ViDental Clinic: Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Chất Lượng Cùng Quy Trình Chuẩn Y khoa

Khay Chỉnh Nha Baimiss Happy Smile Tốt Không? Mua Ở Đâu?

ViDental Clinic: Địa Chỉ Bọc Răng Sứ Chất Lượng Cùng Quy Trình Chuẩn Y khoa

Bọc răng sứ là phương pháp phục nha thẩm mỹ được áp dụng hiệu quả trong hầu hết các trường hợp bệnh nhân mắc khuyết điểm về răng như ố vàng, xỉn màu, sai khớp cắn nhẹ,… Nhưng việc tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ không đau, ít mài không phải điều dễ dàng. Cùng tìm hiểu về ViDental Clinic – địa chỉ bọc răng sứ uy tín để giải đáp những vấn đề liên quan đến dịch vụ bọc răng sứ qua bài viết dưới đây.

ViDental Clinic – Địa chỉ bọc răng sứ chuẩn quốc tế

Bọc răng sứ đang trở thành dịch vụ nha khoa được nhiều khách hàng tìm kiếm nhờ hiệu quả vượt trội cũng như thời gian điều trị nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện nay vô vàn cơ sở nha khoa trên thị trường ra đời từ phòng khám chuyên khoa cho đến những bệnh viện Răng – Hàm Mặt có quy mô lớn khiến khách hàng phân vân và khó đưa ra lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bọc răng sứ chất lượng cao, đáp ứng đủ các tiêu chí từ đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị cho đến chính sách giá thì có thể tham khảo ViDental Clinic – Trung tâm Bọc Sứ, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ. Dưới đây là các yếu tố tạo nên một thương hiệu nha khoa phức hợp hàng đầu tại Việt Nam:

Đội ngũ bác sĩ CHUYÊN MÔN VỮNG VÀNG

Đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục nha thẩm mỹ. Xuất phát từ tình yêu cái đẹp và thấu hiểu được nỗi tự ti khi có hàm răng nhiều khuyết điểm, các bác sĩ tại ViDental Clinic luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Các bác sĩ tại ViDental Clinic có trình độ chuyên môn cao
Các bác sĩ tại ViDental Clinic có trình độ chuyên môn cao

Mỗi công đoạn trong quy trình bọc răng sứ đều được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận giúp hạn chế cảm giác đau nhức, khó chịu, đặc biệt là thao tác mài răng chuẩn chỉnh đến từng mm, không xâm lấn hoặc làm tổn thương đến tủy răng.

Đội ngũ bác sĩ của Vidental Clinic đều sở hữu loạt thành tích khủng, từng theo học và đào tạo tại nước ngoài, do đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây.

Cung cấp vật liệu sứ CHẤT LƯỢNG, TUỔI THỌ BỀN LÂU

Các loại răng sứ của ViDental Clinic được chế tác từ vật liệu cao cấp, có độ bền và khả năng chịu lực cực tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài, có thể lên đến 20 năm hoặc cả đời nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách theo chỉ định của nha sĩ. Hơn nữa, mỗi loại răng sứ đều được thử nghiệm và kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi tiến hành bọc sứ cho khách hàng.

ViDental Clinic - địa chỉ bọc răng sứ cung cấp vật liệu sứ cao cấp
ViDental Clinic – địa chỉ bọc răng sứ cung cấp vật liệu sứ cao cấp

Công nghệ bọc răng sứ ĐỘC QUYỀN cùng trang thiết bị HIỆN ĐẠI

ViDental Clinic đã hợp tác cùng Hiệp hội Răng sứ Quốc tế cho ra mắt công nghệ bọc răng sứ ĐỘC QUYỀN Nano BioTech nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là sự kết hợp giữa kỹ thuật siêu vi điểm nano cùng công nghệ bọc răng sứ thế hệ mới giúp tăng khả năng bám dính giữa vật liệu sứ và răng thật. Đồng thời, công nghệ này cũng được ứng dụng thành công trong công đoạn thiết kế, chế tác và sản xuất mão sứ, từ đó tăng khả năng tương thích với môi trường sinh học trong khoang miệng.

Công nghệ bọc sứ độ quyền cùng trang thiết bị hiện đại
Công nghệ bọc sứ độ quyền cùng trang thiết bị hiện đại

ViDental Clinic còn được hàng nghìn khách hàng biết đến với dịch vụ bọc răng sứ không đau, ít mài nhờ hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn châu Âu. Bên cạnh nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, ViDental cũng rất chú trọng đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, điển hình như:

  • Phần mềm thiết kế hoạt hình Beauty 4D có chức năng phân tích hình ảnh hàm răng của khách hàng, từ đó tư vấn, chẩn đoán độ tương thích giữa màu sắc răng sứ và ngũ quan khuôn mặt. Đồng thời bằng công nghệ AI giúp khách hàng theo dõi được sự thay đổi trước và sau khi tiến hành bọc răng sứ.
  • Công nghệ quét dấu răng iTero 5D là thiết bị quét dấu răng kết hợp với trí tuệ nhân tạo nhằm cung cấp cho bác sĩ những hình ảnh chi tiết và chính xác gấp 3 lần của cả răng và nướu nằm ở vị trí khuất sâu. Công nghệ này sẽ hỗ trợ lớn cho bác sĩ trong khâu lấy dấu răng và thiết kế mão sứ.

Quy trình bọc răng sứ NHANH CHÓNG theo tiêu chuẩn Y khoa

Hiện nay các công nghệ mới ra đời dần thay thế cho các kỹ thuật phục nha truyền thống. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, kỹ thuật bọc răng sứ vẫn được diễn ra theo đúng quy trình chuẩn Y khoa, nhằm mang đến trải nghiệm an toàn, không đau và không biến chứng. Dưới đây là quy trình bọc răng sứ được áp dụng trong toàn hệ thống ViDental Clinic:

  • Bước 1 – Thăm khám và kiểm tra tổng quát: Trước khi thực hiện bất kỳ kỹ thuật nha khoa nào, bác sĩ cần kiểm tra tình trạng răng miệng để xác định rõ vấn đề mà bệnh nhân đang gặp phải, từ đó lên kế hoạch điều trị sớm. Đến với ViDental Clinic, khách hàng sẽ được thăm khám và chụp X-quang tổng quát bằng công nghệ hiện đại nhất giúp chẩn đoán chính xác sức khỏe răng miệng hiện tại. Dựa trên các chỉ số kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn loại răng sứ phù hợp.
  • Bước 2 – Ký kết hợp đồng: Mỗi loại dịch vụ tại ViDental sẽ có mức giá và quy trình thực hiện khác nhau, do đó bệnh nhân cần ký kết hợp đồng để bảo vệ quyền lợi cho cả đôi bên.
  • Bước 3 – Vệ sinh, gây tê và mài cùi: Sau khi ký kết hợp đồng, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và gây tê tại vị trí răng cần bọc sứ. Tiếp đến là sử dụng dụng cụ mài mòn men răng và lấy dấu răng hàm bằng công nghệ iTero 5D để thiết kế mão sứ. Lúc này, khách hàng sẽ được gắn răng giả tạm thời để đảm bảo khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ.
  • Bước 4 – Gắn mão sứ: Mão sứ được chế tác theo đúng tỷ lệ chuẩn với cùi răng thật. Bác sĩ sẽ sử dụng thêm một loại keo chuyên dụng để gắn mão sứ lên cùi răng sao cho đảm bảo độ khít sát, không bị vướng cộm hay cong vẹo.
  • Bước 5 – Kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc tại nhà: Bước cuối cùng bác sĩ sẽ kiểm tra lại mão sứ và hướng dẫn bệnh nhân chăm sóc răng tại nhà.

>>>> Tìm hiểu: Bọc răng sứ tại ViDental Clinic có đau không?

Quy trình bọc sứ nhanh chóng theo tiêu chuẩn Y khoa
Quy trình bọc sứ nhanh chóng theo tiêu chuẩn Y khoa

Chính giá giá SIÊU ƯU ĐÃI

Hiểu được nỗi băn khoăn của khách hàng khi có nhu cầu bọc răng sứ nhưng bị hạn chế về mặt tài chính, chính sách bọc răng sứ trả góp tại ViDental Clinic đã ra đời. Bên cạnh đó là các chương trình khuyến mãi SIÊU HẤP DẪN dành cho khách hàng. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trở thành thành viên VIP với vô số dịch vụ ưu đãi như: Bảo hành trọn đời, miễn phí thăm khám tổng quát, hỗ trợ di chuyển và tìm nơi lưu trú trong thời gian chờ đợi mão sứ hoàn thành,…

Chuyên gia đánh giá thế nào về trung tâm bọc sứ ViDental Clinic

ViDental Clinic – Trung tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm mỹ được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Là một trong những đơn vị nha khoa áp dụng hiệu quả công nghệ hiện đại vào trong quy trình điều trị mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, cam kết bọc răng sứ ÍT MÀI, KHÔNG ĐAU. Ngoài ra địa chỉ bọc răng sứ ViDental Clinic cũng thường xuyên được nhắc đến trong các buổi hội nghị, tọa đàm về Nha khoa hay các buổi chia sẻ kiến thức chăm sóc răng miệng được tổ chức thường niên.

Theo chia sẻ của bác sĩ Đạt Hoàng – hiện đang công tác tại CKII Nha khoa ViDental:

“Hơn 10 năm trong ngành nha khoa thẩm mỹ, cố vấn cho nhiều địa chỉ bọc răng sứ khác nhau hay những kinh nghiệm đúc kết khi còn học tập và công tác tại nước ngoài, tôi luôn muốn nghiên cứu và phát triển hơn nữa để phục vụ cho nhu cầu bọc răng sứ tại Việt Nam. Tôi hiểu rõ tâm lý của khách hàng khi muốn phục hình răng sứ, đầu tiên là băn khoăn về chi phí, quy trình thực hiện sau đấy là chất lượng và các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện.

Tuy nhiên, nhiều cơ sở chuyên khoa kém chất lượng chỉ quan tâm đến lợi nhuận mà bỏ qua chất lượng hoặc không màng đến sức khỏe của khách hàng. Có rất nhiều bệnh nhân thực hiện bọc sứ ở các cơ sở khác được khoảng vài tháng thì liên hệ mong chúng tôi giúp đỡ để khắc phục những biến chứng. Đa số những trường hợp này đều không cần thiết phải bọc sứ nhưng bị các chiêu trò PR hoặc các bác sĩ không có tâm tư vấn dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường. Mỗi ca điều trị như vậy khiến ngành nha khoa thẩm mỹ nói chung bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi ấy tôi cũng được mời về công tác tại Trung Tâm Bọc Sứ, Dán Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic. Trước tôi cũng có rất nhiều bác sĩ giỏi như: Bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Thị Thái, Bác sĩ Trương Hoàng Tuyến đều là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành.”

Bác sĩ cũng chia sẻ thêm:

“Tôi và đội ngũ bác sĩ tại ViDental Clinic đã nghiên cứu và phát triển nhiều kỹ thuật phục nha khác nhau, trong đó hiệu quả nhất là công nghệ bọc răng sứ Nano Biotech giúp hạn chế xâm lấn và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Từ quy trình cho đến chất lượng răng sứ đều được chúng tôi kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Các phản hồi tích cực của khách hàng sau 1 đến 2 năm bọc sứ là động lực giúp ViDental Clinic ngày càng hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ. Sắp tới ViDental sẽ mở rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc nhằm phục vụ nhu cầu phục nha thẩm mỹ cho mọi người dân Việt Nam. Từ đó trở thành địa chỉ bọc răng sứ uy tín, chất lượng cao và hướng đến mục đích vì cộng đồng.”

Trên đây là những đánh giá và chia sẻ của các chuyên gia về ViDental Clinic – địa chỉ bọc răng sứ chuẩn quốc tế. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ y bác sĩ.

>>>> Đọc thêm nội dung Bọc răng sứ hữu ích liên quan: https://vhea.org.vn/nhung-truong-hop-khong-nen-boc-rang-su-59626.html

Cùng chuyên mục

Khay Chỉnh Nha Baimiss Happy Smile Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Khay chỉnh nha Baimiss Happy Smile hiện đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn trẻ trong việc niềng răng, cải thiện những khiếm khuyết thường gặp ở răng...

Bình luận (35)

  1. Trần Mỹ Duyên says: Trả lời

    Mình đang muốn bọc sứ nhưng mọi người bảo 3-5 năm hay bị tụt lợi, rồi viên chân răng….. nhà mình ai làm lâu năm rồi cho minh xin ít review với ạ

    1. Ngoc Phuong says: Trả lời

      Mình có quen mấy bà chị cx làm sứ chuẩn xịn bao năm có sao đâu bạn. Quan trọng là chất liệu sứ mình dùng có chất lượng k,bsi làm cho mình kĩ thuật có đúng k, vệ sinh răng có đúng cách ko. Nếu tất cả nhg cái trên chưa dc thì sẽ bị như vầy.

    2. Hạnh Ngô says: Trả lời

      Làm mấy chỗ không uy tín, bs ko có tâm mới vậy thôi, mình cũng bọc sứ hơn 1 năm rồi thấy có sao đâu. Trước khi xác định đi làm sứ mình đã bỏ thời gian tham khảo khá nhiều phòng khám quanh HCM và cuối cùng quyết định chọn bên nha khoa Vidental ở đường Đặng Tất, q1 để làm. Thứ mình quan tâm hàng đầu là chất lượng nha khoa, uy tín thì làm mn ạ. Sau đấy là xét đến giá cả và cân nhắc loại sứ phù hợp với màu răng tự nhiên. Hôm mình qua làm răng, bác sĩ làm nhẹ nhàng lắm, mình còn soi gương nhìn bác sĩ làm trực tiếp nữa nên khá yên tâm. Mà dịch vụ đón tiếp tận tình, từ bước thăm khám cho đến chăm sóc sau bọc răng nên ko phải đợi lâu, qua thăm khám lại cũng ko mất nhiều thời gian. Từ hôm làm sứ ai cũng khen răng mình đẹp, tự nhiên hơn nữa từ khi bọc sứ xong cảm giác ăn nhai của mình tốt hơn trước rất nhiều. Thực sự làm sứ ở những nha khoa chất lượng như Vidental chẳng lo ngại vấn đề gì đâu, b có thể tìm hiểu https://videntalkid.com/boc-rang-su-voi-cong-nghe-doc-quyen-tai-vidental-2682.html

    3. Nguyễn.T Ngọc says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu bên nha khoa Vidental này để làm sứ mà ngặt nỗi nha khoa chỉ có chi nhánh ở SG vs Hn, em lại ở Đà Nẵng, đi lại cũng bất tiện giờ ko biết sao đây

    4. Lý Lý says: Trả lời

      Nay có nhiều cơ sở nha khoa họ mở chi nhánh rộng khắp rồi, cần gì phải ra Hà Nội hay Sài Gòn đâu bạn, vất vả lắm. Như Vidental ngoài 2 trụ sở chính ở HN và SG thì họ cũng liên kết khá nhiều ở các tỉnh thành rồi đấy. Bạn thử liên hệ xem, mình thấy chất lượng ở viện nha khoa đó cũng ổn, bác sĩ tay nghề cao mà tận tâm lắm cơ

  2. Đèo Huyền says: Trả lời

    Em có tham khảo mấy dòng sứ thì thấy ưng sứ Zirconia và Cercon HT nhất vì vừa tiền mà thấy ghi độ chịu lực cao răng ăn nhai tốt. H em đang phân vân giữa 2 loại đó ko bik loại nào lắp lên răng nhìn tự nhiên và bền hơn dùng lâu năm càng tốt vì k muốn vài năm lại phải đi thay răng Cả nhà cho e xin ít review nhé!!!

    1. Thuý Thuý says: Trả lời

      Nếu để so sánh 2 dòng trên thì nên chọn Cercon HT hơn nha, giá của cercon ht đã đắt hơn là thể hiện 1 phần tốt hơn rồi. Mình làm Cercon HT đây, ai cũng khen mình làm tự nhiên mà cảm thấy ăn nhai cx thích hơn á

    2. Khiêm Lê says: Trả lời

      Nói thật là a dùng dòng nào cũng đc. Bền hay ko nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phôi có nung đủ tg và nhiệt ko.!? Rồi về lab ktv làm có tốt ko.!! Sau cùng là đến ng sử dụng có biết gìn giữ hay ko.!? Trước em đi bọc sứ ở chỗ không ra gì về, huhu về viêm lợi nặng luôn mà men răng còn hỏng nữa. Ôi nghĩ lại sợ thật sự, giờ có cho tiền đi làm chỗ đó cũng không bao giờ đi đâu. Và sau đó để cải thiện tình hình em tìm hiểu nha khoa khác thì thấy nha khoa ViDENTAL đáp ứng đủ tiêu chí của mình nên e sắp xếp đến làm luôn. Tính đến này cũng được 3 tháng rồi. Thật sự em thấy tự tin hơn hẳn, răng trộm vía không có tình trạng viêm nhiễm, hôi miệng…Ai nào có ý định đi làm răng thì nên tham khảo nha khoa uy tín thật kỹ ạ. Vừa không mất tiền, mất thời gian, mà còn ko bị ảnh hưởng đến răng miệng như em trước đây. Em thấy chỗ Vidental này làm răng ổn mà dịch vụ cũng tốt nữa, ai ở HN có thể tham khảo nhé https://videntalcare.com/4-ly-do-ban-nen-chon-dich-vu-boc-rang-su-tai-vien-nha-khoa-vidental-3824.html

    3. Nguyễn Phong says: Trả lời

      Mình cũng đang định làm 4 răng sứ cửa. Đi khám thì phải lấy tuỷ vì răng mình chênh nhiều quá, phải mài nhiều. Lấy tuỷ thì sau này răng đó sẽ mục thối dần. Mình lại phân vân ko dám làm. Mn đã làm rồi cho mình xin ý kiến sau khi làm với ạ

    4. Đắc Ba Bảy says: Trả lời

      Thường thì răng bị sâu nặng hoặc có vde mới phải lấy tủy em à. Mà phương pháp lấy tủy rồi bọc sứ là lâu rồi, ng quen anh làm sứ có phải lấy tủy đâu nên em thử đi khám tư vấn bên khác nữa nhé

  3. Phuong Kim Nguyen says: Trả lời

    Em thấy nhiều nơi ghi giá là 1tr5/1 răng sứ Katana hoặc Venus. NHưng mà phân Vân nhất là độ uy tín và tay nghề bác sĩ tại vì mỗi nơi nói 1 kiểu. Hiện e đang bên quận Phú Nhuận, HCM. Và tài chính chắc làm được 8 răng trên thôi. Các anh chị mách em chỗ nào làm uy tín với ạ. E cảm ơn

    1. Chàng Khờ NoBi says: Trả lời

      E để đủ tiền hãy bọc đừng vội vàng . Răng bọc phải từ sứ Ceramil trở lên nhé. Bọc rẻ về đến nhà là ân hận đấy . Với lại bọc răng phải chọn bs thẩm mĩ răng nhiều năm.kinh nghiệm và bọc nhiều ca khó rồi thì hãy làm .( đưng nhầm bs chữa răng)

    2. Ngọc Minh says: Trả lời

      Đúng là nên tìm nha khoa uy tín để làm đó c, mà giá cũng phải hợp lí nữa với lại nên làm toàn sứ chứ đừng làm sứ kim loại, sau 1 thời gian đen viền nướu hết. Em cũng làm bên nha khoa Vidental ở phường 8, q Phú Nhuận đây. Làm bên này nếu c chưa đủ kinh phí thì có thể trả góp 0% lãi suất nhé. Em làm dòng Venus như chị nói mà đã 3tr 1 răng rồi. Trvia sao mà khi làm lúc mài k đau, lắp răng không đau, làm về xong ăn uống cũng thoải mái lắm. Em khuyên thật các chị em nên lựa chọn nha khoa uy tín, chứ đừng ham rẻ mà tiền mất tật mang.

    3. Hồ Cẩm Nhung says: Trả lời

      Thế b cho mình hỏi sứ Zolid với Cercon bên này bao nhiêu thế, mình đang tham khảo 2 dòng này để sang tháng đi làm sứ đây

    4. Trần Thành Lợi says: Trả lời

      Mình cũng bọc sứ bên này mà chỉ làm Zicornia thôi cũng đẹp lắm rùi. Còn theo mình tìm hiểu thì bên Vidental bọc toàn sứ Zolid là 5tr rưỡi còn Cercon là 6tr 1 răng đó, mà hình như đang có giảm giá gì đó thì phải

  4. Hải Hoàng says: Trả lời

    Mọi người cho em hỏi răng số 6 lấy tủy được 1 năm có khả năng bị mục cao không ạ? Em lấy tủy được 1 năm nhưng thỉnh thoảng vẫn có cảm giác đau. Em muốn giữ răng thật bọc sứ nhưng thấy mn nói là răng em để lâu rồi nên chắc mục phải nhổ cắm implant. Tiện cho em hỏi khu vực Phú Thọ có nha khoa nào làm ổn không ạ? Không thì Hà Nội cũng được ạ
    Em cảm ơn.

    1. Hiếu Văn says: Trả lời

      Răng lấy tủy vẫn có tuổi thọ lên đến 10 năm. Bạn nên vào mấy bệnh viện nha khoa lớn để bác sỹ người ta khám cho
      Đừng nghe mấy thằng phòng khám nha khoa là tiền mất tật mang đấy

    2. Minh Tú says: Trả lời

      Bạn ở HN thì có thể đến nha khoa Vidental, có bác sĩ Hải Yến rất đỉnh về nội nha. Bạn có thể lên facebook search tên bác sĩ. Mình cũng ko chụp sứ 2 răng chữa tủy nên đến đó phải chữa tủy lại và bọc sứ. Đến đó họ sẽ chụp x-Quang xem tủy răng còn tốt ko, còn cứu được ko, lần trước chữa tủy có triệt để chưa?

    3. Lâm Tây says: Trả lời

      Mình cũng ở Hà Nội. Răng mình bị thưa kẽ rất nhiều , và hay bị mắc răng , m có ý định bọc sứ và đang tìm hiểu trên mạng thấy có phòng khám răng làm răng sứ thẩm Mỹ 16 răng chỉ có 6tr , các bác cho em hỏi có dịch vụ nào rẻ như vậy mà ổn không ạ

    4. Shu Ớt Nguyễn says: Trả lời

      16 răng 6tr thì tốt nhất b đừng hi vọng làm xong xác định hỏng hết răng chứ sao
      Làm chỗ nào sứ đảm bảo có cam kết hợp đồng rõ ràng, tay nghề bs cao..Cái răng cái tóc là vóc cng mà b

  5. Zu Bi says: Trả lời

    Chia sẻ với mn mình vừa làm răng xong để kịp ăn Tết ạ. Răng của mình trước là làm sứ rồi nhưng vẫn bị cười hở lợi và nhìn răng ngắn, mình cũng ko hiểu tại sao bsi nk cũ mình làm lại ko điều chỉnh vấn đề này cho mình. Sau khi bị chê quá nhiều mình đã quyết đi làm lại để đổi loại sứ tốt hơn và khắc phục tình trạng trên, lần này mình đổi nha khoa khác thì bsi tư vấn mài ổ xương và cắt lợi để răng mình nhìn dài ra. Làm xong mình cực kỳ ưng ý, bạn nào gặp tình trạng như mình có thể tham khảo cách làm của mình để nhìn xinh hơn.

    1. Thảo Quyên says: Trả lời

      Vậy em làm ở nk nào thế, cho chị xin đc với. Mà làm về có phải kiêng kị gì ko em?

    2. Zu Bi says: Trả lời

      Em làm chỗ nha khoa Vidental nha c, chi nhánh em làm là ở Thủ Đức, TPHCM. Kiêng thì có chị ạ, bsi bảo kiêng uống nước đá, nước nóng quá tầm 1 tuần, hạn chế uống cà phê, đồ uống nhiều phẩm màu nữa chị ạ

    3. Linda Sok says: Trả lời

      Thế chị làm xong có bị chảy máu ko chị, em thấy dạo này nhiều người bảo đi bọc sứ về bị chảy máu chân răng, viêm lợi các kiểu ấy, mà làm có lâu không ah

    4. Hang La says: Trả lời

      Thế á, chị có thấy làm sao đâu nhỉ, chỉ thấy đẹp thôi em ạ :v Chắc do mn tìm hiểu chưa kỹ thôi em ạ, chứ chị thấy bsi bên này đã giỏi rồi còn làm cẩn thận lắm, sao mà chảy máu được. Chị làm có 2 hôm là xong rồi em ạ, hôm đầu đến mài răng, lắp răng tạm, hôm sau đến lắp răng sứ hoàn thiện là xong rồi.

  6. Hoà Trịnh says: Trả lời

    Tình hình là e chuẩn bị đi trồng răng sứ kiểu bắt cầu 3 cái thành 1. Và trồng 1 răng implant. Nhưng e hỏi nhiều chổ thì mỗi chổ mỗi giá. E hoang mang quá. Ai hiểu về cái này thì tư vấn giúp e với. Nên dùng sứ nào cho tốt ạ. ( Sứ Zirconia ). E cảm ơn

    1. Nguyễn Minh Hoàng says: Trả lời

      Giá mỗi nha khoa mỗi khác, cũng nhiều loại sứ nữa nên có loại thì hơi chát vs mặt bằng chung , nói chung là tuỳ theo khả năng kinh tế của bạn , nếu ở trung tầm b bọc răng cửa thì Cercon HT là quá tốt r b

    2. Nguyễn Thị Thu Uyên says: Trả lời

      Nếu có kinh tế mình làm từ cercon trở lên. Còn muốn cao cấp làm nacera, lava. Bạn chọn dòng sứ là 1 phần, quan trọng vẫn là bs và người làm ra chiếc răng sứ chứ k hẳn cứ chọn dòng sứ max tiền lên răng đẹp. B có thể tham khảo dòng sứ Zolid cũng có bản chất là Zicornia nhưng nó có tuổi thọ, khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ tốt hơn Zicornia nhé

    3. Trần Đình Quốc says: Trả lời

      Cho e hỏi răng em đã bọc sứ kim loại 4răng cửa do trc kia k có điều kiện ạ,bây giờ e muôn làm lại răng cửa,e có tham khảo mấy nha khoa kêu e lam 8cai luôn cười cho đep nhưng e tiếc răng thật quá,giờ e làm 4răng cửa dài ra 1chút rôi tẩy trắng răng thì có dc k ạ

    4. Minh Thảo says: Trả lời

      Tẩy răng thật trước, răng thật lên hết màu rồi thì làm lại 4 răng kia cho đồng màu… …răng thật muốn lên màu sáng trắng thì tẩy vài lần trong 3- 5 năm, tẩy 1-2 lần trong thời gian ngắn sẽ không lên màu bao nhiều đâu…..muốn đẹp phải kiên nhẫn chút, phải ráng giữ răng thật nha, vì men răng em rất tốt…..

  7. Linh Hoai says: Trả lời

    Xin chào anh chị ạ, em đang có ý định niềng trong suốt và có một số câu hỏi thắc mắc như này . Niềng trong suốt thì cả qua trình niềng mình chỉ sử dụng một khay niềng thôi ạ?. Khay niềng là nhựa có bền không ạ, khi ăn mình có cần tháo khay ra không? Vệ sinh như nào để giữ răng và khay luôn sáng ạ? Hà Nội chỗ nào niềng uy tín và trả góp ạ?
    Em cảm ơn mọi người ạ

    1. Tung Lanhhoa says: Trả lời

      Niềng răng trong suốt cả quá trình sẽ có 1 lượng khay nhất định ạ. Mỗi khay trung bình đeo từ 14-20 ngày ạ. Khay trong suốt sẽ có clincheck mình sẽ biết trước kết quả và sẽ cho thấy sự dịch chuyển khi đeo khay qua phần mềm. Khay nhựa bền nhưng khi ăn mình nên tháo ra vì thức ăn có màu sẽ làm cho khay không sáng. Ngày đeo khay trung bình 20-22 tiếng để đảm bảo quá trình niềng diễn ra đúng dự kiến. Vệ sinh khay bạn dùng kem đánh răng hoặc sử dụng viên ngâm polident để vệ sinh cho không bị hôi. Ngoài ra có tăm nước càng tốt ạ.

    2. Hanh Le says: Trả lời

      Tùy gói mà số lượng khay khác nhau nhé b. Nếu là khay chuẩn thì bền khỏi lo. HN thì tham khảo ở nha khoa Vidental Hoàn Kiếm xem sao, t thấy uy tín mà khám cx chất lượng, làm có bảo hành sau niềng. về cp thì nhiều mức giá lắm, rẻ nhất là 80tr. À, còn tùy tình trạng răng nữa, bạn nên đến thăm khám trực tiếp nhé, bs khám free đấy! Được tặng chụp x-quang, file bệnh án nx đấy. Ngoài ra còn đk chụp ảnh răng 3-6 tháng để tự theo dõi quá trình thay đổi của răng đấy. Mà nghe nói đợt này nha khoa đang giảm giá 30% cho mọi lộ trình niềng răng, qua sớm đi. qua khám thì đặt lịch tránh đông nha

    3. Lê Trường says: Trả lời

      Em cho chị hỏi, chị định đưa con bé nha nhà chị sang đây để niềng không biết bên này thiết bị hay các bác sĩ chuyên nha cho trẻ em không, ở Hoàn Kiếm chắc cũng gần nhà

    4. Vũ Minh Đạt says: Trả lời

      Chị cứ yên tâm nhé vì các bác sĩ thăm khám, điều trị cho trẻ tại ViDental đều là những người có hơn 15 năm kinh nghiệm chỉnh nha, đặc biệt trong lĩnh vực niềng răng. Em cũng đưa bé qua đây niềng rồi nên còn biết các bs rất tận tâm trong công việc, kiên nhẫn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của trẻ nữa. Còn thiết bị phần mềm bên này thì khỏi phải bàn, luôn được nâng cấp những thiết bị phần mềm hiện đại nhất hỗ trợ qtr chỉnh nha không đau, không ê buốt hay chảy máu https://videntalkid.com/bac-si-chinh-nha-chuan-harvard-tai-vidental-kid-11172.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn