Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Bí quyết trị mụn đầu đen ở má không để lại vết thâm

Cách Trị Mụn Thịt Hiệu Quả Nhất với công nghệ độc quyền

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

Kem trị mụn Acnes là một trong những sản phẩm dưỡng da vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên vì khá lành tính, chi phí lại rất hợp túi tiền. Vậy sản phẩm có thực sự tốt không, thành phần thế nào, cách sử dụng ra sao tất cả sẽ được giải đáp chi tiết nhất trong bài viết sau đây.

Nguồn gốc, xuất xứ thông tin sản phẩm của kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược mỹ phẩm Rohto hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh kem trị mụn, công ty còn có rất nhiều mặt hàng khác nổi bật như son môi Lipice, thuốc nhỏ mắt Rohto Eye Drops, dầu gội trị gàu Selsun hay kem chống nắng Sunplay. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá khá cao lại có chi phí khá ổn nên được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Kem trị mụn Acnes là một trong những sản phẩm thuộc hàng “best seller” bán cực chạy của Rohto, đang được bày bán trên rất nhiều quốc gia vì hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Sản phẩm đã được bộ y chứng nhận độ lành tính, an toàn trên da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

MỚI
kem trị mụn Acnes là một sản phẩm trị mụn quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên vì vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền
Kem trị mụn Acnes
Tuýp 20ml: 88.000 đ
kem trị mụn Acnes là một sản phẩm trị mụn quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên vì vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tuýp nhỏ gọn vô cùng tiện lợi để bất cứ ai cũng có thể bỏ túi đem thêm mà không sợ đổ, vỡ. Đây cũng là điểm cộng rất lớn của sản phẩm này.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

  • Tên gọi: Acnes Medical Cream –
  • Thương hiệu: Rohto-Mentholatum
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách: tuýp 18g
  • Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Thành phần kem trị mụn Acnes

Acnes Medical Cream được các chuyên da về da liễu nghiên cứu và điều chế chuyên sâu nhằm đem đến một công thức phù hợp nhất cho làn da mụn của người Châu Á. Sản phẩm được đưa ra sử dụng chính thức từ 2005 và được đánh giá là một trong những sản phẩm trị mụn được người Việt Nam sử dụng nhiều nhất trong thời kỳ đầu.

kem trị mụn Acnes
Thành phần chi tiết có trong mỗi tuýp kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes được điều chế từ các thành phần sau

Sulfur (lưu huỳnh)

Một trong những nguyên nhân gây ra mụn trên da chính là do dư thừa chất nhờn, lỗ chân lông to khiến cho các vi khuẩn câm nhập vào các lỗ chân lông gây mụn. Chính vì thế cần giải quyết tình trạng này là một trong những yếu tố điều trị làn da mụn cũng như ngăn ngừa mụn quay trở lại tối đa.

Acnes Medical Cream được điều chế từ thành phần chính là Sulfur mang đến tác dụng kháng khuẩn cho da, làm mềm lớp sừng cứng bên ngoài từ đó có thể lấy cồi mụn bên trong ra một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chất này còn giúp hấp thụ bớt chất nhờn trên da để da khô hơn. Do đó sử dụng Sulfur có thể làm lỗ chân lông khô thoáng đáng kể, loại bỏ chỗ trú ẩn của các vi khuẩn bụi bẩn gây ra mụn.

Tính chất này cực kỳ phù hợp với những người đang gặp tình tình trạng mụn bọc, mụn trứng cá hay mụn ẩn. Đồng thời Sulfur ở sản phẩm được tiết chế trong hàm lượng 3 – 8% nên hoàn toàn lành tính, không làm quá khô ráp hay dị ứng trên da nê phù hợp cho cả mọi loại da.

Resorcin

Resorcin là một chất kháng sinh an toàn, rất phù hợp dùng trên các làn da mỏng manh cần được bảo vệ như da mặt. Chất này có tính diệt khuẩn, kháng viêm khá mạnh nên có thể loại bỏ hầu hết các vi khuẩn đang núp sâu trong lỗ chân lông và gây mụn. Resorcin tác động sâu vào trong da và loại bỏ cồi mụn nhanh chóng, cho lỗ chân lông thông thoáng tuyệt vời.

Đồng thời hoạt chất này còn được đánh giá cao trong tác dụng kháng khuẩn, làm xẹp mụn, loại bỏ các tế bào chết trên da cho da mịn màng hơn. Trong khi Sulfur giúp làm mềm sừng thì Resorcin sẽ kết hợp để đẩy nhanh cồi mụn ra ngoài một cách hoàn hảo. Do đó thành phần này cũng chiếm hàm lượng cao trong kem trị mụn Acnes.

Glycyrrhetinic Acid

Khi xuất hiện mụn mà tình trạng da dầu, nhiều bã nhờn sẽ làm các lỗ chân lông bị bít tắc, không thoát ra được và gây nên tình trạng mụn sưng viêm, có thể hơi đau và rất khó chịu. Tính thẩm mỹ cũng giảm sút khiến nhiều người có xu hướng muốn nặn đi nhưng điều này sẽ làm mụn càng viêm nhiễm nặng hơn.

Thay vào đó, bạn nên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất Stearyl Glycyrrhetinate. Đây là chiết xuất từ rễ cam thảo mang đến khả năng diệt khuẩn, chống viêm và tăng cường tốc độ làm phục hồi làn da mụn nhanh chóng.Khi bôi chất này trên bề mặt mụn sẽ làm xẹp vết mụn xấu xí đồng thời ngăn chặn các viêm nhiễm tại đây lây lan rộng hơn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn đạt kết quả tốt.

Ngoài ra, hoạt chất này còn đem đến tác dụng giảm khô da, tăng tính đàn hồi, phục hồi lại các tổn thương bên trong đồng thời làm trắng sáng và đều màu cho da mặt đáng kể.Do đó sau điều trị bạn có thể thấy da được phục hồi nhanh chóng, rất tốt cho những làn da bị mụn bọc hay đang sưng đau.

Tocopheryl Acetate

Một trong những nỗi lo sau điều trị mụn của không ít người tình là tình trạng ” mụn đi để lại thâm sẹo”. Các vết thâm sẹo thường cũng rất khó cải thiện làm là lốm đốm không đều màu rất mất thẩm mỹ. Nếu trang điểm bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để che phủ chúng và gây ra mất tự tin khi đến những nơi đông người.

Hoạt chất Tocopheryl Acetate có trong kem trị mụn Acnes có thể giải quyết hoàn hảo vấn đề này. Đây là một loại vitamin E rất cần thiết cho quá trình phục hồi và tái tạo làn da sau điều trị mụn. Chất này có đặc tính chống lại các tế bào gốc, ngăn chặn quá trình oxy hóa cho làn da tăng độ đàn hồi và sáng mịn hơn.

Tocopheryl Acetate  rất dễ hấp thụ và thẩm thấu giúp làm lành da nhanh chóng, cải thiện các triệu chứng đau nhức ở các vết mụn sưng viêm. Do đó khi sử dụng kem trị mụn Acnes, các vùng mụn bị xẹp nhanh chóng lên da non, lấp đầy lỗ trống, làm đầy màu da và không hề để lại thâm sẹo, rất phù hợp cho những người đang bị mụn trứng cá “làm phiền”.

Vitamin B6

Vitamin B6 cũng là một trong những thành phần được bổ sung trong kem trị mụn Acnes dù với một hàm lượng khá nhỏ. Tuy nhiên nhờ hoạt chất này mà có thể hạn chế mụn tái phát đáng kể đồng thời tiết chế dầu thừa trên da giúp da luôn khô thoáng. Thiếu hoạt chất này có thể khiến vàng da, da bị bóng nhờn do dầu dư thừa quá mức.

Kem trị mụn Acnes có tốt không?

Với các thành phần điều chế như trên, có thể đánh giá đây là một sản phẩm thực sự đem lại tác dụng trị mụn hiệu quả. Các thành phần đều được nhà sản xuất điều chỉnh với một liều lượng vừa đủ để không gây ra các kích ứng cho da nên có thể phu hợp cho nhiều đối tượng.

kem trị mụn Acnes
kem trị mụn Acnes không chủ giúp làm sạch mụn là còn hạn chế tiết dầu nhờn và làm mờ vết thâm sẹo hiệu quả

Tác dụng chính là sản phẩm đem lại như sau

  • Diệt mụn, diệt vi khuẩn
  • Làm mềm lớp sừng ngoài để loại bỏ tận gốc cồi mụn
  • Giữ cho da luôn khô thoáng sạch mụn
  • Kiểm soát tiết bã nhờn quá mức
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng hơn
  • Giảm sưng tấy, đau nhức do mụn viêm gây ra
  • Ngăn ngừa thâm sẹo
  • Hạn chế mụn tái phát đáng kể.

Thực tế cho thấy, với những nốt mụn sưng viêm xấu xí, chỉ sau một lần bôi có thể làm xẹp đáng kể. Tốc độ loại bỏ mụn cũng nhanh hơn thông thường nhiều lần. Tuy nhiên để đảm bảo cải thiện mụn hoàn toàn thì vẫn cần phải có thời gian trong 2-3 tuần vì các dưỡng chất thẩm thấu và tác động từ từ vào da để giải quyết các vấn đề từ sâu bên trong chứ không chỉ là ngoài da.

Tất nhiên trên thị trường vẫn có những sản phẩm có thể làm biến mất mụn chỉ trong vài ngày tuy nhiên bạn không nên sử dụng vì nó có chứa các chất làm bào mòn và tẩy da cực mạnh. Thay vào đó những sản phẩm có tốc độ điều trị ổn định như Acnes nên được ưu tiên nhiều hơn vì nó hướng tới tác dụng lâu dài, cho làn da khỏe mạnh hơn chứ không chỉ mang đến lợi ích ngắn gọn trước mắt.

Sau hơn 15 năm ra đời, kem trị mụn Acnes vẫn đồng hành cùng hàng triệu người trên thế giới trong các vấn đề trị mụn là đủ để chứng minh sản phẩm này thực sự đem đến an toàn và hiệu quả. Sau quá trình trị mụn, nếu người bệnh có một chế độ sinh hoạt ổn định khoa học hơn thì nguy cơ mụn tái phát là rất thấp.

MỚI
kem trị mụn Acnes là một sản phẩm trị mụn quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên vì vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền
Kem trị mụn Acnes
Tuýp 20ml: 88.000 đ
kem trị mụn Acnes là một sản phẩm trị mụn quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên vì vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền

Kem trị mụn Acnes có thể dùng cho ai?

Do được điều chế từ các thành phần dưỡng chất với một hàm lượng ổn định nên sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng, mọi loại da, đặc biệt là độ tuổi dậy thì đang có sự thay đổi hormone lớn khiến da dễ xuất hiện nhiều mụn hơn. Kem trị mụn Acnes rất phù hợp với các làn da mụn sau

  • Mụn trứng cá
  • Mụn bọc
  • Mụn viêm
  • Mụn to, đau
  • Mụn ẩn

Tuy nhiên với mụn mới xuất hiện thì tạm thời sản phẩm chưa thể phát huy những tác dụng mà bạn mong muốn. Ngoài ra tình trạng mụn đầu đen cũng không nên dùng Acnes Medical Cream vì hầu như sẽ không đem lại tác dụng. Những người có làn da nhạy cảm cũng cần chú ý hơn hoặc thử một liều lượng nhỏ trước để ngăn ngừa nguy cơ kích ứng.

Cách sử dụng kem trị mụn Acnes

Cách sử dụng Acnes Medical Cream vô cùng đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần chú ý, chỉ chấm một lượng vừa đủ kem lên các nốt mụn, không dùng quá nhiều hay dùng sang các vùng da không có mụn. Do có chứa Sulfur có thể làm khô da nên có thể khiến các vùng da không bị mụn khi kích ứng hoặc khô hơn bình thường.

kem trị mụn Acnes
Nhà sản xuất khuyến khích người dùng nên kết hợp cùng các bộ sản phẩm trị mụn cùng loại để đem lại tác dụng hoàn hảo hơn

Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng bộ sản phẩm trị mụn của Acnes bao gồm các sản phẩm như sữa rửa mặt, Acnes Medical Cream, Gel trị mụn Acnes Sealing Jell dùng cho mụn nhỏ, mụn cám kết hợp với dung dịch làm dịu ra. Các sản phẩm này được nghiên cứu với công thức mới đột phá, kết hợp với nhau để có thể làm sạch mụn và giúp da sáng khỏe từ sâu bên trong.

Cách sử dụng kem trị mụn Acnes để đem đến hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng như sau

  • Bước 1: tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt Acnes để làm sạch da.
  • Bước 2: Sử dụng Acnes Soothing Lotion để cấp ẩm và làm dịu da, giúp da có thể hấp thụ các hoạt chất khác mụn của bước sau được tối ưu hơn đồng thời kiểm soát chất nhờn hiệu quả.
  • Bước 3: Với các nốt mụn mới, mụn bọc, mụn cám sẽ sử dụng gel trị mụn Acnes Sealing Jell . Trong khi đó dùng Acnes Medical Cream cho những nốt mụn trứng cá, mụn bọc. Massage nhẹ nhàng trên vết mụn kể các tinh chất thấm nhanh hơn
  • Bước 4: Để qua đêm đi ngủ và thực hiện tương tự vào ngày hôm sau. Chú ý nên dùng thêm kem chống nắng cùng hãng để hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn khi ra ngoài làm việc.

Với các nốt mụn sưng viêm chỉ sau 1 đêm là bạn có thể thấy được sự cải thiện đáng kể. Mụn khô hơn, xẹp đi và nhanh bong tróc. Kiên trì thực hiện trong 1-2 tuần để thấy mụn hoàn toàn biến mất.

Chú ý bạn vẫn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác nếu cảm thấy phù hợp. tuy nhiên do công thức thành phần của các sản phẩm này đã được thiết kế sao cho ở mức cân bằng hỗ trợ qua lại cho nhau nên sẽ phù hợp hơn nên dùng các sản phẩm cùng bộ.

Chú ý khi dùng kem trị mụn Acnes

Như đã nói, kem trị mụn Acnes chỉ phù hợp cho các tình trạng mụn có dấu hiệu sưng viêm, đau nhức còn với các trường hợp khác không thể đem đến hiệu quả như mong muốn. Sản phẩm này không phải là thuốc, do đó nó chỉ có thể cải thiện được một phần nào tình trạng mụn có liên quan đến các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, viêm nhiễm còn các vấn đề liên quan tới cơ địa hay hormone bạn nên đến bệnh viện liễu để được hỗ trợ điều trị phù hợp hơn.

kem trị mụn Acnes
Người dùng nên thử phản ứng với một lượng nhỏ trên da trước để ngăn ngừa dị ứng

Thực tế dù đã được cân chỉnh các thành phần, tuy nhiên trong sản phẩm vẫn có chứa một số thành phần có thể gây kích ứng với da nhạy cảm nên bạn nên chú ý. Cụ thể như sau

  • Sulfur có thể gây kích ứng đồng thời làm khô da, nếu bị dị ứng bạn sẽ thấy cảm giác hơi ngứa rát, khó chịu.
  • Trong sản phẩm có chứa một lượng cồn nhỏ, tuy không gây hại cho da nhưng những người bị dị ứng  Ethanol vẫn nên cẩn trọng khi sử dụng.
  • Những người có làn da nhạy cảm nên xem xét kỹ hơn về thành phần để tránh nguy cơ dị ứng.

Nếu bị dị ứng, bạn có thể thấy các triệu chứng như ngứa ngáy, mẩn đỏ, khó chịu, bứt rứt trên da. Lúc này bạn cần dừng ngay sản phẩm, đi rửa mặt bằng nước ấm và không nên dùng thêm sản phẩm nào trong 2-3 ngày. Nếu các triệu chứng này không thuyên giảm thì nên thông báo ngay cho bác sĩ.

Lời khuyên để sử dụng kem trị mụn Acnes hiệu quả hơn

Không chỉ với kem trị mụn Acnes mà với bất cứ các sản phẩm trị mụn nào cũng không để đem lại kết quả mãi mãi nếu người dùng không có một chế độ sinh hoạt thật phù hợp. Do đó để đảm bảo tác dụng của sản phẩm duy trì lâu nhất, hạn chế khả năng mụn tái phát hiệu quả, bạn cần chú ý các vấn đề sau

  • Uống nhiều nước nước, đặc biệt là các loại nước trái cây, nước ép rau củ
  • Có chế dinh dưỡng hợp lý, nhiều rau xanh, hạn chế các đồ ăn cay nóng
  • Nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya
  • Hạn chế tiếp xúc với máy tính hay điện thoại quá nhiều
  • Giữ tinh thần luôn vui vẻ thoải mái, hạn chế stress lo âu
  • Luôn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày
  • Đeo khẩu trang khi ra ngoài
  • Chú ý cấp ẩm cho da
  • Kiên trì sử dụng kem trị mụn Acnes theo đúng lộ trình
  • Nếu bị mụn lâu năm nên đến bệnh viện da liễu để được tư vấn và điều trị phù hợp hơn.

Thực hiện tốt các yếu tố trên đây chính là điều kiện tiên quyết để có thể trị mụn thành công và ngăn ngừa tái phát hiệu quả nhất.

Kem trị mụn Acnes có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, Acnes Medical Cream được bày bán ở khắp các nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada với mức giá vô cùng phải chăng như sau 62.000 đồng/ tuýp 18g. Ngoài ra bạn cũng có thể chờ các chương trình sale giảm giá để mua với mức giá thấp hơn.

kem trị mụn Acnes
Acnes giúp trị mụn và mờ vết thâm

Mức giá này rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên chưa có nguồn thu nhập. 1 tuýp dù chỉ 18g nhưng có thể sử dụng kéo dài đến 2- 3 tháng với các trường hợp mụn ít nên vô cùng tiết kiệm.

MỚI
kem trị mụn Acnes là một sản phẩm trị mụn quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên vì vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền
Kem trị mụn Acnes
Tuýp 20ml: 88.000 đ
kem trị mụn Acnes là một sản phẩm trị mụn quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên vì vừa hiệu quả vừa hợp túi tiền

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về Kem trị mụn Acnes, hy vọng đã cung cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Sản phẩm rất phù hợp cho các tình trạng mụn sưng viêm to, tuy nhiên nếu mức độ mụn xuất hiện quá nhiều và thường xuyên tái phát, bạn nên đến bệnh viện da liễu để được tư vấn tìm chính xác nguyên nhân và có hướng xử lý kịp thời hơn. Chúc bạn thành công.

Cùng chuyên mục

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Pair là một trong những sản phẩm chuyên điều trị mụn được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm được người dùng đánh giá...

kem trị mụn sakura

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Kem trị mụn Sakura  là dòng sản phẩm trị mụn rất được ưa chuộng gần đây vì có thể đem đến tác dụng loại bỏ mụn xấu xí đồng thời...

Bí quyết trị mụn đầu đen ở má không để lại vết thâm

Bí quyết trị mụn đầu đen ở má không để lại vết thâm

Mụn đầu đen thường xuất hiện nhiều ở vùng má tuy không có biểu hiện sưng tấy trên da nhưng gây cảm giác khó chịu và mất thẩm mỹ, mụn...

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Các loại kem nghệ trị mụn được phái nữ ưa chuộng hơn so với những sản phẩm chứa hoạt chất tổng hợp. Bên cạnh tác dụng điều trị và phòng...

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Mụn đầu đen là một trong những vấn đề khiến cho hầu hết các chị em luôn cảm thấy đau đầu khi gặp phải. Loại mụn này thường xuất hiện...

kem trị mụn

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Mụn là một trong những nỗi lo đáng ghét của tất cả những người mắc phải vì sự xuất hiện của nó khiến khuôn mặt kém duyên, trở nên sần...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn