5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Cắt Môi Trái Tim Đẹp Như ý cùng Bác sĩ giỏi

Cắt môi trái tim ở bác sĩ giỏi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em để sở hữu cho mình một đôi môi quyến rũ, gợi cảm. Vậy thì, hãy cùng bác sĩ Lê Trần Duy tìm hiểu thêm thật nhiều thông tin về phương pháp này nhé. 

 cắt môi trái tim đẹp
Môi trái tim đẹp gợi cảm và cuốn hút sau khi được thực hiện tại thẩm mỹ Dr.Duy

Không thể phủ nhận, môi trái tim là một dáng môi vô cùng quyến rũ mà bất kỳ chị em nào cũng mong muốn có được. 

Với sự phát triển vượt bậc của những công nghệ thẩm mỹ như hiện nay thì việc mà các cô gái có thể sở hữu được một dáng môi như mơ ước đã không còn là chuyện xa vời. 

Hiện tại, bất kỳ cô gái nào cũng có thể có được một bờ môi đầy gợi cảm với các phương pháp cắt môi trái tim ở bác sĩ giỏi. Vậy thì, hãy cùng bác sĩ Lê Trần Duy tìm hiểu thêm thật nhiều thông tin về kỹ thuật thẩm mỹ thú vị này nhé. 

Cắt môi trái tim ở đâu đẹp tại TPHCM

bác sĩ cắt môi trái tim
Bác sĩ Lê Trần Duy – Một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ được mọi người biết đến với danh xưng “Sứ giả của nhan sắc”

Nếu nói về các chuyên gia thẩm mỹ chuyên về kỹ thuật cắt môi trái tim thì chắc chắn không thể không nhắc tới bác sĩ Lê Trần Duy. 

Bác sĩ Duy là một người đã có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và ông đã thực hiện thành công vô số những ca phẫu thuật tạo hình môi, mang lại dáng môi đáng mơ ước cho hàng ngàn người. 

Chính vì thế, nói về kinh nghiệm hoặc nói về kỹ năng thì sẽ rất khó có bác sĩ thẩm mỹ nào tại Việt Nam có thể so bì cùng Dr. Duy. 

Với bề dày kiến thức vừa sâu, vừa rộng của mình thì bác sĩ Lê Trần Duy sẽ biết cách làm thế nào để đem lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng. 

Vì quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu với ông nên Dr.Duy luôn cố gắng tư vấn cho họ những phương pháp thẩm mỹ tối ưu nhất về mặt chi phí và hiệu quả. 

Ông luôn tránh việc tư vấn “vòng vo” để khách hàng phải sử dụng thêm dịch vụ nhằm mục đích tăng mức lợi nhuận. 

Với Dr.Duy, bản thân là một người làm ngành y thì y đức luôn phải đi đầu và ông cũng không muốn những người đã tin tưởng mình phải thất vọng. 

Để thấy rõ hơn về sự tận tâm của bác sĩ Lê Trần Duy, chúng ta hãy cùng tham khảo thêm một vài nhận xét từ các khách hàng đã được bác sĩ Duy cắt môi trái tim: 

Tôi được bác sĩ Duy cắt môi môi trái tim cách đây khoảng 2 năm. Trước đó thì môi tôi bị mỏng nên nhìn mặt trông cứ bị nhợt nhạt, nhiều người bảo là nhìn tôi không có sức sống. 

Sau khi được bác sĩ Duy cắt môi thì tôi đã sở hữu được một bờ môi căng mọng, ai cũng nói nhìn tôi gợi cảm hơn trước kia rất nhiều. 

Tới bây giờ là được 2 năm rồi nhưng mà dáng môi của tôi vẫn còn rất đẹp như hồi vừa phẫu thuật vậy. Thật sự tôi rất hài lòng với chất lượng mà bác sĩ Lê Trần Duy mang lại” (Chị Duyên – Quận 11)

“Từ hồi nhỏ, khuôn mặt tôi đã có khuyết điểm là môi quá dày nên tôi tự ti lắm, tại hay bị người ta chọc là “môi thịt bò”. Sau này đọc báo thì có biết tới bác sĩ Lê Trần Duy. 

Lúc mà để bác sĩ Duy cắt môi trái tim thì mục đích chính của tôi chỉ cần che đi khuyết điểm là tốt rồi. Bất ngờ là những kết quả mà bác sĩ Duy mang lại đã vượt ngoài mong đợi của tôi, không những bờ môi thịt bò của tôi biết mất mà tôi còn sở hữu được một dáng môi trái tim cực kỳ sexy. 

Tôi rất cảm ơn vì bác sĩ Lê Trần Duy đã giúp tôi có lại được sự tự tin và nhất định tôi sẽ giới thiệu thật nhiều bạn bè tớ đây.” (Chị Mai – Quận 8)

Chi phí cắt môi trái tim

Thông thường, mức giá cho các dịch vụ cắt môi trái tim sẽ giao động từ khoảng 10-20 triệu. Tuy nhiên, vấn đề này còn phải phụ thuộc vào một vài yếu tố khác như tình trạng môi, các phương pháp chuyên sâu,… 

chi phí cắt môi trái tim
Chi phí cắt môi trái tim thường sẽ dao động trong khoảng từ 10-20 triệu

Vì thế, bạn nên hẹn gặp trực tiếp với bác sĩ Lê Trần Duy để đích thân bác sĩ Duy sẽ tư vấn kỹ càng hơn cho bạn về những kỹ thuật thẩm mỹ có mức giá phù hợp nhất nhé. 

Cắt môi trái tim có để lại sẹo không

cắt môi trái tim đẹp
Cắt môi trái tim được xem là phương pháp thẩm mỹ có độ an toàn cực kỳ cao, nếu thực hiện ở bác sĩ giỏi sẽ không để lại vết tích thẩm mỹ nào

Trên thực tế, vì bản chất của việc cắt môi trái tim cũng là một kỹ thuật tiểu phẫu có sự tác động dao, kéo nên nhiều người thường cho rằng nếu sử dụng phương pháp này thì sẽ khiến khuôn mặt để lại sẹo, cũng như các dấu vết của quá trình thẩm mỹ. 

Vậy quan niệm đó liệu có chính xác hay không? Hãy cùng giải đáp với bác sĩ Lê Trần Duy nào. 

Về cơ bản, trong quá trình cắt môi trái tim thì bác sĩ thẩm mỹ sẽ phải rạch một đường cực kỳ nhỏ tại vị trí niêm mạc môi của khách hàng để giải quyết triệt để các khuyết điểm. 

Cùng lúc đó, bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình cho dáng môi sao cho thật phù hợp với khuôn mặt của người đang phẫu thuật, cuối cùng là khâu vết mổ lại bằng một loại chỉ chuyên dụng dành riêng cho thẩm mỹ. 

Vì thế, theo nguyên tắc thì việc phẫu thuật cắt môi trái tim sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào trên khuôn mặt khách hàng.

Mặc dù vậy, những điều trên chỉ đúng về mặt lý thuyết, còn về mặt thực tế thì vấn đề này còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: Trình độ bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao.

Tuy nhiên, nếu ca phẫu thuật cắt môi trái tim của bạn được bác sĩ Lê Trần Duy đảm nhận thì những khả năng rủi ro kể trên chắc chắn sẽ không xảy ra, vì bác sĩ Duy là một người có tay nghề cực kỳ vững chắc cũng như độ uy tín cao. 

Cắt môi trái tim bị hở răng

Hở răng là một trong những biến chứng thường gặp của kỹ thuật cắt môi trái tim
Hở răng là một trong những biến chứng thường gặp của kỹ thuật cắt môi trái tim

Theo thống kê, có khoảng hơn 15% khách hàng gặp biến chứng sau phẫu thuật cắt môi trái tim mà trong đó biến chứng thường gặp nhất chính là bị hở răng. 

Điều này có thể xuất phát từ những nguyên nhân như: Bác sĩ thực hiện thiếu kỹ năng chuyên môn, thiếu sự an toàn trong quá trình phẫu thuật hoặc chưa thực hiện đúng các chế độ chăm sóc hậu phẫu. 

Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng vì bản chất của kỹ thuật cắt môi là  hoàn toàn không có sự nguy hiểm vì độ xâm lấn của nó cực ít. 

Còn những biến chứng của phương pháp này chủ yếu đến từ các yếu tố bên ngoài, khiến cho nó xuất hiện độ rủi ro. Vì thế, nếu bạn lựa chọn đúng cơ sở phẫu thuật uy tín cũng như bác sĩ có chuyên môn tốt thì việc bị hở răng sau phẫu thuật là không thể xảy ra. 

Kinh nghiệm cắt môi trái tim

Chọn lọc bác sĩ thẩm mỹ uy tín là một trong những điều mà bạn cần lưu ý trước khi quyết định cắt môi trái tim
Chọn lọc bác sĩ thẩm mỹ uy tín là một trong những điều mà bạn cần lưu ý trước khi quyết định cắt môi trái tim

Trước khi quyết định cắt môi trái tim, các khách hàng cần lưu ý một vài vấn đề cơ bản như sau: 

  • Mặc dù cắt môi trái tim là một phương pháp vô cùng đơn giản nhưng khách hàng cũng nên tìm hiểu thật kỹ về bác sĩ thẩm mỹ mà mình đang dự định làm phẫu thuật nhằm hạn chế tối đa những hậu quả khó lường về lâu về dài. 
  • Tìm hiểu thật cẩn thận về kỹ thuật cắt môi trái tim vì không phải hình dáng khuôn mặt nào cũng phù hợp với phương pháp này. 
  • Chú tâm vào những lời tư vấn của bác sĩ để đưa ra sự tính toán tốt nhất cho bản thân. Đặc biệt là với một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm như bác sĩ Lê Trần Duy thì những lời tư vấn của ông luôn là những lời khuyên chân thành và chính xác nhất nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng. 
  • Cần thực hiện nghiêm túc theo chế độ chăm sóc hậu phẫu mà bác sĩ đã dặn dò, tái khám định kỳ theo lịch và tuyệt đối không được tự tiện đụng vào vị trí vừa được phẫu thuật. 
  • Sau khi phẫu thuật thì khách hàng nên kiêng những loại thực phẩm như: Đồ có mùi tanh, đồ nếp, rau muống, thịt bò, hải sản, trứng,…
  • Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh thì phải ngay lập tức báo cáo tình hình với bác sĩ để nhanh chóng tìm ra giải pháp. 

Với một lượng bệnh nhân đang chờ thăm khám cực kỳ đông thì thật sự bác sĩ Lê Trần Duy không có nhiều thời gian, nên có thể bạn sẽ phải chờ khá lâu để được ông tư vấn.

Do đó, nếu muốn được hẹn gặp trực tiếp cùng Dr.Duy thì xin hãy vui lòng liên hệ trước từ 7-10 ngày qua số hotline để để được đặt lịch nhé. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Cắt mí đẹp, mau lành với chế độ dinh dưỡng phù hợp

Cắt mí mắt đẹp xuất sắc cùng chuyên gia nổi tiếng

Cắt mí mắt không chỉ là giải pháp hiệu quả để loại bỏ quầng thâm, bọng mỡ và da thừa ở mắt, nó còn là giải pháp tạo hình mắt...

Tiêm filler môi

Tiêm Filler Môi Đẹp và An Toàn Ở Bác Sĩ Giỏi

Tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi là điều rất cần thiết để đôi môi trông đầy đặn tự nhiên hơn. Đây là phương pháp làm đẹp...

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Không Sẹo Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng cung chân mày mang đến vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên cho đôi mắt, là phương pháp làm đẹp không hề xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ...

Lấy Mỡ Bọng Mắt Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 30 Phút Thực Hiện

Lấy mỡ bọng mắt mang đến đôi mắt trẻ trung, xóa triệt để dấu hiệu lão hóa, được thực hiện với bác sĩ thẩm mỹ cho hiệu quả tuyệt đẹp...

Căng da mặt Multilayer thẩm mỹ bác sĩ Long

Tôi đã căng da mặt Multilayer trẻ ra 10 tuổi, ai cũng ngỡ ngàng

Vẻ đẹp lúc chúng ta 20 tuổi luôn làm mình tự tin xinh đẹp rạng ngời như đóa hoa ngọt ngào của tuổi thanh xuân. Qua thời gian vẻ đẹp...

trị mụn chuẩn y khoa

Trị mụn chuẩn y khoa – Sạch mụn thâm, da sáng mịn

Có rất nhiều sản phẩm, phương pháp trị mụn được chị em truyền tai nhau chia sẻ. Tuy nhiên, trị mụn theo liệu trình chuẩn y khoa dưới sự giám...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn