Top 9 loại men tiêu hóa, men vi sinh cho trẻ tốt nhất hiện nay

Phụ nữ sau sinh nên kiêng ăn gì? 24 loại thực phẩm nên tránh

Phụ nữ sau sinh có nên ăn sữa chua? Giải đáp

Sau sinh ăn hoa quả gì tốt cho mẹ và bé? Lời khuyên đúng

10+ Cách giảm mỡ bụng sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn mịn màng

Trầm cảm sau sinh: Dấu hiệu, nguyên nhân, cách khắc phục

Vết mổ sau sinh bao lâu thì lành? Làm sao để mau lành?

Mang thai tháng đầu nên uống sữa gì tốt cho mẹ và thai nhi

Tiêm phòng trước khi mang thai: Những thông tin cần biết

Cách dùng rượu gừng nghệ sau sinh đúng chuẩn cho mẹ bỉm

Top 10 trà lợi sữa tốt nhất hiện nay được các mẹ lựa chọn

Sử dụng trà lợi sữa là giải pháp hữu hiệu giúp mẹ sau sinh cải thiện tốt các tình trạng thiếu sữa, mất sữa hay tắc tia sữa. Hơn nữa, các sản phẩm này còn giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe và lấy lại vóc dáng cân đối. Cần tìm hiểu và lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng.

trà lợi sữa
Tìm hiểu thông tin về các loại trà lợi sữa tốt nhất cho phụ nữ sau khi sinh

Top 10 trà lợi sữa tốt nhất được các mẹ tin dùng

Sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo, cung cấp cho trẻ sự khởi đầu tốt nhất để phát triển toàn diện. Đây cũng chính là lý do mà tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong ít nhất 6 tháng đầu.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, tỷ lệ mẹ bầu bị mất sữa và thiếu sữa đang ngày càng tăng lên. Tình trạng này xuất hiện phổ biến trong 2 tháng đầu sau sinh. Bởi lúc này hoạt động bài tiết sữa của tuyến vú chưa ổn định do nhiều nguyên nhân tác động.

Cho bé bú đúng cách thường xuyên chính là giải pháp hữu hiệu để mẹ có đủ sữa cho con. Bởi khi bé bú, hành động mút của bé sẽ thích thích mẹ giải phóng nhiều hormone prolactin. Từ đó giúp cơ thể mẹ sản xuất được nhiều sữa hơn.

Ngoài ra, mẹ bỉm có thể tìm hiểu và sử dụng các loại trà lợi sữa. Sản phẩm này vừa hỗ trợ kích thích tiết sữa mẹ lại mang đến nhiều lợi ích sức khỏe khác. Điển hình như bổ sung dưỡng chất, tăng sức đề kháng và hỗ trợ lấy lại vóc dáng sau sinh.

Dưới đây là 10 loại trà lợi sữa được rất nhiều mẹ sau sinh tin tưởng lựa chọn:

1. Trà lợi sữa Organic Mother’s Milk

Trà Organic Mother’s Milk là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Traditional Medicinals Tea. Đây là một nhãn hiệu thảo mộc uy tín lâu năm tại Mỹ luôn đề cao sự tinh khiết của những nguyên liệu đầu vào.

Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm hạt cây thì là, hạt rau mùi, hạt anit, lá bạc hà, lá sả, lá cỏ roi ngựa, cây kế… Trà Organic Mother’s Milk có tác dụng kích sữa mẹ một cách an toàn từ các thành phần thảo dược tự nhiên. Hơn nữa lại không gây tăng cân và hỗ trợ cải thiện vóc dáng. Sản phẩm này hiện đang được dùng rộng rãi tại thị trường nước ta.

Trà lợi sữa Organic Mother’s Milk
Trà lợi sữa Organic Mother’s Milk là sản phẩm của thương hiệu uy tín lâu năm tại Mỹ

Ưu điểm của Trà Organic Mother’s Milk:

  • Là loại sản phẩm organic được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên. Do đó không ảnh hưởng tới chất lượng sữa mẹ, đảm bảo an toàn cho cả mẹ và em bé.
  • Kích thích sản sinh sữa mẹ và giúp có sữa trong thời gian sớm nhất. Đây là giải pháp hiệu quả cho các mẹ bỉm gặp vấn đề thiếu sữa hay mất sữa.
  • Trà có vị ngọt hơi đắng và mùi thơm cam thảo. Hương vị tự nhiên rất dễ uống và không để lại cảm giác khó chịu trong miệng sau đó.
  • Loại trà này được bào chế dưới dạng túi lọc nên tương đối dễ sử dụng.

Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, cần chú ý tránh dùng các loại đồ ăn thức uống chứa nhiều gia vị, cay nóng, caffeine hay cồn. Ngoài ra, không nền dùng Trà Organic Mother’s Milk sát giờ cho bé bú. Đồng thời hạn chế sử dụng ngay trước bữa ăn.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần dùng lấy 1 gói trà nhỏ hãm với 240ml nước sôi
  • Chờ khoảng 10 – 15 phút là có thể sử dụng
  • Có thể thêm vào 1 chút mật ong để cho vị ngon hơn
  • Sử dụng đều đặn 3 ly trà/ ngày để nhận được hiệu quả tốt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Trà Organic Mother’s Milk hiện đang được bán với mức giá khoảng 130 – 150.000 đồng/ 1 hộp 16 gói.

2. Trà lợi sữa Hipp – Sản phẩm được ưa chuộng

Trà lợi sữa Hipp là sản phẩm được ưa chuộng của Công ty Hipp Austria GmbH. Hiện nay, ở thị trường nước ta, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại Vạn An.

Sản phẩm này là thức uống bổ dưỡng cho sản phụ được bào chế ở dạng cốm. Thành phần chính bao gồm các chiết xuất hoa hồi, tầm ma, hoa thìa là, carum, lá cây thơm, đậu sữa Phương Đông, đường lactose và đường glucose. Đặc biệt là không chứa Gluten, phẩm màu, chất bảo quản và hương liệu nhân tạo.

Trà lợi sữa Hipp
Trà lợi sữa Hipp chứa các thành phần tốt cho hoạt động của tuyến sữa

Trà lợi sữa Hipp rất thích hợp với những sản phụ bị thiếu sữa hay mất sữa do nhiều nguyên nhân khác nhau. Với công thức hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên nên các mẹ có thể an tâm sử dụng lâu dài và thường xuyên.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Trà lợi sữa Hipp:

  • Được bào chế từ các nguyên liệu hoàn toàn lành tính, không chứa các chất phẩm màu, hương liệu, Gluten hay chất bảo quản. Do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe sản phụ.
  • Giúp bồi bổ cơ thể, làm giảm viêm nhiễm. Đặc biệt là giúp cho bà mẹ sau sinh ăn ngon, nhanh chóng lấy lại năng lượng và sức khỏe.
  • Hỗ trợ hoạt động của tuyến sữa để giúp tăng tiết sữa mẹ.
  • Trà có vị ngọt dịu tự nhiên dễ uống và không bị ngấy. Hơn nữa còn rất dễ hấp thu.

Cách sử dụng:

  • Mỗi lần lấy 4 thìa trà pha với 200ml nước ấm rồi khuấy cho tan đều
  • Uống trực tiếp 2 – 3 cốc/ ngày
  • Không cho thêm đường hay các chất ngọt khác

Giá bán tham khảo:

  • Trà lợi sữa Hipp đang được bán với giá khoảng 145.000 đồng/ 1 hộp 200g.

3. Trà Humana Still-Tee giúp mẹ có nhiều sữa hơn

Humana Still-Tee là sản phẩm trà thảo dược hòa tan của thương hiệu Humana – Đức. Sản phẩm này có tác dụng kích thích tăng tiết sữa ở phụ nữ sau khi sinh được ưa chuộng ở thị trường nước ta hiện nay.

Trà Humana Still-Tee được bào chế ở dạng cốm và chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên. Bao gồm chiết xuất cửu lý hương, mâm xôi, cỏ roi ngựa, cỏ cà ri, thì là, dâm bụt, vitamin C… Đây là các thành phần có tác dụng thanh lọc cơ thể, thúc đẩy tiết sữa ở phụ nữ sau sinh. Hơn nữa còn hỗ trợ các mẹ bỉm lấy lại vóc dạng gọn gàng, cân đối.

Trà Humana Still-Tee
Trà Humana Still-Tee được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên lành tính

Một số ưu điểm của trà thảo mộc Humana Still-Tee:

  • Được sản xuất theo công thức an toàn, không hương liệu và chất bảo quản. Do đó, mẹ bỉm có thể sử dụng lâu dài mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Sản phẩm có vị ngọt dịu và rất dễ uống. Có thể sử dụng như một thức uống thư giãn dành cho sản phụ và phụ nữ cho con bú.
  • Giúp điều hòa và tăng tiết lượng sữa cho mẹ sau khi sinh lên tới 50%.

Cách sử dụng:

  • Rót 200ml nước ấm vào trong tách
  • Thêm vào 2 thìa cà phê trà hòa tan
  • Khuấy đều rồi uống trực tiếp
  • Uống đều đặn 3 tách trà/ ngày để nhận được kết quả tốt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Trà Humana Still-Tee hiện đang được bán với giá khoảng 195.000 đồng/ 1 hộp 200g.

4. Upspring Milkflow – Trà lợi sữa cho mẹ sau sinh

Trà lợi sữa Upspring Milkflow là sản phẩm bán chạy của thương hiệu Upspring – Mỹ. Đây là sản phẩm được sản xuất với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, dành riêng cho phụ nữ sau khi sinh bị mất sữa, thiếu sữa hay tiết sữa không đều.

Mỗi gói trà có chứa 40 calories với rất nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết giúp nguồn sữa của mẹ chất lượng và dồi dào. Điển hình có carbohydrate 9g, đường 9g, magie 40mg, kali 40mg. Đặc biệt còn chứa 230mg gồm 3 loại thảo mộc tự nhiên cỏ cà ri, cây hồi và cây kế phúc giúp tăng tiết sữa mẹ.

trà lợi sữa
Upspring Milkflow là loại trà lợi sữa được nhiều sản phụ lựa chọn

Ưu điểm nổi trội của trà Upspring Milkflow:

  • Kích thích tuyến sữa, giúp mẹ tiết đủ sữa cho bé bú. Trong khi đó, mẹ bỉm không cần lo lắng về vấn đề căng cân.
  • Chứa các thành phần thảo dược tự nhiên thanh mát, đảm bảo chất lượng sữa, an toàn cho cả mẹ và em bé.
  • Các thảo mộc tự nhiên không biến đổi gen và không chứa gluten. Đặc biệt là có thể sử dụng được với những người ăn chay.
  • Hương vị quả mọng rất thơm ngon và dễ uống. Không để lại vị đắng hay chát trong miệng.

Cách sử dụng:

  • Lấy 1 gói trà pha với 250ml nước đun sôi để nguội
  • Khuấy đều rồi uống trực tiếp
  • Sử dụng đều đặn 1 gói/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Trà lợi sữa Upspring Milkflow hiện đang được bán khoảng 500 – 550.000 đồng/ 1 hộp 18 gói x 10g.

5. Trà lợi sữa hữu cơ Holle

Trà lợi sữa hữu cơ Holle là một lựa chọn tốt cho những sản phụ bị tắc tia sữa, thiếu sữa hay mất sữa. Đây là sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Holle – Đức hiện đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là được sản xuất theo công thức 100% organic nên rất an toàn và lành tính với người sử dụng. Các mẹ bỉm có thể sử dụng lâu dài để nhận được kết quả tốt mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và bé.

Trà lợi sữa hữu cơ Holle
Trà lợi sữa hữu cơ Holle được sản xuất theo công thức 100% Organic

Thành phần chính của Trà lợi sữa hữu cơ Holle là chiết xuất chanh, cây hồi và thì là. Chúng giúp phụ nữ sau sinh tăng khả năng tiết sữa một cách tự nhiên. Sản phẩm hoàn toàn không chứa đường, gluten và chất bảo quản. Sử dụng đúng cách sẽ giúp làm tăng cả số lượng lẫn chất lượng sữa.

Đặc biệt, sản phẩm này có mùi thơm nhẹ nhàng từ thảo mộc. Không chỉ dễ uống mà còn mang lại cảm giác thư thái khi sử dụng. Từ đó giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề căng thẳng, stress, mất ăn mất ngủ ở phụ nữ sau sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng lấy 1 gói trà túi lọc hãm với 200ml nước sôi
  • Chờ trong khoảng 5 phút là có thể sử dụng
  • Có thể thêm vào 1 chút mật ong hay đường phèn để tăng hương vị
  • Sử dụng đều đặn 3 túi trà/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Trà lợi sữa hữu cơ Holle hiện đang được bán với giá khoảng 140.000 đồng/ 1 hộp 20 túi.

6. Tealife – Sản phẩm lợi sữa tốt cho mẹ sau sinh

Trà lợi sữa Tealife là sản phẩm của thương hiệu Tealife – rất nổi tiếng trong ngành trà của Nhật Bản. Phần đa các sản phẩm từ Tealife luôn được đông đảo người tiêu dùng tại Nhật đón nhận. Tại thị trường Việt Nam, trà lợi sữa Tealife được rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh tin tưởng lựa chọn.

Thành phần chính của loại trà này là thảo dược Rooibois và chiết xuất bồ công anh. Ngoài tác dụng lợi sữa thì còn có khả năng hỗ trợ giảm cân, điều hòa cơ thể. Từ đó giúp các mẹ bỉm nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả và cân đối.

Trà lợi sữa Tealife
Trà lợi sữa Tealife có tác dụng lợi sữa, điều hòa cơ thể và hỗ trợ giảm cân

Ưu điểm lớn của Trà lợi sữa Tealife bao gồm:

  • Sản phẩm không chứa caffein, đường, gluten và chất bảo quản. Điều này giúp đảm bảo chất lượng sữa, an toàn cho sức khỏe của cả mẹ và bé.
  • Tác dụng lợi sữa được xây dựng dựa trên cơ chế tăng tuần hoàn máu tới bầu ngực. Từ đó kích thích tuyến vú bài tiết sữa và hỗ trợ cải thiện chứng viêm tắc sữa ở phụ nữ sau sinh.
  • Chiết xuất thảo dược trong loại trà này giúp làm giảm hấp thu chất béo, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa và tăng quá trình trao đổi chất. Sản phẩm sẽ giúp mẹ bỉm nhanh chóng đánh tan mỡ thừa trên cơ thể.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, lợi tiểu, chống táo bón và làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Cách sử dụng:

  • Ngâm 1 túi trà Tealife với 300ml nước sôi trong vòng 3 – 5 phút
  • Mỗi túi trà ngâm từ 2 đến 3 lần và uống hết trong ngày
  • Nên dùng trước bữa ăn khoảng nửa tiếng

Giá bán tham khảo:

  • Trà lợi sữa Tealife hiện đang được bán với giá khoảng 850 – 870.000 đồng/ 1 túi 30 gói.

7. Trà lợi sữa cao cấp Mộc An

Trà lợi sữa cao cấp Mộc An là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng thiếu sữa, mất sữa được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được bào chế ở dạng túi lọc có công thức 100% tự nhiên nên rất an toàn cho phụ nữ sau sinh.

Thành phần chính của trà lợi sữa Mộc An là chiết xuất của các loại thảo dược quý. Điển hình như cỏ sữa, thừng mực, vàng đắng, găng thọ, sâm đá, huyết đằng, ba gạc. Đây đều là các thành phần rất tốt cho việc gia tăng số lượng và chất lượng sữa cho sản phụ.

Trà lợi sữa cao cấp Mộc An
Trà lợi sữa cao cấp Mộc An là sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý

Một số ưu điểm của sản phẩm:

  • Cơ chế hấp thụ tăng Prolactin độc quyền có khả năng kích sữa chỉ sau 2 ngày sử dụng.
  • Thúc đẩy sản xuất sữa chủ động, cho sữa nhiều và ổn định.
  • Có khả năng chuyển hóa tối đa năng lượng từ mẹ sang sữa để cho sữa đặc và mát thơm.
  • Theo thông tin từ nhà sản xuất, chỉ sau 20 ngày sử dụng đều đặn thì sản phẩm có thể giúp ổn định số lượng và chất lượng sữa.
  • Khi hoạt động tiết sữa đã ổn định thì sản phụ không cần phải sử dụng duy trì như các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Sản phẩm đã được chứng minh về hiệu quả cũng như độ lành tính và an toàn với sức khỏe phụ nữ sau sinh.

Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị 1 cốc nước sôi khoảng 300ml
  • Cho vào từ 2 đến 3 gói trà tùy thuộc vào mục đích sử dụng
  • Chờ khoảng 10 phút nước ấm vừa đủ là có thể uống trực tiếp

Giá bán tham khảo:

  • Trà lợi sữa cao cấp Mộc An có giá niêm yết là 299.000 đồng/ 1 hộp 120 gói.

8. Trà lợi sữa Alnatura Stilltee

Alnatura là một thương hiệu rất nổi tiếng về các sản phẩm từ thiên nhiên tại Đức. Trà lợi sữa Alnatura Stilltee hiện đang là sản phẩm nổi bật của hãng được rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh tin dùng.

Sản phẩm trà này được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên. Trước khi tung ra thị trường đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về mặt chất lượng để đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của các bà mẹ đang cho con bú.

Trà lợi sữa Alnatura Stilltee
Trà lợi sữa Alnatura Stilltee có mùi thơm hoa thảo mộc dịu nhẹ và vị rất dễ uống

Thành phần chính của Trà lợi sữa Alnatura Stilltee là chiết xuất hồi, thì là và caraway. Đây đều là những thành phần rất hữu ích với hoạt động của tuyến sữa, giúp sản phụ sản xuất sữa hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có thêm các chiết xuất tía tô đất, cỏ roi ngựa, chanh và hoa oải hương để làm tròn vị một cách hài hòa.

Một số ưu điểm của sản phẩm:

  • Được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên nên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe. Sản phụ có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Hỗ trợ giúp sữa nhanh về hơn, số lượng và chất lượng sữa cũng tốt hơn.
  • Trà có mùi hoa thảo mộc thơm nhẹ và rất dễ chịu. Giúp cho mẹ thư giãn tinh thần, hạn chế áp lực và căng thẳng khi nuôi con bú.

Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị 200ml nước sôi
  • Cho túi trà vào hãm khoảng 5 phút
  • Nhấc túi lọc ra cho vào hộp kín, để vào tủ lạnh sử dụng cho lần pha sau
  • 1 túi trà có thể pha được 3 nước mới ra hết tinh chất
  • Uống đều đặn 2 túi/ ngày để nhận được kết quả tốt nhất

Giá bán tham khảo:

  • Trà lợi sữa Alnatura Stilltee hiện đang được bán với giá khoảng 130 – 150.000 đồng/ 1 hộp 20 gói.

9. Trà Ích Sữa cho mẹ sau sinh

Trà Ích Sữa là sản phẩm của Công ty Dược Thảo Xanh được sản xuất dựa theo bài trà nam lợi sữa có nguồn gốc từ danh y người Thái tại khu vực tây bắc Nghệ An. Đây là một trong những sản phẩm của Việt Nam được rất nhiều mẹ bỉm tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm được bào chế 100% từ các loại thảo dược tự nhiên tốt cho tuyến sữa của phụ nữ sau sinh. Phải kể đến như sâm đá, cỏ máu, cây sữa mẹ, hoành vàng, xạ đen… Đây đều là các thảo dược có tác dụng làm tăng số lượng và chất lượng sữa rất hiệu quả.

Trà Ích Sữa
Trà Ích Sữa là sản phẩm có tác dụng cải thiện tình trạng thiếu sữa, mất sữa, tắc tia sữa

Ưu điểm nổi trội của Trà Ích Sữa cho mẹ sau sinh:

  • Sản phẩm được bào chế từ thảo dược tự nhiên, không phụ gia và chất bảo quản nên rất lành tính và phù hợp với mọi cơ địa.
  • Chỉ sau khoảng 2 – 5 ngày sử dụng là có thể giúp kích sữa về.
  • Dùng đều đặn và đúng liệu trình có thể giúp sữa ổn định từ 18 – 24 tháng mà không cần phải sử dụng duy trì.
  • Giúp cải thiện cả số lượng và chất lượng sữa mẹ. Sữa không chỉ về nhiều mà còn đậm đặc, thơm mát và giàu dưỡng chất.
  • Cách dùng đơn giản, trà có vị thơm dịu, không đắng nên rất dễ uống.

Cách sử dụng:

Một gói Trà Ích Sữa 300g sẽ sử dụng trong 2 ngày với 2 lần nấu.

  • Ngày thứ nhất: Lấy 1 gói trà cho vào nồi. Thêm vào 2.5 lít nước rồi đun sôi và hạ lửa đun đến khi còn tầm 2 lít. Lấy phần nước ra và uống hết trong ngày. Phần xác đem bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh để dùng tiếp vào ngày hôm sau.
  • Ngày thứ 2: Lấy phần xác đã dùng ở ngày 1 ra khỏi tủ lạnh. Để khoảng 15 phút thì cho vào nồi. Tiếp tục thêm 2.5 lít nước và đun như ở ngày đầu tiên. Loại bỏ bã, giữ phần nước lại uống hết trong ngày.

Giá bán tham khảo:

  • Trà Ích Sữa được bán với giá niêm yết là 589.000 đồng/ 6 gói dùng trong 12 ngày.

10. Trà lợi sữa Mommy Day & Night

Trà lợi sữa Mommy Day & Night là sản phẩm được tin dùng của Công ty TNHH Dược phẩm Hulab (Hulab Pharma). Đây là sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt về mặt chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Do đó luôn bảo đảm an toàn cho bà mẹ đang nuôi con bú.

Gói sản phẩm bao gồm 2 gói trà lợi sữa (trọng lượng 500g/ 1 gói) là Day (ngày) và Nigh (đêm). Trong đó, gói Mommy Day có các thành phần chính là mè đen 66g, gạo lứt huyết rồng 63g và Salvial-Mofabo (hạt chia, mè đen, hạnh nhân và yến mạch). Còn gói Mommy Night có chứa đinh lăng 1000mg, thì là 550mg, cam thảo 400mg và cỏ cà ri 50mg.

Trà lợi sữa Mommy Day & Night
Trà lợi sữa Mommy Day & Night được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường

Các ưu điểm nổi trội của sản phẩm:

  • Bào chế từ các thảo dược hữu cơ được tuyển chọn kỹ lưỡng. Không chứa chất bảo quản hay các hóa chất độc hại khác.
  • Có thể dùng kéo dài khi có nhu cầu mà không lo tác dụng phụ. Đặc biệt là không phụ thuộc vào sản phẩm, có thể ngưng dùng khi quá trình tiết sữa ổn định.
  • Sau 3 – 5 ngày sử dụng, chất lượng sữa có thể được cải thiện, đặc và thơm mát hơn.
  • Sau 10 – 15 ngày sử dụng, sữa về nhiều, căng ngực, chất lượng sữa tốt hơn, đặc và vàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chuẩn bị 300ml nước ấm, cho 2 – 3 thìa cà phê trà lợi sữa Mommy Day & Night vào
  • Khuấy đều lên, có thể thêm 1 chút sữa đặc để uống ngon hơn
  • Nên uống khi trà còn ấm để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm

Giá bán tham khảo:

  • Bộ sản phẩm Trà lợi sữa Mommy Day & Night có giá niêm yết là 629.000 đồng/ 1 gói Day và 1 gói Night.

Lưu ý khi sử dụng các loại trà lợi sữa

Trà lợi sữa là sản phẩm hữu dụng giúp thúc đẩy tiết sữa và cải thiện các tình trạng mất sữa, thiếu sữa, tắc tia sữa. Ngoài ra nhiều sản phẩm còn giúp hỗ trợ nâng cao sức khỏe tổng thể và kiểm soát cân nặng.

lưu ý khi dùng trà lợi sữa
Cần sử dụng trà lợi sữa đúng cách để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm

Để đảm bảo hiệu quả sản phẩm và hạn chế gặp phải rủi ro, trước khi sử dụng trà lợi sữa, các mẹ bỉm cần lưu ý tới một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp từ các thương hiệu lớn và mua hàng ở địa chỉ uy tín.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học để góp phần tăng số lượng cũng như chất lượng sữa lâu dài. Nên bổ sung các món ăn lợi sữa vào thực đơn. Ví dụ như trái vả hầm xương, thịt bò nấu cà chua, canh đinh lăng nấu cá, giá xào tôm, canh rau đay cua đồng…
  • Căng thẳng và lo âu quá mức có thể gây mất sữa, thiếu sữa hay tắc tia sữa. Do đó sản phụ cần giữ tinh thần thoải mái, tránh xa các suy nghĩ tiêu cực.
  • Sử dụng đều đặn và đúng cách trong thời gian dài theo khuyến cáo từ nhà sản xuất. Bởi đa phần các loại trà lợi sữa đều mang đến hiệu quả còn chậm.
  • Nếu bị mất sữa kéo dài thì sản phụ nên tìm gặp bác sĩ để thăm khám và điều trị y tế trong các trường hợp cần thiết.

Mong rằng với 10 loại trà lợi sữa tốt được đề cập trên đây các sản phụ có thể chọn ra sản phẩm thích hợp. Đây chỉ là các sản phẩm hỗ trợ nên cần chú ý kết hợp ăn uống cân bằng, sinh hoạt điều độ để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất cho sự phát triển của bé.

Cùng chuyên mục

váng sữa cho bé

10+ Loại váng sữa cho bé 6 tháng trở lên tốt nhất hiện nay

Váng sữa là một loại chế phẩm sữa có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, tốt cho sức khỏe của trẻ. Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp và bổ...

sữa non Pháp cho trẻ sơ sinh

Top 5 loại sữa non Pháp tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Sữa non Pháp cho trẻ sơ sinh là sản phẩm được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung dưỡng chất cho bé yêu. Đặc biệt là trong các trường hợp...

viên uống bổ sung axit folic cho bà bầu

Top 5 viên uống bổ sung axit folic cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Axit Folic (vitamin B9) là dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng thai kỳ khỏe mạnh. Ngoài việc bổ sung qua chế độ ăn uống, phụ nữ mang thai có...

sữa óc chó cho bà bầu

Top 7 loại sữa óc chó cho bà bầu giúp bé khoẻ mạnh, thông minh

Sữa óc chó là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là với bà bầu đang cần bổ sung lượng lớn chất dinh dưỡng cho...

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh (Wonder Week) và những điều cần biết

Tuần khủng hoảng của trẻ sơ sinh hay Wonder Week là thuật ngữ dùng để chỉ các giai đoạn trẻ hình thành một hoặc nhiều kỹ năng. Tuy nhiên, ở...

Sữa tăng cân cho bé

TOP 10 Sữa tăng cân cho bé tốt nhất được các mẹ bỉm bình chọn

Theo khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới WHO, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ai cũng muốn nuôi...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn