5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Cắt mí bao nhiêu tiền? Từ 12 – 15 Triệu đồng với bác sĩ giỏi

Cắt mí bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn địa chỉ làm đẹp cao cấp hay các cơ sở kém chất lượng, dao động từ 12 – 15  triệu đồng ở những bác sĩ giỏi, nổi tiếng. 

Cắt mí là thẩm mỹ mắt nhận được sự quan tâm lớn từ các tín đồ thẩm mỹ, mang đến đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp hài hòa tự nhiên thu hút mọi ánh nhìn, cho gương mặt thêm tươi tắn trẻ trung hơn. 

Cắt mí đẹp, chi phí hợp lý ở chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu
Cắt mí đẹp, chi phí hợp lý ở chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu

Thẩm mỹ cắt mí ngày càng phát triển với công nghệ hiện đại hơn, lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp chất lượng, bạn sẽ không cần lo lắng cắt mí bao nhiêu tiền, những gì mà bạn nhận được sẽ là diện mạo như mong muốn của mình.

Cắt mắt 2 mí

Cùng với sự phát triển vượt trội của khoa học kỹ thuật, các phương pháp thẩm mỹ cũng ngày càng đạt đến độ hoàn thiện cao nhất, mang đến cho con người những giải pháp chỉnh sửa các khiếm khuyết trên cơ thể, tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo như ý muốn.

Trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt có rất nhiều kỹ thuật, tùy vào khuyết điểm của đôi mắt, bác sĩ chuyên môn sẽ ứng dụng các kỹ thuật đa dạng như lấy bọng mắt, treo chân mày, nhấn mí hoặc cắt mí.

Cắt mắt 2 mí tuyệt đẹp hiệu quả trọn đời
Cắt mắt 2 mí tuyệt đẹp hiệu quả trọn đời

Trong đó, cắt mí là phương pháp thẩm mỹ mang lại hiệu quả khá toàn diện.

Nó có thể đồng thời tạo hình mắt 2 mí rõ đẹp, lại có thể khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của đôi mắt như sụp mí, bụp, bọng mỡ, chùng nhão, nhăn nheo, mắt 1 mí, mắt mí lót…

Sau khi thực hiện thẩm mỹ, một diện mạo mới với đôi mắt to tròn, 2 mí rõ nét, trẻ trung đẹp tự nhiên sẽ là những gì mà khách hàng nhận được.

Cắt mí kiêng ăn gì?

Thực hiện thẩm mỹ cắt mí có xâm lấn trực tiếp và tác động đến vùng da mí. Dù chỉ là một vết rạch nhỏ nhưng cũng có thể để lại sẹo hoặc viêm nhiễm nếu quá trình chăm sóc hậu phẫu không đảm bảo.

Do đó, sau khi cắt mí, nên ăn gì, kiêng ăn gì là những vấn đề rất quan trọng, bất cứ ai thực hiện thủ thuật này cũng cần phải nắm rõ.

Để vùng da mí nhanh lành, an toàn không sẹo, các chuyên gia thẩm mỹ mắt khuyến cáo:

  • Không nên ăn các loại thịt đỏ chứa nhiều protein như thịt bò, thịt trâu
  • Không nên ăn các loại hải sản như ốc, tôm, mực.
  • Không nên ăn thịt gà, thịt gà rất tốt cho các trường hợp cảm sốt nhưng với vết thương hở thì không tốt, có thể gây ngứa, nhức và mưng mủ.
  • Không nên ăn rau muống, đồ nếp sẽ khiến vết thương nhanh lành và tránh được sẹo lồi. 

Đồng thời, trong chế độ ăn uống nên cung cấp đầy đủ các loại vitamin, đặc biệt là vitamin A, C, E. Uống đủ nước và hạn chế tác động đến vùng mắt để cắt mí nhanh lành hơn.

Cắt mí hỏng

cắt mí bao nhiêu tiền
Kết quả sau khi cắt mí tại Bác sĩ Dr.Duy vị bác sĩ nổi tiếng hàng đầu

Không phải ai cũng may mắn chọn được một bác sĩ giỏi và địa chỉ uy tín để làm đẹp.

Trong rất nhiều trường hợp, nếu cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, hoặc bác sĩ có chuyên môn yếu, thực hiện sai quy trình hoặc thiếu kinh nghiệm, kết quả thẩm mỹ sẽ không như mong muốn, cả ngoại hình lẫn sức khỏe đều sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Biến chứng thường gặp nhất của thẩm mỹ cắt mí hỏng chính là để lại sẹo xấu, viêm nhiễm và mưng mủ. 

Các biến chứng này gây mất thẩm mỹ cho mắt và cả vùng gương mặt, trong nhiều trường hợp hoại tử ảnh hưởng trực tiếp đến mắt, có thể dẫn đến các hệ lụy nguy hiểm hơn.

Do đó, hành trình tìm lại đôi mắt đẹp cần phải đảm bảo hành trang đầy đủ, đó chính là hãy chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp thực sự chất lượng và uy tín, giúp bạn có thể sở hữu được đôi mắt trẻ trung, to tròn đẹp như mơ ước.

Cắt mí dưới

Cắt mí dưới được áp dụng cho những trường hợp có bọng mắt dưới, nhằm mục đích loại bỏ bọng mắt và nếp nhăn để đôi mắt trông trẻ trung hơn, khắc phục các tình trạng lão hóa ở mắt.

Cắt mí dưới đơn giản hơn cắt mí trên, thế nhưng cũng cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa, quá trình cắt bỏ da thừa và mỡ thừa cần được thực hiện thật tỉ mỉ và cẩn thận.

Cắt mí dưới loại bỏ bọng mỡ, da thừa, cho mắt trẻ trung to tròn với đường may thẩm mỹ chống sẹo cực kỳ đẹp được thực hiện ở bác sĩ Duy
Cắt mí dưới loại bỏ bọng mỡ, da thừa, cho mắt trẻ trung to tròn với đường may thẩm mỹ chống sẹo cực kỳ đẹp được thực hiện ở bác sĩ Duy

Có nhiều trường hợp cắt mí dưới nhưng cắt da quá nhiều, do đó da mí sau khi cố định lại sẽ bị kéo căng quá mức, khiến mí dưới bị lộn ngược ra ngoài gây nhiễm khuẩn và rất mất thẩm mỹ.

Cắt mí dưới hiện nay có mức chi phí từ 8 – 10 triệu đồng, nhận được sự quan tâm đặc biệt của các tín đồ làm đẹp, vì khi bọng mỡ mắt được xử lý, đôi mắt sẽ to tròn đẹp tự nhiên và khiến gương mặt trẻ trung ưa nhìn hơn.

Tác hại của cắt mí mắt

Tác hại lớn nhất của cắt mí mắt chính là những biến chứng mà nó có thể xuất  hiện trong quá trình làm đẹp.

Nếu chọn địa chỉ làm đẹp có bác sĩ uy tín, các biến chứng sẽ được hạn chế ở mức thấp nhất, vì ở những bác sĩ chuyên khoa giỏi, không chỉ đảm bảo chất lượng thẩm mỹ mà còn giúp khách hàng làm đẹp an toàn nhất.

Nếu thực hiện làm đẹp ở những cơ sở như thế, bạn sẽ không cần lo lắng tác hại cắt mí. Trên thực tế, đã có hàng triệu người chọn phương pháp này để trẻ hóa và làm đẹp đôi mắt, nhận lại hiệu quả tuyệt vời nâng tầm nhan sắc đáng kể.

Cắt mí mắt đẹp ở bác sĩ giỏi bao nhiêu tiền

Cắt mí bao nhiêu tiền là một thắc mắc của rất nhiều người. Ở “ Sứ giả sắc đẹp”  bác sĩ Lê Trần Duy, chi phí cắt mí mắt dao động từ 8 triệu đồng. Trường hợp nếu phải chỉnh sửa mí hỏng thì chi phí sẽ là 15 triệu đồng.

Bảng giá thẩm mỹ cắt mí ở bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy
Bảng giá thẩm mỹ cắt mí ở bác sĩ nổi tiếng Lê Trần Duy

Bác sĩ Lê Trần Duy là một chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, với các kỹ thuật chuyên về nhấn mí, cắt mí, căng da mặt, treo chân mày, nâng mũi…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Duy đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ cắt mí, cho khách hàng sở hữu được diện mạo tươi sáng trẻ trung như mơ ước.

Kỹ thuật cắt mí ở DR Duy tạo nên thương hiệu độc quyền nhờ thao tác tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết.

Bác sĩ cũng là người sở hữu bàn tay phù thủy, với kỹ thuật khâu vết thương đẹp như máy khâu, đường khâu mảnh, thẳng, đẹp và nhờ đó mà gần như tất cả khách hàng đều không bị sẹo sau khi cắt mí.

Để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong các ca thẩm mỹ, mỗi ngày bác sĩ Duy chỉ nhận thực hiện 3 ca, do đó muốn được làm đẹp ở đây, khách hàng cần phải liên hệ đặt trước hàng tuần.

Chị Bích, đã cắt mí ở DR Duy, chia sẻ: “Mình phải đặt lịch 1 tuần mới đến lượt, nhưng thực sự hài lòng vì hiệu quả thẩm mỹ sau cắt mí, đôi mắt hết sụp mí, chi phí tổng hết hơn 20 triệu vì mình vừa cắt mí trên vừa xử lý luôn mí dưới. 

Làm xong đôi mắt nhìn thanh thoát trẻ trung hơn hẳn, gương mặt vì vậy mà cũng dễ nhìn hơn, nhiều người nhận xét mình phải trẻ ra đến 5 tuổi sau cắt mí ấy”.

Mắt trẻ trung, 2 mí rõ nét sau làm đẹp cắt mí ở bác sĩ Lê Trần Duy

Với nguyên tắc làm việc luôn đặt mục tiêu của khách hàng lên hàng đầu, tất cả những ai đã làm đẹp tại bác sĩ Lê Trần Duy đều tuyệt đối hài lòng.

Bất cứ trường hợp mắt bị khuyết điểm thế nào, dù là mí lót, mắt 1 mí, mắt lão hóa sụp mí hay bọng mắt, thậm chí là nếu cắt mí hỏng ở các cơ sở khác, đến với DR Duy đều nhận được tư vấn tận tình cùng với dịch vụ làm đẹp an toàn, trách nhiệm và hiệu quả nhất.

Mọi nhu cầu cần tư vấn cắt mí, tham khảo bảng giá mới nhất cắt mí bao nhiêu tiền, hãy liên hệ trực tiếp đến DR Duy theo thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Tiêm filler môi

Tiêm Filler Môi Đẹp và An Toàn Ở Bác Sĩ Giỏi

Tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi là điều rất cần thiết để đôi môi trông đầy đặn tự nhiên hơn. Đây là phương pháp làm đẹp...

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Không Sẹo Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng cung chân mày mang đến vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên cho đôi mắt, là phương pháp làm đẹp không hề xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ...

Điêu Khắc Chân Mày Nam Đẹp Nam Tính

Điêu khắc chân mày nam đẹp nam tính là điều tiên quyết khi lựa chọn thực hiện phương pháp này. Bởi điêu khắc chân mày không chỉ dành riêng cho...

chi phí cắt môi trái tim

Cắt Môi Trái Tim Đẹp Như ý cùng Bác sĩ giỏi

Cắt môi trái tim ở bác sĩ giỏi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em để sở hữu cho mình một đôi môi quyến rũ, gợi cảm....

Lấy Mỡ Bọng Mắt Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 30 Phút Thực Hiện

Lấy mỡ bọng mắt mang đến đôi mắt trẻ trung, xóa triệt để dấu hiệu lão hóa, được thực hiện với bác sĩ thẩm mỹ cho hiệu quả tuyệt đẹp...

Căng da mặt Multilayer thẩm mỹ bác sĩ Long

Tôi đã căng da mặt Multilayer trẻ ra 10 tuổi, ai cũng ngỡ ngàng

Vẻ đẹp lúc chúng ta 20 tuổi luôn làm mình tự tin xinh đẹp rạng ngời như đóa hoa ngọt ngào của tuổi thanh xuân. Qua thời gian vẻ đẹp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn