Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Bí quyết trị mụn đầu đen ở má không để lại vết thâm

Cách Trị Mụn Thịt Hiệu Quả Nhất với công nghệ độc quyền

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề khiến cho hầu hết các chị em luôn cảm thấy đau đầu khi gặp phải. Loại mụn này thường xuất hiện do nang lông bị tắc nghẽn hoặc do dầu thừa tích tụ trên da trong thời gian lâu. Mụn thường khiến cho da trở nên sần sùi, lỗ chân lông to và trông rất mất thẩm mỹ. Vì thế, hãy tham khảo ngay Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất để có thể “đánh bay” chúng một cách hiệu quả.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều các loại kem trị mụn đầu đen khác nhau. Chính vì thế nó luôn gây ra khó khăn cho bạn khi tìm kiếm một loại sản phẩm phù hợp để có thể mang lại hiệu quả điều trị nhưng vẫn đảm bảo được an toàn khi sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý về các loại kem được nhiều chị em chia sẻ hiện nay.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Loại kem trị mụn đầu đen nào được được nhiều chị em yêu thích?

1. Kem dưỡng La Roche-Posay giảm mụn đầu đen và bóng nhờn

Kem dưỡng La Roche-Posay là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên của Pháp. Đây là loại dược mỹ phẩm đã được giám định bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu và thường được các bác sĩ khuyên dùng. Hầu hết các dòng sản phẩm này thường được đánh giá cao về mức độ an toàn nên có thể sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Kem dưỡng La Roche-Posay là sản phẩm đến từ thương hiệu cùng tên của Pháp.

La Roche-Posay là sản phẩm dành riêng cho các làn da dầu mụn. Đồng thời, nó còn có thể khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các loại mỹ khác trên thị trường. Hiện nay, loại sản phẩm này đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với khả năng kết hợp làm sạch, tẩy tế bào chết và phòng ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó nó giúp cải thiện được tình trạng mụn đầu đen hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Ngoài làm giảm thiểu các vấn đề về mụn đầu đen nó còn giúp bạn khắc phục tình trạng bóng dầu hiệu quả.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da trước sự tác động của các gốc tự do gây ra tổn thương.
  • Hỗ trợ tái tạo da và phục hồi làn da mụn .
  • Cân bằng và kiểm soát được lượng bã nhờn trên da.
  • Làm sạch sâu và giữ da luôn trong trạng thái thông thoáng.

2. Kem làm giảm mụn đầu đen Keana Nadeshiko 

Đây là sản phẩm hỗ trợ trị mụn đầu đen đến từ thương hiệu cùng tên ở Nhật Bản. Với chiết xuất chủ yếu từ cám gạo sẽ giúp làm sạch da và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Từ đó giúp da sáng khỏe và nhanh chóng lấy lại trạng thái cân bằng. Sản phẩm của Keana Nadeshiko đều đã được nghiên cứu chứng minh là có khả năng điều trị mụn đầu đen hiệu quả.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Sản phẩm của Keana Nadeshiko đều đã được nghiên cứu chứng minh là có khả năng điều trị mụn đầu đen hiệu quả

Bên cạnh đó, các thành phần trong sản phẩm còn được chiết xuất từ hoa cẩm chướng, cúc la mã, mầm đậu nành,… Những tinh chất từ các nguyên liệu này sẽ hỗ trợ cải thiện hầu hết các vấn đề về da, nhất là điều hòa hoạt động của tuyến bã nhờn khiến cho các vết mụn đầu đen không còn là nỗi lo của nhiều chị em.

Ưu điểm:

  • Lành tính, an toàn với mọi loại da.
  • Hỗ trợ làm nhỏ lỗ chân lông và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả.
  • Có tác dụng làm mờ lớp sừng và không gây kích ứng da.
  • Thành phần an toàn và có tác dụng nhanh chóng.

3. Hiruscar Anti Acne Spot Gel+ kem làm giảm mụn

Hiruscar Anti Acne Spot Gel+ là sản phẩm đến từ hãng Medinova của Thụy Sĩ. Đây là một hãng dược phẩm được thành lập lâu đời từ năm 1945 và đã có mặt trên thị trường của hơn 45 nước. Với phương châm luôn mang lại cho các khách hàng những sản phẩm ngày càng tốt hơn nên hãng đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm của mình.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Hiruscar Anti Acne Spot Gel+ là sản phẩm đến từ hãng Medinova của Thụy Sĩ.

Với các thành phần chuyên biệt giúp hỗ trợ điều trị không chỉ là mụn đầu đen mà còn các loại mụn viêm khác. Hiruscar còn được biết đến với công dụng điều trị mụn và có thể chăm sóc da cũng như phòng ngừa mụn tái phát một cách hiệu quả. Loại kem này có kết cấu dạng gel nên có thể hạn chế được tình trạng nhờn rít và ức chế được tình trạng bong tróc hoặc đỏ rát. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

4. Kem làm giảm mụn đầu đen Avène Cleanance Expert

Avène là thương hiệu với những sản phẩm da liễu có uy tín hàng đầu tại Pháp. Được thành lập từ năm 1990 đến nay, trải qua quá trình nghiên cứu lâu dài đã cho ra được các sản phẩm dành riêng cho những người thuộc làn da nhạy cảm dễ lên mụn, nhất là mụn đầu đen. Với những thành phần hoạt tính dành riêng cho da mụn an toàn và hiệu quả như: Rétinaldéhyde 0.1%, X-PressinTM 1%, Diolenyl® 1%, nước khoáng Avène,…

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Avène Cleanance Expert  có khả năng ức chế mụn đầu đen và ngăn trạng mụn viêm

Sản phẩm được đánh giá cao cả về khả năng ức chế mụn đầu đen và ngăn trạng mụn viêm. Bên cạnh đó, đối với những làn da tồn tại các vết sẹo, thâm do mụn để lại cũng sẽ được Avène khắc phục nhanh chóng. Từ đó, mang lại cho bạn làn da căng mịn và hồng hào. Đây là một sản phẩm đã được chứng đông đảo bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu nổi tiếng, thế nên nó đã nhanh chóng chiếm được ưu thế trên thị trường.

Ưu điểm:

  • Trị được hầu hết các loại mụn, trong đó có mụn đầu đen.
  • Cải thiện được tình trạng sưng viêm và làm giảm kích ứng trên làn da nhạy cảm.
  • Cồi mụn nhanh chóng được loại bỏ sau một thời gian sử dụng.
  • Cấp ẩm và hạn chế tình trạng khô ráp trên da.

5. Kem trị mụn đầu đen Eucerin ProAcne A.I Matt Fluid

Eucerin là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm dành cho da mụn. Những thành phần chuyên biệt được chiết xuất bởi các thành phần giúp ngăn ngừa các nguyên nhân chính gây ra da mụn đầu đen như tình trạng rối loạn chuyển hóa tế bào, tình trạng tăng tiết bã nhờn, sự tăng sinh vi khuẩn và các vấn đề về viêm da.

 

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Eucerin là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm dành cho da mụn.

Đây là một sản phẩm đế từ thương hiệu Eucerin của Đức. Từ những thập niên của năm 1980 thì các sản phẩm đến từ thương hiệu này đã được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh mỹ phẩm uy tín trên toàn cầu. Với bề dày kinh nghiệm lên đến 100 năm,  Eucerin xứng đáng trở thành sản phẩm có chất lượng và đảm bảo được an toàn khi đến tay người tiêu dùng.

Ưu điểm:

  • Thích hợp dùng cho các loại da nhờn mụn và nhạy cảm.
  • Giảm mụn và hỗ trợ điều trị các vết thâm nhanh chóng.
  • Kiểm soát nhờn và có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm hoàn hảo.
  • Cải thiện tối ưu làn da của bạn và mang đến một làn da sạch mụn, khỏe khoắn.
  • Dưỡng trắng và bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn P-acne gây nên các dấu hiệu về mụn.

6. Kem giảm mụn đầu đen Bioderma Sebium Global Cream

Bioderma cũng là một thương hiệu uy tín trong ngành mỹ phẩm, nhất là các sản phẩm trị mụn luôn được người dùng đánh giá cao. Ra đời từ năm 1977 ở Pháp, cho đến nay, nó đã được hơn 33 nghìn chuyên gia da liễu ở các Quốc gia trên thế giới khuyên dùng. Bên cạnh xử lý các vấn đề da mà bạn đang mắc phải, nó còn hỗ trợ chăm sóc da một cách hiệu quả.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Bioderma cũng là một thương hiệu uy tín trong ngành mỹ phẩm

Theo đó, những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính khi sử dụng sẽ có tác động sâu trên da và cải thiện các vấn đề mụn từ bên trong. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ điều trị mụn trứng cá một các hiệu quả và nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng, ngăn ngừa sẹo một cách hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Không chứa cồn, không chất bảo quản.
  • Cải thiện tình trạng mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều tiết bã nhờn giúp cho lỗ chân lông thông thoáng.
  • Giúp làn da căng mịn và đầy sức sống.

7. Kem dưỡng Sukin Blemish Control trị mụn đầu đen

Đây là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sukin của Úc. Với sự kết hợp của các dòng thành phần thiên nhiên có chứa các tinh chất đặc trị hầu hết các loại mụn bạn đang mắc phải trên da. Từ đó, giúp cải thiện các vấn đề mụn một cách hiệu quả. Đồng thời, ngăn chặn chúng tái phát và cải bề mặt da láng mịn trông thấy.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Kem dưỡng Sukin Blemish Control trị mụn đầu đen là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sukin của Úc.

Với các thành phần nổi bật như Willowherd,  Chùm ngây, Mộc qua,… Những nguyên liệu này giúp vừa giúp hỗ trợ xoa dịu các nốt mụn trên da vừa giúp hạn chế tình trạng mụn đầu đen diễn ra. Bởi lẽ, chúng có tác dụng hỗ trợ điều tiết các tuyến bã nhờn và hạn chế tình trạng dầu tiết quá nhiều gây ra bít tắc lỗ chân lông, đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng mụn đầu đen.

Ưu điểm:

  • Lành tính
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • An toàn cho người sử dụng.
  • Phù hợp với mọi loại da, nhất là da mụn.

8. Kem trị mụn đầu đen Acnes Sealing Jell

Acnes là sản phẩm hỗ trợ trị mụn quen thuộc, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi với mức giá “hạt dẻ”. Mặc dù vậy nhưng công dụng trị mụn của nó vẫn được đánh giá cao, nhất là đối với mụn đầu đen. Acnes là một thương hiệu đến từ tập đoàn Rohto-Mentholatum và bên cạnh loại kem trị mụn nó còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm để hỗ trợ cải thiện vấn đề này như sữa rửa mặt, phim thấm, dầu,…

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Acnes là sản phẩm hỗ trợ trị mụn quen thuộc

Đây là sản phẩm dành riêng cho những người đang mắc phải tình trạng mụn đầu trắng hoặc đầu đen. Sản phẩm sử dụng các thành phần có tác động mạnh mẽ giúp làm ức chế tình trạng mụn như: Salicylic Acid, Sulfur, Stearyl Glycyrrhetinate,… Nếu muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng mụn của mình một cách hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm cùng thương hiệu như sữa rửa mặt,…

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng gel trong suốt, thấm nhanh.
  • Không gây bết dính hay khó chịu trên da.
  • Thúc đẩy nhân mụn nhanh chóng thoát ra ngoài và ngăn chặn tái phát.
  • Hỗ trợ giảm tăng tiết bã nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng.
  • Hạn chế tình trạng viêm nhiễm trên da để tránh hình thành mụn.

9. Kem làm giảm mụn đầu đen Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream

Chắc hẳn thương hiệu này không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp hiện nay. Đây là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc và hầu hết các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài toner AHA- BHA-PHA 30 Days thì thương hiệu này còn được biết đến với sản phẩm Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream hỗ trợ giảm các loại mụn, kể cả mụn đầu đen.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Sản phẩm Some By Mi Super Miracle Spot All Kill Cream hỗ trợ giảm các loại mụn, kể cả mụn đầu đen.

Được nghiên cứu và điều chế từ phức hợp AHA – BHA – PHA nổi tiếng với vai trò loại bỏ các cặn bã và bã nhờn gây nên tình trạng bí tắc lỗ chân lông. Từ đó, nó không chỉ giúp ngăn chặn quá trình hình thành mụn đầu đen mà còn hạn chế hiệu quả các loại mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn sưng viêm một cách hiệu quả.

Với chiết xuất từ tinh chất rau má 25% và tràm trà 50% giúp làm tăng cường hàng rào bảo vệ da mà không gây ra bất kỳ kích ứng nguy hại nào. Bên cạnh đó, thành phần phức hợp AHA – BHA – PHA 900ppm còn giúp loại bỏ các tế bào chết, dầu thừa. Từ đó làm cho lỗ chân lông thông thoáng hơn và sau một thời gian sử dụng có thể cải thiện được tình trạng mụn đầu đen hiệu quả, da sẽ trở nên mịn mà và ổn định hơn.

Ưu điểm:

  • Cải thiện tình trạng mụn đầu đen nhanh chóng.
  • Hạn chế được tình trạng mụn tái đi tái lại cùng một chỗ và những người có tình trạng mụn xuất hiện do thay đổi nội tiết tố khi đến chu kỳ kinh nguyệt.
  • Giúp tuyến bã nhờn hoạt động ổn định, tẩy sạch tế bào chết và ngăn ngừa tăng tiết bã nhờn hiệu quả.
  • Làm sáng da và cực kỳ an toàn và dịu nhẹ.

 

10. Kem dưỡng làm giảm mụn đầu đen SVR Sebiaclear Mat + Pores

Kem dưỡng làm giảm mụn đầu đen SVR Sebiaclear Mat + Pores là sản phẩm hiện đang nhận được sự yêu thích của rất nhiều chị em. Nó không chỉ giúp bạn hạn chế tình trạng mụn mà còn có thể cải thiện các vấn đề sau mụn để lại. Loại kem dưỡng đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng bởi các chuyên gia nên có thể được liệt vào danh sách các sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
SVR Sebiaclear Mat + Pores với công dụng ngăn chặn sự tăng tiết bã nhờn hiệu quả.

SVR Sebiaclear Mat + Pores với công dụng ngăn chặn sự tăng tiết bã nhờn và điều hòa nó hoạt động ổn định hơn. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng mụn đầu đen. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện kết cấu của da với các thành phần đặc trị cao.

Ưu điểm:

  •  Gluconolactone (14%) và Acid salicylic là những thành phần giúp làm cải thiện kết cấu da, từ đó hạn chế được tình trạng hình thành các vết thâm sau mụn hiệu quả.
  • Niacinamide chiếm 4% sẽ ức chế được sự phát triển của vi khuẩn và làm hạn chế được tình trạng sưng viêm, ửng đỏ.
  •  Cấp ẩm cho da, có thể giữ được đến 72 giờ.
  • Có tác dụng tẩy da chết hiệu quả và điều tiết quá trình hoạt động của tuyến bã nhờn.
  • Kem có dạng kết cấu lỏng, nhanh thấm vào da, không gây ra tình trạng bết dính. Đồng thời nó hoàn toàn không chứa các chất hóa học độc hại như dầu khoáng,  paraben,….

11. Kem làm giảm mụn đầu đen Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots

Kem làm giảm mụn đầu đen Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots là một sản phẩm đến từ công ty Naris với uy tín lâu năm tại Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1932 và chuyên cung cấp các dòng sản phẩm liên quan đến dưỡng da và làm đẹp. Cho đến hiện nay, các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này vẫn luôn được các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới đánh giá cao.

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ
Kem làm giảm mụn đầu đen Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots sản phẩm đến từ công ty Naris với uy tín lâu năm tại Nhật Bản.

Với tiêu chí mang lại sự an toàn, chất lượng và hiệu quả đến với người tiêu dùng, các sản phẩm của hãng luôn được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Đồng thời, các thành phần khoáng chất cũng như những tinh chất đặc trị đều được nghiên cứu cẩn thận. Vì vậy, chỉ cần kiên trì trong một thời gian sử dụng bạn có thể sẽ thấy các nốt mụn đầu đen của mình nhanh chóng biến mất, từ đó trả lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Lưu ý khi lựa chọn các loại kem trị mụn đầu đen

Điều trị mụn đầu đen không chỉ bao gồm việc sử dụng các loại kem ngăn ngừa mà nó còn là quá trình chăm sóc đòi hỏi phải tiến hành đầy đủ các bước. Do đó, bước sử dụng kem dưỡng để điều trị là không thể nào bỏ qua. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây để có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng da một cách hiệu quả.

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm trị mụn “fake”. Chính vì vậy, bạn nên lưu ý lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy để sở hữu được những loại chất lượng, tránh tình trạng tiền mất tật mang.
  • Hãy đảm bảo rằng, loại kem dưỡng mà bạn dùng để trị mụn đầu đen có đầy đủ thông tin từ các thương hiệu. Đồng thời, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và hạn sử dụng cũng như ngày sản xuất phải được ghi rõ.
  • Nên sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn thuộc da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng thì càng nên cẩn trọng trong vấn đề này bởi hầu hết các sản phẩm không phù hợp có thể gây ra tình trạng kích ứng khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn.
  • Trước khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm nào bạn cũng nên dùng thử trước ở một vùng da nhất định để có thể xem phản ứng. Khi đảm bảo không có bất kỳ vấn đề nào xảy ra thì bạn có thể sử dụng như bình thường.
  • Trước khi sử dụng kem dưỡng, bạn nên rửa mặt thật sạch sẽ bằng loại sản phẩm dành cho da mụn. Điều này giúp làm loại bỏ các bụi bẩn cũng như tác nhân gây hại và khiến cho quá trình hấp thụ tinh chất từ sản phẩm trị mụn tốt hơn.
  • Nên bảo vệ da và che chắn đầy đủ khi ra ngoài. Tránh ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên da.
  • Mỗi ngày chỉ nên sử dụng kem trị mụn 2 lần, tuyệt đối không được lạm dụng. Nên bôi kem chống nắng đầy đủ sau khi bôi các loại kem dưỡng này.
  • Nên sử dụng kiên trì và áp dụng theo đúng hướng dẫn trên nhãn để nhanh chóng có được hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ. Hy vọng đã có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng để nhanh chóng cải thiện làn da của mình và trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về thành phần cũng như công dụng của từng loại để lựa chọn phù hợp và nhanh chóng có được kết quả tốt nhất.

Cùng chuyên mục

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Các loại kem nghệ trị mụn được phái nữ ưa chuộng hơn so với những sản phẩm chứa hoạt chất tổng hợp. Bên cạnh tác dụng điều trị và phòng...

kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

Kem trị mụn Acnes là một trong những sản phẩm dưỡng da vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên vì khá lành tính, chi phí lại...

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Pair là một trong những sản phẩm chuyên điều trị mụn được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm được người dùng đánh giá...

kem trị mụn

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Mụn là một trong những nỗi lo đáng ghét của tất cả những người mắc phải vì sự xuất hiện của nó khiến khuôn mặt kém duyên, trở nên sần...

Mụn trứng cá

Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Mụn trứng cá xuất hiện gây ảnh hưởng thẩm mỹ và đau đớn đối với bạn. Để cải thiện được tình trạng mụn, cải thiện da thêm trắng sáng, căng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn