5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Treo Chân Mày Trẻ Hơn 5-7 Tuổi Nếu Như Thực Hiện Ở Bác Sĩ Giỏi

Treo chân mày được thực hiện ở bác sĩ giỏi mang đến hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng, trẻ hơn 5-7 tuổi, khắc mọi mọi dấu hiệu lão hóa ở chân mày. Treo chân mày là thủ thuật can thiệp thẩm mỹ ở phần trên hoặc dưới chân mày, loại bỏ mỡ thừa, da dư, mang lại chân mày trẻ trung cho đôi mắt trẻ hóa rõ rệt.

Treo Chân Mày
Chọn đúng bác sĩ giỏi thực hiện sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, gương mặt trẻ ra ít nhất 5-7 tuổi cùng sự an toàn tối đa nhất.

Nếu bạn tò mò về phương pháp treo chân mày này, hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết dưới đây.

Treo chân mày là gì?

Treo chân mày hay còn được gọi là nâng chân mày, treo cung mày, nâng cung mày. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại rất mới mẻ nhằm nâng chân mày lên đến vị trí ban đầu, khắc phục tình trạng chảy xệ ở khi về già, nhờ vậy giúp khắc phục các nếp nhăn ở vùng đuôi mắt cũng như giúp tổng thể gương mặt trẻ trung hơn.

Đây là phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ làm đẹp xâm lấn giúp loại bỏ những phần da dư thừa hay chảy xệ gần khóe mắt, trên hoặc dưới chân mày, hỗ trợ kéo căng vùng da mắt, nâng chân mày lên vị trí cao hơn và cố định, tạo đường nét đẹp và hài hòa với tổng thể gương mặt.

Treo chân mày là gì?
Treo chân mày là phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ làm đẹp xâm lấn giúp loại bỏ những phần da dư thừa, nâng chân mày lên cao

Đồng thời, giúp xóa đi các nếp nhăn trên vùng đuôi mắt, mí trên và giúp cho mắt to hơn, 2 nếp mí trên mắt của bạn sẽ rõ ràng và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, với tay nghề cao của bác sĩ những đường cố định chân mày được ẩn sát trên cung lông mày nên không hề lộ ra vết sẹo nào.

Treo chân mày giữ được bao lâu?

Treo chân mày giữ được bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề, trong đó, tay nghề bác sĩ và phương pháp thực hiện đóng vai trò chủ đạo nhất.

Có rất nhiều phương pháp để treo chân mày, trong đó phổ biến là treo chân mày bằng chỉ và treo chân mày phẫu thuật.

Phương pháp treo chân mày bằng chỉ thực hiện nhanh, bác sĩ cấy chỉ sinh học vào chân mày, nâng đỡ các cơ nâng chân mày và giúp chân mày được căng mịn, trẻ trung.

Phương pháp thứ 2 được lựa chọn nhiều nhất, và được các chuyên gia khuyên dùng chính là treo chân mày bằng phẫu thuật.

Treo chân mày giữ được bao lâu?
Treo chân mày trẻ đẹp dài lâu với bác sĩ giỏi

Phương pháp này được thực hiện thông qua một vết rạch ở chân mày, sau đó, bác sĩ thực hiện sẽ loại bỏ da dư và mỡ thừa, sau đó cố định lại chân mày với đường khâu được giấu trong chân mày.

Phương pháp này tối ưu hơn treo cung chân mày bằng chỉ, vì hiệu quả duy trì đến hàng chục năm trời.

Da dư và mỡ thừa được loại bỏ triệt để nên cần thời gian rất lâu mới có thể tích tụ và lão hóa.

Thực hiện phương pháp này, sẽ duy trì được dáng mày thanh xuân, bọng mắt và quầng thâm mắt sẽ được xóa bỏ nhanh chóng.

Đặc biệt, hiệu quả duy trì lâu dài cho vẻ đẹp vượt thời gian, giữ được nét tươi trẻ dài lâu trên gương mặt.

Những đối tượng có thể áp dụng treo chân mày

Phương pháp treo chân mày rất phù hợp với mọi đối tượng từ nam cho đến nữ từ độ tuổi 35 trở lên và gặp phải các trường hợp sau đây:

  • Người bị chảy xệ chân mày, chân mày bị dịch chuyển thấp xuống dưới do da bị lão hóa, bị chùng và sụp mí mắt khiến những lớp da dư sẽ che mất phần mí mắt thẩm mỹ và bất tiện.
  • Những người bẩm sinh có một vầng trán quá cao khiến cho khoảng cách từ lông mày cho đến mắt hơi gần nhau.
  • Người có mỡ tích tụ ở vùng mí mắt cũng như xuất hiện quá nhiều nếp nhăn ở ngay vị trí khóe mắt.
  • Những người có một hàng chân mày đổ thấp bẩm sinh.
  • Thậm chí những người có hình dáng chân mày tương đối ổn định, vừa phải không quá cao cũng không quá thấp cũng có thể thực hiện nâng chân mày để tạo cho mình dáng lông mày mới hoặc muốn xóa vết xăm cũ đang mờ dần và xấu.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp nâng chân mày này. Lưu ý nó chống chỉ định được với các trường hợp sau đây:s

  • Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang trong thời gian cho con bú và đang trong thời kỳ kinh nguyệt.
  • Những người có tiền sử mắc một số bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, máu khó đông hoặc có vấn đề về tâm lý…

Một số cách giúp chọn kiểu dáng treo chân mày phù hợp với khuôn mặt của từng người

Tùy vào từng gương mặt của khách hàng thì bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn kiểu dáng treo chân mày phù hợp.

cách giúp chọn kiểu dáng treo chân mày phù hợp với khuôn mặt của từng người
Tùy vào từng khuôn mặt mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chọn được dáng chân mày phù hợp nhất
  • Nếu bạn có gương mặt dài: Với những người có khuôn mặt dài thường thì sẽ có chiều dài lớn hơn chiều ngang và có số đo giữa vầng trán, hàm cũng như gò má cân đối với nhau. Vì vậy, trong trường hợp này dáng chân mày ngang chính là sự gợi ý khá hoàn hảo giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn.
  • Nếu bạn có gương mặt tròn: Những người có gương mặt tròn thường sẽ có phần xương gò má rộng, phần hàm và trán khá thon gọn nên chọn lựa hình dáng chân mày hình cánh cung sẽ rất thích hợp. Những đường nét lên xuống góc cạnh giúp gương mặt của bạn trở nên đầy đặn và bớt dài hơn.
  • Nếu bạn có gương mặt hình trái tim: Đặc điểm của gương mặt trái tim có nhược điểm là cằm quá nhỏ và có phần trán lại hơi to nên giúp dáng chân mày nên sẽ phù hợp với chân mày hơi ngang và thuôn xuống. Nhờ vậy mà dáng chân mày này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên hài hòa và cân xứng hơn.
  • Nếu bạn có gương mặt hình vuông: Nhược điểm của gương mặt hình vuông và các góc cạnh quá rõ nét khiến gương mặt trở nên thô bè và thiếu đi sự mềm mại. Lúc này, một dáng chân mày hình cánh cung sẽ giúp cân bằng lại các đường nét trên mặt, tạo nét hài hòa tổng thể.
  • Nếu bạn có gương mặt hình trái xoan: Gương mặt hình trái xoan là khuôn mặt chuẩn và được nhiều người yêu thích hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu mọi dáng chân mày. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp mềm mại và hài hòa của gương mặt thì nên làm hàng chân mày ngang hơi cong nhẹ cân đối 2 bên.

Có nên treo chân mày hay không?

Có rất nhiều khách hàng nữ trong độ tuổi trung niên bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa và khiến cho làn da nhăn nheo, da chảy trễ xuống khiến cho gương mặt của chị em trở nên già hơn so với số tuổi thực.

Và thực hiện treo chân mày là cách để giúp khôi phục lại nét đẹp thời thanh xuân. Đặc điểm đặc trưng nhất của phương pháp này chính là không mất nhiều thời gian, không xâm lấn nhiều, không gây đau đớn và có thời gian hồi phục cũng nhanh hơn so với các phương pháp truyền thống khác, tự nhiên không hề có dấu hiệu can thiệp của thẩm mỹ nếu như được thực hiện ở bác sĩ giỏi.

Có nên treo chân mày hay không?
Những chị em ở độ tuổi trên 35 bắt đầu lão hóa da và chân mày xệ xuống hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp treo chân mày

Quá trình lão hóa da xuất hiện nhiều vấn đề trong đó có tình trạng chân mày sa trễ khiến gương mặt của chị em già hơn so với số tuổi thực.

Khi bắt đầu tiến hành việc treo chân mày, bác sĩ sẽ chỉ tiến hành can thiệp vào phần trên chứ không hề tác động đến phần mí mắt. Nên bạn không cần phải quá lo lắng, đặc biệt nếu tình trạng chảy xệ chân mày không quá lớn thì kỹ thuật nâng chân mày cũng khá đơn giản.

Quy trình treo chân mày phổ biến hiện nay

Theo thông tin từ các chuyên gia thẩm mỹ, quy trình treo chân mày được thực hiện theo 6 bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Khi có nhu cầu thực hiện nâng chân mày, bạn sẽ được chuyên gia tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan. Sau đó là trực tiếp thăm khám cũng như kiểm tra mức độ lão hóa làn da, chảy xệ của chân mày. Hãy nói rõ cho chuyên gia của mình biết được nhu cầu của bản thân để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, làm sạch và gây tê vị trí cần phẫu thuật

Khi đã được các chuyên gia tư vấn phương pháp nâng chân mày, khách hàng sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát.

Điều này nhằm giúp đảm bảo cơ thể của bạn đáp ứng được toàn bộ quy trình phẫu thuật tiếp theo.

Cùng với đó, khách hàng sẽ được chuyên viên làm sạch ở vị trí chân mày sắp phẫu thuật để tránh nhiễm trùng và tiến hành gây tê để giảm đau đớn, khó chịu cho người được thực hiện.

Quy trình treo chân mày phổ biến hiện nay
Quy trình treo chân mày diễn ra theo các tiêu chuẩn quốc tế, nghiêm ngặt trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bước 3: Tiến hành đo vẽ

Thực hiện các bước đo vẽ nhằm giúp bác sĩ dễ dàng tiến hành phẫu thuật theo các đường phác thảo rõ ràng nằm trên chân mày.

Bước 4: Tiến hành treo chân mày

Lúc này, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng tạo ra một đường rạch nhỏ ngay sát với bờ chân mày, có thể ở phía trên hoặc phía dưới. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ các lớp da bị xệ, chùng xuống hay các lớp mỡ thừa nhằm nâng chân mày lên trên và cố định bằng chỉ thẩm mỹ cao cấp.

Nhờ tay nghề cao và được thực hiện khéo léo sẽ tiến hành treo chân mày cho khách hàng, tạo dáng chân mày hài hòa, trả lại bề mặt da căng bóng trẻ trung, đẹp mắt.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu 

Sau khi hoàn thành các bước phẫu thuật nâng chân mày, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc chân mày đẹp và trông được tự nhiên hơn:

Tuân thủ theo toa đơn thuốc của bác sĩ bao gồm các loại thuốc kháng viêm, giảm đau theo liều lượng đã quy định.

  • Trong những ngày đầu kể từ khi treo chân mày bạn phải sử dụng nước muối sinh lý và bông băng y tế để vệ sinh vết thương.
  • Trong thời gian này, bạn cần ăn uống đủ chất nhưng phải kiêng các loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, rau muống, các loại hải sản có mùi tanh, đồ nếp…nhằm tránh để lại các vết sẹo hoặc khiến cho các vết thương lâu lành hơn.
  • Trong vòng một tháng kể từ sau khi phẫu thuật nâng chân mày thì bạn không nên trang điểm để tránh ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.
  • Tránh để nước và bụi bẩn chạm vào vết thương trên chân mày.

Bước 6: Khách hàng quay trở lại cắt chỉ và tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ

Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi treo chân mày

Sau khi treo chân mày, khách hàng cần có một chế độ chăm sóc phù hợp nhằm duy trì hiệu quả sau khi thẩm mỹ. Hãy lưu ý một số điều sau đây:

cách chăm sóc sau khi treo chân mày
Treo chân mày với đường may cực đẹp chống sẹo được thực hiện ở bác sĩ tài năng , nổi tiếng
  • Vệ sinh vết thương trên chân mày bằng nước muối sinh lý và băng lại bằng miếng dán Urgo.
  • Trong 2 ngày đầu sau nâng chân mày, bạn nên chườm lạnh để bớt đau. Còn từ ngày thứ 3 trở đi thì chườm ấm 3 – 4 lần/ngày, mỗi lần chườm 10 phút để giảm sưng, phù nề giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.
  • Bạn nên lưu ý tránh đeo mắt kính hoặc làm va chạm quá mạnh vào vùng chân mày sau khi phẫu thuật.
  • Trong quá trình này bạn nên bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất trong trái cây, rau củ trong thực đơn ăn uống hằng ngày để rút ngắn thời gian bình phục.

Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng nhất của treo chân mày là bác sĩ thực hiện. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ cần có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt và giàu kinh nghiệm mới có thể đánh giá, phân tích độ cao cung mày để biết được loại bỏ da dư, mỡ thừa bao nhiêu là đủ, treo chân mày bao nhiêu thì hợp lý.

Treo chân mày ở đâu đẹp?

Treo chân mày hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, nó cũng là giải pháp làm đẹp trẻ hóa chân mày được nhiều quý ông ưa chuộng.

Lựa chọn bác sĩ giỏi, đôi mắt sẽ được trả lại vẻ trẻ trung đến 5-7 tuổi, chân mày thanh tú duy trì vẻ đẹp lâu dài.

Đó cũng là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được khi thực hiện treo cung chân mày với chuyên gia thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy.

Chân mày xập xệ, nhiều bọng mỡ, sụp mí khiến gương mặt bạn trở nên già nua kém sắc?

Chỉ một thủ thuật đơn giản chỉ từ 30-60 phút, bạn sẽ lấy lại vẻ thanh xuân rạng rỡ của mình.

Là chuyên gia hàng đầu trong trong giải pháp thẩm mỹ treo cung chân mày, bác sĩ Duy đã mang đến dáng mày đẹp, xóa lão hóa cho hàng chục nghìn khách hàng.

Gương mặt được trẻ hóa đặc biệt chỉ sau một lần thực hiện, tạm biệt mọi dấu hiệu lão hóa và mang đến sự tự tin tuyệt vời nhất.

Treo chân mày ở đâu đẹp?
Treo chân mày đẹp rạng rỡ, an toàn tuyệt đối với bác sĩ giỏi Lê Trần Duy

Điều đặc biệt mà các khách hàng tuyệt đối hài lòng ở bác sĩ Duy chính là kỹ thuật thực hiện của bác sĩ rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ, đường may đẹp và thanh mảnh như máy khâu, hạn chế tối đa sẹo kể cả những cơ địa khó lành.

Chị Phương, đã thực hiện treo cung chân mày ở bác sĩ Duy, chia sẻ:

Chân mày của mình trước đây bị bọng mỡ rất nhiều, đường chân mày khá đẹp nhưng vì bọng mỡ trên vùng từ mắt và chân mày cảm giác như bị bụp, nhìn rất mất thẩm mỹ.

Mình đã liên hệ đến bác sĩ Duy để thực hiện dịch vụ treo chân mày, và bây giờ thì bạn thấy đó, chân mày mình khá trẻ trung đúng không, gương mặt nhìn cũng tươi sáng hơn rất nhiều.

Bác sĩ Duy là một trong những bác sĩ thẩm mỹ mà mình hài lòng nhất, trước đây, mình cũng đã thực hiện cắt mí ở một địa chỉ khác nhưng không hài lòng lắm.

Từng thao tác của bác sĩ đều rất cẩn thận và tỉ mỉ, mình được gây tê phần chân mày để thực hiện thủ thuật nên vẫn gần như tỉnh táo trong suốt quá trình làm đẹp.

Sau khi thực hiện, phần mỡ thừa ở chân mày được bác sĩ loại bỏ sạch ra khỏi cơ thể, không những thế, phần da thừa cũng được cắt bỏ toàn bộ và căng lại đường mới, trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Điều mà mình thấy hài lòng nhất chính là bác sĩ Duy thực hiện rất chuẩn xác, đường khâu mỏng và đẹp, thực hiện xong mình thấy đường khâu nằm nép dưới chân mày, nhìn xa cũng rất khó nhận thấy.

Và rồi, chỉ khoảng 2 tháng sau, sẹo mờ dần, nhìn kiểu nào cũng không thấy sẹo và cũng không ai biết được mình đã can thiệp thẩm mỹ.

Mình biết nhiều chị em khi chọn làm đẹp vì đặt niềm tin ở những cơ sở kém uy tín mà hiệu quả thẩm mỹ không ưng ý, chân mày 2 bên được xử lý không đều.

Thậm chí, nhiều chị em còn gặp các tình trạng biến chứng như chảy máu, hoại tử trong suốt quá trình làm đẹp. 

Chính vì vậy, chị em cần phải lưu ý khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp, nhất là can thiệp thẩm mỹ trên gương mặt. Với mình, bác sĩ Lê Trần Duy luôn là một lựa chọn siêu an toàn.”

Treo chân mày ở bác sĩ Duy không chỉ an toàn tuyệt đối, mà còn đẹp mỹ mãn với bàn tay tài hoa của bác sĩ, chân mày 2 bên được xử lý đều, đẹp, chị em chỉ cần thực hiện duy nhất 1 lần là đẹp, không lo lắng về biến chứng.

Số lượng khách hàng ở bác sĩ Duy ngày càng nhiều, tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả làm đẹp, mỗi ngày bác sĩ chỉ nhận 3 ca.

Treo chân mày với đường may cực kỳ đẹp được thực hiện ở bác sĩ nổi tiếng

Với bác sĩ, lợi nhuận không phải là đích đến cuối cùng để bác sĩ cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

Điều quan trọng hàng đầu mà bác sĩ hướng đến chính là mọi khách hàng làm đẹp cùng DR Duy đều phải tuyệt đối hài lòng.

Và vì vậy, giới hạn số lượng khách hàng mỗi ngày sẽ giúp bác sĩ toàn tâm toàn ý trong từng ca làm đẹp.

Với tất cả những điều này, danh tiếng bác sĩ Lê Trần Duy ngày càng vang xa, nhận được sự tín nhiệm đông đảo của khách hàng, đồng nghiệp và cả những chuyên gia thẩm mỹ trong ngoài nước.

Bạn muốn đặt lịch treo cung chân mày, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Treo chân mày có để lại sẹo không?

Treo chân mày có để lại sẹo không?

Một gương mặt tươi trẻ và thanh tú không thể thiếu một cặp chân mày cao và cân đối. Tuy nhiên, đối với những người bước sang độ tuổi 35...

Nhấn Mí Đẹp Tự Nhiên Sau 30 Phút Ở Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nhấn mí là một thủ thuật làm đẹp không xâm lấn mang lại đôi mắt 2 mí rõ đẹp, an toàn và đẹp ngay sau thực hiện, nhận được sự...

Treo chân mày nên ăn gì

Treo chân mày nên ăn gì và kiêng ăn gì?

Treo chân mày có tác động lên da nên cũng cần chú ý đến chế độ chăm sóc, ăn uống để ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo xấu xí....

Phun mày phảy sợi 6D seoul Center

5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, điêu khắc chân mày đã trở thành một trong phương phương pháp để tạo dáng và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn