Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý tại Siêu Thị Sống Khoẻ

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý tại Siêu Thị Sống Khoẻ

Đừng để tình trạng yếu sinh lý khiến chuyện phòng the trở nên nguội lạnh và đe dọa hạnh phúc gia đình. Hãy khám phá ngay bí quyết sung mãn, dài lâu, yêu không biết mệt mỏi nhờ các loại thuốc tăng cường sinh lý nam. Bài viết sẽ chia sẻ top 5 loại sản phẩm tăng cường sinh lý hàng đầu có bán tại.

thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất
Tìm hiểu các loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất được nhiều nam giới quan tâm

Review 5 thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu trên thị trường

Yếu sinh lý nam là tình trạng diễn ra ngày càng phổ biến hiện nay do nhiều nguyên nhân. Phải kể đến như áp lực công việc, ô nhiễm môi trường, tuổi tác cao… Tình trạng này ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc yêu, khiến đời sống chăn gối trở nên nguội lạnh.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chuyện phòng the đóng vai trò rất quan trọng với hạnh phúc gia đình. Nó giúp vợ chồng gắn kết bền chặt và gia tăng tình cảm. Do đó, việc duy trì sức khỏe sinh lý sung mãn, dẻo dai là vấn đề luôn được cánh mày râu quan tâm.

Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và tập luyện thể dục thể thao thì nam giới có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên, việc lựa chọn được loại viên uống chính hãng phù hợp với giá thành phải chăng là điều không dễ dàng.

1. Viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý nam Penirum A+

Penirum A+ là sản phẩm được ưa chuộng của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Dược phẩm Hồng Phát. Trước khi tung ra thị trường, loại viên uống này đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành.

Viên uống Penirum A+ giúp cải thiện chức năng sinh lý nam rất hiệu quả nhờ sự kết hợp độc đáo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Ngoài khả năng hỗ trợ điều trị các rối loạn sinh lý nam thì còn giúp làm tăng kích thước dương vật một cách hiệu quả.

viên uống Penirum A+
Viên uống tăng cường sinh lý nam Penirum A+ là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường

Sản phẩm có bảng thành phần lành tính chiết xuất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên an toàn. Các thành phần chính bao gồm nhục thung dung, rễ cau, bạch cật lê, đông trùng hạ thảo, ba kích tím, L-Carnitin, cây cỏ máu, mật nhân và nhân sâm.

Kết hợp với đó là công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại. Điều này mang đến một sản phẩm an toàn và có chất lượng tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam.

Công dụng vượt trội của sản phẩm:

  • Bổ thận, tráng dương và giúp cải thiện sức bền từ bên trong.
  • Làm tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian cương cứng nhờ tăng lưu thông máu. Từ đó giúp nam giới chủ động hơn trong chuyện phòng the.
  • Bổ sung dưỡng chất cho cơ bắp khỏe mạnh và dẻo dai. Nam giới sẽ không còn cảm giác mệt mỏi sau khi quan hệ.
  • Thúc đẩy sản sinh Testosterone tự nhiên để cải thiện cả số lượng và chất lượng tinh trùng. Đồng thời hỗ trợ chữa trị các rối loạn tình dục như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh…
  • Kích thích ham muốn tình dục, tăng sức chịu đựng của cơ thể, giảm đau lưng và đau nhức xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 – 2 viên/ lần, 2 lần/ ngày.
  • Nên uống vào thời điểm sau bữa ăn khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Penirum A+ có giá bán ưu đãi còn khoảng 590.000 đồng/ 1 hộp 30 viên.

2. Thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu Kichmen 1H

Nếu đang tìm kiếm một loại thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu trên thị trường thì nam giới không nên bỏ qua viên uống Kichmen 1H. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những chàng đang gặp phải các rối loạn tình dục như xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương.

Viên uống Kichmen 1H được bào chế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên được tuyển chọn kỹ lưỡng. Bao gồm lộc nhung, nhục thung dung, tật lê, ngũ vị tử, ngải tằm đực và dâm dương hoắc. Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và sự an toàn trước khi về tay người tiêu dùng.

viên uống Kichmen 1H
Viên uống Kichmen 1H giúp cải thiện chức năng sinh lý và sức khỏe tình dục một cách hiệu quả

Kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy, dùng Kichmen 1H đúng cách có thể giúp cải thiện mức độ cương cứng và làm tăng kích thước dương vật. Từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ đến hơn 40 phút. Tính hiệu quả của sản phẩm được 92% nam giới đã qua sử dụng công nhận.

Công dụng nổi trội của sản phẩm:

  • Tăng cảm giác ham muốn, nhất là khi nhận được kích thích tình dục từ đối phương.
  • Bổ thận, tăng cường chức năng hoạt động của thận.
  • Cải thiện tuần hoàn máu đến vùng chậu giúp dương vật nhanh chóng cương cứng và duy trì lâu hơn trạng thái này.
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm.
  • Kiểm soát tốt hoạt động xuất tinh, ngăn ngừa xuất tinh sớm. Đồng thời cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng để làm tăng khả năng thụ thai.
  • An thần, làm giảm căng thẳng quá độ và tăng cường sức khỏe tổng thể cho nam giới.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều tạm thời: Uống 1 viên/ ngày trước khi quan hệ tình dục khoảng 60 phút.
  • Liều duy trì: Uống 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày vào sau khi ăn sáng và ăn tối.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Kichmen 1H có giá bán khoảng 480.000 đồng/ 1 hộp.

>> Mua hàng chính hãng tại: Siêu Thị Sống Khoẻ

3. Viên uống cải thiện sinh lý nam Mãnh Lực Trường Xuân

Mãnh Lực Trường Xuân hiện đang là sản phẩm tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân kế thừa tinh hoa từ bài thuốc chữa yếu sinh lý của người Thái Đen ở vùng Tây Bắc nước ta.

Sản phẩm này có bảng thành phần lành tính, chiết xuất 100% từ thiên nhiên với hơn 30 loại thảo dược quý hiếm. Kết hợp với đó là 2 bài thuốc bổ thận và bổ hoàn để nâng cao hiệu quả cho người sử dụng. Các thành phần chính có trong viên uống bao gồm nấm tỏa hương, dâm dương hoắc, sâm cau, nhục thung dung, ba kích, kim anh tử, tang ký sinh, thục địa, đẳng sâm, đỗ trọng…

viên uống Mãnh Lực Trường Xuân
Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân là bí kíp giúp “chuyện ấy” thêm phần viên mãn

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, viên uống Mãnh Lực Trường Xuân đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt là không ghi nhận tác dụng phụ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài giúp cải thiện chức năng sinh lý thì còn mang đến rất nhiều lợi ích khác.

Công dụng nổi trội của sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam như di tinh, rối loạn cương dương, liệt dương, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm…
  • Thúc đẩy sản sinh testosterone tự nhiên, làm tăng ham muốn tình dục và hạn chế áp lực lên hệ thần kinh.
  • Tăng lưu lượng máu đến dương vật để giúp cương cứng nhanh và lâu hơn. Từ đó giúp cải thiện thời gian quan hệ, nam giới sẽ bền bỉ hơn khi “yêu”.
  • Bổ thận, tráng dương, giúp cải thiện các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, đau nhức xương khớp.
  • Tăng cường sức khỏe tổng thể, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa mãn dục sớm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều 12 – 15 viên/ ngày, chia đều làm 2 lần.
  • Có thể uống vào thời điểm trước hoặc sau bữa ăn 30 phút đều được.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân có giá bán khoảng 750.000 đồng/ 1 hộp.

4. Mr 1H – Thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu

Mr 1H là loại thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty cổ phần Thảo Mộc Đường. Sản phẩm này được đánh giá là rất phù hợp với cơ địa của đàn ông Việt nên có thể phát huy công dụng vượt trội.

Viên uống Mr 1H ngoài giúp cải thiện chức năng sinh lý và hỗ trợ điều trị các rối loạn tình dục thì còn giúp bồi bổ sức khỏe tổng thể. Nam giới sẽ luôn có tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng cho mọi hoạt động.

Sản phẩm có bảng thành phần lành tính và an toàn, chiết xuất 100% từ các dược liệu tự nhiên. Phải kể đến như sâm cau, hà thủ ô đỏ, đỗ đen, nhục thung dung, chiết xuất hàu biển, dâm dương hoắc, saw palmetto, dầu hạt bí đỏ, bạch tật lê…

thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu Mr 1H
Viên uống Mr 1H giúp nam giới sung mãn và bền bỉ hơn khi quan hệ tình dục

Mỗi liệu trình sử dụng Mr 1H kéo dài khoảng 2 – 3 tháng. Nam giới chỉ cần đảm bảo sử dụng đúng liều lượng kết hợp với lối sống lành mạnh sẽ nhận được kết quả khả quan. Sản phẩm giúp khả năng tình dục gia tăng, nam giới luôn bền bỉ và sung mãn trong mọi cuộc yêu.

Công dụng nổi trội của sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị các chứng yếu sinh lý, mãn dục sớm, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…
  • Thúc đẩy cơ thể sản sinh nội tiết tố nam để giúp tăng cường sinh lý và sức khỏe tình dục.
  • Tăng cường lưu thông máu, cải thiện mức độ và thời gian cương cứng để giúp nam giới bền bỉ hơn trong cuộc yêu.
  • Nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng để tăng cường khả năng thụ thai. Từ đó giúp hỗ trợ khắc phục chứng hiếm muộn – vô sinh một cách hiệu quả.
  • Bổ thận, tráng dương, giúp hỗ trợ khắc phục các chứng đau lưng, mỏi gối và làm tăng ham muốn tình dục.
  • Bổ sung các dưỡng chất quan trọng giúp ăn ngủ ngon, tăng cường sức khỏe tổng thể. Nam giới sẽ luôn ở trong trạng thái sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 viên/ lần, 2 lần/ ngày.
  • Nên uống vào sau bữa sáng và tốt.
  • Có thể uống trước khi quan hệ 30 phút.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Mr 1H có giá bán khoảng 890.000 đồng/ 1 hộp 60 viên.

>> Link đặt hàng: Mr 1H Chính Hãng

5. Viên uống Dương Lực Đan hỗ trợ sinh lý nam

Viên uống Dương Lực Đan là một gợi ý tốt trong các loại thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này do nhà thuốc Đông Y Vạn Xuân Đường nghiên cứu và sản xuất.

Được bắt nguồn từ các bài thuốc Đông y, viên uống Dương Lực Đan chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu quý hiếm, lành tính và an toàn cho sức khỏe. Trong đó có cao dâm dương hoắc, cao bạch tật lê, nhục thung dung, cao bá bệnh và cao ba kích. Đây đều là những thành phần tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới.

Viên uống Dương Lực Đan
Viên uống Dương Lực Đan giúp cải thiện chức năng sinh lý nam hiệu quả được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên

Theo đánh giá của các nam giới từng qua sử dụng thì sản phẩm mang đến những hiệu quả rất khả quan. Chỉ sau khoảng 2 – 3 tuần sử dụng, chức năng tình dục được cải thiện đáng kể. Nam giới sung mãn, bền bỉ và dễ nhận được khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục. Hơn nữa tinh thần cũng trở nên vui vẻ và thoải mái, luôn tràn đầy năng lượng cho mọi hoạt động.

Công dụng nổi trội của sản phẩm:

  • Bổ sung các thành phần dưỡng chất giúp cải thiện chức năng sinh lý nam từ bên trong.
  • Hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… giúp nam giới bền bỉ và mạnh mẽ khi quan hệ tình dục.
  • Thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nam testosterone mạnh mẽ.
  • Tạo cảm giác hưng phấn và làm tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.
  • Cải thiện các tình trạng mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục, đau lưng mỏi gối…
  • Giúp nam giới luôn tràn đầy năng lượng và hừng hực sức sống.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng với liều 10 viên/ lần, 3 lần/ ngày.
  • Nên uống vào thời điểm sau các bữa ăn chính.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Dương Lực Đan có giá bán khoảng 550.000 đồng/ 1 hộp.

Lưu ý khi dùng các thuốc tăng cường sinh lý nam

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam sẽ giúp cải thiện nồng độ testosterone và hỗ trợ làm giảm các rối loạn tình dục. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt và phòng ngừa rủi ro phát sinh, cần chú ý đến một số thông tin sau:

lưu ý khi dùng thuốc tăng cường sinh lý
Cần kết hợp lối sống lành mạnh để các thuốc tăng cường sinh lý phát huy tối đa công dụng
  • Các sản phẩm được đề cập trong bài viết chỉ là thực phẩm chức năng, không phải thuốc và hoàn toàn không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Trước khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.
  • Không nên tùy ý sử dụng cho nam giới đang bị cao huyết áp, mắc bệnh về mạch máu, tim mạch, người có tiền sử bệnh tai biến hay đang trong thời gian điều trị.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn từ nhà sản xuất. Tuyệt đối không tùy tiện tăng/ giảm liều dùng khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc và viên uống hỗ trợ không rõ nguồn gốc, thành phần không rõ ràng, hiệu quả cũng như độ an toàn chưa được kiểm định. Do đó, nam giới cần thận trọng trước khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào.
  • Không lạm dụng các sản phẩm thuốc kích dục khi bạn chưa tìm hiểu rõ thông tin hay chưa qua tham vấn bác sĩ.
  • Để đảm bảo hiệu quả của thuốc tăng cường sinh lý, cần cải thiện các thói quen xấu. Điển hình như không hút thuốc lá, hạn chế uống rượu bia, thức khuya, căng thẳng thần kinh, quan hệ tình dục quá độ…
  • Kết hợp ăn uống lành mạnh và sinh hoạt điều độ để cải thiện chức năng sinh lý một cách bền vững và lâu dài.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về top 5 thuốc tăng cường sinh lý hàng đầu tại siêu thị sống khoẻ. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp về cả mức giá và nhu cầu sử dụng. Song song với việc dùng viên uống hỗ trợ, cần kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ để nhận được kết quả tốt nhất.

Cùng chuyên mục

[Review] Mãnh lực trường xuân – “Thần dược sung sướng” hàng nghìn quý ông săn lùng

Thời gian gần đây, cộng đồng Adam xôn xao về một sản phẩm tăng cường sinh lý được mệnh danh là “thần dược sung sướng” có tên Mãnh lực trường...

[REVIEW] Ông Cấn phim Quỳnh búp bê review Mãnh lực trường xuân tăng cường sinh lý

Nằm trong chuỗi chuyên đề “Giải pháp tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn” do chuyên trang Vimed thực hiện, phóng viên đã có buổi phỏng vấn với NSND...

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc "nâng tầm sung mãn" tuổi ngũ tuần

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc “nâng tầm sung mãn” tuổi ngũ tuần

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn