Uống thuốc dạ dày trước hay sau khi ăn là tốt nhất?

Ăn gạo lứt chữa đau dạ dày có hiệu quả không?

3 Cách chữa đau dạ dày khi đang cho con bú an toàn cho bé

Chữa đau dạ dày bằng gừng với 3 cách thực hiện hiệu quả

Thuốc dạ dày Esomeprazol: Thành phần, công dụng, lưu ý

Đau dạ dày vào ban đêm: Nguyên nhân và cách phòng ngừa

Top 10 thuốc dạ dày của Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong chữa đau dạ dày đúng nhất

Đau dạ dày đi ngoài ra máu: Nguy hiểm cần đi khám ngay

Dạ Dày Đỗ Minh chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày HP có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị danh y chữa dạ dày “siêu mát tay” với 40 năm kinh nghiệm trị bệnh

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc phải căn bệnh đau dạ dày và các vấn đề khác từ nhẹ đến nặng. Tiếng lành đồn xa, rất nhiều người bệnh đã tìm đến vị bác sĩ “mát tay” và đã cho thấy được tín hiệu tích cực.

Vậy, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là ai? Phương pháp bác sĩ đang áp dụng để xử lý bệnh dạ dày là gì mà hiệu quả đến vậy?

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh qua hình dung của đồng nghiệp trong ngành

Theo như tìm hiểu, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã gắn bó với nền YHCT dân tộc trong gần 40 năm điều trị bệnh và từng đảm nhiệm vị trí Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương. Hiện tại, bác sĩ đang là GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện và Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là bác sĩ đa khoa, khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau bằng phương pháp YHCT trong đó phải kể đến các bệnh lý về nam khoa, xương khớp, sỏi, tiêu hóa,… Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Vân Anh phụ trách khám và điều trị chính bệnh lý về dạ dày, tiêu hóa đặc biệt là các trường hợp bệnh: đau dạ dày, xuất huyết dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm hang vị, viêm loét HP, axit dạ dày,…

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là người có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh là người có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày

Gần 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ luôn dốc lòng vì bệnh nhân, vì sự nghiệp y học cổ truyền dân tộc. Chính vì vậy, bác sĩ Vân Anh luôn được tin tưởng giao phó nhiều chức vụ lớn trong ngành. Tinh thần học hỏi, cầu thị đã giúp cho bác sĩ hoàn thành tốt chương trình học để nhận được tấm bằng Tiến sĩ y khoa cùng nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý khác.

Đối với những người đồng nghiệp thân cận, hình ảnh bác sĩ Vân Anh luôn gắn với sự tâm huyết – tận tâm – tận tình với mọi người.

Theo bác sĩ Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương) chia sẻ, TS.BS Vân Anh là một trong những chuyên gia “gạo cội” của nền y học dân tộc. Bác sĩ không chỉ chứng minh được tài năng trong khám chữa bệnh mà trong công tác nghiên cứu, bác sĩ cũng gặt hái nhiều thành công khi nghiên cứu ra nhiều để tài, bài thuốc chữa bệnh. 

TS.Bác sĩ Nguyễn Thị Thư (Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP,HCM) nhận xét rằng: “Bác sĩ Vân Anh là người giỏi chuyên môn, có tâm với nghề. Đây cũng là vị bác sĩ có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc.Trong khám và điều trị bệnh, bác sĩ luôn ân cần và nhẹ nhàng với bệnh nhân. Quả thực, bác sĩ Vân Anh là người có thái độ làm việc chuẩn mực, hết lòng để cứu chữa cho người bệnh dù tình trạng bệnh có nặng hay nhẹ.”

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên PGĐ chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương) đánh giá: “Quen biết và đồng hành cùng bác sĩ Vân Anh đã lâu, tôi nhận thấy bác sĩ là người thầy thuốc tài giỏi, hiền hậu, dốc hết tâm huyết của mình dành cho nghiên cứu các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn. Trong suốt quãng thời gian qua, bác sĩ Vân Anh không ngừng tìm tòi – sáng tạo, đóng góp nhiều đề tài có ý nghĩa quan trọng cho nền YHCT dân tộc. Đặc biệt, các bài thuốc mà bác sĩ nghiên cứu và phục dựng có tính ứng dụng cao, nổi tiếng là an toàn – hiệu quả.”

Nói về người đồng nghiệp của mình, TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn chia sẻ: “Bác sĩ Vân Anh luôn có khát khao cháy bỏng với sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Chị luôn phấn đấu cống hiến không biết mệt mỏi, miệt mài tìm ra những phương pháp chữa bệnh mới để giải quyết những nỗi đau mà bệnh nhân gặp phải, tìm lại sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống”. 

NGHI NGỜ BẢN THÂN MẮC BỆNH DẠ DÀY?  LIÊN HỆ BÁC SĨ VÂN ANH NGAY

BS Vân Anh và hành trình nghiên cứu bài thuốc giúp 40.000 bệnh nhân khỏi bệnh dạ dày

Đến nay, Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh được hàng ngàn bệnh nhân biết tới là vị bác sĩ “mát tay” trong điều trị bệnh dạ dày bằng bài thuốc YHCT. Khác biệt hoàn toàn với những bài thuốc Đông y khác, bài thuốc mà bác sĩ Vân Anh áp dụng được nghiên cứu và phục dựng trên nền tảng công thức của Thái Y Viện triều Nguyễn, cho hiệu quả vượt trội trong điều trị bệnh.

Cơ duyên giúp bác sĩ biết đến và phục dựng lại nền y học cổ truyền 200 năm lịch sử

Suốt những năm tháng ngồi trên giảng đường Đại Học Y Hà Nội, cô gái trẻ Vân Anh không ngừng trau dồi những kiến thức y học để nâng cao kinh nghiệm bản thân. Tại đây, bác sĩ được nghe rất nhiều câu chuyện bí ẩn về nền y học Thái Y Viện triều Nguyễn và các giai thoại chữa bệnh của Vua Chúa xưa.

Bác sĩ Vân Anh và hành trình phục dựng lại các bài thuốc cổ của Thái Y Viện xưa
Bác sĩ Vân Anh và hành trình phục dựng lại các bài thuốc cổ của Thái Y Viện xưa

Cho đến khi trở thành bác sĩ điều trị tại Viện Y dược cổ truyền Việt Nam, những câu chuyện về bài thuốc cổ ngày càng được các bậc tiền bối đề cập rõ nét hơn. Điều này ngày càng thôi thúc vị bác sĩ YHCT phải nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học xưa trước nguy cơ đang dần bị mai một.

Chia sẻ về quá trình tìm lại những tư liệu cổ, bác sĩ Vân Anh tâm sự: “Sau khi đến tuổi về hưu, tôi mới dành toàn bộ thời gian cho công tác nghiên cứu. Trong năm 2016 – 2017, tôi đã thực hiện nhiều chuyến công tác về xứ Huế để tìm hiểu ngọn ngành bài thuốc cổ. Thách thức khó khăn rất nhiều nhưng với lòng nhiệt huyết, khát khao từ thời trẻ chính là động lực giúp tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ này”.

Từ chuyến công tác đến Huế, bác sĩ Vân Anh đã có cơ hội gặp gỡ những đơn vị, những chứng nhân lịch sử xưa, trong đó có cuộc gặp với Mệ Dinh – Vị cung nữ cuối cùng của triều đại nhà Nguyễn đã giải đáp toàn bộ những bí ẩn mà bác sĩ đang tìm kiếm. Trở về Hà Nội cùng với cuốn sách “Châu Bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký”, bác sĩ bắt tay ngay vào việc nghiên cứu bài thuốc cổ chữa bệnh dạ dày.

Trong quá trình nghiên cứu và trực tiếp khám chữa tại nhiều bệnh viện, bác sĩ Vân Anh nhận thấy bệnh dạ dày không dễ dàng “xử lý” như mình tưởng. Đặc biệt, do lối sống, thói quen ăn uống và môi trường khiến căn bệnh ngày càng có tính chất phức tạp và nhiều thể bệnh khác nhau. Do đó, nếu chỉ lấy nguyên gốc bài thuốc xưa để điều trị là hoàn toàn không còn phù hợp.

“Đối với điều trị bệnh dạ dày, tôi đã cùng các đồng nghiệp tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc phục dựng từ bài thuốc chữa chứng “vị quản thống” của Vua Tự Đức. Đây chính là nền tảng để chúng tôi xây dựng và hoàn thiện bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp đặc trị các vấn đề bệnh dạ dày hiệu quả ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện” Bác sĩ Vân Anh cho biết.

CLICK NGAY: Hành trình chữa khỏi bệnh dạ dày của Vua Tự Đức và những BÍ ẨN được “GIẢI MÔ

Tìm lại cuốn sách cổ Châu Bản Triều Nguyễn
Tìm lại cuốn sách cổ Châu Bản Triều Nguyễn

Mặt khác, giữa thời buổi y học cổ truyền dân tộc bị ảnh hưởng bởi thực trạng “vàng thau lẫn lộn” khiến nhiều bệnh nhân chưa có cái nhìn đúng đắn về bài thuốc thảo dược Đông y. Đây cũng là nỗi trăn trở của những người theo nghề y như bác sĩ Vân Anh. Cũng bởi vậy, không dừng lại ở việc phục dựng công thức cổ, bác sĩ cũng dành thời gian tìm hiểu nhiều vị thuốc quý cổ truyền khắp mọi miền tổ quốc để dành cho chính bài thuốc chữa bệnh mà mình đang nghiên cứu. 

Bác sĩ Vân Anh ứng dụng thành công bài thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả đến 97%

Bệnh lý dạ dày không chỉ gây ra những cơn đau dai dẳng, khó chịu mà còn phát sinh ra nhiều bệnh lý nguy hiểm nếu không được điều trị đúng đắn. Đặc biệt, việc sử dụng thuốc Tây y trong thời gian dài còn gây ra nhiều vấn đề như tác dụng phụ, nhờn thuốc, ngộ độc thuốc. Do đó, việc phát triển ra bài thuốc NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG chính là giải pháp an toàn, hiệu quả cao dành cho bệnh nhân dạ dày.

Theo y học cổ truyền, bệnh lý dạ dày được xếp vào chứng vị quản thống, bệnh xuất phát từ nguyên nhân là do các tạng gồm Can – Tỳ – Vị hoạt động bất ổn, Tỳ khí đi lên, Vi khí đi xuống khiến các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập. Điều này dẫn đến người bệnh thường gặp phải triệu chứng ợ hơi, đầy bụng, đau rát thượng vị. Do đó, muốn điều trị dứt điểm căn bệnh cần phải tác động vào căn nguyên giúp bồi bổ Can – Tỳ – Vị, kéo Tỳ khí và Vị khí trở lại bình thường, bài thuốc chữa dạ dày do bác sĩ Vân Anh nghiên cứu có thể hoàn toàn làm được điều này. 

Bài thuốc hoàn chỉnh được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nghiên cứu với 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Mỗi bài thuốc sẽ có những thành phần và công dụng riêng biệt, nhưng khi kết hợp với nhau sẽ mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN: Đẩy lùi triệu chứng, xử lý căn nguyên và điều trị dự phòng để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thành phần và công dụng của từng bài thuốc nhỏ trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Thành phần và công dụng của từng bài thuốc nhỏ trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Với bộ 3 bài thuốc này, liệu trình điều trị bệnh dạ dày sẽ được bác sĩ Vân Anh kê đơn phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa từng người. Theo đó, bài thuốc sẽ tối ưu điều trị theo 3 giai đoạn cụ thể::

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Trong giai đoạn này, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung vào Tỳ – Vị với mục đích giảm đau. Vì thế, ở giai đoạn đầu tiên, bác sĩ Vân Anh sẽ sử dụng một số vị thuốc chính là: Hoắc hương, Trần bì, Sài hồ… Đây là những dược liệu có khả năng xoa dịu các cơn đau dạ dày, giảm triệu chứng viêm và tiêu diệt vi khuẩn, vi trùng, virus… có hại. Thời gian điều trị cho giai đoạn này sẽ từ 2 tuần tới 1 tháng.

  • Giai đoạn 2: Giải quyết căn nguyên gây bệnh dạ dày

Ở giai đoạn 2, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung loại bỏ hết các tác nhân gây bệnh, thúc đẩy lưu thông khí huyết, phục hồi chức năng Tỳ Vị để làm lành nhanh chóng những tổn thương tại niêm mạc dạ dày. Từ đó, bệnh nhân sẽ sớm ổn định chức năng dạ dày và cải thiện sức khỏe.

Trong giai đoạn này, bác sĩ Vân Anh sử dụng một số thành phần chính là: Lá khôi, Chi tử, Hạ khô thảo, Ô tặc cốt, Bạch thược,… Mỗi thành phần thảo dược này đều được gia giảm với  tỷ lệ hoàn chỉnh nên phát huy công hiệu một cách tối đa. Thời gian xử lý căn nguyên sẽ kết thúc sau khoảng 1 – 1,5 tháng.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại hiệu quả cao
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang lại hiệu quả cao
  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng

Ở giai đoạn cuối cùng, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung bồi bổ cơ thể nhằm nâng cao hệ miễn dịch tổng thể và ngăn ngừa bệnh lý. Nhờ đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy ăn ngon – ngủ ngon, sức khỏe được cải thiện tốt hơn. Giai đoạn này được chỉ định với liệu trình là 1 tháng.

Để mang lại hiệu quả TỐI ƯU, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phối ngũ từ hơn 30 loại thảo dược HẢO HẠNG giúp xử lý TRIỆT ĐỂ mọi thể bệnh dạ dày như: Đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm dạ dày có hoặc không có Hp… Các vị thuốc này khi được phối hợp với nhau sẽ giúp dưỡng can, kiện tỳ, điều hòa khí – huyết, trung hòa dịch vị dạ dày, kích thích tiêu hóa và xử lý hiệu quả bệnh dạ dày từ nhẹ tới nặng, ngăn ngừa tái phát. 

Đặc biệt, bác sĩ Vân Anh đã sử dụng nhiều thành phần thảo dược kháng sinh (Hoài sơn, Chè dây, Bạch thược, Khôi tía…). Các vị thuốc này giúp kháng viêm, diệt hại khuẩn, vi khuẩn Hp hiệu quả mà không làm hại tới lợi khuẩn dạ dày. Do đó, Nhất Nam Bình Vị Khang đảm bảo AN TOÀN, không gây tác dụng phụ như kháng sinh tổng hợp.

Mặt khác, các thảo dược trong bài thuốc đều được gieo trồng, thu hái theo CÔNG NGHỆ SINH HỌC từ vườn dược liệu chuyên canh do Nhất Nam Y Viện phát triển tại các tỉnh thành phía bắc như: Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình… Ngoài ra, thành phần dược liệu được phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG, tiêu trừ hoàn toàn độc tính, đã được Viện TradiMec thử nghiệm lâm sàng. Sở y tế Hà Nội đã kiểm định dược chất nên khẳng định PHÙ HỢP – HIỆU QUẢ với bệnh nhân thời đại mới, kể cả đối tượng có cơ địa yếu, trẻ em hay người cao tuổi.

CHỚ BỎ QUA: Nguồn dược liệu ĐẠT CHUẨN – “Chìa khóa vàng” giúp hàng ngàn người bệnh “TỐNG TIỄN” bệnh dạ dày thành công

Nguồn dược liệu tự nhiên, nói không với hóa chất độc hại
Nguồn dược liệu tự nhiên, nói không với hóa chất độc hại

Nhờ vậy, bài thuốc chữa bệnh dạ dày của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh phát triển đã trở thành giải pháp điều trị bệnh được hơn 40.000 bệnh nhân tin dùng. Kết quả thống kê từ Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy: 97,6% bệnh nhân bị bệnh dạ dày đã khỏi bệnh DỨT ĐIỂM và phục hồi sức khỏe TOÀN DIỆN sau 1 – 3 tháng điều trị. Người bệnh không gặp phải tình trạng tái phát kể cả sau khi ngưng thuốc. 

“Tiếng lành đồn xa” bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã được nhiều đơn vị báo chí chú ý và đưa tin.Trên nhiều trang báo uy tín: Người đưa tin, Báo Gia đình, Báo Đà Nẵng… bài thuốc được giới thiệu là giải pháp trị bệnh dạ dày hữu hiệu, AN TOÀN số 1  từ YHCT.

Báo chí đưa tin về bài thuốc
Báo chí đưa tin về bài thuốc

Bất ngờ trước cảm nhận của người bệnh về TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

Trong suốt 40 năm khám và điều trị bệnh bằng YHCT, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân gặp vấn đề về dạ dày. Đặc biệt, kể từ khi ứng dụng điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tỷ lệ bệnh nhân chữa khỏi không ngừng tăng lên. 

Đa phần bệnh nhân đều dành lời khen ngợi về cái “tâm – tài – đức” cùng hình ảnh tận tâm dành cho mỗi bệnh nhân. Các bệnh nhân đều khẳng định, bác sĩ Vân Anh luôn có chuyên môn cao và điều trị hiệu quả:

Tìm hiểu trực tiếp tại Nhất Nam Y Viện có rất nhiều bệnh nhân đã điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dành lời chia sẻ.

Trường hợp của chị Hồng (Hà Nội): “Tôi trước giờ chỉ tin tưởng vào các bệnh viện công lập nên ngay khi biết bản thân bị trào ngược tôi đã đến đó khám. Tuy nhiên chỉ dùng được một vài ngày các triệu chứng giảm đi nhưng không dùng là lại tái phát. Dùng nhiều thuốc hại người mà bệnh vẫn không hết, may mắn biết đến bác sĩ Vân Anh thì bệnh tình mới đỡ”.>>> Xem thêm chia sẻ của chị Hồng TẠI ĐÂY

Cơ duyên biết tới Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh
Cơ duyên biết tới Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh

Chú Thuận – bệnh nhân bị trào ngược dạ dày lâu năm đã tới Nhất Nam Y Viện khám: “Tôi được người quen giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh chữa đau dạ dày hiệu quả. Anh bạn đó cũng bị trào ngược như tôi trong 5 năm rồi đó, tình trạng nặng lắm mà cũng chạy chữa nhiều nơi rồi. Mà đến bác sĩ Vân Anh, 2 tháng sau bệnh đã hết. Tôi tin tưởng đến đây khám và sau 1 tháng rồi, bệnh tiến triển rất tốt, bác sĩ Vân Anh tận tâm lắm”.

XEM VIDEO HÀNH TRÌNH ĐIỀU TRỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY TẠI NHẤT NAM Y VIỆN

Cô Đồng Thị Tâm đã vượt qua căn bệnh viêm loét dạ dày HP sau hơn 10 năm “chung sống” nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Cô chia sẻ: “Đến với Nhất Nam Y Viện, tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám, điều trị và kê đơn thuốc. Đồng thời, bác sĩ cũng hướng dẫn tôi tận tình về chế độ ăn uống và sinh hoạt. Kiên trì sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn, chỉ sau 3 tháng, những cơn đau dạ dày của tôi không còn xuất hiện nữa, sức khỏe ngày một tốt lên, ăn ngon, ngủ cũng ngon hẳn. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh đã giúp tôi thoát khỏi tình trạng viêm loét HP để có cuộc sống vui khỏe như ngày hôm nay.” >>> Click TẠI ĐÂY để xem chi tiết.

Anh Nhật Trường (37 tuổi – người Việt đang sinh sống tại Úc) đã khỏi viêm dạ dày trào ngược nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho biết: “Ở bên Úc tôi gặp khó khăn trong việc điều trị bệnh viêm dạ dày trào ngược. Do sử dụng thuốc Tây trường kỳ nên tôi đã gặp phải tác dụng phụ, người luôn uể oải và mệt mỏi. May mắn thay, tôi được người thân ở Việt Nam giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh. Cô đã tư vấn và thăm khám online cho tôi rất tận tình, kỹ lưỡng. Hơn nữa, cô còn gửi thuốc qua tận Úc cho tôi. Kết thúc liệu trình 2 tháng dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, bệnh dạ dày của tôi đã khỏi, ngưng thuốc cũng không tái lại nữa. Tôi biết ơn cô Vân Anh rất nhiều.”

>>> Cuộc hội thoại của anh Trường sau khi được bác sĩ Vân Anh điều trị khỏi bệnh dạ dày



Không chỉ được bệnh nhân trực tiếp điều trị tại Nhất Nam Y Viện cảm kích và biết ơn mà bác sĩ Vân Anh còn được nhắc tới với hàng loạt lời khen ngợi trên các diễn đàn sức khỏe:

KIỂM CHỨNG NGAY: Kiệt quệ vì trào ngược dạ dày suốt 10 năm, chú N đã “HẠ GỤC” bệnh nhờ “bàn tay vàng” của TS-BS Vân Anh

Để được TS.BS Nguyên Thị Vân Anh thăm khám và tư vấn trực tiếp, bệnh nhân có thể liên hệ tại đây:

NHẤT NAM Y VIỆN

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

Cùng chuyên mục

Sơ can bình vị tán review

Sơ can Bình vị tán review: Những câu chuyện khỏi bệnh thực tế sau 1 – 3 tháng điều trị

Sơ can Bình vị tán chữa dạ dày hiện đang là giải pháp nhận được sự quan tâm từ đông đảo người bệnh cả trong và ngoài nước. Đây cũng...

Sơ can Bình vị tán review từ người bệnh

Thuốc Sơ Can Bình Vị Tán Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Sơ can Bình vị tán chữa bệnh dạ dày đang là bài thuốc được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt người bệnh tìm kiếm...

Chữa đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang - Điều trị DỨT ĐIỂM - KHÔNG LO TÁI PHÁT

Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày – Hiệu quả TẬN GỐC, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Đau dạ dày là bệnh lý phổ biến và thường gặp ở nhiều độ tuổi, đối tượng khác nhau. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm rất...

Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình kiến trúc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bệnh dạ dày CHẤT LƯỢNG – UY TÍN của 40.000 bệnh nhân Việt

Nhất Nam Y Viện hiện đang là địa chỉ điều trị các vấn đề dạ dày chất lượng và uy tín SỐ 1 tại Việt Nam. Không chỉ là đơn...

Bình luận (47)

  1. Nguyễn Thu Dung says: Trả lời

    Ngày trước mình cũng từng 1 khoảng thời gian khốn đốn vì căn bệnh dạ dày này ấy, không hiểu sao mà cũng uống hết thuốc này đến thuốc kia rồi mà chẳng bớt nổi, cứ lúc nào cũng đau quặn bụng nhiều, ăn uống kém, làm mình ngủ không đủ giấc nên lúc nào cũng mệt mỏi. Sau mình được một đồng nghiệp giới thiệu dùng loại nhất nam bình vị khang, nó bảo là nó đã từng dùng loại đây và thấy có hiệu quả nên mình cũng đã thử tìm hiểu, đến khám thì may mắn được bác sĩ Vân Anh điều trị và cho liệu trình thuốc uống về uống trong vòng ba tháng. Lúc mình về điều trị thì thấy có tiến triển tốt lên, dạ dày của mình không còn bị đau quặn, ban đêm ngủ được hơn, không còn ợ hơi, ợ chua nóng rát vùng bụng dưới nữa. Phải nói chắc do may mắn chứ không thì bây giờ tôi vẫn còn bị bệnh hành, trộm vía dùng thuốc này và đã ngưng gần một năm nay không phải uống thêm thuốc về dạ dày nào nữa, không có tái phát lại. Nếu mà mọi người đang tìm kiếm thuốc chữa tốt thì có thể tham khảo thêm, hôm nọ mình xem ở đây này, bạn xem tham khảo nhé

    1. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Ơ nếu thế thì ai cũng trị trong vòng ba tháng à mọi người? Nặng hay nhẹ gì cũng tầm thế à, tôi chưa uống đông y bao giờ nhưng mà nghe nói uống thuốc lâu không tốt cho cơ thể, không biết có phải thế không?

    2. Lê Thị Diệu Hoa says: Trả lời

      Không hẳn bạn ơi, tùy trường hợp bạn bị bệnh nặng nhẹ nữa, đa phần là điều trị trong ngần 2-3 tháng như thế nhưng nếu bị nặng, lâu năm thì thời gian điều trị sẽ dài hơn ấy bạn. Nếu muốn biết rõ thì phải đến khám rồi mới biết chính xác là bao lâu à

    3. Trần Tuấn says: Trả lời

      Đọc bài thì thấy bảo bác sĩ Vân Anh chữa đau dạ dày rất tốt nhưng sao tôi chưa nghe qua tên của bác sĩ nhỉ, hay do trước giờ tôi chưa khám, trị bằng đông y bao giờ nên mới không biết về bác sĩ. Ai đã chữa bác sĩ mà khỏi chưa, cho tôi xin chút thông tin chia sẻ với

    4. Lê Hương Quyền says: Trả lời

      Chắc do bạn chưa uống nên chưa biết, hồi trước mình đưa bố đến bệnh viện y học cổ truyền cũng có nghe về bác sĩ Vân Anh do trước bác sĩ cũng từng công tác, khám chữa bệnh bên đó ấy. Sau mình cũng được giới thiệu mới biết đến trung tâm nhất nam y viện, đến được bác sĩ Vân Anh khám luôn, bác hơn 40 năm kinh nghiệm chữa trị bệnh này nên mình thấy an tâm hẳn, bạn tham khảo thêm nhé.

  2. Khánh Tâm says: Trả lời

    Bài thuốc nhất nam bình vị khang có phù hợp điều trị bệnh cho trẻ con không mọi người, cụ thể con em năm nay chỉ mới 8 tuổi mà bé đã bị đau dạ dày, bác sĩ chẩn bệnh rồi cho thuốc ở viện về uống đã gần một tháng nay chưa khỏi, em sợ cho bé uống thuốc tây nhiều không tốt, mọi người cho em hỏi loại thuốc đông y này con em dùng được chưa ạ?

    1. Lê Đỗ Hà Nhi says: Trả lời

      Dùng được rồi đó bạn, cu con nhà tui cũng mới chỉ có bảy tuổi thôi nhưng mà bị dạ dày rồi, mình cũng cho con chữa bằng tây y rồi nhưng mà một thời gian dài cũng không khỏi rồi mình lên mạng tìm hiểu thử thì thấy video chị kia chữa hết bệnh dạ dày cho con trai 9 tuổi nên mình cũng xem. Lúc đưa con đến khám bác sĩ chẩn mạch kĩ rồi cho con mình thuốc về uống, lúc này uống được hơn tháng mình thấy bé không còn kêu đau bụng dưới nhiều nữa.

    2. Thành Dương says: Trả lời

      Em cái gì cũng ok, có cái uống thuốc men thường hay bị nóng trong người, mệt mỏi uể oải, hồi trước uống thuốc tây chữa bệnh xong là em chưa hết bệnh mà người nóng, hành mệt mỏi mất tập trung này kia, loại này uống có bị thế không vậy mọi người?

  3. Lê Thùy Phượng says: Trả lời

    Em đọc bài thì thấy thuốc tốt thật cơ mà em trước giờ bụng dạ yếu lắm đấy mọi người, kiểu bụng dạ của em yếu, khi mà trước em uống thuốc tây với một vài loại phương pháp chữa mẹo bằng lá này lá nọ em thấy em cứ bị đi ngoài suốt, không biết nếu uống nhất nam bình vị khang này thì có cải thiện được tình trạng dạ dày, tiêu hóa kém vậy không? Em chỉ sợ dùng không hợp thôi

    1. Thúy Hằng says: Trả lời

      Nếu em bị thế thì càng phải nên dùng em ạ, chị cũng bị trào ngược dạ dày, hệ tiêu hóa dạ dày kém cực, thường xuyên gặp những triệu chứng đó lắm. Chị cũng đi khám bác sĩ nhiều lần, uống thuốc tây tính ra cũng cả hai tháng hơn mà bệnh không thuyên giảm, chính bác sĩ còn bảo chị nên đổi cách chữa xem thế nào, chị mới tìm hiểu rồi điều trị bằng nhất nam bình vị khang, bác sĩ họ trao đổi tư vấn với chị cũng nhiều. Thuốc này chị uống hơn tháng nay rồi không thấy bị tác dụng phụ hay gì cả, em có thể an tâm dùng, không lo bị đau bụng đi ngoài đâu. Thuốc bác sĩ kê đơn nên có gì cứ gọi lên trung tâm là được hỗ trợ ngay, bên đây chăm sóc bệnh nhân ok lắm

    2. Nguyễn Cao Duyên says: Trả lời

      Chị cho em hỏi hồi chị mua thuốc giá bao nhiêu thế ạ, em cũng đang cân nhắc dùng mà phải xem lại túi tiền cái đã, chứ vẫn chưa dám làm ngay vì nghe đâu là điều trị thời gian dài lắm ấy

    3. Phan Tâm says: Trả lời

      Giá thuốc thì cũng không đắt bạn ạ, mình cũng đến trung tâm này lấy thuốc uống nay tháng thứ 2 rồi, mỗi tháng chỉ có ba triệu thôi, chạy ra thì mỗi ngày cũng cỡ chừng 100k tiền thuốc, không quá đắt đâu cơ mà chữa được hết bệnh, không bị tái phát là thấy ổn rồi đấy, bạn có thể tham khảo thêm. Mỗi người sẽ có mỗi liệu trình thuốc riêng với cả giá thành cũng sẽ không giống nhau, để chắc chắn thì bạn nên đi khám

  4. Lê Hoài Trang says: Trả lời

    Ngày trước trước khi mang bầu mình không có bệnh dạ dày nhưng mà không hiểu sao kể từ khi mang bầu bé đầu tiên thì mình bị, lớp bé đạp lớp mình đau dạ dày khó chịu lắm, mình có tìm hiểu thì thấy loại thuốc nhất nam bình vị khang chữa dạ dày bằng thảo dược, không biết như mình uống có hợp không, rất mong được giải đáp ạ

    1. Nguyễn Thị Thu Quyên says: Trả lời

      Dùng được đó bạn, mình cũng đang dùng đây, bầu tháng thứ 4 mà bị dạ dày đau này hành quá chịu không nổi nên chồng mình có đi tham khảo ý kiến bác sĩ thì bác sĩ bảo vẫn uống được, nhưng mà cũng tùy đó bạn, có bà bầu đợt khám trước mình thì bác sĩ không hỗ trợ cho dùng thuốc, mình nghĩ chắc do cơ địa yếu cũng nên. Tốt nhất là đi đến khám sẽ biết được chính xác hơn đấy bạn.

    2. Khách Nhân Lãng Tử says: Trả lời

      Bài thuốc nhất nam bình vị khang này thì dạ dày cấp độ mấy mới dùng được thế các bác? Tôi bị đau dạ dày nay cũng hai năm rồi, trước từng uống nhiều thuốc tây nhưng mãi vẫn không khỏi, giờ uống thuốc này liệu có hết không?

    3. Hào Trần says: Trả lời

      Bác giống tôi rồi cơ mà tôi bị dạ dày những 3 năm đây, do hồi đấy ăn nhậu quá độ nên bị là cứ day mãi chẳng hết. Đi viện suốt nhưng cũng cứ đâu lại vào đấy, hôm nọ có thằng em bảo nó cũng bị như tôi đã uống bài thuốc nhất nam bình vị khang của bên này và giờ nó khỏi rồi. Nó giới thiệu cho tôi rồi tôi cũng có dùng thử, thấy hiệu quả lắm. Lúc đến khám bác sĩ kê thuốc dùng trong vòng 3 tháng, tôi uống hết tháng thứ nhất là bắt đầu thấy bụng không còn đau nhiều, cảm giác ợ hơi, ợ chua, ăn uống đắng miệng đã không còn nữa rồi, bác muốn dùng thì có thể tham khảo thêm ở đây này nhé, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    4. Khánh Thu says: Trả lời

      Dùng được á, ngày trước tui cũng bị do ăn uống không khoa học mà bị dạ dày, cũng một thời điểm tui cứ uống thuốc tây mãi không hết, tình trạng có khi còn nặng thêm rồi sau được người thân từng dùng loại nhất nam bình vị khang này giới thiệu cho dùng, đi đến khám thì được bác sĩ khám bệnh tận tâm, cho thuốc về uống và take care hằng tháng, thường hay gọi về cho tui lắm. Sau tháng đầu tiên tui uống thì triệu chứng đã giảm, cảm giác đau bụng dưới không còn nhiều, dai dẳng nữa, ợ chua ợ hơi cũng giảm dần dần, hợp thuốc nên thấy điều trị ok lắm, bạn có thể tham khảo bài thuốc này cũng được ấy.

  5. Tuyết Nhi says: Trả lời

    Dạo này do học hành với cả thi cử nhiều, em không có thời gian chăm chút cho bữa ăn của mình, có hôm vội quá em còn bỏ cả ăn buổi sáng, ăn uống cũng không đúng giờ giấc, độ tầm tuần trước em đau quặn bụng dưới nhiều với lúc nào cũng có cảm giác buồn nôn khó chịu có đi khám thì biết mình bị bệnh dạ dày. Giờ em muốn uống thuốc đông y để xử lý bệnh luôn thì trường hợp của em vậy có dùng được không ạ?

    1. Nguyễn Trà Giang says: Trả lời

      Cho em hỏi bệnh dạ dày này có tính di truyền không mọi người, nghe nhỏ bạn em bảo bệnh này cũng di truyền nên em sợ sợ do trong nhà em có ba em bị.

    2. Thái Thị Phi Yến. says: Trả lời

      Đúng rồi, bệnh gì không biết chứ dạ dày là có di truyền à nha, tại vì tôi năm nay 30 cũng bị dạ dày do di truyền từ cha sang, cũng chuẩn bị kĩ càng lắm nhưng bệnh vẫn ập đến. Giờ có bao nhiêu tuổi thì cũng sẽ bị thôi, bệnh có tính di truyền mà.

    3. Khánh Thu says: Trả lời

      Dùng được á, ngày trước tui cũng bị do ăn uống không khoa học mà bị dạ dày, cũng một thời điểm tui cứ uống thuốc tây mãi không hết, tình trạng có khi còn nặng thêm rồi sau được người thân từng dùng loại nhất nam bình vị khang này giới thiệu cho dùng, đi đến khám thì được bác sĩ khám bệnh tận tâm, cho thuốc về uống và take care hằng tháng, thường hay gọi về cho tui lắm. Sau tháng đầu tiên tui uống thì triệu chứng đã giảm, cảm giác đau bụng dưới không còn nhiều, dai dẳng nữa, ợ chua ợ hơi cũng giảm dần dần, hợp thuốc nên thấy điều trị ok lắm, bạn có thể tham khảo bài thuốc này cũng được ấy.

  6. Ngọc Bích says: Trả lời

    Ở trung tâm nhất nam y viện này thì có bác sĩ nào là chữa bệnh dạ dày giỏi nhất vậy mọi người, mình đang cần tìm bác sĩ có kinh nghiệm để điều trị bệnh cho mẹ mình, rất mong nhận được phản hồi của mọi người, mình cảm ơn.

    1. Trần Thị Vy says: Trả lời

      Bạn có thể tìm hiểu và liên hệ đặt lịch khám với bác sĩ Lê Phương nhé bạn. Bạn mình cũng giới thiệu mình đến gặp bác sĩ, tuần rồi mình có đến khám và được bác kê thuốc về uống. Hì, cũng mới một tuần chưa dám mạo muội review này nọ

    2. Khang An says: Trả lời

      Vậy cho tớ hỏi vấn đề này nhé, như book lịch khám với bs Phương tay nghề cao thế có mất thêm phí khám nhiều quá không vì theo như tớ biết thì chi phí dùng thuốc đông y cũng cao ấy nên nếu mất thêm nhiều phí nữa quá chắc là tớ phải cân nhắc lại thôi, cũng lo cho cái khoản đó, giờ thời buổi làm ăn cũng khó khăn ấy

    3. Đỗ Nguyễn Hữu Khánh says: Trả lời

      Không có thu phí thêm chi đâu bác, ở đây phí khám mặc định là 200k/lần đầu tiên khám còn tái khám theo từng giai đoạn điều trị bệnh thì được miễn phí nữa đó.

  7. Mai Văn Nhật says: Trả lời

    May mắn là tui đã được bác sĩ Vân Anh chữa cho cái bệnh Hp dạ dày nè, bác vừa giỏi vừa tận tâm nữa, đợt khám bác thì bác cho 1 liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang là khỏe tới giờ luôn.

    1. Quang Minh says: Trả lời

      Phải công nhận 1 điều là bác sĩ Vân Anh như vị cứu tinh của mọi người vậy, đọt em cũng bị Hp dạ dày, ta nói nó đau chịu không nỗi luôn ấy, ăn uống thì không được, cứ mỗi lần ăn là đều bị đau, người cứ gầy nhom vậy ak. Mà cũng đi khám chữa ở bệnh viện các thứ rồi đấy chứ mà chả đâu vô đâu, xong có lần vô tình xem được video này may mắn thay là vừa biết được bài thuốc và đến khám thì gặp được bác sĩ Vân Anh khám cho luôn. Bác sĩ ở đây thì nhiệt tình, rồi thăm hỏi về bệnh tình rồi mới lên đơn cho, mà bác còn dặn về chế độ ăn uống và sinh hoạt sao cho hợp lí nữa. Cũng nhờ biết đến bác và trung tâm mà sau liệu trình hơn 3 tháng thì đã hết đau dặ dày, ăn uống thì ngon miệng, chưa kể có đi test thử Hp thì âm tính luôn, trộm vía thật sự. https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    2. Đức Lê says: Trả lời

      Bác sĩ Vân Anh giỏi thật vậy sao, giờ em đang gặp phải tình trạng bị nhờn với kháng sinh luôn rồi, do dùng quá nhiều thuốc tây, tính chuyển sang đông y mà không biết có được không ?

    3. Hoàng Uyên says: Trả lời

      Cứ đến trung tâm gặp bác sĩ Vân Anh để bác khám cho, bác mà lên phác đồ điều trị thì chỉ có chuẩn thôi, nhiều người cũng chữa thuốc tây không được mà chuyển sang trung tâm Nhất Nam Y Viện là ổn hết đấy.

    4. Vũ Trần Ngọc Diệp says: Trả lời

      Khám bác sĩ Vân Anh thì có cần chuẩn bị hồ sơ sổ sách cách thứ gì không cả nhà ?

    5. Vũ Đỗ says: Trả lời

      Chi mà hồ sơ sổ sách ghê vậy, nếu cậu có kết quả khám ỏe các bệnh viện khác thì có thể mang sang đây, bác sĩ sẽ xem và kèm theo đó là bắt mạch để chuẩn đoán bệnh, mà mang thì mang kết quả khám gần nhất nhé, chứ mang kết quả vài năm trước thì thôi nên cất ở nhà đi.

  8. Trọng Linh says: Trả lời

    Em đang là mẹ bỉm thì có phải là đối tượng khám của bác sĩ Vân Anh không, em cứ sợ là đang giai đoạn này thì không được?

    1. Nguyễn Vũ says: Trả lời

      Bạn sinh được mấy tháng rồi, nếu trên 6 tháng thì vô tư nhé, tới đây chỉ cần nói rõ với bác sĩ là được, bác còn kê thêm mấy loại dược liệu giúp mát sữa và lợi sữa nữa đó. Bạn cứ đọc bài viết này để hiểu rõ hơn nè https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-cho-phu-nu-sau-sinh-va-tre-em/

    2. Trần Thị Ngọc Huyền says: Trả lời

      Dùng thuốc ở đây mà nếu dùng 1 năm thì đỡ được bao nhiêu thế ạ, chứ hiện tại vùng thượng vị cứ đau và nóng rát suốt em chịu chả nỗi.

    3. Bích Ngọc says: Trả lời

      Ui làm chi mà uống thuốc mà tính theo năm ghê vậy, liệu trình điều trị ở đây thì dao động tầm 2-3 tháng thôi. Người nặng hơn thì có thể là hơn tí nữa chứ thuốc mà uống theo năm thế kia ai trụ cho lại.

    4. Nguyễn Thị Ngọc Châu says: Trả lời

      Thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang uống khoảng bao lâu thì bắt đầu giảm nhẹ các triệu chứng vậy ạ ?

    5. Dã Trường Thiên Quốc says: Trả lời

      Nếu mà giảm nhẹ triệu chứng thì tầm khoảng 2 tuần là thấy bắt đầu, dạ dày đỡ nóng rát, tình trạng ợ hơi cũng giảm lần, kiên trì đến khoảng 2 tháng thì thấy các dấu hiệu của bệnh dạ dày sẽ không còn nữa, đó là quá trình của mình dùng thôi, còn có nhiều người sẽ nhanh hơn hoặc là chậm hơn ấy.

  9. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

    Bị trào ngược dạ dày nhiều năm, có cảm giác như ngày càng nặng hơn vậy ak, với tình trạng này còn dùng được Nhất Nam Bình Vị Khang không ?

    1. Nguyễn Thị Thu Đông says: Trả lời

      Thuốc này chữa được từ dạ dày cấp tính đến mạn tính nha. Nhưng mà người bị mạn tính thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn và phải tuân theo lời dặn của bác sĩ thì mới hiệu quả được. Muốn tìm hiểu thêm thì bác vào link này mà đọc https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

    2. Nguyễn Tuấn says: Trả lời

      Trong quá trình dùng thuốc có cần kiêng hem nhiều không, thú thật em đang là dân sale nên cũng phải có chút bia bọt.

    3. Minh Sơn says: Trả lời

      Kiểu này thì phải hạn chế nhất có thể rồi, còn phải kiêng thêm mấy đồ cay nóng nữa . Uống thuốc mà không kiêng của thì không hiệu quả đâu.

    4. Thúy Duy says: Trả lời

      Thấy liệu trình dùng dài thế này thì có gây ra tác dụng phụ chi không vậy cả nhà ?

    5. Hùng Đỗ says: Trả lời

      Hiện tại thì tui cũng đang dùng đến tháng thứ 2 của Nhất Nam Bình Vị Khang đây mà chưa thấy có tác dụn gphuj chi cả. Ngày trước dùng thuốc tây thì không chóng mặt buồn nôn thì cũng táo bón nên mới chuyển sang đông y đây này.

  10. Trương Phi says: Trả lời

    Tôi thì cũng đang tìm hiểu về Nhất Nam Bình Vị Khang qua tìm hiểu thì thấy ở trung tâm này có bác sĩ Vân Anh giỏi lắm, chữa trị rất mát tay thì không biết thực hư ra sao ?

    1. Bình Nguyễn says: Trả lời

      Nói về chữa dạ dày thì theo em từng khám và chữa nhiều nơi thì thấy không ai mát tay như bác Vân Anh cả. Em đã được bác khám và cũng đã dùng hơn 2 phần liệu trình rồi đây thấy mấy cáidấu hiệu nhưng chướng bụng, khó tiêu, buồn nôn gần như mất sạch ấy.

    2. Hồng Nhung says: Trả lời

      Làm thế nào để đặt lịch khám bác sĩ Vân Anh thế cả nhà, mẹ em cũng đang bị trào ngược dạ dày, suốt này cứ than đau suốt thôi.

    3. Trần Khánh Huyền says: Trả lời

      Tải app Nhất Nam Y Viện về điện thoại đi bạn, trên app đó bạn vừa có được thông tin vê bài thuốc vừa có thể đặt lịch khám luôn, nói chung là tiện lắm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn