Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – Zin 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ nam giới quan tâm chuyện trinh tiết, nữ giới cũng rất để ý bạn trai hoặc chồng có phải còn zin 100% hay không. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu cực chuẩn, chị em có thể tham khảo nhé!

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu, Dấu hiệu con trai còn Zin, cách nhận biết lần đầu của con trai
Phụ nữ cũng để ý chuyện bạn trai còn “zin”

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu

Nếu như đối với con gái, “màn trinh” chính là dấu hiệu dễ dàng nhận biết nàng còn zin hay không. Thì ở nam giới, chuyện ấy lại không có dấu hiệu quá rõ ràng. Nhưng muốn là sẽ có “chiêu”, nàng vẫn có thể nhận biết đàn ông có phải quan hệ lần đầu thông qua những cách sau đây.

1. Quan sát vạch trinh tiết

Quan sát vạch trinh tiết để nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu bắt nguồn từ tài liệu Trung Quốc. Theo đó, thì ở đàn ông sẽ có một vạch trinh tiết có hình dạng  giống vết móng tay hoặc vết dao cứa, nằm ở phía trong khớp cánh tay, cách bàn tay khoảng 1cm.

Khi đàn ông chưa quan hệ lần nào, vạch trinh tiết sẽ sáng rõ ở hai cánh tay, có thể nhìn thấy bằng mắt thường, nàng chỉ cần tinh ý là có thể nhận biết ngay. Nếu như đàn ông đã làm chuyện ấy nhiều lần, vạch này sẽ dần lu mờ và biến mất.

2. Quan sát huyệt dương minh

Tương tự như vạch trinh tiết, huyệt dương minh chỉ xuất hiện khi người đàn ông là trai tân. Huyệt này thường được nằm dưới dái tay người đàn ông.

Theo quan niệm xưa, trong người đàn ông có nhiều dương khí nên có huyệt dương minh phát sáng, còn khi đã quan hệ với người nữ rồi thì âm khí có trong nữ giới sẽ hút đi dương khí khiến cho huyệt này mờ dần và tối đi, không còn nhìn thấy rõ nữa.

Để quan sát được huyệt dương minh của chàng một cách tinh tế, các cô nàng có thể tận dụng lúc gội đầu, massage hoặc khi cả hai đang trò chuyện để nhìn “trộm”. Điều này vừa giúp chàng không bị khó chịu khi bị nghi ngờ vừa giúp nàng phán đoán chính xác chàng còn zin hay không.

3. Quan sát dương vật

Dương vật được xem là “vũ khí chinh chiến” của người đàn ông khi “lâm trận” nên nếu chàng đã quan hệ nhiều lần thì chắc chắn “cậu nhỏ” sẽ thay đổi đáng kể về đặc điểm, hình dáng bên ngoài,… Nhờ đó, nàng có thể dễ dàng nhận biết chàng có còn “trinh” hay là đang nói dối.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu, dương vật của con trai còn trinh chưa chịch đụ
Quan sát dương vật là cách để nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu chính xác nhất

Bao quy đầu

Bao quy đầu chính là phần da căng, ôm trọn xung quanh quy đầu. Thông thường, nếu đàn ông đã quan hệ rồi thường có phần bao quy đầu trùng xuống, da nhão và không ôm chặt lấy quy đầu. Điều này được lí giải rằng, đàn ông chỉ “yêu” được khi bao quy đầu lộn lên để “súng ống” có thể chinh chiến, sau đó khi không quan hệ nữa dương vật trở về hình dạng bên đầu khiến phần da này bị “xộc xệch”, không còn căng và khít với quy đầu nữa.

Ngoài ra, nếu quan sát kĩ đàn ông đã mất zin, bạn sẽ thấy phần bao quy đầu sẽ bị tụt lại khi dương vật cương cứng lên, lúc đó phần bao quy đầu hầu như không còn nhìn thấy nữa. Lúc này, nàng đã có thể tự tin khẳng định chàng đã không còn “trong trắng” đến 99%.

Quy đầu

Nhìn quy đầu để nhận biết chàng có còn “trinh” hay không được khá nhiều cô nàng áp dụng. Đây là cách đơn giản nhưng lại mang về độ chính xác cao. Nàng có thể nhân lúc vuốt ve “cậu nhỏ” để quan sát, hoặc tranh thủ lúc oral sex cho chàng mà “tia” một tí.

Ở những chàng trai chưa quan hệ lần nào thì quy đầu thường mỏng, có nhiều đường gân xanh hình chữ T xuất hiện rất dễ phát hiện. Còn đối những anh chàng đã “chinh chiến” nhiều lần, thì phần da trên quy đầu sẽ trơn láng, dày dặn hơn.

Sợi dây thắng (sợi phanh)

Theo thạc sĩ Đoàn Minh Thụy, kiểm tra sợi dây thắng là cách để nhận biết chính xác đây có phải là lần đầu tiên của chàng.

Sợi dây thắng xuất hiện khi bao quy đầu tụt ra, là dãi niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm dưới cậu nhỏ. Đối với những người chưa quan hệ lần nào phần dây này sẽ rất căng. Nếu như đã quan hệ nhiều lần, sợi dây thắng sẽ bị trùng, nhão hoặc bị đứt.

4. Dựa vào cách con trai quan hệ

Đàn ông zin hay không sẽ thể rất rõ qua cách quan hệ với bạn tình. Đàn ông còn “trong trắng” thường khá e ngại, nhút nhát và không dám chạm vào cơ thể của nàng. Còn với những người dày dặn kinh nghiệm, họ rất thuần phục, mạnh dạn và biết được mọi ngóc ngách khiến nàng “sướng” điên người mọi khi chạm vào.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu, lần đầu con trai làm tình địt như thế nào
Cách quan hệ nói lên kinh nghiệm tình trường của chàng

Trước khi quan hệ

Trai tân trước khi quan hệ thường khá lúng túng và căng thẳng, chàng thường không biết nên bắt đầu từ đâu, nên cho vào “cô bé” thế nào nên sẽ mất rất nhiều thời gian chuẩn bị trước khi giao hợp. Ngược lại, đàn ông đã lão luyện tình trường thường rất nhanh đã sẵn sàng, “cậu nhỏ” cũng giương nòng chờ đợi sẵn.

Trong khi quan hệ

Những chàng trai đã làm chuyện ấy nhiều lần sẽ rất thành thục trong quan hệ, họ như tay chơi chuyên nghiệp đưa bạn vào con đường tình ái khiến bạn chìm trong từng cơn khoái cảm và thăng hoa bằng những tư thế “yêu” tuyệt đỉnh, những nụ hôn nóng bỏng, những lần va chạm “phê” tê người.

Còn với những chàng trai zin sẽ chẳng thể làm bạn sướng ngay lần đầu quan hệ. Họ có chút vụng về và lúng túng của lần đầu tiên làm tình, họ cho dương vật vào trong “cô nàng” thật khó khăn, từ đầu đến cuối chỉ giữ mãi một tư thế mà “đưa ra đẩy vào” và đôi khi còn nhanh chóng xuất tinh chỉ sau vài cú nhấp.

Đối với những chàng trai quan hệ lần đầu có thể không làm cho bạn “sướng” nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hạnh phúc vì bạn chính là người đầu tiên của anh ấy. Bạn sẽ là người tận hưởng được những gì ngọt ngào, đê mê nhất của con người anh ấy, cơ thể anh ấy và cả tình yêu nữa.

Sau khi quan hệ

Đàn ông sau khi quan hệ thường rất mệt mỏi, nhất là đối với trai zin. Họ cảm thấy cơ thể rã rời, chỉ muốn nằm xuống ngủ một giấc để lấy lại năng lượng, mặc kệ sự đời và đôi khi quên mất cô nàng đang chờ chàng quan tâm sau cuộc “ân ái”.

Ngược lại, những chàng trai đã quan hệ nhiều lần vẫn có thể “chinh chiến” tiếp nếu bạn tình mong muốn. “Cậu nhỏ” của chàng cũng sẽ nhanh chóng ngóc đầu dậy mà tiếp tục đưa bạn lên thiên đường ái ân và chìm đắm trong dục vọng.

5. Dựa vào đặc điểm cơ thể của con trai

Bên cạnh những dấu hiệu về dương vật, cách làm tình hay các huyệt đạo trong cơ thể chàng thì nàng có thể dựa vào một số đặc điểm trên cơ thể chàng mà đánh giá anh ấy còn zin không.

Đầu gối

Đàn ông khi làm tình nhiều lần đầu gối thường chai sạn, vùng da nơi đầu gối thường sạm màu hơn do trong lúc “yêu” có thể quỳ nhiều hoặc cọ sát ở giường nhiều. Tuy nhiên, dấu hiệu này cũng có thể do thói quen sinh hoạt hoặc do tác động từ công việc gây ra nên chỉ chính xác 99%. Nhưng nếu chàng trai của bạn có đầu gối trơn mướt và mịn màng thì chắc chắn chàng chưa nếm mùi “tình dục” bao giờ rồi.

Đôi mắt

Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vì vậy mọi chuyện đều biểu hiện qua đôi mắt. Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy, những chàng trai còn “trong trắng” thường đôi mắt rất sáng, trong vắt và long lanh khi nhìn thấy bạn. Nhưng nếu đàn ông làm tình với nhiều cô gái rồi thì khi gặp bạn trên giường, ánh mắt anh ấy chứa đầy dục vọng, đôi mắt đỏ au và như muốn “nuốt sống” bạn.

ĐÁNH GIÁ: VIÊN NGẬM LADY NIGHT GIÚP PHÁI NỮ LÀM CHỦ CUỘC CHƠI

Phụ nữ nên làm gì khi chàng quan hệ lần đầu tiên?

Không phải chỉ có nữ giới mới cần được quan tâm và chiều chuộng cho lần đầu tiên của mình, mà nam giới cũng cần điều đó. Những “bí kíp” sắp chia sẻ dưới đây sẽ giúp nàng thấu hiểu được chàng và giúp cuộc “yêu” của cả hai trở nên thoải mái và thăng hoa hơn.

  • Chia sẻ trước với nhau về “chuyện ấy”: Đây là điều cả hai nên làm trước khi quyết định tiến tới bước quan hệ. Việc chia sẻ về chuyện ấy giúp cả hai hiểu được tâm sinh lý của đối phương, sở thích tình dục, mong muốn ở bạn tình,… để khi bắt đầu vào cuộc yêu sẽ thoải mái và trơn tru hơn.
  • Chủ động kích thích cơ thể chàng: Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm “giường chiếu” thì hãy chủ động kích thích và quyến rũ chàng, điều này sẽ giúp các hormone tình dục ở anh ấy tăng cao, trở nên hưng phấn và ham muốn chuyện ấy hơn.
  • Cổ vũ, khen gợi chàng khi làm tình: Điều này có tác dụng rất lớn giúp chàng tự tin khi giao hợp với bạn. Những lời cổ vũ như “anh làm được mà”, “anh giỏi lắm”, “anh làm đúng rồi”, “anh làm em sướng quá”,… khiến chàng thả lỏng cơ thể hơn và không còn ngại ngùng với bạn trong khi “ân ái” nữa.
  • Tạo không khí thoải mái nhất cho chàng: Muốn “yêu” thì chắc chắn cần cảm hứng và sự thoải mái, vì vậy một không gian dịu nhẹ, có chút nhạc “kích tình” và thoang thoảng mùi hương sẽ làm chàng trở nên “khao khát” nhưng lại vô cùng dễ chịu trong lần đầu tiên.

Những tư thế làm tình cực “sướng” cho đàn ông quan hệ lần đầu

Chọn đúng tư thế quan hệ tình dục trong lần đầu giúp cuộc yêu trở nên trọn vẹn và thăng hoa hơn. Một số tư thế dưới đây sẽ thích hợp để nàng muốn “sướng” khi “ân ái” với chàng trai quan hệ lần đầu.

1. Tư thế truyền thống

Đây là tư thế dễ thực hiện, không đòi hỏi nhiều kĩ năng, mà lại cực “sướng” nên rất phù hợp khi đàn ông quan hệ lần đầu. Khi thực hiện tư thế này, nàng sẽ được thoải mái nằm im “hưởng thụ”, chàng sẽ là người chủ động dẫn dắt cuộc chơi, đưa nàng lên đỉnh dễ dàng ngay trong lần đầu tiên.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm ngửa trên giường, thả lỏng người để chờ đón “cậu nhỏ” của anh ấy.
  • Chàng nằm sấp lên người nàng, hai tay chống hai bên người nàng.
  • Nhẹ nhàng đẩy dương vật vào bên trong âm đạo, sau đó đưa lên hạ xuống nhịp nhàng để “cô bé” có thể ôm chặt lấy “cậu nhỏ” mà hòa nhịp ái ân.
Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu, hình ảnh quan hệ tình dục hấp dẫn trai gái
Tư thế truyền thống phù hợp cho đàn ông quan hệ lần đầu

2. Tư thế cưỡi ngựa

Tư thế cưỡi ngựa được đánh giá là rất “phê” cho chàng khi lần đầu được làm chuyện ấy. Tư thế này không đòi hỏi kĩ thuật ở người nam mà đòi hỏi sự dẻo dai, quyến rũ ở người nữ. Khi làm tình ở tư thế này, dương vật của chàng sẽ được “cô bé” của nàng ôm lấy chặt chẽ, chàng cũng có cơ hội ngắm nhìn cơ thể nàng mỗi khi cô ấy nhấp.

Cách thực hiện:

  • Chàng nằm ngửa trên giường, đầu kê gối.
  • Nàng ngồi trên người chàng, hai chân quỳ gối ra hai bên hông chàng.
  • Tay nàng đặt lên hông hoặc đùi chàng, sau đó từ từ đẩy nhẹ “cô bé” từ trên xuống sau cho thật khớp với dương vật.
  • Nàng bắt đầu đưa đẩy lên xuống, tăng dần cường độ để dương vật và âm đạo va chạm nhiều hơn, phát ra từng tiếng âm thanh mê người khiến cả hai sung sướng.

3. Tư thế nữ kỵ sĩ

Tư thế nữ kỵ sĩ được biến thể từ tư thế cưỡi ngựa, chỉ khác là lần này nàng sẽ quay lưng về phía chàng để anh ấy có thể đưa tay về phía trước sờ nắn “hai quả đào” mọng nước hoặc dùng tay để kích thích thêm ở vùng âm đạo khiến nàng hưng phấn hơn khi làm tình.

Cách thực hiện:

  • Chàng nằm ngửa trên giường, duỗi thẳng chân.
  • Nàng quỳ trên người chàng, lưng quay về phía anh ấy, đầu hơi cuối về phía trước.
  • Tay nàng giữ trên chân đối phương, sau đó nhẹ nhàng đặt âm đạo vào dương vật rồi lắc lư lên xuống để tận thưởng những khoái cảm đê mê.

4. Tư thế chẻ tre

Tư thế này khá dễ thực hiện, không mất nhiều sức lại giúp cho đối phương có cơ hội nhìn ngắm và âu yếm cơ thể trong lúc làm tình.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm ngửa trên giường, một chân duỗi thẳng, chân còn lại đưa lên cao.
  • Chàng ngồi quỳ trên đùi nàng, một tay cầm chân trên cao của nàng để giữ thăng bằng, tay còn lại đặt trên đùi nàng.
  • Chàng bắt đầu đẩy dương vật vào bên trong âm đạo, lúc đầu nhẹ nhàng, lúc sau tăng thêm lực để đạt nhiều khoái cảm hơn.
Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu tiên
Tư thế chẻ tre không mất nhiều sức và dễ thực hiện

5. Tư thế con cóc

Nếu chàng là người chưa có kinh nghiệm làm tình thì tư thế con cóc sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả hai. Tư thế này không cần sử dụng tốc độ nhanh, chỉ cần đều và nhịp nhàng là đã rất “phê”. Hơn hết, nó còn giúp chàng hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm ngửa trên giường, chân mở ra.
  • Chàng nằm lên giữa chân nàng, từ từ thâm nhập sâu vào âm đạo.
  • Lúc này, tay và chân nàng bắt đầu co quắp vào người chàng như tư thế con cóc. Điều này sẽ giúp chỗ ấy của cả hai trở nên chặt chẽ và kích thích hơn trong lúc “yêu”.

6. Tư thế nến

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai làm tình với tư thế nến trong lần đầu tiên. Tư thế này giúp chàng thâm nhập sâu vào bên trong “cô bé” mà không cần có kinh nghiệm, đồng thời bàn tay hư hỏng của chàng có thể tận dụng mơn trớn khắp cơ thể nàng để kích tình tạo nên sự hưng phấn.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm ngửa trên giường, đầu kê một cái gối.
  • Đầu gối nàng kéo lên, chân nhấc lên không trung.
  • Chàng quỳ xuống sao cho mông nàng ở giữa, sau đó đâm dương vật vào sâu trong “cô bé” và bắt đầu nhấp.

7. Tư thế rổ

Đây là tư thế rất kích tình, có thể đưa cả hai thăng hoa trên “đỉnh” ngay lần đầu “ân ái”. Vì vậy, bạn nhất định phải rủ rê chàng thử tư thế này.

Cách thực hiện:

  • Chàng ngồi xuống giường, một chân duỗi thẳng ra, chân còn lại hơi co lên.
  • Nàng ngồi trên người chàng, sau đó khẽ nhấc người lên rồi đặt âm đạo xuống khớp với dương vật.
  • Nàng bắt đầu cử động người và hông lên xuống, có thể vặn vẹo người và đưa sát bầu ngực vào miệng chàng để anh ấy có thể tận hưởng trong lúc làm tình. Cách này sẽ khiến anh ấy nhớ mãi về đêm “ân ái” với bạn vì quá phê và mê người.
Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu
Tư thế rổ giúp cả hai thăng hoa lên đỉnh ngay lần đầu “ân ái”

8. Tư thế cái chốt

Nếu muốn chàng “nghiện” mình sau lần “yêu” đầu tiên thì không được bỏ lỡ tư thế cái chốt. Ở tư thế này, bạn sẽ tận hưởng được những cảm xúc tuyệt vời nhất mà tình dục mang lại, còn chàng sẽ sướng điên người và chờ đợi cho lần quan hệ tiếp theo của cả hai.

Cách thực hiện: 

  • Chàng nằm ngửa trên giường, hai chân dang rộng ra và duỗi thẳng.
  • Nàng nằm lên trên, hai chân thẳng ra và khép lại.
  • Nàng có thể đặt âm đạo từ phía trên xuống dương vật, hoặc chàng có thể đẩy “cậu nhỏ” từ dưới lên vào trong “cô bé”.

9. Tư thế tam giác phát sáng

Tư thế tam giác phát sáng giúp đối phương cảm nhận rõ ràng dương vật đang nằm bên trong âm đạo và được nơi ấy siết chặt từng cơn nóng bỏng, khiến chàng chỉ muốn “ăn” bạn mãi.

Cách thực hiện:

  • Nàng nằm ngửa trên giường, co chân lại, người hơi nhướng lên.
  • Chàng nằm lên người nàng, đầu gối hơi trùng xuống.
  • Nhẹ nhàng thâm nhập dương vật vào trong cô bé và đưa đẩy liên hồi.
Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu
Tư thế tam giác phát sáng được đánh giá là vô cùng nóng bỏng, khiến chàng muốn “ăn” bạn mãi trong lần đầu tiên

Những lưu ý khi quan hệ lần đầu

Để lần đầu của hai thật tuyệt vời và khiến chàng nhớ mãi không quên về sau thì cần lưu ý những điều sau đây:

  • Luôn giữ cơ thể sạch sẽ, thơm mát là bí quyết để cả hai tự tin gần nhau hơn.
  • Nên có màn dạo đầu cho lần đầu tiên để dịch nhờn được tiết ra nhiều hơn, không bị đau rát khi quan hệ.
  • Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn trong lần đầu để mọi thứ trở nên trơn tru và dễ dàng hơn.
  • Chọn tư thế làm tình thích hợp sẽ giúp cuộc “yêu” thăng hoa hơn và chàng không xuất tinh quá sớm.
  • Sử dụng bao cao su nếu cả hai chưa sẵn sàng là ba mẹ, đồng thời đây cũng là cách để phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Giữ cho tinh thần thật thoải mái, vui vẻ, thả lỏng cơ thể khi “yêu”.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – zin 100% thật dễ phải không các chị em? Nếu chẳng may bạn không phải là người đầu tiên của chàng cũng đừng buồn nhé, không quan trọng quá khứ anh ấy như thế nào chỉ cần hiện tại anh ta vẫn luôn yêu thương và chiều chuộng bạn là được. Chúc cả hai luôn hạnh phúc!

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi quan tâm và muốn biết câu trả lời. Để kết luận...

Quan hệ khi mang thai có nguy hiểm không? Có nên quan hệ

Quan hệ khi mang thai có nguy hiểm không? Có nên quan hệ

Quan hệ tình dục trong thời kỳ mang thai có nguy hiểm không và có nên quan hệ là vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Bởi...

Quan hệ ngày nào dễ có thai? Nắm rõ để sinh con theo ý muốn

Quan hệ ngày nào dễ có thai? Nắm rõ để sinh con theo ý muốn

Quan hệ ngày nào dễ có thai, sinh con theo ý muốn là vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm. Theo các chuyên gia, dựa vào chu...

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình...

Bí quyết làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì “phê”

Nam giới thường dễ dàng hưng phấn và lên đỉnh nếu có một màn dạo đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì "phê"...

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là "liều thuốc" đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài...

Bình luận (1)

  1. Nguyễn vinh says: Trả lời

    Trẻ 15 tuổi có được tình dục được không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn