Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều, dày dạn kinh nghiệm

Làm sao để nhận biết đàn ông quan hệ nhiều là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi những người đàn ông quan hệ nhiều thường có khả năng tình dục cao và dày dạn kinh nghiệm. Tuy nhiên, một số trong đó cũng là người có tình trường phức tạp và chị em nên cẩn trọng nếu gắn bó lâu dài.

nhận biết đàn ông quan hệ tình dục nhiều
Tìm hiểu các cách nhận biết đàn ông quan hệ tình dục nhiều và dày dạn kinh nghiệm

10 Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều, dày dạn kinh nghiệm

Việc quan sát các biểu hiện và vẻ bề ngoài của một người đàn ông có thể giúp các nàng nhận diện chàng đã từng quan hệ nhiều hay chưa. Chỉ cần nàng tinh ý một chút thì một số vấn đề thầm kín về đối phương của mình sẽ được hé lộ.

Đàn ông từng quan hệ tình dục nhiều thì thường dày dạn kinh nghiệm và có khả năng tình dục tương đối cao. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để thỏa mãn nhu cầu ham muốn của các nàng khi yêu. Từ đó giúp cho đời sống tình dục của cả hai thêm phần viên mãn.

Trong một số trường hợp, các chàng quan hệ nhiều là do nhu cầu ham muốn quá cao. Nàng cũng nên thận trọng trước vấn đề này, bởi mình có thể là công cụ để thỏa mãn dục vọng của anh ta.

Mặc dù không phải tất cả những người đàn ông từng quan hệ nhiều là xấu nhưng nàng cũng nên nắm rõ. Điều này giúp nàng hiểu biết rõ hơn về chàng. Đồng thời luôn chủ động trong việc nắm bắt mối quan hệ của hai người.

Dưới đây là một số cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều, dày dặn kinh nghiệm:

1. Thái độ khi ở cạnh phái nữ

Những người đàn ông từng quan hệ nhiều lần thường rất mạnh dạn trong giao tiếp với phụ nữ, kể cả những lần gặp gỡ đầu tiên. Nàng có thể đoán biết và dễ dàng nắm bắt khả năng giường chiếu của anh ta thông qua các cử chỉ nhỏ khi nói chuyện.

Nàng hãy cẩn thận với những chàng luôn tìm cách tiếp xúc với thân thể của mình nhưng lại luôn tỏ ra bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Đa phần những anh chàng này không chỉ là cao thủ trong “chuyện ấy” mà còn có phần không đáng tin cậy.

nhận biết đàn ông quan hệ nhiều
Đàn ông quan hệ nhiều thường chủ động trong giao tiếp với phái yếu

Một số ít các chàng trai này khi đạt được mục đích của họ thì họ có thể sẽ biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Họ tìm đến bạn chỉ với mong muốn được thỏa mãn cảm xúc và ham muốn nhất thời của bản thân chứ không có ý định lâu dài.

2. Nụ cười và ánh mắt

Đôi mắt luôn được ví như cửa sổ của tâm hồn. Và thông qua ánh mắt thì nàng có thể tinh ý đoán biết đàn ông đã từng quan hệ nhiều hay chưa. Nàng nên cảnh giác hơn với những chàng luôn nhìn chằm chằm vào mình trong lần gặp đầu tiên.

Ngoài ánh mắt thì nàng cũng nên chú ý quan sát đến nụ cười của bạn. Bởi cách cười của một người có thể nói lên ít nhiều về con người của bạn. Đó có thể là nụ cười hiền hậu, hào sảng, thân thiện hay sở khanh, đểu giả.

3. Tần suất xem phim người lớn

Tần suất xem phim người lớn của một người đàn ông cũng phần nào nói lên việc họ đã từng quan hệ tình dục nhiều hay chưa. Nếu ít quan hệ hay lâu ngày không quan hệ thì nam giới thường có xu hướng xem phim người lớn nhiều để tự thỏa mãn nhu cầu.

Trong khi đó, đối với những nam giới quan hệ tình dục nhiều thì tần suất xem phim người lớn của họ lại ít đi. Bởi họ luôn được thỏa mãn cũng như đáp ứng nhu cầu sinh lý và ham muốn tình dục một cách đầy đủ.

4. Nhận biết đàn ông quan hệ nhiều qua cách hôn

Nụ hôn luôn là sự khơi mào hoàn hảo cho việc chàng muốn tiến xa hơn. Tuy nhiên thông qua cách mà chàng hôn, nàng có thể nhận ra người đàn ông này đã từng quan hệ nhiều hay chưa.

Đàn ông có kinh nghiệm tình trường khi hôn thường rất chuyên nghiệp. Họ không có biểu hiện bối rối hay ngại ngùng. Đặc biệt họ có khả năng điều khiển bạn nhanh chóng đắm chìm trong nụ hôn ấy và không thể thoát ra.

dấu hiệu đàn ông dày dặn kinh nghiệm tình trường
Đàn ông từng quan hệ nhiều thường mạnh dạn và kiểm soát tốt nụ hôn

Đàn ông quan hệ nhiều còn có thể hôn theo nhiều kiểu cách và hình thái khác nhau. Từ kiểu hôn nhẹ nhàng, lả lướt cho đến những cách hôn sâu hay hôn kiểu Pháp đầy lãng mạn và tình tứ.

5. Thái độ khi nói về chuyện “yêu”

Cách nhận biết đàn ông từng quan hệ nhiều hay ít trực tiếp nhất là bàn về “chuyện ấy”. Nàng nên quan sát để nắm bắt được thái độ cũng như cử chỉ của anh ấy khi nói về chuyện giường chiếu hay bất cứ vấn đề nào có liên quan tới giới tính.

Nếu chàng luôn mạnh dạn và chủ động đề cập đến hay phân tích sâu hơn thì chứng tỏ anh ta đã từng quan hệ nhiều lần, rất dày dạn kinh nghiệm. Còn các chàng không thoải mái hay ngại ngùng khi đề cập đến các vấn đề nhạy cảm thì có thể anh ta ít hoặc chưa từng quan hệ tình dục.

6. Nhận biết đàn ông quan hệ nhiều dựa vào tâm trạng

Trên thực tế, một anh chàng lâu ngày không quan hệ hay ít kinh nghiệm trong chuyện chăn gối thường sẽ dễ bị stress và căng thẳng. Theo các chuyên gia tình dục, nam giới từ khi dậy thì cho đến lúc trưởng thành, nhu cầu về chuyện ấy là rất lớn. Trường hợp không được đáp ứng và thỏa mãn thì dễ sinh ra tâm lý bực bội và dẫn tới stress.

Ngược lại, nếu được thỏa mãn hay quan hệ tình dục thường xuyên thì tâm trạng cũng tích cực hơn. Nhìn sắc mặt của những chàng quan hệ nhiều thường thấy hồng hào và tràn đầy sinh lực.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nam giới quan hệ tình dục nhiều và được thỏa mãn chuyện ấy thì cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều hormone hạnh phúc dopamine hơn. Từ đó giúp cho cơ thể trở nên hưng phấn và tâm trạng luôn vui vẻ, yêu đời.

biểu hiện nam giới từng quan hệ nhiều
Nam giới quan hệ nhiều thường có tâm trạng thoải mái và vui vẻ do được đáp ứng nhu cầu tình dục thường xuyên

7. Sự nuông chiều khi ở cạnh bạn gái

Để nhận biết chàng có quan hệ nhiều hay không thì nên quan sát sự nuông chiều của chàng đối với bạn. Điều này đặc biệt quan trọng khi cả hai đang ở trong mối quan hệ yêu đương hay vợ chồng.

Những chàng lâu ngày không quan hệ thường sẽ tỏ ra nuông chiều bạn gái hay vợ hết sức. Họ luôn muốn gần gũi cạnh bạn và hay có những gợi ý về chuyện ấy. Điều này để cho bạn biết rằng họ đang muốn thỏa mãn về nhu cầu sinh lý.

Trái lại, nếu chồng hay người yêu của bạn tỏ ra hờ hững, không nuông chiều bạn thì hãy cẩn trọng. Bởi có thể chàng đã được đáp ứng nhu cầu ham muốn từ một ai khác.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chàng có thể hờ hững với bạn do nhiều nguyên nhân khác. Ví dụ như chàng bị yếu sinh lý hay gặp phải các vấn đề căng thẳng, stress trong công việc và cuộc sống.

8. Kiểm tra huyệt dương minh và vạch trinh tiết

Theo các tài liệu y học cổ, vạch trinh tiết của nam giới có hình dạng như vết dao hoặc vết móng tay cứa lên da. Vạch này nằm ở phía trong của cả 2 khớp cánh tay và cách bàn tay khoảng 1cm. Nam giới chưa từng quan hệ thì vạch này sẽ hiện lên rất rõ ràng và có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Ngược lại với những người đàn ông từng quan hệ nhiều thì hai vạch trinh tiết sẽ lu mờ dần và biến mất.

Ngoài quan sát vạch trinh tiết thì nàng có thể kiểm tra huyệt dương minh để nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay chưa. Huyệt dương minh nằm ngay dưới dái tai, nếu chưa từng quan hệ thì huyệt này sẽ sáng rõ. Còn những người đàn ông quan hệ nhiều thì huyết dương minh sẽ bị lu mờ hay thậm chí chuyển sang màu tối và không nhìn rõ.

9. Kinh nghiệm khi “yêu”

Chắc chắn rằng, những nam giới quan hệ tình dục nhiều thì kinh nghiệm chăn gối cũng sẽ rất phong phú. Các chàng thường thực hành tốt nhiều tư thế quan hệ không làm nàng đau và đưa nàng lên đỉnh rất mượt mà.

nhận biết đàn ông quan hệ nhiều
Đàn ông quan hệ nhiều rất dày dạn kinh nghiệm, thực hành tốt nhiều tư thế quan hệ tình dục

Hơn nữa, đàn ông quan hệ nhiều thường biết cách làm cho màn dạo đầu rất thú vị. Chàng cũng biết cách kích thích lên các vị trí nhạy cảm của đối phương. Đây là một trong những cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều khá rõ ràng, các nàng nên chú ý.

Trong khi đó, các chàng quan hệ ít thì kỹ năng tình dục cũng rất nghèo nàn. Không ít chàng còn tỏ ra lúng túng và vụng về trong màn dạo đầu. Ngoài ra, chàng cũng không nằm lòng nhiều tư thế quan hệ để thực hành khi “lâm trận”.

10. Thời gian quan hệ

Thời gian quan hệ của nam giới khỏe mạnh có thể kéo dài khoảng 15 – 20 phút trước khi xuất tinh. Tuy nhiên, với những người đàn ông quan hệ nhiều thì khả năng chịu đựng của họ có thể tăng lên cao hơn.

Trong khi đó, đàn ông ít quan hệ có thể sẽ bị xuất tinh sớm hơn. Điều này thường do “cậu nhỏ” lâu ngày không bị kích thích nên khi phải chịu kích thích mạnh sẽ dẫn tới xuất tinh sớm.

Các biểu hiện cho thấy chàng đang ham muốn “chuyện ấy”

Ngoài quan tâm đến cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều thì nhiều chị em còn muốn biết các biểu hiện cho thấy chàng đang ham muốn “chuyện ấy”. Điều này giúp cho chị em dễ dàng ứng phó và chiều lòng chàng khi cần thiết.

Chị em có thể dễ dàng nhận biết chàng đang ham muốn “chuyện ấy” thông qua một số biểu hiện sau:

1. Ánh mắt tràn đầy “dục vọng” khi nhìn bạn

Ánh mắt của đàn ông khi nhìn bạn nói lên rất nhiều về suy nghĩ của họ. Khi chàng đang ham muốn “chuyện ấy” thì ánh nhìn trông sẽ tràn đầy dục vọng. Điều này càng được bộc lộ rõ ràng ở những chàng có đôi mắt sâu.

Khi ham muốn, chàng thường sẽ đưa ánh nhìn tập trung vào các vị trí nhạy cảm nên cơ thể của bạn. Nhất là vòng một và vòng ba. Những nàng tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra chàng đang khao khát được ân ái. Lúc này chỉ cần nàng “bật đèn xanh” thì chàng đã sẵn sàng “lâm trận”.

2. Thường xuyên liếm môi

Các chuyên gia tình dục phát hiện, khi nhu cầu ham muốn lên cao, các đấng mày râu thường có biểu hiện liếm môi liên tục. Nguyên nhân là do nhu cầu ham muốn có khả năng gây ra các tác dụng phụ khiến cho chàng bị khô môi. Lúc này, chàng có xu hướng liếm mô theo quán tính mà đôi khi bản thân không tự nhận ra điều này.

cách nhận biết đàn ông đang ham muốn
Đàn ông đang ham muốn thường có xu hướng liếm môi liên tục

3. Chàng luôn muốn ôm hôn và sờ soạng

Nếu thật sự muốn biết chàng có đang thật sự ham muốn “chuyện ấy” hay không thì nàng không nên bỏ qua biểu hiện nay. Trên thực tế, hormone nội tiết tố nam sản sinh càng nhiều thì chàng sẽ càng muốn được ôm hôn bạn tình.

Nụ hôn được cho là sự khơi mào cho một cuộc “mây mưa” mà nhiều khi cả bạn và người ấy không lường trước. Khi lửa yêu đang hừng hực thì phái mạnh thường hôn rất sâu. Cùng với đó là đôi bàn tay không ngừng lả lướt và mơn trớn khắp cơ thể nàng.

4. Hơi thở gấp gáp khi gần bạn

Nếu đang có nhu cầu ham muốn, hơi thở của đàn ông thường trở nên rất gấp gáp khi ở cạnh đối phương. Đặc biệt là khi nằm cạnh, ôm hôn hoặc có những hành động ân ái. Bởi ham muốn sẽ khiến cho tim chàng đập nhanh hơn, hơi thở loạn nhịp và rất gấp gáp.

5. “Cậu nhỏ” nhạy cảm hơn

Ham muốn được đẩy lên quá cao sẽ khiến cho các chàng không thể kiểm soát được dương vật. Bởi lúc này, dưỡng vật thường rất nhạy cảm. Khi có các kích thích tình dục mạnh thì “cậu nhỏ” sẽ dễ dàng cương cứng.

Nàng có thể dễ dàng nhận ra biểu hiện này khi chàng tiếp xúc với cơ thể mình. “Cậu nhỏ” cương cứng lên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy rằng đàn ông đang khao khát được thỏa mãn ham muốn về “chuyện ấy”.

Chịu khó quan sát và tinh ý thì nàng sẽ dễ dàng nhận biết đàn ông quan hệ nhiều, sinh lý tốt hoặc đang ham muốn “chuyện ấy” hay không? Nắm được các vấn đề này sẽ giúp nàng luôn chủ động trong đời sống tình dục, tạo mối quan hệ bền chặt với chàng.

Cùng chuyên mục

Cách tìm điểm G - Kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh

Cách tìm điểm G – Kích thích điểm G cho nàng phê tột đỉnh

Điểm G trên cơ thể nữ giới là một điểm đặc biệt nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Khi bị kích thích hoặc có sự tác động, lúc...

10+ Loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất hiện nay

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được nhiều quý ông lựa chọn để đối phó với tình trạng "chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền", giúp...

Tinh trùng loãng là thế nào? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Tinh trùng loãng là thuật ngữ thể hiện cho tình trạng tinh dịch có màu sắc trong suốt, kết cấu lỏng như nước. Tình trạng này là dấu hiệu cho...

9 Cách quan hệ tránh có thai an toàn nhưng vẫn sung sướng

Quan hệ tình dục trở thành một phần không thể thiếu của các cặp đôi. Tuy nhiên, nhiều người trong số đó vẫn chưa sẵn sàng làm bố mẹ và...

cách nhận biết con gái đã quan hệ hay chưa

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Đối với văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, vấn đề trinh tiết của người phụ nữ luôn được những đấng mày râu chú trọng. Họ...

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Làm tình bằng tay được xem là "tuyệt kỹ" của cánh mày râu khi không chỉ làm cho chuyện mây mưa trở nên cuồng nhiệt hơn mà còn khiến nàng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn