Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ có những biểu hiện gì?

Top 5 viên đặt làm hồng và se khít vùng kín được chị em ưa chuộng

Khi phụ nữ lên đỉnh sẽ thế nào? Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Viên đặt phụ khoa LetoMint: Công dụng và lưu ý khi dùng

Đường kính dương vật người Việt Nam chuẩn là bao nhiêu?

15 tư thế quan hệ trên ghế tình yêu khiến nàng khóc thét vì SƯỚNG

Bỏ túi 6 cách quan hệ tình dục tránh có thai an toàn cho các cặp đôi

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ cực chuẩn

Tuyệt Kỹ Làm Tình Bằng Tay Cho Nàng Tê Tái Vì Sung Sướng

Cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ hay chưa chuẩn xác 100%

Cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Nụ hôn có ý nghĩa đặc biệt cho mọi cuộc yêu, là “liều thuốc” đánh thức mọi giác quan, khiến chàng nhập cuộc hưng phấn và mãnh liệt hơn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí các cách hôn khiến chàng mê mệt và kích thích ham muốn vô cùng tốt, chỉ cần áp dụng đúng đảm bảo sẽ khiến chàng mê mẩn bạn trên giường.

Cách hôn khiến chàng mê mệt
Hôn giúp kích thích mọi giác quan và làm chàng hưng phấn muốn “yêu”

Các bước chuẩn bị để có nụ hôn hoàn hảo

Chuẩn bị chỉnh chu, kĩ càng là bước quan trọng để bạn có nụ hôn hoàn hảo và tự tin với chàng. Để làm thực hiện điều đó, hãy nhớ các bước sau đây.

Giữ cho tâm trạng thật thoải mái

Thả lỏng cơ thể và giữ tâm trạng thật thoải mái giúp bạn bắt đầu nụ hôn một cách trơn tru và nhiều cảm xúc hơn. Theo các nghiên cứu, khi đó đôi môi phụ nữ trở nên mềm mại và điêu luyện hơn, nàng có thể làm chủ được nụ hôn và đưa chàng chìm đắm trong những xúc cảm mê người mà nụ hôn mang lại, đồng thời kích thích được các hormone sinh dục tăng cao, khiến chàng bắt đầu ham muốn chuyện ấy.

Nếu quá căng thẳng, nụ hôn sẽ trở nên gượng ngạo, thiếu cảm xúc, chàng sẽ chẳng thể cảm nhận được hương vị mê người từ chiếc môi của nàng và tưởng như mình đang hôn “cục đá”. Điều này vô cùng không tốt khi cả hai chuẩn bị bắt đầu cuộc yêu vì có thể khiến chàng mất ham muốn bất cứ lúc nào.

Miệng luôn sạch và thơm

Nhiều chàng trai cho biết, họ cảm thấy bị ám ảnh và sợ hãi khi phải bắt đầu nụ hôn với cô nàng có mùi thức ăn hay mùi hôi răng miệng. Giữ miệng luôn sạch và thơm tho là tiền đề quan trọng để bắt đầu nụ hôn hoàn hảo và kích thích được khát khao tình dục của chàng.

Kẹo cao su, bình xịt thơm miệng,… sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời cho các cô nàng trong mọi tình huống, vì vậy hãy nhớ mang chúng theo bên người để lúc nào cũng có thể tự tin bắt đầu nụ hôn với chàng. Ngoài ra, đánh răng sau khi ăn hoặc dùng nước súc miệng cũng giúp các cô gái luôn có một hơi thở thơm tho và quyến rũ.

Chọn thời điểm và địa điểm hôn thích hợp

Chọn thời điểm hôn thích hợp quyết định đến 90% chàng có mê mệt bởi nụ hôn và “muốn” bạn hay không. Theo các chuyên gia, thời điểm hôn lí tưởng nhất là vào buổi tối sau khi tắm, lúc này cơ thể chàng đang vô cùng sảng khoái, đầu óc cũng được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng nên khi bạn hôn, chàng sẽ vô cùng hưởng ứng và đáp lại nụ hôn bạn một cách mãnh liệt, chủ động day dưa và đưa bạn lên giường.

Ngoài ra, một số chàng trai sẽ phát ra tín hiệu cho cô nàng của mình rằng họ đang muốn hôn và làm tình thông qua ánh mắt, cử chỉ,… nàng hãy tinh ý quan sát, sau đó trao cho chàng một nụ hôn thật nóng bỏng và kích thích để khiến chàng đê mê không thoát ra được.

Những cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích ham muốn

Hôn là một nghệ thuật và người hôn chính là một nghệ sĩ. Hãy đưa chàng vào không gian tình ái với những nụ hôn ngọt ngào, lãng mạng, kích thích,… khiến chàng mê mệt, thèm khát và ham muốn đến “phát điên”.

1. Hôn cổ điển

Đó là nụ hôn chạm nhẹ vào môi, má hoặc bất cứ đâu trên cơ thể. Nó có tác dụng xoa dịu các vết thương lòng và những mệt mỏi của cuộc sống, những cái chạm nhẹ như thể đang vuốt ve và yêu chiều chàng.

Đàn ông rất thích nụ hôn này, họ cảm thấy bị kích thích bởi sự nhẹ nhàng, bẽn lẽn của nàng. Đâu đó trong cơ thể chàng bất chợt rung động, họ muốn nhiều hơn một nụ hôn, họ muốn cùng bạn lên giường và cùng thăng hoa trong “ân ái”.

Một người đàn ông tâm sự rằng: Tôi thật sự thích vợ tôi hôn nhẹ, cô ấy như con mèo nhỏ đang làm nũng và muốn được tôi yêu thương nên cố tình hôn nhẹ để kích thích và xem tôi có quan tâm cô ấy không. Nhìn cô ấy rất đáng yêu, vì thế tôi chẳng thể nhịn được mà ôm cô ấy vào lòng và “ăn” say sưa.

Cách hôn khiến chàng mê mệt
Đàn ông dễ bị kích thích bởi cách hôn cổ điển, nhẹ nhàng

2. Hôn kiểu Pháp

Khác với hôn cổ điển, hôn kiểu Pháp nồng nàn và gợi tình hơn. Nàng sẽ tận dụng chiếc lưỡi ma thuật, cùng đôi môi ngọt ngào để cuốn lấy chàng, khiến chàng mê mẩn. Cách hôn này rất phù hợp khi cả hai muốn gần gũi, thân mật hơn hoặc đang muốn “yêu”.

Cách thực hiện:

  • Cả hai nghiêng nhẹ đầu theo hướng đối ngược nhau.
  • Nàng chủ động hôn lên bờ môi chàng, rồi nhẹ nhàng mở góc hàm, đưa chiếc lưỡi vào trong khoang miệng, cuốn lấy lưỡi chàng và mút lấy đê mê.
  • Tay nàng đặt lên các vùng nhạy cảm của cơ thể chàng như gáy, mông, lưng,… vừa hôn vừa mơn trớn để kích thích sự hưng phấn trong người chàng.

3. Hôn nồng cháy

Đây là kiểu hôn mạnh bạo nhưng vô cùng kích thích, là một trong những nụ hôn yêu thích nhất của các chàng trai. Khi nàng hôn nồng cháy, chàng cảm nhận được sự thèm khát, mong muốn ở nàng, từ đó các hormone sinh dục tăng cao khiến chàng muốn cùng bạn “sung sướng”.

Hãy nhìn thật sâu vào mắt chàng với dáng vẻ quyến rũ, mê người. Sau đó nhẹ nhàng đặt nụ hôn đầy tình cảm lên môi chàng, rồi ngưng lại một chút, nhìn chàng với anh mắt say mê và khao khát, tiếp tục đặt lên môi chàng nụ hôn nồng cháy và mãnh liệt để chàng đê mê không thoát ra được.

Cách hôn khiến chàng mê mệt
Hôn nồng cháy là kiểu hôn yêu thích của các chàng trai

4. Hôn liên tiếp

Hôn liên tiếp là hôn chạm vào môi rồi thả ra, nhìn chàng với ánh mắt say mê và hôn tiếp, việc này được lặp đi lặp lại nhiều lần giúp nàng thể hiện được tình yêu với chàng và thỏa mãn “hư vinh” của đàn ông nên khiến họ mê mệt.

Hôn liên tiếp giúp kích thích các giác quan đàn ông một cách từ từ, làm họ bắt đầu nảy sinh những ham muốn mới như làm tình. Họ muốn “đè” bạn ra trên giường, tận hưởng những nụ hôn liên tiếp mà bạn mang lại, sau đó đưa đẩy cùng bạn lên thiên đường tình ái.

5. Hôn “triêu chọc”

Bản chất đàn ông luôn muốn các cô nàng phục tùng và chiều chuộng nên khi bị hôn “triêu chọc” khiến đàn ông sinh ra cảm giác như đang bị đùa giỡn và muốn trừng phạt nàng trên giường để thể hiện bản lĩnh.Vì vậy, đây chính là vũ khí lợi hại để nàng có thể kích thích chàng và khiến chàng ham muốn chuyện ấy.

Để thực hiện kiểu hôn này, nàng sẽ dùng một chút tinh nghịch để “lén lút” cắn nhẹ lên môi chàng, sau đó buông ra và liếm nhẹ môi hoặc cắn vào môi mình một cách gợi tình, nhìn chàng đầy ham muốn nhưng không tiến đến hôn chàng, khiến cho anh ấy phải chủ động lao tới mà hôn lấy đôi môi ngọt ngào của bạn, cùng bạn triền miên.

6. Hôn khao khát

Hôn khao khát là kiểu hôn hoàn hảo cho màn dạo đầu thăng hoa, là cách để bạn trở nên thật quyến rũ trong mắt chàng, làm cho chàng thèm muốn “yêu” bạn ngay lập tức.

Cách thực hiện:

  • Hôn thật sâu và nồng nhiệt vào môi chàng, kết hợp thêm hơi thở nóng bỏng và ánh mắt ướt át để khơi gợi lửa tình trong chàng.
  • Người nàng hơi đưa về phía trước, tay ôm chặt vùng gáy hoặc lưng chàng để cả hai gần gũi hơn và thăng hoa hơn trong nụ hôn.
  • Khi kết nụ hôn, hãy cắn nhẹ vào môi chàng để mời gọi chàng “ăn” bạn.

7. Hôn chậm

Hôn chậm là cách để đối phương có thể tận hưởng trọn vẹn nụ hôn ngọt ngào mà bạn mang lại. Hôn chậm rất thích hợp đối với các cặp đôi mới quen hoặc chuẩn bị cho lần đầu làm chuyện ấy.

Hãy bắt đầu nụ hôn một cách nhẹ nhàng, hôn chậm rãi vào môi chàng và thưởng thức như thể đang ăn một que kem. Sau đó, di chuyển xuống cằm và cổ rồi khẽ đặt lên đó một nụ hôn khiến chàng lân lân. Với cách này, bạn có thể khiến chàng “phát điên” khi hôn và khiến cho chuyện “ân ái” sau đó trở nên thăng hoa hơn.

Cách hôn khiến chàng mê mệt
Hôn chậm giúp đối phương tận hưởng được sự ngọt ngào từ nụ hôn của bạn

8. Hôn từ phía sau

Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu chàng được bạn bất ngờ hôn từ phía sau. Cách hôn này sẽ tạo sự mới lạ và thú vị cho đối phương, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới nhiều hơn.

Nàng hãy ôm lấy chàng từ phía sau, rồi đặt nhẹ lên cổ hoặc môi chàng một nụ hôn bất ngờ. Chàng sẽ  phải wow lên vì hạnh phúc và ngây ngất vì bạn mất thôi.

9. Hôn vào các điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng

Hôn vào các điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng là cách khiến chàng mê mệt và muốn “yêu” nhiều nhất. Điều này được lí giải là ở vùng như cổ, tai, gáy, đùi trong hay dương vật chứa rất nhiều dây thần kinh mẩn cảm, có thể khơi gợi được lửa dục vọng ở nam giới bùng cháy.

Cách thực hiện:

  • Nàng nhẹ nhàng đặt môi mình vào các vùng nhạy cảm của chàng và bắt đầu hôn.
  • Lúc đầu hãy hôn nhẹ nhàng, sau đó tăng cường độ lên và hôn dọc khắp cơ thể chàng để tăng thêm khoái cảm.
  • Lúc hôn hãy nhẹ nhàng thả mình vào đó như đang thưởng thức và hãy mút lấy những hương vị mê người từ cơ thể chàng khiến anh ấy “sung sướng” mà rên rỉ.

Những lưu ý khi hôn chàng

Để nụ hôn của bạn trở nên tuyệt vời trong mắt đối phương và không khiến anh ấy mất hứng hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Luôn bắt đầu nụ hôn một cách nhẹ nhàng, quyến rũ.
  • Liên tục đổi mới kiểu hôn, tránh hôn mãi một kiểu gây nhàm chán.
  • Chọn nụ hôn phù hợp với tính cách và sở thích của chàng là chìa khóa để bạn trở nên thật hấp dẫn trong mắt chàng.
  • Nên kết hợp thêm ánh mắt gợi tình và đừng quên mơn trớn trên cơ thể chàng trong lúc hôn để tăng thêm sự kích và ham muốn của đối phương.
  • Thả lỏng cơ thể để tận hưởng trọn vẹn những đê mê mà nụ hôn mang lại.
  • Khen gợi, tán thưởng chàng sau khi hôn.

Hi vọng sau bài viết này, các nàng sẽ được cho mình cách hôn khiến chàng mê mệt, kích thích được ham muốn của anh ấy nhé. Chúc tình yêu của cả hai sẽ luôn thú vị và tràn ngập màu sắc, chúc cho chàng mãi yêu chiều và mê đắm bạn.

Cùng chuyên mục

Bí quyết làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì “phê”

Nam giới thường dễ dàng hưng phấn và lên đỉnh nếu có một màn dạo đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, làm màn dạo đầu cho chàng ngây ngất vì "phê"...

Nhu cầu sinh lý của con gái khi yêu bạn trai cần nắm rõ

Thông thường, trong chuyện tình yêu con gái rất ít chia sẻ nhu cầu sinh lý của mình với đối phương, điều này khiến nhiều chàng trai rơi vào tình...

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu – Zin 100%

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu được rất nhiều chị em quan tâm. Bởi không chỉ nam giới quan tâm chuyện trinh tiết, nữ giới cũng rất...

Khi phụ nữ tới tháng: Nên làm gì để nàng vui vẻ?

Khi phụ nữ tới tháng nên làm gì để nàng vui vẻ là nỗi quan tâm hàng đầu của không ít cánh mày râu. Bởi khi nguyệt san ghé thăm,...

Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn

Sử dụng cách tính ngày rụng trứng để tránh thai, sinh con theo ý muốn được nhiều cặp đôi áp dụng và thành công. Đây là phương pháp đơn giản,...

11 Cách Quan Hệ Lâu Ra cùng nàng làm tình đủ mọi tư thế

Trang bị cho mình những cách quan hệ lâu ra là bí kíp vàng để chinh phục mọi cô gái trên giường, khiến cô ấy đắm chìm trong dục vọng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn