Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

“Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?” là vấn đề được rất nhiều nam giới và cả nữ quan tâm. Bởi kích thước của “cậu nhỏ” sẽ tác động trực tiếp đến phong độ, sự tự tin của nam giới trong “cuộc yêu”. Bên cạnh đó, đa số đấng mày râu cho rằng việc sở hữu một dương vật dài và lớn sẽ giúp bạn tình đạt được khoái cảm và thăng hoa khi quan hệ tình dục.

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?
“Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?” là vấn đề được rất nhiều nam giới và cả nữ quan tâm

Đường kính và chiều dài trung bình của dương vật chuẩn thế giới

Kích thước của “cậu nhỏ” được tính bằng đường kính và chiều dài của dương vật. Trong hoạt động tình dục, kích thước dương vật có vai trò quan trọng. Nam giới sở hữu “cậu bé” dài và to vừa khít với âm đạo sẽ giúp cả hai nhanh chóng đạt được khoái cảm khi “yêu”. Bên cạnh đó, dương vật có kích thước lớn còn giúp nữ giới bước vào “cuộc yêu” dễ dàng hơn. Chính vì thế, đường kính của “cậu nhỏ” luôn là vấn đề được đa số nam giới và cả nữ giới quan tâm trong “cuộc yêu”.

Theo một số thống kê cho thấy, đường kính và chiều dài dương vật trung bình của Việt Nam có sự chênh lệch so với các quốc gia trên thế giới. Số liệu thống kê cho thấy, “cậu nhỏ” của đàn ông châu Âu và châu Phi có đường kính và chiều dài cao hơn so với đàn ông ở các nước châu Á. Sự khác biệt này còn phụ thuộc vào yếu tố khách nhau như yếu tố di truyền, gen chung trong cộng đồng, thể chất, chế độ dinh dưỡng,…

Kích thước “dương vật” trung bình của nam giới trưởng thành Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới:

Theo số liệu thống kê, dương vật ở đàn ông trưởng thành Việt Nam có chiều dài trung bình là 13,12 cm và chu vi là 11,66 cm khi cương cứng.

  • Congo: 18cm
  • Equador: 17.5 cm
  • Venezuela: 17 cm
  • Colombia: 17 cm
  • Hungary: 16.5 cm
  • Sudan: 16.3 cm
  • Ai Cập: 15.8 cm
  • Ý: 15.8 cm
  • Hy Lạp: 14.7 cm
  • Pháp: 14.5 cm
  • Tây Ban Nha: 14 cm
  • Nga: 13.2 cm
  • Pakistan: 12.2 cm
  • Iraq: 11.4 cm
  • Malaysia: 11.1 cm
  • Nhật Bản: 11 cm
  • Triều Tiên: 10.9 cm
  • Trung Quốc: 10.9 cm
  • Ấn Độ: 10.2 cm
  • Thái Lan: 10.2 cm
  • Hàn Quốc: 9.6 cm
Đường kính và chiều dài trung bình của dương vật chuẩn thế giới
Theo số liệu thống kê, dương vật ở đàn ông trưởng thành Việt Nam có chiều dài trung bình là 13,12 cm và chu vi là 11,66 cm khi cương cứng

Từ kết quả thống kê có thể thấy, nam giới ở các nước châu Phi và châu Âu có kích thước dương vật lớn hơn so với đan ông thuộc nhóm nước châu Á. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự chênh lệch là do mã gen, thể trạng cũng như vóc dáng do đó khả năng phát triển của “cậu nhỏ” cũng sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, trong một số khảo sát những nam giới những nước châu Âu và châu Phi (đã quan hệ tình dục), họ không quan trọng về độ dài cũng như đường kính dương vật của mình. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào kỹ năng, tăng khoái cảm cho bạn tình và giúp cả hai có thể dễ dàng lên đỉnh, đạt được khoái cảm trong “cuộc yêu”.

Trên thực tế, việc “cậu nhỏ” lớn hay nhỏ không thể giúp “cuộc yêu” nóng bỏng và đáng nhớ. Chuyện quan hệ tình dục được xem là quá trình trải nghiệm những cảm xúc thăng hoa về mặt linh hồn và thể xác giữa hai cá thể. Do đó, kỹ năng cũng như cách dẫn dắt bạn tình vào “cuộc yêu” sẽ giúp đạt được cảm xúc thăng hoa.

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

Đa số nam giới Việt Nam đều quan tâm đến vấn đề “cậu nhỏ” dài và có đường kính bao nhiêu là chuẩn? Kích thước dương vật của mình so với những người khác sẽ như thế nào?… Các câu hỏi này, đôi lúc sẽ ảnh hưởng đến bản lĩnh cũng như sự tự tin của nam giới trước giờ “lâm trận”, đặc biệt là những quý ông sở hữu “cậu nhỏ” bị hạn chế về độ dài và đường kính.

Thông qua số liệu thống kê có thể thấy kích thước dương vật nam giới trưởng thành ở Việt Nam ở mức độ trung bình so với thế giới. Kích thước đạt chuẩn của “cậu bé” khi cương cứng sẽ có đường kính ở khoảng 11cm và chiều và chiều dài 13cm. Tuy nhiên, với những nam giới có chiều dài của “cậu nhỏ” cương cứng nhỏ 10cm sẽ được xem là ngắn.

Các số liệu từ những thống kê trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế, đường kính và chiều dài trung bình của dương vật khi ở trạng thái bình thường và lúc “lâm trận” sẽ khác nhau. Cụ thể được chia thành 2 dạng như sau:

  • Dương vật khi ở trạng thái bình thường sẽ không dài và đường kính nhỏ. Khi cương dương sẽ vươn dài và giãn rộng
  • Dương vật lúc bình thường lớn và không có sự thay đổi nhiều khi cương cứng, thường chỉ vươn ra chút ít

Do đó, các quý ông nên nên tự ti về đường kính và chiều dài “cậu nhỏ” của mình. Bên cạnh đó, ban cũng có thể thực hiện một số bài tập bổ trợ giúp dương vật tăng kích thước khi được kích thích.

Các biện pháp giúp cải thiện đường kính dương vật hiệu quả

Nhiều nam giới sở hữu “cậu nhỏ” bị hạn chế về kích thước trở nên tự ti, lo lắng nên tìm đến những biện pháp tăng kích thước dương vật như sử dụng gel bôi, thuốc uống, rượu thuốc, các chất kích thích,… Hoặc một số trường hợp tìm đến những phương pháp cải thiện “cậu nhỏ” nhanh chóng như tiêm silicon, phẫu thuật,… Các phương pháp này có thể gây ra tác dụng và rủi ro nghiêm trọng như nhờn thuốc, cong, vẹo dương vật, hoại tử, nhiễm trùng dương vật.

Theo các khảo sát cho thấy kích thước “cậu nhỏ” không phải là yếu tố quyết định chất lượng “cuộc yêu”. Điều quan trọng là nam giới cần giữ được tự tin, tâm lý thoải mái và kỹ năng kích thích bạn tình giúp cả hai đạt được khoái cảm và thăng hoa trong quan hệ tình dục.

Các biện pháp giúp cải thiện đường kính dương vật hiệu quả
Tăng cường luyện tập thể dục, thể thao. Kết hợp với các bài tập cải thiện đường kính và chiều dài “cậu nhỏ”

Bên cạnh đó, các chuyên gia đầu ngành cũng đưa ra một số lời khuyên giúp cải thiện đường kính và chiều dài dương vật bằng cách thay đổi những thói quen xấu và thiết lập chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, lành mạnh. Cụ thể như:

  • Bổ sung các thực phẩm lành mạnh, giàu dưỡng chất cho lợi cho sức khỏe tổng thể nói chung và sinh lý nói riêng. Đồng thời, hạn chế tiêu thụ các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chất béo và những món ăn cay nóng.
  • Tăng cường luyện tập thể dục, thể thao. Kết hợp với các bài tập cải thiện đường kính và chiều dài “cậu nhỏ”
  • Hạn chế sử dụng bia, rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác
  • Giữ tâm lý thoải mái, tự tin, lạc quan, tránh căng thẳng thần kinh
  • Sinh hoạt tình dục đều độ, an toàn, lành mạnh
  • Nam giới nên duy trì thăm khám sức khỏe định kỳ nhằm phòng ngừa và phát hiện sớm các bệnh lý tình dục để kịp thời thăm khám và điều trị
  • Tránh tự ý sử dụng các loại thuốc hoặc sản phẩm tăng kích thước dương vật khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là một số thông tin về đường kính dương vật người Việt Nam. Theo số liệu từ các thông kê có thể thấy, kích thước “cậu nhỏ” người Việt Nam ở mức trung bình so với thế giới. Tuy nhiên, điều này không phải là yếu tố chính quyết định “cuộc yêu”. Thay vào đó, nam giới hãy cho mình tâm lý thoải mái, lối sống lành mạnh, kỹ năng để giúp cả hai đạt được cảm xúc thăng hoa khi “yêu”.

Cùng chuyên mục

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Tư thế quan hệ trên ghế tình yêu đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay bởi sự kích thích và thú vị mà nó mang lại....

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai, lựa chọn thời điểm, xuất tinh ngoài... là những cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp...

Đàn Ông Lâu Ngày Không Quan Hệ

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Để nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, bạn có thể dựa vào thói quen ăn mặc, hành động, cử chỉ và lời nói. Ngoài ra nam giới...

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất? Là điều mà cánh mày râu nên quan tâm bởi cực khoái trong chuyện chăn...

Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Đàn ông yêu thật lòng sẽ có một số biểu hiện rõ rệt khi quan hệ tình dục. Chính vì vậy, phái nữ có thể thông qua các dấu hiệu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn