Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Cách làm cho chàng thèm muốn và khao khát mỗi đêm

Phụ nữ ai cũng mong muốn làm cho chàng thèm muốn và khao khát mình mỗi đêm, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách. Nếu bạn rơi vào trường hợp trên, đừng lo vì cái gì cũng có “chiêu”, muốn chàng say mê và yêu chiều trên giường thì hãy đọc bài viết dưới đây.

Cách làm chàng thèm muốn
Phụ nữ ai cũng muốn chàng thèm muốn và khao khát mình mỗi đêm

Những vị trí chỉ cần “chạm” là chàng thèm khát

Muốn kích thích được người đàn ông thèm khát chuyện ấy, việc đầu tiên là phải nắm rõ các điểm nhạy cảm trên cơ thể anh ta để chỉ cần khiêu khích nhẹ là chàng đã đê mê mà muốn “yêu” ngay.

  • Cổ: Đây là một trong những vùng nhạy cảm nhất của nam giới. Trên cổ chứa nhiều dây thần kinh có tác dụng kích thích các hormone sinh dục tăng mạnh nên khi có những cử chỉ sờ soạng, vuốt ve hoặc hôn nhẹ vùng cổ sẽ bị kích thích mạnh, sinh ra cảm giác ham muốn chuyện ấy.
  • Đùi trong: Được mệnh danh là “thánh địa” của nam giới khi chứa vô số erogenous nên nếu muốn chàng “ăn” bạn thì hãy nhẹ nhàng mơn trớn vào đùi trong của chàng, sau đó hôn nhẹ dọc lên cậu nhỏ. Chắc chắn anh ta sẽ không thể chịu nổi mà “đè” bạn ra giường ngay tức khắc.
  • Tai: Là ứng cử viên sáng giá trong danh sách những vị trí “chạm” khiến chàng đê mê. Chỉ cần nói khẽ vào tai chàng những lời gợi tình hay cắn nhẹ vành tai và khẽ thở vào đó cũng có thể khiến chàng lân lân.
  • Môi: Đây là một bộ phận không thể bỏ qua nếu muốn khơi dậy ham muốn của đàn ông. Một nụ hôn nóng bỏng cũng sức lôi kéo chàng lên giường, hoặc kích thích hơn có thể cắn nhẹ bờ môi của chàng và mút lấy như thể bạn đang muốn “ăn” chàng. Đảm bảo anh ta sẽ không cưỡng lại được sự mê hoặc từ bạn.
  • Làn da: Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua việc mơn trớn trên làn da chàng vì đây là cơ quan lớn nhất tham gia vào quá trình làm chuyện ấy. Massage nhẹ nhàng trên làn da giúp khơi dậy tốt bản năng đàn ông của chàng, khiến chàng muốn “mây mưa” với bạn ngay lập tức.

Ngoài ra, các bộ phận khác trên cơ thể nam giới cũng chứa nhiều dây thần kinh có tác dụng kích thích ham muốn trong chuyện ấy như mặt, vòng 3, bàn chân,…

Cách làm chàng thèm muốn
Chỉ cần “chạm” đúng chỗ trên cơ thể chàng là có thể khiến chàng thèm khát

Bí quyết làm cho chàng thèm muốn và khao khát mỗi đêm

Làm cho chàng thèm muốn và khao khát mỗi đêm là cách để bạn trở thành nữ hoàng của anh ta. Bạn có thể là con mèo nhỏ e ấp trong vòng tay của anh ấy, cũng có thể là yêu nữ hoang dại hay cô nàng quyến rũ để tạo nên bầu không khí thoải mái, kích thích đối phương. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng các bí kíp dưới đây để khiến chàng “phát điên” vì mình nhé.

1. Nhắn tin chứa nội dung 18+

Những tin nhắn “ướt át” với nội dung 18+ có tác dụng rất tốt trong việc kích thích lên hệ thần kinh não bộ tạo ra cảm giác ham muốn ở nam giới. Khi đọc những tin nhắn này, hormone tình dục của chàng sẽ tăng cao gây ra cảm giác “nóng ran” người, “cậu bé” cũng bắt đầu có dấu hiệu “rục rịch” muốn được thỏa mãn.

Để việc gửi tin nhắn trở nên hiệu quả, bạn nên sử dụng những từ ngữ dễ liên tưởng, mô tả sống động những gì bạn đang nghĩ hay đang muốn để chàng có thể hình dung rõ ràng sẽ khiến chàng hưng phấn hơn.

Ngoài ra, hình ảnh hay clip nhạy cảm cũng là một lựa chọn tuyệt vời trong việc kích thích giác quan và ham muốn của chàng. Theo khảo sát, các chàng trai cảm thấy “hứng tình” khi nhìn thấy ảnh hoặc clip có các tư thế quan hệ tình dục, hoặc hôn vào các bộ phận nhạy cảm.

Thời điểm tốt nhất để gửi tin nhắn 18+ là vào buổi tối hoặc trước khi chàng gặp bạn. Đây được xem là thời điểm vàng để chàng “muốn” bạn.

2. Nói chuyện lẳng lơ

Nếu đã nhàm chán với hình tượng ngoan hiền thì bạn có thể “hư” một chút bằng cách nói chuyện lẳng lơ. Cách này sẽ khiến chàng ngạc nhiên và thích thú vì bạn đấy.

Hãy nói cho chàng biết bạn đang “muốn” chàng như thế nào, cơ thể bạn đang khát khao anh ta bao nhiêu hay hôm nay bạn muốn làm anh ấy sướng thế nào. Chẳng có chàng trai nào có thể bỏ qua “cám dỗ” ngọt ngào thế này.

Việc nói chuyện lẳng lơ trước lúc “yêu” hoặc trong lúc làm tình có thể khiến đối phương trở nên hưng phấn và sung sức. Hơn hết, mỗi khi ở một mình hay nhớ về bạn, chắc chắn anh ta sẽ nhớ ngay đến chiếc miệng hư hỏng đã nói những lời lẳng lơ khiến anh ta sung sướng như thế nào.

3. Có những cử chỉ gợi tình

“Đàn ông yêu bằng mắt” nên những cử chỉ gợi tình chính là “vũ khí” khiến chàng mê đắm bạn. Những hành động khiêu gợi có tác dụng đánh thức thị giác rất tốt ở đàn ông, họ thu vào tầm mắt những động tác quyến rũ của bạn và đắm chìm trong đó. Lúc này các dây thần kinh sẽ tác động vào cơ thể sinh ra nhiều hormone tình dục đánh thức “cậu nhỏ” dậy.

Một trong những cử chỉ gợi tình đàn ông yêu thích nhất chính là bạn tự sờ vào ngực hoặc vùng kín, sau đó nhìn chàng với ánh mắt thèm khát, đảm bảo anh ta sẽ chẳng thể chờ đợi và lao vào bạn ngay. Ngoài ra, cắn nhẹ môi hay liếm môi cũng có tác dụng kích thích chàng rất tốt.

Cách làm chàng thèm muốn
Những cử chỉ gợi tình là “vũ khí” khiến chàng mê đắm trên giường

4. Khen gợi chàng trên giường

Khen gợi chàng trên giường là một nghệ thuật, chỉ cần bạn tinh tế khen đúng lúc và thật chân thành chàng sẽ hứng khởi hơn trong cuộc “yêu”. Khen gợi giúp chàng chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông, là “vitamin” để chàng hưng phấn trong cuộc yêu và là “thuốc bổ” để chàng tăng tốc khiến bạn sướng rung người.

Chỉ cần vài câu như “Anh làm em sướng quá”, “Phê quá anh ơi”, “Nữa đi anh ơi, sướng quá”,… và kết hợp thêm tiếng rên rỉ da diết sẽ khiến chàng đê mê trong dục vọng, sau đó đưa bạn lên thiên đường ái ân.

5. Quan tâm sở thích tình dục của chàng

Muốn làm cho chàng thèm muốn và khao khát mỗi đêm phải biết được sở thích tình dục của chàng, điều này giúp anh ấy cảm nhận được sự quan tâm từ bạn, và hơn hết bạn sẽ biết cách làm anh ta phát điên từ những sở thích ấy.

Đàn ông truyền thống thường yêu thích những gì đơn giản, tinh tế. Đàn ông “hư” đam mê sự táo bạo, gợi cảm. Đàn ông hiện đại lại tìm kiếm sự mới mẻ và thú vị. Hãy cho anh ấy thấy bạn hiểu anh ta như thế nào thông qua màn dạo đầu, tư thế yêu, hoặc những màn hóa thân khi làm tình,…

Có nhiều cách để biết được sở thích tình dục của đàn ông như quan sát phản ứng của anh ta qua những lần làm tình, đánh giá qua tính cách hoặc nếu bạn ngại không chính xác có thể hỏi thẳng anh ấy. Chàng sẽ chẳng ngại mà chia sẻ với bạn đâu, vì điều ấy làm cả hai thăng hoa hơn mà đúng không?

6. Mặc những trang phục gợi cảm

Bản chất trong đàn ông luôn có một “con thú” và nó sẽ bị đánh thức bởi cô nàng đang khoác trên mình bộ trang phục quyến rũ, gợi cảm. Đàn ông sẽ chẳng thể rời mắt khỏi vòng 1 đang chen chút trật trội trong chiếc đầm cúp ngực bó sát, chẳng thể làm ngơ trước vòng 3 căng đầy sau chiếc áo sơ mi ngắn không che hết bờ mông, và càng chẳng thể bỏ qua đường cong nóng bỏng đằng sau chiếc đầm ngủ mỏng tang.

Ngoài ra, bộ đôi tuyệt vời với những trang phục gợi cảm chính là mùi hương. Hãy xịt nhẹ nhàng hương nước hoa chàng yêu thích vào vùng cổ, gáy hoặc những khoản hở mà chàng hay hôn bạn nhất. Nó sẽ kích thích giác quan và ham muốn trong anh ấy nhiều hơn.

Cách làm chàng thèm muốn
Mặc trang phục gợi cảm là cách để quyến rũ đàn ông trên giường

7. Xem phim Sex

Đã làm tình thì sao lại xem phim sex, nghe có vẻ vô lý đúng không? Nhưng hoàn toàn hợp lý đấy. Những cảnh ân ái trong phim Sex có tác dụng kích thích ham muốn mãnh liệt ở cả nam giới và nữ giới, đốt cháy lửa dục vọng trong cả hai. Theo thống kê, đa số các cặp đôi sau khi xem phim Sex đều muốn được “yêu” và quan hệ thăng hoa hơn.

Phim Sex như thứ gia vị được nêm nếm để cuộc yêu thêm đậm đà. Lâu lâu một lần, hãy thử rủ chàng đổi mới bằng cách xem phim nhé, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ về kết quả nó mang lại đấy.

8. Chủ động trong chuyện ấy

Đàn ông thích chủ động trong mọi chuyện nhưng lại thích phụ nữ chủ động trên giường. Họ cho rằng việc phụ nữ chủ động giúp cuộc “yêu” trở nên kích thích và thăng hoa hơn.

Nằm im hoài cũng chẳng có gì thú vị, hãy thử một lần là người dẫn dắt cuộc chơi, đưa chàng vào không gian tình ái và khiến chàng đê mê trong đó. Đàn ông thích người phụ nữ chủ động đưa anh ta lên giường và bắt đầu các tư thế giao hợp một cách điêu luyện. Đây cũng là cách khiến anh ta nhớ bạn mãi không quên và “nghiện” bạn mỗi đêm.

9. Màn dạo đầu nóng bỏng

Màn dạo đầu nóng bỏng giúp cuộc “yêu” trở nên trọn vẹn và thăng hoa hơn. Nhưng đa số nhiều cô nàng lại bỏ qua điều này khi làm chuyện ấy với chàng.

Khi có màn dạo đầu, não và thần kinh của nam giới được kích thích nhẹ nhàng làm cho hormone tình dục tăng cao gây ra sự hưng phấn và ham muốn tình dục. Ngoài ra, màn dạo đầu còn giúp cho cả hai có một sự chuẩn bị tuyệt vời trước khi bắt đầu cuộc yêu như âm đạo nữ giới sẽ tiết ra nhiều dịch nhờn hơn, dương vật chàng trai sẽ cương cứng và kéo dài được thời gian yêu lâu hơn.

Đàn ông chia sẻ rằng, họ bị ấn tượng và cảm thấy bị “nghiện” các cô cái biết cách tạo ra màn dạo đầu hoàn hảo và nóng bỏng.

10. Thử nhiều tư thế mới

Chuyện ân ái giống như cuộc phiêu lưu, càng nhiều điều mới lạ càng kích thích đối phương khám phá, càng thú vị lại càng khiến chúng ta thèm khát. Vì vậy, đừng ngại thay đổi tư thế mới để cuộc “yêu” trở nên hấp dẫn và nhiều màu sắc hơn.

Bên cạnh việc duy trì những tư thế cũ giúp cả hai lên đỉnh, có thể thực hiện đan xen các tư thế mới để cả hai thăng hoa hơn. Một số tư thế được đánh giá là “phê” bạn có thể tham khảo như:

  • Tư thế tiên ông bồng tiên nữ
  • Tư thế Kimochi Nhật Bản
  • Tư thế bóng ngồi
  • Tư thế thiên thần cuộn tròn
  • Tư thế thánh giá
  • Tư thế ốc sên
  • Tư thế trượt đầy
  • Tư thế con tàu
  • Tư thế cút kít quỳ
  • Tư thế cây kéo đứng
Cách làm cho chàng thèm muốn
Thử nhiều tư thế quan hệ mới giúp cuộc yêu trở nên hấp dẫn và nhiều màu sắc hơn

11. Chơi đùa cùng “cậu bé”

Sử dụng tay và miệng để chơi đùa cùng “cậu bé” là cách làm đàn ông thèm muốn nhanh nhất. Đàn ông cảm thấy như “điên dại” khi bạn dùng đôi tay làm cho dương vật cương cứng lên, sau đó mút lấy chúng lên xuống nhẹ nhàng, dùng đầu lưỡi để chơi đùa và cuối cùng nút thật mạnh nơi đầu dương vật sẽ khiến chàng hét lên trong sung sướng và “muốn” bạn ngay.

Cách này có thể áp dụng ở màn dạo đầu hoặc thực hiện đan xen trong quá trình làm tình sẽ giúp cả hai đạt cao trào của khoái cảm và dễ dàng lên đỉnh.

12. Tiếng rên quyến rũ

Tiếng rên báo hiệu sự sung sướng chân thật và thứ khiến đàn ông mê đắm nhất khi làm tình. Vì vậy, hãy tận dụng nó như “bùa mê” để chàng thèm muốn và nghiện bạn mỗi đêm.

Nhiều phụ nữ cho rằng, những cô nàng hay rên là “đĩ thõa”, là dâm đãng, sợ chồng nghĩ xấu về mình nên thường kìm nén tiếng rên khi quan hệ. Nhưng thực chất nam giới chẳng ai đánh giá phụ nữ qua tiếng rên cả, ngược lại chúng còn kích thích nam giới hưng phấn và “mạnh bạo” trong chuyện ấy hơn.

Đấng mày râu thường cho rằng, do mình làm tình chưa sướng hoặc bạn không có hứng thú quan hệ với họ mới không phát ra tiếng rên rỉ. Từ đó sinh ra cảm giác khó chịu và mất hứng thú trong chuyện “yêu”.

13. Làm mới không gian yêu

Hãy thử cùng chàng rời khỏi chiếc giường quen thuộc mà tiến đến bàn làm việc, nhà bếp, phòng tắm hay ban công và thả mình theo vũ điệu tình ái “lắc lư” đầy đê mê và kích thích.

Ngoài ra, bạn cùng đối phương có thể thay đổi không gian yêu từ nhà ra khách sạn, từ nơi này đến nơi khác để tìm cảm giác mới lạ khi yêu. Việc thay đổi không gian giúp các cặp đôi tránh được sự nhàm chán khi “ân ái”, đồng thời cuộc “yêu” cũng trở nên thú vị hơn.

14. Biết cách bỏ đói trong chuyện ấy

Đàn ông càng không có được lại càng muốn, vì vậy hãy học cánh bỏ đói chuyện ấy với anh ta. Hãy khiến anh ta thấy “món ăn” đã được bày ra trước mắt nhưng không thể chạm đến. Bên cạnh đó, dùng những cử chỉ, lời nói, hành động gợi tình để kích thích sự ham muốn nơi chàng, khiến chàng van xin bạn trên giường.

Sau đó hãy thưởng cho anh ấy một “bữa ăn” no nê, đưa anh ta lên từng nấc thang sung sướng để anh ấy nhớ mãi không quên những cảm giác thăng hoa mà bạn mang đến.

15. Vũ điệu thoát y mời gọi

Nằm cuối danh sách cách làm chàng ham muốn nhưng vũ điệu thoát y lại là “vũ khí” vô cùng lợi hại mà cô gái nào cũng nên biết.

Để bắt đầu vũ điệu thoát y mời gọi, bạn hãy khoác lên mình bộ trang phục thật quyến rũ, khoe khéo đường cong cơ thể. Nhẹ nhàng cởi bỏ lớp quần áo và ném chúng vào người đối phương. Gác một chân lên ghế và dùng tay vuốt ve khắp cơ thể với cử chỉ gợi cảm để chàng có thể chim ngưỡng cơ thể bạn. Sau đó, xoay lưng vào chàng và lắc lư hông một cách quyến rũ và mời gọi chàng đến “ăn” bạn.

Một mẹo nhỏ để chàng chẳng thể thoát khỏi lưới tình của bạn và chìm đắm trong đó chính là hãy chọn những trang phục màu đen hoặc đỏ, có chất liệu mỏng giúp tôn lên làn da và cơ thể của bạn. Sử dụng thêm chút âm nhạc và nến thơm để kích thích thêm giác quan và tạo ra không gian nóng bỏng để “yêu”.

Với những cách làm cho chàng thèm muốn và khao khát trên đây hi vọng sẽ giúp bạn chinh phục được hoàn toàn người đàn ông trên giường. Chúc cho chuyện tình yêu của hai bạn luôn thăng hoa và hạnh phúc.

Cùng chuyên mục

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình...

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – Zin 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ nam giới quan tâm chuyện trinh tiết, nữ giới cũng rất...

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Giải đáp

Quan hệ chỉ cọ xát bên ngoài thì có thai không? Là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi quan tâm và muốn biết câu trả lời. Để kết luận...

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là "liều thuốc" đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài...

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm,...

Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn

Sử dụng cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn được nhiều cặp đôi áp dụng và thành công. Đây là phương pháp đơn giản,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn