Viêm khớp cổ tay: Nguyên nhân, Biểu hiện, Cách điều trị

Viêm khớp cổ chân: Nguyên nhân và phương pháp điều trị

Viêm khớp háng: Dấu hiệu và cách điều trị

Bệnh viêm khớp: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Viêm khớp cùng chậu là gì? Nguy hiểm không? Cách điều trị

Viêm khớp thái dương hàm: Nguyên nhân và cách điều trị

Các thuốc kháng viêm giảm đau xương khớp và lưu ý khi dùng

Viêm khớp nhiễm khuẩn là gì? Nguy hiểm không? Hướng điều trị

Viêm quanh khớp vai: Triệu chứng, chẩn đoán và điều trị

Viêm đa khớp dạng thấp nên ăn gì để hỗ trợ điều trị tốt

Bệnh viêm khớp dạng thấp chữa ở đâu? 10 bệnh viện tốt nhất

“Bệnh viêm khớp dạng thấp chữa ở đâu?” là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi đây là một trong những bệnh lý tự miễn, có tính chất mãn tính kéo dài dai dẳng. Viêm khớp dạng thấp nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể phát sinh các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng vận động và sinh hoạt của người bệnh. Để giúp người bệnh dễ dàng hơn trong quá trình điều trị, bài viết dưới đây đã tổng hợp 10 bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội và TP.HCM.

Bệnh viêm khớp dạng thấp chữa ở đâu? 10 bệnh viện tốt nhất
Để giúp người bệnh dễ dàng hơn trong quá trình điều trị, bài viết dưới đây đã tổng hợp 10 bệnh viện tốt nhất tại Hà Nội và TP.HCM

Tổng hợp 10 bệnh viện tốt nhất chữa viêm khớp dạng thấp

Các triệu chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp gây ra tình trạng đau nhức, sưng viêm, tê cứng khớp ảnh hưởng trực tiếp chức năng vận động và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Theo nhận định của các chuyên gia, đây là một trong những bệnh lý tự miễn, có tính chất mãn tính và không thể điều trị dứt điểm. Các phương pháp điều trị với mục đích kiểm soát cơn đau nhanh chóng, bảo tồn chức năng vận động và ngăn ngừa bệnh tiến triển, phát sinh các biến chứng.

Do đó, việc phát hiện bệnh lý sớm và điều trị kịp thời là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện, cơ sở y tế có các chuyên khoa điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp, trong đó có viêm khớp dạng thấp. Tuy nhiên, để chọn một địa chỉ uy tín phục vụ mục đích điều trị là điều không hề dễ dàng. Bởi quá trình điều trị bệnh lý đòi hỏi thời gian dài, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và trang thiết bị y tế hiện đại.

Để giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong điều trị viêm khớp dạng thấp, bài viết đã tổng hợp Top 10 bệnh viện tại uy tín tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ chữa viêm khớp dạng thấp tại Hà Nội

Dưới đây là một số địa chỉ thăm khám và điều trị viêm khớp dạng thấp uy tín tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

1. Khoa Cơ Xương khớp – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những đơn vị chuyên tiếp nhận và điều trị bệnh cho người dân Hà Nội và những khu vực lân cận. Khoa Cơ Xương khớp được xem là một trong những thế mạnh của đơn vị chuyên điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp. Đây cũng là nơi chuyên tiếp nhận, chữa trị bệnh viêm đa khớp dạng thấp uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Khoa Cơ Xương khớp tại Bệnh viện Bạch Mai là đơn vị dẫn đầu trong nội khoa về xương khớp. Ngoài ra, đây là còn khoa còn luôn đi đầu trong những hoạt động của Hội Loãng xương tại Hà Nội, Hội thấp khớp học Việt Nam. Sau khi được thành lập và đi vào hoạt động, Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan xương khớp từ mức độ nhẹ đến phức tạp. Do đó, người bệnh có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại đây.

Khoa Cơ Xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan xương khớp từ mức độ nhẹ đến phức tạp

Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai thường xuyên mở các lớp học nhằm nâng cao trình độ và tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, nhằm phục vụ quá trình thăm khám và điều trị tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh đó, khoa còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho quy trình chẩn đoán, xét nghiệm chuẩn xác nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Đình, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3869 3731
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7: Sáng 6:30 – 12:00; Chiều 13:30 – 18:00

2. Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Khoa Chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là một trong những đơn vị chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Hiện tại, khoa cung cấp các dịch vụ điều trị thoái hóa khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thoái vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp,… Ngoài ra, đơn vị còn kết hợp với những phương pháp điều trị như vi phẫu, vật lý trị liệu,… giúp phục hồi khả năng vận động, khắc phục các triệu chứng bệnh lý hiệu quả nhất.

Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn
Khoa Chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là một trong những đơn vị chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn sở hữu đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý về xương khớp, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, khoa cũng được chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình chẩn đoán, xét nghiệm đạt kết quả chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Chu Văn An, phường Điện Bàn, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3823 3073 – (024) 3823 3075
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6 (7:00 – 17:00)

3. Khoa Phẫu thuật khớp của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là đơn vị thuộc tuyến cuối trong ngành quân y, đây cũng là bệnh viện hạng đặc biệt chuyên tiếp nhận và điều trị cho các cán bộ, quan chức nhà nước, bộ đội,… Vào những năm gần đây, khi nhận thấy nhu cầu thăm khám và điều trị của người dân tăng cao, bệnh viện đã có chính sách tiếp nhận điều trị cho người dân trong khu vực và các tỉnh thành lân cận.

Khoa Phẫu thuật khớp của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 
Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 luôn không ngừng phát triển, triển khai các dịch vụ thăm khám và điều trị chất lượng, trong đó có Khoa Phẫu thuật khớp

Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 luôn không ngừng phát triển, triển khai các dịch vụ thăm khám và điều trị chất lượng, trong đó có Khoa Phẫu thuật khớp. Đây là một trong những chuyên khoa tại bệnh viện được đông đảo người bệnh đánh giá cao về trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ cũng như chất lượng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 069 572 400 – 069 555 283
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (từ 7:00 – 17:30)

4. Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ chữa viêm khớp dạng thấp uy tín tại Hà Nội thì Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức sẽ là một gợi ý tốt. Khoa Phục hồi chức năng của bệnh viện là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Mỗi ngày, khoa tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân đến khám, chữa trị và cấp cứu các bệnh xương khớp từ nhẹ đến đến phức tạp.

Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức chuyên tiếp nhận điều trị Nội cơ khớp, Ngoại cơ khớp (điển hình là phẫu thuật khớp)

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức chuyên tiếp nhận điều trị Nội cơ khớp, Ngoại cơ khớp (điển hình là phẫu thuật khớp). Đây cũng là ưu điểm của lớn của bệnh viện. Bên cạnh đó, chi phí thăm khám và chữa bệnh tại đây khá phù hợp với nhiều người bệnh. Do đó, số lượng bệnh nhân đến bệnh viện mỗi ngày rất động. Để tránh mất thời gian chờ đợi, bạn có thể chủ động liên hệ với nhân viên của bệnh viện để được sắp xếp lịch khám và điều trị.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 16 – 18 Phủ Doãn, Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 3824 8308 – (024) 3825 3531
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (Sáng: 7:00 – 12:00; Chiều: 13:30 – 16:00)

5. Khoa Cơ Xương Khớp thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Cơ Xương Khớp thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những đơn vị thăm khám và điều trị viêm khớp dạng thấp uy tín tại Hà Nội. Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Trường Đại học Y Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm và những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xương khớp từ những bệnh viện lớn.

Khoa Cơ Xương Khớp thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Khoa Cơ Xương Khớp thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những đơn vị thăm khám và điều trị viêm khớp dạng thấp uy tín tại Hà Nội

Khi đến đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị. Dựa vào kết quả chẩn đoán của các xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất với người bệnh cũng như tư vấn các biện pháp chăm sóc, luyện tập tại nhà giúp rút ngắn thời gian phục hồi và kiểm soát các triệu chứng bệnh lý hiệu quả nhất. Chi phí điều trị tại Khoa Cơ Xương Khớp thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội phù hợp với nhiều đối tượng nên bạn có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 873 112 – (024) 3574 7788
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 6:00 – 12:00; Chiều 13:30 – 16:30); Thứ 7 (6:30 – 12:00) và Chủ nhật (7:30 – 12:00)

Địa chỉ chữa viêm khớp dạng thấp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều bệnh viện, trung tâm y tế chuyên tiếp nhận và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp nói riêng và các vấn đề về xương khớp nói chung. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ điều trị uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo các địa chỉ sau:

1. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM là đơn vị có dịch vụ thăm khám và điều trị viêm khớp dạng thấp và các bệnh lý xương khớp uy tín tại TPHCM. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa hạng nhất trong tiếp nhận chữa trị cho bệnh nhân gặp các vấn đề chấn thương chỉnh hình trong và ngoài khu vực.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM là đơn vị có dịch vụ thăm khám và điều trị viêm khớp dạng thấp và các bệnh lý xương khớp uy tín tại TPHCM

Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM đã tiếp nhận và điều trị thành công rất nhiều ca bệnh từ nhẹ đến phức tạp. Đơn vị là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn tận tâm với khách hàng. Cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, phục vụ quá trình thăm khám và điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh khám và chữa viêm đa khớp dạng thấp, bệnh viện còn tiếp nhận điều trị các vấn đề liên quan xương khớp khác như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, phục hồi chức năng ở các chi, vật lý trị liệu,… Tùy thuộc vào mức độ bệnh lý và đối tượng, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3923 5821 – (028) 3923 5791 – (028) 3923 7007
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (7:00 – 20:00); Thứ 7 và Chủ nhật (7:00 – 12:00)

2. Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 hoạt động và phát triển dưới sự quản lý trực tiếp của Sở Y Tế TPHCM. Đây là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với người bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám và điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Nhân dân 115
Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp, trong đó có viêm đa khớp dạng thấp

Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Nhân dân 115 là nơi chuyên tiếp nhận và điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp, trong đó có viêm đa khớp dạng thấp. Chuyên khoa không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm mà còn được đầu tư các thiết bị xét nghiệm hiện đại, có độ chính xác cao như máy chụp MRI, máy chụp X – quang, phòng chụp CT, máy đo mật độ xương DSA, cắt lớp,  máy hiển vi soi dịch khớp,…

Từ kết quả xét nghiệm, bác sĩ chuyên khoa sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý của từng bệnh nhân. Chi phí điều trị tại Khoa Cơ Xương khớp tại Bệnh viện Nhân dân 115 phù hợp với nhiều đối tượng nên người bệnh có thể yên tâm chữa trị tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3865 2369
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (7:00 – 11:30 và 13:00 – 16:00); Thứ 7 (7:00 – 12:00 và 13:30 – 16:30); Chủ nhật (7:00 – 12:00)

3. Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ có dịch vụ khám và điều trị viêm khớp dạng thấp uy tín tại TPHCM. Khoa hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, tốt nghiệp tại các trường danh tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý xương khớp, luôn tận tâm với bệnh nhân.

Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy
Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ có dịch vụ khám và điều trị viêm khớp dạng thấp uy tín tại TPHCM

Bên cạnh đó, khoa còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị y tế trong quá trình chẩn đoán, xét nghiệm nhằm đạt được kết quả chuẩn xác nhất. Căn cứ vào các kết quả từ những xét nghiệm nội soi khớp, chụp xquang, siêu âm khớp,… Bác sĩ sẽ đề xuất phương án điều trị phù hợp nhất.

Khoa Cơ Xương khớp của Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ uy tín, mỗi ngày tiếp nhận rất nhiều trường hợp đến thăm khám và điều trị nên không tránh được tình trạng chờ đợi mất thời gian. Do đó, nếu có nhu cầu điều trị tại đây, bạn nên chủ động liên hệ với khoa để được sắp xếp lịch hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3855 4137
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (7:00 – 11:00 và 13:00 – 16:00); Thứ bảy (7:00 – 11:00)

4. Khoa Cơ Xương khớp thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị y tế thuộc tuyến trung ương và đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động trong thăm khám và điều trị bệnh cho người dân trong cả nước.

Khoa Cơ Xương khớp hay Khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện là một trong những địa chỉ uy tín chuyên tiếp nhận điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp nói riêng và các vấn đề xương khớp nói chung. Khoa hội tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm, công tác trong và ngoài nước, luôn tận tâm với người bệnh.

Khoa Cơ Xương khớp thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Khoa Cơ Xương khớp hay Khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện là một trong những địa chỉ uy tín chuyên tiếp nhận điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp nói riêng và các vấn đề xương khớp nói chung

Bên cạnh đó, Khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, các thiết bị y tế hiện đại, nhằm phục vụ quá trình thăm khám, chẩn đoán đạt được kết quả chính xác nhất. Căn cứ vào kết quả xét nghiệm, bác sĩ chuyên khoa sẽ xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3855 4269
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (7:00 – 16:00) và Thứ 7 (8:00 – 12:00)

5. Khoa Xương khớp thuộc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là đơn vị y tế hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp của Sở Y Tế TPHCM. Đây cũng là một trong những bệnh viện đa khoa thuộc hạng I, luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh trong thăm khám và điều trị các bệnh lý. Khoa Xương khớp được xem là một trong những thế mạnh của bệnh viện, chuyên tiếp nhận và xử lý những vấn đề về xương khớp từ nhẹ đến phức tạp.

Khoa Xương khớp thuộc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
Khoa Xương khớp được xem là một trong những thế mạnh của bệnh viện, chuyên tiếp nhận và xử lý những vấn đề về xương khớp từ nhẹ đến phức tạp

Khoa là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết với bệnh nhân. Bên cạnh đó, đơn vị còn được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm phục vụ quá trình chuẩn đoán đạt được kết quả tốt nhất.

Chi phí thăm khám và điều trị tại Khoa Xương khớp thuộc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được công khai minh bạch, bao gồm những chi phí phát sinh trong quá trình chữa trị (nếu có). Điều này giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc chuẩn bị cho việc điều trị bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3923 8096 – (028) 3923 4332
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (6:30 – 16:00) và Thứ 7 (7:00 – 15:00)

Bài viết đã tổng hợp các địa chỉ y tế uy tín, chất lượng chữa viêm khớp dạng thấp tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bệnh viện chữa trị. Viêm khớp dạng thấp là bệnh lý tự miễn, kéo dài dai dẳng và có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, người bệnh cần chủ động đến bệnh viện để được chẩn đoán và có hướng chữa trị phù hợp.

Cùng chuyên mục

viêm khớp dạng thấp nên kiêng ăn gì

Viêm khớp dạng thấp kiêng ăn gì để phòng và điều trị bệnh

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong quá điều trị và phục hồi cho những người mắc các lý liên quan đến xương khớp. Viêm khớp...

Chữa viêm khớp cùng chậu bằng Đông y có được không?

Chữa viêm khớp cùng chậu bằng Đông y là phương pháp quan trọng và phổ biến trong quá trình điều trị bệnh lý mạn tính này. Tuy nhiên, để đảm...

Các tiêu chuẩn chẩn đoán viêm khớp dạng thấp mới nhất

Các tiêu chuẩn chẩn đoán viêm khớp dạng thấp mới nhất

Các tiêu chuẩn chẩn đoán viêm khớp dạng thấp được áp dụng nhằm giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong việc xác định mức độ tổn thương, giai đoạn tiến...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn