Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

11 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ và thèm chuyện ấy

Giống như nam giới, phụ nữ sau một thời gian dài không được “ân ái” thường khao khát chuyện ấy nhiều hơn bình thường. Nhưng vì đặc tính là phái yếu nên họ ít khi biểu lộ ra bên ngoài. Thay vào đó, nữ giới sẽ thể hiện điều ấy thông qua ánh mắt, cử chỉ, lời nói hoặc hành động. Chỉ cần chú ý quan sát, cánh mày râu sẽ rất dễ nhận biết dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ để yêu chiều cô nàng “đúng thời điểm” và làm cho cô ấy ngây ngất vì sướng.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ
Phụ nữ lâu ngày không quan hệ thường khao khát chuyện ấy nhiều hơn bình thường

11 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ và khao khát chuyện ấy

Không hoà hợp trong chuyện chăn gối đều bắt nguồn từ việc không hiểu đối phương cần gì và muốn gì, từ đó dẫn đến việc “yêu” sai thời điểm và sai cách. Để khắc phục điều đó, cánh mày râu hãy bỏ túi ngay cho mình 11 dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ và khao khát chuyện ấy dưới đây để có thể “phục vụ” nàng chu đáo và khiến cô ấy đê mê, sung sướng nhé!

1. Ánh mắt thèm muốn và mời gọi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn khi mọi tâm tư, suy nghĩ, tình cảm và ham muốn đều được thể hiện thông qua nơi ấy. Phụ nữ lúc bình thường sẽ có đôi mắt tĩnh lặng, không gợn sóng. Còn những lúc khao khát chuyện ấy, lửa tình sẽ thổi bùng lên đôi mắt khiến cho đồng tử giãn to ra và trong ánh nhìn sẽ luôn thể hiện sự thèm muốn, mời gọi.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ
Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ được nhận biết qua ánh mắt gợi tình và mời gọi

Nếu một lúc nào đó bạn bất chợt thấy người phụ nữ của mình nhìn chằm chằm vào đôi mắt, cơ thể hoặc “cậu nhỏ” với thái độ chăm chú, đăm chiêu và không rời mắt thì chắc chắn cô ấy đã lâu ngày không quan hệ và đang muốn “ân ái”. Đây được xem là tín hiệu “báo động” để chàng có thể tiến đến “ăn” nàng ngay lập tức và đưa nàng lên từng nấc thang của sự sung sướng, đê mê.

2. Diện trang phục sexy, gợi cảm

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ và khao khát chuyện ấy thường có xu hướng diện những trang phục sexy, gợi cảm. Bởi các cô gái tin rằng, khi khéo khoe cơ thể nóng bỏng và quyến rũ thì chẳng có chàng trai nào có thể kháng cự lại được sự cám dỗ đầy ngọt ngào này.

Thông thường, nàng sẽ chọn mặc những bộ cánh bó sát và mỏng tan, để lộ ra những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể. Đó có thể là bờ vai hờ hững, đôi gò bồng mọng nước, bờ mông căng tròn hay đôi chân trắng gần, thon thả. Khi tất cả mọi thứ như đang “bày dọn” trước mắt chàng thì đừng chần chờ mà không lao đến thỏa mãn dục vọng và “lấp đầy” khoảng trống trong cô ấy. Nếu lúc này được “đáp ứng đầy đủ” sau những ngày tháng thiếu thốn thì chắc chắn nàng sẽ sướng đến phát điên và chẳng thể quên đêm mặn nồng này.

3. Lời nói êm dịu như rót mật vào tai

Trong thực tế, phụ nữ lâu ngày không quan hệ và đang có nhu cầu “ân ái” thường có lời nói êm dịu như rót mật vào tai. Nếu bình thường cô nàng của bạn là người không hay nói những lời nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng nay bỗng nhiên quay ngắt 180 độ sang thốt ra những lời “ngọt như mía lùi” thì 100% nàng ấy muốn bạn “yêu” rồi.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ
Phụ nữ lâu ngày không quan hệ và đang có nhu cầu “ân ái” thường có lời nói êm dịu như rót mật vào ta

Khi nói những lời tình tứ, nàng sẽ hay hướng ánh mắt về phía bạn và kèm theo những hành động đụng chạm thân mật như sờ mông, đùi, ngực hoặc ôm hôn. Trong trường hợp không gian chỉ có hai người thì rất có thể cô ấy sẽ chẳng ngần ngại mà đề cập đến chuyện “ân ái” để kích thích ham muốn và khơi gợi nhu cầu tình dục ở bạn tình.

4. Cử chỉ thân mật và gần gũi

Ham muốn tình dục tăng cao sau thời gian dài không quan hệ khiến cho nữ giới có những cử chỉ thân mật và gần gũi hơn với đối phương. Nàng sẽ thường xuyên nhào tới ôm chặt lấy người bạn, hôn sâu vào môi, cắn nhẹ nơi vành tai hay không ngừng vuốt ve, sờ mó “cậu nhỏ”. Mục đích cuối cùng là đánh thức được cơn hứng tình trong người của cánh mày râu, khiến cho “con thú” ngóc đầu dậy và tiến tới “xơi” bữa ăn đầy mỹ vị.

Không giống như phái mạnh, nữ giới thường khá rụt rè và e ngại trong chuyện ấy nên sẽ không thể hiện ra bên ngoài quá mãnh liệt. Thay vào đó, mọi thứ diễn ra thật nhẹ nhàng và tế nhị. Khi các chàng trai bắt gặp những cử chỉ này của nàng chính là lúc cô ấy đang khao khát được “yêu”. Hãy tiến tới “đáp ứng” và khiến cho cô nàng sung sướng, thăng hoa lên thiên đường “ân ái”.

5. Cắn môi, mặt đỏ và thở gấp gáp

Cắn môi, mặt đỏ và thở gấp gáp là một trong những dấu hiệu thường thấy nhất ở phụ nữ lâu ngày không quan hệ và khao khát chuyện ấy. Khi ham muốn tăng cao, huyết áp và nhịp tim ở nữ giới sẽ tăng lên đáng kể. Đồng thời, tuyến thượng thận cũng tăng hoạt động bài tiết các hormone adrenaline, khiến cho tim đập nhanh hơn bình thường, nhịp thở trở nên gấp gáp, tâm trạng luôn trong trạng thái hồi hộp và mặt đỏ bừng ngại ngùng.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ
Cắn môi là một trong những dấu hiệu thường thấy nhất ở phụ nữ lâu ngày không quan hệ và khao khát chuyện ấy

Bên cạnh đó, nhiều nữ giới còn có thói quen rất đặc biệt khi có nhu cầu “ân ái” là liếm môi. Theo như các cô nàng giải thích, hành động này sẽ giúp cô ấy thu hút được ánh mắt bạn tình, khơi gợi được dục vọng, khiến chàng khao khát và nhanh chóng nhập cuộc để thỏa mãn mình hơn.

6. Tâm tính thất thường, hay cáu gắt

Tình dục đem đến nhiều giá trị về tinh thần cho nữ giới. Sau khoảnh khắc “yêu” mặn nồng nó sẽ giúp cô nàng giải tỏa được năng lượng tiêu cực, xoa dịu những tổn thương trong cuộc sống, khiến cho cô ấy cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn. Nếu lâu ngày không được quan hệ, những điều tồi tệ ấy sẽ ứ đọng bên trong và làm cho nàng có tâm tính thất thường, hay cáu gắt.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này là do các chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ và nồng độ hormone bị thấp đi so với lúc được giao hợp thường xuyên. Khi khát khao tình dục không được đáp ứng, phụ nữ sẽ lâm vào trạng thái khó chịu, bứt rứt, uể oải, hay mệt mỏi và cáu gắt.

7. “Rủ rê” bạn tình xem phim 18+

Xem phim 18+ là một vấn đề khá tế nhị ở nữ giới nên khi có nhu cầu họ thường lựa chọn xem một mình. Nhưng trong trường hợp lâu ngày không quan hệ và có những khao khát quá lớn về chuyện ấy, phụ nữ sẽ “rủ rê” bạn tình để cùng xem chung.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ
Khi lâu ngày không quan hệ và có những khao khát quá lớn về chuyện ấy, phụ nữ sẽ “rủ rê” bạn tình cùng xem chung phim 18+

Lúc đó, ánh mắt nàng sẽ mãi mê tập trung vào những thước phim nóng bỏng và khiêu gợi. Còn đôi tay nàng sẽ không ngừng lả lướt lên những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng như gáy tai, cổ, vòm ngực, đùi trong, cậu nhỏ. Khiến cho mọi xúc cảm trong người phái mạnh được đánh thức và muốn cùng nàng trầm luân.

8. Đề nghị thực hiện Oral Sex

Oral Sex hay còn được gọi là quan hệ tình dục bằng miệng. Theo đó, bạn tình sẽ sử dụng miệng, răng, lưỡi để kích thích và thoả mãn nhu cầu “ân ái” của đối phương. Thông thường, Oral Sex chỉ diễn ra khi cả hai thật sự tin tưởng và yêu thương nhau bởi nó khá bất tiện và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho vùng kín/dương vật.

Chính vì vậy, phụ nữ lâu ngày không quan hệ sẽ và khao khát chuyện ấy sẽ rất nhớ đến cảm giác được đôi môi của chàng chạm vào “cô bé” và khiến nó chảy nước tràn trề vì “phê”. Nếu thấy nàng đề nghị chuyện này thì chắc chắn đến 99% cô ấy đang muốn bạn “yêu” và đưa cả hai thăng hoa lên đỉnh.

9. Trúc trắc trong màn dạo đầu

Trúc trắc trong màn dạo đầu là dấu hiệu điển hình nhất của phụ nữ lâu ngày không quan hệ và đang mong muốn “cực điểm” được làm chuyện ấy. Các chuyên gia tình dục lí giải hiện tượng này là do phái nữ sau thời gian không được giao hợp sẽ cảm thấy vô cùng “thiếu thốn”, đang bị “quên” hoặc giảm bớt một số kỹ năng chăn gối. Dẫn đến khi “ân ái” trở lại thường mở đầu khá vụng về và không thuần thục như trước nữa.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ
Trúc trắc trong màn dạo đầu là dấu hiệu điển hình nhất của phụ nữ lâu ngày không quan hệ và đang mong muốn “cực điểm” được làm chuyện ấy

Nếu phái mạnh là người tinh ý thì hãy chú ý quan sát người phụ nữ của mình trong màn dạo đầu. Khi nàng có biểu hiện trên thì có thể ngầm hiểu rằng cô ấy đã có một thời gian dài không được thoả mãn. Hãy giành lại thế chủ động và thay cô nàng thực hiện việc “mở màn” thật thăng hoa, khiến cho đối phương ngất ngây vì “phê”.

10. Âm đạo nhạy cảm và dễ ướt át

Âm đạo là nơi dễ bị kích thích nhất của nữ giới khi “ân ái”. Việc một thời gian dài không được “đụng chạm” khiến cho “cô bé” trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Chỉ cần chàng trai hôn sâu và mân mê dọc khắp cơ thể thì chắc chắn “phía dưới” nàng ấy sẽ ướt sũng vì ham muốn.

Ngược lại, những phụ nữ thường xuyên quan hệ và có tần suất làm chuyện ấy ổn định thì lại hiếm khi được như vậy. Khi lâm trận, cánh mày râu sẽ phải mắc một lúc lâu để khơi gợi cơn hứng tình của nàng, giúp cô ấy tiết đủ lượng dịch nhờn cần thiết để khi “đưa đẩy” có thể trơn tru, thoải mái và không bị đau đớn.

11. Dễ thăng hoa lên đỉnh và nhanh đạt cực khoái

Ngoài những dấu hiệu trên thì phụ nữ lâu ngày không quan hệ và khao khát chuyện ấy còn rất dễ thăng hoa lên đỉnh và nhanh đạt cực khoái. Nếu như ở nam giới, hiện tượng “lên đỉnh” được thể hiện rõ qua việc xuất tinh vào trong “cô bé” thì ở phái nữ, điều này lại được biểu lộ thông qua tiếng rên rỉ, âm đạo co thắt và hơi thở gấp gáp.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ
Phụ nữ lâu ngày không quan hệ và khao khát chuyện ấy còn rất dễ thăng hoa lên đỉnh và nhanh đạt cực khoái

Phụ nữ rất khó lên đỉnh nhưng một khi đã lên đỉnh thì có thể khiến cánh mày râu điên cuồng trong sung sướng. Nên khi nàng đã lâu chưa được thoả mãn thì hãy giúp cô ấy giải toả, lấp đầy ham muốn để cả hai đạt được cao trào khoái cảm và ngây ngất vì phê.

Chỉ cần nhận biết 11 dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ và khao khát chuyện ấy trên đây thì cánh đàn ông hoàn toàn có thể yên tâm để chinh phục được mọi cô nàng trên giường. Chúc các cặp đôi có những giây phút thăng hoa tuyệt vời!

Cùng chuyên mục

9 Cách thủ dâm cho nam cực khoái, không gây hại cho sức khỏe

Thủ dâm đúng cách mang đến cho nam giới nhiều lợi ích như giải tỏa ham muốn, giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, lạm...

11 Cách Quan Hệ Lâu Ra cùng nàng làm tình đủ mọi tư thế

Trang bị cho mình những cách quan hệ lâu ra là bí kíp vàng để chinh phục mọi cô gái trên giường, khiến cô ấy đắm chìm trong dục vọng...

Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn

Sử dụng cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn được nhiều cặp đôi áp dụng và thành công. Đây là phương pháp đơn giản,...

Cách làm tình để chồng “Yêu” và “Nghiện” lên giường với bạn

Đàn ông khi vui vẻ cũng thích làm tình, khi giận dữ cũng muốn làm tình, khi mệt mỏi càng muốn làm tình,... Đây như một gia vị không thể...

10 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ được nam giới khen tốt

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là cứu cánh của nhiều quý ông mắc chứng xuất tinh sớm hoặc bị suy giảm khả năng sinh lý tình dục. Nhóm...

Doggy là gì? 10 tư thế Doggy thần thánh cho nàng phê tột đỉnh

Doggy được xem là tư thế tình dục yêu thích của các cặp đôi vì nó mang đến nhiều khoái cảm và đưa họ lên đỉnh một cách tuyệt vời....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn