Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

9 Cách quan hệ tránh có thai an toàn nhưng vẫn sung sướng

Quan hệ tình dục trở thành một phần không thể thiếu của các cặp đôi. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó vẫn chưa sẵn sàng làm bố mẹ và đang tìm kiếm một phương pháp tránh thai ít rủi ro mà không bị mất đi cảm giác “yêu”. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 9 cách quan hệ tránh có thai an toàn nhưng vẫn sướng.

Cách quan hệ tránh có thai
Nhiều người đang tìm kiếm cách quan hệ tránh có thai an toàn nhưng vẫn sung sướng khi chưa sẵn sàng làm bố mẹ

Có phải cứ quan hệ là có thai?

Nhiều gặp đôi cho rằng, chỉ cần quan hệ là sẽ có thai. Nhưng thực tế, không phải vậy, quá trình thụ thai chỉ diễn ra khi tinh trùng gặp được trứng, tức là nếu có phát sinh quan hệ mà tinh trùng không gặp được trứng vẫn không có thai.

Thông thường, mỗi lần nam giới xuất tinh thường giải phóng khoảng 200-300 tinh trùng. Số tinh trùng này sẽ bắt đầu di chuyển vào âm đạo, đến cổ tử cung và tìm trứng. Quá trình này thường mất vài ngày, trong thời gian đó các tinh binh yếu sẽ chết dần, chỉ còn lại tinh binh mạnh nhất mới có cơ hội gặp trứng, dẫn đến thụ thai. Nhưng nếu quan hệ đúng ngày an toàn (tức không phải ngày rụng trứng) thì khả năng thụ thai cũng rất thấp.

Nói tóm lại, để đậu thai cần rất nhiều yếu tố như tinh trùng khỏe, di chuyển có gặp được trứng không,… chứ không đơn giản là chỉ cần quan hệ là có thai. Dựa trên nguyên lý này, nhiều cặp đôi khi chưa sẵn sàng làm bố mẹ đã sử dụng các phương pháp xuất tinh ngoài, dùng bao cao su, tính ngày rụng trứng,… để có thể quan hệ an toàn mà vẫn sướng.

Cách quan hệ tránh có thai an toàn nhưng vẫn sung sướng

Hiện nay, có rất nhiều cách quan hệ tránh có thai an toàn nhưng vẫn sung sướng được nhiều bạn trẻ áp dụng và đặc biệt vẫn giữ nguyên được khoái cảm khi “yêu”. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, các cặp đôi nên thực hiện đúng cách và chọn đúng phương pháp phù hợp với cơ địa của cả hai.

1. Xuất tinh ngoài

Đây là cách quan hệ tránh có thai quen thuộc được nhiều cặp đôi áp dụng. Để thực hiện phương pháp này, đòi hỏi người nam phải kiểm soát được tốt cơ thể và cảm xúc khi lên đỉnh, nếu không sẽ dễ xuất tinh vào âm đạo của bạn tình dẫn đến có thai.

Ưu điểm lớn nhất của xuất tinh ngoài chính là quá trình quan hệ vẫn diễn ra bình thường mà không cần dùng biện pháp tránh thai nào. Nhờ đó, bạn và đối phương sẽ cảm nhận được sự va chạm đầy kích thích giữa dương vật và âm đạo, mang đến những xúc cảm chân thật và tuyệt vời nhất khi làm tình.

Tuy nhiên, cách này lại dễ ảnh hưởng đến sự hưng phấn và thăng hoa của cả hai khi “yêu” vì chàng sẽ phải rút dương vật ra khỏi “cô bé” mỗi khi đến cao trào khoái cảm, khiến cuộc “ân ái” trở nên hụt hẩng.

cách quan hệ không cần bao mà vẫn an toàn
Xuất tinh ngoài được nhiều cặp đôi áp dụng để tránh thai

2. Uống thuốc tránh thai

Uống thuốc tránh thai hằng ngày và thuốc tránh thai khẩn cấp được nhiều cặp đôi lựa chọn vì hiệu quả tránh thai cao mà lại có thể thoải mái trong chuyện ấy.

Thuốc tránh thai hằng ngày

Theo các nghiên cứu, trong thuốc tránh thai hằng ngày có chứa các thành phần có tác dụng làm cho lượng dịch trong tử cung cô đặc lại, khiến cho quá trình di chuyển của tinh binh bị gặp trở ngại, từ đó tinh trùng sẽ khó gặp trứng. Đồng thời, một số chất khác trong thuốc cũng có khả năng làm mỏng niêm mạc tử cung, ngăn cản quá trình rụng trứng ở nữ giới.

Các cặp đôi chia sẻ rằng, họ cảm thấy tự tin quan hệ khi đã sử dụng thuốc tránh thai hằng ngày. Họ có thể “ân ái” mà không cần đồ bảo hộ, có thể làm tình một cách hăng say mà không sợ xuất tinh vào trong nên chuyện “yêu” trở nên thật thăng hoa và sung sướng với họ.

Thuốc tránh thai khẩn cấp

Thuốc tránh thai khẩn cấp mang đến hiệu quả tức thời ngay sau khi sử dụng. Thuốc chứa một lượng hormone Progrestin liều cao có tác dụng ngăn chặn tinh trùng gặp trứng và thụ thai.

Thông thường, nếu uống thuốc khẩn cấp trong vòng 24h sau khi “yêu” hiệu quả tránh thai sẽ lên đến 95%. Nếu uống trong 24-48 hiệu quả còn 85%, sau 48h-72h hiệu quả tránh thai chỉ còn 58%. Vì vậy, nếu các nàng lỡ hăng say làm chuyện ấy mà quên dùng biện pháp an toàn thì đừng quên sử dụng ngay một viên tránh thai khẩn cấp để đạt hiệu quả tối đa nhất.

Theo các chuyên gia khuyến cáo, đây là phương pháp tránh thai tiện lợi, giúp các cặp đôi hạn chế được rủi ro mang thai khi chưa sẵn sàng nhưng không nên lạm dụng chúng. Chỉ nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp tối đa 2 lần/tháng, nếu vượt qua con số đó sẽ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe người dùng.

3. Sử dụng bao cao su – biện pháp không có thai

Đây là phương pháp tránh thai được nhiều người sử dụng nhất hiện nay vì hiệu quả tránh thai cao, lên đến 99%. Ngoài ra, dùng bao cao su khi quan hệ còn giảm thiểu được rủi ro mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Tuy nhiên, nhiều cặp đôi lo sợ rằng khi “yêu” dùng bao cao su sẽ làm mất đi cảm giác và không có sự thăng hoa khi làm tình. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại, khi quan hệ có bao cao su, nam giới được thoải mái “va chạm”, “đưa đẩy” mà không sợ có thai nên khoái cảm tình dục được đẩy lên cao trào và dễ dàng lên đỉnh. Hơn nữa, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su có gai, có gân, có hương thơm,… nên càng giúp cuộc “ân ái” của cả hai trở nên thú vị và kích thích hơn.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng bao cao su là hãy kiểm tra kĩ hạn sử dụng, tính nguyên vẹn của sản phẩm trước khi dùng, hoặc không đeo một lúc 2 bao, tháo bao ra rồi đeo vào lại,… để tránh rơi vào 1% có thể thụ thai của phương pháp này.

4. Đặt vòng tránh thai

Vòng tránh thai là một vật nhỏ có hình chữ T, được làm bằng đồng hoặc dựa dẻo và được đặt vào tử cung phụ nữ với tác dụng ngăn tinh trùng không được gặp trứng và làm tổ trong tử cung.

Đây là phương pháp tránh thai được nhiều mẹ bỉm sửa tin dùng sau khi đã có thai mà không muốn sinh con nữa. Phương pháp này có tính an toàn cao, hiệu quả tương đối tốt. Các cặp vợ chồng vẫn có thể quan hệ “trần” mà không cần dùng kết hợp các phương pháp tránh thai khác.

Khi sử dụng cách này, các hoạt động quan hệ tình dục vẫn diễn ra bình thường. Nam giới vẫn có thể cọ dương vật ở âm đạo để kích thích “cô bé”, có thể đút “cậu nhỏ” vào thật sâu bên trong, có thể nhấp thật mạnh thật nhanh để làm nàng sướng mà không sợ rơi vài em tinh trùng trong đó vì sau khi đặt vòng, khả năng thụ thai là rất thấp.

Cách quan hệ tránh có thai
Đặt vòng tránh thai giúp các cặp đôi có thể quan hệ “trần” mà không lo có thai

5. Dùng màn chắn âm đạo

Theo các chuyên gia, sử dụng màn chắn âm đạo kết hợp với chất diệt tinh trùng giúp ngừa thai cực hiệu quả. Cách này giúp chặn đứng quá trình xâm nhập của tinh trùng vào tử cung và diệt sạch chúng trước khi gặp trứng, nên hiệu quả tránh thai có thể lên đến 100%.

Màn chắn âm đạo có hình tròn, cỡ lòng bàn tay, nông và có vành dẻo, làm bằng latex và thường được đặt vào âm đạo trước khi quan hệ. Điều này giúp các cặp đôi giao hợp thoải mái và có thể cảm nhận được trọn vẹn cảm giác sung sướng khi làm tình, vì lúc này chàng có thể cảm nhận được âm đạo nàng đang co bóp, siết chặt, còn nàng thì có thể cảm nhận được “cái ấy” của chàng thật ấm nóng và cương cứng.

Màn chắn âm đạo chống chỉ định đối với các trường hợp sau đây:

  • Người mới phẫu thuật, mới sinh con hoặc nạo phá thai.
  • Dị ứng với latex hoặc các thành phần trong thuốc diệt tinh trùng (nếu có dùng kết hợp).
  • Người hay bị nhiễm trùng đường tiết niệu.

6. Dùng thuốc diệt tinh trùng

Dùng thuốc diệt tinh trùng trước khi quan hệ là một trong những cách quan hệ tránh có thai an toàn nhất, có thể dùng hoặc ngưng bất cứ lúc nào, lại dễ thực hiện, không tốn nhiều chi phí và đạt được hiệu quả khả quan.

Theo các cặp đôi, quan hệ khi dùng thuốc diệt tinh trùng không quá khó chịu, các khoái cảm tình dục được giữ nguyên và họ có thể thực hiện những tư thế “yêu” mới lạ mà không sợ dính bầu. Điều này khiến các cặp đôi vô cùng thích thú và ngày càng ưa chuộng phương pháp tránh thai này.

7. Quan hệ vào ngày an toàn

Quan hệ vào ngày an toàn được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng, có hiệu quả tránh thai cao, dễ thực hiện và không có tác dụng phụ.

Hiểu một cách đơn giản nhất, một tháng của phụ nữ sẽ chia ra 3 giai đoạn: hành kinh, rụng trứng và an toàn. Nếu các cặp đôi quan hệ vào ngày hành kinh thì tỉ lệ có thai rất thấp, vào ngày rụng trứng thì tỉ lệ đậu thai là vô cùng cao, nhưng nếu quan hệ vào ngày an toàn thì khả năng có thai gần như bằng 0.

Nếu thực hiện phương pháp tránh thai này, các cặp đôi sẽ rất dễ lên đỉnh, âm đạo và dương vật được tiếp xúc chặt chẽ với nhau nên cuộc “yêu” sẽ nóng bỏng và kích thích hơn. Đặc biệt, người nam có thể giải phóng các tinh binh vào trong cơ thể nàng mà không sợ có thai. Tuy nhiên, cả hai chỉ có thể làm chuyện ấy vào ngày an toàn nên đôi khi sẽ bị mất hứng hoặc gây ra sự khó chịu cho đối phương.

Cách quan hệ tránh có thai
Quan hệ vào ngày an toàn phù hợp với mọi đối tượng, hiệu quả tránh thai cao và không có tác dụng phụ

8. Que cấy tránh thai

Đây là phương pháp tránh thai hiệu quả nhưng còn khá mới đối với các cặp đôi, có tác dụng ngừa thai trong 3-7 năm mà không cần dùng biện pháp tránh thai nào khác.

Que cấy thai được làm bằng chất dẻo, có hình ống nhỏ chứa các chất tránh thai như nội tiết tố levonorgestrel, etonogestrel và có hiệu quả sau 24h. Khi sử dụng que cấy tránh thai, chất nhầy ở cổ tử cung sẽ được làm đặc lại, tinh trùng khó di chuyển gặp trứng và đồng thời ngăn cảm quá trình rụng trứng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại que cấy tránh thai như: Norplant, Jadelle – Sinoplant, Implanon,… với thời gian ngừa thai khác nhau, các cặp đôi có thể dễ dàng chọn lựa loại phù hợp với nhu cầu của mình.

9. Miếng dán tránh thai

Sử dụng miếng dán tránh thai là cách tránh thai đơn giản, tiện ích, an toàn và có hiệu quả cao. Nó cho phép các cặp đôi quan hệ thoải mái mà không sợ có thai trong 1 tuần.

Miếng dán tránh thai có diện tích nhỏ, gồm 2 loại hormone là progesterone và estrogen được dán trực tiếp vào các vùng của cơ thể như lưng, mông, bụng,…có tác dụng ngăn trứng rụng nên tinh trùng không thể gặp trứng và phụ thai.

Có rất nhiều cách quan hệ tránh có thai an toàn nhưng vẫn sung sướng, các cặp đôi có thể sử dụng đan xen để cuộc yêu trở nên thú vị, kích thích và thăng hoa hơn, tránh sự nhàm chán khi phải sử dụng mãi một phương pháp tránh thai nhé!

Tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

nhận biết đàn ông quan hệ tình dục nhiều

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều, dày dạn kinh nghiệm

Làm sao để nhận biết đàn ông quan hệ nhiều là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi những người đàn ông quan...

Cách tìm điểm G - Kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh

Cách tìm điểm G – Kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh

Điểm G trên cơ thể nữ giới là một điểm đặc biệt nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Khi bị kích thích hoặc có sự tác động, lúc...

10+ Loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất hiện nay

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được nhiều quý ông lựa chọn để đối phó với tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền", giúp...

cách nhận biết con gái đã quan hệ hay chưa

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Đối với văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, vấn đề trinh tiết của người phụ nữ luôn được những đấng mày râu chú trọng. Họ...

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Làm tình bằng tay được xem là "tuyệt kỹ" của cánh mày râu khi không chỉ làm cho chuyện mây mưa trở nên cuồng nhiệt hơn mà còn khiến nàng...

Đàn Ông Lâu Ngày Không Quan Hệ

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Để nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, bạn có thể dựa vào thói quen ăn mặc, hành động, cử chỉ và lời nói. Ngoài ra nam giới...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn