Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất? Là điều mà cánh mày râu nên quan tâm bởi cực khoái trong chuyện chăn gối là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và giữ gìn một mối quan hệ. Chỉ cần xác định chính xác, bạn sẽ có thể khiến cô ấy đắm chìm trong dục vọng và ngây ngất vì sướng.

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào?

Lên đỉnh là cảm xúc cao nhất mà quan hệ tình dục mang lại. Nó chứng minh cho việc cả hai khi “yêu” đã đạt được cao trào khoái cảm, thỏa mãn được dục vọng và thăng hoa đến tột cùng. Lên đỉnh như loại gia vị không thể thiếu của mỗi cặp đôi, không có nó chuyện ấy chẳng còn trọn vẹn và thú vị, còn đủ đầy thì chỉ có sung sướng và đê mê.

Khi phụ nữ lên đỉnh
Lên đỉnh là cảm xúc cao nhất mà quan hệ tình dục mang lại

Nếu như ở nam giới, việc lên đỉnh được biểu thị chính xác qua hiện tượng xuất tinh, thì ở nữ giới nó lại được thể hiện thông qua biểu cảm gương mặt, phản ứng cơ thể, âm thanh trong lúc làm tình,… Cụ thể, khi phụ nữ lên đỉnh sẽ có những biểu hiện sau:

“Cô bé” tiết nhiều nước và dịch nhờn

“Cô bé” tiết nhiều nước và dịch nhờn là một trong những biểu hiện điển hình khi phụ nữ lên đỉnh. Theo các chuyên gia tình dục, âm đạo nữ giới thường có xu hướng tiết ra chất lỏng dưới dạng dịch nhầy, màu trắng đục và không mùi khi chịu sự kích thích lớn từ dương vật. Hiện tượng này biểu thị cho việc cơ thể phụ nữ đang cảm thấy sung sướng và vô cùng ham muốn trong chuyện ấy. Lúc này, các chàng trai chỉ cần “đưa đẩy” đúng chỗ, “nhấp” nhịp nhàng sẽ khiến nàng “phê lên tận nóc”.

Nếu “cô bé” không ra nước và dịch nhầy trong lúc quan hệ thì rất có thể nàng đang giả vờ lên đỉnh. Hoặc đang mắc một số bệnh lý liên quan đến phụ khoa khiến lượng chất lỏng này chảy ngược vào bàng quang và không tiết ra ngoài. Để biết chính xác nguyên nhân âm đạo bị khô hạn trong lúc giao hợp, chàng hãy đưa nàng đến gặp bác sĩ để kiểm tra, từ đó có cách khắc phục hợp lý giúp chuyện “yêu” được trọn vẹn hơn.

[ CHỊ GÁI CÔ ĐƠN ] CẦN KẾT NỐI & HẸN HÒ

Âm đạo co thắt không ngừng và bóp chặt lấy dương vật

Khi phụ nữ lên đỉnh, lượng máu trong cơ thể sẽ lưu thông mạnh mẽ hơn về âm đạo, khiến cho các cơ của bộ phận này co thắt không ngừng và bóp lấy dương vật. Lúc này, chàng cảm sẽ cảm nhận “cậu nhỏ” của mình dường như sắp bị nuốt trọn và tan chảy trong sự ấm nóng của cô bé và đạt được sự thăng hoa chưa từng có.

Khi phụ nữ lên đỉnh
Khi phụ nữ lên đỉnh, lượng máu trong cơ thể sẽ lưu thông mạnh mẽ hơn về âm đạo, khiến cho các cơ của bộ phận này co thắt không ngừng và bóp lấy dương vật

Nếu không cẩn thận, việc âm đạo co thắt không ngừng và bóp chặt lấy dương vật dễ dễ khiến “cậu nhỏ” bị kích thích và đạt được sự thỏa mãn, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi cả hai vẫn còn muốn “ân ái”. Để tránh chuyện ấy mất vui thì cánh mày râu nếu thấy nàng có biểu hiện trên thì nên điều chỉnh lại tốc độ “yêu” và kiểm soát bớt sự sung sướng của cậu nhỏ, như vậy sẽ kéo dài được thời gian giao hợp và giúp cả hai thăng hoa hơn.

Hơi thở trở nên gấp gáp và dồn dập

Đa số phụ nữ khi lên đỉnh đều có biểu hiện rõ ràng qua hơi thở, thay vì nhẹ nhàng như bình thường thì nó lại trở nên dồn dập và gấp gáp, báo hiệu cho việc nàng đã thăng hoa và đạt cực khoái.

Điều này là do khi phụ nữ lên đỉnh sẽ tạo ra các xung thần kinh làm cho huyết áp và nhịp tim tăng cao nên đòi hỏi một lượng oxy lớn từ bên ngoài vào để cân bằng lại thì vô tình tạo ra hơi thở gấp gáp và dồn dập. Ngoài ra, nó còn do lúc nàng đạt khoái cảm, phần cơ của các bộ phận trở nên căng cứng và co giật lại, khiến cho cổ họng bị khô, khát nước và phát ra âm thanh.

Phát ra tiếng rên rỉ đầy sung sướng

Phát ra tiếng rên rỉ đầy sung sướng là biểu hiện không thể thiếu của phụ nữ khi lên đỉnh. Nó xuất hiện trong vô thức và chỉ xảy ra khi cơ thể nàng cảm nhận được những khoái cảm và đê mê mà tình dục mang lại. Lúc đầu, những tiếng rên rỉ “ư ư” “a a” có thể nhẹ nhàng, nhưng càng về sau khi gần đạt cao trào thì tiếng rên ấy lại vô cùng mạnh mẽ và gợi tình.

Khi phụ nữ lên đỉnh
Phát ra tiếng rên rỉ đầy sung sướng là biểu hiện không thể thiếu của phụ nữ khi lên đỉnh

Hầu hết những tiếng rên rỉ khi quan hệ không diễn ra liên tục mà sẽ thường ngắt quãng với độ to nhỏ khác nhau, tùy thuộc vào nhịp “nhấp” và kích thích của chàng. Càng “ra vào” nhịp nhàng và “đút” thật sâu vào điểm G thì nàng càng “phê” và rên càng lớn, càng mạnh bạo. Nắm được điểm này, cánh mày râu sẽ có thể khiến mọi cô gái “mê đắm đuối” trên giường.

Ngực ửng hồng và cương cứng

Ngực là bộ phận nhạy cảm nhất của phụ nữ. Nên khi chịu sự kích thích lớn từ bạn tình, nơi này sẽ ửng hồng và cương cứng lên, biểu thị cho sự ham muốn và cực khoái. Sở dĩ có hiện tượng này là do khi đạt khoái cảm, máu của cơ thể sẽ dồn về bầu ngực, khiến cho kích thước vòng 1 căng lên và tăng khoảng 25% so với bình thường.

Lúc này, nếu chàng muốn nàng “phê” và “sướng” hơn thì hãy gia tăng kích thích ở bầu ngực như: dùng lực của tay để massage – nắn bóp đầu ngực, ngậm chặt đầu vú và dùng lưỡi “đá” xung quanh để đầu vú dựng dậy, để lại vài dấu vết ở ngực bằng cách hickey,… Đảm bảo, cô nàng sẽ đắm chìm trong “dục vọng” mà bạn mang lại rồi cùng nhau bước vào thiên đường ân ái.

Cong lưng, người ưỡn lên

Để biết nàng có lên đỉnh hay chưa thì trong lúc quan hệ cánh mày râu hãy quan sát cơ thể bạn tình. Nếu người nàng ưỡn lên, hông nâng cao, lưng cong lại thì chứng tỏ cô ấy đang gần đến cực khoái và đang chờ đợi một điều gì đó thật “phê” để đạt cao trào. Chính xác là cô nàng đang cần “cậu nhỏ” đâm thật sâu vào bên trong và nhấp thật nhanh để có thể thăng hoa lên đỉnh.

Khi phụ nữ lên đỉnh
Khi phụ nữ lên đỉnh họ sẽ ưỡn người lên, hông nâng cao, lưng cong laị

Lúc này, bạn có thể dùng dương vật cọ sát ngoài âm đạo nhưng không cho vào để khiến cô ấy thèm thuồng và cầu xin được “ăn”. Sau đó, hãy thưởng ngay cho nàng bằng những cú “dập” thật mạnh và nhanh vào “cô bé”, khiến nàng rên rỉ sung sướng và lên đỉnh dễ dàng.

Chân kẹp chặt lấy người chàng

Trong quan hệ tình dục, hành động chân kẹp chặt lấy người bạn tình của phụ nữ có nghĩa là nàng đang cực “phê” và sẵn sàng lên đỉnh. Lúc này, chỉ cần chàng “đưa đẩy” thật nhanh, lâu lâu đan xen những cú “đâm” thật mạnh thì chẳng mấy chốc nàng sẽ mềm nhũn người và ngất lịm vì sung sướng.

Đây là phản ứng hoàn toàn tự nhiên của cơ thể phụ nữ khi bị kích thích. Nắm được điểm này các chàng trai sẽ khiến nàng đạt được cao trào cực khoái và dễ dàng lên đỉnh hơn.

[ CHỊ GÁI CÔ ĐƠN ] CẦN KẾT NỐI & HẸN HÒ

Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Dưới đây là những cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất, khiến nàng “phê tê người” và đạt cực khoái chỉ trong vòng “một nốt nhạc”. Mời phái mạnh tham khảo!

Thực hiện màn dạo đầu hoàn hảo

Màn dạo đầu là chất xúc tác quan trọng cho mỗi cuộc “yêu”. Nếu được thực hiện hoàn hảo nó sẽ khơi gợi tốt lửa dục vọng của nàng, khiến cho âm đạo tiết ra nhiều dịch nhờn, “cô bé” co bóp nhiều hơn, sinh ra ham muốn được lấp đầy và dễ dàng đạt được khoái cảm khi ân ái.

Ngược lại, nếu màn dạo đầu diễn ra một cách không trơn tru và gặp một số trục trặc sẽ khiến nàng dễ bị đau rát, không thoải mái khi quan hệ, khó đạt khoái cảm và khó thăng hoa lên đỉnh.

Kích thích vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Một trong những cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất chính là kích thích vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể như cổ, ngực, đùi trong, “cô bé”,… Đây là nơi tập trung nhiều dây thần kinh mẫn cảm nên chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể khiến nàng sung sướng, đê mê.

Khi phụ nữ lên đỉnh
Một trong những cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất chính là kích thích vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể như cổ, ngực, đùi trong, “cô bé”,…

Hãy bắt đầu bằng việc hôn thật sâu vào môi nàng, tay di chuyển dọc khắp cơ thể và dừng lại nắn bóp nơi bầu ngực căng mọng. Sau đó, nhẹ nhàng “đút” dương vật vào sâu trong âm đạo, vừa làm tình vừa duy trì động tác hôn và nắn bóp. Đảm bảo chẳng mấy chốc nàng sẽ rên “ư ử” vì “phê” sẽ lên đỉnh cực nhanh.

Lựa chọn cường độ quan hệ phù hợp với từng giai đoạn

Bên cạnh việc kích thích vào các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng thì việc lựa chọn cường độ quan hệ phù hợp với từng giai đoạn cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc lên đỉnh. Nếu “đưa đẩy” chậm không đúng lúc có thể khiến nàng chán ngán và không muốn tiếp tục cuộc yêu, còn “ra vào” nhanh sai thời điểm sẽ khiến cô ấy cảm thấy đau và khó chịu.

Theo như các cô gái chia sẻ thì lúc mới quan hệ, họ sẽ thích bạn tình “đút vào” “đưa ra” một cách nhẹ nhàng và từ từ. Sau đó, mới tăng dần tốc độ và khi gần đạt khoái cảm thì phải “nhấp” thật mạnh và sâu. Có như vậy cả hai mới có thể dễ dàng lên đỉnh và cảm nhận được trọn sự tuyệt vời mà tình dục mang lại.

Đổi mới nhiều tư thế “yêu” trong lúc làm chuyện ấy

Đổi mới nhiều tư thế “yêu” trong lúc làm chuyện ấy có thể khiến nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bởi lúc này cơ thể cô ấy sẽ bị kích thích bởi những điều lạ lẫm và mới mẻ, làm cho các hormone tình dục tăng cao nên sẽ nhanh thăng hoa đạt khoái cảm.

Khi phụ nữ lên đỉnh
Đổi mới nhiều tư thế “yêu” trong lúc làm chuyện ấy có thể khiến nàng lên đỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng

Một số tư thế quan hệ tình dục “cực sướng” mà nam giới nên thực hiện trong lúc giao hợp là:

  • Tư thế Doggy
  • Tư thế xoắn
  • Tư thế ngồi đối mặt
  • Tư thế nữ trợ thủ
  • Tư thế úp thìa
  • Tư thế cưỡi ngựa
  • Tư thế G-Whiz
  • Tư thế La Hán đẩy xe bò
  • Tư thế đứng gập
  • Tư thế thác nước

Thổ lộ cho cô ấy biết bạn đang “sướng” như thế nào

Việc thổ lộ cho ấy biết bạn đang “sướng” như thế nào, âm đạo đang bóp chặt dương vật ra sao,… sẽ khơi gợi mạnh mẽ sự hưng phấn và ham muốn dục vọng trong người nàng. Khiến cô ấy có thể thả lỏng cơ thể và hòa mình vào trong vũ điệu ân ái, giúp cả hai đạt nhiều khoái cảm và thăng hoa lên đỉnh.

Lưu ý là những lời thổ lộ này phải được xuất phát từ những cảm xúc chân thật. Bởi con gái rất nhạy cảm, việc gượng ép hay cố gắng nói cho có sẽ khiến cô ấy bị khựng lại và có thể dừng cuộc “yêu” bất cứ lúc nào.

[ CHỊ GÁI CÔ ĐƠN ] CẦN KẾT NỐI & HẸN HÒ

Trên đây là tất cả những biểu hiện khi phụ nữ lên đỉnh cũng như là cách làm cho nàng lên đỉnh nhanh nhất. Hi vọng sẽ cung cấp được những thông tin bổ ích cho phái mạnh và giúp chàng có thể dễ dàng chinh phục nàng trên giường.

Cùng chuyên mục

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

"Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?" là vấn đề được rất nhiều nam giới và cả nữ quan tâm. Bởi kích thước của "cậu nhỏ"...

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay bởi sự kích thích và thú vị mà nó mang lại....

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai, lựa chọn thời điểm, xuất tinh ngoài... là những cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp...

Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Đàn ông yêu thật lòng sẽ có một số biểu hiện rõ rệt khi quan hệ tình dục. Chính vì vậy, phái nữ có thể thông qua các dấu hiệu...

Bình luận (1)

  1. Nhuyễn thanh bình says: Trả lời

    Chuẩn luôn . Mình cũng phải học tập và làm theo để cuộc yêu được thăng hoa và cả 2 cùng lên đỉnh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn