Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với 9 thảo dược cực hay

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng cách dùng một số loại thảo dược là phương pháp được khuyên dùng hơn cả vì có độ hiệu quả cao, an toàn cho người dùng đặc biệt mang đến tác dụng bồi bổ sức khỏe tổng thể cho phái mạnh. Cách thực hiện các bài thuốc này thế nào, tham khảo ngay tại đây. 

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc với 9 thảo dược

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới thường liên quan đến các vấn đề hormone, một số bệnh lý, chấn thương hoặc liên quan đến chế độ ăn uống sinh hoạt thiếu khoa học. Hậu quả của bệnh này là đời sống tinh dục thiếu cảm xúc, chuyện chăn gối không còn mặn nồng, trầm trọng hơn là có thể mất đi khả năng có con. Vì thế nam giới cần sớm khắc phục tình trạng này.

Chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Nam giới có thể cải thiện các tình trạng yếu sinh lý dạng nhẹ bằng một số thảo dược mà không cần dùng thuốc vẫn cho hiệu quả rất tốt

Tuy nhiên với các trường hợp yếu sinh lý nhẹ, việc lạm dụng dùng thuốc là điều không nên vì có thể gây ra một số biến chứng khác nguy hiểm hơn. Dùng thuốc nhiều có thể gây lờn thuốc, mức độ thuốc phải tăng dần mới có thể kích thích ham muốn, hay việc tiêm hay dùng gel quá nhiều có thể làm teo dương vật hoặc tê liệt vô cùng nguy hiểm. Vì vậy hầu hết việc dùng thuốc chỉ được chỉ định khi tình trạng bệnh đã có dấu hiệu trầm trọng.

Thay vì dùng thuốc, người bệnh có thể áp dụng một số cách chữa yếu sinh lý tại nhà từ thảo dược kết hợp với việc thay đổi một lối sống khoa học lành mạnh hơn để có thể kiểm soát các triệu chứng này.

Dùng rễ cau

Theo Đông Y, rễ cau có vị cay hơi đắng, tính ấm, giúp bổ thận và có tác dụng rất tốt trong điều trị các bệnh sinh lý ở phái mạnh. Sử dụng rễ cau cho nam giới giúp nâng cao sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, kích thích khả năng hưng phấn và lên đỉnh cho phái mạnh.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Rễ cau chữa yếu sinh lý là bài thuốc được dân gian sử dụng rất nhiều

Bên cạnh đó, các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy, thành phần ancaloit có trong rễ cau có khả năng kích thích tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả, tác động đến thần kinh và cả não bộ của người dùng. Máu được đưa đến các cơ quan một cách nhuần nhuyễn, trong đó có cả “cậu nhỏ”, nhờ đó dương vật được cương cứng và kéo dài ham muốn, hạn chế xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

Tuy nhiên bạn cần chú ý là chỉ nên dùng phần rễ cau treo (rễ mọc ngược) bởi theo quan niệm thì đây là phần được hấp thụ sinh khí trời đất dồi dào nhất nên cũng đem đến hiệu quả tốt nhất cho nam giới. Ngoài ra, người bệnh cũng nên lấy phần rễ cau có màu vàng trắng, thường trồi trên mặt đất khi trời sắp mưa to. Chỉ cần lấy về rửa sạch, phơi khô là có thể dùng dần trong thời gian dài rất tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo các cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc bằng rễ cau như sau

Cách 1: Nấu nước rễ cau

Đun nước rễ cau uống hằng ngày để cơ thể có thể tiếp nhận các hoạt chất ancaloit thường xuyên hơn, từ đó khả năng tuần hoàn máu cũng hoạt động tốt hơn và giảm nhẹ các triệu chứng yếu sinh lý gây ra cho nam giới.

  • Dùng khoảng 20 – 30g rễ cau non còn tươi
  • Đem rễ cau rửa sạch nhiều lần, có thể ngâm qua với nước muối để có thể loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn và các tạp chất, vi khuẩn rồi vớt ra để ráo.
  • Thái rễ cau thành các sợi mỏng rồi đem sao vàng với khi rễ khô và chuyển sang màu vàng.
  • Dùng rễ cau vừa sao đem sắc cùng 400ml nước sạch.
  • Đun đến khi sôi thì vặn bếp nhỏ để liu riu, đến khi nước cạn còn khoảng 1/4 so với ban đầu thì tắt bếp.
  • Chắt lấy nước, bỏ cái để nguội bớt rồi chia ra uống ngày 2 lần.
  • Thực hiện liên tiếp trong 10 ngày để có kết quả tốt nhất.

Cách 2: Rượu rễ cau

Rễ cau chữa yếu sinh lý liệt dương bằng cách ngâm rượu uống hằng ngày vừa tiện dụng vừa đem đến hiệu quả trong bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và cải thiện hiệu quả các vấn đề sinh lý nam trước đó.

  • Dùng khoảng 1 kg rễ cau tươi và 4 lít rượu gạo
  • Đem rễ cau rửa sạch nhiều lần, có thể ngâm qua với nước muối để có thể loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn và các tạp chất, vi khuẩn rồi vớt ra để ráo.
  • Cắt rễ thành khúc ngắn chỉ khoảng 2 ngón tay rồi bổ đôi ra theo chiều dọc.
  • Cho rễ vào bình thủy tinh rồi đem rượu vào đổ ngập mặt rễ, đậy kín nắp, để nơi thoáng mát và ngâm trong khoảng 1 tháng.
  • Dùng sau 30 ngày
  • Mỗi lần chỉ nên uống một ly nhỏ khoảng 15ml, ngày 2 lần vào buổi trưa hoặc tối. Chú ý chỉ uống để hỗ trợ cải thiện sinh lý vì thế không uống quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến chức năng gan, thận.

Cách 3: Rễ cau và một số thảo dược khác

Để tăng tác dụng trong điều trị các bệnh sinh lý đồng thời tác động đến các cơ quan nội tạng, bồi bổ cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, người bệnh có thể làm bài thuốc kết hợp rễ cau và một số thảo dược khác.

  • Dùng Rễ cau, quế thanh mỗi vị 8g; Thục địa, ba kích, hoài sơn mỗi thứ 20g; Sâm bổ chính 40g và một ít Mật ong nguyên chất.
  • Trừ mật ong, các nguyên liệu còn lại đem đi rửa sạch với nước, riêng rễ cao ngâm thêm với nước muối để loại bỏ tạp chất.
  • Trừ mật ong và quế thanh, đem các nguyên liệu còn lại đi sao trong chảo nóng cho tới khi chúng chuyển sang màu vàng.
  • Đem các nguyên liệu vừa sao cùng quế thanh đi tán mịn hoặc xay thành bột.
  • Trộn một lượng mật ong vừa đủ vào hỗn hợp bột mịn rồi vo viên thành từng hạt nhỏ cỡ hạt nhãn.
  • Bảo quản thuốc trong lọ thủy tinh đã được khử trùng, đặt nơi thoáng mát để dùng dần.
  • Mỗi ngày, sau khi ngủ dậy, nam giới có thể dùng từ 3 – 5 viên thuốc ăn trực tiếp hoặc pha với nước ấm để dễ uống hơn.
  • Thực hiện đều đặn trong 1 tháng để thấy sự thay đổi tích cực của cơ thể.

Dùng cây ba kích tím

Theo Đông y, cây ba kích tím là loại thảo dược có tính ấm, vị cay, ngọt thường được dùng nhiều trong các bài thuốc cho nam giới. Cây đem đến tác dụng bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt. Vì vậy nên bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cây ba kích được dùng rất nhiều. Đồng thời cây ba kích tím cũng giúp kích thích sự ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ nhờ đó cải thiện cuộc yêu thêm chất lượng.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Cây ba kích tím giúp bồi bổ sinh khí cho phái mạnh nhờ đó nâng cao chất lượng trong ” cuộc yêu” thêm hấp dẫn

Các nghiên cứu cũng cho thấy các hoạt chất trong cây ba kích cũng có tác dụng rất tốt trong bổ trợ sức khỏe và sinh lý nam giới. Thành phần anthraglucosid, các sterol và các khoáng chất như K, Na, Mg, Fe, Cu, Zn…, có trong lại cây này đều được biết đến với khả năng bổ thận, tăng cường dương khí, đem đến một sức khỏe dẻo dai và tràn đầy sinh khí. Kể cả những người có tinh trùng ít hay xuất tinh sớm cũng nên dùng loại thảo dược này để khả khả năng đậu thai khi quan hệ.

Ngoài ra, loài cây này cũng đem đến tác dụng tốt trong cải thiện thời gian quan hệ, tăng cường ham muốn tốt cho cả phụ nữ.

Người bệnh có thể tham khảo các bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cây ba kích tím sau đâu

Cách 1: Rượu ba kích

Rượu ba kích không chỉ giúp tăng cường sinh lực, kích thích ham muốn mà còn giúp phái mạnh dẻo dai tràn đầy sinh lực hơn trong chuyện “giường chiếu”. Uống rượu này mỗi ngày giúp cải thiện sinh lý, bổ thận tráng dương vô cùng tốt.

  • Dùng khoảng 1 kg ba kích tươi và 5 lít rượu nếp trắng loại 35 – 40 độ.
  • Ba kích tím đem rửa sạch đất cát rồi cắt thành khúc, chẻ đôi, bỏ lõi chỉ dùng phần củ.
  • Cho ba kích vừa sơ chế sạch vào bình thủy tồi đổ ngập rượu nếp vào, đậy nắp bảo quản nơi thoáng mát.
  • Ngâm rượu sau 3 tháng là có thể bắt đầu sử dụng, tuy nhiên ngâm càng lâu thì rượu càng cho hiệu quả cường dương tốt.
  • Dùng uống mỗi ngày một lần, mỗi lần khoảng 20ml, nên uống sau khi ăn tối hoặc trước khi đi ngủ.
  • Kiên trì dùng hằng ngày để thấy được hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Cách 2: Ba kích kết hợp với một số loại thảo dược khác

Với những người bị liệt dương, sinh lý yếu, nên sử dụng bài thuốc này để tăng cường sinh lý phái mạnh cũng như nâng cao chất lượng cuộc yêu mỗi ngày.

  • Ba kích, Đỗ trọng, Ích trí nhân, Ngũ vị tử, Ngưu tất, Phục linh, Sơn dược, Sơn thù, Thỏ ty tử, Tục đoạn, Viễn chí, Xà sàng tử mỗi thứ 30g; Nhục thung dung: 60g.
  • Tất cả các nguyên liệu rửa sạch, để ráo, sao cho khô vàng rồi tán thành bột mịn.
  • Trộn thêm mật ong vào hỗn hợp bột rồi vo thành nhiều viên nhỏ, bảo quản trong hộp thủy tinh có nắp, để nơi thoáng mát.
  • Mỗi ngày đem ăn cùng với rượu, nên dùng lúc đói.

Cách 3: Ba kích và trai tươi

Nếu có sẵn cây ba kích tươi bạn còn có thể kết hợp với một số nguyên liệu để tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực vô cùng tuyệt vời.

  • Dùng khoảng 30g ba kích tươi, 300g trai tươi, gừng và một ít gia vị khác.
  • Trai sống là sơ chế sạch sẽ, thai nhỏ vừa ăn.
  • Ba kích rửa sạch, thái khúc.
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi đất, nêm nếm gia vị như mắm, muối, đường, gừng, hành để món ăn đậm đà hấp dẫn.
  • Đun đến khi sôi, sau đó vặn lửa nhỏ liu riu để hầm cho nhừ khoảng 3 giờ.
  • Nên ăn nóng cùng cơm.
  • Dùng món này tuần 1-2 lần sẽ thấy sức khỏe tốt hơn trông thấy.

Dùng gừng

Dừng tươi là một loại thảo dược không chỉ xuất hiện trong bữa cơm hằng ngày giúp món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn mà còn có khả năng chữa được rất nhiều bệnh, trong đó có cả yếu sinh lý ở nam giới. Theo Đông Y, gừng là thảo dược có tính nóng, vị ấm, cay có thể hỗ trợ tuần hoàn máu trong cơ thể hoạt động hiệu quả. Máu được lưu thông đến các cơ quan, dương vật cũng được tiếp nhận nhờ đó khỏe mạnh và cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Dùng gừng giúp thúc đẩy máu huyết lưu thông đến dương vật, nhờ đó có thể kéo dài thêm thời gian quan hệ

Các nghiên cứu cũng cho thấy các hoạt chất có trong gừng cũng rất tốt cho tình trạng sinh lý yếu ở nam giới. Đặc biệt là các thành phần như chavicol, methyheptenone, zingiberene, citral,…có khả năng làm giãn nở mạch máu đồng thời hỗ trợ quá trình lưu thông máu trong cơ thể hoạt động ổn định, lượng máu đưa đến đến dương vật nhờ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ trong “cuộc yêu” hiệu quả.

Các hoạt chất trong gừng cũng giúp cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, hạn chế mắc các bệnh về hô hấp rất tốt.

Cách 1: Trà gừng

Trà gừng có tác dụng an thần, tốt cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Đồng thời dùng thức uống này mỗi ngày cũng đem đến tác dụng trong việc điều trị các triệu chứng yếu sinh lý mới khởi phát ở nam giới. Cách làm trà gừng cũng rất đơn giản nên phái mạnh có thể thực hiện mỗi ngày tại nhà.

  • Dùng một củ gừng tươi và một ít mật ong nguyên chất
  • Gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ, thái lát.
  • Hãm gừng vào một cốc nước sôi trong vài phút, nhớ đậy nắp để các tinh chất không bay mất.
  • Pha thêm một ít mật ong để dễ uống hơn.
  • Uống trà gừng mỗi ngày sẽ thấy sức khỏe tăng lên rõ rệt.

Cách 2: Gừng và trứng gà

Trứng gà cũng là một thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam được khuyên sử dụng. Kết hợp hai loại thực phẩm này với nhau sẽ đem đến một bài thuốc điều trị yếu sinh lý vừa an toàn vừa hiệu quả mà lại đơn giản, tiết kiệm, có thể thực hiện tại nhà mỗi ngày.

  • Dùng 1 củ gừng tươi, một quả trứng gà cùng một ít mật ong nguyên chất
  • Gừng tươi rửa sạch nhiều lần, cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài rồi giã nát, vắt lấy nước cốt.
  • Trứng gà luộc chín rồi bóc vỏ.
  • Trộn hỗ hợp mật ong, nước cốt gừng ăn cùng trứng gà rồi sử dụng ngay khi còn ấm nóng.
  • Dùng mỗi ngày để thấy hiệu quả mỗi ngày để thấy hiệu quả trong điều trị yếu sinh lý ở nam giới.

Cách 3: Nấu canh bong bóng cá và gừng

Người bệnh cũng nên tăng cường bổ sung vào các món ăn hằng ngày để hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh tốt hơn. Nên kết hợp với một số thực phẩm tốt cho sinh lý nam khác như bong bóng cá hay ba kích tím.

  • Dùng bong bóng cá khô, cây ba kích tím, ích trí mỗi thứ 30g, 1 củ gừng lớn, 3 quả táo đỏ.
  • Gừng rửa sạch cạo vỏ, thái lát hoặc sự mỏng.
  • Bong bóng cá khô ngâm với nước cho nở, rửa sạch rồi thái thành lát mỏng vừa ăn.
  • Táo đỏ, ba kích, ích trí đem rửa sạch.
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi đổ nước xâm xấp mặt nước.
  • Đun hỗn hợp đến khi sôi rồi vặn lửa hầm liu riu trong khoảng 3 tiếng, khi các nguyên liệu đều nhừ thì tắt bếp.
  • Nên ăn khi còn nóng, thực hiện tuần 2- 4 lần để thấy kết quả tốt nhất trong điều trị.

Dùng lá hẹ

Lá hẹ chữa yếu sinh lý là bài thuốc được rất nhiều quý ông tin dùng vì vừa đơn giản vừa cho hiệu quả cực kỳ tốt. Theo Đông y, loại cây này có tính ấm, mùi hơi hắc, vị chua, có tác dụng bổ thận tráng dương, giải độc , lưu thông khí huyết cực tốt nên thường được khuyên dùng cho nam giới bị yếu sinh lý.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Bổ sung lá hẹ vào bữa ăn hằng ngày giúp cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý tuyệt vời cho phái mạnh

Bên cạnh đó, các thành phần dưỡng chất có trong lá hẹ như vitamin C, protein, alien, sulfide,… cũng đều được nghiên cứu có tác dụng rất tốt cho sức khỏe phái mạnh. Dùng lá hẹ mỗi ngày có thể cải thiện khả năng cường dương, tăng cường ham muốn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, bổ sung sinh khí cho phái mạnh.

Các bài thuốc từ lá hẹ cũng rất đơn giản, dễ thực hiện, dễ sử dụng nên nam giới có thể làm hằng ngày để có thể hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn. Nếu đang dùng thuốc Tây người bệnh vẫn có thể sử dụng các bài thuốc từ lá hẹ mà khôtng xảy ra bất cứ tác dụng phụ nào khác.

Cách 1: Nước lá hẹ tươi

Đây là cách đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất mà nam giới nên thực hiện mỗi ngày.

  • Dùng một nắm lá hẹ tươi rửa sạch, ngâm nước muối để loại bỏ tạp chất.
  • Xay nhuyễn lá hẹ tươi rồi lọc lấy nước để uống.
  • Nên chia ra dùng trong ngày, không để qua ngày hôm sau vì nước lá hẹ có thể bị chua, thiu gây đau bụng.

Cách 2: Rượu lá hẹ

Uống rượu lá hẹ mỗi ngày trước khi đi ngủ là giải pháp cực an toàn và hiệu quả để “cuộc yêu” thêm trọn vẹn. Thời gian quan hệ được kéo dài, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm đồng thời tăng cường khả năng đậu thai an toàn.

  • Chuẩn bị lá hẹ, khởi tử, sơn tù, ngưu tất, thục địa khô, kim anh, ba kích tím, dâm dương hoắc và tằm đực khô.
  • Đem các nguyên liệu rửa sạch, để ráo rồi cho vào bình thủy, đổ ngập rượu trắng rồi đậy nắp, để nơi thông thoáng.
  • Rượu lá hẹ chỉ cần ngâm trong khoảng 30 ngày là có thể đưa ra sử dụng.
  • Dùng mỗi ngày, mỗi lần khoảng 15- 20ml rượu dùng sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Cách 3: Cháo lá hẹ

Bổ sung thêm lá hẹ vào khẩu phần ăn hằng ngày chính là cách tăng cường sinh lý tốt nhất. Tuy nhiên nhớ chú ý, lá hẹ có mùi khá nặng nên sau khi ăn hoặc uống các món có lá hẹ nên súc miệng bằng nước ấm và đánh răng sạch sẽ để tránh để lại mùi khó chịu.

  • Dùng gạo, lá hẹ tươi, gia vị vừa đủ
  • Gạo sau khi vo sạch đem ninh nhừ. Nếu có thể thì nấu cháo với nước hầm xương, thịt vừa thơm ngon vừa đem đến tác dụng bồi bổ sức khỏe hiệu quả.
  • Khi cháo đã chính nhừ, nêm gia vị vừa ăn rồi cho lá hẹ đã được rửa sạch cắt khúc vào.
  • Ăn ngay khi còn nóng.
  • Dùng ngày 1 lần, kiên trì thực hiện thường xuyên hoặc mỗi ngày để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Dùng nhung hươu

Nhung hươu được coi như một loại thần dược thiên nhiên với tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực rất tốt. Theo y học cổ truyền, lộc nhung có vị ngọt, hơi mặn, tính ấm, có tác dụng trợ dương, ích khí, cường tinh, bổ thận, tráng dương rất tốt. Dùng “thần dược” này cho nam giới có thể cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, suy nhược nhược hiệu quả.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Nhung hươu là loại thần dược đem đến tác dụng cực kỳ tốt trong việc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Các thành phần có trong nhung hươu cũng đã được chứng minh về tác dụng trong điều trị tình trạng yếu sinh lý ở phái mạnh. Protid, lipid, keratin, canxi, sắt, magiê,… có trong nhung hươu giúp bồi bổ sức khỏe từ sâu bên trong, cường dương, bổ thận, làm mạnh tinh trùng. Đặc biệt dùng nhung hươu còn giúp kích thích sự sinh sản các hormone sinh dục nam như testosterone nội sinh, nhờ đó có thể chữa yếu sinh lý không cần thuốc.

Cách 1: Nhung hươu và thảo dược

Nhung hươu khi được kết hợp với một số loại thảo dược khác dùng hằng ngày sẽ cải thiện tình trạng sức khỏe từ sâu bên trong, nhờ đó nam giới được khỏe mạnh và dẻo dai hơn hẳn.

  • Dùng khoảng 30g nhung hươu, 50g thỏ ty tử, 15g tiểu hồi, 2 quả cật dê.
  • Các nguyên liệu đem rửa sạch, đem luộc chín, băm nhuyễn rồi trộn lại với nhau sau đó vê lại thành từng viên tròn. Đem bảo quản nơi khô thoáng để dùng bằng ngày.
  • Dùng mỗi lần 1 viên, ngày hai lần chung với nước ấm hoặc hoặc rượu đã được hâm nóng để dễ sử dụng hơn.

Cách 2: Cháo nhung hươu

Cháo nhung hươu là món vừa đơn giản, dễ làm, dễ ăn nhưng vô cùng bổ dưỡng cho phái mạnh.

  • Dùng một ít gạo nếp, gạo tẻ và nhung hươu tươi
  • Gạo đem vo sạch rồi ninh với nước cho nhuyễn thành cháo
  • Nhung hươu tươi rửa sạch, băm nhuyễn
  • Khi cháo gần chín thì cho nhung hươu băm vào đảo đều cho chín rồi tắt bếp.
  • Ăn ngay khi còn nóng.

Tuy nhiên, người bệnh nên chú ý không quá lạm dụng nhung hươu tươi vì nó có thể tăng cân khá mạnh. Dùng nhung hươu quá mức có thể gây rạn da, nứt da do tăng cân nhanh cùng một số tác dụng phụ nguy hiểm khác. Tốt nhất chỉ nên dùng 1-2 lát nhung hươu mỗi ngày (khoảng 2- 5g) là vừa vặn.

Dùng cần tây

Cần tây được dùng nhiều trong các món xào với hương vị thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt loại thảo dược này còn được khuyên dùng nhiều cho nam giới bị yếu sinh lý vì có thể cải thiện tình trạng này rất tốt. Loại cây này đem đến tác dụng rất tốt trong việc giảm huyết áp và cholesterol, nhờ đó có thể dùng để điều trị chứng sinh lý yếu cho phái mạnh.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Cần tây giúp cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý đồng thời tăng cường chất lượng tinh trùng cho nam giới rất tốt

Các hoạt chất cho trong cần tây như vitamin C, kali, axít folic, vitamin B6, B12 giúp tăng cường sức đề kháng, bồ bổ sinh lực kích thích quá trình bài tiết đồng thời bồi bổ sức khỏe thêm dẻo dai và cường tráng. Sử dụng cần tây trước khi ” lâm trận: giúp kích thích chất lỏng khi xuất tinh, lượng tinh trùng ra nhiều hơn, thời gian quan hệ cũng kéo dài đem lại chất lượng tuyệt vời nhất cho “cuộc yêu”.

Tham khảo ngay cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với cần tây sau đây

Cách 1: Nước ép cần tây

Nếu không có nhiều thời gian, bạn chỉ cần dùng một nắm cần tây tươi và một chiếc máy ép hoặc máy xay sinh tố là đã có ngay một bài thuốc đơn giản nhưng giúp tăng cường sinh lý phái mạnh cực kỳ tốt.

  • Dùng một nắm cần tây tươi, rửa sạch, ngâm nước muối để lại bỏ tạp chất.
  • Ép trực tiếp cần tây lọc lấy nước để uống trong ngày.
  • Nếu có thêm thời gian có thể cho thêm gừng tươi và táo đỏ ép cùng để có một hỗn hợp thơm ngon và bồi bổ cơ thể hiệu quả.

Cách 2: Cần tây xào thịt bò

Kết hợp cần tây vào các món ăn hằng ngày cũng là cách để cải thiện tình trạng sinh lý yếu ở nam giới cho hiệu quả rất tốt.

  • Dùng cần tây, tỏi, thịt bò, gừng cùng một ít gia vị khác.
  • Thịt bò rửa sạch, thái lát, ướp cùng gừng, tỏi và một ít gia vị.
  • Phi thơm hành tỏi, cho thịt bò vào đảo đều.
  • Cho thêm cần tây đã được rửa sạch cắt khúc đảo đều, nêm nếm gia vị cho phù hợp rồi tắt bếp.
  • Ăn với cơm nóng, thực hiện hằng ngày để tăng cường sức khỏe.

Dùng hành tây

Hành tây còn được mệnh danh là  “Viagra trắng” bởi tác dụng điều trị các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới vô cùng tuyệt vời. Theo đông y, hành tây có tính ấm, vị cay có tác dụng rất tốt trong điều trị các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới. Hoạt chất chống oxy hóa của hành tây còn giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, trong khi đó chất  sunfua giúp tăng tuần hoàn máu, đưa máu lưu thông đến dương vật hiệu quả hơn, nhờ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Hành tây giúp kích thích ham muốn ở phái mạnh đồng thời kéo dài thời gian quan hệ rất tuyệt vời

Các nghiên cứu cũng cho thấy hoạt chất Rutin, phytonxit có trong hành tây cũng giúp kích thích ham muốn tình dục ở phái mạnh nhiều hơn các thực phẩm khác. Các vitamin và khoáng chất khác có trong loại thảo dược này vừa giúp tăng cường sức đề kháng đồng thời ngăn ngừa rối loạn cương dương cho phái mạnh an toàn. Thử áp dụng cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với hành tây dưới đây.

Cách 1: Hành tây ngâm dấm

Nếu không có nhiều thời gian, chỉ cần làm sẵn một hộp hành tây ngâm dấm vừa tiện dụng để làm món ăn kèm làm vừa rất tốt cho ” chuyện ấy”

  • Dùng khoảng 2 củ hành tây, 500ml giấm ăn, đường và một ít muối
  • Hành tây đem bóc vỏ, ngoài rửa sạch rồi thái dọc bản khoảng 2cm
  • Rửa sơ qua hành tây một lần nữa để giảm vị cay nồng.
  • Cho hành tây vào hũ nhỏ, đổ dấm ngập mặt hành, có thể cho thêm một ít đường, muối.
  • Ngâm hỗn hợp này sau 4 tiếng là bắt đầu có thể sử dụng.
  • Dùng mỗi ngày khoảng 50-  100g hành vào buổi tối, kiên trì thực hiện trong 1 tháng để thấy hiệu quả tốt nhất trong sức khỏe nam giới.

Cách 2: Nước ép hành tây

Uống nước ép hành tây mỗi ngày cũng rất tốt cho việc “chăn gối” của phái mạnh. Tuy nhiên nhớ chú ý sau khi uống nước ép này cần sức miệng và đánh răng sạch sẽ để tránh để lại mùi hôi khó chịu trong miệng.

  • Dùng 1 củ hành tây cùng 1 củ gừng tươi nhỏ.
  • Hành tây rửa sạch, bóc bỏ, chẻ làm tư.
  • Ép hành cùng với một củ gừng để giảm bớt mùi hăng.
  • Dùng hỗn hợp nước này mỗi ngày để giúp cải thiện sinh lý.

Cách 3: Hành tây xào thịt bò

Hành tây xào thịt bò không chỉ là món ăn hấp dẫn mà còn đem đến tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới cực hữu hiệu. Món ăn này giúp cung cấp sắt, hỗ trợ đưa máu đến các cơ quan khác và dưỡng vật nhanh chóng.

  • Chuẩn bị 300g thịt bò, 1 củ hành tây nhỏ, 1 nhánh cần tây, 1 quả cà chua, gừng cùng một số loại gia vị khác.
  • Thịt bò rửa sạch thái mỏng rồi đem ướp với một ít gia vị như gừng, tỏi, tiêu, nước mắm
  • Hành tây bóc vỏ, thái dọc. Cần tây rửa sạch cắt khúc. Cà chua rửa sạch bổ thành miếng
  • Phi thơm hành tỏi, cho thịt bò vào xào săn rồi cho các nguyên liệu còn lại vào.
  • Nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp, ăn cùng cơm khi còn nóng.

Dùng củ súng

Củ súng là phần rễ mọc dưới nước của cây hoa súng. Theo Đông y, loại thảo dược này có tính mát, vị đắng, chát, khi dùng cho nam giới giúp ích thận, tráng dương, bồ bổ khí huyết và cố tinh.  Vì thế những người bị liệt dương, sinh lý yếu thường được khuyên nên kết hợp củ súng vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày sẽ giúp an thần, điều trị chứng di mộng tinh.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Củ súng giúp cải thiện chức năng thận và làm tăng chất lượng tinh trùng tốt hơn cho phái mạnh

Các thành phần khác có trong củ súng như protit, chất béo, vitamin C …..cũng giúp tăng cường sức đề kháng, lưu thông khí huyết nhờ đó hỗ trợ cải thiện chức năng thận, giúp sản xuất nhiều tinh binh hơn cho nam giới. Phái mạnh dùng các bài thuốc có chứa củ súng mỗi ngày có thể tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả hơn.

Cách 1: Củ súng khô cùng một số thảo dược

Đây là bài thuốc rất phù hợp cho những người bị chứng thận yếu, liệt dương, hay xuất tinh sớm.

  • Chuẩn bị khoảng 20g củ súng khô; ba kích tím, tỳ giải, cẩu tích mỗi thứ 15g , hà thủ ô đỏ, đậu đen, ngưu tất mỗi vị 15 g.
  • Cẩu tích, tì giải, ba kích,củ súng khô đem đi ngâm sơ với rượu rồi sao vàng cho khô.
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào sắc cùng nước sạch chia ra uống trong ngày để thấy hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Dùng củ súng tươi và một số thảo dược

Củ súng tươi khi kết hợp với một số thảo dược khác giúp bổ thận, ích tâm, an thần, bồi bổ khí huyết cho người sử dụng.

  • Chuẩn bị 16g củ súng tươi, 12g quả dành dành đã được sao đen, 16g hạt sen, hạt hòe, 20g đậu đen sao vàng và thục địa, 8g tâm sen.
  • Tất cả các nguyên liệu đem rửa sạch, sắc cùng 600ml nước.
  • Nước cạn còn một nửa thì tắt bếp, gạn lấy nước chia ra uống trong ngày.

Dùng tỏi

Tỏi là loại thảo dược có mặt hầu như trong căn bếp của mọi gia đình. Hoạt chất allicin trong tỏi không chỉ là một chất kháng sinh tự nhiên cực mạnh mà còn kích thích cơ thể sản sinh nitric oxide synthase – enzyme để làm giãn cơ dương vật, đồng thời hỗ trợ máu lưu thông tới đây tốt hơn. Enzym này cũng kích thích ham muốn ở nam giới nhiều hơn, cải thiện chức năng tình dục an toàn mà hiệu quả.

chữa yếu sinh lý không cần thuốc
Các hoạt chất trong tỏi giúp máu lưu thông tốt hơn đồng thời tăng khả năng ham muốn ở nam giới

Các vitamin B6, kẽm cũng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, kích thích sản sinh testosterone – hormone làm tăng khả năng thụ thai tốt hơn. Dùng tỏi hằng ngày cũng giúp tăng sức đề kháng, hạn chế các bệnh nhiễm trùng nhiễm khuẩn hiệu quả. Tham khảo ngay cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với tỏi dưới đây

Cách 1: Ăn trực tiếp tỏi

Nhai trực tiếp vào tép tỏi mỗi ngày chính là cách để cơ thể hấp thụ các chất có trong tỏi tốt nhất. Tuy nhiên nhớ súc miệng lại bằng nước ấm và đánh răng ngay sau đó để hạn chế mùi hôi lưu lại trên miệng.

Cách 2: Rượu tỏi

Theo đông y, rượu tỏi thuộc tính dương  nên khi vào cơ thể sẽ giúp cân bằng âm dương, nhờ đó cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả.

  • Chuẩn bị tỏi và rượu trắng theo tỷ lệ 100g tỏi: 2 lít rượu trắng
  • Tỏi đem bóc vỏ, thái lát hoặc đập dập cho vào bình thủy, đổ ngập rượu rồi đậy nắp kín để nơi thoáng mát.
  • Sau 2 tháng có thể đem ra sử dụng
  • Mỗi ngày dùng 1 chén nhỏ, nên dùng vào buổi tối sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Trên đây là một số chia sẻ về cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc với một số loại thảo dược quen thuộc. Tuy nhiên các bài thuốc trên đây chỉ có tác dụng với các tình trạng yếu sinh lý dạng nhẹ, chưa quá trầm trọng. Nếu sau một thời gian áp dụng các bài thuốc mà không thấy hiệu quả thì người bệnh nên đến bệnh viện chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời, tránh để gây ra các biến chứng nguy hiểm khác.

Cùng chuyên mục

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tốt cho đàn ông

Những món ăn giúp tăng cường sinh lý nam tốt cho đàn ông

Một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý ở nam là do thiếu hụt nội tiết tố testosterone. Để cải thiện tình trạng...

Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào

Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào? Cách nhận biết

Chắc hẳn có không ít chị em luôn băn khoăn  "Chồng bị yếu sinh lý là như thế nào?". làm sao để nhận biết chính xác nhất hay nên làm...

Rocket 1H Là Thuốc Gì? Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Rocket 1H là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lực phái mạnh và làm chậm quá trình dục mãn dục nam. Sản phẩm được nghiên cứu với...

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y với 7 bài thuốc cực mạnh

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y với 7 bài thuốc cực mạnh

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng Đông y có ưu điểm lành tính, an toàn, điều trị bệnh lý từ căn nguyên, đồng thời hạn chế tình trạng...

Loại thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý nam nào tốt?

Loại thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý nam nào tốt?

Các loại thực phẩm chức năng chữa yếu sinh lý nam hiện nay được nhiều quý ông quan tâm. Bởi ưu điểm của các sản phẩm này giúp cải thiện...

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà - Bạn đã làm đúng cách?

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà – Bạn đã làm đúng cách?

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là một trong các mẹo chữa tại nhà được nhiều quý ông áp dụng. Trứng gà là một trong những thực phẩm có...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn