5 lý do bạn nên chọn điêu khắc chân mày tại Seoul Center

Nâng mũi cấu trúc cùng với vị bác sĩ tài giỏi làm mũi cực kỳ đẹp

Bị viêm xoang có nâng, sửa mũi được không? Bác sĩ giải đáp

Nâng Mũi Sụn Tự Thân Đẹp Như Mơ Ước Khi Thực Hiện Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift có bền không? An toàn không?

Nâng mũi tuyệt đẹp trọn đời chỉ sau 45 phút thực hiện

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Giải đáp

Nâng mũi S Line đẹp ngay sau 60 phút thực hiện

Cách chườm đá sau khi nâng mũi giúp mau lành

Da mũi mỏng có nâng mũi được không? Giải đáp

Tiêm filler cằm đẹp và an toàn cùng bác sĩ nổi tiếng

Tiêm filler cằm được thực hiện thông qua đưa chất làm đầy vào bên trong cơ thể, kết hợp với quá trình hiệu chỉnh giúp cằm thon gọn, dài hơn, tạo cằm dáng V Line chuẩn đẹp.  Tiêm filler cằm với bác sĩ nổi tiếng mang lại dáng cằm V Live chuẩn đẹp, gương mặt thanh tú, cho hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng duy trì lâu dài. 

Tiêm filler cằm mang đến chiếc cằm dài đẹp, hài hòa với gương mặt
Tiêm filler cằm mang đến chiếc cằm dài đẹp, hài hòa với gương mặt

Bật mí với các bạn vị bác sĩ trẻ tài năng chuyên thực hiện tiêm filler cằm, hiệu quả được kiểm chứng qua hàng nghìn khách hàng và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất.

Có nên tiêm filler cằm không?

Làm đẹp bằng tiêm filler không phải là phương pháp mới nhưng chưa bao giờ cũ, nó được ứng dụng rộng rãi để thăng hạng nhan sắc, điển hình như tiêm filler môi, tiêm filler má, tiêm filler mũi, tiêm filler ngực, và tiêm filler cằm cũng là một trong số đó.

Tiêm filler cằm được ứng dụng để xử lý nhanh và hiệu quả các tình trạng cằm lẹm hoặc cằm ngắn, cho gương mặt được tạo dáng hài hòa mà không cần phẫu thuật.

Tiêm filler cằm được thực hiện thông qua kỹ thuật tiêm chất làm đầy filler cho vùng cằm. Sau đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành cân chỉnh filler để giúp cằm dài hơn, nhô ra, cho gương mặt thần thái sang trọng hơn.

Hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng sau khi tiêm filler cằm
Hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng sau khi tiêm filler cằm

Đây là giải pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn, không phẫu thuật, nó chỉ có tác dụng lấp đầy các vùng mô thiếu hụt, không ảnh hưởng đến cấu trúc xương và không ảnh hưởng sức khỏe.

Do đó, chỉ cần chọn lựa địa chỉ làm đẹp uy tín thì bạn sẽ không cần lo lắng tiêm filler có an toàn không, có nên không.

Nếu bạn đang cảm thấy thiếu tự tin với chiếc cằm kém duyên của mình, đây chắc chắn là giải pháp làm đẹp không thể bỏ lỡ.

Tiêm filler cằm giá bao nhiêu?

Rất khó để xác định được chi phí tiêm filler cằm, vì nó phụ thuộc vào nhiều vấn đề:

  • Trình độ bác sĩ có giỏi hay không, thường những bác sĩ giỏi ở những thẩm mỹ cao cấp luôn có chi phí tiêm filler cao hơn so với những spa giá rẻ.
  • Chất lượng filler có tốt không, của hãng nào, có nhận được kiểm định an toàn từ Bộ Y Tế hay không. Trên thực tế, có rất nhiều cơ sở làm đẹp giá rẻ chọn filler kém chất lượng và nó chính là nguyên nhân hàng đầu gây các biến chứng khi làm đẹp.
  • Chất lượng cơ sở vật chất, công nghệ thực hiện cũng quyết định không nhỏ đến giá dịch vụ tiêm filler

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để đảm bảo an toàn tối đa khi làm đẹp, cần ưu tiên chọn các cơ sở làm đẹp uy tín với bác sĩ giỏi, như thế cũng sẽ đảm bảo chất lượng tiêm filler và hiệu quả thẩm mỹ duy trì được lâu dài.

Biến chứng tiêm filler cằm

Tiêm filler cằm có thể có những biến chứng đáng tiếc, chủ yếu do trình độ bác sĩ thực hiện kém cũng như filler kém chất lượng. 

Biến chứng phổ biến nhất của tiêm filler cằm chính là cằm kém duyên, lệch sang trái hoặc sang phải thiếu cân đối.

Thứ nữa, filler bị vón cục khiến cằm nổi lên các nốt lợn cợn trên bề mặt da, hoặc tình trạng nữa cũng khá phổ biến là cằm bị sưng phù, đỏ tấy, bầm tím và sưng cằm gia tăng theo thời gian. 

Dị ứng kéo dài là một trong những biến chứng nguy hiểm hàng đầu khi tiêm filler cằm. Nếu bác sĩ thực hiện thiếu kỹ năng, không chuyên nghiệp, kim tiêm có thể chạm vào mạch máu hoặc dây thần kinh.

Đẹp tự nhiên, an toàn không biến chứng khi chọn làm đẹp ở bác sĩ nổi tiếng
Đẹp tự nhiên, an toàn không biến chứng khi chọn làm đẹp ở bác sĩ nổi tiếng

Lúc này, cảm giác đau nhức nhối sẽ xuất hiện và cằm sẽ sưng đau liên tục hàng tháng trời. Nghiêm trọng hơn, chất filler có thể tồn đọng trong mạch máu khiến hoạt tử và viêm nhiễm nghiêm trọng. 

Chọn lựa làm đẹp ở bác sĩ uy tín là nhân tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ khi tiêm filler cằm. Nó cũng là sự đảm bảo tối đa cho sự an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng của phương pháp làm đẹp này. 

Tiêm filler cằm giữ được bao lâu?

Tùy theo chất lượng filler cũng như kỹ thuật thực hiện, filler có thể tồn tại trong cơ thể từ 12-18 tháng.

Sau giai đoạn này, filler sẽ tan dần và nếu muốn duy trì hiệu quả làm đẹp, bạn cần phải thực hiện tiêm duy trì.

Chiếc cằm đẹp xuất sắc duy trì dài lâu
Chiếc cằm đẹp xuất sắc duy trì dài lâu

Vậy liên tục đưa filler vào cơ thể thời gian dài có ảnh hưởng gì không? Với các loại filler chất lượng, độ tương thích với cơ thể cao thì hoàn toàn không để lại bất cứ di chứng nào.

Do đó, nếu chọn phương pháp tiêm filler cằm, bạn nên lưu ý đến lịch tiêm nhắc để duy trì gương mặt chuẩn đẹp như ý. 

Tiêm filler cằm bao lâu thì ổn định?

Cằm sau khi được tiêm filler sẽ có hiện tượng sưng nhẹ, lúc này, chất làm đầy mới được tiêm vào bên trong cơ thể và chưa có được sự thích ứng toàn diện.

Do đó, cần phải mất từ 1-3 ngày để filler thích ứng với các tế bào cơ thể, bắt đầu giảm sưng, mềm mại và tạo dáng cằm tự nhiên như cách định hình ban đầu của bác sĩ thẩm mỹ.

Tiêm filler cằm ở bác sĩ Lê Trần Duy chính là một trong những dịch vụ tiêm filler hàng đầu hiện nay, lựa chọn bác sĩ để làm đẹp, bạn sẽ tuyệt đối an tâm vì:

  • Bác sĩ Duy sử dụng filler chính hãng Restylane, là loại filler được FDA công nhận chất lượng, hiệu quả hàng đầu hiện nay, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi cơ địa khi làm đẹp.
  • Đích thân bác sĩ Duy thực hiện thăm khám, tư vấn và tiêm filler cằm cho từng khách hàng, từ khâu thăm khám đến thực hiện, nhờ đó, bác sĩ xác định được định lượng filler cũng như quá trình tiêm phù hợp, mang đến diện mạo hoàn hảo nhất cho bất cứ khách hàng nào.
  • Quy trình tiêm filler hiện đại, chuyên nghiệp, dụng cụ vô trùng tuyệt đối, chỉ chưa đến 10 phút để bạn sở hữu chiếc cằm đẹp, gương mặt thon gọn hàng năm trời.
  • Cho đến nay, hiệu quả làm đẹp ở bác sĩ Duy gần như là tuyệt đối, chưa ghi nhận bất cứ trường hợp biến chứng nào, mang đến sự hài lòng cao nhất, bất cứ ai, chỉ cần liên hệ đến bác sĩ sẽ nhận được chất lượng tốt nhất, đã làm là đẹp và chỉ cần làm 1 lần.
  • Chi phí tiêm filler cằm rõ ràng và minh bạch nhất, trong mọi dịch vụ thẩm mỹ, giá cả luôn được báo trước cho khách hàng trước khi tiến hành thẩm mỹ.

Những ai chọn tiêm filler cằm ở bác sĩ Duy đều sẽ nhận được gương mặt đẹp tự nhiên hài hòa, chiếc cằm mới thon gọn phù hợp với gương mặt ngoài mong đợi.

Diện mạo đẹp ngoài mong đợi khi thực hiện làm đẹp với bác sĩ Lê Trần Duy
Diện mạo đẹp ngoài mong đợi khi thực hiện làm đẹp với bác sĩ Lê Trần Duy

Chị Ngọc, một khách hàng đã tiêm filler cằm ở bác sĩ Duy cho biết:

“Tôi đã thực hiện tiêm filler ở nhiều địa chỉ nhưng chỉ khi chọn bác sĩ Duy thì cảm thấy thực sự hài lòng, bác sĩ tiêm filler liều lượng vừa đủ, chiếc cằm ngắn của tôi trông mảnh mai hơn, cân đối hơn, cho gương mặt hài hoà rất dễ chịu.

Cho đến nay, tôi đã tiêm filler cằm được hơn 6 tháng, vẻ đẹp vẫn duy trì như ban đầu, bác sĩ tiêm nhẹ nhàng không đau, không sưng nói chung là mọi thứ rất chi là êm ru. 

Cằm đẹp tự nhiên , và nó không hề đơ cứng mà rất dễ chịu mềm mại”.

Hiện nay, số lượng khách hàng đăng ký tiêm filler cằm ở bác sĩ Duy rất nhiều, vì vậy, cho dù đăng ký sớm thì nhiều khách hàng vẫn phải chờ đợi cả tuần mới đến lượt.

Tuy nhiên, đó là sự chờ đợi vô cùng xứng đáng, bạn sẽ có được gương mặt đẹp tự nhiên nhất, thu hút mọi ánh nhìn, giúp bản thân tự tin hơn, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Mọi vấn đề cần tư vấn, trực tiếp bác sĩ Lê Trần Duy sẽ là người tư vấn cho mọi khách hàng, bạn chỉ cần liên hệ theo thông tin sau để được sắp xếp lịch nhanh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Tiêm filler môi

Tiêm Filler Môi Đẹp và An Toàn Ở Bác Sĩ Giỏi

Tiêm filler môi đẹp an toàn ở bác sĩ giỏi là điều rất cần thiết để đôi môi trông đầy đặn tự nhiên hơn. Đây là phương pháp làm đẹp...

Nâng Cung Chân Mày Đẹp Không Sẹo Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng cung chân mày mang đến vẻ đẹp tươi trẻ tự nhiên cho đôi mắt, là phương pháp làm đẹp không hề xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ...

Điêu Khắc Chân Mày Nam Đẹp Nam Tính

Điêu khắc chân mày nam đẹp nam tính là điều tiên quyết khi lựa chọn thực hiện phương pháp này. Bởi điêu khắc chân mày không chỉ dành riêng cho...

chi phí cắt môi trái tim

Cắt Môi Trái Tim Đẹp Như ý cùng Bác sĩ giỏi

Cắt môi trái tim ở bác sĩ giỏi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em để sở hữu cho mình một đôi môi quyến rũ, gợi cảm....

Lấy Mỡ Bọng Mắt Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 30 Phút Thực Hiện

Lấy mỡ bọng mắt mang đến đôi mắt trẻ trung, xóa triệt để dấu hiệu lão hóa, được thực hiện với bác sĩ thẩm mỹ cho hiệu quả tuyệt đẹp...

Căng da mặt Multilayer thẩm mỹ bác sĩ Long

Tôi đã căng da mặt Multilayer trẻ ra 10 tuổi, ai cũng ngỡ ngàng

Vẻ đẹp lúc chúng ta 20 tuổi luôn làm mình tự tin xinh đẹp rạng ngời như đóa hoa ngọt ngào của tuổi thanh xuân. Qua thời gian vẻ đẹp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn