Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Bí quyết trị mụn đầu đen ở má không để lại vết thâm

Cách Trị Mụn Thịt Hiệu Quả Nhất với công nghệ độc quyền

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Kem trị mụn Sakura  là dòng sản phẩm trị mụn rất được ưa chuộng gần đây vì có thể đem đến tác dụng loại bỏ mụn xấu xí đồng thời hỗ trợ tái tạo cho làn khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa mụn tái phát đáng kể. Thực hư về công dụng và hiệu quả của sản phẩm này thế nào sẽ được chia sẻ chia tiết ngay trong bài viết sau đây

Thông tin chi tiết về sản phẩm Kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura là sản phẩm nổi bật được sản xuất bởi tập đoàn dược mỹ phẩm toàn cầu Sakura Beauty Solution đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này còn đa dạng rất nhiều các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp khác như sữa rửa mặt, sữa dưỡng thể và đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tác dụng và an toàn cho người sử dụng.

kem trị mụn sakura
Kem trị mụn Sakura là sản phẩm đến từ thương hiệu Sakura Nhật Bản đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây vì khả năng làm sạch mụn và nuôi dưỡng lại làn da

Dù mới chỉ được ra mắt chưa lâu và có mức giá khá cao, tuy nhiên sản phẩm này vẫn cực kỳ được những người làm đẹp yêu thích vì có thể loại bỏ những nốt mụn đáng ghét lại phù hợp cho rất nhiều loại da. Kem trị mụn Sakura còn được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tại Việt Nam, hiện tại sản phẩm đang được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH New Horizon Connection. Kem trị mụn Sakura đã được Bô Y tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc có thể đảm bảo về tính an toàn trên làn da nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

  • Tên đầy đủ: Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
  • Quy cách đóng gói: Tuýp 25g
  • Thương hiệu: SAKURA
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Thành phần của kem trị mụn Sakura

Mụn là một trong nỗi ám ảnh của rất nhiều người, không chỉ ở phụ nữ mà còn ở nam giới. Những người bị mụn nếu không điều trị nhanh chóng có thể lây nhiễm ra nhiều khu vực trên làn da hoặc để lại sẹo thâm xấu xí. Do đó việc sử dụng các loại kem trị mụn có thể kiểm soát tốt tình trạng này và ngăn ngừa mụn tái phát đáng kể nếu sử dụng các sản phẩm phù hợp.

kem trị mụn sakura
Các thành phần chính đều được chiết xuất từ tự nhiên của kem trị mụn sakura

Sakura Acne Clearing Cream được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, được sản xuất theo công thức độc quyền được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu sẽ là một sự lựa chọn thông minh cho rất nhiều người đang bị mụn làm phiền. Các thành phần chính chiết xuất nên sản phẩm bao gồm

Tinh chất từ lá anh đào

Một trong những nguyên nhân chính tác động gây xuất hiện mụn chính là bụi bẩn, ánh nắng, vi khuẩn từ các môi trường viêm nhiễm xung quanh. Đồng thời các yếu tố này cũng làm da ngày càng sạm màu, kém sắc. Với những người đang bị mụn mà gặp các yếu tố này thường xuyên sẽ khiến mụn lâu lành hơn hoặc để lại vết thâm sẹo sau điều trị khiến da không đều màu.

Kem trị mụn Sakura với thành phần có chứa tinh chất từ lá cây anh đào sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chiết xuất này vừa giúp kháng khuẩn chống viêm trên vùng da bị mụn vừa tăng cường lớp màng chắn bảo vệ da khỏi các tia UV độc hại trong ánh nắng. Ngoài ra nó còn giúp loại bỏ các tế bào chết cho da đem đến một làn da mới mịn màng, trắng sáng khỏe mạnh vượt trội.

Chiết xuất lá Comfrey

Từ lâu, tinh chất lá Comfrey hay lá liên mộc đã được đánh giá là chất có tác dụng chống viêm ngừa sẹo tự nhiên vô cùng hiệu quả. Nắm bắt được tính chất này, Sakura đã nhanh chóng bổ sung nó vào các sản phẩm trị mụn của mình để đem đến những kết quả tốt nhất trong cải thiện làn da cho mọi khách hàng.

Trong loại dược liệu này có chứa  Allantoin và Axit Rosmarinic – đây là hai chất chống oxy hóa mạnh có thể loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa viêm nhiễm rất tốt. đặc biệt có hiệu quả trên các vết mụn sưng to đau nhức. Ngoài ra người ta còn tìm thấy trong lá này có chứa các các phân tử hữu cơ siêu nhỏ có thể kích thích sự tái tạo các tế bào mới giúp da được phục hồi nhanh chóng sau những tổn thương mà mụn gây ra.

Tinh chất này thường được kết hợp thêm với  Benzoyl Peroxide để tăng cường tác dụng tối ưu trong việc điều trị mụn và tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn.

Tinh dầu phong lữ

Tinh dầu này được chiết xuất từ cả lá, hoa và thân cây phong lữ nên chứa rất nhiều dưỡng chất đặc biệt đem đến những hiệu quả bất ngờ trong điều trị mụn. Các nghiên cứu cho thấy tinh dầu này không hề độc hại cũng không có yếu tố gây dị ứng nên có thể dùng trên da nhạy cảm mà không gây ra tác dụng phụ nào.

Các nghiên cứu cho thấy chất này có tính kháng khuẩn chống nấm cực kỳ mạnh mẽ nên có thể ngăn ngừa làn da khỏi những tác nhân gây mụn hiệu quả cũng như hạn chế tình trạng mụn lây lan. Chất này còn đem đến hiệu quả trong việc cân bằng độ ẩm, giúp da không bị khô ráp và trở nên mịn màng hơn.

Chiết xuất từ tinh dầu còn được đánh giá cao trong vai trò chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện nếp nhăn giúp gia được đàn hồi và khỏe mạnh hơn nhiều lần.

Chiết xuất cam thảo

Làn da sau điều trị mụn thường gặp phải tình trạng thâm sạm, trở nên kém đều màu và khô ráp, Chính vì thế cần bổ sung thêm các chiết xuất từ cam thảo để cải thiện sắc tố da ổn định hơn. Nhờ 2 hoạt chất Glabridin và Licochalcone với khả năng ức chế hình thành hắc tố melanin vô cùng tuyệt vời có thể cải thiện được làn da đáng kể.

Đồng thời tính chất này còn mang đến hiệu quả trong việc kiểm soát bã nhờn và dầu thừa, giúp da được khô thoáng hơn, ngăn chặn tình trạng bít tắc các lỗ chân lông gây mụn.

Benzoyl oxide (BP)

Benzoyl Oxide là hoạt chất thường xuất hiện trong rất nhiều loại kem trị mụn với khả năng loại bỏ mụn tận gốc. BP hoạt động với cơ chế rồi phân tách thành oxy khi thẩm thấu vào da để tiêu diệt vi khuẩn mụn P.acnes đồng thời nhanh chóng loại bỏ các cồi mụn đã khô trước đó.

Mụn nhanh chóng biến mất, lỗ chân lông được sạch sẽ và khô thoáng hơn nên có thể hạn chế mụn trong một thời gian dài. Không những thế, BP còn làm bong đi lớp sừng bị thương tổn ở da nhằm giúp các chất khác quân trọng có thể thẩm thấu vào da nhanh hơn. Đặc biệt chất này còn được đánh giá là phù hợp với hầu hết các loại mụn trên da mặt.

Butylene Glycol (BG)

Butylene Glycol (BG) là một thành phần khá quen thuộc có mặt trong hầu hết các sản phẩm điều trị mụn và đã được cơ quan có thẩm quyền FDA Hoa Kỳ chấp thuận trong việc sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tác dụng chính của BG là cấp ẩm và kiểm soát độ nhờn trên da một cách hợp lý, ngăn ngừa tình trạng bóng nhờn khiến lỗ chân lông bít tắc.

Ngoài ra nó còn tạo ra một cấu trúc mỏng để các dưỡng chất khác có thể thẩm thấu vào da nhanh chóng hơn. Nhà sản xuất còn bổ sung BG vào sản phẩm của mình để giúp chất kem được hòa quyện vào nhau tạo thành một kết cấu đồng nhất có độ đặc ổn định.

Kem trị mụn Sakura có tốt không?

Với các chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như trên, bước đầu có thể đánh giá Sakura Acne Clearing Cream là sản phẩm có độ an toàn vô cùng cao. Đặc biệt trong thành phần của sản phẩm đảm bảo không có chứa corticoid – một chất có thể gây bào mòn da nên cực kỳ an toàn và không như không gây kích ứng, không có tình trạng làm trắng ảo như một số sản phẩm kém chất lượng khác.

kem trị mụn sakura
Với các chiết xuất tự nhiên theo công thức độc quyền, kem trị mụn Sakura được đánh giá rất cao về khả năng làm sạch mụn trên mọi loại da

Có thể nói sản phẩm mang đến những hiệu quả tuyệt vời sau đây

  • Giúp điều trị tận gốc rất nhiều các vấn đề cho da mụn như mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá.. có hiệu quả trên cả những vết mụn sưng viêm to và mụn đầu đen
  • Tiêu diệt loại bỏ triệt để cồi mụn nhờ đó có thể ngăn ngừa nguy cơ tái phát hiện quả
  • Tăng cường khả năng kháng khuẩn chống viêm cho làn da, ngăn ngừa mụn lây lan sang các vùng da lân cận
  • Làm mờ các vết thâm sẹo sau khi điều trị mụn để lại
  • Bổ sung dưỡng chất cho da giúp da khỏe hơn
  • Kiểm soát ổn định lượng dầu nhờn ở da mặt, giúp da được căng bóng và khoẻ mạnh
  • Dưỡng ẩm cho da
  • Se khít các lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông luôn được thông thoái, cải thiện tình trạng mụn quay trở lại.
  • Làm đều sắc tố da giúp da luôn căng bóng, trắng sáng và mịn màng

Ưu điểm của sản phẩm này là chất kem khá ổn định không gây ra tình trạng bết dính hay nhờn rút sau khi bôi lên da. Đồng thời do có chứa các thành phần cấp ẩm nên làn da khá mát, không gặp tình trạng khô ráp kích ứng

Sau sử dụng Kem Sakura, các nốt mụn nhỏ có thể biến mất và xẹp đi ngay sang một đêm. Còn đối với các vết mụn lớn hơn có thể sau 3-4 ngày mới có thể đem lại hiệu quả. Các cồi mụn lúc này đã khô hơn, dễ gom lại và loại bỏ nhanh chóng. Tuy nhiên nếu muốn điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa nguy cơ tái phát thì cần kiên trì sử dụng trong vòng 2-3 tuần với mụn thường và 4- 5 tuần với các dạng mụn ẩn.

Cần chú ý rằng, mục đích hướng tới của những loại kem trị mụn tốt không chỉ là loại bỏ mụn mà còn phải dưỡng da khoẻ từ sâu bên trong. Bởi nếu không giải quyết được các vấn đề da nhiều dầu, nhiễm khuẩn,  thì việc mụn quay lại chỉ là ngày 1 ngày hai. Vì thế với các sản phẩm đem đến hiệu quả quá nhanh chóng thì việc điều trị sẽ không thể đảm bảo loại bỏ hết các yếu tố này.

Trong khi đó, kem trị mụn Sakura vừa giúp làm sạch làn da mỏng manh của khuôn mặt, vừa cung cấp các dưỡng chất kích thích khả năng tự phục hồi làn da. Đồng thời tạo ra các lớp màng chắn để ngăn chặn các tác nhân bên ngoài tác động như tia UV, vi khuẩn đáng kể. Do đó dù mang lại tác dụng chậm hơn nhưng cũng đồng nghĩa có có thể duy trì hiệu quả lâu dài hơn.

Do đó có thể thấy, đây thực sự là một sản phẩm tốt, có độ an toàn cao mà những người đang bị mụn làm phiền nên tham khảo sử dụng.

Kem trị mụn Sakura dùng cho ai?

Với các thành phần tự nhiên được sản xuất với một thành phần ổn định nên Sakura Acne Clearing Cream có thể dùng phù hợp cho hầu hết những người đang gặp lo lắng với các vấn đề mụn trên da mặt. Sản phẩm có thể đem đến tác dụng tốt cho cả những người mới bị mụn hay bị mụn lâu năm đã dùng rất nhiều phương pháp mà không có tác dụng.

Ngoài ra, những người đã sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, nhiễm corticoid trước đó cũng có thể tham khảo sử dụng kem trị mụn Sakura để giảm nguy cơ xảy ra kích ứng và hỗ trợ khả năng tái tạo lại tế bào mới nhanh hơn. Sản phẩm đem đến những hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho dạng da mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn mới xuất hiện..

Tuy nhiên cần chú ý với mụn đầu đen và mụn ẩn thì có thể không đem lại nhưng hiệu quả như mong đợi hoặc người bệnh cần dùng một thời gian lâu dài theo đúng lộ trình mới có kết quả khả quan hơn.

Cách sử dụng kem trị mụn Sakura

Cách sử dụng Sakura Acne Clearing Cream cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng, chỉ mất 5 phút mỗi ngày bạn có thể loại bỏ hoàn toàn mụn, lấy lại làn da đầy sức sống mà ai cũng mong đợi. Chú ý rằng bạn nên kết hợp với các sản phẩm cùng thương hiệu Sakura để các sản phẩm này có thể hỗ trợ và đem đến hiệu quả nhanh chóng hơn.

kem trị mụn sakura
Cách sửu dụng kem trị mụn Sakura

Các bước sử dụng như sau

  • Bước 1: Tẩy trang, rửa sạch mặt cùng sữa rửa mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng để da được thư giãn và thoải mái hơn.
  • Bước 2: Rửa sạch tay rồi lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên các vết mụn, chú ý chỉ thoa lên các vết mụn, không thoa và khu vực lân cân.
  • Bước 3: Để qua đêm rồi đi ngủ
  • Bước 4: Thức dậy vào sáng hôm sau, rửa thật sạch mặt, thoa kem Sakura ( nếu muốn) và kem chống nắng.

Nhà sản xuất khuyến khích người dùng nên sử dụng vào buổi tối vì lúc này da được nghỉ ngơi và có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Thực tế cho thấy việc dùng vào buổi tối có thể mang hiệu quả gấp đôi khi sử dụng vào ban ngày.

Dùng kem trị mụn Sakura bao lâu có hiệu quả?

Cần nhấn mạnh rằng, Sakura Acne Clearing Cream là sản phẩm giúp hỗ trợ việc điều trị mụn, không phải là thuốc và không có tác dụng nhanh chóng. Việc sử dụng sản phẩm này bao lâu có kết quả còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ địa, cách sử dụng, cách sản phẩm kết hợp cùng với dinh dưỡng và sinh hoạt hằng ngày.

kem trị mụn sakura
Kiển trì sử dụng theo đúng lộ trình của sản phẩm sẽ giúp bạn có thể điều trị mụn hoàn toàn, đem lại một làn da mới tràn đầy sức sống

Nhìn chung lộ trình sử dụng sản phẩm có thể phân chia như sau

  • Từ 1-2 tuần đầu tiên: Các vết mụn có thể xẹp trong 4 – 5 ngày đầu tuy nhiên cũng làm đẩy các mụn ẩn khiến da mặt xuất hiện nhiều mụn hơn. Da có thể hơi ửng đỏ tuy nhiên không xuất hiện ngứa rát hay dị ứng nên bạn không cần quá lo lắng.
  • Tuần 3-4: Các cồi mụn được trồi lên, khô dần được gom lại. Lúc này mụn bắt đầu có xu hướng giảm dần, da mềm mại, giảm dầu hơn, các vết thâm sẹo cũng mờ dần, da cũng trông sáng bóng hơn.
  • Sang tuần thứ 5: Hầu hết mụn lúc này đã được loại bỏ gần hết. Mụn ẩn hay mụn đầu đen cũng được loại bỏ giúp da mịn màng trắng sáng hơn rất rõ. Lỗ chân lông dần được se khít, da căng bóng mịn màng và khỏe mạnh hơn lúc trước rất nhiều.

Tùy theo việc chăm sóc nếu tốt thì thời gian cải thiện có thể kết thúc sớm hơn. Do đó bạn nên chú ý thêm một số yếu tố sau

  • Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, có thể bổ sung thêm nước ép trái cây hay nước rau củ
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế các thực phẩm nhiều dầu mỡ
  • Nghỉ ngơi nhiều hơn, tốt nhất nên ngủ trước 11h.
  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời mà không có kem chống nắng
  • Chú ý vấn đề dưỡng ẩm đầy đủ cho da
  • Bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng và tẩy trang nếu muốn da được khỏe mạnh nhất
  • Vẫn có thể trang điểm trong thời gian trị mụn, tuy nhiên nên hạn chế cho tới khi da được phục hồi hẳn.

Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Sakura

Dù Sakura Acne Clearing Cream  được đánh giá là có độ an toàn cao, tuy nhiên vẫn có thể xảy ra kích ứng với những người bị nhạy cảm với một trong số những thành phần của sản phẩm. Do đó bạn nên đọc kỹ thành phần để đảm bảo không có bất cứ dị ứng nào xảy ra. Trong trường hợp xảy ra dị ứng với các triệu chứng như ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, nóng rát da, khó chịu người bệnh nên rửa sạch mặt và dừng sản phẩm ngay lập tức.

Ngoài ra để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn cần chú ý các vấn đề sau

  • Không nên sử dụng quá 2 lần/ ngày
  • Trong trường hợp để sản phẩm dính vào mắt, hãy đi rửa ngay với nước sạch và nghỉ ngơi
  • Không thoa trên toàn mặt.
  • Chỉ sử dụng cho tới khi các nốt mụn đã hết hẳn, không sử dụng kéo dài hay khi không có mụn.
  • Nên thử tác dụng phụ trước trên da tay để tránh một số dị ứng có thể xuất hiện
  • Không sử dụng kết hợp với các sản phẩm trị mụn khác.
  • Xem xét kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh mau phải hàng gỉa hàng nhái.

Kem trị mụn Sakura giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Với sức hút của mình, Sakura Acne Clearing Cream hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường  Việt Nam với mức giá niêm yết là 680.000VNĐ cho 1 tuýp 25g. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử khác như Tiki, Lazada hay nhờ người xách tay từ Nhật về nếu muốn mua với mức giá thấp hơn.

kem trị mụn sakura
Dù có mức giá khá cao tuy nhiên so với những hiệu quả mà kem trị mụn Sakura đem lại thì hoàn toàn xứng đáng

Dù sản phẩm có mức giá khá cao nhưng với hiệu quả mà nó đem lại thì có thể đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Do sản phẩm này đang được đánh giá khá cao nên rất nhiều người đã làm các sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng với mức giá thấp hơn rất nhiều. Hãy là một người mua hàng thông tin tại các địa chỉ uy tín để tránh tối đa nguy cơ này.

Dù kem trị mụn Sakura thực sự an toàn và đem đến hiệu quả tuyệt vời trong điều trị mụn, tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý thay đổi những thói quen sinh hoạt lành mạnh hơn để ngăn ngừa bệnh tái phát. Ngoài ra nếu tình trạng mụn xuất hiện lâu ngày với mức độ trầm trọng hơn bạn nên đến bệnh viện da liễu để được thăm khám và có các phương pháp điều trị phù hợp khác.

Cùng chuyên mục

Bí quyết trị mụn đầu đen ở má không để lại vết thâm

Bí quyết trị mụn đầu đen ở má không để lại vết thâm

Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở vùng má tuy không có biểu hiện sưng tấy trên da nhưng gây cảm giác khó chịu và mất thẩm mỹ, mụn...

cách trị mụn thịt hiệu quả

Cách Trị Mụn Thịt Hiệu Quả Nhất với công nghệ độc quyền

Cách trị mụn thịt hiệu quả bằng công nghệ độc quyền, cho hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau một lần thực hiện, hiệu quả tối ưu được thực hiện trực...

15 Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả ngăn ngừa tái phát

15 Cách trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả ngăn ngừa tái phát

Vùng mũi hay vùng chữ T trên mặt là nơi tiết dầu nhiều nhất. Vì vậy, vùng mũi rất dễ bị mụn đầu đen và tình trạng mụn tái lại...

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Pair là một trong những sản phẩm chuyên điều trị mụn được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm được người dùng đánh giá...

kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

Kem trị mụn Acnes là một trong những sản phẩm dưỡng da vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên vì khá lành tính, chi phí lại...

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Các loại kem nghệ trị mụn được phái nữ ưa chuộng hơn so với những sản phẩm chứa hoạt chất tổng hợp. Bên cạnh tác dụng điều trị và phòng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn