Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Kẹp nâng mũi Nose Up hiệu quả không? Giá bán, cách dùng

Trong thời gian gần đây đang rộ lên thông tin về một sản phẩm dụng cu nâng mũi và có rất nhiều quảng cáo cũng như các ý kiến trái chiều về sản phẩm này. Nhiều thông tin cho rằng sử dụng dụng cụ nâng mũi Nose up này có thể giúp mũi cao lên và không cần phải phẫu thuật. Tuy nhiên, thực hư vấn đề này như thế nào, sử dụng kẹp nâng mũi Nose Up có thực sự hiệu quả không? 

Hãy cùng Vietmed tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Kẹp nâng mũi Nose Up là gì?

Sở hữu một chiếc mũi đẹp, hài hòa với tổng thể gương mặt là điều mà mọi cô gái hằng mong ước. Nhiều chị em đã thử rất nhiều phương pháp khác nhau như massage mũi, tập yoga cho mũi nhằm đạt được điều này. Và trong số đó có một phương pháp cũng rất phổ biến và được nhiều người truyền tai nhau đó là sử dụng kẹp nâng mũi.

Trong đó, kẹp nâng mũi Nose up là một loại dụng cụ nhân tạo được sáng chế ra nhằm hỗ trợ nâng cao mũi, cải thiện hình dáng của mũi mà không cần phải can thiệp các phẫu thuật phức tạp. Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản và sau đó lan rộng ra khắp các nước xung quanh như Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam…và hiện tại đang phổ biến trên khắp thế giới.

Kẹp nâng mũi Nose Up
Kẹp nâng mũi Nose Up là một dụng cụ hỗ trợ nâng và làm thon gọn mũi mà không cần phải can thiệp các phẫu thuật phức tạp

Chiếc kẹp nâng mũi Nose Up được thiết kế khá đơn giản, gọn nhỏ, trọng lượng nhẹ. Được làm bằng chất liệu nhựa cứng, 2 bên cánh được làm từ chất liệu chính là đệm silicon có khả năng làm giảm nhanh các cơn đau nhức hay khó chịu ở 2 bên cánh mũi trong quá trình sử dụng. Bạn có thể hiểu đơn giản dụng cụ này giống như một khối hình chữ U có các đệm cao su mềm để bóp cánh mũi lại và nâng lên cao.

Cơ chế hoạt động của dụng cụ kẹp nâng mũi này cũng giống như một chiếc kẹp quần áo vậy. Chỉ khác đây là một dụng cụ thẩm mỹ được thiết kế đẹp hơn, được bọc lót an toàn và giúp thích nghi với cơ thể của con người. Và để có được một chiếc mũi cao thì bạn cần phải kiên trì uốn nắn mũi trong một thời gian dài.

Thiết kế của chiếc kẹp nâng mũi Nose up có lò xo tại điểm tiếp giao nên đảm bảo không bị rơi ra trong lúc bạn hoạt động hay di chuyển. Vì vậy, trong quá trình sử dụng chị em hoàn toàn có thể kết hợp với việc xem tivi, đọc sách hay làm các hoạt động thường ngày khác một cách bình thường.

Kẹp nâng mũi Nose Up có giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc kẹp nâng mũi Nose up ở bất kỳ cửa hàng chuyên bán dụng cụ thẩm mỹ hay tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử như Shoppe, Lazada, Tiki…

Với mức giá thành khá rẻ, chỉ từ vài chục cho đến vài trăm nhìn tùy chất lượng và thiết kế là bạn đã có thể sở hữu một chiếc kẹp nâng mũi cho riêng bản thân. Bởi vậy, dùng kẹp nâng mũi được đánh giá là dễ sử dụng và giúp tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp.

Kẹp nâng mũi Nose Up
Hiện nay, chị em có thể dễ dàng tìm mua kẹp nâng mũi Nose Up ở bất kỳ đâu trên thị trường với mức giá thành khà rẻ, dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn tùy loại

Lưu ý, chị em nên hết sức cẩn trọng và chỉ nên quyết định chọn mua kẹp nâng mũi khi đã tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời, nên cẩn trọng trước những sản phẩm có giá thành quá rẻ để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Để đạt được hiệu quả như mong muốn thì trước hết bạn cần nằm rõ từng bước sử dụng kẹp nâng mũi Nose up như sau:

Kẹp nâng mũi Nose Up
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ từng bước hướng dẫn để sử dụng đúng cách cũng như đạt được hiệu quả như mong muốn
  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng mũi nhằm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn đang bám và tích tụ trên mũi. Như vậy sẽ giúp cho kẹp được cố định và nằm chắc trên mũi không bị trơn trượt và rơi ra khỏi mũi.
  • Bước 2: Nếu bạn có serum hỗ trợ nâng mũi thì có thể bôi vào.
  • Bước 3: Đưa phần đầu kẹp vào mũi một cách nhẹ nhàng từ trên xuống và kết thúc tại chân cánh mũi. Điều chỉnh sao cho chiếc kẹp không nhô ra khỏi ngoài đầu mũi, khít và vừa vặn với phần cánh và đầu mũi.
  • Bước 4: Có thể điều chỉnh tăng giảm lực tác động của kẹp lên mũi tùy theo ý muốn sao cho thoải mái nhất.
  • Bước 5: Mỗi ngày chỉ nên thực hiện kẹp nâng mũi từ 15 – 20 phút là đủ, tránh lạm dụng và sử dụng hơn mức thời gian quy định.
  • Bước 6: Trong quá trình sử dụng, chị em có thể thở nhẹ nhàng qua đường miệng và sinh hoạt như bình thường. Lưu ý tránh để mũi tiết ra mồ hôi nhé.
  • Bước 7: Hết thời gian thì bạn nhẹ nhàng tháo kẹp ra và hít thở như bình thường. Sau đó, đi rửa sạch mũi bằng nước ấm và massage nhẹ nhàng

Sử dụng kẹp nâng mũi Nose Up có hiệu quả không?

Có thể nói rằng, hiện nay để thực hiện được một ca nâng mũi không hề quá khó khăn như ngày xưa. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khách quan như nhiều chị em sợ đụng chạm dao kéo và mức giá cho một ca phẫu thuật lại không hề rẻ nên nhiều chị em cũng cảm thấy e ngại. Vì vậy, sử dụng kẹp nâng mũi Nose Up chính là sản phẩm giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này, vừa rẻ vừa dễ sử dụng.

Điểm khác biệt duy nhất của dụng cụ nâng mũi với các phương pháp nâng mũi khác đó chính là thời gian. Sử dụng kẹp nâng mũi Nose up đòi hỏi bạn cần phải có sự kiên trì, thực hiện trong một thời gian dài mới đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Bởi mặc dù phổ biến nhờ sự tiện lợi nhưng hiệu quả của phương pháp nâng mũi bằng dụng cụ kẹp Nose Up không được đánh giá cao bởi dụng cụ này được làm bằng nhựa và hoạt động dựa trên việc tác động bằng ngoại lực vào mũi. Trong khi mũi thấp hay cao chủ yếu là do di truyền nên việc thay đổi dáng mũi bằng phương pháp này hầu như rất ít tác dụng.

Kẹp nâng mũi Nose Up
Mặc dù là sản phẩm vô cùng tiện dụng nhưng hiệu quả mà chiếc kẹp nâng mũi Nose Up mang lại không được đánh giá cao, khá mất thời gian và còn có thể gây ảnh hưởng đến cấu trúc mũi

Sau khoảng 15 – 20 phút dùng kẹp nâng mũi, thực sự bạn có thể cảm nhận được mũi mình có sự thay đổi chút ít đó là cao lên và thon gọn hơn. Tuy nhiên trên thực tế thì nó chỉ mang tính chất tạm thời mà thôi và gần như đó chỉ là ảo giác của bạn sau khi sử dụng xong sản phẩm.

Mũi của bạn sẽ chỉ cao lên sau khi kẹp xong, nhưng sau đó khoảng 30 phút kể từ khi tháo kẹp thì mũi của bạn sẽ dần quay trở lại trạng thái như ban đầu do phần sụn mũi quay lại trạng thái bình thường.

Không những vậy, nếu sử dụng kẹp nâng mũi không đúng cách và quá lạm dụng có thể gây ra nhiều hậu quả khôn lường như:

  • Cảm giác đau nhức, khó chịu 2 bên cánh mũi do bị thít chặt quá lâu vì sử dụng quá lâu và quá nhiều lần trong ngày.
  • Việc kẹp quá chặt và quá lâu cũng gây ra tình trạng bong tróc da ở 2 bên cánh mũi, gây khó thở, bầm tím…thậm chí là gây ảnh hưởng đến chức năng hô hấp của mũi.

Một số lưu ý khi sử dụng kẹp nâng mũi Nose Up

Chị em cũng cần lưu ý không phải trường hợp nào cũng có thể sử dụng kẹp nâng mũi. Với những người có cấu trúc mũi yếu, sụn mũi ít thì nên tránh sử dụng vì khi lực bóp của kẹp tác động vào mũi có thể gây ảnh hưởng đến hình dáng mũi, lệch vách ngăn mũi và gây mất thẩm mỹ, thậm chí là ảnh hưởng đến chức năng mũi.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng nếu thấy xuất hiện các dấu hiệu sau đây thì tốt nhất chị em nên dừng sử dụng:

  • Cảm thấy đau rát
  • Mũi bị bầm tím
  • Tê mũi
  • Nổi mẩn ngứa
  • Da vùng mũi bị bong tróc
  • Khó thở
Kẹp nâng mũi Nose Up
Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia thẩm mỹ về việc sử dụng kẹp nâng mũi Nose Up và cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua

Tốt nhất trước khi quyết định sử dụng kẹp nâng mũi Nose up hay bất kỳ phương pháp nâng mũi nào, chị em cũng nên tham khảo trước ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ để đảm bảo hiệu quả cũng như sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bản thân.

Hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng về cách làm đẹp cho bản thân và chọn lựa được phương pháp hiệu quả, phù hợp và nhất là an toàn nhất. Chúc chị em thành công!

Cùng chuyên mục

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Cánh mũi to và dày làm sao để thu gọn lại cho đẹp?

Sử dụng trụ chống, trang điểm 3D, massage trực tiếp lên mũi,... là những giải pháp khắc phục cánh mũi to và dày, giúp bạn sở hữu một dáng mũi...

Dr Lê Trần Duy

Dr Lê Trần Duy – Bác sĩ nâng mũi giỏi được nhiều người tin cậy

Để có một chiếc mũi hoàn mỹ sau khi nâng phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Và trong đó, người bác sĩ chính là một trong những yếu...

Nâng mũi có ăn chuối được không

Nâng mũi có ăn chuối được không? Giải đáp

Nâng mũi có ăn chuối được không, ăn như thế nào cho đúng cách là băn khoăn của rất nhiều người. Chuối là thực phẩm vừa thơm ngon lại rất...

Nâng Mũi L Line Đẹp Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng mũi L line cao tây cho vẻ đẹp hiện đại và sang trọng,  là giải pháp giúp khắc phục các khuyết điểm trên vùng mũi như mũi thấp, tẹt,...

Nâng Mũi Tự Nhiên – 60 Phút Đẹp Xuất Sắc Trọn Đời

Nâng mũi tự nhiên là tiêu chuẩn vàng của vẻ đẹp hiện đại. Dáng mũi tự nhiên sẽ mang đến những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn...

Dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi

Các dấu hiệu nhiễm trùng sau khi nâng mũi cần hết sức lưu ý

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp vô cùng phổ biến hiện nay nhưng cũng đồng thời tồn tại rất nhiều biến chứng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn