Rối loạn tiền đình nên ăn gì? Các thực phẩm tốt nhất

7 Cách chữa rối loạn tiền đình tại nhà không dùng thuốc

Bệnh rối loạn tiền đình có chữa khỏi được không?

Rối loạn tiền đình ốc tai là gì? Triệu chứng, cách chữa

Rối loạn tiền đình ở nam giới: Nguyên nhân và cách phòng tránh

Khám và chữa rối loạn tiền đình ở bệnh viện nào tốt nhất?

Hướng dẫn chăm sóc bệnh nhân rối loạn tiền đình tại nhà

Rối loạn tiền đình có nguy hiểm không? Những tác hại thường gặp

7 Loại lá cây chữa rối loạn tiền đình hiệu quả dễ kiếm

Rối loạn tiền đình là gì? Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Khám và chữa rối loạn tiền đình ở bệnh viện nào tốt nhất?

Rối loạn tiền đình là một trong những bệnh lý không chỉ xảy ra ở người lớn tuổi, người trung niên mà người trẻ tuổi, thanh thiếu niên cũng có khả năng mắc phải. Nhận định từ chuyên gia, tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng triệu chứng chóng mặt, hoa mắt hay mất thăng bằng có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho người bệnh trong việc di chuyển. Tốt nhất, người bệnh cần sớm thăm khám và điều trị từ sớm. Vậy, khám và chữa bệnh rối loạn tiền đình ở bệnh viện nào tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một vài gợi ý.

Tổng hợp các địa điểm khám và chữa rối loạn tiền đình tốt nhất hiện nay
Tổng hợp các địa điểm khám và chữa rối loạn tiền đình tốt nhất hiện nay

Chóng mặt, hoa mắt, ù tai, mất thăng bằng, kém tập trung là những triệu chứng điển hình của rối loạn tiền đình. Hầu như các triệu chứng này thường xuất hiện đột ngột và hay tái phát khiến người bệnh khó chịu và mệt mỏi. Căn bệnh này có khả năng xảy ra ở mọi đối tượng, từ người già, người trung niên đến người trẻ tuổi, đặc biệt là dân văn phòng làm việc nhiều với máy tính. Theo thống kê mới nhất cho biết, số lượng người mắc phải đang không ngừng gia tăng.

Chuyên gia y tế hàng đầu cho biết, rối loạn tiền đình tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm, khó chữa nhưng nếu không sớm thăm khám và có phương án điều trị phù hợp thì có khả năng bệnh khởi phát những biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, triệu chứng của bệnh còn làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống thường ngày và năng suất lao động.

Chóng mặt, hoa mắt, té ngã là những triệu chứng thường gặp của rối loạn tiền đình
Chóng mặt, hoa mắt, té ngã là những triệu chứng thường gặp của rối loạn tiền đình

Trong việc khám và điều trị bệnh, người bệnh cần tìm đến địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đảm bảo một số tiêu chí sau:

  • Có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, thân thiện và niềm nở với bệnh nhân. Trao đổi tình trạng sức khỏe hiện tại với bệnh nhân một cách thẳng thắn;
  • Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Đa dạng gói khám phù hợp với nhiều nhu cầu khám chữa bệnh khác nhau;
  • Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đủ ghế cho bệnh nhân ngồi chờ;
  • Đảm bảo có đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.
  • Chi phí điều trị luôn được công khai minh bạch với bệnh nhân, kể cả những khoản có thể phát sinh trong quá trình điều trị.

Dưới đây là một số bệnh viện lớn có tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rối loạn tiền đình cũng như đảm bảo các tiêu chí trên:

Khám chữa bệnh rối loạn tiền đình ở bệnh viện nào tại Hà Nội?

Hà Nội là thành phố lớn ở khu vực phía Bắc nước ta. Tại đây quy tụ phần lớn các bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ khác nhau. Vì thế, bạn sẽ không quá khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo một số gợi ý sau:

1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín thì không nên bỏ qua Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tại thành phố Hà Nội. Đây là bệnh viện đa khoa tuyến cuối khu vực phía Bắc nước ta chịu sự quản lý trực tiếp từ Bộ Quốc Phòng. Những năm đầu thành lập, bệnh viện chỉ khám chữa bệnh cho bộ đội, đối tượng làm việc cho Đảng và Nhà nước nhưng vì nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao nên đơn vị đã mở rộng quy mô khám chữa bệnh cho người dân.

Chuyên khoa Nội Thần kinh của bệnh viện là đơn vị sẽ tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rối loạn tiền đình. Ngoài ra, chuyên khoa còn tiếp nhận điều trị các trường hợp khác như tai biến, viêm đa dây thần kinh, xơ vữa động mạch,… Xuyên suốt quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ luôn trao đổi kỹ lưỡng với bệnh nhân về tình trạng sức khỏe hiện tại, nguyên nhân gây bệnh và biến chứng có thể xảy ra. Thông qua đó, bệnh nhân có thể nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại, từ đó có những biện pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp nhằm giúp bệnh sớm loại bỏ.

Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín
Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín

Khi khám chữa bệnh rối loạn tiền đình tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Nhằm tăng cường công tác điều trị bệnh được hiệu quả, đơn vị đã được bệnh viện chú trọng đầu tư một số máy móc hỗ trợ như: máy chụp X-quang số hóa, máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla, máy đo điện não,… Về chi phí điều trị, bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế công khai minh bạch khoản phí cần trả và những khoản phí có thể phát sinh.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 069 555 283 – 069 572 400
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h00 – 17h30)

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Phòng khám số 1

Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng hay còn được gọi là Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng là phòng khám trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đơn vị được thành lập từ năm 2011. Với những năm hình thành và phát triển, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều trường hợp khác nhau, trong đó bao gồm cả trường hợp hoa mắt, chóng mặt, ù tai do chứng rối loạn tiền đình. Vì thế, nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín tại khu vực phía Bắc nước ta thì không nên bỏ qua đơn vị này.

Đang công tác tại đây là các chuyên gia đầu ngành, đã và đang làm việc tại một số bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố. Họ không chỉ được đánh giá cao trình độ học vấn, kinh nghiệm trong nghề mà còn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao thái độ làm việc. Phần lớn các bác sĩ luôn tận tình trong việc trao đổi với bệnh nhân về thói quen sinh hoạt thường ngày, triệu chứng thường gặp trong thời gian gần nhất để tìm nguyên nhân gây bệnh rối loạn tiền đình. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn triển khai nhiều gói khám chữa bệnh rối loạn tiền đình
Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn triển khai nhiều gói khám chữa bệnh rối loạn tiền đình

Tiêu chí hoạt động của phòng khám và mang đến sự hài lòng của người bệnh, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt và luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân lên hàng đầu. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nơi đây để khám trị bệnh.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3574 7788 0 0982 873 112
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); Thứ bảy (từ 6h30 – 12h00); Chủ nhật (từ 7h30 – 12h00)

3. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Thần kinh

Khoa Thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai có tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rối loạn tiền đình cho mọi đối tượng. Nơi đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, nhiều kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên y tế làm việc với tác phong chuyên nghiệp. Hơn thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm bởi dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế được chú trọng đầu tư. Và đặc biệt, chi phí điều trị luôn được công khai minh bạch với bệnh nhân.

Nhiều bệnh nhân đã có những phản hồi tích cực sau khi lựa chọn khoa Thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai để điều trị bệnh. Họ luôn nhận được nhiều sự hỗ trợ và giúp đỡ từ nhân viên y tế. Hơn thế, quy trình thăm khám ngắn gọn, lược bỏ những bước không cần thiết.

Khoa Thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình giỏi
Khoa Thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình giỏi

Vì là bệnh viện lớn trực thuộc thành phố Hà Nội nên số lượng bệnh nhân ra vào rất đông nên việc chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi. Tốt hơn hết, bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo đường dây nóng 0354 784 257 nhằm giảm tối thiểu thời gian chờ đợi.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3869 3731 – 0354 784 257
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 6h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00)

4. Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1

Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 tọa lạc tại xã Hòa Bình, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Ngoài chữa bệnh rối loạn tiền đình, đơn vị còn tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh mất ngủ, đau đầu, rối loạn tâm lý,… Dựa vào triệu chứng lâm sàng, kết quả chẩn đoán của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhằm giúp bệnh nhân nhanh chóng giảm các triệu chứng khó chịu và ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm.

Mặc dù Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 ở xa trung tâm thành phố nhưng luôn được ban lãnh đạo chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết. Chính vì sự chỉnh chu này đã phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh cũng như đáp ứng được mọi yêu cầu khám chữa bệnh. Hơn thế, bệnh viện còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ học vấn cao và nhiều kinh nghiệm. Một số bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để học tập các phương án điều trị tân tiến.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 có hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến phục vụ cho công tác khám chữa bệnh rối loạn tiền đình
Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 có hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến phục vụ cho công tác khám chữa bệnh rối loạn tiền đình

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xã Hòa Bình, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3385 3227
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 8h00 – 18h00)

Khám và chữa bệnh rối loạn tiền đình ở bệnh viện nào tại thành phố Hồ Chí Minh?

Nếu khu vực phía Bắc nước ta có thủ đô Hà Nội là đại diện tỉnh thành có nhiều bệnh viện khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín thì thành phố Hồ Chí Minh là đại diện cho khu vực phía Nam. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy,… cùng nhiều địa chỉ khám chữa bệnh khác sẽ được cập nhật chi tiết dưới đây:

1. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Khi đã nhắc đến bệnh viện lớn tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM – đây là một trong những bệnh viện tuyến Trung ương lớn nhất nhì cả nước. Với bề dày lịch sử phát triển lâu năm cùng với khối tài giàu kinh nghiệm chữa bệnh, nơi đây dần được nhiều bệnh nhân ưu ái lựa chọn để khám và điều trị bệnh. Nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện khám và trị bệnh rối loạn tiền đình uy tín thì không bên bỏ qua địa chỉ này.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM hiện có 3 cơ sở chính là 1 phòng khám. Đối với việc điều trị rối loạn tiền đình, bạn nên đến cơ sở 1 tọa lạc tại số 215 đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM. Cơ sở này có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi như PGS. TS. BS Cao Phi Phong, PGS. TS. BS Vũ Anh Nhi,… Bên cạnh đó, đơn vị được trang thị hệ thống máy móc và trang thiết bị tiên tiến từ cơ bản đến chuyên sâu, đáp ứng số lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám cùng lúc. Về chi phí điều trị, nhân viên y tế sẽ công khai minh bạch với bệnh nhân về khoản tiền cần trả và khoản phát sinh nếu có.

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín ở khu vực phía Nam nước ta
Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín ở khu vực phía Nam nước ta

Vì là bệnh viện lớn nên số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám rất đông. Do đó, việc xếp hàng lấy số thứ tự và chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể xếp hàng để lấy số từ 5h sáng hoặc đặt lịch hẹn thăm khám thông qua ứng dụng điện thoại. Lời khuyên dành cho bạn là nên đặt lịch trên ứng dụng để tiết kiệm thời gian chờ đợi, đặc biệt là những bệnh nhân ở tỉnh.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 11h00 và 13h00 – 17h00); Thứ bảy làm việc buổi sáng

2. Bệnh viện Chợ Rẫy – Khoa Ngoại Thần kinh

Nếu như đã nhắc đến Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín thì không thể không nhắc thêm Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là bệnh viện tuyến Trung ương lớn nhất nhì cả nước, tiếp nhận mọi trường thăm khám ngoại trú, bán trú, cấp cứu và chuyển tiến. Chính vì sự nổi tiếng đó là số lượng bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày rất đông.

Trực tiếp tiếp nhận và thăm khám chứng rối loạn tiền đình là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đang công tác tại khoa Ngoại Thần kinh. Phần lớn là các bác sĩ đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trên toàn quốc, giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao. Một số bác sĩ còn được đơn vị tạo điều kiện học tập và nghiên cứu tại các nước lớn trên thế giới để truyền đạt và ứng dụng vào việc điều trị bệnh tại đơn vị.

Hỗ trợ bác sĩ trong việc chuẩn bị hồ sơ bệnh án, phòng khám, thiết bị y tế và hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục thăm khám và đội ngũ nhân viên y tế. Họ không chỉ có tác phong làm việc chuyên nghiệp mà còn có thái độ niềm nở, luôn tận tình với bệnh nhân.

Lựa chọn Bệnh viện Chợ Rẫy để thăm khám và điều trị triệu chứng chóng mặt, hoa mắt,... do bệnh rối loạn tiền đình gây ra
Lựa chọn Bệnh viện Chợ Rẫy để thăm khám và điều trị triệu chứng chóng mặt, hoa mắt,… do bệnh rối loạn tiền đình gây ra

Mặc dù Bệnh viện Chợ Rẫy nói chung và chuyên khoa Ngoại Thần kinh nói riêng có có từ lâu đời, phòng khám có thể xuống cấp nhưng đơn vị vẫn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Vẫn không ngừng triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại. Ngoài khám rối loạn tiền đình tại khoa Khám bệnh, bạn có thể di chuyển đến khu vực khám ưu tiên. Dĩ nhiên, chi phí khám chữa bệnh sẽ cao hơn nhưng giảm thiểu được thời gian chờ đợi.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 4137
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 16h00); Thứ bảy (từ 7h00 – 11h00)

3. Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế là bệnh viện tư nhân chuyên khoa Ngoại Thần kinh đầu tiên ở khu vực phía Nam nước ta. Đây cũng chính là bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện được thành lập và điều hành bởi PGS. TS. BS Võ Văn Nho. Bác sĩ từng giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại Thần kinh của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện nay, Bệnh viện chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế đã và đang triển khai nhiều gói khám, chẩn đoán và điều trị chứng rối loạn tiền đình khác nhau. Ứng với mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ trao đổi và tư vấn với bệnh nhân để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh việc xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đơn vị còn chú trọng đầu tư nhiều hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh được chuẩn xác cũng như điều trị bệnh cho bệnh nhân đạt được hiệu quả tốt nhất. Một số máy móc điển hình như: máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp cộng hưởng từ, hệ thống định vị trong phẫu thuật thần kinh, máy siêu âm xuyên sọ, máy siêu âm màu 3D, máy đo điện não,…

Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế là bệnh viện tư nhân chuyên khoa Ngoại Thần kinh đầu tiên ở khu vực phía Nam nước ta
Bệnh viện Chuyên khoa Ngoại Thần kinh Quốc tế là bệnh viện tư nhân chuyên khoa Ngoại Thần kinh đầu tiên ở khu vực phía Nam nước ta

Bệnh nhân có thể làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh rối loạn tiền đình tại tầng trệt của bệnh viện. Tại đây, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bạn trong việc lấy số, điền thông tin và di chuyển đến vị trí khám phù hợp. Ngoài ra, để giảm thiểu thời gian chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn thăm khám thông qua tổng đài 1080.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65A đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3961 6077 – 028 39616996
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 6h30 – 17h00)

4. Bệnh viện Nhân dân 115 – Khoa Nội Thần kinh

 Khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn tiền đình uy tín mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn. Đây là một trong những chuyên khoa hàng đầu của bệnh viện, ứng dụng nhiều khoa học công nghệ tiến tiến vào quy trình khám chữa bệnh, nhằm giúp phát hiện đúng bệnh và điều trị hiệu quả.

Đang công tác và làm việc tại đơn vị là đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, có nhiều năm hoạt động trong nghề. Tiêu biểu nhất là TS. BS Đinh Vinh Quang (Trưởng khoa), BS. CKII Bùi Huy Hải (Phó Trưởng khoa),… Hỗ trợ bác sĩ trong việc chuẩn bị hồ sơ bệnh án, kiểm kê trang thiết bị y tế và hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục thăm khám và đội ngũ nhân viên y tế. Đa phần họ đều làm việc với tác phong chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình với bệnh nhân.

Bệnh viện Nhân dân 115 có tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rối loạn tiền đình
Bệnh viện Nhân dân 115 có tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rối loạn tiền đình

Trong việc khám chữa bệnh rối loạn tiền đình, sau khi bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán bệnh, bệnh nhân sẽ được chỉ định thăm khám cận lâm sàng để tìm nguyên nhân. Dựa vào kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị bệnh hiệu quả. Ngoài việc khám và điều trị bệnh, các bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Bệnh nhân có thể trao đổi thẳng thắn với bệnh nhân nếu không rõ những thông tin nào.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cổng 1: Số 527 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cổng 2: Số 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3865 2368
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 11h30 và 13h00 – 16h00); Thứ bảy (từ 7h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); Chủ nhật (từ 7h00 – 12h00)

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn đọc trả lời được thắc mắc khám và chữa rối loạn tiền đình ở bệnh viện nào tốt nhất ở nước ta. Bạn có thể lựa chọn đơn vị thăm khám phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như tài chính cá nhân và vị trí địa lý. Để biết rõ hơn dịch vụ khám chữa bệnh hay một số thông tin khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám, đội ngũ nhân viên trực điện thoại sẽ hỗ trợ bạn.

THÔNG TIN HỮU ÍCH CHO BẠN ĐỌC:

Cùng chuyên mục

7 Loại lá cây chữa rối loạn tiền đình hiệu quả dễ kiếm

Phương pháp dùng lá cây chữa rối loạn tiền đình được khá nhiều người áp dụng tại nhà vì nguyên liệu dễ kiếm và cách thực hiện đơn giản mà...

bài tập chữa rối loạn tiền đình

10 bài tập chữa rối loạn tiền đình giúp cải thiện hiệu quả

Thường xuyên thực hành các bài tập phù hợp có thể giúp hỗ trợ chữa trị rối loạn tiền đình. Ngoài làm giảm triệu chứng của bệnh thì tập thể...

Nên làm gì khi bị rối loạn tiền đình – Lời khuyên từ chuyên gia

Theo thống kê mới nhất cho biết, tỷ lệ người mắc chứng bệnh rối loạn tiền đình đang có xu hướng gia tăng và mọi đối tượng đều có khả...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn