5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Điêu Khắc Chân Mày Tuyệt Đẹp Như Thật

Việc sở hữu một cặp chân mày thanh thoát là ước mơ của biết bao cô gái yêu cái đẹp. Vì thế, hãy đến với bác sĩ thẩm mỹ để được điêu khắc chân mày tuyệt đẹp như thật nhé.
Điêu Khắc Chân Mày
Điêu khắc chân mày tại Bác sĩ giỏi mang lại nét đẹp lôi cuốn và ấn tượng

Để sở hữu một khuôn mặt đẹp thì một đôi chân mày sắc nét, tự nhiên là điều không thể thiếu.

Tuy nhiên, việc có được cặp chân mày này là không hề đơn giản vì các quý cô sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để thực hiện “ti tỉ” bước trang điểm.

Do đó, giải pháp điêu khắc chân mày dần dà trở thành một xu hướng được phần lớn công chúng đón nhận nhờ tính tiện lợi và nhanh chóng.

Và nếu bạn vẫn còn băn khoăn về phương pháp thẩm mỹ kể trên thì hãy cùng chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy tìm hiểu thêm thật nhiều thông tin về nó trong bài viết dưới đây nhé.

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá của các dịch vụ điêu khắc chân mày có nhiều sự chênh lệch khác nhau.

Nguyên nhân có sự chênh lệch về giá cả phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Cơ sở thực hiện: Một cơ sở thực hiện uy tín sẽ chú trọng vào kỹ thuật của người thực hiện, và chất liệu sử dụng cũng đều chất lượng. Vì thế sẽ có mức chi phí cao hơn.
  • Người thực hiện: Thông thường thực hiện điêu khắc chân mày được bác sĩ thẩm mỹ giỏi thực hiện sẽ có mức chi phí cao hơn bình thường. Vì bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thì kết quả mang lại chắc chắn rằng sẽ hoàn hảo.
Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?
Hiện nay giá điêu khắc chân mày ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín có giá dao động từ 2 đến 5 triệu đồng

Điêu khắc chân mày 9d

Điêu khắc chân mày 9d là tên của một kỹ thuật thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Với phương pháp này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng một loại bút điêu khắc chuyên dụng có đầu kim cực kỳ nhỏ để đưa mực xăm vào khu vực chân mày của khách hàng.

Điêu khắc chân mày 9d
Điêu khắc chân mày 9d- Cải tạo chân mày theo phương pháp hiện đại

Bằng kỹ năng thành thạo của mình, bác sĩ thẩm mỹ sẽ có thể  điêu khắc được những sợi lông mày vô cùng tỉ mĩ với ngọn và đường cao theo một tỉ lệ chuẩn chỉnh nhất dựa trên những sợi lông mày thật.

Nhờ đó, những sợi lông mày được tạo ra sẽ có một độ mềm mại nhất định, kèm theo đó là một độ cong hoàn hảo với đường nét uốn lượn vừa tinh tế nhưng cũng không kém phần tự nhiên.

Về cơ bản, phương pháp này phù hợp với rất nhiều trường hợp khuyết điểm ở lông mày như: Tỉ lệ lông mày thưa thớt, lông mày mọc lởm chởm và không đều nhau, dáng mày quá ngắn hoặc quá dài, lông mày bị đứt gãy, lông mày quá nhạt,…

Có thể nói, đây là một kỹ thuật vô cùng thông dụng mà bất kỳ khách hàng nào muốn cải thiện phần chân mày cũng đều có thể sử dụng.

Ngoài ra, việc điêu khắc chân mày 9d còn có thể khắc phục  khuyết điểm lớn nhất của những phương pháp phun xăm bình thường, đó là khiến chân mày của khách hàng bị cứng, già hoặc trông dữ tợn.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn sở hữu một ưu điểm khác là giúp khách hàng tiết kiệm thời gian vì thời gian điêu khắc là cực kỳ ngắn, chỉ rơi vào khoảng 90-120 phút.

Sau khi thực hiện xong, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt như bình thường và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Trên hết, nhờ đặc điểm ít xâm lấn nên kỹ thuật xăm mày 9d cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về độ an toàn.

Điêu khắc chân mày ngang

Điêu khắc chân mày ngang
Chân mày ngang giúp mang đến cho khuôn mặt của khách hàng một sự thanh tú và mềm mại nhất định

Trên thực tế, điêu khắc chân mày ngang không phải là tên của một phương pháp thẩm mỹ mà chỉ là một cụm từ dùng để nói về hình dáng ngang của lông mày được tạo ra nhờ những kỹ thuật điêu khắc.

Về cơ bản, chân mày ngang phù hợp với khá nhiều kiểu khuôn mặt điển hình của người Châu Á, trong đó có thể kể đến như: Mặt trái xoan, mặt chữ V, mặt dài,…

Tuy nhiên, với những khách hàng sở hữu mặt chữ điền hoặc mặt tròn thì phương pháp này chưa phải là lựa chọn tối ưu nhất vì sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu đi sự mềm mại.

Dù vậy, bạn vẫn có thể khắc phục khuyết điểm trên bằng cách tạo độ mảnh cho phần đuôi và vấn đề này sẽ được bác sĩ chuyên môn tư vấn kỹ lưỡng hơn trong giai đoạn thăm khám trực tiếp.

Với từng kiểu khuôn mặt sẽ phù hợp với những phong cách chân mày ngang khác nhau, trong đó:

  • Lông mày ngang thanh mảnh: Kiểu dáng này đặc biệt phù hợp với những khuôn mặt tròn và có phần cằm bị bè ra.

Bởi lẽ, việc sở hữu một đôi mày ngang thanh tú như vậy sẽ giúp cân đối lại những khuyết điểm tại phần dưới của khuôn mặt, giúp tổng thể trở nên cân đối và có phần thon gọn hơn.

  • Lông mày ngang đậm, nét: Đây là một dáng chân mày rất phù hợp với những cô nàng cá tính, theo đuổi phong cách quyến rũ hoặc được sở hữu các đường nét Châu Âu trên khuôn mặt.

Sự kết hợp giữa một đôi chân mày sắc sảo cùng những tông màu theo phong cách Âu Mỹ như đen tuyền hoặc nâu socola sẽ giúp làm nổi bật lên nét đẹp gợi cảm của những quý bà hiện đại.

  • Lông mày ngang, cong đuôi: Kiểu dáng chân mày này thích hợp nhất khi được sử dụng trên khuôn mặt của những cô gái sở hữu nét đẹp nữ tính kiểu truyền thống Châu Á.

Sự thanh mảnh được điểm xuyết thêm chút độ cong ở đuôi sẽ giúp làm tăng thêm sự mềm mại cho tổng thể khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn trở năng động và trẻ trung hơn.

Điêu khắc chân mày nam đẹp

Điêu khắc chân mày nam đẹp
Điêu khắc chân mày là một giải pháp đang rất được các quý ông ưa chuộng

Ngoài nữ giới thì các “Đấng mày râu” cũng hoàn toàn có thể sử dụng những phương pháp điêu khắc chân mày để có một khuôn mặt trông sáng sủa và ưa nhìn hơn.

Theo như nhân tướng học, các bạn nam sở hữu một đôi chân mày rậm thường là những người thành công trong cuộc sống, thậm chí có thể thu hút được cả tiền tài lẫn danh vọng.

Vì vừa có ý nghĩa về khía cạnh vận mệnh cũng như làm đẹp nên không lạ khi kỹ thuật thẩm mỹ này đang ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn đối với các quý ông.

Xét về khía cạnh thẩm mỹ, một cặp lông mày nam đẹp cần phải đáp ứng được những tiêu chí như sau:

  • Các sợi lông mày dày, rậm vừa đủ và phải mọc đều nhau.
  • Lông mày không bị đứt đoạn, phải có đủ từ đầu tới ngọn.
  • Dáng mày phải thẳng, không được quá cong vì sẽ làm mất đi sự nam tính.
  • Khoảng cách giữa hai đầu chân mày nên nhỏ hơn chiều rộng của mũi.
  • Màu lông mày phải đậm để thể hiện được cá tính của phái mạnh.
  • Khoảng cách từ đầu chân mày tới trán nên có độ cao hơn lý, nếu quá trũng xuống sẽ làm khuôn mặt bị buồn.

Về cơ bản, việc điêu khắc chân mày cho nam và nữ đều có kỹ thuật giống nhau nhưng điêu khắc chân mày cho nam sẽ đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe hơn.

Bởi lẽ, màu chân mày nam phải đậm hơn của nữ, dáng mày phải thẳng hơn nhưng đường nét thì không được làm quá bén. Vì thế, việc này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có tay nghề thật sự vững chắc và phải có kỹ năng chuyên môn cao.

Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng vì khi đến với Dr.Duy thì dù cho là nam hay nữ cũng đều sẽ được đội ngũ bác sĩ tại Dr.Duy đảm bảo cho một kết quả tốt nhất.

Review điêu khắc chân mày ở đâu đẹp?

Review điêu khắc chân mày ở đâu đẹp?
Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ thẩm mỹ có thể điêu khắc ra những cặp chân mày tuyệt đẹp thì đó chắc chắn là thẩm mỹ Dr.Duy

Nói về tay nghề kỹ thuật trong lĩnh vực điêu khắc chân mày thì chắc chắn sẽ không ai có thể vượt qua được đội ngũ tại thẩm mỹ Dr.Duy.

Dành cho những bạn chưa biết thì thẩm mỹ Dr. Duy chính là một trong trong những cơ sở có chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và điêu khắc chân mày nói riêng.

Tại đây luôn đặt y đức của bản thân cũng như chất lượng mà khách hàng nhận được lên làm ưu tiên hàng đầu nên Dr.Duy rất hạn chế nhận bệnh nhân đại trà.

Mặc dù Dr.Duy rất mong muốn đem cái đẹp đến cho tất cả mọi người nhưng cũng chỉ có thể nhận 3 ca làm đẹp mỗi ngày để đảm bảo rằng không có bất kỳ sơ xuất gì có thể xảy ra với ca phẫu thuật của ông.

Với Dr.Duy, thứ lợi nhuận mà ước mơ nhất chẳng phải tiền, cũng chẳng phải sự nổi tiếng, mà chính là sự tin yêu và hài lòng của khách hàng.

Hãy cùng xem một vài review chân thật của các khách hàng đã được thẩm mỹ Dr.Duy điêu khắc chân mày:

“Ngày xưa, chân mày của mình bị rậm như chân mày đàn ông dù mình là nữ và mình tự đánh giá là khuôn mặt của mình cũng khá xinh. 

Do lông mày bị vậy nên mặt của mình trông rất thô, không tới mức xấu nhưng mà nhìn kỳ lắm. 

Sau khi được bác sĩ thẩm mỹ tại Dr.Duy điêu khắc chân mày thì giờ mặt mình đã sáng hơn rất nhiều, bạn trai mình còn bảo là chắc hôm nào cũng phải đến để các bác sĩ ở đây “phù phép” cho chân mày của ổng giống vậy” (Chị Minh – Quận 10)

Mình là Tuấn và mình đang là sinh viên năm 3. Lúc mình đến Dr.Duy thì tình trạng của mình là mắt hơi to nhưng lông mày thì lại mọc quá thưa nên ai cũng bảo mình có nét lưu manh. 

Khi được bác sĩ thẩm mỹ ở đây tư vấn và điêu khắc chân mày thì giờ lông mày của mình đã mọc đều hơn, nhờ vậy nên mặt trông đẹp trai hẳn ra” (Anh Tuấn – Bình Thạnh)

Lời kết

Để được bác sĩ thẩm mỹ tại Dr.Duy tư vấn và thăm khám trực tiếp thì có thể khách hàng sẽ phải chờ từ 7-10 ngày vì số lượng bệnh nhân tại Dr.Duy là rất đông.

Do đó, xin hãy vui lòng liên hệ trước tối số hotline để được đặt lịch hẹn trong thời gian sớm nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Căng Da Mặt Bằng Chỉ Hiệu Quả Cao Chỉ Sau 30 Phút

Căng da mặt bằng chỉ hiệu quả cao chỉ sau 30 phút đem lại vẻ đẹp thuần khiết, với làn da căng bóng, nhanh chóng và an toàn cao. [caption...

sau khi cắt mí nên kiêng gì

Sau khi cắt mí nên kiêng gì để nhanh lành, nếp mí đẹp tự nhiên?

Sau khi cắt mí nên kiêng gì là vấn đề đáng quan tâm dành cho hội chị em trong mỗi quá trình làm đẹp. Vì đây là yếu tố quan...

Điêu Khắc Chân Mày Nam Đẹp Nam Tính

Điêu khắc chân mày nam đẹp nam tính là điều tiên quyết khi lựa chọn thực hiện phương pháp này. Bởi điêu khắc chân mày không chỉ dành riêng cho...

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Không Sẹo Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng cung chân mày mang đến vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên cho đôi mắt, là phương pháp làm đẹp không hề xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ...

Tiêm filler môi

Tiêm Filler Môi Đẹp và An Toàn Ở Bác Sĩ Giỏi

Tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi là điều rất cần thiết để đôi môi trông đầy đặn tự nhiên hơn. Đây là phương pháp làm đẹp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn