Mụn trứng cá: Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Điểm danh 6 thói quen có hại đến quá trình điều trị vết thương

TOP 13 kem trị mụn tốt nhất dùng hiệu quả cho mọi đối tượng

Top 11 loại kem trị mụn đầu đen tốt nhất được chị em chia sẻ

Top 8 kem nghệ trị mụn cực Hot được chị em săn lùng

Thử ngay 7 cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Kem trị mụn Acnes giá bao nhiêu? Dùng tốt không? [Reviews]

[Reviews] Kem trị mụn Pair có tốt không? Giá bao nhiêu?

[Reviews] Kem trị mụn Sakura dùng tốt không? Giá bán, Nơi mua

Thạch giảm cân No Carb Plus giá bao nhiêu? Dùng an toàn không?

Cách Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả Cùng Chuyên Gia Thẩm Mỹ

Cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia trong bài viết dưới đây sẽ giúp những bạn đang gặp phải vấn đề này có cơ hội cải thiện vết sẹo, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao an toàn và dài lâu.

cách trị sẹo lồi hiệu quả
Trị sẹo lồi tại chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Dr.Duy

Cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia được xem là một trong phương án giúp vết sẹo lồi trên cơ thể được xóa hẳn, giúp lấy lại tự tin cho người bị sẹo. 

Nhất là đối với những tình trạng bị sẹo lâu năm chưa khỏi thì càng nên chủ động lựa chọn cách xử lý này.

Trị sẹo lồi lâu năm

Sẹo lồi hình thành do di chứng của những vết thương do trầy xước, va chạm hay té ngã gây ra. 

Nếu không được can thiệp điều trị đúng cách, chẳng hạn như áp dụng các cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia thì hoàn toàn có khả năng để lại sẹo lồi lâu năm. 

Các vết sẹo này có thể có màu hồng, màu đỏ và căng bóng trên bề mặt da, tùy thuộc vào mỗi vết thương trên cơ thể mà sẹo lồi sẽ có những hình dạng khác nhau. 

Những vết sẹo lồi lâu năm có thể gây ra vấn đề mất thẩm mỹ cho người bị sẹo.

Trị sẹo lồi lâu năm trên thực tế sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề tương đối khó khăn. Đối với các phương pháp trị sẹo hiện nay phần lớn sẽ hướng đến mục đích khiến sẹo lồi lâu năm thành sẹo bình thường, không bị lồi nhiều và cố gắng thu gọn diện tích sẹo, làm mờ vết sẹo.

Sẹo lồi hình thành do di chứng của những vết thương do trầy xước, va chạm hay té ngã gây ra
Sẹo lồi hình thành do di chứng của những vết thương do trầy xước, va chạm hay té ngã gây ra

Cách làm mờ sẹo 

Hiện nay có một số cách làm mờ sẹo mà mọi người có thể tham khảo dưới đây:

  • Sử dụng phương pháp dân gian: có thể làm mờ sẹo bằng bã rau má hoặc bã ngải cứu giã nát. 

Các thành phần có trong rau má và ngải cứu sẽ giúp các mô sẹo mềm đi, từ đó làm mờ sẹo hiệu quả hơn. Tuy nhiên, cách này không có hiệu quả với những vết mô sẹo lâu ngày.

  • Can thiệp phương pháp thẩm mỹ: khoa học kỹ thuật tiên tiến giúp cho vết sẹo lâu năm có thể được làm mờ bằng cách tiêm corticosteroid, chiếu laser hoặc can thiệp thẩm mỹ từ chuyên gia mang đến hiệu quả cao nhất hiện nay.

Sau đó sử dụng kết hợp các loại kem thoa, kem chống nắng để làm mờ sắc tố sẹo hiệu quả nhất. 

cách trị sẹo lồi bằng cách dân gian
Có thể sử dụng phương pháp dân gian, bôi thuốc hoặc can thiệp thẩm mỹ để trị sẹo lồi

Trị sẹo bỏng

Sẹo bỏng cũng là một tình trạng thường gặp, vết bỏng có thể hình thành từ vật dụng gây cháy nổ, bỏng hóa chất hoặc va chạm vào những vật có nhiệt độ cao như bô xe hoặc nước sôi. 

Nếu không xử lý đúng thì vết bỏng này hoàn toàn có khả năng tạo thành sẹo lồi rất kém thẩm mỹ. 

Trong trường hợp sẹo lồi đã hình thành, người bị sẹo có thể tham khảo những cách trị sẹo bỏng bằng các phương pháp như dùng kem bôi da trị sẹo. 

Song đối với những vết sẹo bỏng lớn, xỉn màu và bề mặt bị lồi thì cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia được đánh giá là giải pháp hợp lý nhất. 

Cách trị sẹo lồi cho bỏng
Nếu không xử lý đúng thì vết bỏng này hoàn toàn có khả năng tạo thành sẹo lồi rất kém thẩm mỹ

Cách trị sẹo lồi trên mặt

Sẹo lồi trên mặt sẽ khiến chúng ta vô cùng mất tự tin và luôn có cảm giác mặc cảm. Trên thực tế, bạn vẫn có thể lựa chọn can thiệp bằng các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện tình trạng này.

Song, việc điều trị sẹo lồi trên mặt phải đảm bảo quy trình an toàn và người thực hiện nhất định phải là bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm cao. 

Đồng thời sự phát triển trong y học cũng như thẩm mỹ, các phương án điều trị sẹo lồi cũng đã được nâng cấp vượt bậc để mang đến hiệu quả tối ưu cho các bệnh nhân.

Một vấn đề cần cực kỳ lưu tâm khi chọn cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia, tức là lựa chọn phương pháp thẩm mỹ trị sẹo mà bệnh nhân nên cân nhắc đó chính là tìm hiểu địa chỉ trị sẹo lồi uy tín cũng như bác sĩ tiến hành ca thẩm mỹ. 

Thực tế cho thấy tay nghề của bác sĩ chiếm tỷ lệ rất lớn trong quá trình can thiệp thẩm mỹ nêu trên.

Các vị bác sĩ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn và hỗ trợ điều trị sẹo lồi nhanh chóng và hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

cách trị sẹo lồi trên mặt
Việc điều trị sẹo lồi trên mặt phải đảm bảo quy trình an toàn và người thực hiện nhất định phải là bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm cao

Thẩm mỹ trị sẹo lồi tốt nhất HCM

Thực sự cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia chỉ là một dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng và đơn giản. 

Tại Dr. Duy đây là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn để cải thiện tình trạng sẹo lồi gây mất thẩm mỹ trên cơ thể của mình.

Kết quả của quá trình này sẽ có thể khắc phục được vết sẹo lồi lâu năm từ cấp độ từ nhẹ đến nặng khác nhau.

Sau khi tiến hành can thiệp phẫu thuật có thể khắc phục từ 95-99% vết sẹo tùy theo từng cấp độ, giúp bạn có được làn da mịn màng và lấy lại sự tự tin vốn có.

Chị Xuân, 32 tuổi ngụ tại quận 10, TPHCM có chia sẻ: “Trước đây trên gương mặt bên phải gần mép tai của tôi có một vết sẹo lớn do bị té xe. Lúc đó phải phẫu thuật may vết thương nên để lại sẹo lồi.

Sau một thời gian cơ thể dần bình phục thì tôi cũng nhận thấy vết sẹo lồi ngày càng rõ trên mặt mình. Tôi cảm thấy buồn và tự ti vì gương mặt mình lại có khuyết điểm như thế dù mỗi lần ra đường đã cố gắng trang điểm để che bớt đi nhưng không thể. Có sử dụng kèm các loại thuốc bôi trị nhưng cũng không thấy hiệu quả gì mấy.

Lúc đấy tôi buồn và có tâm sự nhiều với bạn bè, bạn bè có khuyên tôi nên chọn cách trị sẹo lồi hiệu quả với chuyên gia vì có kết quả sẽ đảm bảo hơn. Bạn tôi giới thiệu địa chỉ Dr. Duy uy tín và bác sĩ thực hiện có tâm lắm nên tôi cũng tìm hiểu qua và lựa chọn trị sẹo lồi trên mặt ở đây.

Điều làm tôi yên tâm nhất không chỉ là các trang thiết bị hiện đại được sử dụng tại cơ sở mà quan trọng hơn cả là Bác sĩ Lê Trần Duy đích thân tư vấn, thăm khám và thực hiện xóa sẹo lồi cho tôi. Tôi cảm thấy bác sĩ thực sự rất tâm huyết để mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ rất nhẹ nhàng, tôi dường như không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Sẹo lồi trên mặt mất đi ngay sau khi kết thúc điều trị khiến tôi cũng khá bất ngờ về kết quả phục hồi nhanh chóng như thế này. Tôi cũng không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng gì cả, có thể trở lại công việc và sinh hoạt bình thường.

Tôi rất biết ơn bác sĩ Duy đã giúp tôi lấy lại sự tự tin trên gương mặt của mình. Nếu có ai hỏi tôi về cách trị sẹo lồi hiệu quả cùng chuyên gia thì chắc chắn tôi sẽ không ngần ngại mà giới thiệu bác sĩ Lê Trần Duy.”

bác sĩ trị sẹo lồi
Với nhiều năm kinh nghiệm cùng nền tảng chuyên môn vững chắc về mảng thẩm mỹ, bác sĩ Lê Trần Duy là người tạo ra hàng loạt những kết quả thẩm mỹ chất lượng

Bên cạnh đó, đường may thẩm mỹ chống sẹo 4 lớp của bác sĩ Duy được nhiều đồng nghiệp cũng như bệnh nhân đã có trải nghiệm tại cơ sở Dr.Duy đánh giá là “đẹp như máy may”. Chính vì thế, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.

Hiện tại, bác sĩ Duy chỉ nhận lịch hẹn giới hạn bệnh nhân mỗi ngày để có thể đảm bảo kết quả thực hiện phương pháp thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Do đó, bệnh nhân có nhu cầu được trực tiếp bác sĩ Duy thăm khám và tư vấn, vui lòng chủ động đặt lịch hẹn qua số Hotline 0785.184.456 để được hỗ trợ nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

viên uống dưỡng da chống lão hóa

Top 7 viên uống dưỡng da chống lão hóa tốt nhất thị trường

Sử dụng các loại viên uống dưỡng da chống lão hóa là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để níu giữ tuổi thanh xuân. Tuy nhiên cần chú...

viên uống trị mụn

TOP 10 viên uống trị mụn tốt nhất giúp loại bỏ mụn hiệu quả

Sử dụng các loại viên uống trị mụn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ mụn nhanh chóng hơn. Hơn nữa sản phẩm này còn giúp bổ sung dưỡng chất...

serum trị nám, tàn nhang

10+ Serum trị nám, tàn nhang được đánh giá tốt nhất 2021

Sử dụng các loại serum trị nám, tàn nhang có thể giúp ức chế tế bào melanin, đồng thời giúp làm da đều màu và sáng khỏe hơn. Tuy nhiên...

sản phẩm làm hồng nhũ hoa

Reviews 5 sản phẩm kem làm hồng nhũ hoa tốt nhất hiện nay

Sau sinh, các chị em phụ nữ thường vô cùng tự ti khi nhũ hoa bị thâm đen, kém sắc. Điều này dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng...

Top 13 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất dùng cho mọi đối tượng

Không chỉ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, làm sạch làn da và ngăn ngừa nổi mụn, sữa rửa mặt trị mụn còn nhẹ nhàng dưỡng ẩm, thu...

Top 11 Serum dưỡng da tốt nhất được chị em tin dùng [Cực Hot]

Serum dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc - đặc biệt là với làn da đang có vấn đề về mụn, lão hóa và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn