Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Bật mí cách quan hệ khi mang thai vừa an toàn vừa “sướng”

Nếu như trước đây quan hệ trong thai kì là điều cấm kị, thì ngày nay “yêu” khi mang thai trở thành chuyện không thể thiếu của các cặp vợ chồng. Theo các nghiên cứu, làm chuyện ấy khi mang thai mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của thai nhi và sức khỏe mẹ bầu. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách quan hệ khi mang thai với các tư thế vừa an toàn vừa sướng.

Cách quan hệ an toàn khi mang thai, phim set địt bà bầu, ảnh xxx
Quan hệ khi mang thai trở thành chuyện không thể thiếu của các cặp vợ chồng

Có nên quan hệ tình dục khi mang thai?

Theo thống kê của Hiệp hội Thai sản (Hoa Kỳ), có đến 60% phụ nữ muốn quan hệ khi mang thai. Điều này được các chuyên gia lí giải rằng, khi mang thai các hormone sinh dục của nữ giới tăng cao hơn người bình thường, từ đó sinh ra ham muốn tình dục.

Các chuyên gia cũng cho biết, quan hệ khi mang thai đúng cách sẽ không ảnh hưởng đến mẹ bầu và thai nhi, mà nó còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và tâm lý.

  • Thắt chặt tình cảm vợ chồng: Quan hệ khi mang thai giúp cả hai vợ chồng gắn kết nhiều hơn, các đụng chạm về thể xác có thể xoa dịu các vết thương lòng, bồi đắp thêm tình cảm và sẻ chia niềm vui khoái cảm để cả hai thăng hoa hơn trong tình yêu.
  • Giảm stress, căng thẳng: Trong những tháng thai kì, mẹ bầu thường cảm thấy khó chịu, căng thẳng hoặc bị stress do những biến đổi bên trong cơ thể. Các khoái cảm khi quan hệ giúp nữ giới giải tỏa đi những suy nghĩ tiêu cực và giảm đi những áp lực khi mang thai.
  • Có giấc ngủ ngon: Những cái “lắc lư” khi quan hệ có tác dụng tốt trong việc ru bé ngủ và giúp bé ngoan hơn trong bụng mẹ. Ngoài ra, “yêu” còn giúp cơ thể thai phụ giải phóng các hormone giúp đẩy lùi cơn đau nhức, mẹ bầu sẽ cảm thấy thoải mái và ngủ ngon giấc hơn.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch: Quan hệ tình dục giúp giải phóng hormone oxytocin giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho phụ nữ mang thai. Ngoài ra, còn giúp cơ thể mẹ bầu hạn chế được các bệnh lý thông thường như cảm lạnh, cảm cúm,…
  • Tốt cho quá trình sinh nở: Làm chuyện ấy khi mang thai giúp xương chậu săn chắc và dẻo dai hơn, giúp chuyện sinh nở của mẹ bầu trở nên dễ dàng hơn.
  • Ổn định huyết áp: Hoạt động quan hệ tình dục có khả năng điều hòa huyết áp tốt, đặc biệt giảm các triệu chứng sản giật do huyết áp cao ở thai phụ.
Cách quan hệ an toàn khi mang thai, tư thế chịch bà bầu, xvideos địt vợ chửa suơngs nửa cuộc đời
Quan hệ khi mang thai đúng cách mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và tâm lý

Quan hệ khi mang thai là điều hoàn toàn nên làm, tuy nhiên nếu thai phụ rơi vào một trong những trường hợp sau đây nên kiêng quan hệ hoặc phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

  • Có tiền sử sinh non hoặc sảy thai, dọa sảy thai
  • Viêm âm đạo, chảy máu âm đạo hoặc chuột rút không biết nguyên nhân
  • Nhau thai bám thấp
  • Túi ói bị vỡ hoặc rò rỉ chất lỏng
  • Mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như mụ rộp sinh học, sùi màu gà,…
  • Mang thai đôi, thai ba trở lên
  • Huyết áp cao
  • Hở eo tử cung

Tóm lại, có nên quan hệ khi mang thai hay không sẽ phụ thuộc vào thể trạng, sức khỏe và tâm sinh lý của mẹ bầu. Để đảm bảo tốt sức khỏe cho thai phụ cần quan hệ đúng cách và chỉ quan hệ khi mẹ bầu sẵn sàng.

Cách quan hệ với bà bầu vừa an toàn vừa “sướng”

Không phải các cặp đôi nào cũng biết cách quan hệ an toàn khi mang thai mà vẫn “sướng” cho cả hai, vài bí quyết dưới đây sẽ giúp các cặp đôi yên tâm hơn khi quan hệ và thăng hoa hơn trong chuyện giường chiếu.

1. Màn dạo đầu hoàn hảo

Phụ nữ khi mang thai khi “ân ái” rất quan tâm đến cử chỉ, lời nói, hành động chồng dành cho mình và họ thích bắt đầu cuộc yêu một cách nhẹ nhàng. Vì vậy, một màn dạo đầu hoàn hảo sẽ khiến phụ nữ trở nên vui vẻ, hứng thú hơn trong chuyện ấy.

Phụ nữ khi mang thai rất tự ti về cơ thể, họ thấy mình không còn thon gọn, da bắt đầu đen sạm xấu xí, cơ thể không còn quyến rũ. Đàn ông hãy tinh tế hôn vào từng tấc da thịt của phụ nữ để vỗ về, khen gợi họ trong màn dạo đầu sẽ giúp họ thoải mái hơn trong cuộc “yêu” của cả hai.

Cách quan hệ an toàn khi mang thai, đụ bà bầu có sướng không, chơi bà bầu
Màn dạo đầu hoàn hảo giúp cuộc “yêu” vui vẻ và hứng thú hơn

Ngoài ra, màn dạo đầu còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình khơi gợi các giác quan ở nữ giới, các hormone tình dục cũng tăng cao giúp mẹ bầu trở nên hứng thú và muốn làm tình. Đồng thời, màn dạo đầu cũng giúp âm đạo của nàng tiết ra nhiều dịch nhờn hơn, chuyện quan hệ sẽ trở nên trơn tru, thoải mái hơn và không ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng.

Tuy nhiên, khi dạo đầu cho mẹ bầu cần hết sức nhẹ nhàng, luôn để ý những phản ứng của nàng, tránh những hành động quá khích hoặc dùng miệng để quan hệ vào vùng kín sẽ ảnh hưởng đến thai nhi.

2. Chọn tư thế quan hệ với bà bầu phù hợp

Chọn tư thế quan hệ tình dục khi vợ có bầu phù hợp được xem là một trong những cách quan hệ an toàn khi mang thai. Chọn đúng tư thế giúp cuộc yêu đạt nhiều khoái cảm và thăng hoa hơn, đồng thời còn bảo vệ tốt cho thai nhi.

Tư thế cao bồi

Tư thế cao bồi được đánh giá là tư thế thoải mái và dễ đạt khoái cảm nhất khi quan hệ trong những tháng thai kì.  Ở tư thế này mẹ bầu có thể chủ động trong chuyện quan hệ, quyết định được tần suất, độ mạnh nhẹ khi làm chuyện ấy nên sẽ không lo ảnh hưởng đến đứa bé.

Cách thực hiện:

  • Chồng nằm ngửa trên giường, 2 chân để thẳng, đầu có thể kê gối để giảm đau và cố định đầu.
  • Vợ ngồi đối diện với chồng theo tư thế quỳ gối, đặt tay lên hông hoặc chống ra 2 bên để giữ thăng bằng.
  • Đặt dương vật của chồng vào bên trong âm đạo, sau đó lắc lư lên xuống nhịp nhàng. Người chồng cũng có thể hỗ trợ đẩy “cậu nhỏ” nhẹ nhàng từ bên dưới lên để vợ không tốn nhiều sức.
  • Kết hợp lực cả tay và chân sẽ giúp hai vợ chồng đạt nhiều khoái cảm và thăng hoa hơn.
tư thế quan hệ khi vợ có bầu, tư thế chơi vợ có bầu
Mẹ bầu có thể chủ động trong tư thế cao bồi để đem đến khoái cảm cho cuộc yêu

Quan hệ theo tư thế cao bồi còn giúp xương chậu của mẹ bầu chuyển động linh hoạt hơn, giúp ích cho thai phụ trong quá trình sinh nở về sau.

Tư thế cây kéo

Tư thế cây kéo (tư thế chữ V) là tư thế dễ thực hiện và an toàn cho mẹ bầu. Ở tư thế này, nam giới sẽ là người chủ động để mang lại khoái cảm cho đối phương.

Cách thực hiện:

  • Hai vợ chồng nằm trên giường nghiêng người theo hình chữ V.
  • Chân chồng đặt phía dưới, vợ gác chân lên hông chồng để “cậu nhỏ” dễ dàng tiến vào “cô bé” hơn.
  • Chồng đẩy nhẹ dương vật vào phía âm đạo của vợ, sau đó nhẹ nhàng lên xuống. Lúc này, hãy nhìn sắc mặt của vợ hoặc hỏi xem cô ấy thế nào để điều chỉnh cường độ quan hệ cho phù hợp.

Khi “yêu” ở tư thế này, mẹ bầu nhớ nhìn sâu vào ánh mắt chồng và thể hiện sự sung sướng của mình để cổ vũ chồng và giúp anh ấy thăng hoa hơn.

Tư thế úp thìa

Tư thế úp thìa là một trong những tư thế an toàn nhất cho mẹ bầu khi mang thai. Đây là tư thế xâm nhập từ phía sau nên cả hai sẽ không gặp khó khăn với chiếc bụng bầu, giúp chuyện “yêu” trở nên dễ dàng và thăng hoa hơn.

Cách thực hiện:

  • Chồng và vợ cùng nằm nghiêng về một hướng.
  • Chồng ôm ngang hông vợ và đưa dương vật vào bên trong từ phía sau.
  • Chồng có thể vừa đưa đẩy vừa vuốt ve nhẹ nhàng cơ thể vợ để giúp cô ấy thư giãn và thoải mái hơn.
Cách quan hệ an toàn khi mang thai, chịch vợ bầu tháng thứ 1 2 3 4 5 6 7 8 9
Tư thế úp thìa là một trong những tư thế an toàn nhất khi vợ có bầu

Tư thế Doggy

Doggy là tư thế yêu thích của nhiều cặp đôi bởi những khoái cảm mà nó mang lại khi “ân ái”. Tuy nhiên, khi quan hệ ở tư thế này, các cặp đôi cần quan hệ đúng cách và có cường độ “yêu” vừa phải để tránh kinh động đến thai nhi.

Cách thực hiện:

  • Vợ quỳ gối và chống hai khủy tay lên giường để giữ thăng bằng và có sức chống đỡ cơ thể.
  • Chồng quỳ gối trên giường, phía sau lưng vợ, từ từ đặt dương vật vào sâu trong âm đạo.
  • Đưa đẩy nhẹ nhàng và điều chỉnh cường độ để cả hai thoải mái nhất.

Tư thế truyền thống

Tư thế truyền thống phù hợp khi quan hệ ở những tháng bụng bầu chưa lớn. Tư thế này tuy đơn giản nhưng lại giúp cả hai dễ lên đỉnh khi “yêu”.

Cách thực hiện:

  • Vợ nằm ngửa trên giường, 2 chân có thể co lên phía trên sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi quan hệ.
  • Chồng nằm sấp lên người vợ, sau đó đưa dương vật vào bên trong âm đạo.
  • 2 tay chống lên giường, đút vào từ từ, nhẹ nhàng để vợ cảm thấy dễ chịu và lưu ý không đè lên bụng bầu.
Cách quan hệ an toàn khi mang thai, làm tình với bà bầu
Tư thế truyền thống vừa đơn giản vừa dễ lên đỉnh

3. Sử dụng bao cao su khi quan hệ

Mặc dù khi mang thai, đứa bé được bọc rất kĩ trong túi ói và được ngăn cách với bên ngoài bằng thành tử cung vững chắc nên khá an toàn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp quan hệ, bào thai cũng có thể bị nhiễm khuẩn hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi trong bụng mẹ và nặng hơn là sảy thai. Để đảm bảo tốt nhất cho bé yêu, sử dụng bao cao su khi quan hệ là cách an toàn nhất.

Bao cao su như một màn bảo vệ hoàn hảo cho bé yêu khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài trong lúc “ân ái”. Ngoài ra, còn là lá chắn bảo vệ cả hai khỏi các bệnh lây lan qua đường tình dục nếu chẳng may đối phương mắc phải.

Nhiều cặp đôi lo ngại việc mang bao cao su trong lúc quan hệ sẽ đánh mất khoái cảm. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu gần đây, nếu quan hệ đúng cách thì khi đeo bao cao su vẫn khiến bạn thốt lên “sung sướng”.

Quan hệ khi mang thai cần lưu ý gì?

Quan hệ khi mang thai mang lại rất nhiều lợi ích, tuy nhiên cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, cụ thể là  dương vật. Khi dương vật không sạch sẽ, các tác nhân gây bệnh sẽ có cơ hội thâm nhập vào âm đạo gây ra các bệnh nhiễm khuẩn và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  • Khi quan hệ tình dục phải chú ý cường độ nhẹ nhàng và tần suất quan hệ vừa phải. Tránh những hành động quá khích hay thô bạo sẽ ảnh hưởng đến mẹ và bé.
  • Không quan hệ bằng miệng hoặc thổi khí vào trong âm đạo vì có thể mang theo vi khuẩn gây nhiễm trùng cho mẹ bầu.
  • Không được tự ý quan hệ trong các trường hợp “kiêng” quan hệ phía trên.
  • Ở từng tháng thai kì, mẹ bầu sẽ có những nhu cầu tình dục khác nhau. Cả hai nên trao đổi để có tìm ra thỏa thuận chung khi quan hệ, như vậy sẽ giúp các cặp đôi thoải mái hơn trong chuyện “ân ái” và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Giờ đây, bạn đã có thể quẳng gánh nỗi lo đi sau khi biết cách quan hệ an toàn khi mang thai mà vẫn sướng rồi đúng không? Hi vọng bài viết này sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và thú vị để chuyện ấy của bạn trở nên dễ dàng và thật thăng hoa.

Cùng chuyên mục

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình...

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – Zin 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ nam giới quan tâm chuyện trinh tiết, nữ giới cũng rất...

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi quan tâm và muốn biết câu trả lời. Để kết luận...

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là "liều thuốc" đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài...

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm,...

Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn

Sử dụng cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn được nhiều cặp đôi áp dụng và thành công. Đây là phương pháp đơn giản,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn