Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Cách chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ – Khỏe người, khỏe tinh trùng

Giá đỗ được biết đến một trong những loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặt biệt là sức khỏe sinh lý ở nam giới. Chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ được nhiều người bệnh áp dụng và mang lại kết quả tích cực, không chỉ giúp khỏe người mà còn tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, tăng khả năng ham muốn tình dục,… Do đó, các quý ông có thể bổ sung thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày giúp cải thiện bệnh lý.

Cách chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ - Khỏe người, khỏe tinh trùng
Giá đỗ được biết đến một trong những loại thực phẩm mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặt biệt là sức khỏe sinh lý ở nam giới

Lợi ích của giá đỗ trong chữa yếu sinh lý

Giá đỗ thuộc loại rau mầm quen thuộc với các bữa ăn của gia đình Việt. Theo ghi nhận của YHCT, giá đỗ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn,… Bên cạnh đó, thực phẩm này còn thúc đẩy quá trình sản sinh tinh trùng đảm bảo về mặt số lượng và cả chất lượng. Ngoài ra, những thường thường xuyên hoạt động ngoài trời, mất nước có thể bổ sung giá đỗ để khắc phục.

Các nghiên cứu Y học hiện đại cũng ghi nhận được, trong giá đỗ có chứa thành phần dưỡng chất dồi dào có lợi cho cơ thể như chất xơ, vitamin, chất chống oxy hóa, carotene, acid béo,… Các hoạt chất này có tác dụng hỗ trợ giảm cân, tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa ung thư, kháng viêm và cải thiện hoạt động tiêu hóa. Đồng thời, giá đỗ còn được xem là vị thuốc hỗ trợ điều trị cũng như tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới. Cụ thể như:

Cải thiện chất lượng tinh trùng

Vitamin B12 được xem là nhân tố trực tiếp tham gia vào quá trình tạo ra tinh trùng thông qua tổng hợp DNA, khi cơ thể nam giới bị thiếu hụt vitamin nay sẽ đồng nghĩa với việc số lượng và chất lượng tinh binh sẽ suy giảm. Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, trong giá đỗ chứa hàm lượng vitamin B12 khá cao, để giúp tinh trùng khỏe hơn phái mạnh nên bổ sung thực phẩm này vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Bên cạnh đó, hàm lượng acid béo và vitamin E có trong giá đỗ còn hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh dịch và màng tinh trùng, tránh tình trạng tinh trùng bị kết dính, nhờ đó chúng sẽ bơi nhanh hơn và giúp quá trình thụ tinh diễn ra tốt hơn. Đồng thời, vitamin C có trong thực phẩm này còn hiệu quả trong việc bảo vệ tinh trùng trước sự tác động của gốc tự do trong cơ thể.

Điều trị bệnh yếu sinh lý

Một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng yếu sinh lý là do thiếu hụt kẽm và hàm lượng vitamin B12. Khi đó, cơ thể sẽ gặp vấn đề trong quá trình sản sinh nội tiết tố nam dẫn đến lượng hormone testosterone suy giảm và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý ở nam giới.

Lợi ích của giá đỗ trong chữa yếu sinh lý
Theo ghi nhận của Đông y, giá đỗ là một trong những dược liệu có công dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả

Việc sử dụng giá đỗ thường xuyên sẽ giúp bổ sung hàm lượng vitmin B12 và kẽm bị thiếu hụt. Đồng thời kích thích sản sinh hormone testosterone ở nam giới, từ đó cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm

Theo ghi nhận của Đông y, giá đỗ là một trong những dược liệu có công dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, cải thiện chứng xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Những món ăn được chế biến từ loại rau mầm này sẽ tăng cường bổ thận, tráng dương, từ đó kiểm soát được thời gian xuất tinh ở nam giới. Với các trường hợp ngươi bệnh kết hợp các biện pháp điều trị chuyên sâu và duy trì sử dụng giá đỗ liên tục trong thời gian dài sẽ rút ngắn thời gian điều trị và phòng ngừa bệnh lý tái lại hiệu quả.

Cách chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ – Khỏe người, khỏe tinh trùng

Để giúp cơ thể nam giới hấp thu toàn bộ các dưỡng chất có trong giá đỗ nhằm hỗ trợ cải thiện chứng yếu sinh lý thì người bệnh cần sử dụng đúng liều lượng và thực hiện đúng cách. Việc bổ sung thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày là biện pháp an toàn mà phái mạnh có thể thực hiện tại nhà.

Mẹo chữa đơn giản nhất dành cho nam giới bị yếu sinh lý là sử dụng giá đỗ ăn sống liên tục trong 30 ngày. Bên cạnh đó, các quý ông cũng có thể chế biến loại rau mầm này thành nhiều món ăn khác nhau, giúp đa dạng thực đơn nhưng vẫn đảm bảo được dưỡng chất cũng như tác dụng cải thiện chức năng sinh lý, giúp khỏe người, khỏe tinh trùng.

Canh giá đỗ đậu phụ chữa yếu sinh lý

Một số người quan niệm rằng việc ăn đậu phụ có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh. Do đó, các quý ông có thể bổ sung thực phẩm này vào thực đơn ăn uống của mình với liều lượng vừa đủ. Vitamin D và hàm lượng đạm có trong đậu phụ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa và ngăn ngừa nhiều bệnh lý.

Chuẩn bị:

  • 250 gam giá đỗ xanh
  • 2 miếng đậu phụ
  • 100 gam cải thìa
  • Hành lá
  • Gia vị nêm nếm vừa đủ

Hướng dẫn thực hiện:

  • Giá đỗ, cải thìa và hành hoa loại bỏ phần héo úa, không dùng được rồi rửa sạch với nước, ngâm tất cả nguyên liệu với nước muối pha loãng khoảng 15 phút giúp loại bỏ các tạp chất, sau đó vớt ra rửa lại với nước lần nữa rồi để ráo.
  • Đậu phụ rửa với nước, chú ý nhẹ nhàng tránh bị vỡ, cắt đậu phụ thành từng miếng nhỏ vừa ăn
  • Đun sôi lượng nước vừa đủ rồi cho đậu phụ, cải thìa và giá đỗ vào nấu, đến khi chín mềm thì nêm gia vị rồi tắt bếp
  • Thái nhỏ hành hoa rồi cho vào nồi để tăng thêm hương vị
Canh giá đỗ đậu phụ chữa yếu sinh lý
Vitamin D và hàm lượng đạm có trong đậu phụ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa và ngăn ngừa nhiều bệnh lý, khi kết hợp với giá đỗ sẽ hỗ trợ cải thiện bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Giá đỗ xào với thịt bò và lá hẹ

Thịt bò là một trong những thực phẩm có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả nhờ vào hàm lượng kẽm dồi dào. Thành phần dưỡng chất này hoạt động dựa trên cơ chế tham gia vào hoạt động sản xuất tinh trùng, đồng hời bảo vệ tình trùng trước các tác nhân gây hại, ngăn ngừa bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Kết hợp giá đỗ, thịt bò và hẹ sẽ hỗ trợ cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • 250 gam giá đỗ
  • 50 gam thịt bò
  • 2 củ hành tím
  • 1 bó lá hẹ tươi
  • Gia vị vừa đủ

Hướng dẫn thực hiện:

  • Thịt bò mang đi rửa sạch với nước, rồi thái thành miếng vừa ăn và ướp với gia vị trong 15 phút.
  • Lá hẹ lượt bỏ phần vàng úa, héo úng rồi rửa sạch với nước, ngâm với nước muỗi pha loãng khoảng 15 phút, vớt ra rửa lại với nước sạch lần nữa và cắt khúc ngắn. Giá đỗ mang đi rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng rồi vớt ra rửa lại, để ráo nước.
  • Hành tím lột vỏ, rửa sạch và thái lát mỏng. Kế đến dầu ăn  và hành tím vào chảo phi vàng
  • Đến khi hành vàng thì cho thịt bò vào xào nhanh khi vừa chín tới thì cho hẹ và giá đỗ vào xào
  • Khi các nguyên liệu chín đều thì nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn rồi tắt bếp, trình bày ra đĩa và thưởng thức

Công thức giá đỗ và trứng gà chữa yếu sinh lý

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong trứng gà chứa hàm lượng dưỡng chất cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, dễ tiêu hóa. Ngoài ra, thực phẩm này còn được xem là vị thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Kết hợp trứng gà với giá đỗ sẽ giúp tăng cường chức năng tình dục, kích thích khả năng ham muốn hiệu quả.

Chuẩn bị:

  • 200 gam giá đỗ
  • 3 quả trứng gà
Công thức giá đỗ và trứng gà chữa yếu sinh lý
Kết hợp trứng gà với giá đỗ sẽ giúp tăng cường chức năng tình dục, kích thích khả năng ham muốn hiệu quả

Hướng dẫn thực hiện:

  • Giá đỗ rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, sau đó vớt ra rửa lại với nước rồi để ráo.
  • Chần giá đỗ qua nước sôi khoảng 1 – 2 phút thì vớt ra
  • Trứng gà mang luộc đến khi chín phần lòng đào thì tắt bếp
  • Ăn giá đỗ kết hợp với trứng gà đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tăng cường khả năng sinh lý, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng

Giá đỗ xào với cật lợn

Giá đỗ xào với cật lợn là một trong những món ăn có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Cật lợn hay thận heo chứa nhiều thành phần sinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tăng cường chức năng sinh lý, giúp đấng mày râu lấy lại phong độ “phòng the”.

Chuẩn bị:

  • 200 gam giá đỗ
  • 1 quả cật lợn
  • Hành tím, hành lá
  • Gia vị nêm nếm vừa đủ

Hướng dẫn thực hiện:

  • Cật lợn sơ chế sạch, thái thành lát mỏng và ngâm với rượu trong 5 phút để loai bỏ mùi hôi
  • Giá đỗ rửa sạch với nước và ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ tạp chất, hành tím lột vỏ rồi băm nhuyễn, hành lá rửa sạch cắt khúc
  • Cho hành tím vào chảo dầu ăn phi thơm rồi cho cật lợn vào xào
  • Khi vừa chín tới thì cho giá đỗ vào xào tiếp tục đến khi chín thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi cho hành lá vào để tăng thêm gia vị
  • Nam giới nên dùng món ăn này ngay khi còn nóng giúp giữ được giá trị dinh dưỡng cũng như độ thơm ngon

Giá đỗ xanh kết hợp với sò huyết nướng

Sò huyết là một trong những loại hải sản có thành phần dinh dưỡng cao. Với hàm lượng kẽm và magie khá cao trong thực phẩm này có tác dụng cải thiện chất lượng chất lượng “cuộc yêu”. Bên cạnh đó, các khoáng chất và vitamin có trong sò huyết còn giúp bồi bổ cơ thể, khỏe tinh trùng.

Giá đỗ xanh kết hợp với sò huyết nướng
Với hàm lượng kẽm và magie khá cao trong sò huyết có tác dụng cải thiện chất lượng chất lượng “cuộc yêu”

Chuẩn bị:

  • 300 gam giá đỗ
  • 300 gam sò huyết

Hướng dẫn cách thực hiện:

  • Loại bỏ phần giá đỗ bị héo úa, rửa lại với nước rồi ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn
  • Cho giá đỗ vào nước sôi chần qua khoảng 1 phút rồi rớt ra để ráo
  • Sò huyết sơ chế sạch rồi mang nướng chín rồi ăn kèm với giá đỗ khi còn nóng
  • Thực hiện liên tục trong 15 ngày rồi nghỉ 3 ngày sau đó, áp dụng khoảng 5 lần sẽ cải thiện bệnh yếu sinh lý hiệu quả

Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ

Việc sử dụng giá đỗ chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở mức độ nhẹ chứ không thể thay thế phương pháp điều trị chuyên sâu. Bên cạnh đó, để đạt được kết quả chữa trị tốt nhất, người bệnh nên lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Bạn nên chọn loại giá đỗ từ đậu xanh thay vì các loại đậu đen, đậu đỏ, đậu tương,… Bởi theo các chuyên gia, giá đỗ mọc mầm từ đậu xanh sẽ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, đảm bảo an toàn, đồng thời dễ tiêu hóa.
  • Giá đỗ có tác dụng trong việc bồi bổ sức khỏe, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tuy nhiên, nam giới chỉ nên sử dụng hàm lượng vừa đủ. Theo khuyến nghị từ các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi ngày người bệnh chỉ nên sử dụng tối đa 550 gam giá đỗ. Việc sử dụng quá nhiều thực phẩm này có thể làm phản tác dụng và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Khi sử dụng giá đỗ, bạn nên ngâm với nước muối pha loãng và chần sơ qua với nước sôi nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Một số lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ
Bạn nên chọn loại giá đỗ từ đậu xanh thay vì các loại đậu đen, đậu đỏ, đậu tương,… Bởi theo các chuyên gia, giá đỗ mọc mầm từ đậu xanh sẽ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, đảm bảo an toàn, đồng thời dễ tiêu hóa
  • Giá đỗ có tính hàn nên tránh sử dụng khi bụng đói vì có thể ảnh hưởng đến dạ dày. Ngoài ra, trường hợp đang sử dụng thuốc điều trị, tránh sử giá đỗ vì có thể là mất đi công dụng của thuốc.
  • Những đối tượng mắc chứng phong thấp, lạnh tay chân, hay đang gặp phải các vấn đề hệ tiêu hóa nên cân nhắc khi sử dụng loại rau mọc mầm này.
  • Chọn mua giá đỗ có nguồn gốc rõ ràng, đảm đảm an toàn, nếu có thể bạn nên trồng giá thủ công nhằm đảm bảo được các dưỡng chất cũng như an tâm hơn trong quá trình sử dụng.
  • Đối với các trường hợp nam giới bị yếu sinh lý sau khi áp dụng mẹo chữa với giá đỗ nhưng không có dấu hiệu cải thiện hoặc bệnh lý triển nghiêm trọng hơn. Lúc này người bệnh cần chủ động đến gặp bác sĩ để được tiến hành điều trị kịp thời.

Trên đây là một số cách chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ, đồng thời giúp khỏe người, khỏe tinh trùng. Các mẹo chữa này chỉ phù hợp với tình trạng bệnh lý ở mức độ từ nhẹ đến trung bình và chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị. Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý hoàn toàn, nam giới cần áp dụng các phương pháp điều trị chuyên sâu theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và kết hợp với sử dụng giá đỗ lâu dài.

Đánh bay yếu sinh lý, “cậu nhỏ” dũng mãnh ĐẠT ĐỈNH THĂNG HOA nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Diễn viên Lê Bá Anh từng chữa yếu sinh lý thành công bằng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh chia sẻ: “Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc tôi thấy cơ thể hưng phấn như trở về tuổi 30. Thời gian yêu kéo dài, cả hai vợ chồng đều cảm nhận được giây phút thăng hoa trọn vẹn.”

NSUT Minh Tuấn cũng đã lấy lại bản lĩnh phòng the sau 3 liệu trình sử dụng bài thuốc theo chỉ dẫn của lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ:

XEM THÊM: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được Đài truyền hình VTV2 – Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” và VTC2 – Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” đưa tin giới thiệu.

Thuốc có ưu điểm:

HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN từ GỐC tới Ngọn

Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh kết hợp BÀI BẢN – CHUYÊN SÂU từ bộ ba Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. Phương thuốc có khả năng đi sâu vào cơ thể giải quyết gốc sinh ra yếu sinh lý do ngoại tà. Đồng thời bồi bổ chức năng tạng thận, ích tinh, tăng cường sinh lý toàn diện. 

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

AN TOÀN – PHÙ HỢP VỚI NHIỀU ĐỐI TƯỢNG

Bám sát tư tưởng “Nam dược trị nam nhân”, bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên. Trong mỗi bài thuốc nhỏ đều được phối ngũ từ khoảng 20 – 30 dược liệu quý như Dâm dương hoắc, Thỏ ty tử, Ba kích, Nhân sâm, Đương quy,… Thành phần đạt tiêu chuẩn GACP- WHO (phần lớn được lấy từ các vườn trồng của Đỗ Minh Đường) an toàn, đảm bảo dược tính.

Liệu trình LINH HOẠT, TIỆN LỢI

Liệu trình sử dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh được điều chỉnh linh hoạt dựa theo thể trạng và mức độ bệnh nặng nhẹ. Nhờ vậy quý ông sẽ cảm nhận thấy thuốc phát huy hiệu quả tối ưu theo từng giai đoạn. 

Hầu hết, nam giới không chỉ hài lòng về hiệu quả còn bởi sự tiện lợi do được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn, cao và rượu ngâm. 

XEM THÊM: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Thông tin liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cùng chuyên mục

Bài thuốc từ rễ cau chữa yếu sinh lý, liệt dương cực hiệu quả

Rễ cau là một trong những dược liệu được ví như "thần dược cứu cánh" cho các quý ông bị yếu sinh lý hay liệt dương. Trong loại dược liệu...

Yếu sinh lý ở nam giới: Nguyên nhân, Dấu hiệu, Cách điều trị

Yếu sinh lý ở nam giới: Nguyên nhân, Dấu hiệu, Cách điều trị

Yếu sinh lý ở nam giới là bệnh hiện nay rất nhiều người gặp phải, không chỉ những nam giới bước sang tuổi 40 mà còn gặp ở nam giới...

Thuốc Viagra: Công dụng, cách dùng và thận trọng

Thuốc Viagra chứa hoạt chất ức chế PDE5 - Sildenafil citrate và thường được sử dụng để điều trị rối loạn cương cương (chứng liệt dương ở nam giới). Nếu...

yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng không

Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không?

Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng không là thắc mắc của khá nhiều bạn đọc. Theo các bác sĩ chuyên khoa Nam học, suy giảm...

12 Cách chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả

Ở mức độ nhẹ, bệnh yếu sinh lý có thể được khắc phục bằng các biện pháp tự nhiên mà không phải dùng thuốc. Dưới đây là 12 cách chữa...

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

Bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam là mẹo điều trị có nguồn gốc từ y học cổ truyền. Phương pháp này sử dụng lực từ bàn tay và ngón...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn