Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Chỉnh sửa mũi bị lệch: Phương pháp và chi phí cần biết

Tổng hợp các dáng mũi đẹp cho nam, nữ được yêu thích nhất

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay được cả nam và nữ lựa chọn để cải thiện những khuyết điểm trên khuôn mặt, đem đến sự tự tin hơn trong giao tiếp thường ngày. Lựa chọn các dáng mũi đẹp nào phù hợp nhất cho nam nữ, tham khảo chi tiết ngay tại đây.

các dáng mũi đẹp
Nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay có thể cải thiện rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt

Các dáng mũi đẹp cho nữ

Mỗi cô gái đều mong muốn có một khuôn mặt thanh thoát, sang trọng, toát lên sự thần thái và quyến rũ mọi ánh nhìn. Theo đó, chỉnh sửa mũi là cách đơn giản nhất để cải thiện các khuyết điểm trên khuôn mặt giúp nhan sắc thay đổi khiến bạn cũng phải bất ngờ.

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật như hiện nay, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ nâng mũi được ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Nếu bạn cũng đang có ý định này có thể tham khảo top các dáng mũi đẹp có thể phù hợp với nhiều kiểu mặt nhất được tổng hợp tại đây

Dáng mũi S line

Nâng mũi S line là một phương pháp cực kỳ phù hợp với khuôn mặt của phụ nữ Á Đông. Theo đó dáng mũi này sẽ dùng sụn tự thân từ chính người nâng mũi như sụn sườn, sụn tai hay sụn vách ngăn mũi do đó có độ an toàn vô cùng cao, có thể duy trì được trong thời gian lâu dài và hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

các dáng mũi đẹp
Nâng mũi S line là phương pháp rất phù hợp với phụ nữ Á Đông, giúp khuôn mặt thanh thoát hài hòa hơn

Theo đó, đặc điểm chính của dáng mũi S line như sau

  • Sống mũi thường có độ cao khoảng từ 9 – 11mm cùng chiều dài bằng khoảng ⅓ khuôn mặt.
  • Chóp mũi tròn trịa, hướng lên trên,
  • Đầu mũi thường có độ cao bằng khoảng ½ chiều dài của sống mũi.
  • Chóp mũi tròn trịa, nhỏ nhắn và hướng thẳng lên trên.
  • Cánh mũi được thu nhỏ thon gọn vừa vặn với hình dáng mũi
  • Khi nhìn chính diện bạn có thể thấy đầu mũi có hình chữ A in hoa cân đối, khi nhìn góc nghiêng sẽ thấy mũi uốn lượn theo hình chữ S uyển chuyển.

Cần chú ý rằng với dáng mũi chữ S, mũi sẽ không được nâng quá cao nên rất phù hợp với khuôn mặt tròn trịa mềm mại của những người phụ nữ Phương Đông. Dáng mũi chữ S uyển chuyển, khi nhìn nghiêng kết hợp với các đường nét mềm mại trên khuôn mặt giúp vẻ đẹp của bạn trở nên hài hòa và thanh thoát hơn hẳn.

Nâng mũi S line có thể phù hợp với hầu hết mọi dáng mặt, trừ những người có khuôn mặt Phương Tây quá góc cạnh. Đặc biệt những người sau nên chọn lựa dáng mũi này

  • Người sống mũi hếch hay dáng mũi thấp tẹt, cánh mũi thô bè
  • Người bị biến chứng dị dạng mũi sau phẫu thuật
  • Người có da mũi mỏng
  • Người có khuôn mặt tròn, đường nét mềm mại

Nâng mũi sụn Sline có thể sử dụng cho cả sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tuy nhiên thường sụn nhân tạo vẫn được ưu tiên nhiều hơn cho có độ bề lâu dài lại có độ an toàn cao.

Nâng mũi Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những cái nôi của phẫu thuật thẩm mỹ, tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ sở kim chi cũng được đánh giá rất cao. Những cô nàng Hàn Quốc với điểm chung là khuôn mặt thanh thoát, nhỏ nhắn khiến ai cũng tò mò về công nghệ làm đẹp nơi đây. Bởi thế mà các nâng mũi Hàn Quốc cũng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn.

các dáng mũi đẹp
Nâng mũi Hàn Quốc đem đến vẻ đẹp ấn tượng không khác gì các thần tượng xứ sở kim chi

Đặc điểm chính của dáng mũi nâng Hàn Quốc như sau

  • Góc hợp bởi sống mũi và hai chân mày có độ nghiêng từ 115 – 130 độ
  • Góc hợp với chân mũi và môi trên khoảng 95 – 105 độ.
  • Sống mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa

Nâng mũi Hàn Quốc sẽ phù hợp hơn với những người chỉ muốn chỉnh sửa một phần khuyết điểm của mũi do đã có form dáng sẵn nhưng chưa thực sự hoàn thiện. Phương pháp này kết hợp giữa sụn tự thân và sụn mềm nhân tạo, trong đó sụn vách ngăn chiếm vai trò quan trọng chủ đạo để định hình dáng mũi lâu bền.

Với kỹ thuật hiện đại của công nghệ Hàn Quốc, dáng mũi cao đẹp tự nhiên, sống mũi cao nhưng được chống bằng sụn tự thân nên không gây ra tình trạng lộ sóng. Phương pháp này có thể chỉnh sửa rất nhiều khuyết điểm của mũi như

  • Nâng cao sống mũi
  • Chỉnh hình xương mũi bị gồ
  • Thu gọn và kéo dài đầu mũi
  • Chỉnh sửa lỗ mũi thành hình hạt chanh xinh xắn
  • Điều chỉnh cánh mũi
  • Người có đấu mũi mỏng hay có đầu mũi nhạy cảm

So với các phương pháp khác, nâng mũi Hàn Quốc khá phức tạp do đó không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện và kỹ thuật để thực hiện. Đồng thời chất liệu sụn nhân tạo của phương pháp này cũng đóng vai trò rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả và thời gian duy trì dáng mũi.

Nâng mũi dáng L line

Nếu bạn yêu thích dáng mũi cao thanh thoát để khuôn mặt trở nên sang trọng, sắc sảo hơn thì nâng mũi L line chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Phương pháp thẩm mỹ này cực kỳ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt góc cạnh theo tiêu chuẩn Phương Tây.

các dáng mũi đẹp
Nâng mũi L line giúp khuôn mặt sắc sảo,c á tính và thu hút ánh nhìn hơn

Đặc điểm của nâng mũi dáng L – line như sau

  • Góc hợp bởi sống mũi và hai chân mày số đo 120 – 130 độ
  • Sóng mũi cao thẳng tắp cực kỳ sang trọng
  • Đầu mũi tròn, cánh mũi được thu nhỏ, lỗ mũi thon gọn
  • Độ rộng mũi bằng khoảng cách giữa hai khóe mắt trong
  • Khi nhìn góc nghiêng có thể thấy mũi tạo với mặt thành hình chữ L úp ngược

Nâng mũi L line rất hợp với những người có gương mặt trái xoan hay lai Tây. Có thể dùng cả sụn nhân tạo và sụn tự thân trong phương pháp này. Những người có dáng mũi hếch, mũi tẹt hay gồ ghề chỉnh sửa L line cũng rất hợp lý, có thể thay đổi hoàn toàn dáng mặt giúp khuôn mặt trở nên vô cùng cá tính và ấn tượng.

Tuy nhiên phương pháp này có một số nhược điểm chính là không thể phù hợp hết với mọi dáng mặt. Những người có khuôn mặt tròn trịa, có da mũi mỏng hay đã từng phẫu thuật thẩm mỹ hỏng trước đó hầu hết không thể sử dụng phương pháp này. Ngoài ra thời gian phục hồi mũi cũng khá lâu, bạn cần phải kiêng vận động trong thời gian dài để cấu trúc mũi dần được định hình.

Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D là một trong những phương pháp mới hoàn hảo nhất hiện nay có thể cải thiện rất nhiều khuyết điểm trên mũi. Phương pháp này có thể tái cấu trúc mũi hoàn toàn, chỉnh sửa đến những khuyết điểm nhỏ để lột xác hoàn toàn cho mũi đến từng chi tiết.

các dáng mũi đẹp
Dáng mũi cấu trúc 4D giúp cải thiện rất nhiều khuyết điểm của mặt đem đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho phái đẹp

Đặc điểm của dáng mũi cấu trúc 4D như sau

  • ⅔ Sống mũi sẽ được nâng cao từ vị trí gốc mũi trán lên đến đầu mũi. Bác sĩ có thể dùng sụn sinh học hoặc sự tự thân đồng thời loại bỏ những phần gồ ghề dư thừa trên sống mũi.
  • Chóp mũi được chỉnh sửa phù hợp với sống bằng sụn tự thân
  • Trụ mũi được tạo từ sụn vách ngăn đưa đầu mũi lên cao từ đó nắn lại sụn vách ngăn và tạo hình lỗ mũi theo hình hạt chanh
  • Tạo hình đầu mũi 100% sụn tự thân
  • Góc mũi nhân trung là 65 độ
  • Mũi khi nhìn từ góc dưới lên có hình parabol cân đối.

Nâng mũi cấu trúc có thể duy trì trong thời gian rất lâu nhờ sử dụng chất liệu sụn chất lượng kết hợp với sụn tự thân giúp hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra. Mũi được đẩy lên cao giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát mềm mại hơn, cải thiện tình trạng gồ ghề trên sống mũi đáng kể. Đặc biệt theo thống kê, tỷ lệ biến chứng hay rủi ro của nâng mũi cấu trúc 4D chỉ còn 2%.

Các dáng mũi đẹp cho nam giới

Trước đây nâng mũi cho nam giới không quá phổ biến, phần vì tâm lý còn e ngại của phái mạnh phần vì chưa có quá nhiều phương pháp và dáng mũi phù hợp. Tuy nhiên với công nghệ và kỹ thuật hiện nay được cải tiến đã giúp ra đời rất nhiều các dáng mũi phù hợp cho nam giới.

Thường phái mạnh khi sử mũi thường ưu tiên lựa chọn các dáng mũi cao, đem lại vẻ nam tính mạnh mẽ. Bởi thế hầu hết khi lựa chọn các dáng mũi đẹp cho nam giới các chuyên gia thường ưu tiên lựa chọn các phương pháp đẩy cao sống mũi lên. Theo đó bạn có thể lựa chọn các phương pháp sau

Dáng mũi L line

Nâng mũi L line là phương pháp được ưu tiên hàng đầu cho nam giới vì có thể khắc phục hầu hết mọi khuyết điểm, giúp khuôn mặt trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt cấu trúc da mũi của nam giới cực kỳ ổn định, không quá mỏng nên khi nâng mũi cho nam sẽ rất ít trường hợp bị bóng đỏ đầu mũi hay lòi sụn như nữ giới.

các dáng mũi đẹp
Dáng mũi L line cực kỳ phù hợp giúp khuôn mặt phái mạnh nam tính và góc cạnh hơn rất nhiều

Đặc điểm của nâng mũi L line cho Nam giới như sau

  • Phần đầu mũi thường được sử dụng sụn tự thân bằng sụn vành tai hoặc sụn sườn để bảo vệ đầu mũi.
  • Phần sống mũi sẽ được nâng cao và định hình bằng sụn nhân tạo để duy trì và cố định dáng mũi
  • Phù hợp với những người có sống mũi không quá thấp, nền mũi ít khuyết điểm, đầu mũi thon gọn nhưng cao vừa phải.

Khi nhìn từ góc nghiêng, mũi thẳng tắp và tạo thành hình chữ L in hoa vô cùng thu hút và nam tính. Cấu trúc trụ mũi dù cao nhưng được làm bằng sụn nhân tạo cao cấp nên vẫn có thể đảm bảo được độ tự nhiên vô cùng ấn tượng. Đồng thời phương pháp này cũng giúp tái tạo lại hoàn toàn cấu trúc đầu mũi để giải quyết các vấn đề như mũi hếch, mũi thô to giúp khuôn mặt đạt được tỉ lệ vàng nam tính.

Nâng mũi cấu trúc 3D

Với những người có khuyết điểm như mũi thấp tẹt, ngắn hếch, gồ lệch nam giới có thể lựa trọn cấu trúc 3D là phù hợp nhất. Kỹ thuật nâng mũi này có thể cải thiện rất nhiều khuyết điểm, giúp khuôn mặt trở nên nam tính phóng khoáng hơn rất nhiều.

các dáng mũi đẹp
Nâng mũi cấu trúc 3D rất phù hợp với những người có dáng mũi mũi thấp tẹt, ngắn hếch, to bè

Phương pháp này phù hợp với những đối tượng sau

  • Người có cánh mũi to bè, thô
  • Người có mũi thấp tẹt
  • Người có dáng mũi sẵn nhưng chưa đủ cao

Phương pháp này còn có khả năng chỉnh hình sụn vách ngăn, nâng cao chóp mũi bằng cách kéo dài đầu mũi giúp khuôn mặt có đường nét mạnh mẽ ấn tượng hơn.

Dáng mũi S line cho nam

Nhiều người thường cho rằng dáng mũi S line quá mềm mại uyển chuyển nên không phù hợp với nam giới nhưng quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Đặc biệt phương pháp nãy vẫn phù hợp với đàn ông phương Đông, có khuôn mặt phúc hậu không quá góc cạnh.

các dáng mũi đẹp
Nâng mũi S line cho nam vừa giữ được vẻ đẹp nam tính vừa giúp khuôn mặt hài hòa quyến rũ

Đặc điểm của dáng mũi này với nam giới như sau

  • Có độ lượn hình chữ S được chỉnh kéo dài từ góc trán đến 1/3 sống mũi
  • 2/3 sống mũi có độ thẳng theo kiểu hình L line
  • Giúp bảo vệ đầu mũi, rất phù hợp với những người có da mũi mỏng.

Phương pháp này giúp đảm bảo độ cao bay của phần đầu mũi vừa giúp gương mặt trở nên sang trọng, mềm mại nhưng vẫn không mất đi độ nam tính. Bởi thế phương pháp này đang được rất nhiều phái mạnh lựa chọn khi có nhu cầu nâng sửa mũi.

Lưu ý khi nâng mũi

Khi có nhu cầu nâng mũi bạn nên chú ý rằng không phải dáng mũi nào cũng hợp với khuôn mặt nào. Ví dụ như với mặt tròn sẽ không hợp với dáng mũi L line cao tây bởi sẽ khiến gương mặt kém hài hòa. Ngược lại với những dáng mặt góc cạnh, v line  lựa chọn dáng mũi S line sẽ khiến mặt không đủ độ độ sắc sảo và không thể làm bật được hết vẻ đẹp  của bạn.

các dáng mũi đẹp
Bạn cần lựa chọn các dáng mũi phù hợp với khuôn mặt để đảm bảo vẻ đẹp toàn diện nhất

Do đó bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ có các chuyên gia cao cấp để có thể giúp bạn tư vấn và lựa chọn những dáng mũi phù hợp. Hiện nay một số cơ sở thẩm mỹ thường có các thiết bị 3D để bạn xem trước định hình khuôn mặt trước và sau khi nâng, từ đó có thể lựa chọn dáng mũi phù hợp hơn.

Để đảm bảo kết quả nâng mũi tốt nhất đồng thời bảo vệ sức khỏe của chính bản thân, bạn nên tìm đến các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Bạn có thể tìm hiểu về các cơ sở này thông qua fanpage, website cùng các phương tiện online khác để kiểm tra chính xác về chất lượng dịch vụ của các cơ sở này.

Bên cạnh đó cũng cần chú ý chế độ chăm sóc hậu phẫu để có thể ngăn ngừa nguy cơ biến chứng sau khi nâng mũi cũng như đảm bảo duy trì thời gian mũi lâu dài nhất có thể.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về các dáng mũi đẹp cho cả nam và nữ, hy vọng đã đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Tham khảo kỹ các chuyên gia uy tín trước khi nâng mũi sẽ giúp bạn đảm bảo được sức khỏe và nâng tầm nhan sắc hoàn hảo nhất.

Cùng chuyên mục

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Giải đáp

Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không? Giải đáp

"Nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không?" là thắc mắc của nhiều người. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ mũi được ưa chuộng trong thời gian gần...

Nâng mũi đầu mũi bị to

Nâng mũi đầu mũi bị to có sửa được không? Ở đâu sửa mũi uy tín

Nâng mũi đầu mũi bị to có sửa được không là băn khoăn của rất nhiều người sau khi sửa mũi hỏng. Nếu tìm đến các cơ sở thẩm mỹ...

Nâng mũi bán cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi có chọn lọc, chỉ tác động vào một phần của cánh mũi

Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Ưu điểm và chi phí thực hiện

Nâng mũi bán cấu trúc là một trong những kỹ thuật nâng mũi hiện đại, giúp chị em khắc phục được khuyết điểm về mũi được nhiều chị em ưa...

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k: Chi phí thế nào? An toàn không?

Sự phát triển của công nghệ, cụ thể là trong lĩnh vực công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã kéo theo sự ra đời của rất nhiều những phương pháp...

Nâng mũi cấu trúc 4D

Nâng mũi cấu trúc 4D là gì? Chi phí và những thông tin cần biết

Theo một thống kê gần đây nhất là vào năm 2007 của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS cho thấy trung bình cứ 100 người thực hiện nâng mũi...

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng?

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng? Bác sĩ giải đáp

Sau nâng mũi mấy ngày tháo băng, cách chăm sóc sau đó như thế nào được rất nhiều đang có nhu cầu này quan tâm. Theo các bác sĩ, sau...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn