cảm luôn đong đầy tình yêu và nụ cười.

Cùng chuyên mục

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là "liều thuốc" đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài...

Bí quyết làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì “phê”

Nam giới thường dễ dàng hưng phấn và lên đỉnh nếu có một màn dạo đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì "phê"...

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình...

Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn

Sử dụng cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn được nhiều cặp đôi áp dụng và thành công. Đây là phương pháp đơn giản,...

11 Cách Quan Hệ Lâu Ra cùng nàng làm tình đủ mọi tư thế

Trang bị cho mình những cách quan hệ lâu ra là bí kíp vàng để chinh phục mọi cô gái trên giường, khiến cô ấy đắm chìm trong dục vọng...

9 Cách thủ dâm cho nam cực khoái, không gây hại cho sức khỏe

Thủ dâm đúng cách mang đến cho nam giới nhiều lợi ích như giải tỏa ham muốn, giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, lạm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn