Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Trầm cảm sau sinh: Dấu hiệu, nguyên nhân, cách khắc phục

Phụ nữ sau sinh nên kiêng ăn gì? 24 loại thực phẩm nên tránh

Phụ nữ sau sinh có nên ăn sữa chua? Giải đáp

Sau sinh ăn hoa quả gì tốt cho mẹ và bé? Lời khuyên đúng

10+ Cách giảm mỡ bụng sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn mịn màng

Vết mổ sau sinh bao lâu thì lành? Làm sao để mau lành?

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Tiêm phòng trước khi mang thai: Những thông tin cần biết

Top 15 dấu hiệu mang thai tuần đầu sau 7 ngày quan hệ phổ biến

Top 7 viên uống bổ sung Vitamin E tốt nhất 2021 nên dùng

Hiện nay, các loại viên uống bổ sung vitamin E được sử dụng tương đối rộng rãi. Sản phẩm này cung cấp lượng lớn vitamin E cho cơ thể giúp cải hiện hệ miễn dịch, thị lực, làn da… Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi, tình trạng sức khỏe và nhu cầu, bạn đọc có thể tham khảo 7 viên uống từ bài viết sau.

viên uống bổ sung vitamin E
Tìm hiểu các sản phẩm viên uống bổ sung vitamin E tốt nhất hiện nay

TOP 7 viên uống bổ sung vitamin E tốt nhất hiện nay

Vitamin E được xem là dưỡng chất cần thiết cho một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Hơn nữa, loại vitamin này còn giúp cải thiện hệ miễn dịch, thị lực, làn da, ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư.

Cơ thể con người có khả năng hấp thu được cả vitamin E có trong các loại thực phẩm tự nhiên và vitamin E tổng hợp. Trong đó vitamin E tự nhiên được đánh giá là có hoạt tính sinh học mạnh với nhiều tác dụng tốt hơn. Vitamin E có nhiều trong dầu thực vật, rau lá xanh, quả hạch,

Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống để đảm bảo cung cấp lượng vitamin E cơ thể cần thì bạn cũng có thể sử dụng các loại viên uống bổ sung. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt vitamin E. Nhất là ở những trường hợp mắc bệnh liên quan đến tiêu hóa, xơ nang hay những người có chế độ ăn ít chất béo.

Trên thị trường hiện nay, có vô số các loại viên uống bổ sung vitamin E với mẫu mã, công thức, hàm lượng và giá thành đa dạng. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với độ tuổi, nhu cầu và túi tiền, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

1. Viên uống Kirkland Vitamin E 400 IU

Kirkland Signature là thương hiệu TPCN thiên nhiên hàng đầu tại Mỹ trực thuộc công ty Costco Wholesale. Các sản phẩm của Kirkland đều được cấp dấu xác nhận đảm bảo chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ. Trong đó, Kirkland Vitamin E 400 IU là sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại Mỹ mà còn được nhiều thị trường trên thế giới tin dùng, trong đó có Việt Nam.

Viên uống Kirkland Vitamin E 400 IU
Viên uống Kirkland Vitamin E 400 IU là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm này có chứa hàm lượng vitamin E 400IU mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Giúp tăng cường đề kháng và phòng ngừa mắc các bệnh do thiếu vitamin E. Hơn nữa còn hỗ trợ chống viên, ngăn ngừa lão hóa, tốt cho da, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ. Ngoài ra còn giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng về thần kinh và mắt.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Không chứa các chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu nhân tạo hoặc bất cứ hóa chất độc hại nào. Từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Điều này giúp đảm bảo tối ưu khả năng hấp thu vitamin E của cơ thể.
  • Ngoài thành phần chính là vitamin E 400IU thì sản phẩm còn chứa thêm một số thành phần phụ khác. Phải kể đến như gelatin, dầu đậu nành, glycerin… đều rất hữu ích với sức khỏe.
  • Liều dùng vitamin E Kirkland 400IU chỉ 1 viên/ ngày đã có thể cung cấp đủ lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể.
  • Thực tế ghi nhận, Kirkland Vitamin E 400 IU ngoài giúp tăng cường sức khỏe thì còn rất tốt cho da và tóc.
  • Có thể uống trực tiếp hay thoa tinh chất trên da mặt. Đặc biệt là có thể dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Tuy nhiên cần tham khảo bác sĩ để được tư vấn liều lượng phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều lượng 1 viên/ ngày.
  • Nên uống trong bữa ăn sáng để nhận được kết quả tốt nhất.
  • Tuyệt đối không sử dụng quá 400IU/ ngày.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng và bảo quản đúng cách.
  • Sản phẩm chống chỉ định với trẻ em dưới 12 tuổi và những người bị dị ứng với aspirin, động vật có vỏ.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Kirkland Vitamin E 400 IU có giá bán khoảng 500 – 550.000 đồng/ 1 hộp 500 viên.

2. Viên uống bổ sung vitamin E DHC

Viên uống bổ sung vitamin E DHC là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi DHC – một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp uy tín tại Nhật Bản. Đây chính là một loại TPCN bổ sung vitamin E tự nhiên được chiết xuất từ đậu nành.

Viên uống bổ sung vitamin E DHC có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, làm mịn da và cải thiện tình trạng sẹo sau mụn. Đồng thời còn giúp chăm sóc tóc, cải thiện tốt tình trạng tóc khô xơ dễ gãy rụng. Sản phẩm này không chỉ được đánh giá cao ở thị trường nội địa Nhật mà còn được tin dùng tại rất nhiều quốc gia khác. Trong đó có thị trường Việt Nam.

Viên uống bổ sung vitamin E DHC
Viên uống bổ sung vitamin E DHC mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Sản phẩm có bảng thành phần đa dạng giúp nâng cao tác dụng và lợi ích cho sức khỏe. Bao gồm vitamin E, vitamin C, Dunaliella carotene, niacin, enzymatically, acid pantothenic Ca, vitamin B1, B2, B6, B12, D3, Acid folic, Biotin. Ngoài ra còn có dầu olive, Lecithin, sáp ong, Glycerin, Gelatin.

Công dụng nổi bật của sản phẩm:

  • Chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa da sớm.
  • Hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài và thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa mụn trứng cá, cải thiện tình trạng đỏ da và khô da. Ngoài ra còn làm chất xúc tác giúp da hấp thu các hợp chất khác dễ dàng hơn.
  • Viên uống vitamin E DHC có tác dụng cân bằng prolactin. Nhờ đó mà tác động tốt đến cảm xúc của nữ giới trong kỳ kinh nguyệt. Đồng thời thúc đẩy sản sinh prostaglandin một cách hợp lý để cân bằng các hormone sinh dục.
  • Ngăn ngừa sự hình thành các tế bào gốc tự do. Từ đó bảo vệ tốt hơn cho các tế bào khỏe mạnh bên trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều lượng 1 viên/ lần/ ngày.
  • Nên uống sau ăn sáng hoặc ăn trưa khoảng 30 phút để có hiệu quả tối ưu.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống bổ sung vitamin E DHC có giá bán khoảng 240 – 285.000 đồng/ 1 túi 60 viên.

3. Viên uống Vitamin E Healthy Care 500IU

Vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những viên uống bổ sung vitamin E được ưa chuộng trên thị trường. Đây là sản phẩm của thương hiệu Healthy Care (Úc), đã du nhập vào thị trường nước ta từ nhiều năm qua. Sản phẩm này được tin dùng bởi có công thức rõ ràng, chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mỗi viên nang mềm Vitamin E Healthy Care 500IU có chứa dl-alpha Tocopherol 460mg (500IU). Đây là thành phần giúp duy trì sức khỏe tim mạch, hỗ trợ lưu thông máu. Đồng thời có khả năng thúc đẩy sản xuất tế bào hồng cầu, hỗ trợ sửa chữa mô và tăng khả năng miễn dịch khỏe mạnh. Hơn nữa còn rất tốt cho quá trình chăm sóc da và tóc.

Viên uống Vitamin E Healthy Care 500IU
Viên uống Vitamin E Healthy Care 500IU có công thức rõ ràng và chất lượng tốt

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Hỗ trợ bổ sung hàm lượng vitamin E cần thiết cho cơ thể. Ngoài tác dụng chăm sóc sức khỏe thì còn giúp làm đẹp da và tóc hiệu quả.
  • Hàm lượng vitamin tự nhiên chiết xuất từ dầu thực vật. Đặc biệt là không chứa đường, men, gluten, chất bảo quản, chất tạo màu và hương vị nhân tạo. Do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Bên cạnh cách uống trực tiếp, bạn có thể trích tinh chất trong viên nang ra để thoa trực tiếp lên da mặt. Điều này sẽ giúp làm tăng hiệu quả làm đẹp da.
  • Viên uống Vitamin E Healthy Care 500IU có giá thành phải chăng, dễ mua và dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng với liều lượng 1 viên/ lần/ ngày.
  • Nên uống sau bữa sáng hoặc bữa trưa khoảng 30 phút.
  • Sản phẩm chống chỉ định đối với trẻ em dưới 12 tuổi.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Vitamin E Healthy Care 500IU có giá bán khoảng 400 – 450.000 đồng/ 1 hộp 200 viên.

4. Viên uống bổ sung Vitamin E Puritan’s Pride

Viên Uống Vitamin E 400IU Và 50 Mcg Selen Puritan’s Pride là sản phẩm của thương hiệu Puritan’s Pride – Mỹ. Thương hiệu này cung cấp rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác nhau, được phân phối trên toàn thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng luôn chú ý trong đến vấn đề chọn lọc nguyên liệu kỹ càng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Hơn nữa còn được giám sát bởi nhiều tổ chức uy tín.

Viên uống Vitamin E 400IU Và 50 Mcg Selen Puritan’s Pride là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Loại viên uống này phù hợp với những người trưởng thành. Theo thông tin từ nhà sản xuất, trẻ em dưới 18 tuổi không nên dùng để tránh những tác động không mong muốn tới sức khỏe.

Viên uống bổ sung Vitamin E Puritan's Pride
Viên uống bổ sung Vitamin E Puritan’s Pride được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm vitamin E 400Iu và Selenium 50mcg. Ngoài ra còn có Vegetable Glycerin, Soy Lecithin, Gelatin, Yellow Beeswax. Đặc biệt là không chứa các chất làm ngọt, chất tạo màu, tạo mùi, chất bảo quản, Lactose, Gluten và Sodium.

Công dụng nổi bật của sản phẩm:

  • Viên uống Vitamin E Puritan’s Pride là sản phẩm bổ sung tương đối toàn diện. Ngoài mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thì còn giúp chống lão hóa và làm đẹp da.
  • Giúp ngăn ngừa và đẩy lùi một cách hiệu quả các dấu hiệu lão hóa da. Điển hình như nếp nhăn, đốm nâu, nám sạm, tàn nhang…
  • Cải thiện tình trạng tóc hư tổn, xơ rối hay gãy rụng do tác động từ việc chăm sóc, yếu tố môi trường hay do tuổi tác.
  • Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, đem lại lợi ích cho sức khỏe sinh lý và sinh sản.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều lượng 1 viên/ lần/ ngày.
  • Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng là ngay sau khi ăn sáng 30 phút.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Vitamin E 400IU Và 50 Mcg Selen Puritan’s Pride có giá bán khoảng 280 – 330.000 đồng/ 1 hộp 100 viên.

5. Viên uống Vitamin E 400 Iu Nature Made

Nature Made là thương hiệu chuyên cung cấp các loại TPCN bổ sung vitamin và khoáng chất hàng đầu của Mỹ. Nature Made thuộc sở hữu của hãng Dược phẩm Pharmavite – luôn đi đầu trong việc đưa các dòng sản phẩm vitamin và bổ sung dưỡng chất đến người tiêu dùng.

Trong đó, viên uống Vitamin E 400 Iu Nature Made là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của hãng không chỉ tại thị trường Mỹ. Sản phẩm này còn phân phối tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận.

Viên uống Vitamin E 400 Iu Nature Made
Viên uống Vitamin E 400 Iu Nature Made giúp hỗ trợ làm đẹp da, mượt tóc và tốt cho sức khỏe nữ giới

Thực tế cho thấy, việc bổ sung viên uống Vitamin E 400 Iu Nature Made mỗi ngày đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt là hỗ trợ làm đẹp da, mượt tóc và tốt cho sức khỏe của nữ giới. Sản phẩm này rất phù hợp với nữ giới đang có ý định mang thai, nữ giới trên 30 tuổi, người dễ bị stress hay thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Viên uống Vitamin E 400 Iu Nature Made có thành phần chính là vitamin E chiết xuất từ tự nhiên. Ngoài ra còn có các thành phần phụ an toàn được Bộ Y tế Mỹ cho phép sử dụng trong y học.
  • Sản phẩm không chứa men, hương liệu hóa học, tinh bột và đặc biệt là không có gluten. Do đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng, ngay cả khi dùng lâu dài.
  • Sản phẩm giúp thúc đẩy sản sinh các tế bào da và hỗ trợ loại bỏ các tế bào da chết. Hơn nữa còn hỗ trợ làm giảm tình trạng nám da, tàn nhang và các dấu hiệu lão hóa da do vấn đề tuổi tác.
  • Ngoài ra, viên uống Vitamin E 400 Iu Nature Made còn giúp hỗ trợ tim mạch hoạt động ổn định hơn, bảo hệ hệ tuần hoàn, ngăn ngừa mắc các bệnh về tim hay xơ vữa động mạch.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng với liều lượng 1 viên/ lần/ ngày.
  • Nên uống sau bữa sáng hoặc bữa trưa 30 phút để nhận được kết quả tốt.
  • Tuyệt đối không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Vitamin E 400 Iu Nature Made có giá khoảng 680 – 750.000 đồng/ 1 hộp 300 viên.

6. Viên uống bổ sung Vitamin E đỏ Mirrolla

Viên uống bổ sung Vitamin E đỏ Mirrolla là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Mirrolla rất danh tiếng tại Nga. Sản phẩm này chiết xuất từ thực vật và các nguyên liệu thiên nhiên quý giá. Đồng thời được sản xuất theo dây chuyền hiện đại.

Trên thực tế, việc bổ sung viên uống Vitamin E đỏ Mirrolla mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt là làm đẹp da và cân bằng nội tiết tố nữ. Do đó rất phù hợp với người có dấu hiệu tuổi tác trên da, người muốn cải thiện làn da hay phụ nữ trong giai đoạn dậy thì, tiền mãn kinh.

viên uống
Viên uống Vitamin E đỏ Mirrolla chiết xuất từ thành phần nguyên liệu tự nhiên quý giá

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Sản phẩm này có hàm lượng vitamin E cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các hàm lượng 200mg, 270mg hay 400mg.
  • Viên uống Vitamin E đỏ Mirrolla không chứa các thành phần hóa học như gluten, chất tạo màu… nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ tế bào hiệu quả. Giúp ngăn cản sự hình thành và phát triển của các gốc tự do gây hại cho cơ thể.
  • Hỗ trợ chăm sóc và làm đẹp da. Bảo vệ da trước sự xâm hại của các tác nhân bên ngoài, cải thiện dấu hiệu lão hóa.
  • Giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh đường tiêu hóa, viêm họng, viêm amidan, ung thư, bệnh tim…
  • Rất tốt cho nội tiết tố nữ. Giúp ổn định tinh thần, giảm stress và cải thiện các triệu chứng ở tuổi tiền mãn kinh. Ngoài ra còn hỗ trợ làm giảm đau bụng, đau lưng trong những ngày “đèn đỏ”.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều lượng 1 viên/ lần/ ngày vào sau bữa sáng khoảng 30 phút.
  • Ngoài ra có thể bóc lớp màng ngoài để thoa trực tiếp lên mặt 1 – 2 lần/ tuần.
  • Trộn với nguyên liệu khác như sữa chua, tinh bột nghệ… để làm mặt nạ dưỡng da.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Vitamin E đỏ Mirrolla 270mg có giá bán khoảng 120 – 145.000 đồng/ 1 hộp 30 viên.

7. Viên uống Blackmores Natural Vitamin E 1000IU

Viên uống Blackmores Natural Vitamin E 1000IU là sản phẩm của thương hiệu Blackmores – Úc. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo công thức toàn hoàn tự nhiên. Vì vậy, các sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước mà còn được phân phối chính thức tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Blackmores Natural Vitamin E 1000IU
Blackmores Natural Vitamin E 1000IU là sản phẩm tốt và an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Trong đó, viên uống Blackmores Natural Vitamin E 1000IU là sản phẩm được tin dùng của hãng tại thị trường Việt Nam. Thành phần chính của sản phẩm là vitamin E 1000UI được chiết xuất 100% từ tự nhiên. Đặc biệt không chứa gluten, men hương vị, sodium sulfite và đường nhân tạo. Do đó không chỉ có chất lượng tốt mà còn đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang dễ nuốt và hấp thu nhanh. Đặc biệt là không chứa các thành phần độc hại nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe.
  • Blackmores Natural Vitamin E 1000IU chính là nguồn cung cấp vitamin E tự nhiên. Nó có hiệu lực gấp 2 lần so với các loại vitamin E tổng hợp.
  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch và giúp duy trì một trái tim khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ làm đẹp làn da từ sâu bên trong. Đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa cũng như làm giảm các tác động xấu từ môi trường.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều lượng 1 viên/ lần/ ngày
  • Sử dụng kèm với bữa ăn chính
  • Tuyệt đối không dùng cho trẻ dưới 12 tuổi

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Blackmores Natural Vitamin E 1000IU có giá bán 290 – 340.000 đồng/ 1 hộp 30 viên.

Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ sung vitamin E

Viên uống bổ sung vitamin E có thể mang lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Đặc biệt là nâng cao đề kháng và miễn dịch, hỗ trợ làm đẹp da, tóc, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

lưu ý khi dùng viên uống bổ sung vitamin E
Cần sử dụng các loại viên uống bổ sung vitamin E đúng cách để tránh phát sinh rủi ro

Tuy nhiên, trước khi sử dụng các sản phẩm viên uống này, bạn đọc cần chú ý đến một số thông tin sau:

  • Vitamin E là dưỡng chất tan trong dầu. Do đó muốn hấp thu được vitamin E thì cần phải có chế độ ăn đủ chất béo lành mạnh.
  • Trường hợp lạm dụng viên uống vitamin E, dùng với liều cao và kéo dài thì tác dụng chống oxy hóa của loại vitamin này sẽ bị triệt tiêu. Từ đó gây ra các tổn hại cho tế bào.
  • Phụ nữ trên 30 tuổi nên sử dụng viên uống bổ sung vitamin E nhưng không được dùng liên tục. Chỉ nên uống 1 – 2 tháng sau đó nghỉ một thời gian rồi mới dùng tiếp.
  • Bổ sung vitamin E liều cao thời gian dài có thể dẫn tới dư thừa vitamin E. Ngoài dẫn đến triệt tiêu các chất chống oxy hóa thì còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi.
  • Không phải ai cũng nên bổ sung các loại viên uống vitamin E. Chỉ những người bị bệnh, da khô sạm, tóc khô và dễ gãy hay những người có chỉ định từ bác sĩ thì mới nên dùng.
  • Khi dùng viên uống bổ sung vitamin E nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và khuyến cáo của nhà sản xuất. Tuân thủ liều lượng và thời gian.
  • Một số loại viên uống bổ sung vitamin E có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Tuy nhiên cần tham khảo bác sĩ để được tư vấn về liều lượng phù hợp.
  • Với những người khỏe mạnh bình thường thì vẫn nên ưu tiên bổ sung vitamin E thông qua thực phẩm.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về 7 loại viên uống bổ sung vitamin E được ưa chuộng trên thị trường. Để được tư vấn cụ thể hơn, tốt nhất bạn nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ hoặc dược sĩ. Ngoài ra cần chú ý đến biểu hiện của cơ thể trong quá trình sử dụng để kịp thời xử lý khi có bất thường xảy ra.

Cùng chuyên mục

Sữa tăng cân cho bé

TOP 10 Sữa tăng cân cho bé tốt nhất được các mẹ bỉm bình chọn

Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ai cũng muốn nuôi...

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh hay Wonder Week là thuật ngữ dùng để chỉ các giai đoạn trẻ hình thành một hoặc nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, ở...

Các loại kẹo bổ sung vitamin C cho bé

Top 5 kẹo bổ sung Vitamin C cho bé tốt nhất các mẹ nên biết

Các loại kẹo bổ sung vitamin C cho bé với màu sắc bắt mặt, mùi vị thơm ngon gần đây được nhiều phụ huynh tìm kiếm để bổ sung cho...

Sữa non ILDong Hàn Quốc

Sữa non ILDong Hàn Quốc có tốt không? Mua ở đâu? Giá bán

Sữa non ILDong Hàn Quốc là sản phẩm chất lượng tốt có thể dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt rất cần thiết với những em bé...

viên uống bổ sung DHA cho bà bầu

Top 7 viên uống bổ sung DHA cho bà bầu được Review tốt

Bổ sung DHA trong thai kỳ không chỉ giúp ổn định tâm trạng của các mẹ bầu mà còn giúp bé phát triển về trí não và thông minh hơn,...

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là một sản phẩm nổi tiếng của nước New Zealand. Sản phẩm chứa nhiều kháng thể và dưỡng chất tự nhiên có lợi cho sức...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn