Thuốc kháng sinh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung và lưu ý cần biết

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, Dấu hiệu, Cách điều trị

Chữa viêm lộ tuyến bằng thuốc Nam với các thảo dược lành tính

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? Bệnh viện nào tốt?

8 Bài thuốc dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thông dụng

Viêm lộ tuyến độ 2 là gì? Biểu hiện và phương pháp điều trị

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có được quan hệ? Giải đáp

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1: Cách nhận biết và điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang thai được không? Giải đáp

Cách chữa viêm lộ tuyến bằng lá trầu không tại nhà

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? Bệnh viện nào tốt?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những đối tượng mắc phải căn bệnh này. Hiểu được tâm lý này, bài viết dưới đây sẽ cho bạn con số cụ thể cũng như bệnh viện khám và thực hiện thủ thuật này tốt nhất.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ
Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp điều trị có sự can thiệp ngoại khoa. Thủ thuật này sử dụng máy đốt điện cao tần với bước sóng phù hợp tác động vào vùng tổn thương nhằm tiêu diệt các tế bào bị viêm nhiễm, đồng thời thu hẹp cổ tử cung và chữa lành vết thương. Trên thực tế, thủ thuật đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ được chỉ định cho các trường hợp bệnh đã tiến triển sang giai đoạn nặng hoặc việc điều trị bằng thuốc không mang lại kết quả khả quan.

Các chuyên gia y tế hàng đầu cho biết, chị em phụ nữ cần sớm thăm khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt khi có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. Vì không sớm điều trị, bệnh có thể sớm chuyển biến sang giai đoạn nặng nề hơn, thậm chí gây ra những biến chứng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể và khả năng sinh sản

Các yếu tố chi phối đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay, bất kỳ bệnh viện, phòng khám hay trung tâm y tế nào cũng không thể cung cấp bảng giá liên yết về chi phí đốt viêm lộ tuyến tử cung hay cung cấp mức giá cụ thể. Nguyên nhân chính là bởi chi phí tổng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng sức khỏe, biến chứng của bệnh, phương pháp đốt, thăm khám lâm sàng, khả năng phục hồi sức khỏe, chuyên gia hay bác sĩ thực hiện,… Vì thế, để biết chính xác bảng giá điều trị cụ thể, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị y tế dự định khám và điều trị bệnh, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn.

Nhìn chung, chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu có thể bị chi phối bởi một số yếu tố cụ thể sau:

1. Tình trạng bệnh tình và sức khỏe của bệnh nhân

Tình trạng bệnh lý là một trong những yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Theo đó, nếu tình trạng bệnh lý thuộc diện nặng, diện tích tổn thương nghiêm trọng, có thể xuất hiện biến chứng đến các cơ quan xung quanh thì đồng nghĩa với việc chi phí điều trị sẽ cao hơn. Ngược lại, đối với những trường hợp bệnh tình ở mức độ nhẹ, có thể điều trị bằng thuốc và không cần can thiệp ngoại khoa thì chi phí sẽ thấp hơn hẳn.

Mức độ nặng nhẹ của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể tác động đến chi phí điều trị cũng như có cần điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa không
Mức độ nặng nhẹ của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể tác động đến chi phí điều trị cũng như có cần điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa không

2. Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Tùy vào đối tượng cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và trao đổi với bệnh nhân nhằm đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Yếu tố này chiếm phần lớn đến tổng chi phí điều trị.

Hiện nay, có hai phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chính đã được nhiều đơn vị y tế áp dụng phổ biến. Đó là đốt bằng điện và đốt bằng laser. Mỗi phương pháp đốt sẽ có những ưu, nhược điểm và chi phí khác nhau, cụ thể hơn:

– Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt bằng điện:

Trong 2 phương pháp đốt thì đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng điện được phần lớn bác sĩ chỉ định thực hiện và áp dụng cho những bệnh nhân có diện tích vùng lộ tuyến trên 5mm. Về nguyên tắc, phương pháp này sử dụng máy đốt có dòng điện cao tần tác động vào vùng viêm, từ đó tiêu diệt tế bào bị viêm nhiễm. Ưu điểm của phương pháp đốt điện là thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu quy trình không đảm bảo thì có thể để lại sẹo ở tử cung, một số trường hợp có thể bị đọng máu kinh và hạn chế khả năng thụ thai.

Về chi phí điều trị, đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng điện có giá tương đối thấp, phù hợp với mọi đối tượng.

– Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt bằng laser:

Đây là một trong số phương pháp điều trị hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay. Nguyên tắc điều trị là sử dụng tia laser tác động trực tiếp lên vùng bị tổn thương nhằm loại bỏ tế bào bị viêm nhiễm.

So với phương pháp đốt bằng điện thì phương pháp đốt bằng laser mang lại hiệu quả cao hơn, ít đau, ít để lại sẹo và không gây biến chứng nguy hiểm. Do đó, chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp này sẽ cao hơn rất nhiều.

3. Đơn vị y tế thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện có không ít các cơ sở y tế tiếp nhận các trường hợp thăm khám và đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Mặt bằng chung, mỗi đơn vị y tế đều có những chính sách riêng nên sự chênh lệch về khoản phí điều trị là vấn đề không thể tránh khỏi.

Các đơn vị y tế có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, bác sĩ hay chuyên gia giỏi trực tiếp thực hiện, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và thiết bị y tế tân tiến thì chi phí điều trị sẽ cao hơn. Lúc này, tỷ lệ điều trị bệnh thành công sẽ cao hơn và bù lại người bệnh sẽ sớm trở lại đời sống thường ngày.

Đơn vị trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến sẽ có chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt cao hơn nhưng bù lại là sự an toàn và hiệu quả cao
Đơn vị trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến sẽ có chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt cao hơn nhưng bù lại là sự an toàn và hiệu quả cao

4. Các yếu tố tác động khác

Ngoài 3 yếu tố trên còn có nhiều tố khác tác động đến chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, như:

  • Chi phí thăm khám, kiểm tra, siêu âm và xét nghiệm trước khi điều trị;
  • Chi phí cho những khoản phát sinh sau điều trị;
  • Thuốc men, di chuyển, ăn uống,…

Nếu người bệnh có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ y tế khác của cơ sở y tế đó thì có thể mất thêm một khoản phí tương ứng.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? – Cập nhật năm 2021

Nhìn chung, chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền vẫn còn là ẩn số. Bởi vì chi phí này còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau (được đề cập ở trên). Mặt khác, hiện nay Bộ Y tế chưa đưa ra mức giá ấn định về vấn đề này nên việc đưa ra con số cụ thể là rất khó khăn.

Theo kết quả sàng lọc ở một số bệnh viện lớn (bệnh viện tuyến trung ương), chi phí điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt sẽ dao động từ 3 triệu đến 6 triệu đồng cho mỗi lần điều trị. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo, không bao gồm các chi phí thăm khám lâm sàng, xét nghiệm trước khi điều trị, thuốc men hay khoản phát sinh khác. Tốt nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám và điều trị để biết rõ hơn thông tin.

Hiện nay Bộ Y tế chưa đưa ra mức chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chung cho tất cả đơn vị y tế
Hiện nay Bộ Y tế chưa đưa ra mức chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chung cho tất cả đơn vị y tế

Thêm một vấn đề khác mà chị em phụ nữ cần lưu ý. Hiện nay, có không ít các đơn vị y tế gia tăng phí điều trị so với mặt bằng chung nhằm tạo sự cạnh tranh. Tuy nhiên, những đơn vị này lại không đảm bảo dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, hệ thống máy móc lạc hậu hay thiết bị y tế không được vô trùng. Do đó, bạn cần đặc biệt cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ khám và đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Bệnh viện nào đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín và an toàn?

Song song với vấn đề đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, nhiều chị em phụ nữ còn thắc mắc bệnh viện nào điều trị tốt, an toàn, có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Tùy vào vị trí địa lý và tài chính cá nhân, người bệnh có thể tham khảo một số địa điểm dưới đây, từ đó có những sự lựa chọn phù hợp:

Tại thành phố Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều bệnh viện, phòng khám hoạt động với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt. Bên cạnh đó, có khá ít đơn vị trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, dịch vụ chất lượng thì có thể tham khảo một số gợi ý sau:

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3825 2161
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 16h30)

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện đầu ngành về lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến chị em phụ nữ. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị viêm tuyến lộ cổ tử cung. Ngoài ra, đơn vị còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế trong công khác khám chữa bệnh. Với những ưu điểm nổi bật này, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn để điều trị bệnh viêm lộ tuyến  cổ tử cung bằng phương pháp đốt.

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3834 3181 – 1900 6922
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); Thứ bảy (từ 7h00 – 12h00 và 13h30 – 18h00); Chủ nhật (từ 6h00 – 13h30)

Nổi tiếng song song với Bệnh viện Phụ sản Trung ương là Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Nơi đây cũng được phần đông người dân biết đến là địa chỉ chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh và nữ giới uy tín hàng đầu khu vực phía Bắc nước ta.

Thế mạnh của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó bao gồm cả trường hợp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã điều trị thành công cho không ít thường hợp. Nhiều chị em phụ nữ sớm trở lại với đời sống thường ngày chỉ sau vài ngày điều trị. Sự thành công này phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của chuyên gia đầu ngành và sự hỗ trợ hết mình của hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế.

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3869 3731
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 6h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00)

Sẽ không quá bất ngờ khi nhắc đến Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám và đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại thành phố Hà Nội. Được biết, đây là bệnh viện hàng đầu nước ta cả về quy mô và chất lượng khám chữa bệnh.

Với thế mạnh khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nhiều chị em phụ nữ đã có những phản hồi tốt sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung tại bệnh viện. Quy trình thăm khám đơn giản, quá trình đốt luôn được đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật và vệ sinh. Hơn thế, các chuyên gia còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên hữu ích trong việc tự chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm giúp bệnh tình sớm đầy lùi cũng như sớm trở lại với lối sinh hoạt thường ngày.

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3574 7788 – 0982 873 112
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); Thứ bảy (từ 6h30 – 12h00); Chủ nhật (từ 7h30 – 12h00)

Không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang bị máy móc hiện đại mà Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn được phần đông bệnh nhân có phản hồi tốt khi lựa chọn nơi đây để khám chữa bệnh. Trong đó bao gồm cả những đối tượng thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt.

Theo đó, hệ thống phòng khám luôn trong tình trạng sạch sẽ, thiết bị y tế vô trùng, gói khám chữa bệnh luôn có nhiều sự điều chỉnh nhằm đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh của từng đối tượng cụ thể. Hơn thế, chi phí điều trị luôn được công khai minh bạch với bệnh nhân. Thông thường, chi phí được bệnh nhân đánh giá là “bình dân”, phù hợp với túi tiền của phần đông đối tượng.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt giỏi, giàu kinh nghiệm
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt giỏi, giàu kinh nghiệm

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu đại diện phía Bắc nước ta là Hà Nội thì phía Nam có thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung phần lớn các bệnh viện trọng điểm. Hơn thế, còn có nhiều địa chỉ khám chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thủ thuật đốt. Chị em phụ nữ có thể tham khảo một số bệnh viện lớn sau:

1. Bệnh viện Từ Dũ

  • Địa chỉ:
    • Cổng 1: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cổng 2: Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cổng 3: Số 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 5404 2829 – 1900 7237
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 16h30); Khám dịch vụ tất cả các ngày trong tuần

Nếu đã đề cập đến bệnh viện chăm sóc và điều trị sức khỏe cho chị em phụ nữ uy tín thì không thể bỏ qua Bệnh viện Từ Dũ. Đây là bệnh viện hàng đầu nước ra cả về quy mô lẫn chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.

Trực tiếp thăm khám và đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung cho bệnh nhân là đội ngũ chuyên gia, phó giáo sư, giáo sư và bác sĩ danh tiếng, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ hết mình của đội ngũ nhân viên y tế. Ngoài ra, bệnh viện còn trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị cần thiết cho công tác khám chữa bệnh. Điều này giúp mang lại kết quả điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, ít gây đau đớn và biến chứng.

2. Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 909 269
  • Thời gian làm việc: 24/7

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn hiện là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh hoạt động theo mô hình khám chữa bệnh kết hợp khách sạn đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây cũng chính là địa chỉ công tác và làm việc của nhiều bác sĩ, chuyên gia danh tiếng, tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh cho chị em phụ nữ. Do đó, bạn có thể cân nhắc đến địa chỉ này nếu đang tìm kiếm bệnh viện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung.

3. Bệnh viện Hùng Vương

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3857 4365
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h30 – 19h00); Thứ bảy (từ 7h00 – 11h00); Chủ nhật (từ 7h00 – 11h00 và 13h00 – 17h00)

Nếu chị em quan tâm đến địa chỉ khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp đốt uy tín thì không thể bỏ qua Bệnh viện Hùng Vương. Được đánh giá là địa chỉ thăm khám đạt chuẩn với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết. Đặc biệt, bệnh viện còn chú trọng ứng dụng các công nghệ điều trị hiện đại nhằm giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh và hạn chế những biến chứng nguy hiểm.

4. Bệnh viện Phụ sản Mê Kông

  • Địa chỉ: Số 243A – 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6113
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 7h00 – 11h00 và 12h30 – 16h00); Khám ngoài giờ từ thứ hai đến thứ bảy (từ 17h00 – 20h00)

Là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại khu vực phía Nam nước ta là Bệnh viện Phụ sản Mê Kông. Đây là một trong những đơn vị tiêu biểu trong điều trị các bệnh phụ khoa, sản phụ và trẻ sơ sinh.

Trong việc thực hiện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra cụ thể tình trạng sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, từ đó đề ra phương án điều trị phù hợp. Sau quá trình điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân cũng như truyền tải một số biện pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Bệnh viện Phụ sản Mê Kông đã và đang triển khai nhiều phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung
Bệnh viện Phụ sản Mê Kông đã và đang triển khai nhiều phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Qua những thông tin được cập nhật trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc đốt viêm lộ tuyến tử cung bao nhiêu tiền. Bảng chi phí điều trị trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết chi tiết hơn thông tin này, bạn có thể trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám. Song, bạn nên lựa chọn bệnh viện đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín để tránh những rủi ro không may xảy ra.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Cùng chuyên mục

8 Bài thuốc dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thông dụng

Bài thuốc dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được lưu truyền rộng rãi trong đời sống. Bởi vừa đơn giản và dễ thực hiện tại nhà, vừa...

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y có hiệu quả?

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông Y được khá nhiều người bệnh áp dụng tại nhà bởi an toàn, lành tính và dễ thực hiện. Nhưng hiệu...

Bệnh viêm lộ tuyến độ 2 đặt thuốc có khỏi không

Bệnh viêm lộ tuyến độ 2 đặt thuốc có khỏi không? Giải đáp

Bệnh viêm lộ tuyến độ 2 đặt thuốc có khỏi không là băn khoăn của rất nhiều chị em đang mắc căn bệnh này. Tuy nhiên để giải đáp câu...

Thuốc kháng sinh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thuốc kháng sinh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung và lưu ý cần biết

Sử dụng thuốc kháng sinh điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung thường phù hợp cho những trường hợp nhẹ, trong giai đoạn đầu để ngăn ngừa nguy cơ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn