12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng – Thông tin cần biết

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

“Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?” là câu hỏi được phái mạnh quan tâm. Bởi việc bổ sung các thực phẩm lành mạnh có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng hoạt động lưu thông máu là một trong những biện pháp đơn giản nhất giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa, đồng thời giúp nam giới giữ vững phong độ phòng the.

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?
“Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?” là câu hỏi được phái mạnh quan tâm

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

“Cuộc yêu” diễn ra quá ngắn sẽ khiến cả nam giới và bạn tình không thõa mãn, không đạt được cảm xúc thăng hoa. Bên cạnh đó, tình trạng này còn dẫn đến việc cánh mày râu trở nên tự ti, mất phong độ, suy giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến tâm sinh lý.

Tăng cường bổ sung các thực phẩm có lợi cho sinh lý nam, kéo dài “cuộc yêu” là một trong những cách được phái mạnh quan tâm. Bởi phương pháp này vừa đảm bảo an toàn, không gây ra các dụng phụ, hạn chế lạm dụng các loại thuốc hoặc sản phẩm hỗ trợ “cuộc yêu”. Bên cạnh đó, việc dung nạp các thực phẩm lành mạnh còn bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng tốt hơn.

Dưới đây là một số thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý nam giúp kéo dài “cuộc yêu” mà bạn có thể tham khảo:

1. Rượu vang đỏ

Việc lạm dụng rượu bia là một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng với liều lượng vừa đủ, thì nhóm đồ uống này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp “cuộc yêu” trở nên thăng hoa dễ dàng hơn.

Theo ghi nhận của các chuyên gia, nam giới và nữ giới nên uống từ 1 – 2 ly rượu vang đỏ trước khi quan hệ sẽ giúp cả hai đạt được cảm giác thăng hoa, thỏa mãn hơn trong lúc quan hệ. Bởi các hoạt chất có trong rượu vang đỏ sẽ thúc đẩy quá trình tăng hoạt động lưu thông máu, tăng khả năng ham muốn và hứng thú hơn khi “yêu”.

Tuy nhiên, nam giới lưu ý chỉ nên sử dụng một lượng rượu vừa đủ trước khi quan hệ, việc lạm dụng thức uống có cồn sẽ có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng.

Rượu vang đỏ
Theo ghi nhận của các chuyên gia, nam giới và nữ giới nên uống từ 1 – 2 ly rượu vang đỏ trước khi quan hệ sẽ giúp cả hai đạt được cảm giác thăng hoa, thõa mãn hơn trong cuộc yêu

2. Thịt hàu

Hàu là một trong những loại thực phẩm không chỉ có tác dụng bồi bổ cơ thể mà còn có hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý ở nam giới. Cùng với hàm lượng kẽm và một số khoáng chất có trong hàu có tác dụng kích thích tăng sản sinh hormone testosterone ở nam giới, từ đó cải thiện cả về số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

Việc bổ sung thực phẩm này thường xuyên còn giúp tăng cường sức khỏe, độ bền bỉ và khả năng di chuyển của tinh binh, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, hiếm muộn, và vô sinh hiệu quả. Để tăng chức năng sinh lý, cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, nam giới nên bổ sung thịt hàu 3 bữa/ tuần.

Ngoài hàm lượng kẽm dồi dào, trong thịt hàu còn chứa chất sắt và protein, có tác dụng tăng cường cơ bắp, cải thiện sức bền, đồng thời nâng cao thể trạng, thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu giúp các quý ông trở nên dẻo dai, bên bỉ hơn trong “cuộc yêu”.

Trong một số nghiên cứu cho thấy, nam trước khi “yêu” bổ sung nhóm thực phẩm chứa nhiều đạm sẽ cuồng nhiệt hơn khi lâm trận, khiến cả hai đều đạt được cảm xúc thăng hoa.

3. Socola đen 

Socola đen là một trong những thực phẩm giúp đấng mày râu kéo dài thời gian “cuộc yêu” giúp cả hai đều được đạt được khoái cảm, thăng hoa. Nhờ vào hàm lượng flavonoid cao, đây là chất chống oxy hóa có tác dụng hỗ trợ hoàn động tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tim mạch, tránh tình trạng hình thành máu đông. Bên cạnh đó, flavonoid còn tăng lượng máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” nhanh chóng.

Trong socola đen còn chứa PEA – phenylethylamine hoạt chất có khả năng kích thích não bộ sản sinh hormone hạnh phúc (endorphin), giảm lo âu, căng thẳng thần kinh hiệu quả. Các quý ông có thể ăn một thanh socola đen trước khi quan hệ để loại bỏ căng thẳng, áp lực để nhập cuộc tốt nhất, đồng thời hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Các thành phần có trong thực phẩm này còn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, giúp phái mạnh sung sức hơn khi quan hệ.

4. Thực phẩm giàu Omega-3

Omega-3 thuộc axit béo không no rất tốt cho sức khỏe của não bộ, tim mạch và xương khớp. Hoạt chất này có nhiều trong các loại cá biển, việc bổ sung nhóm thực phẩm này có tác dụng làm giảm căng thẳng thần kinh, tăng quá trình lưu thông máu trong cơ thể, đồng thời cải thiện hệ miễn dịch. Khi hoạt động tuần hoàn máu lưu thông sẽ hỗ trợ “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng, kéo dài “cuộc yêu” hiệu quả.

Ngoài ra, các loại cá chứa hàm lượng Omega-3 cao còn chứa nguồn đạm dồi dào và các khoáng chất khác giúp tăng cường sức đề kháng, tăng sự dẻo dai cho cơ thể, cải thiện vóc dáng. Nam giới nên bổ sung nhóm thực phẩm này từ 3 – 4 lần/ tuần sẽ giúp cải thiện chất lượng “cuộc yêu” nâng cao thể trạng hiệu quả.

Thực phẩm giàu Omega-3
Nam giới nên bổ sung nhóm thực phẩm này từ 3 – 4 lần/ tuần sẽ giúp cải thiện chất lượng “cuộc yêu” nâng cao thể trạng hiệu quả

5. Gừng tươi giúp kéo dài “cuộc yêu”

Ngậm vài lát gừng tươi trước khi lâm trận giúp kéo dài “cuộc yêu” là mẹo dân gian được nhiều quý ông áp dụng và đạt được hiệu quả tích cực. Mẹo giúp cải thiện khả năng sinh lý cũng đã được minh chứng trên phương diện khoa học.

Cụ thể, các hoạt chất có trong thực phẩm này có tác dụng tăng hoạt động tuần hoàn máu đến các cơ quan trên cơ thể, bao gồm dương vật, từ đó giúp “cậu nhỏ” cương cứng nhanh chóng, bền bỉ hơn trong “cuộc yêu”. Ngoài ra, các khoáng chất, vitamin, axit amin còn có hiệu quả trong việc nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng, cải thiện ham muốn tình dục ở các quý ông.

Bên cạnh mẹo ngậm gừng tươi trước khi quan hệ, nam giới cũng có thể sử dụng trà gừng mật ong, mứt gừng hoặc các món ăn có chứa gừng trước khi quan hệ cũng có tác dụng cải thiện chất lượng “cuộc yêu”, giữ vững phong độ.

6. Hành tây

Ít ai biết được hành tây là một trong những loại thực phẩm có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa cũng các dưỡng chất cần thiết khác có hiệu quả trong việc cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, cân bằng nồng độ hormone testosterone, đồng thời tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới.

Ngoài ra, chất sulfide có trong củ hành tây còn giúp tăng tuần hoàn máu đến các cơ quan trong cơ thể, bao gồm dương vật, từ đó giúp “cậu nhỏ” đạt được khả năng cương cứng lý tưởng. Trong thực phẩm này còn chứa hàm lượng vitamin C cùng với phytochemical dồi dào có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, giúp các quý ông trở nên bền bỉ, khỏe mạnh hơn trong mỗi “cuộc yêu”.

7. Các loại thịt đỏ

Các loại thịt đỏ thuốc nhóm thực phẩm chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào và đa dạng. Hàm lượng sắt và đạm có trong những thực phẩm này sẽ tác động tăng tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng thần kinh. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung các loại thịt đỏ từ 3 lần/ tuần sẽ giúp tăng độ bền bỉ, nâng cao thể trạng, từ đó cải thiện chất lượng “cuộc yêu” rõ rệt.

Các loại thịt đỏ
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc bổ sung các loại thịt đỏ từ 3 lần/ tuần sẽ giúp tăng độ bền bỉ, nâng cao thể trạng, từ đó cải thiện chất lượng “cuộc yêu” rõ rệt

Trước khi lâm trận, các quý ông có thể thưởng thức các món ăn từ thịt đỏ như thịt bò xào, beefsteak, cháo thịt, xương hầm,…Tuy nhiên, với các trường hợp gặp các vấn đề về huyết áp, nên hạn chế nhóm thực phẩm này. Thay vào đó, bạn có thể dùng các loại thịt trắng như thịt gà, cá giúp làm giảm hàm lượng cholesterol ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch.

8. Hạt hạnh nhân giúp kéo dài “cuộc yêu”

Sử dụng hạt hạnh nhân trước khi quan hệ sẽ giúp kéo dài thời gian “yêu” giúp cả nam giới và bạn tình đạt được khoái cảm tốt nhất. Trong loại hạt này chứa các axit béo không bão hòa và chất chống oxy hóa có khả năng làm giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể, bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch.

Ngoài ra, hạt hạnh nhân còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, giúp cậu nhỏ nhanh chóng cương cứng và duy trì thời gian cương dương, kéo dài “cuộc yêu” hiệu quả. Nam giới có thể sử dụng một ít hạt hạnh nhân vào buổi tối giúp “cuộc yêu” trở nên trọn vẹn hơn.

9. Quả bơ 

Bơ là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng vitamin, chất xơ và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Nguồn năng lượng của cơ thể từ loại quả này cung cấp cao hơn các loại trái cây khác. Do đó, nam giới nên bổ sung quả bơ vào chế độ ăn uống giúp bồ bổ sức khỏe cũng như cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới.

Ngoài ra, quả bơ có chứa hàm lượng kali cao, có dụng cân bằng điện giải, tăng khả năng lưu thông máu, làm giãn mạch máu, hỗ trợ dương vật đạt được khả năng cương cứng lý tưởng.

Loại trái cây này bên cạnh kéo dài “cuộc yêu” thì còn chứa các thành phần dinh dưỡng khác tốt cho sức khỏe, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, duy trì sự ổn định của tim mạch.

Quả bơ 
Quả bơ có chứa hàm lượng kali cao, có dụng cân bằng điện giải, tăng khả năng lưu thông máu, làm giãn mạch máu, hỗ trợ dương vật đạt được khả năng cương cứng lý tưởng

10. Mật ong giúp kéo dài “cuộc yêu”

Để giúp kéo dài “cuộc yêu”, nam giới có có thể uống trực tiếp từ 1 – 2 muỗng mật ong nguyên chất hoặc pha với nước ấm uống trước khi quan hệ.

Theo ghi nhận của YHCT, mật ong có tính bình, vị ngọt thanh có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh lọc, giải nhiệt và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả. Việc sử dụng mật ong kết hợp với các dược liệu khác có thể hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, chứng mộng tinh, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn.

Trong khi đó, theo Y học hiện đại, cũng đã minh chứng tác dụng của mật ong trong việc cải thiện chất lượng “cuộc yêu” hiệu quả. Nhờ vào các hoạt chất chống oxy hóa, magie, chất khoáng boron có hiệu quả trong việc tăng sản xuất testosterone nội sinh một cách tự nhiên, từ đó nâng cao chất lượng cũng như số lượng tinh binh.

Một số thực phẩm cần tránh trước khi quan hệ

Bên cạnh các nhóm thực phẩm cần tăng cường bổ sung trước khi quan hệ giúp kéo dài “cuộc yêu” tốt hơn thì nam giới cần lưu ý hạn chế dung nạp một số thực phẩm làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý như sau:

  • Lạm dụng thức uống chứa cồn: Việc sử dụng quá nhiều các thức uống chứa cồn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có thể ảnh hưởng đến hệ trục tinh hoàn, tuyến yên và não bộ làm suy giảm hoạt động sản xuất hormone testosterone. Nam giới tiêu thụ quá nhiều thức uống chứa cồn sẽ tăng nguy cơ khởi phát các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục.
Một số thực phẩm cần tránh trước khi quan hệ
Trước “cuộc yêu” các quý ông cần tránh sử dụng cà phê bởi hàm lượng caffeine tăng quá mức sẽ khiến tuyến thượng thận bị ảnh hưởng
  • Sử dụng nhiều cà phê: Trước “cuộc yêu” các quý ông cần tránh sử dụng cà phê bởi hàm lượng caffeine tăng quá mức sẽ khiến tuyến thượng thận bị ảnh hưởng, dẫn đến phóng thích hormone cortisol ở mức cao hơn bình thường. Đây là hormone gây giảm hoạt động tuần hoàn máu, dẫn đến cơ thể mệt mỏi, bồn chồn,… Những yếu tố này sẽ tác động trực tiếp làm suy giảm chất lượng “cuộc yêu”.
  • Các món ăn mặn: Những món ăn chứa có vị mặn chứa hàm lượng natri cao, làm tăng nguy cơ cao huyết áp, đồng thời làm giảm hoạt động tuần hoàn máu ở nam giới. Bên cạnh đó, việc tiêu thụ các món ăn mặn còn gây áp lực lên thận, đây là cơ quan chi phối đến chức năng sinh lý nam.
  • Nhóm thực phẩm chứa chất béo bão hòa: Chất béo bão hòa có khả năng làm tăng nồng độ cholesterol trong máu, gây cản trở hoạt động tuần hoàn máu, tăng nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, việc tiêu thụ nhóm thực phẩm này còn khiến các quý ông tăng cân nhanh chóng, kém linh hoạt, uyển chuyển trong “cuộc yêu”.

Trên đây là tổng hợp các thực phẩm nên bổ sung trước khi quan hệ giúp kéo dài “cuộc yêu” cũng như một số thực phẩm cần hạn chế dung nạp. Song song với xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, nam giới cũng nên thiết lập chế độ sinh hoạt, luyện tập hợp lý giúp nâng cao thể trạng, tăng sức bền bỉ, dẻo dai. Trong trường hợp cần thiết, nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, điều trị hợp lý.

Cùng chuyên mục

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng cấy chỉ là phương pháp được đưa vào sử dụng khá nhiều hiện nay. Theo đó bác sĩ sẽ đưa vào huyệt đạo dương vật...

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót là phương pháp đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Kiên trì áp dụng các biện pháp này hằng ngày không chỉ...

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

Theo các khảo sát cho thấy có khoảng 20- 30% nam giới gặp hiện tượng xuất tinh sớm và con số này có xu hướng tăng lên. Bệnh xuất tinh...

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Ăn gì để chống xuất tinh sớm là câu hỏi được rất nhiều nam giới đang gặp phải các vấn đề về sinh lý quan tâm. Việc bổ sung các...

12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm hiện nay. Xuất tinh sớm không chỉ khiến "cuộc vui" bỗng nhiên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn