12 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc đơn giản tại nhà

Cách làm gừng nướng chữa xuất tinh sớm tại nhà đúng cách

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam với các dược liệu rẻ tiền

4 Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đơn giản nhưng hiệu quả

Ăn gì để chống xuất tinh sớm? 18 thực phẩm vàng cho nam giới

Ăn uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tầng – Thông tin cần biết

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều và cách khắc phục

Việc thủ dâm quá nhiều là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vậy xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không? Phương pháp điều trị hiệu quả cũng như lời khuyên từ các chuyên gia. Hãy cùng tham khảo thông tin bài viết dưới đây.

Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều và cách khắc phục
Việc thủ dâm quá nhiều là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Tìm hiểu thói quen thủ dâm ở nam giới

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng thủ dâm là hành vi tình dục của con người khi bước vào giai đoạn dậy thì. Với sự tác động của các hormone nội tiết tố và môi trường bên ngoài sẽ dẫn đến nhu cầu tình dục tăng cao. Thủ dâm là một trong những cách thỏa mãn nhu cầu đó.

Nam giới có thể dùng tay hoặc công cụ hỗ trợ tình dục để tiến hành thủ dâm. Mục đích cuối cùng là giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý và giải phóng năng lượng. Bên cạnh đó, hành động này còn có tác dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và dễ ngủ hơn. Ngoài ra, thủ dâm cũng giúp nam giới tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội và phòng ngừa bệnh ung thư.

Trên thực tế, việc thủ dâm sẽ có tác động tích cực nếu thực hiện với tần suất hợp lý. Tần suất này cũng sẽ thay đổi theo độ tuổi. Cụ thể, nam giới dưới 30 tuổi nên thủ dâm từ 2 – 3 lần/ tuần. Nam giới sau 30 tuổi chỉ nên thủ dâm từ 1 – 2 lần/ tuần.

Trường hợp nam giới thực hiện thủ dâm quá nhiều lần sẽ là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý, thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?

Theo thống kê có đến 34% nam giới Việt Nam gặp tình trạng xuất tinh sớm và 50% trong số đó là do thủ dâm quá nhiều. Nam giới lạm dụng thủ dâm thường hiện hiện từ 4 lần trong tuần. Thậm chí có trường hợp thực hiện mỗi ngày từ 1 – 2 lần và kéo dài liên tục từ vài tháng đến vài năm.

Thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn đến xuất hiện các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục. Trong đó có bệnh rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, nguy hiểm hơn sẽ gây vô sinh. Tùy vào mức độ của tình trạng này mà nam giới sẽ có các dấu hiệu như: Xuất tinh ngay khi bị kích thích, dương vật khi vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh hoặc xuất tinh trước khi vào âm đạo.

Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm
Thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn đến xuất hiện các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh dục

Khi nam giới thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn đến mất cân bằng giữa các chất dẫn truyền thần kinh và hormone. Lúc này cơ thể sẽ gia tăng sản sinh hormone gây căng thẳng, đồng thời làm giảm nồng độ các chất dẫn truyền thần kinh.

Điều này dẫn đến việc nam giới sẽ căng thẳng, mất kiểm soát, tác động đến tinh thần. Ngoài ra, bên trong cơ thể sẽ sản xuất ra các hormone căng thẳng.

Lượng hormone khi phóng thích quá nhiều sẽ làm cản trở quá trình sản sinh testosterone – là hormone sinh dục đặc trưng ở nam giới, giúp tăng cường ham muốn tình dục, điều khiển sự cương cứng của dương vật, thời gian xuất tinh,…

Suy giảm testosterone là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề sinh lý nam như rối loạn cương dương, giảm ham muốn, bao gồm xuất tinh sớm.

Cách khắc phục xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều

Tình trạng xuất tinh sớm không chỉ tác động đến tâm lý của nam giới và cả bạn tình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia đã đưa ra các giải pháp để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Dưới đây là các biện pháp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều:

Từ bỏ thói quen thủ dâm

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm là do thủ dâm quá nhiều, vì vậy nam giới cần từ bỏ thói quen này để kiểm soát bệnh lý hiệu quả. Để khắc phục tình trạng này, nam giới có thể thực hiện thủ dâm đúng cách, đúng tần suất.

Vì thông thường, hành động này được thực hiện nhanh chóng, giải phóng năng lượng càng nhanh càng tốt, lâu dần sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý cũng như thời gian xuất tinh. Do đó, người bệnh nên tạo cho mình không gian phù hợp, không nên quá vội vàng. Biện pháp này sẽ kiểm soát được hiện tượng xuất tinh nhanh, cải thiện chất lượng cuộc “yêu”.

Giữ cơ thể luôn khỏe mạnh

Hiện tượng xuất tinh sớm ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa, phần lớn do sự phức tạp của đời sống xã hội. Những áp lực, căng thẳng trong công việc và thói quen thủ dâm sẽ tác động rất lớn đối với sức khỏe về tâm lý của người bệnh, khiến họ không thể kiểm soát được hành vi cũng như suy giảm ham muốn tình dục.

Giữ cơ thể luôn khỏe mạnh
Giữ cơ thể luôn khỏe mạnh bằng cách luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên để nâng cao thể trạng, lưu thông máu huyết tốt hơn

Do đó, bạn nên giữ cơ thể luôn khỏe mạnh bằng cách xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng, luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên để nâng cao thể trạng, lưu thông máu huyết tốt hơn.

Bên cạnh đó, tránh các chất kích thích, thuốc lá, bia rượu và nước ngọt có gas để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm được tốt hơn.

Hạn chế xem phim sex

Những kích thích bằng âm thanh hoặc hình ảnh có nội dung 18+ sẽ tác động đến thần kinh và ham muốn tình dục ở nam giới. Vì vậy, để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm do thủ thâm quá nhiều, người bệnh nên hạn chế xem phim sex. Tránh chạm vào “cậu nhỏ”, tốt nhất nên “thủ tiêu” các công cụ hỗ trợ tình dục (nếu có).

Hạn chế ở một mình thường xuyên

Thường xuyên ở một mình sẽ dễ gây buồn chán, lúc đó theo quán tính của người có thói quen thủ dâm sẽ tìm đến các phim và hình ảnh khiêu dâm, điều này sẽ khiến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới do thủ dâm nhiều ngày trở nên nghiêm trọng hơn.

Do đó, bạn nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè và bên cạnh những người thương yêu. Khi đó, tâm trí sẽ thoải mái hơn và không nghĩ đến việc thủ dâm.

Thực hiện các bài tập Kegel cải thiện khả năng sinh lý

Kegel được xem là bài tập bổ trợ, tác động vào nhóm cơ PC giúp co thắt tự nhiên cơ khu vực đáy chậu. Từ đó sẽ cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Thực hiện các bài tập Kegel cải thiện khả năng sinh lý
Thực hiện các bài tập Kegel cải thiện khả năng sinh lý

Mỗi ngày, bạn nên dành 15 phút để thực hiện các bài tập Kegel để cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả.

Giữ tâm lý thoải mái, lạc quan

Giữ tâm trạng thoải mái, kiểm soát được cảm xúc là một trong các biện pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Do đó, người nên gạt bỏ những căng thẳng, mệt mỏi, mặc cảm tâm lý trong những lần quan hệ xuất tinh sớm trước đó.

Bạn cũng có thể chia sẻ tình trạng bệnh với bạn tình để đối phương hiểu và hỗ trợ bạn tốt hơn. Hơn hết, bạn cần chủ động loại bỏ những suy nghĩ tích cực, để giúp mỗi cuộc “yêu” được thăng hoa và kéo dài thời gian hơn.

Lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp

Đối với mỗi cuộc “yêu” cả bạn và bạn tình sẽ có những tư thế yêu thích khác nhau. Tuy nhiên, ở nam giới, sẽ có một số tư thế kích thích xuất tinh nhanh hơn và ngược lại sẽ có những tư thế kéo dài thời gian xuất tinh.

Vì vậy, nam giới và bạn tình nên chủ động chia sẻ với nhau để tìm ra tư thế “yêu” thích hợp nhất, vừa mang lại cảm giác thăng hoa cho cả hai lại vừa kéo dài thời gian xuất tinh.

Thăm khám và điều trị

Đối với trường hợp tình trạng xuất tinh sớm không có dấu hiệu cải thiện dù đã áp dụng các biện pháp trên. Lúc này, người bệnh nên chủ động đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp. Nếu tình trạng bệnh có các biểu hiện nghiêm trọng sẽ được chỉ định dùng thuốc chữa trị hoặc cân nhắc các phương pháp điều trị hiện đại.

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y cũng là một giải pháp rất hiệu quả và an toàn mà người bệnh  có thể cân nhắc lựa chọn. Phương pháp Đông y chú trọng điều trị từ gốc nên cho hiệu quả bền vững, tuy nhiên công dụng không đến ngay mà đòi hỏi bệnh nhân phải có sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi liệu trình.

Mãnh lực trường xuân thang là thành quả đề tài khoa học “Ứng dụng dược liệu quý trong khắc phục các vấn đề sinh lý” do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc triển khai từ năm 2012. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, với quá trình thử nghiệm lâm sàng khắt khe, các chuyên gia đã phát triển thành công phương thuốc cổ “Thần dược sung sướng” của người Thái đen để tạo nên giải pháp điều trị hiệu quả xuất tinh sớm mang tên Mãnh lực trường xuân thang.

Thành phần của Mãnh lực trường xuân thang
Thành phần của Mãnh lực trường xuân thang

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Trung tâm Thuốc dân tộc tuân thủ chặt chẽ biện chứng luận trị Y học cổ truyền để tạo nên công thức thuốc đột phá kết hợp “4 trong 1” gồm:

  • Đại bổ hoàn: Thang thuốc có công dụng “thập toàn đại bổ” giúp đại bổ nguyên khí, bổ thận, bổ huyết, kiện tỳ, ích khí, nâng cao thể trạng, sự dẻo dai, giúp quý ông tráng kiện, sung mãn.
  • Bổ thận hoàn: Thang thuốc được đặc chế đại bổ vào tạng thận, giúp tăng cường chức năng thận, chủ trị thận hư, thận yếu là căn nguyên hàng đầu gây xuất tinh sớm, đồng thời bổ huyết, tăng lưu thông khí huyết, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật.
  • Cố tinh trường xuân hoàn: “Thần dược” cải thiện tinh binh, ích tủy sinh tinh, cố tinh, dưỡng tinh, bổ huyết, dưỡng huyết, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Mãnh lực trường xuân tửu: Rượu thuốc đóng vai trò làm chất dẫn giúp các thang thuốc phát huy tối đa dược lực. Đồng thời bồi bổ cơ thể, tăng cường sản sinh nội tiết tố nam testosterone, kích thích ham muốn và khoái cảm tình dục.

Sự phối hợp toàn diện của 4 chế phẩm tạo nên tác động đa chiều mạnh mẽ lên tất cả các tạng phủ, từ đó mọi tinh hoa dồn về tạng thận, giúp giải quyết hiệu quả tình trạng thận hư, thận yếu, khí trệ, huyết ứ là căn nguyên gốc rễ gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

Hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam với Mãnh lực trường xuân thang
Hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam với Mãnh lực trường xuân thang

Bài thuốc phối kết hợp hoàn hảo những loại “thiên dược” tăng cường sinh lý hàng đầu như: Tang phiêu diêu, Sâm cau, Ba kích, Dâm dương hoắc, Nhục thung thung dung, Đỗ trọng, Thỏ ty tử, Nấm ngọc cẩu, Cẩu tích, Thục địa…

100% thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đến nay chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng bài thuốc này.

Bên cạnh bài thuốc dạng thang, Trung tâm Thuốc dân tộc đã nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với các chuyên gia nước ngoài để tạo nên bộ sản phẩm Mãnh lực trường xuân dạng viên hoàn cứng, đóng lọ nhỏ gọn. Sự ra đời của sản phẩm dạng viên hoàn đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc, khắc phục được nhược điểm bất tiện của bài thuốc thang.

Mãnh lực trường xuân viên hoàn được đặc chế với 2 loại: màu xanh dành cho nam giới dưới 30 tuổi và màu đỏ cho nam giới trên 30 tuổi. Sản phẩm giữ nguyên các thành phần thảo dược quý hiếm, đồng thời tăng gấp 1,5 lần dược lực mang lại hiệu quả vượt trội.

Mãnh lực trường xuân - Sản phẩm sinh lý HOT nhất hiện nay
Mãnh lực trường xuân – Sản phẩm sinh lý HOT nhất hiện nay

Trong chương trình Cơ thể bạn nói gì số phát sóng ngày 16/06/2020 trên VTV2, Mãnh lực trường xuân đã được giới thiệu là giải pháp hàng đầu giúp khắc phục xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý cho quý ông.

Mời xem thêm: VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho quý ông thời hiện đại

Thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả của Mãnh lực trường xuân được thực hiện trên 500 nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm, kết quả cho thấy 95% hài lòng sau khi kết thúc liệu trình sử dụng từ 3 – 6 tháng.

  • 80% quý ông phục hồi phong độ, kéo dài thời gian quan hệ lên 20 – 30 phút sau 2 – 3 tháng sử dụng.
  • 15% quý ông tìm lại sự sung mãn, thoát cảnh xuất tinh sớm sau 4 – 6 tháng sử dụng.
  • 100% không gặp tác dụng phụ.

Đến nay đã có gần 2 triệu quý ông tin dùng Mãnh lực trường xuân và khắc phục thành công những vấn đề sinh lý khó nói, tìm lại cảm hứng và phong độ chốn phòng the. NSND Nguyễn Hải cũng từng sử dụng sản phẩm này và đánh giá đây là “bảo bối phòng the” đắc lực, cứu cánh cho đấng mày râu thoát khỏi cảnh “tẽn tò” khi lâm trận.

Mãnh lực trường xuân - Giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho quý ông
Mãnh lực trường xuân – Giải pháp tăng cường sinh lý hàng đầu cho quý ông

Tham khảo: Review Mãnh lực trường xuân khách quan nhất [2020]

Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia khi bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều

Dưới đây là một số lời khuyên từ các chuyên gia dành cho nam giới khi bị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều:

Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia khi bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều
Lắng nghe lời khuyên của chuyên gia khi bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều
  • Hạn chế quan hệ tình dục liên tiếp, tần số quan hệ tình dục từ 2 – 3 lần mỗi tuần. Bên cạnh đó, trước khi quan hệ cả hai nên vệ sinh cơ thể, bao gồm bộ phận sinh dục và sau khi quan hệ khoảng 15 phút nên vệ sinh lại một lần nữa để tránh các tác nhân xâm nhập gây bệnh.
  • Để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm bạn có thể áp dụng phương pháp “dừng đúng lúc”. Cụ thể, khi chuẩn bị xuất tinh, bạn hãy ngừng kích thích “cậu bé” và tiếp tục hành động ngay sau đó. Đây được xem là cách rèn luyện hạn chế xuất tinh sớm.
  • Một số trường hợp, nam giới có thể sử dụng bao cao su để làm giảm độ nhạy cảm. Hiện nay, trên thị trường có các loại bao cao su giúp kéo dài thời gian xuất tinh nhờ vào những hoạt chất gây tê ở đầu dương vật.
  • Giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ, tránh căng thẳng, bạn có thể uống vài cốc nước trước khi nhập cuộc để hỗ trợ cuộc “yêu” được diễn ra tốt hơn.
  • Nam giới lưu ý, tránh sử dụng các loại thuốc kích dục vì có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn, khiến tình trạng xuất tinh sớm trở nên nghiêm trọng hơn và khó điều trị về sau. 

Xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều đang trở nên phổ biến, việc thủ dâm đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, nếu thực hiện với tần suất cao sẽ ảnh hưởng đến chức năng tình dục, gây ra các vấn đề về sinh lý, nghiêm trọng hơn là vô sinh. Do đó, nam giới cần kiểm soát tình trạng xuất tinh và số lần thủ dâm cân bằng. Trường hợp tình trạng bệnh nghiêm trọng nên đến gặp bác sĩ để được điều trị.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Top 10 bài tập trị xuất tinh sớm cải thiện sức khỏe nam giới

Xuất tinh sớm xảy ra khá phổ biến ở nam giới, gây ảnh hưởng lớn đến quan hệ vợ chồng và tác động xấu đến tâm sinh lý của phái...

Top 10 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn nhất

Top 10 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt và an toàn nhất

Các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm hiện nay được rất nhiều nam giới lựa chọn vì đây được xem là giải pháp kéo dài cuộc yêu, mang lại...

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không? Giải đáp

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là băn khoăn của rất nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng này. Bệnh xuất tinh sớm không chỉ khiến...

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Bệnh xuất tinh sớm: Dấu hiệu, Nguyên nhân, Cách điều trị

Theo các khảo sát cho thấy có khoảng 20- 30% nam giới gặp hiện tượng xuất tinh sớm và con số này có xu hướng tăng lên. Bệnh xuất tinh...

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót với 4 cách đơn giản

Chữa xuất tinh sớm bằng rau ngót là phương pháp đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Kiên trì áp dụng các biện pháp này hằng ngày không chỉ...

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ có hiệu quả không?

Chữa xuất tinh sớm bằng cấy chỉ là phương pháp được đưa vào sử dụng khá nhiều hiện nay. Theo đó bác sĩ sẽ đưa vào huyệt đạo dương vật...

Bình luận (32)

  1. Đặng Đùng says: Trả lời

    Không nghĩ thủ dâm mà lại dễ dẫn đến xuất tinh sớm như thế. Trước đây còn trẻ ngày cũng làm quay tay có hôm làm 3 phát. Gio có gấu rồi nhưng nó chưa cho chịch

    1. Phùng Chí Kiên says: Trả lời

      Tình hình sức khỏe của em bình thường. Tối ngủ thi thoảng có hôm cậu bé cũng tỉnh dậy. Xem phim xxx nó cũng ngửng đầu lên xem. Nhưng tới khi ra trận thì lúc đầu cậu rất hăng hái. Nhưng em chấm mút tý thì cậu ta lại ngoẹ ạ. Lúc ấy em rất ham muốn nhưng cậu ta chịu trận k lên nữa. Em phải làm sao ạ. Lo quá. Tình cờ qua cái thớt này hỏi…. mong các cao nhân cho em lời khuyên

    2. Diệp Minh Tân says: Trả lời

      Hix, đọc cmt mà em thấy nhột nhột các bác ạ. em năm nay 21 tuổi, chưa người yêu. Trước em hay thủ dâm lắm, cứ lần nào xem phim tới cảnh nhạy cảm là lại hứng hết cả lên thành ra nhiều hôm cứ phải làm vài cữ. Gần đây em cảm thấy bản thân mình có chút thay đổi, không còn hứng thú làm xx như trước nữa mà mỗi lần thằng nhóc lên cũng chỉ được vài phút chứ không lâu được như hồi đầu. Không biết đó có phải triệu chứng của rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm rồi không?

    3. Tuấn_ Vũ says: Trả lời

      Nghe ban căng đấy, tốt nhất bỏ ngay thủ dâm đi, về nhà bồi bổ bằng mấy món ăn hàu, sò gì đấy, thịt dê cũng được, để lấy lại sức lực. Chứ cứ để tình trạng này thì thằng ku ngỏm sớm, mới có 21 tuổi thôi mà

    4. Nguyễn Văn Trường says: Trả lời

      Nghe đâu món sâm cao ngâm rượu cũng điều trị bệnh này tốt lắm, chú em ngâm cứ mua về mà dùng, chứ sâm cau giờ cũng khó kiếm chứ không sẵn như ngày xưa nữa. Giá chắc cũng hơi chát tí đấy, sinh viên không biết đủ tiền mà uống ko

    5. Tuấn_ Vũ says: Trả lời

      Sâm cau với sâm củng gì, chỉ tốn tiền thôi. Tốt nhất chú em cứ đi khám bác sĩ đi , bệnh rồi thì có thuốc điều trị nó vẫn hơn. Thuốc vào xong muốn bồi bổ thêm gì thì bồi bổ, chăm chăm vào uống rượu có khi thành con ma men trước khi khỏi bệnh

  2. Công Hậu says: Trả lời

    em quan hệ mới 2p mà đã ra rồi liệu có nặng quá k ạ mọi người tư vấn cho em với ạ bây giờ mà uống rượu ba kích , dâm dương hoắc thì có tác dụng không

    1. Trọng says: Trả lời

      Cái này chú phải đi khám thôi, nhưng cứ lên được là có cơ may. Chứ ko lên được tý nào mới căng.
      1 tháng nay, tầm 5h sáng nào cũng phải dậy đi tè, chả biết thận có bị gì không? Khoản kia cũng thấy có vẻ giảm so với trước

    2. Quốc Hữu Thương says: Trả lời

      Thấy tập thể dục thường xuyên, nhất là mấy bài squat, kegel cũng giúp cải thiện thời gian chiến đấu mà mỗi lần lâm trận thì cứ hừng hực, cứ phải quẫy được 15-20p chứ chẳng đùa. Cậu thử xem nhé

    3. Hòa Thân.pk says: Trả lời

      Mấy thứ ấy bảo uống để bồi bổ thêm thì có tác dụng còn sinh lý đã suy yếu thể lực suy kiệt thì k có tác dụng nhiều dùng mất thời gian. A cứ đi khám điều trị cho chuẩn. Vấn đề này kinh nghiệm của e là chữa theo hướng YHCT sẽ ổn hơn vì thuốc tây chỉ được là tác dụng nhanh chứ không được bền. A có thể cân nhắc dùng bài thuốc Mãnh lực trường xuân e uống cũng phải được 2 tháng rồi thấy tình trạng cải thiện rõ rệt luôn, không biết có hiệu quả được lâu dài hay không thôi, liệu trình BS bên đấy kê cho e uống là 3 tháng

    4. Nguyễn Ngọc Lâm says: Trả lời

      Ông uống cả rượu cả thuốc uống hay mỗi rượu thôi, tôi cũng dùng loại này lâu rồi, đợt tôi dùng 1 liệu trình cả thuốc uống và rượu cũng 3 tháng thì ổn. Giờ hết thuốc rồi máy móc vẫn ngon lành cành đào. Nhưng cái trò quay tay thì phải bỏ hẳn. thay vào đấy rèn luyện thể dục thể thao

    5. Công Hậu says: Trả lời

      Các anh mua thuốc này ở đâu thế, thuốc của Việt nam hay đâu?

    6. Hòa Thân.pk says: Trả lời

      Tôi mua thuốc tại trung tâm luôn, đến địa chỉ chỗ B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân dăng kí khám sau đó bác sĩ khám, bắt mạch rồi kê thuốc cho bạn ạ. Bác sĩ khám cũng kĩ lắm đấy. Thuốc này là thuốc đông y của mình, k phải thuốc nhập ngoại

  3. Vũ Phạm Hiểu Minh says: Trả lời

    Mng cho em hỏi tư thế nào thì quan hệ lâu ra nhất aj, mọi người vote giúp e 1 tư thế với. Em dạo này cũng thấy máy móc hoạt động không còn được như ý nữa, chán vl, mà chưa muốn dùng thuốc. Thử tìm những cách đơn giản xem có cải thiện được không. Dạo trước em cứ phải giã đều đều 15p, mà giờ chỉ được có 5p thôi. Làm xong mồm mũi thay nhau thở, mệt vl. Nhiều khi không nhận ra bản thân mình luôn anh em ạ

    1. Trần Kinh Koong says: Trả lời

      Tránh doggy ra, Doggy phê nhanh ra vch, ngoài tư thế này thì thấy tư thế nào cũng như nhau hết.

    2. Lưu Trần says: Trả lời

      Tập thêm sức bền nữa ông anh ơi, có sức bền thì làm gì cũng được lâu, chứ mà mới được 5p đã thở dốc thế kia thì không ổn đâu. Ông anh có thể chạy bộ, bơi lội hay gì cũng được, tăng sức bền hiệu quả lắm. Có điều kiện thì mua thêm bình rượu bãnh lực trường xuân về bồi bổ. Nó là rượu thuốc nên ngày chỉ uống 1 chén nhỏ thôi, cũng không cần nhiều đâu. Thông tin anh thảo khảo đây này
      https://www.tapchiyhoccotruyen.com/manh-luc-truong-xuan-tuu-xung-danh-ruou-cua-quy-ong.html

    3. Vũ Ngọc Sơn says: Trả lời

      Mua lẻ được bình rượu hả anh, tôi nghĩ cái này phải mua kèm với thuốc chứ. Lâu nay cũng nghe trên VTv2 nhắc nhiều lắm, mà không biết để mua. Tôi thì tôi ngại uống thuốc lắm, chỉ mê món rượu này thôi

    4. ĐỖ NAM says: Trả lời

      CÓ BÁN LẺ MÀ, NHƯNG TÙY TÌNH TRẠNG BS HỌ TƯ VẤN. ÔNG NÀO MỨC ĐỘ NHẸ THÌ CHỈ CẦN 1 BÌNH RƯỢU THÔI. NÓ BỒI BỔ HỖ TRỢ RẤT TỐT CÒN MỨC ĐỘ MÀ NẶNG THÌ NÊN UỐNG THÊM CẢ THUỐC VIÊN NỮA. TỐT NHẤT ĐẾN KHÁM CHO NÓ CHUẨN

  4. Thành Bùi Sơn says: Trả lời

    Tôi bị xuất tinh sớm đã 2 năm nay, cũng đi đủ viện rồi nhưng không khỏi. Mà vấn đề nó là bệnh tế nhị nên làm cho tôi rất khổ tâm. Nhiều lúc không muốn chia sẻ với ai. tôi đang tìm hiểu trên mạng thấy có cái bài thuốc Mãnh lực trường xuân của trung tâm Thuốc dân tộc khá tốt, được nhiều người ca ngợi. Không biết thực hư như nào, mọi người có ai dùng rồi cho tôi ý kiến nhé. Tôi trước đây cũng từng dính thuốc đông y kém chất lượng 1 lần rồi nên tôi rất e dè khoản này. Xin chân thành cảm ơn

    1. Vũ Anh Tuấn 94 says: Trả lời

      Bệnh gì mà chẳng là bệnh, cứ tự tin lên anh ơi. Trước em cũng bị cái bệnh khó nói như anh này, ban đầu cũng ngại lắm nhưng được vợ động viên nên em cũng đi khám ở dăm ba viện. Sau thấy không hợp thuốc, điều trị mất nhiều tiền mà uống thuốc vào mệt hết người nên cũng không uống nữa. Về nhà vợ nấu cà dê hầm thuốc bắc cho ăn cũng thấy ổn ổn chút nhưng vẫn chưa thỏa mãn. Về sau em có ham hố dùng thử thuốc cường dương một vài lần, hiệu quả thì hiệu quả thật nhưng đọc thấy nhiều vụ ở trên mạng quá đâm ra bị ám ảnh. Đợt rồi cũng may có anh đồng nghiệp thân ở công ty biết chuyện nên có giớ thiệu cho em trung tâm thuốc dân tộc. Nghe nói trung tâm có thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn nguyên phó giám đốc viện Y Học cổ truyền trung ương, nên em cũng mạnh dạn tới tận nơi để được khám. Sau khi khám+ bắt mạch em được bác sĩ Tuấn kê đơn thuốc cho bao gồm cả thuốc uống và rượu thuốc. Thời gian đầu dùng hiệu quả chưa cao, nhưng có cảm giác ăn ngủ ngon hơn, khoảng 2 tuần sau thì vợ phải khóc thét vì sung sướng, thời gian tuy mới chỉ tăng lên được 2-3p nhưng đủ làm cô ấy lên đỉnh. Những ngày sau đó em vẫn cứ uống thuốc đều + duy trì thói quen lành mạnh. Đến thời điểm hiện tại cứ phải 1 nháy 15p mới chịu. Gút chóp các anh ạ. Bất ngờ luôn. Giờ thuốc hết rồi nhưng bình rượu vẫn còn nên em vẫn nhâm nhi uống rượu hàng ngày. Thấy ổn áp phết

    2. Long Nguyễn says: Trả lời

      Cho hỏi bài thuốc này gồm những gì vậy bạn, thuốc sắc mất nhiều thời gian không ???

    3. Vũ Anh Tuấn 94 says: Trả lời

      Tùy tình trạng bs kê thuốc, nhưng 1 liệu trình của nó nhẹ nhàng là 2 thứ thuốc, còn đâu cũng phải 3-4 loại.. E thì bs có kê cho mãnh lực trường xuân plus, thuốc cố tinh trường xuân và bình rượu đặc biệt (riêng thằng này 5 củ khoai). 2 loại có hơi khác nhau nên ae đọc ở đây nhé. Thuốc chế thành viên hết rồi, uống như thuốc tây thôi k phải đun sắc gì hết
      https://www.vpeg.vn/manh-luc-truong-xuan-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

    4. Tỉnh Trần Văn says: Trả lời

      Mình đang dùng loại mãnh lực trường xuân thường thôi, không cần dùng loại cao cấp mà đã thấy cải thiện hơn nhiều rồi. Trước cứ nghe mấy thằng chém gió chơi được nửa tiếng không tin, giờ uống xong thằng này thì thấy tin thật, tuy không được như chúng nó nhưng đủ làm vợ sướng rên rỉ

    5. Đào Quang Minh says: Trả lời

      Tôi năm nay 57 tuổi, huyết áp thường xuyên ở mức 140/80 mmHg, tiểu đường 8.0 có dùng được bài thuốc này không. Tuổi tôi dùng thì còn cải thiện được không

    6. A Thần says: Trả lời

      Không biết cơ chế sao, nhưng em đợt rồi cũng dùng bài thuốc này, cũng cao huyết áp mà kết thúc liệu trình 3 tháng không chỉ món ấy được cải thiện mà thấychân tay xương khớp cũng bớt đau nhức

  5. Văn Thuận Nguyễn says: Trả lời

    Ông nào bị yếu sinh lý thì nên cải thiện chế độ ăn uống nhé, hạn chế bia rượu cafe, ăn ngủ điều độ vào, chứ không can thiệp điều trị xong lại bị lại đấy. Đặc biệt là bỏ quay tay đi nhé. Thân !

    1. Chí Thành says: Trả lời

      Căng thẳng áp lực thì còn tránh được chứ bia rượu thời này có ai là không uống đâu. Đi làm, đi ngoại giao không có chén rượu nó cũng khó nói chuyện bác à. Biết là hại đấy nhưng không có cách nào tránh được đâu.

  6. Chu Thượng Côn says: Trả lời

    Tôi không thủ dâm mà cũng bị xuất tinh sớm thì có dùng được thuốc mãnh lực trường xuân này không

    1. Duy Kiên says: Trả lời

      tốt nhất liên hệ bác sĩ bên trung tâm đấy tư vấn cho bác ơi. chứ ở đây Anh e chia sẻ thuốc thang kết quả cho được thôi

    2. Nguyễn Nghĩa.8x says: Trả lời

      Tôi năm nay 29 tuổi mà nhìn thấy vợ cứ dửng dưng, bữa nào ân ái thì cũng chỉ được 2 đến 3p làm tôi càng tự ti hơn. Giờ tôi muôn mua thuốc thì làm thế nào vậy các anh, tôi chưa đi khám ở đâu cả. tôi ở trên Sơn La muốn lấy thuốc thì bao lâu mới có

    3. Duy Kiên says: Trả lời

      anh gọi đến số này nhé (024)7109 6699 bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về cho, khoảng 2-3 hôm là có thôi

  7. ducvt8x says: Trả lời

    Chia sẻ chút với mấy bác cái thủa ban đầu lưu luyến ấy, những lần đầu ngày nào em cũng chinh chiến trong cả tuần(có ngày còn 2.,3 hiệp vẫn chưa nguôi cảm xúc). Thế mà bước sáng cái tuổi đôi mươi có lẻ, tuần em chỉ khoảng 2 ngày, mỗi ngày được hiệp thôi, sang cái thứ 2 cảm giác phải cố xong mệt rũ người.
    Các bác cho em hỏi là như vậy sức khỏe sinh lý của em có vấn đề gì ạ? Có phải ysl không các bác?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn