Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

9 Cách thủ dâm cho nam cực khoái, không gây hại cho sức khỏe

Thủ dâm đúng cách mang đến cho nam giới nhiều lợi ích như giải tỏa ham muốn, giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, lạm dụng quá mức có thể tác động xấu đến tâm lý và gây ra nhiều hệ lụy. Vì vậy, nam giới cần biết cách thủ dâm an toàn để đạt cực khoái và tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

cách thủ dâm cho nam giới
Nam giới cần thủ dâm đúng cách để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Lợi ích của việc thủ dâm đối với sức khỏe nam giới

Thủ dâm (tự sướng) là thuật ngữ đề cập đến tất cả các hoạt động sử dụng tay kích thích lên cơ quan sinh dục để mang lại cảm giác cực khoái, thỏa mãn và sung sướng. Mặc dù không có sự tương tác với bạn tình nhưng mỗi lần xuất tinh khi “tự sướng” tương đương với mỗi lần quan hệ tình dục bình thường. Chính vì vậy nếu thủ dâm đúng cách, biện pháp này có thể mang đến cho nam giới nhiều lợi ích.

Thủ dâm giúp nam giới giải tỏa ham muốn, giảm stress và cải thiện tâm trạng đáng kể. Ngoài ra, tự sướng còn hạn chế được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, cải thiện chất lượng giấc ngủ và giúp cậu nhỏ “bền bỉ” hơn mỗi khi xung trận.

Tuy nhiên, thủ dâm quá mức cũng gây ra không ít hệ lụy và ảnh hưởng xấu đối với tâm lý, sức khỏe của phái mạnh. Thực tế cho thấy, không ít nam giới phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn do tự sướng. Hơn nữa, việc thủ dâm thường xuyên khiến nam giới không còn cảm giác muốn quan hệ tình dục như bình thường, nặng hơn có thể dẫn đến lãnh cảm, ám ảnh và ghê sợ vấn đề tình dục.

Do đó, nam giới cần thủ dâm đúng cách để đạt được cực khoái, thỏa mãn ham muốn và hạn chế những tác động xấu đến sức khỏe:

9 Cách thủ dâm cho nam giới không gây hại

Thủ dâm đem lại nhiều lợi ích đối sức khỏe của phái mạnh nhưng cũng đi kèm với những ảnh hưởng tiêu cực. Để biện pháp này mang đến cảm giác khoái lạc, sung sướng nhưng không gây hại đến sức khỏe, nam giới có thể tham khảo 9 cách sau:

1. Sử dụng cả bàn tay – Cách thủ dâm cho nam đơn giản nhất

Cách đơn giản nhất để thủ dâm là sử dụng cả một hoặc cả hai bàn tay cầm nắm lấy thân dương vật. Sau đó, nhẹ nhàng di chuyển lên xuống nhịp nhàng, có thể tăng hoặc giảm nhịp độ tùy theo cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên khi bắt đầu, nam giới nên thực hiện nhẹ nhàng để cậu nhỏ bắt đầu cương cứng và tăng tốc độ để nhanh chóng đạt được khoái cảm.

cách thủ dâm cho nam giới
Sử dụng cả bàn tay kích thích dương vật là cách thủ dâm đơn giản và được nhiều nam giới thực hiện nhất

Đây là cách đơn giản nhưng mang lại cảm giác khá thỏa mãn và sung sướng – nhất là với nam giới lâu ngày không quan hệ, ham muốn bị dồn nén và muốn thỏa mãn nhu cầu nhanh nhất. Tuy nhiên, vì đây là cách truyền thống nên dễ gây ra cảm giác nhàm chán nếu thực hiện quá thường xuyên.

>> MUA NGAY LADY NIGHT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

2. Chỉ sử dụng ngón trỏ và ngón cái

Thực tế, tự sướng bằng cả bàn tay có thể khiến nam giới dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, đặc biệt là với những người có “cậu nhỏ” nhạy cảm.

cách thủ dâm cho nam giới
Thủ dâm bằng ngón trỏ và ngón cái thích hợp với nam giới có cậu nhỏ nhạy cảm

Nếu rơi vào tình huống này hoặc đơn giản là muốn kéo dài thời gian “thủ dâm”, nam giới có thể sử dụng ngón cái chạm vào ngón trỏ tạo thành hình tròn rỗng và đưa thân dương vật vào. Sau đó, thao tác tay lên xuống nhịp nhàng để tạo ra cảm giác thỏa mãn, hưng phấn cho đến khi đạt cực khoái và phóng tinh.

3. Đốt lửa trại – Cách tự sướng giúp nam giới lên đỉnh nhanh nhất

Đốt lửa trải là cách thủ dâm nam giới không nên bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều nam giới, cách tự sướng này giúp cậu nhỏ cương cứng nhanh, đạt cực khoái chỉ sau 1 vài phút và dễ dàng thỏa mãn được ham muốn dồn nén.

Sử dụng tay phải nắm ở thân dương vật, sau đó dùng tay trái nắm ở phần bao quy đầu (có thể đổi ngược nếu bạn thuận tay trái vì nên đặt tay thuận ở dưới để tránh bao quy đầu bị kích thích quá mức). Kế tiếp dùng cả 2 tay chà xát và lăn để đạt được khoái cảm. Vì tác động đến cả bao quy đầu và thân dương vật nên cách này có thể giúp cậu nhỏ “lên đỉnh” và phóng tinh chỉ sau vài phút.

4. Chỉ kích thích thân dương vật

Bao quy đầu là nơi tập trung hàng trăm dây thần kinh. Do đó, tác động vào vị trí này có thể khiến nam giới dễ dàng đạt khoái cảm và phóng tinh nhanh chóng. Vì vậy nếu muốn kéo dài thời gian tự sướng, nam giới chỉ nên sử dụng các ngón tay kích thích vào thân dương vật, tuyệt đối không được tác động đến phần bao quy đầu.

Với cách tự sướng này, cánh mày râu có thể đạt được cực khoái, thỏa mãn và thăng hoa hơn so với cách thủ dâm thông thường. Đây là giải pháp dành cho những nam giới có nhu cầu sinh lý cao, ham muốn tình dục mạnh mẽ nhưng không được đáp ứng.

5. Thủ dâm bằng gel bôi trơn giúp nam giới tăng khoái cảm

Để tăng cảm giác khi thủ dâm, nam giới có thể dùng gel bôi trơn làm trợ thủ đắc lực. Sử dụng gel giúp giảm ma sát trong quá trình “tự sướng”, kéo dài thời gian và giúp các quý ông giải tỏa được nhu cầu sinh lý mạnh mẽ.

cách thủ dâm cho nam giới
Cánh mày râu có thể sử dụng thêm gel bôi trơn khi “tự sướng” để tăng khoái cảm tình dục

Hiện nay ngoài các sản phẩm gel bôi trơn thông thường, phái mạnh cũng có thể sử dụng các sản phẩm gel bôi trơn nóng/ lạnh và bổ sung thêm mùi hương để tăng hưng phấn khi thủ dâm.

6. Cách thủ dâm qua bìu kết hợp massage dương vật

Bìu là bộ phận mà nam giới dễ bỏ qua khi “tự sướng” nhưng đây lại là vị trí có thể mang đến cho phái mạnh cảm giác thỏa mãn tột độ. Thay vì tác động đến phần thân dương vật, nam giới có thể sử dụng ngón cái và ngón trỏ massage vùng bìu. Sau đó, kết hợp với nắm giữ dương vật và thao tác lên xuống nhẹ nhàng để kích thích “cậu nhỏ”.

cách thủ dâm cho nam giới
Cách thủ dâm qua bìu kết hợp massage dương vật mang đến cảm giác mới lạ và thích thú cho nam giới

Đây là cách thủ dâm cho nam ít được thực hiện. Tuy nhiên, cách tự sướng này mang đến cho các quý ông cảm giác vô cùng mới lạ và sảng khoái.

7. Dùng cốc thủ dâm – Cách tự sướng nam giới không thể bỏ qua

Cốc thủ dâm là sản phẩm hỗ trợ tình dục dành riêng cho nam giới. Sản phẩm thường được làm bằng silicon có độ co giãn tốt và phù hợp với mọi kích thước. Sau khi dương vật cương cứng, nam giới có thể sử dụng cốc thủ dâm để tạo ra kích thích. Với độ co giãn tốt, cốc thủ dâm sẽ ôm sát hoàn toàn dương vật và mang đến cho cánh mày râu cảm xúc thăng hoa như quan hệ tình dục thông thường.

Cốc thủ dâm được thiết kế nhỏ gọn và khó nhận biết. Do đó, nam giới có thể mang theo bên mình và sử dụng khi cần thiết.

8. Cách thủ dâm cho nam kiểu cây nấm

Cách thủ dâm cho nam kiểu cây nấm hứa hẹn mang đến cho phái mạnh cảm xúc thăng hoa và sung sướng tột độ. Để thực hiện, nam giới dùng bàn tay nắm chắc lấy phần thân dương vật.

Sau đó, dùng tay còn lại bao bọc lấy phần đầu tạo thành đầu nấm. Kế tiếp, sử dụng tay tạo ra những chuyển động tròn để kích thích “cậu bé”. Chỉ sau vài phút, các quý ông sẽ nhanh chóng đạt được cực khoái và thỏa mãn được ham muốn bị dồn nén.

9. Tự sướng với các đồ chơi tình dục

Hiện nay ngoài cốc thủ dâm, nam giới cũng có thể tự sướng với các đồ chơi tình dục khác như âm đạo giả, búp bê tình dục,…

cách thủ dâm cho nam giới
Nam giới có thể sử dụng một số đồ chơi tình dục để tăng khoái cảm khi tự sướng

Các sản phẩm này tạo ra cảm giác chân thật như quan hệ tình dục bình thường. Đặc biệt, quý ông có nhu cầu sinh lý cao nhưng bạn đời không thể đáp ứng nên cân nhắc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục để giải tỏa ham muốn và đạt được cực khoái sau mỗi lần “tự sướng”.

Một số vấn đề nam giới cần lưu ý khi thủ dâm

Thủ dâm là cách đơn giản để nam giới giải tỏa ham muốn, giảm stress và cải thiện tâm trạng. Tuy nhiên, thủ dâm không đúng cách hoặc lạm quá mức có thể gây nhàm chán, dần dần hình thành tâm lý chán chường hoặc thậm chí là e ngại vấn đề tình dục.

cách thủ dâm cho nam giới
Để tăng khoái cảm khi thủ dâm, nam giới nên kết hợp xem phim 18+

Vì vậy, nam giới cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Mỗi lần thủ dâm tương tự như 1 lần quan hệ tình dục như bình thường. Vì vậy, nam giới cần điều chỉnh tần suất thủ dâm phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe. Lạm dụng quá mức có thể dẫn đến xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương và hàng loạt các rối loạn tình dục khác.
  • Thực tế, phần lớn nam giới chỉ coi thủ dâm là giải pháp tạm thời nên thường không chú trọng đến không gian. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến khoái cảm và mức độ thỏa mãn. Vì vậy khi “tự sướng”, nam giới nên ở trong không gian riêng tư, tắt bớt đèn và giữ tâm lý thoải mái, thư giãn trước khi thực hiện.
  • Một thói quen thường gặp ở nam giới là luôn cố gắng thủ dâm nhanh để đạt được khoái cảm. Tình trạng có thể giúp nam giới đạt cực khoái và phóng tinh nhanh nhưng để lại nhiều hệ lụy như dễ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Hơn nữa, cách thủ dâm này khiến nam giới không cảm thấy thỏa mãn tuyệt đối và thường bứt rứt, khó chịu sau khi thực hiện. Vì vậy, đừng cố đẩy nhanh tốc độ mà thay vào đó nên thả lỏng cơ thể, thực hiện nhẹ nhàng và chậm rãi để dương vật được kích thích. Sau đó, có thể tăng dần tốc độ để đạt khoái cảm và xuất tinh.
  • Khi thủ dâm, đa phần nam giới chỉ sử dụng tay để tác động đến thân và đầu dương vật. Tuy nhiên, cách này tạo ra tư thế thụ động khiến nam giới không đạt được cảm giác thăng hoa như khi quan hệ tình dục như bình thường. Để tăng khoái cảm, quý ông nên kết hợp các hoạt động từ tay cùng lực đẩy của hông.
  • Có thể kết hợp với xem phim 18+ để đẩy cảm xúc lên cao và đạt được cảm giác thỏa mãn tuyệt đối.
  • Nên cắt ngắn móng tay và vệ sinh tay, dương vật trước khi thực hiện để tránh viêm nhiễm và tổn thương “cậu nhỏ”.
  • Thực tế, đã có nhiều trường hợp nam giới gặp phải các tình huống hi hữu do thủ dâm bằng một số cách không an toàn. Do đó, nam giới cần cân nhắc khi lựa chọn cách thủ dâm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đạt được khoái cảm và thỏa mãn ham muốn.
>> MUA NGAY LADY NIGHT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Hy vọng qua 9 cách thủ dâm cho nam được chia sẻ trong bài viết, phái mạnh có thể dễ dàng áp dụng để giải tỏa ham muốn và nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, cần chú ý “tự sướng” với tần suất vừa phải để tránh gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe.

Cùng chuyên mục

11 Cách Quan Hệ Lâu Ra cùng nàng làm tình đủ mọi tư thế

Trang bị cho mình những cách quan hệ lâu ra là bí kíp vàng để chinh phục mọi cô gái trên giường, khiến cô ấy đắm chìm trong dục vọng...

Sau quan hệ bao lâu thì dùng que thử thai để biết có bầu?

Sau quan hệ bao lâu thì dùng que thử thai để biết có bầu là thắc mắc chung của nhiều cặp đôi đang mong ngóng con cái hoặc trót dại...

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm,...

11 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ và thèm chuyện ấy

Giống như nam giới, phụ nữ sau một thời gian dài không được "ân ái" thường khao khát chuyện ấy nhiều hơn bình thường. Nhưng vì đặc tính là phái...

Cách làm tình để chồng “Yêu” và “Nghiện” lên giường với bạn

Đàn ông khi vui vẻ cũng thích làm tình, khi giận dữ cũng muốn làm tình, khi mệt mỏi càng muốn làm tình,... Đây như một gia vị không thể...

10 Thuốc kéo dài thời gian quan hệ được nam giới khen tốt

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ là cứu cánh của nhiều quý ông mắc chứng xuất tinh sớm hoặc bị suy giảm khả năng sinh lý tình dục. Nhóm...

Bình luận (2)

  1. Thái Hùng says: Trả lời

    Sử dụng nước bọt cho nó trơn có bị làm sao ko

  2. Nguyễn Hoàng hiệp says: Trả lời

    Ko

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn