Chữa yếu sinh lý bằng phẫu thuật – Nên hay không nên?

5 Cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ai cũng dùng được

3 cách chữa yếu sinh lý bằng ba kích cải thiện phong độ

Tập Gym có bị yếu sinh lý không? Sự thật là gì?

Cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông

Những món ăn làm yếu sinh lý nam giới cần tránh xa

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – Bài Thuốc VÀNG Được Người Bệnh, Chuyên Gia, Truyền Thông Khen Ngợi

Nam giới lạm dụng thủ dâm nhiều có bị yếu sinh lý không?

Cây đinh lăng chữa yếu sinh lý giúp khôi phục bản lĩnh

Cách bấm huyệt chữa yếu sinh lý nam đơn giản tại nhà

10 bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý – Chồng uống vợ mê

Bên cạnh một số loại thuốc Tây, các bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý cũng được khuyến khích dùng để hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Cùng tham khảo về tác dụng và cách thực hiện của một số loại rượu ngâm tốt cho nam giới ngay trong bài viết sau đó.

10 bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý

Từ xa xưa, dân gian đã bắt đầu thực hiện việc ngâm rượu với một số loại thảo dược hoặc từ động vật ( dùng cả con hoặc dùng một số cơ quan như sừng, chân, .. ). Các dược liệu để ngâm rượu đa phần đều có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, khi dùng rượu làm chất xúc tác giúp các tinh chất tiết ra nhiều hơn và ngấm vào rượu. Vì thế uống các loại rượu ngâm thường đem đến nhiều tác dụng tốt trong việc bồi bổ sức khỏe.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Các bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sự dẻo dai, cường tráng cho phái mạnh

Tương tự, khi ngâm một số loại dược liệu hoặc động vật tốt cho sinh lý nam với rượu sẽ tạo ra một thứ rượu thuốc cực kỳ bổ dưỡng trong việc tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Nhìn chung các tác dụng mà nam giới dùng rượu ngâm tăng cường sinh lý như

  • Kéo dài thời gian quan hệ
  • Dương vật có thể cương cứng, lên đỉnh, đem đến sự thỏa mãn cho nam giới
  • Tăng số lượng tinh trùng chất lượng, nhờ đó tăng khả năng đậu thai nhiều hơn.
  • Bồi bổ sức khỏe từ sâu bên trong.
  • An toàn và tốt hơn việc dùng một số loại thuốc Tây.

Tuy nhiên cần phải chú ý là không phải nguyên liệu nào cũng có thể đem đi ngâm làm thuốc cường dương. Mỗi dược liệu cố một tác dụng riêng, vì vậy người bệnh phải làm đúng nguyên liệu, đúng cách, dùng đúng liều thì mới có thể đem đến tác dụng tốt nhất trong việc cải thiện sinh lý.

Bài rượu thuốc Mãnh lực Phục dương tửu phát triển từ bí mật “thần dược sung sướng – chồng uống, vợ say” của người Thái đen

Bài rượu thuốc Mãnh lực Phục dương tửu là một trong 4 nhóm thuốc của bài thuốc sinh lý Mãnh lực Phục dương khang do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nghiên cứu, hoàn thiện. Bài thuốc kế thừa và phát triển dựa trên bí mật “thần dược sung sướng – chồng uống vợ say” của người Thái đen – Tây Bắc. Loại rượu bí truyền của người Thái Đen mê hoặc cả Vua Mèo Vương Chí Sình và nhiều bậc vương gia.

Bên cạnh đó, nguyên tắc Y học cổ truyền, y pháp Hải Thượng Lãn Ông cùng hàng chục bài rượu thuốc dân gian, bản địa được phân tích, ứng dụng . Thông qua quá trình nghiên cứu “Tửu dược liệu pháp” bài bản, kiến thức nội tiết của Y học hiện đại được vận dụng kết hợp, bài thuốc Mãnh lực Phục dương tửu được hoàn thiện với tính hiệu quả và an toàn cao nhất.

Mãnh lực Phục dương tửu là thảo dược ngâm rượu có tác dụng như chất dẫn giúp tăng cường sinh lý, kích thích ham muốn, cải thiện sinh lý nam hiệu quả với những ưu điểm sau:

Bảng thành phần tỷ lệ vàng lần đầu tiên được ứng dụng: Mãnh lực Phục dương tửu phối chế hơn 50 biệt dược phòng the có tác dụng bổ thận, tráng dương, cường sinh lực tốt bậc nhất như: Sâm cao ly, sâm ngọc linh, nhung hươu, đông trùng hạ thảo, cá ngựa, bào ngư, nhục thung dung, sâm cau, tỏa dương, dâm dương hoắc, ba kích, đẳng sâm, kỷ tử và các vị thuốc bí truyền của người Thái đen.

Mãnh lực Phục dương tửu sử dụng nguồn dược liệu sạch chuẩn GACP-WHO thu hái từ vườn thuốc Nam Thuốc dân tộc, một số bí dược được lấy trực tiếp từ rừng tự nhiên bản địa, các vị thuốc quý nhập trực tiếp từ Trung tâm Dược liệu Quốc gia Vietfarm nên an toàn, không tác dụng phụ.

Xem ngay: Bài thuốc Mãnh lực Phục Dương tửu – Đẳng cấp quốc tửu sinh lý đến từ quy tắc phối chế hơn 50 vị thuốc quý

Tăng cường sinh lý từ gốc, hiệu quả cao, bền vững: Chỉ với 2 ly nhỏ dược tửu mỗi ngày kết hợp với sử dụng thuốc theo tư vấn của bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc, nam giới sẽ nhận được những hiệu quả sau:

  • Bổ thận, tráng dương, cương sinh lực, bồi bổ ngũ tạng, lưu thông khí huyết.
  • Tăng cường sinh lý, điều trị hiệu quả yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Kích thích ham muốn tình dục, cương dương mạnh mẽ, kéo dài thời gian giao hợp, sản sinh tinh binh chất lượng.
  • Cân bằng âm dương, giúp cơ thể sản sinh lượng testosterone tự nhiên, tăng ham muốn, tăng khoái cảm và hưng phấn tình dục, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”.
  • Tăng miễn dịch, tăng cường sức khỏe tổng thể, làm chậm quá trình mãn dục, khắc phục các chứng đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể…

[Xem chi tiết bài thuốc ngâm rượu Mãnh lực Phục dương tửu TẠI ĐÂY]

Công thức và bí quyết ngâm ủ độc quyền tạo nên rượu thuốc chất lượng: Mãnh lực Phục dương tửu được ngâm ủ theo công thức bí truyền. Rượu được sử dụng là quốc tửu nếp cái hoa vàng Làng Vân chất lượng cao ngâm ủ, chưng cất bằng gạo nếp nương, men lá tự nhiên theo công thức truyền thống. Rượu và dược liệu được đựng trong chum gốm không tráng men Bát Tràng cao cấp, được hạ thổ đủ 100 ngày.

Sự hòa quyện của dược liệu sạch, rượu ngon và công thức ngâm ủ bí truyền mang lại loại rượu thuốc thượng hạng. Hương thơm của rượu sánh quyện với dược liệu đặc trưng, cay nồng nàn say đắm khi nhấp môi, không sốc mà ngọt hậu và êm dịu nơi cổ họng. Rượu dẫn thuốc đi khắp các kinh lạc, tạng phủ mang lại cảm giác rạo rực, thư giãn. Mãnh lực Phục dương tửu hiện có 3 dòng rượu CAO CẤP, ĐẶC BIỆT, HẢO HẠNG (VIP) với dùng tích chum, số lượng các vị thuốc gia giảm khác nhau để người dùng lựa chọn.

Mời bạn đọc xem thêm quy trình tạo ra một chum rượu Mãnh lực Phục dương tửu qua video sau:

 

LIÊN HỆ HOTLINE 0972606773 ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP TỪ BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Đừng bỏ qua: Rượu thuốc Mãnh lực Phục dương tửu – Bí quyết ngâm ủ hạ thổ BÁCH NHẬT độc quyền

Bài thuốc ngâm rượu từ dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là loại thảo dược được dùng rất nhiều trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới vì có chứa rất nhiều hoạt chất tốt cho việc bổ thận, tráng dương. Theo Đông y, loại thảo dược này có vị cay, tính bình, tác dụng trực tiếp vào kinh thận và Can nên thường được chỉ định trong điều trị các chứng thận yếu, liệt dương.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Các hoạt chất có trong cây dâm dương hoắc giúp cải thiện hiệu quả các triệu xuất xuất tinh sớm, mất hưng phấn khi quan hệ

Bên cạnh đó, nó còn có thể tăng cường bài tiết tinh dịch, thúc đẩy quá trình hoạt động của tinh hoàn nhờ đó cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và tăng cường ham muốn ở nam giới. Phái mạnh dùng dâm dương hoắc thường xuyên cũng có sức khỏe dẻo dai và cường tráng hơn.

Các nghiên cứu cũng cho thấy trong loại thảo dược này có rất nhiều hoạt chất tốt cho sinh lý phái mạnh.

  • Icariin: Đây là hoạt chất giúp duy trì thời gian cương cứng của dương vật kéo dài thời gian quan hệ. Chất này cũng giúp hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu đến các cơ quan khác trong cơ thể kể cả ” cậu nhỏ”, nhờ đó tăng cường sinh lực và sức khỏe hiệu quả. Icariin làm tăng nồng độ testosterone giúp tăng cường ham muốn, tăng cường sức mạnh của cơ bắp đem đến một cơ thể dẻo dai và cường tráng hơn.
  • Prenylflavonoid: Có tác dụng tăng nồng độ estrogen, kích thích ham muốn cho phái mạnh.

Nhờ đó cây dương dâm hoắc thường được khuyên dùng cho nam giới, đặc biệt là những người mắc các triệu chứng loãng tinh, di tinh, liệt dương, yếu sức, xuất tinh sớm.

Bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý với cây dâm dương hoắc được thực hiện như sau

Nguyên liệu: 1kg lá dâm dương hoắc đã được phơi khô; 3 lít rượu trắng loại 40- 45 độ.

Cách thực hiện:

  • Ngâm lá dâm dương hoắc khô với nước muối pha loãng hoặc rượu trắng , đem sao trên chảo nóng tới khi cho đến khi khô kiệt nước thì đem ra.
  • Bỏ lá dâm dương hoắc đã được sao vào bình thủy, đổ ngập rượu vào rồi đậy nắp kín. Nếu muốn ngâm nhiều thêm thì nhớ thêm rượu với tỷ lệ tương đương.
  • Đem bình rượu hạ thổ, ủ trong 3 tháng thì lấy lên sử dụng.
  • Uống mỗi ngày một lần một chén nhỏ (khoảng 15 – 20ml ). Có thể uống trước hoặc sau khi ăn, tuy nhiên nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ một tiếc để ” cuộc yêu” được sung mãn và hài lòng hơn.

Tuy nhiên người dùng cũng nên chú ý không nên uống quá nhiều rượu ngâm từ dâm dương hoắc sẽ không thực sự tốt. Uống nhiều rượu này có thể gây ra tình trạng buồn nôn, khó chịu, choáng váng, miệng khô, khó thở. Đặc biệt không dùng rượu cho phụ nữ có thai để tránh một số tác dụng phụ gây nguy hiểm.

Uy Long Đại Bổ Tửu – tiên tử phòng the, yêu không biết mệt

Trong số tất cả những bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý, Uy Long Đại Bổ Tửu được đánh giá là bài thuốc mang lại hiệu quả vượt trội. Thành phần của bài thuốc này có tới hơn 10 loại thảo dược cao cấp được ngâm ủ nhiều năm theo quy trình đặc biệt. Thảo dược sau khi được chọn lọc kĩ lưỡng và sử dụng với tỷ lệ phù hợp sẽ được cho vào ngâm cùng loại rượu quý được hạ thổ trong thời gian dài. Quy trình này vừa đảm bảo giữ lại hương vị thơm ngon của rượu lại vừa lấy được phần dược tính cao nhất của dược liệu, tất cả tạo nên loại rượu mang tên Uy Long Đại Bổ Tửu.

Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc mang lại nhiều công dụng tốt với sức khỏe nam giới
Uy Long Đại Bổ Tửu là bài thuốc mang lại nhiều công dụng tốt với sức khỏe nam giới

Bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu đã chứng minh được công hiệu quý giá của nó khi đưa vào ứng dụng tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Nó được xem như một bài “thuốc dẫn” vừa duy trì hiệu quả điều trị bệnh vừa kết hợp với những bài thuốc khác có trong bộ sản phẩm Uy Long Đại Bổ để phục hồi sinh lực phái mạnh.

Nam giới gặp các vấn đề sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tinh trùng yếu/ ít, loãng, mộng tinh… đều có thể sử dụng Uy Long Đại Bổ Tửu. Ưu điểm của thuốc:

  • Bồi bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh
  • Kích thích ham muốn và tăng độ hưng phấn trong mỗi lần lâm trận, kéo dài thời gian cuộc vui
  • Xóa sổ các chứng đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, hết đổ mồ hôi tay, chân. 
  • Mang lại hiệu quả toàn diện, có khả năng cùng lúc điều trị nhiều căn bệnh sinh lý nam khi kết hợp linh hoạt cùng Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm
  • Bài thuốc ngâm rượu được chọn lọc và đóng gói dưới dạng bình rượu ngâm. Nam giới muốn tăng cường sinh lý có thể sử dụng ngay mà không cần phải tiến hành ngâm, sắc, hạ thổ … cầu kì

Xem thêm: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Ngay cả khi đã khỏi bệnh và muốn duy trì phong độ, bản lĩnh phòng the, nam giới vẫn có thể dùng Uy Long Đại Bổ Tửu để tăng khoái cảm rạo rực khi gần gũi bạn tình. Một số thành phần dược liệu chính được dùng để ngâm rượu là: Đông trùng hạ thảo, ba kích, Dâm dương hoắc, Sâm cau, Nhung hươu Siberia, Nhục thung dung, Thỏ ty tử, Đỗ trọng, sâm Ngọc Linh… Nguồn dược liệu đảm bảo đạt chuẩn GACP – WHO, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng.

Dùng Uy Long Đại Bổ Tửu giúp nam giới ngăn ngừa tình trạng tái phát các chứng bệnh sinh lý nam sau khi điều trị, đây cũng là điều mà không phải bất kì loại thuốc nào cũng làm được. Chính với những “điểm vàng” kể trên, bài thuốc được giới truyền thông quan tâm tìm hiểu và giới thiệu rộng rãi trên nhiều trang báo lớn về sức khỏe.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được giới thiệu rộng rãi trên các trang báo
Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được giới thiệu rộng rãi trên các trang báo

Đã có hàng ngàn bệnh nhân dùng thuốc và có những phản hồi vô cùng tích cực. Ngay cả giới nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng lựa chọn Uy Long Đại Bổ Tửu là “bí kíp” phòng the của mình.

Xem trực tiếp: Nghệ sĩ Tùng Dương tìm lại bản lĩnh phong độ tuổi ngũ tuần nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ Tửu

Muốn tăng cường sinh lý nam và khẳng định bản lĩnh phái mạnh, nam giới không thể bỏ qua bài thuốc quý Uy Long Đại Bổ Tửu. Bài thuốc rượu ngâm này hiện đang được phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Khách hàng có thể đặt mua thuốc chất lượng nhất TẠI ĐÂY hoặc đến trực tiếp địa chỉ:

Bài thuốc ngâm rượu từ cây ba kích tím

Dân gian thường dùng cả thân, rễ, lá, hoa quả của cây ba kích để làm thuốc trị bệnh. Trong đó rễ và thân cây thường được đem ngâm rượu để điều trị các triệu chứng yếu sinh lý hay liệt dương ở nam giới. Theo Đông y, lotại cây này có tính ấm, vị cay tác dụng và kinh thận, can hỗ trợ đem đến một sức khỏe tuyệt vời cho phái mạnh. Nam giới dùng ba kích tím thường xuyên không chỉ bổ thận, tráng dương, tăng cường gân cốt mà còn giúp tăng cường ham muốn nhiều hơn.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Rượu cây ba kích tím giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường gân cốt, bổ thận tráng dương cho phái mạnh

Các hoạt chất trong loại thảo dược này cũng đem đến rất nhiều tác dụng tốt cho sinh lực phái mạnh.

  • Bồi bổ sức khỏe: Trong của ba kích có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, A, Nhóm vitamin B giúp bồi bổ sức khỏe từ sâu bên tỏng. Cơ thể dẻo dai và cường tráng hơn cũng giúp giúp thời gian “lâm trận” được kéo dài lâu hơn.
  • Tăng cường sinh lý: anthraglycosid cùng các khoáng chất khác như sắt, kẽm, đồng…đều là những hoạt chất giúp tăng cường sinh lực, điều trị các triệu chứng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương cho phái mạnh.

Ngâm rượu từ cây ba kích kết hợp với một số loại thảo dược khác sẽ làm tăng tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng sinh lý yếu ở phái mạnh hiệu quả.

Bài thuốc 1

Nếu không có điều kiện tìm mua nhiều dược liệu, bạn chỉ cần chuẩn bị ba kích tươi và rượu trắng cũng có thể ngâm thành một bài rượu thuốc tốt cho sức khỏe để dùng mỗi ngày.

Nguyên liệu: 1kg ba kích tươi và 5 lít rượu trắng loại 35- 40 độ

Cách thực hiện:

  • Ba kích rửa sạch, gọt vỏ và lõi, chỉ dùng phần thịt của củ rồi thái thành từng khúc
  • Cho ba kích tím đã được sơ chế vào bình thủy, rót ngập rượu rồi đậy kín nắp, bảo quản nơi khô thoáng.
  • Ngâm trong 3 tháng có thể bắt đầu dùng.
  • Uống ngày 1 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ khoảng 15 – 20ml.

Bài thuốc 2:

Ba kích kết hợp với cây dâm dương hoắc vùng một số thảo dược như thục dung nhung, cam thảo đều là những dược liệu tốt cho sức khỏe và sinh lực nam giới.

Nguyên liệu:

  • Ba kích khoảng 20g.
  • Dâm dương hoắc 12g
  • Câu kỷ tử 12g
  • Sa sâm 12g
  • Nhục thung dung 12g
  • Thỏ ty tử 12g
  • Cam thảo 8g
  • Đỗ trọng 8g
  • 3 quả đại táo
  • Đương quy 8g
  • Rượu trắng 35 – 40 độ.

Cách thực hiện

  • Nếu dùng ba kích tươi cần phải rửa sạch, bỏ lõi, đem phơi khô làm thuốc.
  • Các nguyên liệu còn lại nếu dùng tươi thì cũng cần rửa sạch, phơi khô. Nếu dùng nguyên liệu khô thì rửa lại lần nữa cho sạch bụi rồi phơi cho ráo nước.
  • cho các nguyên liệu vào bình rồi đổ ngập rượu trắng, đậy kín nắp để nơi thoáng mát,
  • Sau 1 tuần có để bắt đầu đem ra sử dụng.
  • Uống ngày 1 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ khoảng 15 – 20ml, nên uống sau khi ăn vào buổi tối.

Bài thuốc 3:

Người bệnh cũng có thể tìm đến các nhà thuốc Đông y để mua thêm một số loại dược liệu để giúp làm tăng hiệu quả trong cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương ở nam giới.

Nguyên liệu

  • 60 gram ba kích tím
  • 20 gram phụ tử
  • 60 gram cam cúc hoa
  • 30 gram câu kỷ tử
  • 30 gram thục tiêu
  • 46 gram thục địa.
  • Rượu trắng loại 35 – 40 độ

Cách thực hiện

  • Ba kích tím đem sơ chế, gọt vỏ, bỏ lõi rồi đem phơi khô.
  • Các nguyên liệu còn lại cũng đem rửa lại cho sạch rồi vớt ra phơi cho ráo nước.
  • Đem các nguyên liệu xay nhuyễn hoặc tán thành bột mịn.
  • Cho hỗn hợp bột vào bình thủy rồi đổ ngập rượu, đậy kín nắp để nơi thoáng mát.
  • Sau 1 tháng có thể đem ra sử dụng.
  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 15- 20ml. Nên uống khi đói để thuốc phát huy công dụng tốt nhất.

Bài thuốc ngâm rượu từ nhục thung dung

Nhục thung dung là dược liệu xuất hiện rất nhiều trong các bài thuốc trị yếu sinh lý ở nam giới. Cây còn được mệnh danh là “nhân sâm sa mạc” vì mức độ quý hiếm và các dưỡng chất quý báu cho trong nó. Thần thân rễ củ mọc sâu dưới lòng đất là bộ phần nhiều dinh dưỡng nhất nên thường được dùng để làm thuốc chữa bệnh.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Rượu nhục thung dung thường dùng cho những người bị rối loạn cương dương, yếu sức

Theo y học cổ truyền, nhục thung dung có tính ấm, có vị ngọt, đem đến tác dụng cực tốt trong bổ thận tráng dương,  bổ tinh, lưu thông khí huyết. Bởi thế nó thường được chỉ định dùng cho nam liệt dương, cơ bắp không có sức, người thể suy nhược, thận suy yếu.

Các nghiên cứu từ y học hiện đại cũng cho thấy loại thảo dược này này tốt cho sức khỏe nam giới, đặc biệt là những người yếu sinh lý, rối loạn cương xương hay xuất tinh sớm. Trong đó Boschnaloside, pilogahic axit, Bbetaine, Orobanin đều là những chất có tác dụng rất tốt trong viêc tăng cường sinh lực phái mạnh. Nhóm các axit amin và khoáng chất khác cũng giúp bồi bổ thể lực, nhờ đó hỗ trợ việc kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả hơn.

Các bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý từ nhục thung dung được thực hiện như sau

Cách 1

Dùng trực tiếp nhục thung dung ngâm với rượu để có thể dùng được trọn vẹn các tinh chất mà loại thảo dược này tiết ra, tăng tác dụng trong việc bồi bổ sức khỏe nam giới mỗi ngày,

Nguyên liệu: 1kg nhục thung dung;  8  – 9 lít rượu 45 – 50 độ.

Thực hiện:

  • Nhục thung dung đem rửa sạch, gọt vỏ ngoài rồi hơ với lửa cho ấm
  • Ngâm nhục thung dung và rượu theo tỷ lệ 1 ký tương đương với 8 -9 lít rượu.
  • Ngâm trong vòng 30 ngày thì đem ra uống, mỗi ngày 1- 2 lần, chú ý mỗi lần không quá 50 ml. Nếu uống ngày 2 lần chỉ nên uống khoảng 20- 25 ml mỗi lần.

Cách 2

Bạn nên kết hợp với nhục thung dung với nhiều loại thảo dược khác để bài rượu thuốc bổ dưỡng và đem đến hiệu quả điều trị bệnh nhanh hơn.

Nguyên liệu:

  • 1kg nhục thung dung
  • 300 gr dâm dương hoắc
  • 500 gr sâm cau
  • 500 gr sơn thù
  • 15 lít rượu trắng 40 – 45 độ.

Cách thực hiện:

  • Nhục thung dung và dâm dương hoắc đem sơ chế sạch sẽ, phơi khô để ráo,
  • Sâm cau và sơn thù nên mua loại đã được phơi khô cũng đem đi rửa sạch để ráo.
  • Cho tất cả các nguyên liệu vào bình thủy, độ ngập rượu, đậy nắp kín để nơi khô ráo.
  • Ngân sau 30 ngày có thể bắt đầu sử dụng.
  • Uống ngày 1-2 lần. Mỗi lần khoảng 15 – 20ml.

Bài thuốc ngâm rượu từ nấm ngọc cẩu

Theo Đông y, nấm ngọc cẩu có vị chát, ngọt, tính ôn, không độc, quy vào kinh thận, tỳ có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh khí rất tốt cho người dùng. Vì thế dân gian thường dùng loại thảo dược này cho nam giới để tăng cường sinh lý, giúp chuyện “chăn gối” thêm mặn nồng và trọn vẹn.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Rượu nấm ngọc cẩu được coi là thần dược của phái mạnh bởi công dụng đối với sinh lý cực tốt

Các hoạt chất có trong nấm ngọc cẩu đã giúp loại thảo dược này được mệnh danh là ” thần dược” của phái mạnh, cứu cánh cực tuyệt vời cho những người bị sinh lý yếu hay xuất tinh sớm

  • Protodioscin: kích thích các ham muốn tình dục ở phái mạnh, tăng testosterol nội sinh giúp nâng cao sinh lý, kéo dài khả năng cương cứng của dương vật đồng thời sản sinh tinh trùng chất lượng cao hơn.
  • NO: Một hoạt chất được tìm thấy trong nấm ngọc cẩu giúp tăng khả năng giãn mạch ở dương vật và cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay các triệu chứng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Testosterone, L Arginin: Các chất kích thích ham muốn ở nam giới, được chiết xuất rất nhiều trong các loại thuốc điều trị yếu sinh lý.
  • Các vitamin và khoáng chất khác: Bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể lực, nhờ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ an toàn hơn.

Nấm ngọc cẩu có thể dùng để nấu ăn, tuy nhiên đối với nam giới thì ngâm rượu với nấm ngọc cẩu vẫn là phương pháp hiệu quả nhất.

Cách 1

Rượu nấm ngọc cẩu giúp bồi bổ sinh lý, tăng cường thể lực, bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong nên đem đến tác dụng lâu dài sau khi sử dụng.

Nguyên liệu:

  • 1kg nấm ngọc cẩu tươi
  • 200ml mật ong nguyên chất
  • 4-5 lít rượu trắng loại 35- 40 độ

Cách thực hiện:

  • Nấm ngọc cẩu nếu mua loại nấm tươi cần phải sơ chế sạch sẽ trước khi đem ngâm rượu. Bạn cần tách nấm thành từng phần nhỏ, có thể dùng bải chải đáng răng sạch, ngâm qua nước muối loãng để có thể loại bỏ hết đất cát và bụi bẩn. Hoặc bạn nên mua loại nấm đã được sơ chế sẵn hoặc nấm khô để tiết kiệm thời gian hơn.
  • Tráng nấm lần 1 với rượu sẽ giúp rượu ngâm thơm ngon hấp dẫn hơn.
  • Thái nấm thành lát mỏng, sau đó cho vào bình thủy. Đổ mật ong và rượu lên, đậy nắp, để nơi thoáng mát.
  • Sau 1 tháng rượu nấm ngọc cẩu sẽ chuyển sang màu nâu sẫm có mùi thơm và ngọt dịu hấp dẫn. Lúc này bạn có thể đem ra dùng dần.
  • Mỗi ngày uống từ 2 – 3 ly nhỏ trong bữa ăn.

Cách 2

Với những trường hợp xuất tinh sớm, tinh dịch loãng, thận yếu người bệnh nên kết hợp thêm một số loại thảo dược để tăng khả năng điều trị hiệu quả hơn.

Nguyên liệu:

  • 16g Nấm ngọc cẩu
  • 16g hoàng bá
  • 16g hủ trường
  • 16g quy bản
  • 16g mộc miên
  • 16g ngưu tất
  • 8g đương quy
  • 8g địa hoàng
  • Rượu trắng

Cách thực hiện:

  • Các nguyên liệu đem làm sạch, phơi khô, nghiền thành bột mịn.
  •  Cho thêm rượu vừa đủ vào hỗn hợp bột vừa nghiền, vo thành từng viên nhỏ bằng hạt nhãn, cất trong lọ kín để nơi thoáng mát.
  • Mỗi ngày uống 2 viên chia ra làm hai lần. Có thể dùng chung với nước ấm hoặc một ly rượu nhỏ.

Bài thuốc ngâm rượu bằng nhung hươu

Nhung hươu là bài thuốc quý đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt trong đó có thể điều trị cả các triệu chứng yếu sinh lý ở nam giới. Theo Đông Y, loại ” thần dược” này có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng mạnh gân cốt, trợ dương, ích khí, cường tinh nên thường được dùng cho nam giới bị rối loạn cương dương, liệt dương, mất ham muốn.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Nhung hươu ngâm rượu không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn giúp cải thiện tình trạng xuất tình sớm, tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Các thành phần dưỡng chất co trong nhung hươu không chỉ đem đến tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bổ thận tráng dương mà còn giúp kích thích sản xuất các hormone sinh dục nam để tăng cường ham muốn.

  • Lộc nhung tinh: Bao gồm 52,5% protid, 2,5% lipid, chất keo (keratin). Thành phần  muối khoáng cũng chứa 34% trong lộc nhung gồm canxi và amoni tồn tại dưới dạng photphat, carbonat, sắt, magiê, chất đạm cùng một chất nội tiết tố (hormon) khác. Lộc nhung tinh đem đến tác dụng cực kỳ hiệu quả trong điều trị sinh lý yếu ở nam giới, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương rõ rệt.
  • Chondroitin: giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn, nhờ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.
  • Pantocrine: là chất có nhiều trong các loại thuốc điều trị bệnh suy giảm sinh lý, trẻ hóa các cơ quan trong cơ thể.
  • Acid uronic: Tạo cảm giác hưng phấn, tăng cường thể lực.

Bên cạnh đó, các chất khác có trong nhung hươu cũng giúp bồi bổ sức khỏe từ sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng, nhờ đó đem đến một tinh thần và thể lực tuyệt vời cho nam giới.

Cách 1

Nếu người dùng có thể mua được nhung hươu tươi sẽ tốt cho việc ngâm rượu các tinh chất có trong nhung tươi khi kết hợp với rượu sẽ rất tốt cho cơ thể.

Nguyên liệu: Dùng khoảng 2-3 nhánh nhung tươi, rượu trắng loại 35- 40 độ.

Cách thực hiện:

  • Nhung tươi nên sơ chế thật kỹ, không rửa thực tiếp bằng nước lạnh mà dùng khăn lau sạch máu tươi còn trên các lớp cắt, sau đó dùng rượu gừng để ngâm sơ hoặc lau thêm một lần nữa để loại bỏ mùi tanh mà vẫn giữ lại được các dưỡng chất cần thiết.
  • Thai lộc nhung thành từng khúc vừa phải để dễ ngâm hơn.
  • Cho nhung hươu vào bình rồi đổ ngập rượu trắng. Đậy kín nắp và để nơi khô ráo.
  • Sau 3 tháng đổ rượu đầu sang một bình khác, cho rượu mới vào ngâm lần hai. Tiếp tục thực hiện tương tự thêm một lần nữa. Chú ý mỗi lần cách nhau từ 3 – 4 tuần.
  • Thay rượu lần thứ 4 nhưng gộp 3 phần rượu trước đó vào ngâm cùng. Sau đó, cho thêm rượu mới sao cho đúng tỷ lệ 1 phần nhung 8 phần rượu.
  • Ngâm thêm 3 tuần là có thể sử dụng.
  • Mỗi lần dùng 1- 2 ly, mỗi ly khoảng 15-  20ml.

Cách 2

Nếu không có sẵn nhung tươi, bạn vẫn có thể dùng nhung khô để ngâm rượu cũng cho hiệu quả tốt không kém, đồng thời mùi cũng dễ chịu và dễ uống hơn.

Nguyên liệu: 200g nhung khô dùng khoảng 5 lít rượu. Nếu muốn ngâm nhiều hơn thì bạn nhớ tăng tỷ lệ nhung và rượu cho phù hợp.

Cách thực hiện:

  • Nhung khô rau sạch, loại bỏ phần lông trên mặt nếu có.
  • Nếu nhung khô còn nguyên hình dạng ban đầu nên đem thái thành từng lát mỏng.
  • Cho nhung và rượu vào bình ngâm theo tỷ lệ trên.
  • Thực hiện việc ngâm và thay rượu 3 lần theo thời gian như sau: lần 1 sau 30 ngày; lần 2 sau 21 ngày; lần 3 sau 14 ngày. Mỗi lần đổi rượu thì thay rượu cũ vào một bình khác, không đổ đi.
  • Lần thứ 4 cho chung 3 lần rượu cũ vào ngâm cùng, sau đó cho thêm khoảng 3 lít rượu mới là có thể dùng.
  • Mỗi ngày uống rượu nhung 2 – 3 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ khoảng 30ml. Nên uống sau bữa ăn vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, nhung hươu có khả năng kích thích ăn ngon, ngủ ngon và tăng cân khá tốt. Vì vậy không nên lạm dụng quá nhiều rượu vì có thể gây nên tình trạng tăng cân quá mức gây nứt thịt.

Bài rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu – Đệ nhất tửu chiều nàng hết ý

Giai thoại ly kỳ của Minh Thạng Thang với khả năng giúp cho vua Minh Mạng “ngày 7 đêm 3”, yêu không biết mệt khiến nhiều nam giới săn lùng và coi đây là bảo bối phòng the. Lợi dụng điều này, không ít cá nhân đã bán dược liệu Minh Mạng Thang trên mạng kém chất lượng mà hầu hết những nam giới sử dụng đều “yếu” đi trông thấy. 

Bằng quyết tâm mang đến công thức GỐC an toàn cho nam giới Việt, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và cộng sự đã thực hiện nhiều chuyến công tác về Huế. Dựa trên tư liệu thực tiễn trong cuốn “Châu Bản Triều Nguyễn”, bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu mới được ra đời. 

Nhất Nam Minh Mạng Tửu ra đời sau nhiều nỗ lực của các chuyên gia
Nhất Nam Minh Mạng Tửu ra đời sau nhiều nỗ lực của các chuyên gia

Đừng bỏ lỡ: Nhận định về ly rượu “thần kỳ” khởi nguồn sung mãn – Nhất Nam Minh Mạng Tửu 

Nhất Nam Minh Mạng Tửu ra đời với nhiều “điểm sáng” mà hiếm có bài rượu thuốc nào có được:

40 DƯỢC LIỆU VUA TĂNG CƯỜNG SINH LỰC

Hiện nay, bài thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu được phát triển với 40 vị thuốc ví như “viagra thảo dược” tăng cường sinh lý từ núi và biển. Bài thuốc đã được ngâm trong rượu đạt đến nồng độ hoàn hảo và thời gian thích hợp mới được đem ra sử dụng. Trong đó có một số vị thuốc chính quý như Cao ban long, Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Cá ngựa, Bào ngư, Sâm cao ly. 

  • Dược liệu thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh đạt chuẩn GACP – WHO
  • Rượu thuốc được chưng cất trên quy trình khép kín, đem đi hạ thổ trong thời gian và nhiệt độ thích hợp.
  • Rượu thuốc được đem đi kiểm định từ Viện Nghiên cứu & PT Y dược dân tộc
Bài thuốc sở hữu nhiều vị thuốc quý - hiếm
Bài thuốc sở hữu nhiều vị thuốc quý – hiếm

ĐA CÔNG DỤNG, ĐA TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN 

Nhất Nam Minh Mạng Tửu tuân thủ theo nguyên tắc điều trị từ Đông y với hiệu quả đẩy lùi từ gốc đến ngọn, tức tạng thận. Nhờ vậy, các triệu chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý dần được cải thiện, nam giới mọi sẽ nhanh chóng khôi phục bản lĩnh vốn có của mình.

Ngoài điều trị bệnh nam khoa, Nhất Nam Minh Mạng Tửu còn giúp bồi bổ gân cốt đối với người cao tuổi, tăng tỷ lệ thụ thai cho nam giới vô sinh hiếm muộn để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp với nhiều đối tượng
Nhất Nam Minh Mạng Tửu phù hợp với nhiều đối tượng

Xem ngay: Nhất Nam Minh Mạng Tửu – “Tiên tửu” của quý ông từ bài thuốc Minh Mạng Thang

Với hiệu quả tốt cho sức khỏe cùng thiết kế sang trọng, Nhất Nam Minh Mạng Tửu được hơn 39.867 quý ông Việt ưu ái sử dụng, có nhiều quý ông dùng rượu thuốc để đem đi biếu tặng người thân yêu của mình.  

Hiện nay, bài thuốc đang được ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện và được kê đơn theo liệu trình chuyên biệt của bác sĩ. Mọi thông tin liên hệ xem tại:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy– Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

KẾT NỐI NGAY VỚI CHUYÊN GIA NAM HỌC TẠI ĐÂY

Bài thuốc ngâm rượu với rễ cau treo

Y học cổ truyền cho rằng, rễ cau treo có tính ấm, vị cay và đắng chát thường được dùng để điều trị các triệu chứng liệt dương, sinh lý yếu, kích ham muốn và hưng phấn của nam giới. Người dùng bài thuốc này thường xuyên cũng được nâng cao sức khỏe, kéo dài thời gian quan hệ hơn lúc trước. Vì thế nên dân gian thường làm bài thuốc rễ cau trị yếu sinh lý liệt dương cho nam giới.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Rượu rễ cau tre giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới, giúp chuyện chăn gối thêm phần mặn nồng

Đặc biệt trong loại thảo dược này có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý của phái mạnh được được kiểm nghiệm và chứng minh. Ancaloit là thành phần chính trong rễ cao đóng vai trò tăng cường sinh lý cho phái mạnh cực kỳ hiệu quả. Hoạt chất này giúp hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả, đưa máu đến dương vật nhờ đó tăng cường khả năng cương cứng và lên đỉnh khi quan hệ. Chất này cũng được tìm thấy trong một số loại thuốc liệt dương cho phái mạnh.

Cách làm bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý với rễ cau treo như sau

Nguyên liệu: Dùng khoảng 1 kg rễ cau tươi cùng với 4 lít rượu gạo. Chú ý chọn loại rễ cau mọc ngược, xuất hiện vào lúc trời gần mưa vì đây là phần tiếp nhận được nhiều tinh hoa của đất trời nên sẽ đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Cách thực hiện:

  • Đem rễ cau rửa sạch sẽ, ngâm nước muối để loại bỏ đất và các tạp chất còn bám trên rễ.
  • Cắt rễ thành khúc ngắn, bổ đôi theo chiều dọc rồi đem phơi khô.
  • Đem sao vàng rễ cau đã được sơ chế rồi cho vào bình thủy.
  • Đổ rượu ngập rễ cau, đậy kín nắp, đặt nơi thông thoáng trong khoảng 30 ngày.
  • Ngày uống hai lần vào trưa hoặc tối, mỗi lần khoảng 15- 20ml.

Bài thuốc ngâm rượu với đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý hiếm thường thấy trong nhiều bài thuốc chữa bệnh và bồi bổ cơ thể. Loại dược liệu này đem đến tác dụng rất tốt trong việc bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Rượu đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh khí, cải thiện chuyện vợ chồng thêm mặn nồng

Ngoài ra các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo không chỉ đem đến tác dụng cải thiện sinh khí, tăng cường sức khỏe mà còn rất tốt cho nam giới trong chuyện chăn gối. Hơn 17 axit amin cùng các vitamin và nguyên tố vi lượng khác có trong dược liệu này giúp tăng cường sức dẻo dai, bền bỉ giúp sinh lực phái mạnh thêm dồi dào và cường tráng. Nhờ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chuyện vợ chồng rõ rệt.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng cho thấy loại thảo dược này giúp kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, tăng cường ham muốn, tăng trọng lượng tinh hoàn. Nhờ đó đem đến lượng tinh trùng chất lượng hơn, nâng cao khả năng đậu thai cho các cặp vợ chồng hiệu quả. Đông trùng hạ thảo cũng giúp thận khỏe mạnh hơn, cải thiện tình trạng suy nhược nahnh chóng nên thường được dùng nhiều cho phái mạnh.

Bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý với đông trùng hạ thảo được thực hiện như sau

Nguyên liệu: 100g đông trùng hạ thảo tươi, 2 lít rượu trắng 35- 40 độ. Ngoài ra có thể kết hợp thêm một số thảo dược như nhân sâm, kỳ tử để có thể cải thiện tình trạng sinh lý yếu nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cách thực hiện:

  • Đông trùng hạ thảo rửa sạch, ngâm qua với một rượu trắng.
  • Nếu dùng nhân sâm thì đem rửa sạch, thái thành lát mỏng.
  • Cho các nguyên liệu vào bình thủy, đổ ngập rượu, đậy nắp kín rồi cất để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Ngâm ít nhất từ 30 – 40 ngày mới có thể đem ra sử dụng để các tinh chất trong dược liệu được tiết ra hết.
  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng  10 – 15ml.

MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NGÂM RƯỢU SẴN CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Bài thuốc ngâm rượu từ nhân sâm

Nhân sâm không chỉ là một dược liệu quý có thể chữa được rất nhiều bệnh mà còn được mệnh danh là “thần dược phòng the” của cánh mày râu. Công dụng chính của loại thảo dược này cho nam giới chính là bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, sản sinh là nhiều tinh trùng chất lượng. Nhờ đó chuyện chăn gối cũng được cải thiện rõ rệt. Rượu ngâm từ nhân sâm quả thật là thứ nước thần dược giúp chồng uống, vợ mê.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Nhân sâm được mệnh danh là thần dược của phái mạnh vì những công dụng tuyệt vời mà nó đem đến cho sinh lý nam giới

Các thành phần có trong nhân sâm đều cực kỳ tốt, không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe từ sâu bên trong, giải quyết một số bệnh lý ở cơ thể mà còn tăng cường các hormone sinh dục nam làm tăng cảm giác hưng phấn, kích thích ham muốn, và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương rất hiệu quả.

Một số loại thuốc điều trị yếu sinh lý đều có chứa các thành phần như saponin,  ginsenoside  cùng các vitamin và khoáng chất. Các thành phần này đều có đầy đủ trong nhân sâm, vì vậy thay vì dùng thuốc phái mạnh nên dùng các sản phẩm từ nhân sâm vừa an toàn mà lại cho hiệu quả tốt không kém.

Bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý từ nhân sâm như sau

Nguyên liệu: Nên dùng nhân sâm loại 6 năm tuổi trở nên, rượu trắng 45 độ.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch nhân sâm. Có thể để nguyên củ hoặc thái lát mỏng bỏ vào bình thủy tinh.
  • Đổ rượu trắng ngập mặt sâm, vặn nắp chặt kín để trong điều kiện nhiệt độ phòng.
  • Ngâm rượu khoảng 3 tháng mới có thể đem ra dùng.
  • Ngày uống hai lần vào sáng và chiều, mỗi lần uống 10 – 15 ml

Với những bệnh nhân đang hoặc có tiền sử mắc bệnh cao huyết áp hoặc các bệnh về đường ruột nên hạn chế sử dụng bài thuốc từ nhân sâm vì có thể gây một số ảnh hưởng không tốt. Bên cạnh đó cũng không nên uống rượu nhân sâm vào buổi tối hay trước khi ngủ vì có thể kích thích thần kinh dẫn đến mất ngủ.

Hồi xuân phục dương tửu – Dược ngâm, tình ngấm, cuộc yêu nồng ấm như thuở xuân xanh

Nhiều quý ông đã săn lùng các loại thảo dược quý nổi danh tốt cho sinh lý nam để tự ngâm rượu dùng. Tuy nhiên, “vật cực tất phản” nếu chỉ sử dụng duy nhất một loại dược liệu mà dùng quá nhiều sẽ gây nên tác dụng không tốt. Tiêu biểu như trường hợp người đàn ông uống rượu ba kích, sau đó phải nhập viện phẫu thuật do dương vật cương cứng liên tục trong 30 giờ.

Mong muốn mang tới bài thuốc ngâm rượu vừa hiệu quả lại an toàn, nhà thuốc  Đỗ Minh Đường đã hoàn thiện phương thuốc bí truyền của gia tộc. Từ đó, tạo nên Hồi xuân phục dương tửu – bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý, đem đến hiệu quả tối ưu, toàn diện.

Thành phần: Các lương y của nhà thuốc sẽ căn cứ vào cơ địa, tình trạng cơ thể từng người để phối chế các vị thuốc phù hợp. Bài thuốc sẽ kết hợp từ 20-30 loại thảo dược quý, cân đối theo tỷ lệ Vàng, đảm bảo đem đến hiệu quả tốt nhất. Một số vị thuốc tiêu biểu được dùng như:

  • Dâm dương hoắc
  • Nhục thung dung
  • Ba kích
  • Thục địa
  • Phục linh
  • Nhân sâm
  • Cửu thái tử
  • Câu kỷ tử
  • Hoài sơn
  • Phúc bồn tử

Công dụng

  • Cung cấp dưỡng chất, bồi bổ cơ thể, giúp mạnh cơ gân cốt, tăng sức đề kháng
  • Bổ thận, cường dương, ích tinh, tăng cường sinh lực
  • Kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên, tăng ham muốn, tăng cảm giác hưng phấn khi quan hệ, làm chậm quá trình mãn dục
  • Điều trị các triệu chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, suy giảm ham muốn…
  • Hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức xương khớp, đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm, mệt mỏi do thận hư

Cách dùng

Cách 1: Người dùng mua dạng thang thô về tự ngâm với rượu trắng, để nơi khô ráo, thoáng mát, sau 1-2 tháng rồi dùng.

Cách 2: Để đảm bảo tính chính xác về kỹ thuật ngâm, thời gian ngâm tốt nhất, người bệnh nên mua dạng rượu thuốc do các lương y của nhà thuốc ngâm sẵn về dùng.

Với trường hợp nghiêm trọng, người bệnh có thể dùng trọn bộ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, kết hợp bài thuốc rượu ngâm với 2 bài thuốc viên hoàn để loại bỏ tận gốc các triệu chứng yếu sinh lý.

Sinh lý nam Đỗ Minh - Bộ 3 chế phẩm cho hiệu quả tăng cường sinh lý toàn diện
Sinh lý nam Đỗ Minh – Bộ 3 chế phẩm cho hiệu quả tăng cường sinh lý toàn diện

Liều dùng: Các lương y sẽ chỉ định liều lượng phù hợp với từng người.

Giá bán: Tùy thuộc vào thành phần thuốc, giá bài thuốc sẽ có khác biệt. Bạn đọc quan tâm, vui lòng liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 0984 650 816 – 024 62 536 649 (Hà Nội), 0932 088 186 – 028 3899 1677 (Hồ Chí Minh), hoặc truy cập website: https://dominhduong.com/ & https://dominhduong.org/ để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm: VTV2 giới thiệu giải pháp điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hiệu quả cho nam giới

Bài thuốc ngâm rượu từ hải sâm

Hải sâm là một loài động vật dưới biển có giá trị dinh dưỡng cao tương đương với nhân sâm. Theo đông y, hải sâm có vị ngọt mặn, tính ấm, có tác dụng tăng cường sinh lực cho phái mạnh nên thường được dùng để chế biến món ăn hay ngâm rượu để trị chứng yếu sinh lý, suy thận, bồi bổ sức khỏe.

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Rượu hải sâm giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể đồng thời hỗ trợ bồi bổ các chức năng sinh lý từ sâu bên trong

Thịt của hải sâm khá dồi dào dinh dưỡng, đặc biệt là đạm, kẽm, đồng, iot, crom, sắt, hoạt chất Holothurin B, testosterol,…các chất này giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung sinh lực, kích thích sự hưng phấn, cường dương, rất tốt cho phái mạnh. Holothurin B – có trong hải sâm có tác dụng tăng cường hormone nam, thúc đẩy sản xuất  tinh dịch và tinh trùngtăng ham muốn tình dục và có thể kéo dài thời gian quan hệ hơn bình thường.

Các nghiên cứu cũng cho thấy, khả năng tiết nam testosterone của hải sâm cao hơn 400 lần so với thành phần có trong thịt gà trống. Đồng thời dược liệu này cũng giúp cải thiện chức năng thận nhờ đó có thể đẩy lùi các triệu chứng yếu sinh lý nhanh chóng.

Cách thực hiện bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý với hải sâm như sau

Nguyên liệu:

  • 500g hải sâm
  • 100g ba kích
  • 100g đương quy
  • 100g hà thủ ô
  • 100g ngưu tất
  • 12 trần bì
  • 8g thiên niên kiện
  • rượu trắng

Cách thực hiện:

  • Nếu không biết sơ chế hải sâm tốt nhất bạn nên mua hải sâm đã được sơ chế sẵn hoặc nhờ người bán sơ chế dùm vì công đoạn cũng khá cầu kỳ
  • Dùng rượu gừng để rửa hải sâm một lần nữa để loại bỏ mùi rồi mới đem đi ngâm rượu.
  • Ngâm hải sâm với rượu trắng, nên dùng loại rượu 60 độ với tỷ lệ 1: 5.
  • Sau 3 tháng chiết lấy rượu ngâm này ra để riêng và thay sang bình mới.
  • Tiếp tục thực hiện việc thay rượu với thời gian giảm dần: Lần 2 – 2 tháng – với tỷ lệ 1 sâm: 4 rượu, lần 3 – tháng với tỷ lệ 1 sâm : 3 rượu.
  • Lần thứ 4 trộn rượu của 3 lần trước chiết ra lại, để lắng lọc lấy nước, bỏ cặn.
  • Cho thêm các vị thuốc còn lại vào ngâm cùng 1 tháng nữa là có thể đem ra sử dụng.

Bài thuốc ngâm rượu từ tắc kè

bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý
Uống rượu tắc kè mỗi ngày giúp cải thiện các vấn đề sinh lý yếu, liệt tinh, xuất tinh sớm ở nam giới

Tắc kè là loài động vật có rất nhiều trong tự nhiên, nhất là ở các vùng quê. Đông y xếp loài động vật này vào nhóm cường dương, có vị mặn, tính ấm, có tác dụng bổ thận tráng dương. Đàn ông dùng tắc kè ngâm rượu làm thuốc uống hằng ngày sẽ mặn nồng chuyện chăn gối, điều trị các chứng liệt dương, xuất tinh sớm hiệu quả.

Bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý từ tắc kè cũng khá đơn giản, tuy nhiên cần chú ý việc sơ chế tắc kè để đảm bảo việc ngâm rượu có hiệu quả. Tắc kè sau giết chết, cần phải sạch bụng để loại bỏ hết phần nội tạng bên trong. Dùng bông gòn nhúng cồn 70 độ lau sạch máu và giảm bớt mùi tanh. Rửa lại tắc kè với rượu trắng và gừng một lần nữa để khử mùi. Có thể đem tắc kè phơi khô dưới nắng để dự trữ mà không còn mùi khó chịu khi ngâm rượu,

Cách ngâm rượu tắc kè như sau

Nguyên liệu:

  • 1 đôi tắc kè, nên chọn một con đực và 1 con cái
  • 30g thỏ ty tử
  • 20g long cốt
  • 20g kim anh tử
  • 3g trầm hương
  • Rượu trắng loại 60 – 70 độ

Cách thực hiện:

  • Tắc kè khô cho vào bình thủy.
  • Các vị thuốc còn lại tán mịn, cho chung vào bình thủy.
  • Đổ rượu trắng ngập các nguyên liệu, đậy nắp để nơi thoáng mát.
  • Ngâm sau 20- 30 ngày thì có thể đem ra sử dụng.
  • Uống ngày 2 lần, trước mỗi bữa ăn, mỗi lần từ 20- 30ml.

Một số lưu ý khi dùng các bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý

Rượu thuốc chữa yếu sinh lý là bài thuốc được lưu truyền trong dân gian được các thầy thuốc khuyên dùng mỗi ngày. Tuy nhiên nó chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị hoặc cải thiện các triệu chứng yếu sinh lý, không có tác dụng điều trị tận gốc. Sử dụng bài thuốc này cũng có thể chỉ có hiệu quả trên một số cơ địa, vì vậy nếu dùng một thời gian không có kết quả tốt hãy đến bệnh viện để điều trị càng sớm càng tốt.

Một số vấn đề kháng mà người dùng cũng nên chú ý khi sử dụng các loại rượu thuốc này như

  • Nên chọn bình thủy tinh, có dung tích phù hợp với số lượng nguyên liệu để dễ lấy rượu và cũng đạt hiệu quả ngâm tốt hơn. Nên hạn chế dùng loại bình nhựa vì nhựa không tốt cho sức khỏe, nhất là khi dùng để ngâm trong thời gian dài.
  • Rượu thuốc là loại rượu càng ngâm lâu càng tốt, vì thế bạn không nên quá vội càng dùng hết làm gì.
  • Bảo quản rượu nơi khô ráo và thoáng mát, tránh nơi ẩm mốc hay bị ánh nắng chiếu trực tiếp.
  • Không nên lạm dụng rượu thuốc quá nhiều vì có thể làm phản tác dụng hoặc gây ra một số triệu chứng nguy hiểm khác. Tốt nhất mỗi ngày chỉ nên dùng khoảng 1 ly rượu nhỏ là phù hợp.
  • Một số loại rượu thuốc cũng tốt cho cả phụ nữ, tuy nhiên tuyệt đối không được dùng cho bà bầu và trẻ nhỏ.
  • Nếu đang điều trị bất cứ bệnh lý nào thì không nên dùng rượu thuốc.

Bên cạnh các bài thuốc ngâm rượu tăng cường sinh lý, người bệnh cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt điều độ sẽ giúp việc điều trị yếu sinh lý hiệu quả hơn.Tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho phái mạnh.

Cùng chuyên mục

Các loại rau tăng cường sinh lực cho nam giới tốt nhất

Hành tây, giá đỗ, lá hẹ là các loại rau tăng cường sinh lực nào tốt nhất mà chính các chuyên gia về nam khoa khuyên nam giới nên sử...

4 Cách dùng lá lốt chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản hiệu quả

Lá lốt có công dụng rất tốt trong việc điều trị các vấn đề về sức khỏe cho phái mạnh, nhất là tình trạng yếu sinh lý. Trong thành phần...

Thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất năm 2020

11 Thuốc chữa yếu sinh lý nam tốt nhất

Khi chọn mua các loại thuốc chữa yếu sinh lý nam, người dùng nên ưu tiên sản phẩm chất lượng, thành phần được bào chế nguyên liệu tự nhiên. Hầu...

Cách ngâm rượu đinh lăng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý

Cách ngâm rượu đinh lăng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lý

Rượu đinh lăng mang lại nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ hoạt động tuần hoàn máu tốt hơn,...

yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì

Yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì giúp cải thiện bệnh?

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới hiện nay. Ngoài những lý do bệnh lý thì tình trạng này hoàn toàn có thể được cải...

Chồng yếu sinh lý có làm vợ mang thai được không?

Chồng yếu sinh lý có làm vợ mang thai được không?

Tỷ lệ nam giới mắc bệnh yếu sinh lý ở Việt Nam đang có xu hướng gia tăng. Và câu hỏi được đặt ra là chồng yếu sinh có làm...

Bình luận (36)

  1. Vũ Hà Linh says: Trả lời

    Chồng em mấy tháng nay có hơi giảm tần suất quan hệ vợ chồng, né tránh vợ, tìm hiểu thì cũng không thấy có mối quan hệ ngoài luồng nào, em mới nghĩ đến ngay là do suy giảm sinh lý nên mới không còn nhiều ham muốn nữa, em cũng muốn cho chồng uống rượu ngâm thuốc để cải thiện cái tình trạng ấy nhưng không biết nên tự ngâm hay mua loại bình rượu ngâm sẵn rồi về chỉ việc uống mới tốt, xin nhờ các cao nhân chỉ giúp?

    1. Mai Thư says: Trả lời

      Nếu mua được thảo dược tốt thì tự ngâm cũng được cho tiết kiệm nhưng phải chờ 1-2 tháng sau mới bắt đầu uống được. Còn nếu có điều kiện thì mua luôn loại rượu ngâm sẵn về dùng được luôn, không phải chờ đợi lâu nữa, giờ nhiều chỗ người ta bán loại này mà.

    2. Chim Sáo says: Trả lời

      Rượu thuốc tốt hay không còn do mình làm đúng cách không, mua được thảo dược tốt không hay là mua sản phẩm chỗ có đủ uy tín không,… Còn theo mình để vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn thì vẫn nên tự ngâm rượu thuốc nhé, tìm mua thảo dược chỗ tin cậy xong về mua thêm rượu để ngâm, cái gì tự tay mình làm cũng sẽ yên tâm hơn.

      1. Minh Yến says: Trả lời

        Em lại thấy cứ mua loại rượu ngâm sẵn về mà uống đỡ vất vả mua nguyên liệu rồi kỳ công ngâm, lại thêm thời gian chờ cả tháng may ra mới được uống, người ta biết cách ngâm nên cho chất lượng rượu thuốc tốt hơn mình tự mày mò. Chưa kể là mình tự tay làm nhưng không chắc rằng sẽ làm sạch, làm đúng kỹ thuật nên những chất trong bình rượu ngâm chảy ra cũng có thể không được tốt, hiệu quả không cao.

  2. Phương Ngọc says: Trả lời

    Trên mấy diễn đàn thấy họ nói nhiều về việc uống mãnh lực trường xuân tửu giúp cải thiện rất tốt vấn đề yếu sinh lý, xuất tinh sớm mà không biết thực tế có đúng vậy không nhỉ? Có anh nào bị yếu sinh lý, thời gian quan hệ ngắn mà uống loại rượu ngâm này xong thì khỏe lên không, chia sẻ cho em với, em cũng đang tìm hiểu một số loại rượu thuốc để mua cho chồng uống vì chồng em gần 1 năm nay sinh lý bị yếu, giảm ham muốn, thời gian quan hệ chỉ 1-2 phút thôi.

    1. Quang Cận says: Trả lời

      Anh uống mãnh lực trường xuân tửu được hơn 2 tháng nay thấy có vẻ khả quan, trước kia anh quan hệ chưa đến 2 phút thì giờ lên được 5 phút, có hôm đến 7 phút. Anh vẫn đang tiếp tục uống để cố gắng kéo dài thời gian quan hệ hơn nữa đây.

    2. Dung Thắm says: Trả lời

      Loại rượu ngâm này được đấy chị Ngọc ơi, chồng em uống được hơn nửa năm nay rồi. Hồi mới cưới nhau phát hiện anh bị yếu sinh lý, nhiều hôm vợ chồng rất muốn gần gũi nhau nhưng mãi mà anh không cương cứng được, nếu có quan hệ cũng chỉ được lâu nhất 3 phút là xịt, còn đâu toàn 1 phút là xong xuôi rồi. Em thấy trên tivi quảng cáo viên uống mãnh lực trường xuân của trung tâm thuốc dân tộc giúp điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả nên cũng tìm mua cho chồng uống, khi mua viên này thì được tư vấn có thể sử dụng thêm mãnh lực trường xuân tửu để hỗ trợ cải thiện vấn đề yếu sinh lý nhanh hơn nhưng do không có nhiều điều kiện nên em chỉ mua loại viên thôi. Sau 2 tháng liên tục sử dụng loại viên uống này thì sức khỏe chồng em đã cải thiện nhiều lắm, ham muốn cũng tăng lên, thời gian quan hệ kéo dài 15-20 phút. Đến lúc này thì chồng em lại bảo hay hỏi bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc xem có thể dừng uống loại viên và thay bằng uống rượu thuốc ngâm được không, anh thích dùng rượu thuốc hơn. Em cũng liên hệ lại với bác sĩ hỏi như thế thì được bác sĩ đồng ý và tư vấn thêm cách sử dụng loại rượu ngâm thuốc cho hiệu quả cao. Và từ thời điểm uống rượu ngâm đến giờ là hơn nửa năm rồi, giờ đây chồng em hoàn toàn không còn triệu chứng nào của yếu sinh lý cả, phong độ hẳn lên, nhiều lần quan hệ kéo dài hơn 30 phút lận. Mà không chỉ riêng chuyện sinh lý được giải quyết mà tình trạng đau lưng, chân tay lạnh, chứng hay tiểu đêm của chồng em cũng khỏi hết luôn đấy, anh bảo sức khỏe như thanh niên mới lớn vậy. Rượu thuốc này càng uống càng thấm càng thấy có nhiều tác dụng, sức khỏe càng dẻo dai hơn, chị cũng mua cho chồng điều trị sinh lý yếu sớm đi nha.

    3. Loan says: Trả lời

      Chồng tôi ông ấy đã từng điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc ngâm rượu mãnh lực trường xuân tửu rồi, cho hiệu quả tốt lắm, vừa cải thiện sinh lý vừa giúp tăng cường sức khỏe, không còn hay bị đau nhức xương khớp nữa. Sắp tới đang chuẩn bị mua uống lại để cho người khỏe khoắn hơn đây, càng thêm tuổi ông ấy càng sợ suy giảm sinh lý, sợ vợ chê sao ấy nên một mực phải uống lại cho bằng được.

      1. Hà Anh says: Trả lời

        Chồng em uống mãnh lực trường xuân tửu rồi bảo loại này có nhiều thảo dược nên vị thơm ngon dễ uống, lại có tác dụng nhanh hơn mấy loại rượu ngâm khác đấy ạ. Chị cũng thử mua cho anh nhà sử dụng xem sao, thấy chồng em nói uống hơn 2 tuần thấy có tác dụng rõ luôn, khác hẳn mấy loại rượu thuốc trước đây anh từng uống phải hơn 1 tháng mới thấy có tí cải thiện sức khỏe chứ chưa nói đến chuyện hiệu quả trong chữa yếu sinh lý.

    4. Nguyễn Xương says: Trả lời

      Bạn đọc thêm review của mọi người trong bài viết về mãnh lực trường xuân tửu này này, nhiều người cũng đáng giá loại rượu đấy giúp tăng cường sinh lý, cải thiện chuyện vợ chồng rất hiệu quả. Chồng mình cũng đang điều trị chứng suy giảm chức năng sinh lý bằng loại rượu ngâm này thấy ok phết đó, mới uống khoảng hơn 2 tháng mà thời gian quan hệ kéo dài hơn 10 phút liền, quan hệ xong cũng không bị mệt mỏi quá https://www.tapchiyhoccotruyen.com/manh-luc-truong-xuan-tuu-xung-danh-ruou-cua-quy-ong.html

  3. Nhị says: Trả lời

    Mãnh lực trường xuân tửu bao nhiêu tiền 1 bình thế? Tôi muốn mua cho ông nhà 42 tuổi uống để tăng cường sinh lý hơn, dạo này có vẻ do tuổi tác nên chuyện ấy hơi giảm sút rồi.

    1. Huyền Lê says: Trả lời

      Chị muốn mua bình bao nhiêu lít, họ bán hai loại bình 5 lít với bình 7 lít ấy, giá bình 5 lít là 2,5 triệu còn loại đặc biệt 7 lít là 5 triệu.

    2. Dao Nhọn says: Trả lời

      Gía cũng cao đấy nhỉ, họ có hỗ trợ ship đi xa không?

    3. Huyền Lê says: Trả lời

      Vì có nhiều loại thảo dược quý, có cả thành phần đông trùng hạ thảo trong rượu ngâm đó đấy nên giá mới cao, tiền nào của đó thôi. Còn việc họ có vận chuyển đi xa không thì tôi cũng không rõ nữa vì bữa trước 2 vợ chồng tôi cùng đến trực tiếp trung tâm để mua mang về.

      1. Hồng Sâm says: Trả lời

        Họ có gửi hàng về cho khách nhưng người mua phải chuyển khoản thanh toán trước chứ không được hình thức nhận hàng thanh toán như khi mua loại mãnh lực trường xuân viên uống đâu.

  4. Em Gái Tít says: Trả lời

    Một bình mãnh lực trường xuân tửu uống được bao lâu ạ? Em muốn mua tặng anh trai vì mấy hôm trước thấy anh tâm sự người hay mệt mỏi, không còn nhiều ham muốn, chị dâu cũng buồn đôi khi bóng gió lại nghi ngờ anh ngoại tình nên anh muốn tìm cách bồi bổ sức khỏe, cải thiện chuyện vợ chồng.

    1. Lực says: Trả lời

      Uống được lâu phết, trước anh uống bình loại 5 lít được gần 4 tháng.

    2. Hồng Ánh 27 says: Trả lời

      Chồng mình uống mỗi lần chỉ 1 chén nhỏ thôi, bình 5 lít đấy cũng dùng được phải 5 tháng liền. Bây giờ anh ấy mua hẳn bình 7 lít uống thấy bảo mùi vị còn thích hơn, uống cũng được lâu hơn nữa.

  5. Thảo ACB says: Trả lời

    Phụ nữ có uống được rượu thuốc ngâm chữa yếu sinh lý không? Tôi đây mỗi lần chồng có ý động vào người đều thấy không thoải mái, không muốn hợp tác, có khi cả tháng không có ham muốn lần nào, chồng tôi bảo do tôi bị yếu sinh lý nhưng tôi bảo phụ nữ làm gì có chuyện yếu với mạnh mà chỉ có ở đàn ông mới bị thế thôi. Nếu uống rượu thuốc mà cải thiện được sinh lý tốt thì tôi cũng muốn mua về dùng xem sao, chứ để tình trạng lạnh hơi này kéo dài có vẻ không ổn.

    1. Mỡ says: Trả lời

      Phụ nữ cũng uống được rượu thuốc ngâm mà, ở quê mình các bác các cụ hay uống rượu thuốc lắm, chữa được nhiều bệnh thay vì dùng thuốc kéo dài. Mình thấy số lượng các anh các bác nam dùng rượu thuốc ngâm để bổ thận, tăng cường sinh lý nhiều hơn là các chị các bác nữ trong nhà nhưng có chị vẫn uống đều cùng chồng đấy, chị bảo uống vào không chỉ sinh lý tốt mà sức khỏe của bản thân cũng được cải thiện hơn nhiều ấy.

    2. Phạm Ngân Hiền says: Trả lời

      Trước kia cứ nhắc đến yếu sinh lý em cũng chỉ nghĩ đến đàn ông mới mắc phải. Nhưng sau này đi khám phụ khoa nghe bác sĩ tư vấn thêm chuyện vợ chồng mới biết cả phụ nữ và đàn ông đều có thể bị yếu sinh lý do giảm tiết tố gì đó. Sau hai vợ chồng cùng đặt mua ba kích tím với sâm cau về ngâm rượu để uống, thấy cũng có chút tác dụng làm tăng ham muốn của cả hai lên chị ạ.

    3. Hoa Lụa says: Trả lời

      Bà chị dâu em thấy chồng mua một bình rượu tắc kè ngâm về uống cũng đòi uống theo, sau vài tháng thấy da dẻ bà ấy hồng hào hơn nhiều kiểu trẻ ra ấy, còn chuyện sinh lý thì em không thể hỏi rõ được nhưng chắc chắn là có hiệu quả nên mới thấy bà ấy tươi tỉnh suốt ngày thế.

  6. Hà Hoằng says: Trả lời

    Những vị thuốc trong mãnh lực trường xuân tửu có đảm bảo là thảo dược sạch, hàng thật không hay ngâm toàn những loại không còn giá trị gì rồi pha hương liệu linh tinh lừa người mua ấy, thấy nhiều chỗ làm ăn vớ vẩn vậy lắm,chồng sinh lý yếu, sức khỏe đã kém rồi mà cho uống loại dởm vào người thêm bệnh khác nữa thì khổ?

    1. Sóng says: Trả lời

      Rượu thuốc này do trung tâm thuốc dân tộc điều chế ra, mà trung tâm ấy thì nổi tiếng cả chục năm nay trong việc chữa bệnh bằng thảo dược, bằng thuốc đông y rồi. Những vị thuốc trong rượu đấy đều là vị thuốc quý, được lấy từ chính những vườn dược liệu của trung tâm chứ gần như không phải đi mua từ chỗ khác nên đảm bảo chất lượng, bạn không phải lo lắng quá thế đâu.

    2. Phạm Thị Thương says: Trả lời

      Chị đọc thêm các thông tin trong bài viết này để yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm rượu ngâm thuốc chữa yếu sinh lý của trung tâm thuốc dân tộc này, chồng em cả năm nay vẫn đang uống loại rượu đấy có bị tác dụng phụ hay xảy ra chuyện gì xấu đâu, chỉ thấy khỏe với dai hơn thôi 😀 https://www.thuocdantoc.org/duoc-lieu-sach

    3. Hồng Thanh Ba says: Trả lời

      Họ có tới mấy vườn dược liệu đạt chuẩn an toàn, không thuốc trừ sâu, tự trồng lấy nguyên liệu sản xuất các bài thuốc mà nên những vị thuốc trong loại rượu ngâm này cũng sẽ được đảm bảo là dược liệu sạch thôi, chứ nếu rượu bị pha tạp chất, hương liệu thì người uống đã phát hiện ra rồi, không có chuyện sản phẩm được nhiều người lựa chọn vậy. Sản phẩm này còn từng được đưa lên vtv2 giới thiệu rồi thì chắc chắn an toàn, hiệu quả đó.

    4. Dịu says: Trả lời

      Hôm nọ tôi đọc được bài chia sẻ của nghệ sĩ Nguyễn Hải cũng dùng mãnh lực trường xuân để cải thiện vấn đề sinh lý đấy nên không có chuyện thảo dược trong rượu kém chất lượng đâu vì nếu dược liệu bẩn, sản phẩm không an toàn thì nghệ sĩ họ không liều mình để dùng hay quảng cáo đâu. Với cả người ta bảo loại rượu này chỉ bán độc quyền tại trung tâm thuốc dân tộc thôi mà nên chỉ cần đến đúng địa chỉ thì không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

  7. Triệu Hương says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc mở cửa trong thời gian nào đấy, mình cũng muốn dẫn chồng đến đây mua mãnh lực trường xuân tửu về cho anh ấy uống để chuyện vợ chồng được cải thiện hơn chứ trước nay toàn kiểu làm cho có, anh không hào hứng gì cả, quan hệ cũng không được lâu?

    1. Linh says: Trả lời

      Buổi sáng họ mở cửa từ 8 giờ đến 12 giờ, còn buổi chiều thì từ 1 rưỡi đến 5 rưỡi, ngày nào cũng thế luôn.

    2. Vàng Anh says: Trả lời

      Ủa thế họ làm việc cả hai ngày cuối tuần luôn à Linh?

    3. Phượng TH says: Trả lời

      Đúng rồi bạn, họ làm việc cả tuần nên tiện thời gian cho những người đi làm hành chính bận rộn như mình, đợi cuối tuần đến cho thoải mái.

  8. Trần Mận says: Trả lời

    Chồng em sắp uống hết 1 bình mãnh lực trường xuân rồi mà em thấy nếu bỏ các loại thuốc đi thì phí quá mà để ngâm tiếp thì không biết còn cho tác dụng gì không? Các anh chị cho em hỏi chút là những cái vị thuốc còn lại sau khi đã dùng hết rượu ngâm rồi thì có thể đổ rượu vào ngâm tiếp được không ạ hay phải mua bình mới và bỏ bã thuốc cũ đi?

    1. Thạch Anh says: Trả lời

      Vẫn ngâm tiếp rượu mới được cậu nha, chồng tớ uống hết 1 bình 7 lít mãnh lực trường xuân xong thấy còn nhiều vị thuốc mùi vẫn thơm, bỏ đi thì tiếc nên cũng mua rượu mới đổ vào ngâm tiếp 3 tháng sau lấy ra uống vẫn thấy ngon.

    2. Lời Hứa Ngọt Ngào says: Trả lời

      Anh xã nhà em dùng hết rượu ngâm loại mãnh lực trường xuân 5 lít xong thấy các vị thuốc vẫn còn thơm, mang bỏ thì tiếc nên mua thêm 3 lít rượu trắng đổ vào ngâm tiếp 2 tháng nữa mang ra uống bảo vẫn ok lắm.

    3. Vợ Chấn Huy says: Trả lời

      Đợt đi mua rượu này cùng chồng mình có hỏi bác sĩ của trung tâm thuốc dân tộc câu hỏi y như bạn, bác sĩ nói sau khi sử dụng hết rượu đợt 1 thì có thể ngâm tiếp đợt 2 để dùng tránh lãng phí các dược liệu, chỉ có điều ngâm đợt 2 thì phải ngâm lâu hơn rượu mới thơm và được nhiều tinh chất.

    4. Em Dương Thị says: Trả lời

      Các vị thuốc ngâm rượu vẫn sẽ được ngâm đi ngâm lại vài lần, nhưng những lần về sau càng nhạt dần vì dược liệu không còn nhiều tinh chất như ban đầu. Nên nếu có ngâm lại thì cũng chỉ nên làm 1-2 lượt thôi rồi bỏ đi dùng bình mới hoàn toàn cho hiệu quả cao.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn