Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Đối với văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, vấn đề trinh tiết của người phụ nữ luôn được những đấng mày râu chú trọng. Họ muốn trở thành người đầu tiên khai phá màng trinh của bạn tình hay vợ mình. Xã hội đang dần hội nhập và tiếp biến với văn hóa phương Tây, tư tưởng dần thoáng hơn trong việc phụ nữ đã quan hệ hay chưa. Tuy nhiên, một số nam giới vẫn luôn quan tâm về vấn đề này.

Cấu tạo của màng trinh và ý nghĩa màng trinh với con gái

Màng trinh được cấu tạo bởi lớp niêm mạc mỏng màu hồng nhạt, che phủ lỗ ngoài của âm đạo và cách bộ phận này từ 2 – 3cm. Đa số đều lầm tưởng màng trinh là lớp màng kín, tuy nhiên chúng tồn tại các lỗ nhỏ để giúp máu kinh và dịch tiết trong âm đạo có thể thải ra bên ngoài dễ dàng. 

cách nhận biết con gái đã quan hệ hay chưa
Theo các thống kê cho thấy, có hơn 60% nữ giới khi tiến hành “yêu” lần đầu sẽ xuất hiện tình trạng chảy máu âm đạo do màng trinh bị rách

Theo các chuyên gia đầu ngành, màng trinh của con gái được hình thành từ xung quanh của âm môn và bắt đầu xuất hiện tháng thứ 3 và thứ 4 khi còn trong bụng mẹ.

Khi thực hiện quan hệ tình dục lần đầu, màng trinh ở âm đạo sẽ bị rách bởi sự xâm nhập của dương vật, khi đó nữ giới sẽ có cảm giác đau rát và chảy máu. Tuy nhiên, có một số nữ giới do cơ địa nên từ khi sinh ra đã không tồn tại màng trinh, trường hợp này chỉ chiếm tỷ lệ khoảng 0.03%.

Theo các thống kê cho thấy, có hơn 60% nữ giới khi tiến hành “yêu” lần đầu sẽ xuất hiện tình trạng chảy máu âm đạo do màng trinh bị rách. Tuy nhiên, tỷ lệ còn lại không gặp phải tình trạng này, nguyên nhân là do màng trinh có dạng hình cầu hoặc co giãn tốt và chỉ bị ép sang 2 bên khi bị “cậu bé” xâm nhập.

Ngoài ra, việc quan hệ lần đầu không bị chảy máu có thể do bạn bị rách màng trinh từ trước bởi các hoạt động hàng ngày như vận động mạnh, chơi thể thao, sử dụng tampon, cốc nguyệt san hoặc bị tai nạn.

Với những người con gái còn trinh hay con gọi là trinh nữ nhằm để chỉ các cô gái chưa quan hệ và màng trinh vẫn còn nguyên trong âm đạo. Về mặt sinh học, chức năng chính của màng trinh là ngăn chặn các tác nhân như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm từ bên ngoài xâm nhập, tấn công bên trong âm đạo gây bệnh. Trong khi đó, theo quan niệm xã hội nữ giới khi còn trinh sẽ được đánh giá trong trắng, ngây thơ.

KẾT NỐI & HẸN HÒ CÙNG CHỊ GÁI CÔ ĐƠN

 

Ý nghĩa của màng trinh?

Ở những thập kỷ trước, màng trinh được xem là thước đo chuẩn mực của người phụ nữ, được xã hội quan tâm đặc biệt. Đối với nam giới, họ luôn là những người có khao khát “phá vỡ” bức màng ấy, nếu nữ giới trước khi kết hôn đã quan hệ tình dục sẽ bị gia đình chồng, chồng và xã hội xem thường.

Tuy nhiên, với sự phát triển và không ngừng hội nhập, giao lưu và tiếp biến văn hóa nên vấn đề trinh tiết của nữ giới đã không còn quá quan trọng. Trên phương diện sinh học, khi bước vào độ tuổi trưởng thành thì nhu cầu sinh lý của cả nam và nữ phát triển. Do đó, việc còn trinh trước khi kết hôn hay không đã không còn quan trọng hóa và bị xã hội đặt nặng.

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Để nhận biết được một cô gái đã từng quan hệ hay chưa bạn có thể dựa vào nhiều cách như quan sát bề ngoài, kiểm tra bằng ngón tay, tiến hành quan hệ hoặc can thiệp y tế. Dưới đây là cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100% mà bạn có thể tham khảo:

1. Nhận biết qua dáng vẻ bên ngoài

Để nhận biết phụ nữ đã từng quan hệ hay còn trinh nếu không tiến hành quan hệ tình dục, bạn có thể nhận biết qua các mẹo dân gian qua dáng vẻ bên ngoài. Tuy nhiên, với cách này cần yêu cầu bạn phải có quan sát tinh tế và kỹ lưỡng. Với những phụ nữ chưa quan hệ vẫn còn trinh, bạn có thể quan sát thông qua một số biểu hiện sau:

Nhận biết qua dáng vẻ bên ngoài
Để nhận biết phụ nữ đã từng quan hệ hay còn trinh nếu không tiến hành quan hệ tình dục, bạn có thể nhận biết qua các mẹo dân gian qua dáng vẻ bên ngoài
  • Đôi mắt trong sáng, long lanh và ngây thơ
  • Khi phụ nữ nóng thường vùng xương hàm sẽ xuất hiện những mẩn đỏ li ti
  • Đường sống mũi cao, khi cười xuất hiện vân ngang hoặc lông mày dài và mũi thẳng
  • Cuống tai có kích thước ngắn, tai nhỏ và vành tai ngược
  • Mái tóc óng ả và luôn mềm mượt
  • Làn da mềm mại, bắp đùi thon gọn, trên da không hiện những lằn ngang dọc
  • Đầu vú và âm đạo thường có màu trắng hồng tự nhiên (tuy nhiên yếu tố này cũng phụ thuộc vào cơ địa của từng người)
  • Dáng đi của những cô gái chưa quan hệ thường khép nép, e thẹn. Lúc di chuyển 3 vòng sẽ có độ lắc vừa phải, phần mông sẽ di chuyển nhịp nhàng hướng trái phải hoặc hướng đi xuống
  • Khác với những cô gái đã từng quan hệ, những cô gái đồng trinh thường e thẹn, ngại ngùng khi nhắc đến vấn đề tình dục hoặc chuyện nhạy cảm.

2. Nhận biết khi tiến hành quan hệ tình dục

Đây là cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay còn trinh chính xác nhất so với việc quan sát bằng mắt thường. Trong cuộc “yêu” với một cô gái chưa từng quan hệ bạn sẽ nhận thấy các biểu hiện sau:

Chảy máu ở vùng âm đạo khi quan hệ: Đối với một cô gái còn trinh lần đầu quan hệ sẽ xảy ra hiện tượng chảy máu vùng âm đạo bởi sự xâm nhập của “cậu nhỏ” gây rách màng trinh. Đây là hiện tượng bình thường, do đó nếu lần đầu quan hệ bạn không nên quá lo lắng. Tuy nhiên, sau khi quan hệ, bạn nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ để tránh tình trạng vi khuẩn, nấm xâm nhập gây viêm nhiễm.

Trong cuộc “yêu” thường lúng túng, e ngại: Nếu một cô gái đã từng quan hệ, trong một cuộc “yêu” họ sẽ có phần chủ động, mạnh dạn và tự tin hơn. Trong khi cô gái còn trinh sẽ cảm thấy ngại ngùng khi bị đụng chạm cơ thể và cách hôn cũng sẽ “vụng về”. Thông thường họ chỉ quan hệ theo các tư thế truyền thống và để toàn quyền chủ động cho bạn tình.

Phản ứng về chuyện ấy: Với những cô gái khi lần đầu tiên quan hệ sẽ cảm giác đau đớn và khó chịu do màng trinh bị rách. Thông thường cơn đau kéo dài hay ngắn sẽ tùy thuộc vào tư thế và cách xâm nhập của “cậu nhỏ”. Trong một số trường hợp, các bạn nữ có thể bị đau từ 1 – 2 ngày.

3. Một số dấu hiệu khác nhận biết phụ nữ quan hệ hay chưa 

Bên cạnh các cách nhận trên, bạn cũng có thể áp dụng một số thủ thuật sau để biết được một cô gái đã từng quan hệ hay chưa:

Thông qua rau diếp cá: Đối với những cô gái chưa từng quan hệ (còn trinh) khi ngửi thấy mùi rau diếp cá sẽ thấy có mùi tanh, hôi khó chịu. Trong khi đó, một số nữ giới đã quan hệ lại thích ăn loại rau này.

Dùng ngón tay nhận biết: Bạn cũng có thể kiểm tra một cô gái đã từng quan hệ hay chưa bằng cách cho ngón tay vào âm đạo để nhận biết cô bé khít hay không. Tuy nhiên, với thủ thuật này bạn nên thực hiện một cách nhẹ nhàng tránh làm bạn gái đau. Khi đưa ngón tay vào 2 – 3cm và cảm nhận được có tấm màng ở giữa thì có thể xác nhận cô gái ấy còn trinh. Bạn cũng tránh thực hiện quá mạnh vì có thể gây mất rách màng trinh.

Một số dấu hiệu khác nhận biết phụ nữ quan hệ hay chưa
Can thiệp y khoa là thủ thuật an toàn và chính xác nhất, việc khám phụ khoa còn có thể xác định được phụ nữ đã từng vá màng trinh, nạo phá thai hoặc làm hồng âm đạo hay chưa

Bấm huyệt: Bấm huyệt để kiểm tra phụ nữ đã từng quan hệ hay chưa là mẹo được áp dụng phổ biến vào thời trước. Để xác định một cô gái còn trinh hay không bạn cần xác định được huyệt khuyết ấm ở vùng ức. Và nếu nữ giới chưa từng quan hệ khi ấn vào huyệt này sẽ không có hiện tượng bị đứt.

Can thiệp y khoa: Đây là thủ thuật an toàn và chính xác nhất, việc khám phụ khoa còn có thể xác định được phụ nữ đã từng vá màng trinh, nạo phá thai hoặc làm hồng âm đạo hay chưa. Tuy nhiên, nam giới cần cân nhắc trước khi áp dụng cách này vì có thể khiến tình cảm của cả hai bị rạn nứt, mất đi sự tin tưởng đôi bên.

Hướng dẫn một số cách “yêu” với phụ nữ còn trinh

Đối với những cô gái đã từng quan hệ họ sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong chuyện phòng the và biết cách phối hợp, chủ động với bạn tình để mang lại cảm xúc thăng hoa cho cả hai. Tuy nhiên, với những cô gái còn trinh chưa từng quan hệ tình dục sẽ mang tâm lý chung là lo lắng, căng thẳng, sợ đau.

Do đó, lần đầu “yêu” thường sẽ phát sinh các vấn đề dẫn đến cả hai đều không cảm thấy thỏa mãn. Để tránh tình trạng này, người bạn tình cần tạo cảm giác tin tưởng và sự an tâm cho bạn gái, đồng thời lựa chọn các tư thế “yêu” phù hợp, hạn chế gây đau đớn cho bạn gái.

Dưới đây là một số mẹo bạn có thể áp dụng vào cuộc “yêu” với những cô gái còn trinh mà bạn có thể tham khảo:

Xem phim tình cảm cùng nhau

Điều kiện thuận lợi nhất cho một cuộc “yêu” đó là cùng nhau xem phim tình cảm trong không gian riêng tư. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các bộ phim tình cảm cũng rất quan trọng, bạn nên ưu tiên những bộ phim tình cảm lãng mạn, nhiều cảnh “hot”. Điều này sẽ giúp cô ấy tin tưởng nhiều hơn vào tình yêu, bên cạnh đó cũng tạo được không khí lãng mạn giúp khơi gợi nhu cầu tình dục của cả hai.

Nếu bạn có một người bạn gái bạo dạn trong chuyện “yêu” thì cả hai có thể cùng nhau xem phim sex với những tư thế khác nhau. Điều này cũng là một trong những cách giúp cả bạn và đối phương có nhiều kinh nghiệm hơn trong chuyện phòng the và tăng cảm xúc thăng hoa hơn trong cuộc “yêu”.

Hôn môi sâu và hôn nhiều

Trong cuộc “yêu” với những cô gái lần đầu tiên quan hệ tình dục thì màn dạo đầu đóng vai trò rất quan trọng. Bởi đây là bước giúp các nàng có tâm lý ổn định hơn và kích thích ham muốn cho một cuộc “yêu”. Chính vì vậy, các bạn nam cần tập trung và thể hiện kỹ năng thật tốt vào việc hôn bạn tình vì bất kỳ người con gái nào cũng thích điều này.

Khi mới bắt đầu, bạn nên hôn bạn tình từ trên và dần xuống dưới nhằm tăng kích thích ham muốn ở bạn nữ. Lưu ý khi hôn môi, bạn tránh đưa lưỡi quá sâu vào miệng của bạn tình hoặc hôn quá mạnh, điều này sẽ gây khó chịu, đau đớn và giảm chất lượng “cuộc yêu”.

Hôn môi sâu và hôn nhiều
Lưu ý khi hôn môi, bạn tránh đưa lưỡi quá sâu vào miệng của bạn tình hoặc hôn quá mạnh, điều này sẽ gây khó chịu, đau đớn và giảm chất lượng “cuộc yêu”

Đến khi cảm giác nàng bắt kịp được nhịp hôn, đáp lại và mê man với nụ hôn thì bạn bắt đầu dùng lưỡi thực hiện ở những bộ phận nhạy cảm khác như cổ, dái tay, bầu ngực,…Hãy tận dụng chiếc lưỡi của mình kích thích và tạo ra khoái cảm cho đối phương.

Bên cạnh đó, khi thực hiện hôn môi, bạn cũng nên kết hợp với đôi tay mân mê khắp cơ thể của bạn tình và chú trọng đến những nơi nhạy cảm giúp tăng ham muốn của đối phương.

Cởi đồ nàng

Đây là một trong những thủ thuật mà các bạn nam cũng nên chú trọng. Việc cởi một chiếc quần áo ngoài hay chiếc áo lót bên trong đúng cách cũng sẽ giúp tăng cảm xúc của bạn nữ, khiến họ có cảm giác được nâng niu, yêu thương. Trường hợp bạn nam lúng túng hay vụng về sẽ khiến đối phương “tụt mood” nhanh chóng.

Để cởi y phục của bạn tình, các bạn nam hãy đảm bảo bàn tay của mình trở nên ấm áp trước khi tiếp xúc với cơ thể của đối phương. Vì một bàn tay lạnh sẽ khiến bạn gái cảm thấy khó chịu và giảm hưng phấn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tăng thêm phần thú vị trong cuộc “yêu” bằng  cách chơi một trò chơi, điều này sẽ giúp bạn nam chủ động và tự tin hơn nếu bạn không quá “sành” về những chiếc áo lót của bạn gái.

Các bạn nam cũng nên lưu ý không được phép cởi y phục của bạn nữ nếu chưa được cho phép, điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng dành cho đối phương mà còn tạo tâm lý cho các bạn nữ lần đầu quan hệ có sự chuẩn bị tốt hơn. 

KẾT NỐI & HẸN HÒ CÙNG CHỊ GÁI CÔ ĐƠN

Đừng quên vuốt ve bộ ngực

Khi hôn thường sẽ tăng kích thích ham muốn và khiến “cô bé” ra nước và sẵn sàng cho một cuộc “yêu”. Tuy nhiên, để làm giảm cảm giác đau đớn trong lần đầu quan hệ cũng như tăng hưng phấn ở bạn tình, nam giới nên kích thích đến những vị trí nhạy cảm khác.

Và bầu ngực là một trong những bộ phận có sức quyến rũ đặc biệt đối với nam giới, bên cạnh đó đây cũng là nơi tập trung các điểm nhạy cảm ở phụ nữ. Do đó, trước khi thâm nhập vào “cô bé”, đấng mày râu nên nâng niu và tập trung vào bầu ngực của bạn tình trước.

Đừng quên vuốt ve bộ ngực
Bên cạnh việc xoa nắn bằng tay, bạn có thể dùng môi và lưỡi kích thích đầu ti và vùng xung quanh ngực, với bên ngực còn lại thì tiếp tục dùng tay xoa nhẹ

Các chuyên gia đầu ngành cũng cho biết, đa số các cô gái đều thích bạn tình chạm vào bầu ngực của mình. Bên cạnh việc xoa nắn bằng tay, bạn có thể dùng môi và lưỡi kích thích đầu ti và vùng xung quanh ngực, với bên ngực còn lại thì tiếp tục dùng tay xoa nhẹ.

Tạo sự ướt át ở “cô bé”

Đối với một cuộc “yêu” hoàn hảo sẽ không dừng lại ở việc hôi môi và nâng niu bầu ngực. Nam giới có thể tận dụng những ngón tay của mình mơn trớn ở vùng đùi sau đó thâm nhập vào “cô bé”.

Khi đó, bạn hãy dùng tay nhẹ nhàng day hoặc xoa hột le và kích thích điểm G của nàng khiến nàng cảm giác kích thích và chỉ muốn chàng cho vào ngay.

Tuy nhiên, nam giới tránh thực hiện các động tác này quá lâu hoặc mạnh vì sẽ khiến bạn gái đau và mất hứng thú ngay. Đối với các cô gái lần đầu quan hệ sẽ bị kích thích nhanh và cũng mất hứng nhanh, nguyên nhân là chưa có kinh kiểm kiểm soát bản thân.

Ngoài ra, nam giới cũng nên lưu ý, cắt móng tay, vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thâm nhập vào cô bé để tránh gây đau cũng như hạn chế viêm nhiễm âm đạo.

Đưa nàng lên “đỉnh”

Sau khi thực hiện các bước trên, lúc này nam giới có thể chứng tỏ bản lĩnh “cậu nhỏ” của mình để đưa nàng lên “đỉnh” trong cuộc “yêu”. Với những bạn nữ lần đầu quan hệ khi bị dương vật thâm nhập vào âm đạo sẽ có cảm giác đau đớn.

Do đó, bạn nam cần điều khiển cảm xúc của mình và thực hiện nhẹ nhàng, đồng thời kết hợp thì thầm bên tai những lời yêu thương để giảm cảm giác đau đớn cho bạn gái. Đến khi âm đạo thích nghi được sự thâm nhập của dương vật thì nam giới có thể chủ động để “cậu nhỏ” tiến sâu vào bên trong.

Tuy nhiên, trước khi để dương vật vào âm đạo, bạn nên sử dụng bao cao su bên cạnh đảm bảo an toàn thì biện pháp này còn giúp việc di chuyển của “cậu nhỏ” trong âm đạo được diễn ra dễ dàng hơn, hạn chế cảm giác đau. Bên cạnh đó, khi tiến hành giao hợp, bạn nên tìm kiếm điểm G của bạn tình, điều này giúp đưa nàng lên “đỉnh” dễ dàng hơn và có được một cuộc “yêu” hoàn hảo.

Việc một cô gái đã từng quan hệ hay chưa có lẽ đã không còn là vấn đề quá quan trọng trong xã hội hiện nay. Nếu cô ấy đã chấp nhận quan hệ với bạn chứng tỏ cô ấy đủ tin tưởng và yêu thương bạn. Do đó, các đấng mày râu không nên quá đề cao vấn đề trinh tiết, thay vào đó hãy tạo lòng tin, sự chân thành vì đó mới là nền tảng vững chắc của tình yêu.

KẾT NỐI & HẸN HÒ CÙNG CHỊ GÁI CÔ ĐƠN

Cùng chuyên mục

dấu hiệu phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

“Điểm mặt” 12 dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao thường có các dấu hiệu như thoải mái chia sẻ quan điểm tình dục, cuồng nhiệt khi "ân ái", có thói quen...

nhận biết đàn ông quan hệ tình dục nhiều

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều, dày dạn kinh nghiệm

Làm sao để nhận biết đàn ông quan hệ nhiều là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi những người đàn ông quan...

Cách tìm điểm G - Kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh

Cách tìm điểm G – Kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh

Điểm G trên cơ thể nữ giới là một điểm đặc biệt nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Khi bị kích thích hoặc có sự tác động, lúc...

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Làm tình bằng tay được xem là "tuyệt kỹ" của cánh mày râu khi không chỉ làm cho chuyện mây mưa trở nên cuồng nhiệt hơn mà còn khiến nàng...

Đàn Ông Lâu Ngày Không Quan Hệ

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Để nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, bạn có thể dựa vào thói quen ăn mặc, hành động, cử chỉ và lời nói. Ngoài ra nam giới...

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Sử dụng bao cao su, thuốc tránh thai, lựa chọn thời điểm, xuất tinh ngoài... là những cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn